หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี – ตอนที่ 41 เธอคือหยิ่นเซี่ยฉุน

ตอนที่ 41 เธอคือหยุ่นเซี่ยฉุน

 

ตัวละครหยิ่นเซี่ยฉุนเป็นตัวละครสร้างยากที่สุด

 

หยิ่นเซี่ยฉุนเป็นเด็กหญิงที่ใจดี ไร้เดียงสา เธออ่อนโยนน่ารักและมีชีวิตชีวา

 

หยิ่นตงอวู่ดูแลเธอเป็นอย่างดีตั้งแต่เด็ก ดังนั้นเธอจึงไร้เดียงสาในโลกอื่น ๆ ด้วยลักษณะนิสัยนี้จึงยากที่จะพรรณนาได้ แม้แต่นักแสดงหญิงที่เก่งและมีประสบการณ์มากมายก็ไม่สามารถแสดงลักษณะเฉพาะของตัวละครนี้ออกมาได้

 

หลินเฟิ่งเทียนรู้สึกหดหู่ แม้ว่าคนในรายชื่อจะมีรูปร่างหน้าตาโดดเด่นแค่ไหนแต่ก็ไม่ใช่ ‘หยิ่นเซี่ยฉุน’ ในแบบที่เขาต้องการ

 

ขณะที่หลินเฟิ่งเทียนกำลังปวดหัวอยู่ ผู้ช่วยของเขาที่อยู่หน้าต่างก็อุทานออกมาว่า “ผู้กำกับหลินมาดูนี่เร็ว! ผู้หญิงในชุดสีขาวตรงนั้นดูเหมือนหยิ่นเซี่ยฉุนมาก! “

 

เขามองไปตามทิศทางที่ผู้ช่วยชี้ไป ดวงตาของเขาอดไม่ได้ที่จะสั่นไหวและโน้มตัวไปข้างหน้าอย่างตื่นเต้น

 

ในสายลมยามเช้า ร่างเล็กและมีเสน่ห์ยืนอยู่อย่างเงียบ ๆ ที่ทางเข้าอาคารหญิงสาวคนนี้สวยราวกับเดินออกมาจากภาพจิตรกรรมฝาผนัง เธอดึงดูดความสนใจของคนที่อยู่ในรถในทันใด

 

“ ว้าว…” ผู้ช่วยตกใจมากจนแทบกลั้นหายใจ เขาไม่เคยเห็นเด็กสาวที่อ่อนเยาว์เช่นนี้มาก่อน

 

หญิงสาวดูอ่อนเยาว์และมีความสดใส

 

เธอสวมชุดเดรสยาวสะอาดตาโดยมองเห็นแขนและไหล่ที่บอบบางและละเอียดอ่อนอย่างไร้ที่ติ รูปลักษณ์ทั้งหมดนี้ดูบริสุทธิ์สวยงามและมีเสน่ห์

 

มันเป็นชุดเรียบง่ายแต่มีความงามที่น่ามองบนร่างกายของเธอ เธอสวยงามจนทำให้ผู้คนใจเต้นรัว

 

เธอไม่ได้มีหุ่นที่เซ็กซี่เหมือนผู้หญิงคนอื่น ๆ เธอมีเพียงรูปร่างผอมบางและอวบอิ่ม

 

อย่างไรก็ตามแม้จะเป็นเช่นนี้ แต่เธอก็ยังเป็นที่สนใจของทุกคน

 

ด้วยเหตุผลบางอย่างแม้ว่าเธอจะสวมชุดธรรมดา แต่ก็ดูโดดเด่นท่ามกลางผู้หญิงที่แต่งตัวดีกว่า

 

ดวงตาที่หล่อเหลาของหลินเฟิ่งเทียนเหล่มองในความธรรมดาที่มีความสวยงามเช่นนี้ หัวใจของเขาสั่นสะท้าน ด้วยความตื่นเต้นจึงรีบคว้ากล้องส่องทางไกลขึ้นมา

 

หญิงสาวยืนอยู่ที่ประตูโรงเรียนถือกระเป๋าใบเล็กไว้ในมือ ผมสีดำคล้ายผ้าสไบของเธอพาดบ่าอย่างนุ่มนวล เธอเปล่งประกายอันน่าทึ่งภายใต้แสงไฟและใต้ผมม้าของเธอก็เป็นใบหน้าที่งดงาม

 

ผิวขาวผุดผ่องราวกับหยก ใบหน้าที่บอบบางและเย้ายวนด้วยรูปทรงอัลมอนด์ที่น่าหลงใหลและแก้มสีแดงอ่อนนุ่ม

 

ดวงตาสีพีชของเธอเฉียงขึ้นอย่างมีเสน่ห์

 

เธอมีขนตางอนยาวเป็นแถวยาวเหมือนหวีที่มีหมุดหนาราวกับขนนกสีดำ ดูเหมือนจะกระพือปีกเหมือนปีกผีเสื้อซึ่งมีเสน่ห์อย่างมาก ริมฝีปากที่อ่อนนุ่มอมชมพูของเธอเหมือนกลีบดอกไม้สดที่บอบบางและน่ารัก

 

หยุนซือซือกำลังครุ่นคิดถึงบางสิ่งโดยก้มหน้าลงและคิ้วขมวดเล็กน้อย ทันใดนั้นเธอรู้สึกแปลก ๆ ว่ามีใครบางคนกำลังจ้องมองเธออยู่

 

ดูเหมือนเธอจะรู้สึกได้ว่าดวงตาที่มองเธอตั้งแต่หัวจรดเท้าอยู่ในรถตู้พี่เลี้ยงที่อยู่ห่างออกไป เธอจึงกลับมาตั้งสติแล้วค่อยๆหันไปมองไปยังทิศทางของพวกเขา ในขณะนั้นดวงตาของหลินเฟิ่งเทียนมืดลงโดยไม่ได้ตั้งใจและเขาก็แทบหายใจไม่ออกในเสี้ยววินาทีนั้น!

 

ดวงตาของหญิงสาวคู่นั้นที่มีเฉดสีดำและขาวแตกต่างกันอย่างชัดเจนมันชุ่มฉ่ำเหมือนน้ำซึ่งแสดงให้เห็นภาพสะท้อนของดวงจันทร์ที่โดดเดี่ยว ดูเหมือนบ่อน้ำที่ไม่มีก้นลึกนี้จะสะท้อนแสงจันทร์ที่สวยงามเงียบสงบและส่องแสงระยิบระยับบนผิวน้ำ

 

ในขณะที่หันมาสบตากัน หญิงสาวก็ลุกลี้ลุกลนในทันใดเธอกำกระเป๋าถือแน่น ด้วยความตื่นตระหนกเธอกัดริมฝีปากเบา ๆ และค่อย ๆ ก้าวเท้าออกไป

หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี

หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี

Status: Ongoing
อ่านนิยายเรื่อง หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี一胎二宝:亿万首席爱妻入骨 หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี ตอนที่ 1 ชีวิตที่พลิกผัน “ฉันไม่ใช่ขโมย” เด็กหญิงวัย 9 ขวบในสถานสงเคราะห์แห่งหนึ่ง เธอมีดวงตาสีแดง กลมโต และเปล่งประกายสวยงาม แต่ร่างกายดูอ่อนแอเนื่องจากขาดสารอาหาร เด็กหญิงวัย 9 ขวบคนนี้ต้องเผชิญกับความสงสัยของทุกคน เมื่อทุกคนมองด้วยความดูหมิ่นและเกลียดชัง เธอก็รู้สึกผิดขึ้นมา “ หยกนั่น….มัน…คือ…ของฉัน! ฉันไม่ใช่ขโมย! นั่นคือสิ่งที่แม่ทิ้งไว้ให้กับฉัน” “ แล้วเธอคิดว่าฉันขโมยของของเธอเหรอ?!” ยืนอยู่ตรงข้ามเธอคือเด็กหญิงคนหนึ่งที่อายุไร่เรี่ยกับเธอ เธอเอียงหัวมองเด็กหญิงคนนั้นอย่างใจเย็นและยิ้มให้อย่างไร้เดียงสา เมื่อเทียบกับเธอแล้ว เด็กหญิงคนนั้นดูอ่อนหวานและสง่างามเช่นเดียวกับเจ้าหญิงชั้นสูงองค์น้อยๆที่ได้รับความรักจากทุกคน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset