หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี – ตอนที่ 20 โย่วโย่วเด็กน้อยหัวใจอบอุ่น

ตอนที่ 20 โย่วโย่วเด็กน้อยหัวใจอบอุ่น

โย่วโย่วช่วยแม่ของเขาล้างจานด้วยมือเล็ก ๆ เขาค่อนข้างกลัวหลี่ฉินและหยุนนา ดังนั้นหลังจากหยุนเย่เฉิงออกไปเขาก็ติดตามหยุนซือซือทุกย่างก้าว

ในห้องนั่งเล่นหยุนนาเลื่อนสายตาของเธอไปยังคู่แม่ลูกในห้องครัวด้วยความเกลียดชังและกระซิบกับหลี่ฉินว่า “แม่! ทำไมปล่อยให้ไอ้เด็กไม่มีพ่อเข้ามาในบ้าน เห็นแล้วอารมณ์เสียจริงๆ! ตอนแรกอารมณ์ดีๆอยู่แล้วเชียว! “

หลี่ฉินนั่งอยู่บนโซฟาด้วยสีหน้าไม่พอใจเช่นกัน

“หึ! ใครจะไปรู้ล่ะ ถามพ่อแกสิ!”

“ ไอ้เฮงซวย! ไอ้ลูกไม่มีพ่อ! ทำไมครอบครัวเราถึงต้องมาเจอกับตัวความหายนะอย่างพวกมันสองคนด้วย!”

“ นานะอย่าให้พ่อแกได้ยินเชียว! ไม่อย่างนั้นเขาจะช่วยคนนอกมาด่าว่าเราแม่ลูกได้! วันนี้แกไม่เห็นสีหน้าพ่อแก มันน่ากลัวจริงๆ!”

หยุนนาเสียหน้าเมื่อได้ยินดังนั้น “พ่อช่วยพวกมันจริงเหรอ?”

หลี่ฉินโกรธมากกับเรื่องนี้ “เขาทำ!”

หยุนนากำหมัดแน่นและส่งเสียงอย่างเย็นชา“ มันเป็นแค่ไอ้ลูกไม่มีพ่อ แม้แต่พ่อของมันยังไม่ต้องการมันเลยและไม่รู้ด้วยซ้ำว่าแม่ของมันไปหลอกผู้ชายที่ไหนมา”

“อย่าไปเอาอย่างผู้หญิงคนนั้นเชียว มีลูกก่อนแต่งงานทั้งที่อายุยังน้อย ถ้าพูดออกไปก็น่าละอายจริงๆ!”

หยุนซือซือยังคงล้างจานต่อไปแต่การเคลื่อนไหวของเธอกลับแข็งทื่อและใบหน้าก็ตึงอย่างน่าประหลาด ภายใต้แสงสลัว แม้จะได้ยินคำพูดที่ไม่พึงประสงค์เหล่านั้นผ่านประตู แต่ยังคงได้ยินชัดเจนและเธอก็ทนไม่ได้!

เสียงเยาะเย้ยจากห้องนั่งเล่นยังคงดำเนินต่อไป หยุนซือซือยืดตัวขึ้นทันที แต่ทันใดนั้นมือเล็ก ๆ ที่อ่อนโยนก็จับแขนของเธอเบา ๆ

หยุนซือซือก้มศีรษะลงด้วยความประหลาดใจและเห็นโย่วโย่วกอดเธออยู่ข้าง ๆ และมองด้วยรอยยิ้ม ดวงตาอันชาญฉลาดของเขาดูเหมือนจะแทรกซึมเข้าไปในจิตใจที่ซับซ้อนของเธอ

“แม่ครับ โย่วโย่วช่วยล้าง เราจะได้กับบ้านเร็วๆ!”

หลังจากพูดเขาก็เขย่งเท้าและพยายามที่จะเอื้อมมือลงไปในอ่างด้วยสองมือเล็ก ๆ หยุนซือซืออยู่ในความงุนงงอยู่ครู่หนึ่ง จากนั้นเธอก็ เม้มริมฝีปากและตัดสินใจที่จะควบคุมความโกรธของเธออีกครั้ง

ความโกรธของเธอเกือบจะระเบิดออกมาหลายครั้ง แต่ต้องเก็บมันเอาไว้

พวกเขาสามารถกำหนดได้และเธอต้องฟัง ต้องอดทน สุดท้ายเธอก็รู้ว่าเธอเป็นหนี้ตระกูลนี้มาก ถ้าไม่ใช่เพราะพ่อหยุนเธอคงไม่มีความเป็นอยู่ที่ดีเช่นนี้ เขาให้บ้านแก่เธอแม้ว่าครอบครัวนี้จะไม่ต้อนรับเธอก็ตาม

เธอถูกดูหมิ่นครั้งแล้วครั้งเล่า อย่างไรก็ตามจิตใจของมนุษย์ก็สร้างมาจากเนื้อหนังและโย่วโย่วก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับพวกเขา! ท้ายที่สุดเขาก็เป็นแค่เด็กที่ไร้เดียงสา เขายังเด็กอยู่ไม่ควรปล่อยให้เขาต้องเผชิญกับความมืดมิดเหมือนที่เธอเคยเผชิญ! ถ้าโย่วโย่วไม่อยู่เธอต้องลุกเป็นไฟแน่นอน!

เพียงแค่มีโย่วโย่วอยู่เคียงข้างเธอ ในฐานะแม่เธออยากให้โย่วโย่วมีชีวิตวัยเด็กที่สวยงาม

และเธอจะไม่ก้าวเข้ามาบ้านของตระกูลหยุนอีก

ภายในรถที่มุ่งหน้ากลับบ้าน หยุนซือซือวางใบหน้าของเธอลงบนไหล่ของโย่วโย่วซึ่งกำลังนั่งอยู่บนตักของเธออย่างอ่อนแรง

ในครู่หนึ่งจู่ๆเธอก็เสียใจว่าในตอนแรกไม่ควรเห็นแก่ตัวที่ให้โย่วโย่วอยู่กับเธอ บางทีถ้าโย่วโย่วอยู่กับผู้ชายคนนั้นที่มีทั้งพ่อและแม่ โย่วโย่วคงไม่ต้องมาทนทุกข์กับความคับแค้นใจนี้ ครอบครัวนั้นจะต้องร่ำรวยมาก อยู่บ้านนั้นโย่วโย่วจะมีความสุขกว่านี้ใช่ไหม?

ตอนนี้เธอกลับอาลัยอาวรณ์

เวลาหกปีแห่งความรู้สึกเลือดข้นกว่าน้ำ เธอไม่สามารถปล่อยเด็กที่น่ารักและมีเหตุผลคนนี้ไปได้

“ แม่…” โย่วโย่วยังคงนิ่งและปล่อยให้เธอพิงไหล่เล็ก ๆ ของเขาต่อไป

หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี

หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี

Status: Ongoing
อ่านนิยายเรื่อง หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี一胎二宝:亿万首席爱妻入骨 หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี ตอนที่ 1 ชีวิตที่พลิกผัน “ฉันไม่ใช่ขโมย” เด็กหญิงวัย 9 ขวบในสถานสงเคราะห์แห่งหนึ่ง เธอมีดวงตาสีแดง กลมโต และเปล่งประกายสวยงาม แต่ร่างกายดูอ่อนแอเนื่องจากขาดสารอาหาร เด็กหญิงวัย 9 ขวบคนนี้ต้องเผชิญกับความสงสัยของทุกคน เมื่อทุกคนมองด้วยความดูหมิ่นและเกลียดชัง เธอก็รู้สึกผิดขึ้นมา “ หยกนั่น….มัน…คือ…ของฉัน! ฉันไม่ใช่ขโมย! นั่นคือสิ่งที่แม่ทิ้งไว้ให้กับฉัน” “ แล้วเธอคิดว่าฉันขโมยของของเธอเหรอ?!” ยืนอยู่ตรงข้ามเธอคือเด็กหญิงคนหนึ่งที่อายุไร่เรี่ยกับเธอ เธอเอียงหัวมองเด็กหญิงคนนั้นอย่างใจเย็นและยิ้มให้อย่างไร้เดียงสา เมื่อเทียบกับเธอแล้ว เด็กหญิงคนนั้นดูอ่อนหวานและสง่างามเช่นเดียวกับเจ้าหญิงชั้นสูงองค์น้อยๆที่ได้รับความรักจากทุกคน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset