หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี – ตอนที่ 40 ออดิชั่นจำนวนมาก

ตอนที่ 40 ออดิชั่นจำนวนมาก

 

แม้ว่าการออดิชั่นจะจัดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์ แต่เมื่อรู้ว่าซูเปอร์สตาร์อย่างกู้ซิงเจ๋อจะมาปรากฏตัวที่สถานที่ออดิชั่นเป็นการส่วนตัว แฟน ๆ ของเขาก็หลั่งไหลมาไม่ขาดสายมาไม่เว้นแม้แต่คนที่อยู่ไกล ๆ

 

ทีมงานไม่ได้คาดหวังว่าเขาจะได้รับความนิยมมากมายขนาดนี้ แม้ว่าจะมีการรักษาความปลอดภัยแต่ก็ยังไม่เพียงพอที่จะยับยั้งจำนวนแฟนคลับที่ก้าวร้าวของเขาได้

 

อาคารขนาดใหญ่ของหวงอวู๋เต็มไปด้วยฝูงชนจำนวนมากในทันที ป้ายไฟถูกแขวนบนผนังด้านนอกอาคาร

 

ดูเหมือนว่าหวงอวู๋เอนเตอร์เทนเมนต์ทั้งหมดจะถูกกองทัพแฟนคลับของกู้ซิงเจ๋อยึดครองไปแล้ว

 

ที่ทางเข้าสุดหรูของหวงอวู๋เอนเตอร์เมนต์มีรถหรูหลายคันจอดอยู่

 

ในจำนวนนั้นเป็นรถตู้พี่เลี้ยงชายสามคนในชุดลำลองกำลังจ้องมองฝูงชนที่พลุกพล่านที่ส่วนใหญ่เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยหญิงตรงทางเข้าอาคาร

 

คนเหล่านี้ต่างรีบเข้าร่วมการออดิชั่นโดยทุกคนสวมชุดที่มีเสน่ห์เพื่อดึงดูดความสนใจจากผู้กำกับให้ได้มากที่สุด

 

“ผู้กำกับหลิน! ฉันว่านักเรียนหญิงพวกนี้ดูดีนะ! ดูคนที่สวมชุดสีขาวสิ คุณว่าเธอดูมีความรู้สึกที่บริสุทธิ์ของต้นฉบับ หยิ่นเซี่ยฉุน ไหม?

 

“ว้าว! ดูตรงนั้น ผู้หญิงที่ใส่ชุดสีดำเธอทำการบ้านมาดีจริงๆ ต้องอ่านสคริปต์ต้นฉบับมาก่อนแล้วแน่ ๆ ! ในนวนิยายเรื่องนี้ หยิ่นเซี่ยฉุน สวมชุดแบบนี้ในการปรากฏตัวครั้งแรกบนเวทีโรงเรียน “

 

“ ผู้หญิงคนนั้นหน้าตาดีนะ แต่ … เธอยังสูงไม่พอ … ”

 

ผู้ช่วยที่อยู่ติดหน้าต่างรถมองไปรอบ ๆ ของประตูโรงเรียนเช่นเดียวกับผู้จัดการที่ท่าทางราวกับจักรพรรดิในสมัยโบราณ เขาพูดพึมพำและหันไปมองชายสวนเสื้อเชิ้ตขาว และเห็นว่าชายคนนั้นยุ่งอยู่กับการพลิกดูแบบฟอร์มใบสมัครและกำลังดูรูปถ่ายสีขนาดสองนิ้ว ถึงกระนั้นดูเหมือนว่าชายคนนี้จะไม่ค่อยสนใจสิ่งเหล่านี้นัก

 

“ น่าเบื่อ” หลินเฟิ่งเทียนเอ่ยอย่างไร้อารมณ์ เขาโยนรายชื่อทิ้งและไม่สนใจที่จะดูมันอีก

 

“ ผู้กำกับหลินมีอะไรเหรอครับ?”

 

หลินเฟิ่งเทียนก้มหน้าสูบบุหรี่และตอบอย่างจำเจว่า “ไม่มีใครที่ฉันต้องการ”

 

“ฮะ?!” ผู้ช่วยของเขาตกใจ หลินเฟิ่งเทียนไม่เป็นสองรองใครในการผลิตภาพยนตร์สำหรับเยาวชน ภาพยนตร์ที่เขากำกับมักจะสร้างรายได้เสมอ

 

หนึ่งในผลงานเด่นในอดีตของเขา ‘ได้ยินว่ารักกลับมาแล้ว’ เป็นภาพยนตร์คลาสสิกที่สามารถแข่งขันกับภาพยนตร์ชื่อดังของฮอลลีวูดได้ในเวลานั้น

 

ความเข้มงวดและความทุ่มเทให้กับงานของเขาเป็นสาเหตุที่ทำให้เขามีภาพยนตร์คลาสสิกมากมาย

 

ปัจจุบันในวงการบันเทิงภาพยนตร์ไม่ใช่ศิลปะอีกต่อไป เนื่องจากการพิจารณาทางธุรกิจของผู้กำกับหลายคนค่อยๆเบี่ยงเบนออกไป มีเพียงหลินเฟิ่งเทียนแตกต่าง

 

คนอื่น ๆ ในวงการภาพยนตร์รู้ดีว่าเขาพิถีพิถันแค่ไหนในการเลือกนักแสดงและเขามีความเฉพาะเจาะจงเพียงใดในการเลือกภาพยนตร์ที่จะผลิต

 

ก่อนหน้านี้เขาใช้เงินมหาศาลเพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิ์ในการสร้างภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากนวนิยายชื่อดังและเขาก็หมกมุ่นอยู่กับเนื้อเรื่องของนวนิยายเรื่องนี้มาก

 

‘The apple green’ ถ่ายทอดเรื่องราวความรักต้องห้ามที่ฝังรากลึก นักแสดงนำหญิง หยิ่นเซี่ยฉุน และนักแสดงนำชาย หยิ่นตงอวู๋ เป็นพี่น้องร่วมบิดาและมารดาเดียวกัน ทั้งสองเติบโตมาด้วยกันและค่อยๆพัฒนาความรักระหว่างพี่น้องที่ไม่มีอยู่จริง

 

ความรักและความเกลียดชังพัวพันระหว่างความสัมพันธ์ทางอารมณ์ของทั้งสองนั่นเป็นสิ่งที่น่ากังวลและปวดร้าวที่สุด

 

หยิ่นตงอวู๋ รับบทโดย กู้ซิงเจ๋อ หลินเฟิ่งเทียนเลือกผู้ชายคนนี้ไม่เพียงเพราะความนิยมที่เพิ่มขึ้นของเขาแต่ยังเป็นเพราะออร่าที่มืดมนของเขาซึ่งคล้ายกับหยิ่นตงอวู๋อย่างสิ้นเชิง

หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี

หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี

Status: Ongoing
อ่านนิยายเรื่อง หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี一胎二宝:亿万首席爱妻入骨 หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี ตอนที่ 1 ชีวิตที่พลิกผัน “ฉันไม่ใช่ขโมย” เด็กหญิงวัย 9 ขวบในสถานสงเคราะห์แห่งหนึ่ง เธอมีดวงตาสีแดง กลมโต และเปล่งประกายสวยงาม แต่ร่างกายดูอ่อนแอเนื่องจากขาดสารอาหาร เด็กหญิงวัย 9 ขวบคนนี้ต้องเผชิญกับความสงสัยของทุกคน เมื่อทุกคนมองด้วยความดูหมิ่นและเกลียดชัง เธอก็รู้สึกผิดขึ้นมา “ หยกนั่น….มัน…คือ…ของฉัน! ฉันไม่ใช่ขโมย! นั่นคือสิ่งที่แม่ทิ้งไว้ให้กับฉัน” “ แล้วเธอคิดว่าฉันขโมยของของเธอเหรอ?!” ยืนอยู่ตรงข้ามเธอคือเด็กหญิงคนหนึ่งที่อายุไร่เรี่ยกับเธอ เธอเอียงหัวมองเด็กหญิงคนนั้นอย่างใจเย็นและยิ้มให้อย่างไร้เดียงสา เมื่อเทียบกับเธอแล้ว เด็กหญิงคนนั้นดูอ่อนหวานและสง่างามเช่นเดียวกับเจ้าหญิงชั้นสูงองค์น้อยๆที่ได้รับความรักจากทุกคน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset