สอนสวาทคุณอาที่รัก – ตอนที่ 16

“อาจะเลีย…”

แล้วเขาก็ดันปลายนิ้วผ่านร่องลึกเข้าไปในรูสวาทหยาดเยิ้ม หล่อนยกตัวตามด้วยความเสียวกระสัน จากนั้นเขาก็ดึงมันออกมา และตวัดลิ้นเลียด้วยท่าทางหิวกระหายเป็นที่สุด หล่อนเห็นภาพนี้แล้วก็เต็มไปด้วยความรัญจวนเสียวซ่านจนต้องร้องซี๊ดซ๊าดออกมาตลอดเวลา

“อาเสือขา… อาเสือ…”

หล่อนไม่ได้บอกเขาเป็นคำพูด แต่ยกสะโพกขึ้นส่ายตรงหน้าของเขา

ชาติพยัคฆ์ที่ตอนนี้ไม่เหลือสติอะไรแล้วระบายยิ้มหื่นกระหาย เขาคลึงนิ้วแกร่งกับเกสรรักด้วยจังหวะแผ่วเบาและเพิ่มเป็นร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเจ้าหล่อนร้องลั่นกระท่อม จากนั้นก็ก้มลงตวัดลิ้นลงกับกลีบสาวที่มีน้ำรักทะลักออกมาจนเยิ้มแฉะทันที

“อ๊าย… โอ้ว… ซี๊ดดดด อาเสือ เสียว… เสียวค่ะ เสียวเหลือเกิน”

ชายหนุ่มทั้งดูดทั้งเม้มชิมเลียด้วยความหิวกระหาย ดื่มกินทุกหยาดหยดความสาวจนแห้งเหือด ในขณะที่สาวน้อยกดศีรษะทุยให้แนบชิดลงอย่างลืมตัว ปากก็ร้องครางตลอดเวลา ซึ่งมันก็เป็นสิ่งที่ชาติพยัคฆ์ต้องการที่สุด เขาต้องการให้หล่อนคลั่ง ต้องการให้หล่อนแตกระเบิดด้วยลิ้นของเขา

“อร่อยจังเลยวดีจ๋า… ร่องวดีหวานมาก อืมมม…”

เขาตะโบมจูบเลียอย่างเมามัน มือข้างหนึ่งก็ไม่หยุดที่จะเอื้อมไปขยี้ขยำเต้างาม หญิงสาวดิ้นพล่าน ใบหน้างามแดงก่ำไปด้วยแรงฤทธิ์พิศวาส ตอนนี้ร่างกายของหล่อนร้อนยิ่งกว่าไฟเสียอีก มันร้อนขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งยามที่เขาทั้งเลีย ทั้งปาด ทั้งละเลง แถมด้วยการสอดนิ้วเข้าไปขยับในรูสวาทด้วยแล้ว หล่อนก็แทบขาดใจ ความรู้สึกแสนมหัศจรรย์ที่ไม่เคยพานพบมาก่อนเลยในชีวิต กำลังเคลื่อนตัวเข้ามาใกล้

“อาเสือขา… เสียวเหลือเกินค่ะ อู๊ยยยย…. อ๊า… ซี๊ดดดด เสียวค่ะ เสียว… อ๊าย…”

สะโพกงามยกขึ้นส่ายระริกกับใบหน้าหล่อเหลา เขาเลียได้บาดใจเหลือเกินซ้ายบ้าง ขวาบ้างจนหล่อนแทบขาดใจ บางครั้งก็กระดกลิ้นขยี้เกสรรักจนหล่อนรักลั่นห้องด้วยความเสียวแสดแน่นอก

“โอ้ววววว… อาเสือขา… วดีเสียวววว… ซี๊ดดดดด…”

หล่อนไม่อยากจะเชื่อเลยว่าสิ่งที่นักเขียนบรรยายฉากเข้าพระเข้านางในนิยายมันจะเป็นความรู้สึกจริงๆ หล่อนคิดว่ามันก็แค่เรื่องแต่งขึ้นมา เป็นแค่ความรู้สึกในจินตนาการ แต่… แต่พอลองเข้าจริงๆ พอถูกชาติพยัคฆ์เลียไปทั่วทั้งกลีบสาวจริงๆ หล่อนจึงได้รู้ว่าความรู้สึกจริงๆ นั้นมันมากกว่าในนิยายเป็นร้อยเท่าพันเท่า

“อ๊า… อาขา… วดี… วดีเสียว… ซี๊ดดดด จะไม่ไหวแล้ว วดี…”

“ปล่อยตัวตามสบายวดี… ปลดปล่อยมันออกมา”

เขาพึมพำกับร่องสวาท และเลียไม่หยุด

“อาขา… เสียว… ร่องของวดีเสียวเหลือเกิน… อ๊า…. โอ้วววว”

“ปล่อยมันออกมาวดี อาจะเลีย จะกินน้ำของวดีให้หมด อาหิว… อืมมม์ หวานเหลือเกินคนสวย”

แล้วมันก็เป็นอย่างที่เขาต้องการ เพราะแค่เขาปาดเลียร่องสวาทหยาดเยิ้มของหล่อนอีกเพียงครั้งเดียว ความเสียวครั้งแรกในวัยสาวก็ทะลักออกมามากมาย

“อาขา… อา… วดี… วดี… ซี๊ดดดดดด…”

กายสาวที่เกร็งกระตุกอย่างรุนแรง พร้อมๆ กับหยาดน้ำรักสีขาวขุ่นที่ทะลักออกมาอย่างมหาศาลทำให้ชาติพยัคฆ์รู้ว่าราชาวดีถึงสวรรค์เรียบร้อยแล้ว เขาดื่มกิน ดูดเลียจนแห้งเหือด จากนั้นก็เลื่อนขึ้นไปสบตากับสาวน้อยคนสวยที่ตอนนี้ดิ้นพล่านอยู่ใต้ร่าง

“วดีร้อนแรงเหลือเกินรู้ตัวไหม… อาห้ามตัวเองไม่ได้แล้ว…”

หญิงสาวมองเขาด้วยสายตาร้อนแรงไม่แพ้กัน ใบหน้าหล่อเหลาที่เปื้อนน้ำสวาทของหล่อนมันยิ่งทำให้หล่อนลุกเป็นไฟ

“อาเสือขา… วดีทนไม่ไหวแล้ว… ทำให้วดีครางอีกสิคะ”

ชายหนุ่มระบายยิ้มหิวกระหาย หวาดตามองไปทั่วกายสาวด้วยความชื่นชม เด็กอะไรนมใหญ่เกินตัว แถมยังอวบอูมเกินอายุเสียอีก

“อาเสือ… ช่วยทำให้วดีหายคลั่งหน่อยสิคะ อ๊า…”

หญิงสาวตวัดขารัดรอบเอวสอบเอาไว้ จากนั้นก็ยกสะโพกขึ้นจงใจให้ท่อนเอ็นใหญ่สัมผัสกับเนินสาวเปียกชื้น ซึ่งมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ

“เด็กแสบ… ยั่วเก่งเหลือเกิน”

“อาเสือ… เข้ามาสิคะ ทำให้วดีเสียวอีก”

เขาอมยิ้ม ขณะจับท่อนเอ็นขนาดใหญ่กว่าท่อนแขนของหล่อนถูไถกับเกสรรักอย่างหยอกเย้า สาวน้อยแอ่นสะโพกขึ้นรับ และครางด้วยความเสียวทันควัน

“อาขา… วดีไม่ไหวแล้ว อย่าทรมานวดีเลยค่ะ ได้โปรด…”

ท่าทางส่ายสะโพกระริกทำให้ชายหนุ่มรู้ว่าเขาไม่สามารถยืดเวลาแห่งความสุขออกไปได้อีกแล้ว ตอนนี้ทั้งเขาและราชาวดีต่างกำลังตกอยู่ในสภาวะเสียวซ่านด้วยกันทั้งคู่ ความเสียวกระสันที่ตอนนี้ไม่มีอะไรมาหยุดยั้งได้อีกแล้ว เขาจะต้องได้หล่อน จะต้องสอดเสียบเข้าไปในนั้น รูสวาทคับแน่นที่รัดนิ้วเขาจัดชาดิก แล้วถ้าเป็นท่อนเอ็นที่มีขนาดใหญ่กว่านิ้วมือหลายสิบเท่าของเขาล่ะ มันจะสุขสมแค่ไหน

“โอ้ว… วดีจ๋า เป็นของอานะ”

“ค่ะอาเสือ… ซี๊ดดดด…”

แล้วเขาก็จับท่อนเอ็นมาถูไถที่ร่องสาวอีกครั้ง จนหล่อนเสียวแทบขาดใจต้องแอ่นสะโพกให้เชิญชวนตามติดให้เขาฝังลึกลงมาหาให้เร็วที่สุดก่อนที่หล่อนจะขาดใจ

“อาขา… อาเสือ… ซี๊ดดดด อ๊า….”

ชาติพยัคฆ์จดจ่อท่อนเอ็นที่รูสวาทเยิ้มฉ่ำ ขณะที่ปากก็แลกลิ้นกับหญิงสาวอย่างดุเดือดเผ็ดร้อน พอเห็นว่าหล่อนพร้อมพรักก็กระแทกลงไปหาสุดแรง แต่เจ้าหล่อนร้องลั่น

“อ๊า… เจ็บ… อาเสือ…”

“วดี… คนสวยของอา… อยู่นิ่งๆ อย่าเกร็งนะ… เราจะผ่านมันไปด้วยกัน”

เขาหยุดกระแทกทั้งๆ ที่เสียวจนแทบขาดใจเพราะส่วนหัวลงไปได้ทั้งหมดแล้ว เขาอยากจะกระหน่ำอัดเข้าใส่ให้หายคลั่งแต่ก็เพราะห่วงใยสาวน้อยใต้ร่างจำต้องกัดฟัน ข่มความต้องการของตัวเองเอาไว้ และตั้งต้นเล้าโลมใหม่อีกครั้ง เขาค่อยๆ จูบปากปลุกอารมณ์สาว จากนั้นก็ก้มต่ำลงมาอมหัวนมที่ชูชันรอคอย

“อ๊า… อาเสือ… ซี๊ดดดด…”

ความเจ็บหายไปเกือบหมด ตอนนี้ความเสียวซ่านวิ่งเข้ามาแทนที่ และก็เป็นหล่อนที่ยกสะโพกขึ้นหา จนท่อนเอ็นลงมาหาจนสุดลำ

“โอ้วววว… วดีจ๋า ทำไมร้อนแรงแบบนี้ อาโยกแล้วนะ อาทนไม่ไหวแล้ว”

ชายหนุ่มครางลั่น และวิงวอน ซึ่งสาวน้อยก็รีบพยักหน้ารับ

“เร็วค่ะอาเสือ… วดีเสียวจะแย่อยู่แล้ว…”

ชายหนุ่มขยับเข้าออกช้าๆ ก่อนจะเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ ตามแรงอารมณ์ ท่อนเอ็นครูดกับรูสาวคับแน่นทำให้ทั้งหล่อนและเขาต่างเสียวซ่านจับใจ ผลัดกันครางลั่นห้อง

“วดีจ๋า คับจังเลย อาเสียวเหลือเกิน วดี… โอ้วววว… ทำไมฟิตแบบนี้…”

“อาเสือขา… แรงกว่านี้ค่ะ… อีกค่ะ นั่น… แบบนั้น โอ้ว… ซี๊ดดดด เสียวเหลือเกิน อาขา วดีเสียวร่องเหลือเกิน”

หญิงสาวดิ้นพล่าน แอ่นหยัดสะโพกขึ้นให้ชายหนุ่มกระแทกเข้าใส่อย่างเต็มอกเต็มใจ เสียงเนื้อกระทบกันดังพั่บพั่บจนลั่นกระท่อม

“อาจะแตกแล้ววดี… อาใกล้แล้ว…”

หล่อนยิ้มหวานอยากจะบอกเขาเหลือเกินว่าหล่อนเองก็ใกล้แล้วเหมือนกัน แต่ก็ไม่สามารถพูดออกไปได้ เพราะเขากระแทกแรงเหลือเกิน

“อ๊า… อ๊า… โอ้ว… ซี๊ดดดดด อาเสือขา… วดี… วดีถึงแล้ว วดี…. อ๊า…”

กายสาวเกร็งกระตุกไม่ต่างจากคันศรที่ถูกโก่งง้าง ก่อนที่น้ำสวาทจะทะลักออกมาตามกลีบสาว ในขณะที่คนตัวโตก็ยังคงกระหน่ำยัดท่อนเอ็นเข้าใส่อย่างไม่ลืมหูลืมตา

“ตอดดีเหลือเกินวดี… อาจะไม่ไหวแล้ว โอ้วววว… อ๊า…”

เขากระหน่ำเข้าใส่แรงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งสอดทั้งเสียบ ทั้งกระแทกกระทั้นอย่างป่าเถื่อน ใบหน้าหล่อเหลาตอนนี้แดงก่ำและเต็มไปด้วยความน่าสะพรึงกลัว เขากัดฟัน กระแทกแล้วก็กระแทกเข้าใส่โหนกอูมของหล่อน ซ้ำๆ ซ้ำๆ ครั้งแล้วครั้งเล่า หล่อนกรีดร้อง ส่ายระริก และร่อนรับแรงปะทะอย่างถึงใจถึงอารมณ์ จนเขาคำรามออกมาด้วยความพึงพอใจ แต่ก็ยังไม่หยุดขย่ม

“โอ้ว… อ๊า… วดี… วดีจ๋า อาแตกแล้ว… อา… อืมมมม”

คนตัวโตคำรามลั่นกระท่อม กายหนุ่มกระตุกเกร็งอย่างรุนแรง ใบหน้าหล่อลากดินเงยไปด้านหลัง เสียงคำรามดังก้องราวกับเสียงของสายฟ้า หล่อนรับรู้ได้ถึงน้ำรักของเขาที่พุ่งเข้าใส่มาภายในอย่างชัดเจน ในที่สุดมันก็เป็นอย่างที่ฝันเอาไว้ ไม่สิ… มันเสียวกว่าที่ฝันเอาไว้เสียอีก ชาติพยัคฆ์เป็นผู้เชี่ยวชาญในเกมรักจริงๆ เพราะไม่ว่าเขาจะเลีย จะดูด จะอม หรือว่าจะโยกขย่ม เขาก็ทำได้ดีเหลือเกิน

“วดี… น่ารักเหลือเกิน… อายังไม่อิ่ม…”

“อาเสือ…”

ดวงหน้างามแดงก่ำ ท่อนเอ็นยังคงปักคาอยู่ในโหนกอูมของหล่อน และมันก็ยังคงผงาดใหญ่โตสร้างความอึดอัดให้เช่นเคย

“วดีทำให้อาเสียวมากรู้ไหม ดูสิ… แค่ฝังตัวอยู่เฉยๆ ก็ยังเสียวเลย ฟิตจริงๆ หลานอา”

“อาเสือ… คนลามก…”

คนถูกต่อว่าหัวเราะ จากนั้นก็ก้มต่ำลงมาหาจูบปากอิ่มอีกครั้ง จูบขยี้อย่างเผ็ดร้อน มือใหญ่บีบขย้าเต้างามในเวลาเดียวกัน ก่อนจะเปลี่ยนเป็นใช้นิ้วแกร่งขยี้หัวนม

“ซี๊ดดดด อาเสือ วดีเสียวนะ…”

“นั่นแหละที่อาต้องการ… เราจะเสียวกันทั้งวัน วดีจ๋า…”

แล้วเขาก็เริ่มปฏิบัติการสวาทอีกครั้งด้วยการโยกขย่ม อัดเข้าใส่รูสวาทที่มีน้ำไหลเยิ้มของหล่อนด้วยจังหวะเนิบนาบ ปากก็ดูดอมหัวนมตลอดเวลา

“อาเสือขา… วดีไม่ไหวแล้ว เสียว…”

ราชาวดีดิ้นพล่าน เสียวไปทั้งร่อง ความสุขที่พึ่งผ่านพ้นไปเมื่อครู่นี้กำลังจะกลับมาครอบงำอีกแล้ว และแน่นอนหล่อนเองก็ต้องการมันแทบจะขาดใจ

“แรงกว่านี้อีกค่ะ อาเสือ… แรงกว่านี้อีก… โอ้ว… ซี๊ดดดด วดีเสียวที่สุดเลยค่ะ…”

ชาติพยัคฆ์ที่หน้าแดงก่ำด้วยความปรารถนาหัวเราะเบาๆ ด้วยความพึงพอใจ เขากระแทกท่อนเอ็นที่หัวบานสีแดงสดเข้าใส่ล้ำลึก ซ้ำๆ ย้ำๆ กันหลายต่อหลายครั้ง และทุกครั้งที่กระแทกอัดใส่เข้าไปในโหนกสาวเจ้าหล่อนก็ครางเสียงดังลั่นอย่างชอบอกชอบใจ นั่นยิ่งเป็นแรงผลักดันให้ชาติพยัคฆ์เดินหน้าต่อไปไม่หยุด เขากระแทกโยกขย่มเข้าใส่อีกหลายต่อหลายครั้ง ตั้งใจจะจัดหนักจัดเต็มแม่หลานสาวตัวแสบไปตลอดทั้งวันทั้งคืน

สอนสวาทคุณอาที่รัก

สอนสวาทคุณอาที่รัก

Status: Ongoing
อ่านนิยาย สอนสวาทคุณอาที่รักเสื้อกล้ามสีขาวบนเรือนกายบึกบึนทรงพลังของชาติพยัคฆ์เต็มไปด้วยหยาดเหงื่อ ซิกแพ็คสมบูรณ์แบบจึงมองเห็นได้อย่างง่ายดาย และนั่นก็ยิ่งทำให้ราชาวดีต้องรีบยกมือขึ้นป้ายน้ำลายที่สออยู่มุมปากอย่างรวดเร็ว แต่สายตากลับแหงะออกจากมาจากกำยำของคุณอานอกไส้ตรงหน้าไม่ได้เลยแม้แต่วินาที ตั้งแต่จำความได้ก็มีแต่ชาติพยัคฆ์คนเดียวเท่านั้นที่คอยดูแลและปกป้องหล่อน จากคำบอกเล่าของเขาก็คือพ่อกับแม่ของหล่อนเสียชีวิตไปตั้งแต่หล่อนเกิดได้มาไม่เพียงกี่เดือน และเขาก็เป็นเพียงญาติคนเดียวของหล่อนจึงต้องทำหน้าที่อุปการะหล่อนเอาไว้ ทุกอย่างมันคงดำเนินไปด้วยดีตามวิถีทางของมันถ้าหล่อนกลับไม่บังเกิดไปหลงรักชาติพยัคฆ์เข้าให้อย่างจังแบบตอนนี้ หล่อนพยายามที่จะตัดใจจากเขา พยายามที่จะไม่สนใจผู้ชายที่แก่กว่าเกือบยี่สิบปี แต่ก็ทำไม่ได้สักที หึงและหวงทุกครั้งที่มีผู้หญิงมาเข้าใกล้เขา “อาไม่ใช่ข้าวนะ ไม่ต้องมองแบบหิวอย่างนั้นหรอก” คำพูดเตือนสติของผู้ชายตรงหน้าทำให้คนฟังแก้มแดงก่ำ แต่ก็รีบกลบเกลื่อน “อาเสืออย่ามาแซววดีแต่เช้าสิคะ”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset