หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี – ตอนที่ 122 สงครามระบาด

ตอนที่ 122 สงครามระบาด

หากเธอมีผู้สนับสนุนที่ทรงพลังเช่นนี้อาชีพการแสดงของเธอก็จะราบรื่น!

หยุนนายังคงคิดอย่างไร้เดียงสาว่าเหอหลิงเซียงกําลังจะพาเธอไปพบกับโปรดิวเซอร์คนอื่น ๆ และคิดว่าเขามีความสัมพันธ์ที่กว้างขวาง เธอไม่รู้ว่าตัวเองกําลังถูกพาเข้าไปในถ้ําหมาป่าแห่งความสนุกสนาน

เธอยังไม่อยากคิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในคืนนี้

เธอจําได้เพียงแค่ว่าเขายื่นการ์ดเชิญให้ก่อนที่จะให้คนมาส่งเธอที่บ้าน เขากัดที่หูของเธอขณะที่เขาพูดว่า “ผมได้ยินว่ากู้ซิงเจ๋อเชิญพี่สาวของคุณไปงานเลี้ยงประจําปีของ Huanyu และงานวันพรุ่งนี้คุณต้องมา”

รอยยิ้มแปลก ๆ ปรากฏขึ้นบนใบหน้าของเขาเมื่อเขาออกคําเชิญ ”คุณและพี่สาวของคุณต้องปฏิบัติต่อผมอย่างดีในคืนพรุ่งนี้ ไม่ต้องห่วงหรอกผมจะให้ผลประโยชน์กับคุณแน่นอน!”

เขาแทบเก็บความตื่นเต้นไว้ไม่ได้ เมื่อจินตนาการถึงฉากที่ใกล้ชิดกับพี่น้องทั้งคู่ เขาไม่มีคําพูดใดที่จะแสดงความรู้สึกได้!

หยุนนารู้สึกขยะแขยงและขุ่นเคือง เธอพยายามแสร้งให้ยิ้มเพราะเธอไม่อยากอยู่ร่วมกับหยุนซือซือ!

หากเกิดความผิดพลาดว่าชายคนนั้นเปลี่ยนการสนับสนุนจากเธอไปยังหยุนซือซือ เธอจะทําอย่างไร? ในวันนี้เธอเป็นเหมือนทาส เธอต้องตอบสนองความต้องการของเจ้านายด้วยรอยยิ้ม เธอรู้สึกอับอายมาก และในที่สุดเธอก็ไม่เต็มใจ

หยุนนาพูดอย่างยั่วยวน “ฉันเกลียดมัน! ผู้กํากับเหอ ฉันไม่พอสําหรับคุณเหรอ?”

“ไม่ต้องห่วง ที่รัก คุณเป็นคนที่น่าดึงดูดมากเพราะงั้นผมถึงรักคุณมากที่สุดมั่นใจได้เลยว่าผมจะไม่รักใครอีกแล้ว!”

หยุนน่ารู้สึกโล่งใจกับคําสัญญาของเหอหลิงเซียง

หลี่ฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ เมื่อเห็นท่าทางที่สิ้นหวังของเธอจึงโพล่งออกมาและถามว่า “ลูกรัก ลูกสัมภาษณ์หรือยัง?”

เมื่อได้ยินเช่นนี้ หยุนเยู่เฉิงก็เงยหน้าขึ้นด้วยความตกใจ “คุณบอกว่าลูกไปออดิชั่นอีกมั้นเหรอ?”

หลี่ฉินตระหนักถึงลิ้นของเธอและกัดริมฝีปากล่าง

หยุนเย่เฉิงโกรธมากที่ลูกสาวของเขาไม่ทําตามความคาดหวังที่เขาต้องการ “ฉันให้การศึกษาที่ดีกับแก แต่แกยังคงที่จะเป็นนักแสดงเหรอ? ครอบครัวของเราเลี้ยงดูไม่ดีหรือแต่งตัวให้แกไม่อบอุ่นเหรอ? ทําไมแกยังยืนยันที่จะทําให้ตัวเองเสื่อมเสียอย่างนั้น”

ทันทีที่คําว่า ‘เสื่อมเสีย” มาถึงหูของเธอ หยุนนาก็สะอื้นด้วยความขุ่นเคืองและตะโกนว่า ” พ่อ! พี่ก็ไปออดิชั่นด้วย แต่ทําไมพ่อไม่ดุเธอล่ะ!”

” อะไรนะ?!” หลี่ฉินอ้าปากค้างด้วยความตกใจ ” เธอไปออดิชั่นด้วยเหรอ?!”

” จะเป็นไปได้ยังไง?” หยุนเยู่เฉิงปกป้องหยุนชิชิและกล่าวว่า ” พี่สาวของแกประพฤติตัวถูกต้องมาตลอด พี่แกจะไม่ก้าวเข้าสู่แวดวงบันเทิง!”

” พ่อไม่เคยเชื่อหนูเลย! ถ้าไม่เชื่อหนูพ่อถามพี่เองก็ได้! ไม่ใช่แค่พี่มีส่วนร่วมในการออดิชั่นนะ พี่ยังสอบผ่านอีกด้วย! วันนี้หนูเห็นพี่ขึ้นรถโรลส์รอยซ์ หนูไม่รู้ว่าพี่ใช้กลวิธีอะไร หรืออาจจะติดพันกับเจ้านายก็ได้ ”

ปัง!

ใบหน้าของหยุนนาหันไปทางด้านข้างจากการตบที่รุนแรง เธอประคองใบหน้าของเธอและมองไปที่พ่อด้วยความหวาดกลัว หัวใจของเธอแตกเป็นชิ้นเล็ก ๆ ” พ่อ … พ่อตีหนู?”

ความผิดหวังปรากฏขึ้นทั่วใบหน้าของเขา “ นานา แกพูดถึงซื่อซื้อแบบนั้นได้ยังไง? เธอเป็นพี่สาวของแก วันๆพี่สาวแกทําอะไรให้แกบ้าง? ตอนเด็ก ๆ ก็ทําอาหารอร่อย ๆ ให้แกเล่นสนุกกับแก แต่แกล่ะ กําลังพูดลับหลังเธอ! เจ้านายใหญ่อะไร ซือซือเธอไม่ใช่ผู้หญิงแบบนั้น! ”

“ ทําไม?! ทําไมพี่เข้าร่วมการออดิชั่นแต่พ่อไม่ดุ พอหนูไปพ่อกลับดุ ตกลงหนูเป็นลูกสาวแท้ๆของพ่ออยู่หรือเปล่า!” เธอตะโกนใส่เขาด้วยความโกรธ

เขานิ่งงันและมองดูเธอวิ่งไปที่ห้อง สิ่งเดียวที่เหลือคือดวงตาที่เย็นชามากขึ้นของหลี่ฉิน

หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี

หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี

Status: Ongoing
อ่านนิยายเรื่อง หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี一胎二宝:亿万首席爱妻入骨 หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี ตอนที่ 1 ชีวิตที่พลิกผัน “ฉันไม่ใช่ขโมย” เด็กหญิงวัย 9 ขวบในสถานสงเคราะห์แห่งหนึ่ง เธอมีดวงตาสีแดง กลมโต และเปล่งประกายสวยงาม แต่ร่างกายดูอ่อนแอเนื่องจากขาดสารอาหาร เด็กหญิงวัย 9 ขวบคนนี้ต้องเผชิญกับความสงสัยของทุกคน เมื่อทุกคนมองด้วยความดูหมิ่นและเกลียดชัง เธอก็รู้สึกผิดขึ้นมา “ หยกนั่น….มัน…คือ…ของฉัน! ฉันไม่ใช่ขโมย! นั่นคือสิ่งที่แม่ทิ้งไว้ให้กับฉัน” “ แล้วเธอคิดว่าฉันขโมยของของเธอเหรอ?!” ยืนอยู่ตรงข้ามเธอคือเด็กหญิงคนหนึ่งที่อายุไร่เรี่ยกับเธอ เธอเอียงหัวมองเด็กหญิงคนนั้นอย่างใจเย็นและยิ้มให้อย่างไร้เดียงสา เมื่อเทียบกับเธอแล้ว เด็กหญิงคนนั้นดูอ่อนหวานและสง่างามเช่นเดียวกับเจ้าหญิงชั้นสูงองค์น้อยๆที่ได้รับความรักจากทุกคน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset