วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ – ตอนที่ 99 ความไม่ไว้วางใจระหว่างสามีภรรยา

มู่เวยเวยกัดปากแน่น เธอรู้สึกว่าแขนจะถูกเขาฉีกออก มองดวงตาโกรธเกรี้ยวบ้าคลั่งของเขา หัวใจมู่เวยเวยก็เหมือนขี้เถ้าที่ตายแล้ว

เธอนึกประโยคหนึ่งขึ้นมาอย่างอดไม่ได้: อยากจะลงโทษหรือเล่นงานใคร ย่อมมีเหตุผลหรือข้ออ้างเสมอ?

ในเมื่อตอนนี้เขาแสดงออกมาแล้วว่าเขาไม่เชื่อใจเธอและซักถามเธอ แล้วคำตอบเธอยังมีความหมายอยู่ไหม?

ในเมื่อตอนนี้ในใจตัดสินเธอไปแล้ว เธอจำเป็นต้องอธิบายอะไรอีก?

อย่างไรแล้วไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ในใจเขาก็มีการเถียงข้างๆ คู่ๆ ไม่ใช่เหรอ!

น่าขำจริงๆ !

“พูดมา! หรือที่นักข่าวกลุ่มนั้นพูดมันเป็นความจริงทั้งหมด? ! เธอมันเป็นนังชั้นต่ำที่เหงาจนทนไม่ไหวจริงๆ สินะ!”

คำพูดเลวร้ายกว่านี้เขาก็พูดมาแล้ว คำว่านังชั้นต่ำมันจะไปสำคัญอะไร?

“ในเมื่อนายถามฉันแบบนี้ ชัดเจนแล้วว่าในใจไม่เชื่อฉัน ฉันจะอธิบายหรือไม่อธิบาย มันจะไปต่างอะไร? !” มู่เวยเวยมีสีหน้าเย็นชาสุดขีด

“ฉันจะเชื่อหรือไม่เชื่อมันก็อีกเรื่อง เธออยากอธิบายหรือไม่มันก็อีกเรื่อง! มู่เวยเวย เธอมันนังชั้นต่ำบัดซบ ก่อนที่ความอดทนฉันจะหมดลงจริงๆ ทางที่ดีเธออธิบายอย่างมีเหตุผลให้ฉันฟังดีกว่านะ!”

มู่เวยเวยทำหน้าสงบนิ่ง มองสีหน้าบึ้งตึงบนหน้าเขา ในใจไม่มีความสั่นไหวเลยสักนิด

เรื่องน่าเศร้าที่สุดไม่มีสิ่งใดเกินจิตใจตาย มันคือภาพอารมณ์ของเธอในตอนนี้

“ฉันกับหนานกงไม่ได้เป็นอะไรกัน ไม่ว่าคุณจะเชื่อหรือไม่เชื่อ คำอธิบายนี้มันได้ไหม? ” มุมปากมู่เวยเวยยกขึ้น ถามขึ้นเบาๆ

“นักข่าวพวกนั้นมันถ่ายพวกเธอได้ยังไง? ! แล้วตอนนั้นพวกเธอกำลังทำอะไรอยู่? !” สีหน้าเย่ฉ่าวเฉินทนไม่ได้สุดๆ ดวงตาสีฟ้าน้ำแข็งผสมความเย็นยะเยือก ซักถามด้วยความโกรธ

มู่เวยเวยรู้สึกน่าขำสุดๆ ในขณะที่เขาซักถามตน เคยนึกถึงเกี่ยวกับเขาและเฉียวซินโยวไหม ถึงเธอกับหนานกงเคยทำอะไรมาก่อน แล้วเขามีสิทธิอะไรมาถาม?

“ฉันอธิบายทุกอย่างที่ควรอธิบายแล้ว ถ้านายไม่เชื่อจริงๆ ฉันก็ไม่มีทางเลือกแล้วจริงๆ ” มุมปากมู่เวยเวยยกยิ้มไร้ความหมาย

“นี่คือคำตอบของเธอเหรอ? !” เย่ฉ่าวเฉินหรี่ตา น้ำเสียงจมลงนิดหน่อย

“ไม่งั้นล่ะ? ”

เย่ฉ่าวเฉินโกรธมาก มุมปากยกยิ้มดุดัน พูดขึ้นอย่างเย็นชา “มู่เวยเวย ฉันรู้สึกว่าเธอกล้าขึ้นเรื่อยๆ แล้ว ดูเหมือนยิ่งไม่จริงจังกับฉันขึ้นเรื่อยๆ !”

นายมีค่าอะไร? นายทารุณกรรมฉันทุกวัน ในทางกลับกันฉันต้องปฏิบัติกับนายเป็นคุณชายใหญ่ นายอย่าเอาจริงเอาจังกับตัวเองมากเกินไป!

มู่เวยเวยกลอกตาอย่างหมดหนทาง หันตัวมองไปที่นอกหน้าต่าง เงียบและไม่พูดอะไร

……

หลังจากงานเลี้ยงเสร็จสิ้น หนานกงเฮ่าเดินไปส่งแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานแล้ว เพิ่งหันตัวกลับมาก็เห็นหญิงวัยกลางคนที่สง่างามและมีฐานะ เพราะการบำรุงรักษาที่เหมาะสม ทั้งร่างจะแสดงถึงความชนชั้นสูงและความสง่างามในแบบผู้ใหญ่

หนานกงเฮ่ามุมปากยิ้มอ่อนโยน เอ่ยเรียกอย่างเจียมตัว “แม่”

ตรงหน้าท่านนี้คือแม่ของหนานกงเฮ่า เฉินซูฮว่า

เฉินซูฮว่ามุมปากยกขึ้นเล็กน้อย ดวงตาเย็นชาที่เคยมีต่ออีกฝ่ายถูกปิดทับด้วยเสน่ห์อีกแบบ น้ำเสียงสง่างามและมีน้ำใจ “เฮ่า เมื่อกี้เกิดอะไรขึ้นกับนักข่าวพวกนั้น? ”

หนานกงเฮ่าอึ้งไปนิดหน่อย จากนั้นก็ยิ้มสบายๆ พูดขึ้นอย่างสงบ “แม่ เรื่องนักข่าวผมให้ตู้เหิงไปสืบแล้ว เดี๋ยวได้ผลลัพธ์ออกมาจะรายงานผลให้แม่ทราบทันทีครับ”

เมื่อเฉินซูฮว่าได้ยิน สีหน้าก็ไม่ได้ผ่อนคลายแต่อย่างใด กลับยิ่งเข้มงวดขึ้น “เฮ่า ตระกูลหนานกงไม่เคยประมาทในระบบรักษาความปลอดภัยมาก่อน เว้นแต่เป็นสิ่งที่คนทำ”

เผชิญกับประเด็นของแม่ รอยยิ้มบนหน้าหนานกงเฮ่าก็กลายเป็นจางลงมาก ถอนหายใจอย่างหมดหนทาง พูดขึ้น “ปิดบังอะไรแม่ไม่ได้จริงๆ สินะ ถูกต้องแล้ว นักข่าวพวกนั้นผมเป็นคนเตรียมมาเอง”

“ทำเรื่องแบบนี้ในงานวันเกิดตัวเอง ลูกคิดอะไรอยู่? ” สีหน้าเฉินซูฮว่ามีสีหน้าดุร้าย ต่างกับความใจดีเมื่อครู่นี้โดยสิ้นเชิง จงใจกดเสียงทุ้ม แล้วพูดขึ้น “ลูกอยากทำให้พ่อของลูกโกรธจนตายเหรอ? ”

หนานกงเฮ่าเดินไปข้างหน้าควงแขนคุณแม่ พูดขึ้นอย่างกระเง้ากระงอด “ผมเชื่อว่าแม่ตำหนิลูกชายแม่ไม่ลงหรอก แม่ เรื่องนี้แม่ไม่ต้องสนใจนะ”

เฉินซูฮว่าทำเสียงฮึดฮัด แต่สีหน้าสงบลงเล็กน้อย ถามขึ้น “เพื่อผู้หญิงคนนั้นที่ชื่อว่ามู่เวยเวยเหรอ? ลูกยิ่งเลอะเทอะใหญ่แล้วนะ ตอนนี้เธอเป็นเมียของเย่ฉ่าวเฉิน!”

เมื่อหนานกงเฮ่าได้ยินคำพูดของเธอ ก็ไม่ตกใจเลยสักนิด ด้วยความที่แม่ใส่ใจตัวเอง เกรงว่าแม่จะไม่ได้รู้เพียงแค่นี้

หนานกงเฮ่ามีสีหน้าเจ็บปวด น้ำเสียงดูเหมือนหมดแรงนิดหน่อย “แม่ ผมรู้แล้ว”

“รู้แล้วลูกยังทำอีก? ”

“เพราะผมรักเธอ”

เฉินซูฮว่าทำหน้าตกใจ ใบหน้าเผยความไม่พอใจออกมา แล้วพูดขึ้น “ผู้หญิงดีๆ ก็มี ลูกดันไปรักเธอทำไม? !”

“แม่เคยถามผมว่าไม่กี่ปีก่อนผู้หญิงที่เคยช่วยชีวิตผมไว้คือใคร? ตอนนั้นผมไม่ได้ตอบ ตอนนี้ผมจะบอกแม่ว่า คนนั้นก็คือเธอ”

สีหน้าเฉินซูฮว่าตกตะลึง แล้วถามขึ้นตามสถานการณ์ “ทำไมตอนนั้นไม่พูด? ”

“ผมกลัวแม่จะทำอะไรเธอ แม่ชอบมีแผนการกับผู้หญิงอยู่เสมอ”

เฉินซูฮว่าฟังจบก็เงียบไปสักพัก ในใจก็ทำการตัดสินใจทันที

……

มู่เวยเวยถูกเย่ฉ่าวเฉินพาไปที่บริษัท เพราะเขาต้องจัดประชุมสำคัญงานหนึ่ง ไม่มีเขาเดินรอบๆ มู่เวยเวยจึงโล่งใจชั่วคราว

นึกถึงตอนอยู่ในรถเมื่อครู่นี้ บทลงโทษที่เขาพูดถึง มู่เวยเวยก็ทำหน้าสงบนิ่ง ในใจมีความกังวลนิดหน่อย เมื่อนึกถึงการถูกทรมานของการเปลี่ยนร่างของเขา หัวใจมู่เวยเวยก็ตื่นเต้นขึ้นมา

ทัศนคติที่ปฏิบัติต่อเธอ เขามันวิปริตอย่างแน่นอน!

มู่เวยเวยเปิดคอมพิวเตอร์ ได้ยินผู้จัดการเหอพูดขึ้น เสื้อผ้าสำเร็จรูปที่เธอออกแบบได้วางจำหน่ายแล้ว ภาพผลงานถูกโพสต์ในคอมพิวเตอร์ของเธอ หมายความว่าเธอสามารถแนะนำอย่างเหมาะสมได้

มองไปที่งานออกแบบดั้งเดิมแต่ละแผ่น กลายเป็นผลงานจัดแสดงจริง ในใจมู่เวยเวยก็รู้สึกตื้นตันใจ นี่แสดงให้เห็นว่าความพยายามของเธอได้รับการตอบแทนแล้ว และในการเป็นนักออกแบบแฟชั่นมืออาชีพ นี่เป็นการก้าวหน้าที่สำคัญ

หลังจากยืนยันแล้ว มู่เวยเวยก็ส่งข้อความกลับไปหาผู้จัดการเหอ ไม่นานก็ได้รับข้อความตอบกลับ: OK

มู่เวยเวยหยิบต้นฉบับออกมาอีกครั้ง ในหัวเธอมีแรงบันดาลใจเกิดขึ้นอีก ฉวยโอกาสตอนที่แรงบันดาลใจยังอยู่ เธอรีบเริ่มออกแบบผลงาน

ในตอนนี้ ข้างกายก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้น มู่เวยเวยเหลือบมอง ก็เห็นเฉียวซินโยวนั่งอยู่ที่ตำแหน่งของตน

ละสายตากลับมา มู่เวยเวยใจจดใจจ่อกับการวาด เห็นได้ชัดว่าเฉียวซินโยวไม่อยากให้เธอได้ดั่งใจ ถึงจะมองไม่เห็นสีหน้าเธอ แต่ก็มีคำถากถางอย่างรุนแรงเหมือนเงา

“มู่เวยเวย เมื่อกี้ที่งานเลี้ยงวันเกิดหนานกงเฮ่า เธอมีซีนใหญ่เลยล่ะ! รู้ไหมว่าคนข้างนอกพูดอะไรเกี่ยวกับเธอตอนนี้?” เฉียวซินโยวเหลือบมองเธออย่างยินดีปรีดาในความโชคร้ายของคนอื่น น้ำเสียงเต็มไปด้วยการดูถูก

มู่เวยเวยขมวดคิ้วเล็กน้อย หูกรองคำพูดเธอโดยอัตโนมัติ ยังคงจดจ่ออยู่กับการวาดภาพ

เฉียวซินโยวหงุดหงิดกับท่าทีของเธอมาก จ้องมองเธอด้วยสีหน้าเย็นชา แล้วพูดต่อ “พวกเขาพูดว่าเธอเป็นอีตัว! ทั้งๆ ที่แต่งงานกับฉ่าวเฉินแล้ว แต่ยังไปยั่วหนานกงเฮ่า!”

มู่เวยเวยสีหน้าแต่งแต้มด้วยความเยือกเย็น เพราะ ‘การรบกวน’ ของเฉียวซินโยว แรงบันดาลใจเธอถึงได้ค่อยๆ หายไป สุดท้ายปลายปากกาก็หยุดบนกระดาษ ไม่มีทางเริ่มลงมือได้

ค่อยๆ วางปากกาลง ถามขึ้นด้วยน้ำเสียงเย็นชา “เฉียวซินโยว เธอไม่รู้สึกว่าตัวเองน่าเบื่อมากเหรอ? ได้รับความรู้สึกของการมีอยู่ด้วยการดูถูกคนอื่น ฉันบอกได้แค่ว่าเธอมันเลวทรามจริงๆ !”

ระดับความเลวทราม มันทำลายสถิติเดิมที่มู่เวยเวยรู้จัก!

เฉียวซินโยวมีสีหน้าบึ้งตึง มุมปากยกยิ้มสุดขีด พูดขึ้นอย่างเฉยเมย “เลวทรามก็ดีกว่าหน้าด้าน! เป็นหมาจิ้งจอกที่กินในชามแต่มองไปที่หม้อ!”

“ฮ่าๆ ……” มู่เวยเวยแค่นหัวเราะ ถามขึ้นอย่างเฉยเมย “เฉียวซินโยว ถ้าเทียบความชั้นต่ำแล้วเธอเริ่มก่อนนะ สำหรับการกระทำยั่วยวนเพื่อหลอกล่อผู้ชายที่แต่งงานแล้วของเธอ คำว่าหมาจิ้งจอกสามคำนี้ มันเหมาะกับเธอมากกว่าอีก!”

“เธอ!”

เฉียวซินโยวจ้องมองเธออย่างโกรธเคือง จากนั้นมุมปากก็ยิ้มสบายๆ ถามด้วยใบหน้าภูมิใจ “แต่ฉันชื่นชมความอดทนของเธอนะ ทั้งๆ ที่รู้ว่าฉันกับฉ่าวเฉิน……แต่เธอก็ยังทนได้ เธอมีคุณธรรมจริงๆ !”

เมื่อได้ยินคำถากถางของเธอ ในใจมู่เวยเวยไม่มีความลำบากใจเลย ในทางตรงกันข้ามเธอเชิดหน้าเล็กขึ้นอย่างไร้ความหมาย พูดขึ้นอย่างสดใส “เธอมีความสามารถมากพอ ร่างกายโดนใช้ไปแล้ว จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้ฐานะชื่อเสียงอีก ถ้าให้ฉันเทียบกับเธอ ฉันโชคดีกว่าชัดๆ ไม่ใช่เหรอ!”

ตอนนี้มู่เวยเวยเข้าใจแล้ว เมื่อคนอื่นตบหน้าคุณ คุณอย่าไปตบอีกฝ่ายคืน แต่ต้องหาวิธีฉีกหนังหน้าอีกฝ่ายต่างหาก!

เธอทำให้หน้าคุณอับอาย คุณต้องทำลายหน้าเธอ!

เฉียวซินโยวจ้องมองเธออย่างดุร้าย ในใจโกรธจนกระอักเลือด มู่เวยเวยคนนี้ยิ่งปากคอเราะรายขึ้นเรื่อยๆ แม้แต่เธอก็เสียเปรียบไม่น้อย

ฐานะชื่อเสียงคำนี้ ตอนนี้กลายเป็นปมของเฉียวซินโยว สิ่งที่เธอต้องการรีบคว้ามันไว้ กลับโดนมู่เวยเวยได้มาอย่างง่ายดาย แบบนี้เธอจะกลืนลมหายใจลงไปได้อย่างไร?!

“เธออย่าภูมิใจ เธอคิดว่าได้ชื่อเสียงและฐานะ แล้วสถานการณ์จะดีกว่าฉันเหรอ? ! ฝันไปเถอะ ฉ่าวเฉินไม่มองเธอเลยสักครั้ง แม้แต่โอกาสที่เป็นที่โปรดปรานก็ไม่มีหรอก!” เฉียวซินโยวกัดฟันพูดถากถาง

สีหน้ามู่เวยเวยย้อมไปด้วยความเย็นชา พูดขึ้นอย่างไม่เห็นด้วย “สู้เพื่อเป็นที่โปรดปรานเหรอ? เธอดูละครย้อนยุคมากไปแล้วมั้ง! เฉียวซินโยว เธอกระตือรือร้นที่จะร้องขอความโปรดปรานจากเย่ฉ่าวเฉิน ไว้หน้าเพื่อนสาวร่วมชาติอย่างเราจริงๆ !”

“อย่ามาแสร้งว่าสูงส่ง เธอกินองุ่นไม่ได้ ยังมาบอกอีกว่าองุ่นเปรี้ยว!” เฉียวซินโยวทำเสียงฮึดฮัด น้ำเสียงเต็มไปด้วยความดูถูก

“องุ่นเน่าๆ แบบนี้ เธออยากได้ก็เอาไป ฉันรังเกียจที่จะไปแย่งกับเธอ!”

ราวกับไม่อยากทะเลาะกับเธอ ถึงเวลาอาหารกลางวันพอดี เธอตัดสินใจจะไปทานอาหารข้างนอกในวันนี้ จะได้ไม่ถูกคนอื่นรบกวน เชื่อว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อครู่นี้ หลายๆ คนคงรู้สึกสงสัย

เธอไม่มีอารมณ์ที่จะอธิบายแต่ละอย่างให้ชัดเจนจริงๆ

มู่เวยเวยเดินไปตามถนน บังเอิญเจอร้านราเม็งหลานโจวร้านหนึ่ง สุดท้ายก็หยุดแล้วเดินเข้าไปข้างใน

เจ้าของร้านคือสามีภรรยาคู่หนึ่ง ดูมั่นคง

เห็นมู่เวยเวย ก็ถามอย่างกรุณาว่าเธอต้องการอะไร

มู่เวยเวยต้องการราเม็งเนื้อ ขณะที่รออยู่ จู่ๆ เธอก็ได้รับสายจากเย่ฉ่าวเฉิน นึกถึงเหตุผลที่เขาตามหาตน สุดท้ายก็ตัดสายไปอย่างเด็ดขาด

บะหมี่ร้อนๆ บนโต๊ะ มู่เวยเวยทานไม่กี่คำ จู่ๆ ก็รู้สึกปวดหัวใจนิดหน่อย บางทีอาจจะเพราะความร้อนจากบะหมี่ หรืออาจจะเป็นเพราะสถานการณ์ในตอนนี้

ผ่านประตูห้องครัวมา เธอเห็นความร่วมมือกันโดยไม่ต้องพูดอะไรของสามีภรรยา ภรรยากำลังต้มซุปอยู่ สามีกำลังขึงเส้นบะหมี่อย่างชำนาญ บนศีรษะมีพัดลมตัวเล็กตัวหนึ่ง ลมพัดเสียงดัง

บางครั้งภรรยาจะช่วยสามีเช็ดเหงื่อด้วยผ้าขนหนู สามีก็ช่วยชิมซุปให้ภรรยาด้วย

มู่เวยเวยรู้สึกประทับใจ ถึงสภาพชีวิตจะค่อนข้างลำบาก แต่พวกเขาตีความได้อย่างสมบูรณ์ว่าการแบ่งทุกข์ปันสุขมันหมายความว่าอย่างไร

มู่เวยเวยอดไม่ได้ที่จะนึกถึงการแต่งงานกับเย่ฉ่าวเฉิน ทุกวันมีอาหารและเสื้อผ้าดีๆ แต่มันขาดความรักแบบนั้นไป

ใครน่าอิจฉากว่ากัน?

มู่เวยเวยส่ายหัว ถอนสายตากลับมา ทานบะหมี่เงียบๆ ในตอนนี้ เสียงเรียกเข้าโทรศัพท์ก็ดังขึ้นอีกครั้ง มู่เวยเวยไม่อยากสนใจ แต่ก็ไม่อยากให้มันดังต่อไป

สุดท้ายก็หมดหนทาง มู่เวยเวยรับสาย “ฮัลโหล? ”

“คุณมู่เวยเวยใช่ไหม? ”

ในโทรศัพท์มีเสียงสง่างามของหญิงสาวดังขึ้น มันทำให้เธอประหลาดใจทันที

“คุณคือ? ”

“ฉันเป็นแม่ของหนานกงเฮ่า”

มู่เวยเวยทำหน้าตกใจ จากนั้นก็เหมือนนึกอะไรขึ้นได้ อดไม่ได้ที่จะถามขึ้น “สวัสดีค่ะคุณน้า ไม่ทราบว่ามีอะไรกับฉันหรือเปล่าคะ? ”

เฉินซูฮว่าไม่อ้อมค้อม พูดขึ้นอย่างตรงไปตรงมา “เพราะเรื่องลูกชายฉัน ฉันอยากจะเจอคุณหน่อย ตอนนี้คุณว่างไหม? ”

มู่เวยเวยคิดสักพักหนึ่งแล้วพูดขึ้น “ว่างค่ะ เจอกันที่ไหนดีคะ? ”

“ร้านจินโตวโต้วเลาเป็นไง? ”

มู่เวยเวยมองบนโต๊ะ ราเม็งที่ทานไปได้ครึ่งเดียว แล้วพูดขึ้นอย่างอ่อนโยน “ไม่มีปัญหาค่ะ”

วางสายไป มู่เวยเวยก็รีบจ่ายเงิน เธอออกจากร้านไปขึ้นรถแท็กซี่ แจ้งที่อยู่ทันที ในตอนนี้เธอก็โทรกลับหาเย่ฉ่าวเฉิน

“นายมีธุระอะไรกับฉันไหม? ” มู่เวยเวยมองออกนอกหน้าต่าง พลางถามขึ้นอย่างไม่เป็นทางการ

สีหน้าเย่ฉ่าวเฉินมองอารมณ์ไม่ออก นิ้วชี้เคาะโต๊ะเร็วขึ้น น้ำเสียงดูหนักแน่นและดึงดูด “ตอนนี้เธออยู่ไหน? ”

“ตอนนี้ฉันไม่อยู่บริษัท ฉันมีบางอย่างที่ต้องทำ ขอลานายล่วงหน้าครึ่งวัน”

เย่ฉ่าวเฉินทำหน้าตกตะลึง ถามขึ้น “ตอนนี้เธออยู่ที่ไหน? ”

มู่เวยเวยคิดสักพัก แล้วพูดขึ้นลวกๆ “ฉันอยู่ร้านกาแฟแชงกรีลา”

เย่ฉ่าวเฉินขมวดคิ้ว สีหน้าขุ่นมัวนิดหน่อย “เธอไปทำอะไรที่นั่น? ตอนนี้เธออยู่กับใคร? ”

มู่เวยเวยไม่ได้ตอบ เธอไม่อยากตอบเช่นกัน

ความเงียบของเธอทำให้เย่ฉ่าวเฉินโกรธ รู้สึกถึงความโกรธของเขาผ่านโทรศัพท์ “มู่เวยเวย เธอเป็นใบ้เหรอ? ! ฉันถามเธอทำไมไม่ตอบ!”

มู่เวยเวยถอนหายใจ พูดขึ้นเบาๆ “เมื่อกี้ฉันเจอเพื่อนนักเรียนมา ไม่เจอกันนานแล้ว ตัดสินใจว่าจะไปนั่งคุยกันหน่อย”

เย่ฉ่าวเฉินไม่ได้ตอบกลับ เธอก็ไม่ได้พูดอะไร ทั้งคู่เผชิญหน้ากับแบบนี้ และตอนนี้ คนขับแท็กซี่ก็หันมาพูดกับเธอ “คุณผู้หญิง คุณมาถึงที่แล้วครับ”

มู่เวยเวยเงยหน้าขึ้นมา เห็นประตูทางเข้าอาคารใหญ่ผ่านหน้าต่าง ป้ายทองเขียนว่า “จินโตวโต้วเลา” สี่คำ ยื่นมือออกไปจ่ายเงิน ขณะที่ลงรถก็วางสายโทรศัพท์

มองไปที่โทรศัพท์ที่ถูกวางสายในพริบตาเดียว สีหน้าเย่ฉ่าวเฉินก็ถูกย้อมไปด้วยแสงคมชัด ช่วงนี้เขาให้ท้ายเธอมากไปเหรอ? !

ไม่คิดว่าจะกล้าวางสายเขาจริงๆ เยี่ยมเลย!

มู่เวยเวยเข้าไปในห้องโถงใหญ่ มีพนักงานต้อนรับสาวคนหนึ่งมาขวางทาง มุมปากยกยิ้มสุภาพ ถามขึ้นอย่างอ่อนโยน “คุณคือคุณมู่เวยเวยใช่ไหมคะ? ”

มู่เวยเวยตกตะลึง พูดขึ้นอย่างใจเย็น “ใช่ค่ะ”

“ได้โปรดตามฉันมาค่ะ คุณผู้หญิงหนานกงกำลังรออยู่ในห้องส่วนตัวที่ชั้นสอง”

วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ

วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ

“ผู้หญิงคนนี้ ฉันต้องการแล้ว” มู่เวยเวยซึ่งถูกแฟนหนุ่มขายตัวเธอไป จนเธอต้องกลายเป็นภรรยาของเย่ฉ่าวเฉิน ภายในห้อง ความดุของเขาทำให้เธอทรุดลง “คุณแต่งงานกับฉันด้วยเหตุผลอะไร” ชายหนุ่มแสยะยิ้มอย่างชั่วร้าย “แต่งงานกับคุณ แน่นอนว่าเพื่อที่จะได้รังแกคุณไง” หลังจากนั้น…………. “คุณห้ามคิดถึงผู้ชายคนนั้น ไม่อย่างนั้นผมจะจัดการเขา” “ผู้หญิงของผมมีแค่ผมเท่านั้นที่จะรังแกได้ ใครกล้ามาแตะต้องคุณแม้แต่ปลายผม มันต้องตาย” “ใครบอกให้คุณไม่กลับบ้านตอนค่ำ ได้บอกผมรึยัง” ความทรมานที่ฉันพูดถึงมันเปลี่ยนรสชาติไปได้อย่างไร …………. เขาช่วยเธอ และปกป้องเธอเหมือนขุมทรัพย์ จนกระทั่งเธอพบว่าสามีที่เพิ่งแต่งงานคนนี้มีความลับที่เธอไม่รู้ … ห้องที่ห้ามเข้าใกล้ … ผู้ชายที่มีม่านตาสีม่วงและดวงตาเป็นประกาย … ทั้งสองหน้าเหมือนกันมาก … ใครคือสามีที่แท้จริงของเธอ?

Comment

Options

not work with dark mode
Reset