หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี – ตอนที่ 37 ออดิชั่นนักแสดง

ตอนที่ 37 ออดิชั่นนักแสดง

 

ขณะที่เซี่ยวเสว่พูดถึง Disheng Financial Group ดวงตาก็สว่างขึ้นด้วยความกระตือรือร้น “Disheng Financial Group เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการเงินเลยก็ว่าได้! เธอคิดดูนะ เมื่อเผชิญกับวิกฤตเศรษฐกิจโลกบริษัทขนาดใหญ่หลายแห่งต้องปิดตัวลง แต่ Disheng Financial Group ยังยืนหยัดอยู่ได้และไม่ได้รับผลกระทบใด ๆ ซีอีโอของบริษัทมีอิทธิพลมาก เขามีพื้นฐานครอบครัวที่ร่ำรวยจนสามารถแข่งกับประเทศได้และยังเป็นที่ต้องการอย่างมากบรรดาหญิงสาว! ด้วยผู้สนับสนุนที่แข็งแกร่งอย่าง Disheng ทำให้หวงอวู่เอ็นเตอร์เทนเมนต์เป็นผู้นำในวงการบันเทิง! “

 

เมื่อเธอถึงซีอีโอของ Disheng ที่บังเอิญเห็นในทีวีช่วงหนึ่ง เซี่ยวเสว่ก็กลายเป็นคนเพ้อเจ้อสำหรับหยุนซือซือ รู้สึกว่าเธออยากจะเล่าเกี่ยวกับแผนผังต้นไม้ทั้งหมดของตระกูลชายคนนี้

 

หยุนซือซือไม่ได้สนใจเรื่องนี้และขัดจังหวะเซี่ยวเสว่อย่างช่วยไม่ได้ “ทำไมเธอถึงยกย่องเหนือฟ้าขนาดนี้? พูดเกินจริงไปหรือเปล่า?”

 

“ฉันว่าเธอเห็นโลกน้อยเกินไปแล้ว ทุกคนในเมืองนี้ต่างรู้ตำแหน่งที่โดดเด่นของ Disheng Financial Group ทั้งนั้น เธอไม่รู้ว่าใครเป็นนายกของที่นี่ได้นะ แต่เธอจะไม่รู้จัก Disheng ได้อย่างไร? “

 

เซี่ยวเสว่พูดต่ออย่างลึกลับ“ ฉันเคยได้ยินมาว่า แม้แต่ใครสักคนถ้าจะเป็นเจ้าหน้าที่รัฐของประเทศ คน ๆ นั้นต้องเผชิญหน้ากับกลุ่มบริษัทนี้!”

 

เซี่ยวเสว่หยุดชั่วครู่และแสดงใบหน้าที่เต็มไปด้วยความชื่นชม เธอกล่าวเสริมว่า “พูดตามตรงเลยว่ามูลค่าซีอีโอของ Disheng นั้นมากมายมหาศาล แม้ในปัจจุบันจะไม่มีใครสามารถวัดได้ว่ามูลค่าทรัพย์สินของเขามีจำนวนกี่หมื่นกี่แสนล้าน ตัวเลขมหาศาลพวกนี้เป็นความลับอย่างมากในสื่อ! เขาทำสิ่งต่างๆได้ลึกลับมากๆ….”

 

“เธอพูดไกลเกินไปแล้ว” หยุนซือซือจิบกาแฟของเธออย่างใจเย็น

 

เซี่ยวเสว่ดูโกรธเกรี้ยว “หยุนซือซือ เธอคงไม่ได้ล้มเลิกความฝันจริงๆใช่ไหม!”

 

“การแสดงเป็นความฝันของฉันจริงๆ” หยุนชิชิดูนิ่ง ๆ “ แต่….”

 

มีละครเรื่องหนึ่งมาที่โรงเรียนเพื่อออดิชั่นนางเอกและที่อาจารย์ปรึกษาของเธอแนะนำให้เธอรับบทนางเอก เธอรู้ว่านี่เป็นโอกาสที่ดีแค่ไหนแต่เธอก็คว้ามันไว้ไม่ได้

 

ในตอนนั้นการแสดงได้รับความนิยมอย่างล้นหลามทั่วประเทศและนักแสดงทุกคนที่ได้รับคัดเลือกก็มีชื่อเสียง

 

เซี่ยวเสว่กล่าวว่า “Huanyu Entertainment ให้ความสำคัญกับพรสวรรค์มาตลอดตราบใดที่เธอมีความสามารถเธอก็จะมีค่า เฮ้อ…สำหรับฉันฉันอยากจะออดิชั่นเพราะซีอีโอชื่อดังคนนั้น แต่รูปร่างหน้าตาของฉันไม่ดีพอคงได้เป็นแค่นางแบบตัวเล็ก ๆ แต่ถ้าจะทุ่มให้กับหวงอวู๋เอ็นเตอร์เทนเมนต์ที่เต็มไปด้วยความสามารถตามเกณฑ์ที่กำหนดนี้ ดังนั้น…หยุนซือซือแทนที่จะสมัครบริษัทเล็ก ๆ จะเป็นการดีกว่าไหมที่จะลองดูเพราะเธอมีพรสวรรค์ ฉันเชื่อว่าเธอทำได้! “

 

หลังจากที่เซี่ยวเสว่แสดงกำลังใจที่เต็มไปด้วยความมั่นใจให้กับเธอ หยุนซือซือก็อยู่ในความงุนงงเป็นเวลานาน

 

Huanyu Entertainment … Disheng Financial Group?

 

ด้วยเหตุผลบางอย่างเปลือกตาของเธอก็สะดุ้งอย่างรุนแรงเมื่อพูดถึงคำนี้

 

การออดิชั่นทั่วประเทศสำหรับนักแสดงนำหญิงของภาพยนตร์เรื่อง ‘The Green Apple’ ภายใต้แนวเพลงวัยรุ่นซึ่งลงทุนโดย Huanyu Global Productions

 

ว่ากันว่านักแสดงตัวจริงของภาพยนตร์เรื่องนี้น่าทึ่งมาก! ไม่เพียงแต่เป็นนวนิยายต้นฉบับที่ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในหมวดนิยายวัยรุ่นสามปีซ้อน แต่ยังเป็นที่รู้จักกันในนาม ‘The Founder of Tragic Love’ ในบรรดานวนิยายวัยรุ่นอีกด้วย

 

ผู้กำกับของหนังเรื่องนี้คือ หลินเฟิ่งเทียน ซึ่งได้รับรางวัลเหรียญทองสาขาผู้กำกับยอดเยี่ยมและนักแสดงได้รับการยืนยันแล้วว่าเป็น กู้ซิงเจ๋อ

หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี

หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี

Status: Ongoing
อ่านนิยายเรื่อง หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี一胎二宝:亿万首席爱妻入骨 หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี ตอนที่ 1 ชีวิตที่พลิกผัน “ฉันไม่ใช่ขโมย” เด็กหญิงวัย 9 ขวบในสถานสงเคราะห์แห่งหนึ่ง เธอมีดวงตาสีแดง กลมโต และเปล่งประกายสวยงาม แต่ร่างกายดูอ่อนแอเนื่องจากขาดสารอาหาร เด็กหญิงวัย 9 ขวบคนนี้ต้องเผชิญกับความสงสัยของทุกคน เมื่อทุกคนมองด้วยความดูหมิ่นและเกลียดชัง เธอก็รู้สึกผิดขึ้นมา “ หยกนั่น….มัน…คือ…ของฉัน! ฉันไม่ใช่ขโมย! นั่นคือสิ่งที่แม่ทิ้งไว้ให้กับฉัน” “ แล้วเธอคิดว่าฉันขโมยของของเธอเหรอ?!” ยืนอยู่ตรงข้ามเธอคือเด็กหญิงคนหนึ่งที่อายุไร่เรี่ยกับเธอ เธอเอียงหัวมองเด็กหญิงคนนั้นอย่างใจเย็นและยิ้มให้อย่างไร้เดียงสา เมื่อเทียบกับเธอแล้ว เด็กหญิงคนนั้นดูอ่อนหวานและสง่างามเช่นเดียวกับเจ้าหญิงชั้นสูงองค์น้อยๆที่ได้รับความรักจากทุกคน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset