หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี – ตอนที่ 86 นางเอกในใจ

ตอนที่ 86 นางเอกในใจ

 

”ซึ่งเจ๋อ…”

 

“อย่าเรียกผมว่าซิงเจ๋อ เราสนิทกันไหม?” เขาจ้องมองเธออย่างเย็นชา

 

เหยียนเหลียงฉงนึกถึงความเย่อหยิ่งของเขา ในขณะที่รีบส่งสัญญาณให้หานจิงอี้ขอโทษ เธอรีบยกแก้วไวน์ให้เขาและพูดว่า “ฉันขอโทษ! ซิงกู้ซิงเจ๋อ โปรดยอมรับคําขอโทษจากฉันสําหรับความผิดที่ฉันทําด้วย! หวังว่าคนใหญ่โตจะเมื่อสาคนถต้อยต่ําอย่างฉัน ”

 

คําขอโทษที่น่าสมเพชของเธอเพียงแค่ทําให้เขาโกรธมากขึ้นเท่านั้น

 

“อย่า! ผมไม่ต้องการไวน์ที่น่ารังเกียจของคุณ”

 

คําพูดของเขาทําให้เธอแตกเป็นชิ้นๆ ๆ เธอเคยได้ยินถึงนิสัยเย่อหยิ่งของผู้ชายคนนี้และการดูถูกผู้อื่นริมฝีปากที่มีพิษของเขาจะฉีกขาดจากสิ่งที่เขาไม่ชอบและเธอก็เพิ่งได้ลิ้มรสในตอนนี้!

 

“ผู้กํากับเหยียน สุนทรียาสตร์ของคุณมีปัญหารึเปล่า?ผู้หญิงคนนี้เป็นคนไม่มีรสนิยมและหยาบคาย เธอเหมาะกับบทนักแสดงนําหญิงยังไง? เธอไม่เหมาะกับภาพลักษณ์ที่บริสุทธิ์และสะอาดของ “หยินเซี่ยฉุน” ด้วยซ้ํา ผมรู้สึกคลื่นไส้ที่ นึกถึงการแสดงของเธอที่อยู่ข้าง ๆ ผม”

 

หานจิงอี้ไม่สามารถทนได้อีกต่อไป

 

คืออะไร? กู้ซิงเจือ ลิ้นของเขาเต็มไปด้วยลูกดอกอาบยาพิษเขาจําเป็นต้องทําให้เธอแย่ขนาดนี้จริงๆเหรอ มีนักแสดงหญิงกี่คนที่ทําให้มันยิ่งใหญ่ด้วยความสามารถของพวกเขาเพียงอย่างเดียวกันล่ะ ท่ามกลางเพื่อนร่วมงานและการก้าวสู่ตําแหน่งในตอนนี้พวกเขาทํามากกว่าสิ่งที่ฉันทําด้วยซ้ํา!

 

เธอโกรธจนถึงขั้นแทบร้องไห้

 

กู้ซิงเจ๋อเพียงแค่สบถกับท่าทางน่าสมเพชของเธอ

 

เธออยากเป็นนักแสดงนําหญิงของเขาและขึ้นเตียงของเขาเพื่อไปเป็นดารางั้นเหรอฝันต่อไปเถอะ!

 

“เป็นอะไรไปล่ะ? รู้สึกผิดเหรอ?” เขาถามด้วยน้ําเสียงไม่แยแสและเสริมว่า“จะดีกว่าถ้าคุณลาออกจา Green Appleไม่งั้นถ้าผมเห็นคุณผมคงไม่มีอารมณ์ทํางานแน่ๆ”

เขาหยุดและหันไปสนใจหยุนซือชื่อที่กําลังนั่งงุนงงอยู่ตรงมุมนั้น เขาถามว่า “คุณชื่ออะไร”

 

แม้จะมีจิตใจที่ขุ่นมัว แต่เธอก็รู้ว่าซูเปอร์สตาร์คนนี้กําลังถามชื่อเธอ เธอจึงดึงตัวเองขึ้นนั่งแล้วตอบอย่างประหม่า “สะ…สวัสดีค่ะ ฉันชื่อหยุนซือซือ เป็นผู้ช่วยของคุณหานจิงอี้”

 

“คุณเป็นผู้ช่วยของเธอเหรอ?” เขาค่อนข้างแปลกใจ เขาคิดว่าหญิงสาวที่สวยและดูบริสุทธิ์คนนี้เพิ่งเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงหญิงเพราะเธอเหมาะกับบทบาทนี้มาก

 

“หยินเซียชุน” จิตใจของเขาเหมือนกับเธอ!

 

กู้ซิงเจ๋อส่ายหัวและดวงตาของเขาก็ส่องแสงเป็นรูปจันทร์

เสี้ยว

 

“ คุณเป็นผู้หญิงที่สวยและดูสะอาดสะอ้าน ทําไมคุณถึงเป็นแค่ผู้ช่วยนางแบบธรรมดา ๆ ล่ะ คุณทํางานได้ดีกว่านี้มากนะ!”

 

“ ฉันเพิ่งได้งานนี้วันนี้”

 

เขาหันไปมองหานจิงอี้ที่กําลังฟูมฟายและพูดประชดประ ธันว่า “เธอจะไม่มีวันโด่งดังหรอก! คุณจะไม่มีอนาคตถ้าคุณติดตามเธอต่อไป คุณสวยกว่าเธอทําไมคุณไม่เข้าวงการการแสดงแทนล่ะ? คุณจะทําให้มันยิ่งใหญ่แน่นอน! ”

 

ดวงตาของหานจิงอี้เบิกกว้างด้วยความไม่เชื่อ!

 

กู้ซิงเจอคนนี้เขาทําไมถึง ริมฝีปากสวยของเขาเตะเธอไปสู้ก้นหลุม แต่เขากลับพาผู้ช่วยที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักขึ้นไปบนท้องฟ้า?

 

นี่เป็นการดูถูกเธออย่างยิ่ง!

 

เมื่อได้ยินคําพูดของเขา หยุนซื่อซื้อก็คัดค้านอย่างรวดเร็วในสภาพที่มีนงงของเธอ “ฉันทําไม่ได้ … “

 

“ทําไมจะไม่ได้ล่ะ?” เขายิ้มและไตร่ตรองว่า “คุณเหมาะสมกับภาพลักษณ์ของนักแสดงนําหญิงที่ผมมีไว้ในใจ”

 

ปัง! หานจิงอี้ไม่สามารถยับยั้งความโกรธไว้ได้ เธอตบโต๊ะอย่างแรงพร้อมลุกขึ้นยืนและมองไปที่ชายคนนั้นด้วยสีหน้าเศร้าหมองและยิ้มอย่างเย็นชา “กู้ซิงเจ๋อ คุณพูดจบหรือยัง?”

 

หานจิงอี้ดื่มไวน์มาก่อนทําให้เธอเมาและมีนงง เขาเป็นไอดอลของเธอและเมื่อเขาดูแคลนเธออย่างไร้ความปราณีด้วยความแรงของการดื่มเธอแทบอยากอาเจียนออกมา

หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี

หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี

Status: Ongoing
อ่านนิยายเรื่อง หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี一胎二宝:亿万首席爱妻入骨 หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี ตอนที่ 1 ชีวิตที่พลิกผัน “ฉันไม่ใช่ขโมย” เด็กหญิงวัย 9 ขวบในสถานสงเคราะห์แห่งหนึ่ง เธอมีดวงตาสีแดง กลมโต และเปล่งประกายสวยงาม แต่ร่างกายดูอ่อนแอเนื่องจากขาดสารอาหาร เด็กหญิงวัย 9 ขวบคนนี้ต้องเผชิญกับความสงสัยของทุกคน เมื่อทุกคนมองด้วยความดูหมิ่นและเกลียดชัง เธอก็รู้สึกผิดขึ้นมา “ หยกนั่น….มัน…คือ…ของฉัน! ฉันไม่ใช่ขโมย! นั่นคือสิ่งที่แม่ทิ้งไว้ให้กับฉัน” “ แล้วเธอคิดว่าฉันขโมยของของเธอเหรอ?!” ยืนอยู่ตรงข้ามเธอคือเด็กหญิงคนหนึ่งที่อายุไร่เรี่ยกับเธอ เธอเอียงหัวมองเด็กหญิงคนนั้นอย่างใจเย็นและยิ้มให้อย่างไร้เดียงสา เมื่อเทียบกับเธอแล้ว เด็กหญิงคนนั้นดูอ่อนหวานและสง่างามเช่นเดียวกับเจ้าหญิงชั้นสูงองค์น้อยๆที่ได้รับความรักจากทุกคน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset