หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี – ตอนที่ 83 ราชาสวรรค์กู้ชิงเจ๋อ

ตอนที่ 83 ราชาสวรรค์กู้ชิงเจ๋อ

ดูซีรีย์

“ แค่แก้วเดียวได้ไหม? ฉันดื่มได้แค่แก้วเดียว.” หยุนซือซื้อพูดอย่างระมัดระวัง

 

เหยียนเหลียงฉงชอบท่าทางที่ไม่โอ้อวดและอ่อนโยนของเธอ เขาคํารามด้วยเสียงหัวเราะ “ได้! แก้วเดียวก็แก้วเดียว! แต่เธอต้องดื่มในอีกเดียวไม่งั้นจะไม่นับ!”

 

เธอกัดฟันและกระดกเหล้าทั้งหมดในแก้วนั้นแม้ว่ามันจะเป็นเพียงแก้วเดียวแต่ใบหน้าของเธอก็แดง แอลกอฮอล์ที่เผ็ดร้อนทําให้เธอสําลัก ดวงตาของเธอกลายเป็นสีเลือดหูของเธอก็เปลี่ยนเป็นสีแดง

 

ว้าว!

 

ดวงตาที่แสนห้าวหาญของเขาไม่เคยละจากร่างกายเธอและแก้มที่แดงระเรื่อของเธอก็รู้สึกอึดอัดกับการจ้องมองที่เต็มไปด้วยหนามของเขา

 

ในขณะนั้นได้ยินเสียงฝีเท้าที่ใกล้เข้ามาที่อีกด้านของประตู

 

ก๊อก ก๊อก ก๊อก! หลังจากการเคาะอย่างสุภาพหลายครั้งประตูห้องวีไอพีก็ค่อยๆเปิดออก

 

ลมหนาวกระโชกเข้ามา

 

เธอรู้สึกเวียนหัวจากฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ ในสายัณห์เธอเห็นเงาสูงใหญ่เข้ามาในห้องอย่างคลุมเครือ

 

เธอตกตะลึงและสิ่งที่ดึงดูดสายตาของเธอคือรองเท้าหนังแฮนด์เมดระดับพรีเมี่ยมคู่หนึ่ง พื้นรองเท้าของบุคคลดังกล่าวกระทบกับพื้นดังก้อง

 

การย่างก้าวของชายคนนั้นดูสง่างามและไม่เร่งรีบ เขาแต่งกายด้วยกางเกงรัดรูปพร้อมเสื้อเชิ้ตสีแดงเข้มราคาแพงซึ่งขับเน้นผิวขาวของเขา เขามีเสน่ห์ต้องห้ามอารมณ์ที่อ่อนโยนของเขาปรากฏชัด

 

เมื่อมองไปที่ขอบเสื้อระหว่างหน้าอกของเขาอย่างใกล้ชิดจะเห็นสร้อยคอทองคําขาวห้อยอยู่บนคอเรียวนั้นมันอยู่ระหว่างกระดูกไหปลาร้าที่เหมือนหยกของเขา

 

การจัดระเบียบที่เรียบง่ายนี้น่าทึ่งมาก ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ผู้ชายคนไหนจะดูพราวในชุดสูทสีแดง

 

คอของเธอเริ่มแข็งจากอาการมึนงง ดังนั้นเธอจึงไม่สามารถเงยหน้าเพื่อดูใบหน้าที่แท้จริงของชายคนนั้นได้และเธอก็ไม่เห็นใบหน้าของเขาจนกว่าเขาจะเข้าใกล้

 

ความสง่างาม ความเย่อหยิ่งและความเศร้าโศกในสายตาของเขาเป็นความรู้สึกแรกที่ผู้ชายคนนี้มอบให้เธอ 

 

ผิวขาวของเขาปราศจากตําหนิ ด้วยโครงหน้าอันวิจิตรเช่นเดียวกับงานแกะสลักที่ประณีตของเขา เขาจึงมีลักษณะคล้ายกับเทพเจ้ากรีกที่แกะสลักดวงตารูปอัลมอนด์ คิ้ว ที่สง่างามเส้นริมฝีปากที่เซ็กซี่

 

ดูเหมือนเขาจะอายุประมาณยี่สิบห้าปีเท่านั้น แต่เขาก็มีความเป็นผู้ใหญ่และความแข็งแกร่งเกินวัย

 

ความรู้สึกเป็นผู้ใหญ่นี้ไม่ได้เป็นเพียงผิวเผิน แววตาของเขาดูเจ็บปวดอย่างมากซึ่งไม่ปรากฏชัดในทันที รูปลักษณ์ที่ยังเป็นผู้ใหญ่ของเขานั้นซับซ้อนเกินกว่าที่ใครจะเข้าใจได้

 

ใบหน้าอันงดงามทําให้หยุนซือชื่อจ้องมองอย่างตกตะลึง

 

เธอคุ้นเคยกับผู้ชายที่เย่อหยิ่งคนนี้

 

เขาไม่ใช่ใครอื่นนอกจาก กู้ซิงเจ้อ ซูเปอร์สตาร์ที่สร้างยุคสมัยที่เป็นของเขาเพียงคนเดียวในวงการบันเทิงปัจจุบัน

 

เขามาจากภูมิหลังที่น่าทึ่ง เมื่อเขาอายุสิบห้าปีและเรียนอยู่ต่างประเทศแมวมองผู้มีความสามารถก็ได้พบเขา หลังจากเซ็นสัญญากับเอเจนซี่แล้วไม่นานเขาก็เปิดตัวเป็นประวัติการณ์

 

สถิติแรกขายได้มากกว่า 10 ล้าน ภาพยนตร์ที่เขานําแสดงเรื่องแรกคือภาพยนตร์ฮอลลีวูดบล็อกบัสเตอร์ซึ่งโด่งดังในชั่วข้ามคืนและได้รับรางวัลมากมายในเทศกาลภาพยนตร์ออสแลนด์หลังจากนั้นความนิยมในโลกก็พุ่งสูงขึ้น

 

แวดวงบันเทิงไม่ได้ขาดนักแสดงชายที่น่ารัก แต่เพื่อความอยู่รอดและหลีกเลี่ยงการถูกกําจัดในวงการที่ยากลําบาก นี้จึงจําเป็นต้องใช้กลอุบายที่สกปรก

 

หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี

หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี

Status: Ongoing
อ่านนิยายเรื่อง หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี一胎二宝:亿万首席爱妻入骨 หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี ตอนที่ 1 ชีวิตที่พลิกผัน “ฉันไม่ใช่ขโมย” เด็กหญิงวัย 9 ขวบในสถานสงเคราะห์แห่งหนึ่ง เธอมีดวงตาสีแดง กลมโต และเปล่งประกายสวยงาม แต่ร่างกายดูอ่อนแอเนื่องจากขาดสารอาหาร เด็กหญิงวัย 9 ขวบคนนี้ต้องเผชิญกับความสงสัยของทุกคน เมื่อทุกคนมองด้วยความดูหมิ่นและเกลียดชัง เธอก็รู้สึกผิดขึ้นมา “ หยกนั่น….มัน…คือ…ของฉัน! ฉันไม่ใช่ขโมย! นั่นคือสิ่งที่แม่ทิ้งไว้ให้กับฉัน” “ แล้วเธอคิดว่าฉันขโมยของของเธอเหรอ?!” ยืนอยู่ตรงข้ามเธอคือเด็กหญิงคนหนึ่งที่อายุไร่เรี่ยกับเธอ เธอเอียงหัวมองเด็กหญิงคนนั้นอย่างใจเย็นและยิ้มให้อย่างไร้เดียงสา เมื่อเทียบกับเธอแล้ว เด็กหญิงคนนั้นดูอ่อนหวานและสง่างามเช่นเดียวกับเจ้าหญิงชั้นสูงองค์น้อยๆที่ได้รับความรักจากทุกคน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset