หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี – ตอนที่ 81 ห้องจัดเลี้ยง 2

 

ตอนที่ 81 ห้องจัดเลี้ยง 2

 

เมื่อไม่นานมานี้เธอได้รับความสนใจจาก เหยียนเหลี่ยงฉง ชายวัยกลางคนที่หลงใหลในความงาม โดยเฉพาะหญิงสาวที่งดงามอย่าง หานจิงอี้ นางแบบหน้าใหม่ที่มีหุ่นเพรียวและหน้าตาน่ารัก เธอก็ปล่อยให้มันเป็นไปจึงเริ่มได้ออกรายการเรียลลิตี้โชว์และได้สร้างชื่อให้กับตัวเอง

 

เหยียนเหลี่ยงฉงมีทรัพย์สินที่แข็งแกร่งและสําหรับภาพยนตร์วัยรุ่นเรื่องใหญ่เรื่อง “Green Apple” ซึ่งเป็นผลงานการผลิตภายใต้ Huanyu Entertainment เขาก็เป็นหนึ่งในนักลงทุนรายใหญ่ที่สุด

 

เมื่อรู้ถึงกฎที่ไม่ได้พูดเพื่อสร้างความยิ่งใหญ่ในวงการบันเทิงผู้จัดการ ของหานอี้จิงจึงนัดพบระหว่างเธอกับเหยียนเหลี่ยงฉง นี่เป็นความหวังว่าเธอจะใช้ประโยชน์จากโอกาสที่ดีในการฝังใจตัวเองให้กับผู้ชายคนนี้ หากบทบาทนําหญิงใน “Green Apple” เป็นเธอ ด้วยโอกาสทองนี้คงจะทําให้เธอมีชื่อเสียง

 

ดังนั้นในงานเลี้ยงอาหารค่ำเธอทําทุกอย่างเท่าที่ทําได้เพื่อทําให้ซีอีโอที่ร่ำรวยคนนี้พอใจ เหยียนเหลี่ยงฉงหลงเสน่ห์เธออย่างมาก ความสุขของเขาระเบิดออกมาด้วยความดีใจเธอกําลังจะปิดผนึกข้อตกลงสําหรับบทบาทนักแสดงนําหญิง 

 

อย่างไรก็ตามเมื่อหยุนซือซือเข้ามาในห้องจัดเลี้ยงความสนใจของทุกคนก็มาที่เธอทันที

 

ในขณะนั้นไม่มีใครมองว่าหานจิงอี้เกาหัวและโพสท่าอย่างไร

 

แม้แต่เหยียนเหลี่ยงฉงที่ถูกรุกเร้าอย่างสนิทสนมก็ยังไม่สนใจนักแสดงหน้าใหม่ที่อยู่ในอ้อมแขนของเขาและได้พัฒนาความคิดชั่วร้ายกับหยุนซือซือแทน

 

เขาไม่เคยเห็นคนที่เหมือนเธอมาก่อน เขาไม่เคยคิดว่าจะมีเด็กผู้หญิงที่บริสุทธิ์ขนาดนี้ได้ในโลกใบนี้ เธอดูเหมือนอยู่ต่างโลก

 

“นี่คือ…” เหยียนเหลี่ยงฉงพูดอย่างจริงจังราวกับว่าเขากลัวที่จะทําให้สาวที่เหมือนนางฟ้าคนนี้กลัว

 

ความอับอายถูกเขียนขึ้นทั่วใบหน้าของหานจิงอี้ เธอเพิ่งจะทําให้เหยียนเหลี่ยงฉงพอใจได้อย่างยากลําบาก แต่ในพริบตาความสนใจของเขาก็ถูกดึงออกไปจากเธอ

 

ด้วยความรู้สึกขุ่นเคืองเธอจ้องมองที่หยุนซือซือ และตอบอย่างเหยียดหยามว่า “อ๋อ นี่คือผู้ช่วยคนใหม่ของฉัน เธอยังเป็นน้องใหม่ ยังไม่รู้เรื่อง ทําไมมาแล้วไม่ดื่มแก้วล่ะ นี่เป็นการหยาบคายกับผู้ใหญ่หรือเปล่า?”

 

เมื่อหยุนซือซือได้ยินดังนั้นเธอก็ลุกลี้ลุกลนและรีบพูดว่า “ฉัน ฉันดื่มไม่ได้ค่ะ!”

 

เธอไม่สามารถดื่มเหล้าได้และจะเมาหลังจากสองแก้ว

 

เมื่อไม่เคยเจอสถานการณ์นี้มาก่อนเธอจึงพูดอย่างอ่อนโยนและขี้อาย เธอเหมือนกวางที่หลงทางแต่น้ำเสียงของเธอยังฟังสบายหู

 

เหยียนเหลี่ยงฉงล่อลวงด้วยน้ำเสียงที่น่ารักของเธอ เหยียนเหลี่ยงฉงมองดูใบหน้าเล็ก ๆ นั้น

 

หญิงสาวที่บริสุทธิ์และดูอ่อนเยาว์อย่างหยุนซือซือ ยากที่จะเข้ามาในวงการบันเทิง

 

แม้ว่าจะมีสาวบริสุทธิ์แต่ในที่สุดพวกเขาก็จะถูกปนเปื้อนจากความสกปรกของวงการนี้ ในส่วนใหญ่ความไร้เดียงสาของพวกเขาเป็นเพียงแค่การแกล้งทํา

 

อย่างไรก็ตามผู้ชายจะรู้ได้ทันทีว่าผู้หญิงแสร้งทําหรือไม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนอย่างเหยียนเหลี่ยงฉงที่มีประสบการณ์ในความสัมพันธ์ เขามั่นใจมากว่าผู้หญิงคนนี้เป็นคนที่หายาก!

 

เธอคนนี้มีรูปลักษณ์ที่น่าทึ่งและมีนิสัยสง่างาม สิ่งที่ยอดเยี่ยมไปกว่านั้นคือเธอไม่ได้มีเสน่ห์อย่างที่ศิลปินหญิงหลายคนในวงการมี แต่เธอมีความเรียบง่ายและความประณีตมาก

 

ถ้าเขาได้เธอมาครอบครองเขาจะไม่มองนางแบบที่ไม่ได้รับความนิยมเหล่านั้นอีกต่อไป ถึงพวกเธอจะพยายามอย่างมากที่จะโยนแขนเสื้อเพื่อคลานไปที่เตียงของเขา เขาก็ไม่สนใจ!

 

ร่างกายของเขาลุกเป็นไฟเมื่อนึกถึงเรื่องนี้ หัวใจของเขาไม่สามารถยับยั้งได้ ได้แต่รู้สึกเสียวซ่า

 

ดวงตาที่เหยียนเหลี่ยงฉงใช้มองไปที่หยุนซือซือกลายเป็นเร่าร้อน

 

“ ดื่มไม่ได้ นี่เป็นข้ออ้างหรือเปล่า?”

 

ขณะที่เหยียนเหลี่ยงฉงถามเรื่องนี้เขาก็ผลัก หานจิงอี้ออกจากตักจากนั้นเขาก็โน้มตัวเข้าไปใกล้หยุนซือซือ โดยจ้องมองไปที่ร่างกายที่น่าหลงใหลของเธอ

 

การแสดงออกที่หยาบคายของเขาสร้างความรําคาญ ให้กับหยุนซือซือ แต่เรื่องนี้เธอยังคงรักษาความเป็นมืออาชีพไว้ได้ เธอสาปแช่งคนที่บิดเบือนภายใต้ลมหายใจ…เธอก้มหน้าลง

 

“ ฉันดื่มไม่ได้จริงๆค่ะ ฉันแพ้แอลกอฮอล์ แค่แก้วเดียวฉันก็…”

 

หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี

หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี

Status: Ongoing
อ่านนิยายเรื่อง หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี一胎二宝:亿万首席爱妻入骨 หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี ตอนที่ 1 ชีวิตที่พลิกผัน “ฉันไม่ใช่ขโมย” เด็กหญิงวัย 9 ขวบในสถานสงเคราะห์แห่งหนึ่ง เธอมีดวงตาสีแดง กลมโต และเปล่งประกายสวยงาม แต่ร่างกายดูอ่อนแอเนื่องจากขาดสารอาหาร เด็กหญิงวัย 9 ขวบคนนี้ต้องเผชิญกับความสงสัยของทุกคน เมื่อทุกคนมองด้วยความดูหมิ่นและเกลียดชัง เธอก็รู้สึกผิดขึ้นมา “ หยกนั่น….มัน…คือ…ของฉัน! ฉันไม่ใช่ขโมย! นั่นคือสิ่งที่แม่ทิ้งไว้ให้กับฉัน” “ แล้วเธอคิดว่าฉันขโมยของของเธอเหรอ?!” ยืนอยู่ตรงข้ามเธอคือเด็กหญิงคนหนึ่งที่อายุไร่เรี่ยกับเธอ เธอเอียงหัวมองเด็กหญิงคนนั้นอย่างใจเย็นและยิ้มให้อย่างไร้เดียงสา เมื่อเทียบกับเธอแล้ว เด็กหญิงคนนั้นดูอ่อนหวานและสง่างามเช่นเดียวกับเจ้าหญิงชั้นสูงองค์น้อยๆที่ได้รับความรักจากทุกคน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset