หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี – ตอนที่ 43 กบฏ

ตอนที่ 43 กบฏ

 

ทำไมเธอถึงถูกปฏิเสธด้วยเหตุผลที่ว่า ‘ไม่มีจดหมายเชิญออดิชั่น?’

หัวหน้าทีมงานกล่าวว่าเนื่องจากมีคนในสถานที่สัมภาษณ์มากเกินไป และหนึ่งในนั้นมีแฟนลับของกู้ซิงเจ๋อจำนวนมาก ผู้กำกับจึงตัดสินใจเรื่องนี้อย่างรวดเร็ว

 

หยุนนาจึงถูกกั้นที่ประตูก่อนจะก้าวเข้าไปในสถานที่ออดิชั่น เธอเฝ้าดูคนที่ถือจดหมายออดิชั่นเดินเข้าไป หากการออดิชั่นสิ้นสุดลงเธอคงจะแพ้ด้วยความเต็มใจ อย่างไรก็ตามเธอมาด้วยความมั่นใจแต่กลับไม่มีโอกาสได้ออดิชั่นด้วยซ้ำ เธอล้มเหลวอย่างมาก!

 

หัวใจของหยุนนาขาดสมดุลโดยธรรมชาติ

 

หลี่ฉินถามลูกสาวของเธอด้วยความงุนงงว่า “ แล้วจดหมายเชิญออดิชั่นอะไรนั่นคืออะไร? เราจะได้มาได้ยังไง? ต้องทำยังไง?”

 

หยูนนาถอนหายใจ “หนูถามไปแล้ว เราต้องทำตามเงื่อนไข”

 

เธอหยุดชั่วคราวก่อนจะพูดต่อว่า “แม้นี่จะเป็นการออดิชั่นแบบเปิดแต่ก็มีเกณฑ์การคัดเลือก ทีมงานการผลิตหรือผู้มีอิทธิพลในธุรกิจการแสดงเท่านั้นถึงจะได้รับจดหมายเชิญออดิชั่น “

 

บริษัทบันเทิงหลายแห่งเคยได้ยินถึงโอกาสที่หายากนี้ ต่างพากันออกไปเปิดโอกาสให้นักแสดงอันดับต้นๆของตัวเองเพื่อจะได้รับการออดิชั่นบทบาทนี้ โดยหวังว่าหนึ่งในนั้นจะได้เป็น กู้จิ้งอี ที่ประสบความสำเร็จในอนาคต

 

“ไม่มีโอกาสที่ลูกจะได้รับจดหมายฉบับนี้เลยเหรอ!”

 

นี่เป็นเรื่องน่าตกใจสำหรับหลี่ฉินมาก เธอใช้ความพยายามอย่างมากและตั้งความคาดหวังไว้กับลูกสาว เธอหวังให้หยุนนามีชื่อเสียงในสักวันและตอนนี้ความฝันนั้นไม่มีอีกแล้ว!

 

ทันใดนั้นความคิดก็เกิดขึ้นกับยุนนา ดวงตาของเธอสว่างขึ้น เธอนึกถึงใครบางคน “แม่ไม่ต้องห่วงหนูมีทางออก!”

 

 

ตกกลางคืน

 

หยุนซือซือกำลังเขียนสมุดติดต่อของโรงเรียนให้กับโย่วโย่ว ทันใดนั้นโทรศัพท์ในมือของเธอดังขึ้น

 

เธอรับสายอย่างเหม่อลอยเสียงที่เธอได้ยินจากอีกฝั่งดูเหมือนจะบ่งบอกว่าโทรมาจากไนต์คลับหรือผับ

 

“สวัสดีค่ะ?  สวัสดีค่ะ?”

 

เธอเลิกคิ้วด้วยความสงสัย เมื่อไม่มีเสียงตอบรับจากโทรศัพท์เธอจึงกำลังจะวางสาย แต่เสียงหยาบของชายคนหนึ่งก็ดังขึ้นมา “พี่สาวของหยุนนาใช่ไหม?”

 

“ เอ่อ… ค่ะ…”

 

ชายคนนั้นพูดต่อว่า “ตอนนี้หยุนนาเมามากจนปลุกไม่ตื่นแล้ว คุณมารับเธอได้ไหม?”

 

หยุนนาอีกแล้ว! ทำไมถึงชอบสร้างปัญหาอยู่เรื่อย!

 

เธออยากปฏิเสธจริงๆเพราะไม่อยากสะสางความยุ่งเหยิงของน้องสาวบุญธรรมของเธออีกต่อไป!

 

หยุนนาปฏิบัติกับเธอและโย่วโย่วแบบนี้ อีกทั้งยังทำให้เธอตกงาน หยุนนาต้องการอะไรจากเธออีก? เมาแล้วเกี่ยวอะไรกับเธอ!

 

นี่คือช่วงเวลาที่ใบหน้าอันไร้สภาพอากาศของพ่อเธอฉายผ่านความคิดขึ้นมา หยุนซือซืออดไม่ได้ที่จะกำหมัดแน่นและยืนนิ่งอยู่ครู่หนึ่ง

 

เมื่อเห็นเธอเงียบ เสียงของชายในโทรศัพท์จึงดังซ้ำ “ฮัลโหล?” หยุนซือซือถอนหายใจอย่างอดกลั้นและถามว่า “ที่ไหน?”

 

“เจียไป๋ลี่!”

 

เจียไป๋ลี่เป็นไนท์คลับที่มีชื่อเสียงในเมืองหลวง ซึ่งมีชื่อเสียงในเรื่องความหรูหราและราคาแพง ผู้คนส่วนใหญ่ที่เข้าออกเจียไป๋ลี่มีฐานะร่ำรวยและมีอิทธิพลมาก แต่ก็ไม่พ้นนักเลงท้องถิ่นที่จะมาที่นั่นเพื่อสนุกสนาน เจี่ยไป๋ลี่มีชื่อเสียงในเรื่องความวุ่นวาย

 

ยาเสพติดและการพนันอันร่มรื่นเริ่มค้าขายตอนกลางคืน ที่นี่คือหลุมหลบภัยของธุรกิจและสิ่งผิดกฎหมาย

 

มีข่าวการยิงกันที่มีผู้เสียชีวิตจำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับสถานที่แห่งนี้อยู่เสมอแม้ว่ามันจะวุ่นวายและมีความอันตรายที่ร้ายแรง แต่เจียไป๋ลี่ก็แตกต่างจากไนต์คลับอื่น ๆ คือยังคงดำเนินธุรกิจต่อไปได้ เนื่องจากมีผู้สนับสนุนที่แข็งแกร่งและมีอิทธิพลมาก แม้แต่ตำรวจยังไม่กล้าแตะต้องโดยพลการ

 

ทันทีที่หยุนซือซือก้าวเข้าไปในสถานที่ที่เลวร้ายนี้เธอก็สำลักควันที่คละคลุ้งภายในนั้น

หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี

หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี

Status: Ongoing
อ่านนิยายเรื่อง หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี一胎二宝:亿万首席爱妻入骨 หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี ตอนที่ 1 ชีวิตที่พลิกผัน “ฉันไม่ใช่ขโมย” เด็กหญิงวัย 9 ขวบในสถานสงเคราะห์แห่งหนึ่ง เธอมีดวงตาสีแดง กลมโต และเปล่งประกายสวยงาม แต่ร่างกายดูอ่อนแอเนื่องจากขาดสารอาหาร เด็กหญิงวัย 9 ขวบคนนี้ต้องเผชิญกับความสงสัยของทุกคน เมื่อทุกคนมองด้วยความดูหมิ่นและเกลียดชัง เธอก็รู้สึกผิดขึ้นมา “ หยกนั่น….มัน…คือ…ของฉัน! ฉันไม่ใช่ขโมย! นั่นคือสิ่งที่แม่ทิ้งไว้ให้กับฉัน” “ แล้วเธอคิดว่าฉันขโมยของของเธอเหรอ?!” ยืนอยู่ตรงข้ามเธอคือเด็กหญิงคนหนึ่งที่อายุไร่เรี่ยกับเธอ เธอเอียงหัวมองเด็กหญิงคนนั้นอย่างใจเย็นและยิ้มให้อย่างไร้เดียงสา เมื่อเทียบกับเธอแล้ว เด็กหญิงคนนั้นดูอ่อนหวานและสง่างามเช่นเดียวกับเจ้าหญิงชั้นสูงองค์น้อยๆที่ได้รับความรักจากทุกคน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset