หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี – ตอนที่ 2 คุณแม่อุ้มบุญ

ตอนที่ 2 คุณแม่อุ้มบุญ

 

ณ โถงทางเดินในโรงพยาบาล เลขานุการสาวที่มาด้วยมือข้างหนึ่งถือโทรศัพท์มือถือ ส่วนอีกข้างถือเอกสารที่จะทำการรายงาน…

 

“ หยุนซือซือ อายุ 18 ปี เป็นนักเรียน พ่อของเธอทำบริษัทของตัวเองล้มละลาย หลังการตรวจสภาพร่างกายโดยรวมแล้ว เหมาะสมกับการทดสอบทางการแพทย์และจะไม่มีปัญหาเกี่ยวกับสิทธิ์ในการดูแลของคุณ ”

 

แต่เนื่องจากร่างกายของหญิงสาวคนนี้ไม่ตรงตามเงื่อนไขของการผสมเทียม จึงต้องใช้รูปแบบอื่น

 

หยุนซือซือนั่งนิ่งบนม้านั่ง เธอมองทิวทัศน์นอกหน้าต่าง สีหน้าของเธอสงบอย่างน่าแปลกใจ แต่ภายในน้ำตาที่เอ่อล้นของเธอกลับมืดสนิท

 

แม้คุณสมบัติที่ละเอียดอ่อนจะทำให้เธอดูอ่อนกว่าวัย แต่ใบหน้าที่อ่อนโยนราวกับว่าเธอมีประสบการณ์หลายอย่างในชีวิต จึงแสดงให้เห็นถึงรูปลักษณ์ที่ไม่เข้ากับอายุของเธอ

 

เธอเป็นคนที่ถูกเลือกจากหนึ่งในล้าน ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามน่าดึงดูดใจ นายจ้างจึงจ่ายค่าตอบแทนให้มากถึงห้าล้านบาท ซึ่งเป็นตัวเลขที่มากมายสำหรับเธอ

 

สามวันก่อน เธอเซ็นสัญญาฉบับนี้โดยที่พ่อของเธอไม่รู้ หลังจากนั้นเธอก็ถูกนำตัวมาที่นี่ เธอถูกขังอยู่ในห้องนี้ทุกวัน ถูกห้ามไม่ให้ติดต่อกับคนภายนอก และยิ่งไปกว่านั้นคือถูกห้ามไม่ให้ออกไปข้างนอก ราวกับว่าเธอเป็นผู้ป่วยถูกกักกัน

 

เธอเข้าใจดีว่าเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการตั้งครรภ์ พวกเขาจึงจำเป็นต้องดูแลสุขภาพร่างกายของเธอเพื่อให้เหมาะสมกับการอุ้มลูกมากขึ้น

 

อาหารสามมื้อต่อวันที่พวกเขาจัดการให้เธอมันดีมาก ทั้งแฮม เบคอน ขนมปังและเนื้อวัว ทุกอย่างมันสิ้นเปลืองมาก เธอรู้ดีว่าอาหารเหล่านี้มีประโยชน์ต่อผู้ที่เตรียมตัวตั้งครรภ์ แม้ว่าเธอจะไม่ชอบแต่ก็ทำได้แค่กลืนลงไป

 

หยุนซือซือไม่กล้าฝ่าฝืนคำสั่งใด ๆ เพราะการทำตามคำสั่งเป็นหนึ่งในเงื่อนไขที่ระบุไว้ในสัญญา

 

และวันนี้เธอได้ติดตามเลขาของนายจ้างมาที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งนี้อย่างกังวลใจเพื่อเข้ารับการตรวจสุขภาพ

 

นายจ้างของเธอคนนี้ลึกลับมาก เธอไม่เคยเจอเขาเลยแม้แต่ครั้งเดียว เธอรู้แค่ว่าการเซ็นสัญญานั่นจะทำให้เธอได้ค่าตอบแทนคือเงินห้าล้านบาท เงินจำนวนนี้น่าจะเพียงพอที่จะช่วยให้พ่อของเธอผ่านพ้นวิกฤตการเงินไปได้!

 

เธอไม่กล้าบอกเรื่องนี้กับพ่อ ตอนเธอจากมาเธอทิ้งไว้เพียงข้อความสั้นๆและไม่ได้กล่าวคำลาใดๆ เพราะการตั้งครรภ์ใช้เวลานาน คงกลับบ้านไม่ได้ในเร็ว ๆ นี้แน่ เธอจึงไม่กังวลในการเผชิญหน้ากับความน่าหวาดกลัวของพ่อ

 

ตามเงื่อนไขข้อหนึ่งในสัญญาคือเธอต้องอยู่ภายใต้การสังเกตอย่างใกล้ชิดตลอดเวลาจนกว่าเธอจะตั้งครรภ์ เมื่อเป็นไปตามเงื่อนไขนี้แล้ว ก่อนวันรุ่งขึ้นเงินมากกว่าหนึ่งล้านบาทจะถูกโอนเข้าบัญชีธนาคารของพ่อเธอ และเธอจะได้รับเงินเพิ่มก็ต่อเมื่อเธอคลอดลูกชายตามที่เลขาได้บอกไว้

 

อุ้มบุญเหรอ หึ…ตลกสิ้นดี เธอคิดทุกวิถีทางเพื่อหาเงิน แต่การขายร่างกายไม่เคยอยู่ในความคิดนั้นเลย! อย่างไรก็ตามเนื่องจากมันเป็นเงินก้อนโต เธอจึงอดไม่ได้ที่จะรู้สึกหวั่นไหว

 

เพราะความทุกข์ใจ จึงทำให้เธอเลือกทางนี้ทางที่น่าดูถูกที่สุด

 

————

 

ณ วิลล่าสุดหรูพร้อมวิวริมทะเล

 

วิลล่าที่นี่มาพร้อมกับทิวทัศน์ที่สวยที่สุดในริมทะเล ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ที่ดินมีราคาแพง

 

หลังจากที่เธอจัดความเรียบร้อยตนเองเสร็จแล้ว รถลีมูซีนสุดหรูก็ขับไปส่งเธอที่วิลล่าดังกล่าว เลขากล่าวบางคำกับเธอและจากไป

 

เลขาบอกกับเธอว่า คืนนี้นายจ้างของเธอจะมา

 

หยุนซือซือหายใจเข้าลึก มันทำให้เธอไม่ได้อยู่ในอารมณ์ที่อยากจะชื่นชมวิวทะเลที่สวยงามอีกต่อไป เธอลากกระเป๋าเดินทางเข้าไปในวิลล่าด้วยสีหน้าหนักใจ

 

ตกกลางคืน ในห้องนอนสุดหรู ผ้าม่านถูกดึงให้แน่นและปิดกั้นแสงทั้งหมด

 

ในความเงียบของห้อง เธออาบน้ำเสร็จเรียบร้อยก็นอนอย่างเงียบ ๆ บนเตียงคิงไซส์ เธอหลับตาลง ปิดรับรู้ทางสายตาแต่รับรู้การได้ยินที่ชัดเจนขึ้น เธอได้ยินเสียงลมทะเลและคลื่นซัดเข้าหาฝั่ง

 

ไม่มีแสงไฟที่ส่องสว่างและความวุ่นวายในเมือง มันเงียบสงบมากจนทำให้หนังศีรษะชาได้

หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี

หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี

Status: Ongoing
อ่านนิยายเรื่อง หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี一胎二宝:亿万首席爱妻入骨 หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี ตอนที่ 1 ชีวิตที่พลิกผัน “ฉันไม่ใช่ขโมย” เด็กหญิงวัย 9 ขวบในสถานสงเคราะห์แห่งหนึ่ง เธอมีดวงตาสีแดง กลมโต และเปล่งประกายสวยงาม แต่ร่างกายดูอ่อนแอเนื่องจากขาดสารอาหาร เด็กหญิงวัย 9 ขวบคนนี้ต้องเผชิญกับความสงสัยของทุกคน เมื่อทุกคนมองด้วยความดูหมิ่นและเกลียดชัง เธอก็รู้สึกผิดขึ้นมา “ หยกนั่น….มัน…คือ…ของฉัน! ฉันไม่ใช่ขโมย! นั่นคือสิ่งที่แม่ทิ้งไว้ให้กับฉัน” “ แล้วเธอคิดว่าฉันขโมยของของเธอเหรอ?!” ยืนอยู่ตรงข้ามเธอคือเด็กหญิงคนหนึ่งที่อายุไร่เรี่ยกับเธอ เธอเอียงหัวมองเด็กหญิงคนนั้นอย่างใจเย็นและยิ้มให้อย่างไร้เดียงสา เมื่อเทียบกับเธอแล้ว เด็กหญิงคนนั้นดูอ่อนหวานและสง่างามเช่นเดียวกับเจ้าหญิงชั้นสูงองค์น้อยๆที่ได้รับความรักจากทุกคน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset