หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี – ตอนที่ 102 การออดิชั่นที่สมบูรณ์แบบ

หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี

 

ตอนที่ 102 การออดิชั่นที่สมบูรณ์แบบ

 

คนอื่น ๆ เพียงแค่คัดเลือกผ่าน ๆ แต่หลินเฟิงเทียนเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาคุ้นเคยกับบทมาก เด็กผู้หญิงคนนี้ไม่ได้พูดผิดเพราะความกังวลใจ เธอกำลังพิสูจน์ตัวเองกับพวกเขาผ่านทักษะการแสดงของเธอ

 

ผู้หญิงคนนี้ฉลาดมาก เหมือนเธอจะเดาได้ว่าผู้มาออดิชั่นหลายคนจะแสดงฉากร้องไห้และกรรมการก็จะเบื่อที่ดูฉากนี้ เธอจึงทิ้งฉากอารมณ์เพื่อสนับสนุนส่วนที่สวยงามในเรื่อง

 

ในเรื่องหยื่นเชียฉุนเคยฝึกเปียโนในห้องดนตรีกับหยุ่นตงอว์ตั้งแต่ยังเด็ก เปียโนอาจกล่าวได้ว่าเป็นสิ่งที่เชื่อมโยงพี่น้อง พวกเขาแสดงออกถึงแรงดึงดูดความหลงใหลและความรักที่มีต่อกัน …

 

หยินเซี่ยฉุนชอบที่จะติดตามหยิ่นตงอว์ตั้งแต่เด็ก เธอห่างเหินกับเพื่อนร่วมชั้นคนอื่น ๆ และมีเพื่อนไม่มากนัก

 

อย่างไรก็ตามในปีที่ 2 โรงเรียนได้จัดให้มีการแสดงความสามารถประจำปีและหยุ่นตงอวี่ก็ลงสมัครในนามของเธอ

 

หยินเซียฉุนผ่านรอบคัดเลือกและเข้ารอบรองชนะเลิศด้วยกำลังใจจากพี่ชายของเธอ ในที่สุดเธอก็ปรากฏตัวบนเวทีที่ใหญ่ที่สุดในโรงเรียน!

 

ขึ้นเวทีครั้งแรกเธอรู้สึกประหม่ามาก หยุ่นตงอู่ซึ่งนั่งอยู่ในแถวแรกและให้กำลังใจเธอเต็มที่!

 

พล็อตประมาณนี้ยังเป็นหนึ่งในทางเดินที่โรแมนติกที่สุด

 

ผู้หญิงคนนี้น่าสนใจ!

 

ดวงตาของหลิ่นเฟงเทียนเปล่งประกาย การขมวดคิ้วและรอยยิ้มของเด็กผู้หญิงคนนี้ช่างน่าหลงไหล!

 

ดูเหมือนว่าต่อหน้าเขาจะไม่ใช่ห้องออดิชั่น แต่เป็นหอประชุมของโรงเรียนที่กว้างขวางและมีเสน่ห์แทน เป็นช่วงเวลาที่นักเรียนต่างปรบมือและส่งเสียงเชียร์หยินซียฉุนซึ่งยืนอยู่บนเวทีอย่างประหม่าลิ้นพันกัน เป็นช่วงเวลาที่แทบจะหายใจไม่ออก!

 

เขารู้สึกราวกับว่าเขาถูกเคลื่อนย้ายร่างกายในที่เกิดเหตุจริงๆ!

 

ช่างเป็นดาราสาวรุ่นใหม่

 

หลินเฟิงเทียนหันกลับมาและพูดอย่างตื่นเต้น “ตงอร่วมมือกับเธอ!”

 

กู้ชิงเจอเหมือนจะได้รับข้อความของหลินเฟิงเทียน ด้วยประสบการณ์การแสดงที่ยาวนานหลายปีทำให้เขาสามารถรับบทนี้ได้ทันที

 

ทันใดนั้นเขาก็ลุกขึ้นยืนราวกับว่าหยุ่นตงอยู่ในละครเรื่องนี้กำลังกังวลเกี่ยวกับการที่น้องสาวของเขาขึ้นไปบนเวที กู้ชิงเจ๋อมองเธอด้วยความรัก ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความกระตือรือร้นและความคาดหวัง

 

หยุนซือชื่อสบตาเขา หลังจากแลกเปลี่ยนกันสั้น ๆ รอยยิ้มที่น่าอายก็ปรากฏขึ้นบนใบหน้าของเธอ

 

“สวัสดีค่ะ ฉันชื่อหยิ่นเซี่ยฉุนจากชั้นปีที่ 2 รุ่นที่ 1 ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ยืนบนเวทีที่สวยงามนี้ ต่อไปฉันจะนำเสนอผลงานเปียโน “A Comm Amour’ ให้ทุกคนได้รับชมค่ะ”

 

หลังจากนั้นเธอก็ค่อยๆเดินไปที่แกรนด์เปียโนที่สวยงามในห้องดนตรี เธอเอื้อมมือไปอย่างไม่เร่งรีบ ขณะที่ปลายนิ้วของเธอสัมผัสกับคีย์เปียโนเธอก็กดโน้ตผิดสองสามอัน

 

แต่เมื่อมือของเธอลูบไล้คีย์เปียโนอีกครั้ง ในที่สุดจิตวิญญาณของเธอก็ถูกปลดปล่อยออกมาด้วยท่าทางที่สง่างามของเธอที่ราวกับจิตวิญญาณแห่งดนตรี

 

หลินเฟิงเทียนกลั้นความตื่นเต้นไว้ในใจ เด็กผู้หญิงคนนี้เธอสามารถเล่นเปียโนได้งั้นเหรอ?

 

หรือฉากจะจบลงแค่นี้?

 

หยุนซือซือวางนิ้วไว้บนเปียโนขณะที่เธอครุ่นคิดถึงเพลงนี้ “A Comm Amour” และเพลงสุดโรแมนติกก็ดังออกมาจากปลายนิ้วเหมือนเมฆและน้ำ!

 

ราบรื่น อ่อนโยน!

 

เปียโนเพลงนี้ ฝีมือชั้นดีเลยทีเดียว!

 

อย่าบอกว่าเป็นคนอื่น แม้แต่กู้ซงเจ้อเองก็ตกตะลึงเมื่อได้ยินทำนองเพลงนี้ซึ่งคล้ายกับเพลงจากนกไนติงเกล!

 

ในเรื่องหยิ่นเชียฉุนเป็นคนแรกในการแสดงความสามารถด้วยการเล่น “A Comm Amour’! “

 

เด็กสาวตรงหน้าเขากำลังนั่งอยู่ข้างเปียโน เธอดูน่ารักราวกับนางฟ้าที่ตกลงมาบนโลก หลังจากการแสดงของเธอจบเธอก็ยิ้มด้วยความมั่นใจ แล้วลุกขึ้นยืนจากเก้าอี้เปียโนแล้วเดินไปที่หน้าเวทีโดยได้รับเสียงปรบมือจากคนทั้งโรงเรียนอย่างชื่นชม

 

“ดี! เยี่ยม! เยี่ยมมาก!”

 

หลินเฟิงเทียนเป็นผู้นำปรบมือคนแรก!

 

“หยื่นเชี่ยฉุน นี่คือหยิ่นเชี่ยฉุนที่ฉันกำลังมองหา!”

 

หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี

หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี

Status: Ongoing
อ่านนิยายเรื่อง หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี一胎二宝:亿万首席爱妻入骨 หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี ตอนที่ 1 ชีวิตที่พลิกผัน “ฉันไม่ใช่ขโมย” เด็กหญิงวัย 9 ขวบในสถานสงเคราะห์แห่งหนึ่ง เธอมีดวงตาสีแดง กลมโต และเปล่งประกายสวยงาม แต่ร่างกายดูอ่อนแอเนื่องจากขาดสารอาหาร เด็กหญิงวัย 9 ขวบคนนี้ต้องเผชิญกับความสงสัยของทุกคน เมื่อทุกคนมองด้วยความดูหมิ่นและเกลียดชัง เธอก็รู้สึกผิดขึ้นมา “ หยกนั่น….มัน…คือ…ของฉัน! ฉันไม่ใช่ขโมย! นั่นคือสิ่งที่แม่ทิ้งไว้ให้กับฉัน” “ แล้วเธอคิดว่าฉันขโมยของของเธอเหรอ?!” ยืนอยู่ตรงข้ามเธอคือเด็กหญิงคนหนึ่งที่อายุไร่เรี่ยกับเธอ เธอเอียงหัวมองเด็กหญิงคนนั้นอย่างใจเย็นและยิ้มให้อย่างไร้เดียงสา เมื่อเทียบกับเธอแล้ว เด็กหญิงคนนั้นดูอ่อนหวานและสง่างามเช่นเดียวกับเจ้าหญิงชั้นสูงองค์น้อยๆที่ได้รับความรักจากทุกคน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset