หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี – ตอนที่ 84 พบกู้ซิงเจ๋อครั้งแรก

ตอนที่ 84 พบกู้ซิงเจ๋อครั้งแรก

 

แวดวงบันเทิงไม่ได้ขาดนักแสดงชายที่น่ารัก แต่เพื่อความอยู่รอดและหลีกเลี่ยงการถูกกําจัดออกจากวงการที่ยากลําบากนี้จึงจําเป็นต้องใช้กลอุบายสกปรก

 

แต่ถึงอย่างไร… กู้ซิงเจ๋อก็เป็นตํานาน

 

นี่ไม่ใช่แค่เพราะหน้าตาที่ดูดีเท่านั้น เขายังมีไหวพริบในการแสดง เมื่อรวมกับเสียงที่มีเสน่ห์ของเขา เขาจึงมีชื่อเสียงอย่างรวดเร็ว

 

ตั้งแต่เริ่มต้น ในฐานะไอดอลผู้ไร้ประสบการณ์จนไปถึงซูเปอร์สตาร์ราชาในปัจจุบัน ในภาพยนตร์โทรทัศน์และเวทีการร้องเพลงเขาสามารถคว้ารางวัลพรีเมียมสิบรางวัล จนสื่อขนานนามเขาว่าเป็น “Box-Office Hit of the Century 

 

ไม่ว่าจะเป็นทักษะการแสดงหรือร้องเพลงเขาได้รับการฝึก ฝนมายาวนานจนสมบูรณ์แบบ

 

หลังจากสิบปีในวงการบันเทิง ตอนนี้เขาได้รับการยกย่องให้เป็นตํานานอมตะ มีเพียงเขาเท่านั้นที่มีสิทธิ์เป็นตัวแทนของวงการบันเทิงของประเทศในเวทีระดับนานาชาติ และสามารถมีบทบาทอันทรงเกียรติซึ่งเป็นก้าวสําคัญของศิลปินหลายคนที่ไม่มีใครสามารถแทนที่เขาในสิบปีที่ผ่านมา

 

หลายคนอิจฉาที่เขาก้าวขึ้นสู่ความเป็นดาราได้อย่างราบรื่นเขาเข้าวงการมาเป็นสิบปีแล้วแต่ก็ไม่มีวี่แววว่าความนิยมของเขาจะลดลงหรือหยุดนิ่งแต่อย่างใด

 

แต่… เขามาโผล่ที่นี่ได้ยังไง?

 

เหยียนเหลียงฉงลุกขึ้นยืนทันทีที่เห็นกู้ซิงเจ้อเขาจับมือทัก ทายอย่างกระตือรือร้น

 

ผู้ช่วยของกู้ซิงเจ้อเข้าหาเหยียนเหลียงฉงทันทีและขอโทษอย่างสุดซึ้งสําหรับการมาสายของศิลปินของเขา

 

” ท่านประธานเหยียน เราขอโทษจริง ๆ! ช่วงเวลานี้รถติดและล่าช้ามากเลยทําให้คุณต้องรอนาน”

 

เหยียนเหลียงฉงเป็นที่รู้จักในเรื่องการตรงต่อเวลาและไม่ชอบคนที่มาสายและไม่มีข้อยกเว้นสําหรับกฏนี้

 

กู้ซิงเจอรถติดอยู่บนถนนตอนที่เขาได้รับโทรศัพท์จากเหยียนเหลียงฉง

 

เหยียนเหลียงฉงขอให้กู้ซิงเจอมาพบที่โรงแรมเพื่อหารีอเกี่ยวกับนักแสดงนําหญิง กู้ซิงเจ๋อซึ่งเป็นหนึ่งในผู้อํานวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่ เมื่อเขาได้รับโทรศัพท์จากชายคนนั้นแม้ว่าเขาจะทุ่มเทให้กับการจดจําบทแต่ก็รู้ว่าเหยียนเหลียงฉงเป็นผู้กํากับที่สําคัญและยากที่เขาจะละเลยดังนั้นจึงรีบไปที่โรงแรมโดยไม่รอช้าแม้จะพยายามอย่างเต็มที่แต่ก็ยังมาสาย

 

“ท่านประธานเหยียนเรียกผมมาพบที่นี่ มีเรื่องอะไรเหรอครับ?”

 

กู้ซิงเจ๋องงงวย ทุกเรื่องที่จําเป็นรวมถึงบท ทีมผู้ผลิต นักแสดงหรือแม้แต่สปอนเซอร์ต่างก็ตัดสินแล้ว ยังจะมีเรื่องสําคัญอะไรอีกที่ต้องให้เขาให้ความสนใจเร่งด่วนแบบนี้?

 

เหยียนเหลียงฉงหันไปด้านข้างและเชิญให้เขานั่ง นี่คือตอนที่กู้ซิงเจ๋อสังเกตเห็นผู้หญิงอีกคนในห้องวีไอพี เธอสวยมากและมีการแต่งหน้าที่ละเอียดอ่อน แต่เธอไม่มีออร่าและกลวงอย่างมาก

 

สายตาของเธอเต็มไปด้วยความชื่นชมและเสน่ห์หาเขา! 

 

มันเป็นความฝันของหานจิงอี้ที่จะได้เป็นนักแสดงนําหญิงแม้ว่าเธอจะอยู่ในวงการการแสดงเพียงหนึ่งปี แต่เธอก็อยู่ในอาชีพการแสดงมาระยะหนึ่งแล้ว นี่เป็นครั้งแรกที่เธอได้พบกับซูเปอร์สตาร์คนนี้!

 

ตัวจริงเขาหล่อเหล่ายิ่งกว่ารูปถ่ายในนิตยสารมาก! ในตัวของกู้ซิงเจอมีอารมณ์ที่ทําให้ผู้หญิงมีนเมาได้

 

เขาเป็นเทพเจ้ากรีกในสายตาผู้หญิงหลายคน

 

จิตใจของกู้ซิงเจอเต็มไปด้วยความสงสัย ในขณะที่เขามองไปที่เหยียนเหลียงฉงเพื่อให้แนะนําผู้หญิงคนนี้

 

เขาเลือนสายตาและเห็นหยุนซือชื่ออยู่ที่มุม

 

ในขณะเธอรู้สึกมึนงงแล้ว แต่ก็ยังคงกดริมฝีปากเข้าหากันอย่างดื้อรั้น ปลายนิ้วของเธอเกาะแน่นบนโต๊ะราวกับว่าเธอกําลังดิ้นรนกับบางสิ่งบางอย่าง

 

ใบหน้าของเธอมีดวงตาแดงก่ําและมีหมอกใสซ่อน

 

หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี

หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี

Status: Ongoing
อ่านนิยายเรื่อง หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี一胎二宝:亿万首席爱妻入骨 หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี ตอนที่ 1 ชีวิตที่พลิกผัน “ฉันไม่ใช่ขโมย” เด็กหญิงวัย 9 ขวบในสถานสงเคราะห์แห่งหนึ่ง เธอมีดวงตาสีแดง กลมโต และเปล่งประกายสวยงาม แต่ร่างกายดูอ่อนแอเนื่องจากขาดสารอาหาร เด็กหญิงวัย 9 ขวบคนนี้ต้องเผชิญกับความสงสัยของทุกคน เมื่อทุกคนมองด้วยความดูหมิ่นและเกลียดชัง เธอก็รู้สึกผิดขึ้นมา “ หยกนั่น….มัน…คือ…ของฉัน! ฉันไม่ใช่ขโมย! นั่นคือสิ่งที่แม่ทิ้งไว้ให้กับฉัน” “ แล้วเธอคิดว่าฉันขโมยของของเธอเหรอ?!” ยืนอยู่ตรงข้ามเธอคือเด็กหญิงคนหนึ่งที่อายุไร่เรี่ยกับเธอ เธอเอียงหัวมองเด็กหญิงคนนั้นอย่างใจเย็นและยิ้มให้อย่างไร้เดียงสา เมื่อเทียบกับเธอแล้ว เด็กหญิงคนนั้นดูอ่อนหวานและสง่างามเช่นเดียวกับเจ้าหญิงชั้นสูงองค์น้อยๆที่ได้รับความรักจากทุกคน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset