หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี – ตอนที่ 64 บังเอิญ

ตอนที่ 64 บังเอิญ

 

เมื่อเขาอายุสี่ขวบก็สามารถประกอบซูเปอร์คอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองได้แล้ว

 

ระบบขั้นสูงจนทั้งห้องทดลองวิทยาศาสตร์ชั้นนำไม่มีใครเทียบเขา

 

แม้ว่าเขาจะอายุยังไม่ถึงเจ็ดขวบ แต่ความสำเร็จของเขาก็ได้รับความสนใจจากทั่วโลกแล้ว

 

อย่างไรก็ตามเขาซ่อนสิ่งเหล่านี้ไว้จากแม่ของเขา

 

เขากวาดสายตาไปทั่วชั้นหนังสือและพบกับนิตยสารบันเทิง ภาพของชายหน้าตาดีบนหน้าปกดึงดูดสายตาของเขา

 

โย่วโย่วเขย่งตัวเพื่อหยิบนิตยสารที่ยังไม่ได้ห่อ

 

สายตาเหลือบมองไปที่พาดหัวข่าว ‘หญิงลึกลับนัดพบกับคุณชายมู่! สัมพันธ์ที่น่าสงสัยจะถูกเปิดโปง?’

 

หน้าปกเป็นภาพแอบถ่ายของชายหนุ่มรูปหล่อและสาวหุ่นเพรียวที่ทางเข้าโรงแรม

 

ผู้หญิงลึกลับคนนี้ไม่ใช่ใครอื่นนอกจาก ลู่อวู่ซี ดาวรุ่งคนล่าสุด

 

เธอมีชื่อเสียงโดยอาศัยข่าวซุบซิบระหว่างเธอกับราชาสวรรค์อย่าง กู้ซิ่งเจ๋อ นี่เป็นข่าวฮอตและเป็นการปรากฏในหน้าแรกของสื่อบันเทิงรายใหญ่สามแห่ง

 

เธอได้เซ็นสัญญากับ Global Entertainment และปรากฏตัวในภาพยนตร์ของบริษัท เธอโด่งดังในชั่วข้ามคืนจากบทบาทนำของเธอและได้รับฉายาว่าเป็น ‘เทพธิดาแห่งโลก’

 

หลายคนคาดเดาว่า Global Entertainment ยินดีที่จะเซ็นสัญญากับเธอเพราะเธอมีความคลุมเครือกับชายผู้มีอำนาจเบื้องหลัง ซึ่งไม่ใช่ใครอื่นนอกจาก มู่หย่าเจ๋อ

 

ที่นิตยสารสามารถจับภาพนี้ได้อาจเป็นเพราะโชคดี จริงๆนิตยสารอยากจะลงข่าวซุบซิบเกี่ยวกับภูมิหลังส่วนตัวอันลึกลับของ ลู่อวู่ซี มานานแล้วแต่บังเอิญภาพที่จับได้ไม่ชัดเจน

 

มู่หย่าเจ๋อไม่เคยอยู่ในเรื่องอื้อฉาว ดังนั้นเขาจึงไม่ค่อยถูกเผยแพร่เพียงทางหนังสือพิมพ์ นั่นเป็นเพราะอิทธิพลและตำแหน่งที่โดดเด่นของ Mu Group ประกอบกับความจริงที่ว่าเขาเป็นคนลึกลับมาโดยตลอดและข่าวส่วนใหญ่ที่ลงเกี่ยวกับเขาก็มีปัญหาตามมา

 

และหากหนังสือพิมพ์หรือนิตยสารใดกล้าตีพิมพ์เรื่องอื้อฉาวของเขา อาจได้รับ “การเจรจาทางโทรศัพท์” จากเขาในวันรุ่งขึ้น

 

อย่างไรก็ตามความสนใจของโย่วโย่วไม่ได้ถูกดึงดูดโดยข่าวนี้ แต่เป็นผู้ชายในรูปถ่ายที่ทุกมุมของใบหน้าของเขามีความคล้ายคลึงกับเขามาก พวกเขาดูเหมือนกันแทบมาจากแม่พิมพ์เดียวกัน

 

 

โย่วโย่วเบิกตากว้างด้วยความไม่เชื่อ

 

เขาเอื้อมมือไปสัมผัสใบหน้าของเขาโดยไม่รู้ตัวขณะที่สายตาสะดุดลึกไปปกนิตยสาร

 

เหมือน! มันเหมือนมาก! เหมือนอย่างกับแกะจากแม่พิมพ์เดียวกัน!

 

เขาเป็นสำเนาก๊อปปี้ของชายคนนี้!

 

ด้วยความสงสัยอย่างมากโย่วโย่วจึงซื้อนิตยสารและออกจากร้านหนังสือใน ขณะที่เขาเดินไปตามถนนแลก้มหน้าอย่างครุ่นคิดก็มีรถเบนท์ลีย์คันหนึ่งขับตามมา

 

ชายสูงอายุคนหนึ่งซึ่งอยู่เบาะหลังด้วยไม้เท้าและดูเคร่งขรึม แต่เมื่อเขาจ้องมองออกไปนอกหน้าต่างโดยไม่ได้ตั้งใจเขาก็เหลือบไปเห็นร่างที่คุ้นเคย!

 

“หยุดรถ!”     เขาตะคอก คนขับถึงกับผงะและกระแทกเบนท์ลีย์ไปข้างถนนอย่างแน่นหนา

 

“ นายท่าน มีอะไรเหรอครับ?”

 

ชายชรานิ่งเงียบขณะมองไปนอกหน้าต่างรถด้วสายตาที่เหมือนเหยี่ยว

 

เขามองดูเด็กน้อยเดินผ่านรถของเขา ที่มีร่างหน้าตาหล่อเหลา ท่าทางอึมครึมแต่มีเกียรติของเด็กชายโดยเฉพาะส่วนโค้งของริมฝีปากที่สง่างามและอากาศอันบริสุทธิ์ที่เขากำลังเปล่งออกมานั้นเหมือนกับของ มู่หย่าเจ๋อ!

หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี

หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี

Status: Ongoing
อ่านนิยายเรื่อง หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี一胎二宝:亿万首席爱妻入骨 หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี ตอนที่ 1 ชีวิตที่พลิกผัน “ฉันไม่ใช่ขโมย” เด็กหญิงวัย 9 ขวบในสถานสงเคราะห์แห่งหนึ่ง เธอมีดวงตาสีแดง กลมโต และเปล่งประกายสวยงาม แต่ร่างกายดูอ่อนแอเนื่องจากขาดสารอาหาร เด็กหญิงวัย 9 ขวบคนนี้ต้องเผชิญกับความสงสัยของทุกคน เมื่อทุกคนมองด้วยความดูหมิ่นและเกลียดชัง เธอก็รู้สึกผิดขึ้นมา “ หยกนั่น….มัน…คือ…ของฉัน! ฉันไม่ใช่ขโมย! นั่นคือสิ่งที่แม่ทิ้งไว้ให้กับฉัน” “ แล้วเธอคิดว่าฉันขโมยของของเธอเหรอ?!” ยืนอยู่ตรงข้ามเธอคือเด็กหญิงคนหนึ่งที่อายุไร่เรี่ยกับเธอ เธอเอียงหัวมองเด็กหญิงคนนั้นอย่างใจเย็นและยิ้มให้อย่างไร้เดียงสา เมื่อเทียบกับเธอแล้ว เด็กหญิงคนนั้นดูอ่อนหวานและสง่างามเช่นเดียวกับเจ้าหญิงชั้นสูงองค์น้อยๆที่ได้รับความรักจากทุกคน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset