หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี – ตอนที่ 100 อับอายและเกลียดชัง

หนึ่งกําเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี

ตอนที่ 100 อับอายและเกลียดชัง

หยุนนาเต็มไปด้วยความอับอายและความเกลียดชัง เธอขอร้องให้หยุนเยู่เฉิงให้อภัย แต่ความโกรธของพ่อไม่ได้รับการบรรเทาเขาขู่ว่าจะตัดพ่อตัดลูก

คืนนั้นเธอขัดถูร่างกายที่สกปรกของเธอและสาปแช่งหยุนซือชื่อหลายพันครั้งในใจ

ใบหน้าที่แดงและบวมของเธอจากการถูกทําร้ายของหลี่ตงเฉียงยังคงเป็นเช่นนั้นหลายวัน ในวันที่ออดิชั่นแม้จะปกปิดด้วยเครื่องสําอางที่หนาแต่เธอก็ไม่สามารถปกปิดรอยฟกช้ําและอาการบวมได้

 

ใบหน้าสวยของเธอเที่ยวบวมและไม่น่าดู

 

เธอจะผ่านการสัมภาษณ์ในสภาพแบบนี้ได้อย่างไร? ก่อนเริ่มออดิชั่นผู้กํากับบอกให้เธอออกไปด้วยซ้ํา

 

เธอเสียเวลาไปเปล่า ๆ

 

หยุนนาตกใจมากที่เห็นหยุนซื่อซื้อในสถานที่ออดิชั่น ใบหน้าของเธอซีดลงอย่างน่ากลัวเมื่อเธอนึกถึงสิ่งที่หลีตงเฉียงพูดเกี่ยวกับพี่สาวบุญธรรมของเธอที่มีคนร่ํารวยและมีอิทธิพลอยู่เบื้องหลัง

 

เธอจัดการกับคนรวยได้อย่างไร?

เธอเป็นแค่คนธรรมดาที่มีลูกนอกสมรส คนรวยคนไหนที่จะต้องการเธอ?

แล้วทําไมวันนี้เธอมาที่นี่?

 

อย่าบอกนะว่าหยุนซือซือรู้เรื่องการหลอกลวงในคืนนั้น?

 

หยุนนาตื่นตระหนกและสงบลงเมื่อเห็นว่าพี่สาวบุญธรรมของเธอไม่ได้มองมาที่เธอ เธอพยายามทําตัวไม่เด่นและอยู่ให้พ้นสายตาของหยุนซือชื่อ

(ประตูเปิด)

ประตูห้องออดิชั่นเปิดขึ้นอีกครั้งชุดที่สองของการออดิชั่นเสรีจสิ้นบางคนดูร่าเริงในขณะที่คนอื่น ๆ มองด้วยความผิดหวัง การออดิชั่นอาจมีการแข่งขันที่รุนแรง

 

ผู้รับผิดชอบการออดิชั่นเดินไปที่ประตูปรบมือและพูดบางอย่างด้วยลําโพง

“กลุ่มที่สามเตรียมตัวเข้าไป!”

กู้ซงเจ๋อตบไหล่หยุนเบา ๆ ”เข้าไปเลยซื้อซื้อ คุณทําได้คุณคือ “หยินเซียฉุน” ของผม “

 

เธอพยักหน้า

 

ผู้คนแยกย้ายกันไป หยุนนาเฝ้าดูหยุนซือชื่อเข้าห้องออดิชั่นและรู้ทันทีว่าพี่สาวบุญธรรมของเธอก็มาออดิชั่นด้วย

ใครให้โอกาสนี้กับเธอ?

เธอมองไปที่กู้ซิงเจือซึ่งกําลังมองไปที่หยุนซือซือ เป็นการให้กําลังใจหรือเปล่า?

พระเจ้า กู้ซิงเจ๋อเคยเป็นไอดอลของหยุนนาตั้งแต่เขาเข้าวงการครั้งแรกเมื่อสิบปีที่แล้ว

เขามองหยุนซือซื้อด้วยดวงตาที่อบอุ่น? มันไม่ยุติธรรม

เธอเฝ้าดูกู้ซิงเจอกับหยุนซือชื่อในห้องออดิชั่นอย่างหมดหนทางหัวใจของเธอเต็มไปด้วยความเกลียดชังและความหึงหวงอย่างมากจนน้ําตาไหลออกมา

ห้องซ้อมเต้นถูกใช้เป็นห้องออดิชั่นผนังทั้งสี่ด้านของห้องปิดด้วยกระจกโดยมีแกรนด์เปียโนอยู่ที่มุมบนเวที มีกรรมการแปดคนนั่งเรียงกันหนึ่งในนั้นมีกู้ซิงเจอนักแสดงนําชายใน The Apple Green หลินเฟิงเทียนผู้กํากับที่ได้รับรางวัลและโปรดิวเซอร์ชื่อดังอีกสี่คนในวงการบันเทิง

หลินเฟิงเทียนรู้สึกเหนื่อยหลังจากที่ได้เป็นกรรมการออดิชั่นในสองรอบสุดท้ายและตอนนี้มีอาการอ่อนล้าทางสายตา

 

การออดิชั่นครั้งนี้ด้วยความนิยมอย่างล้นหลามของกู้ซงเจ๋อที่ดีงดูดผู้เข้าร่วมหญิงนับหมื่น แม้ว่าพวกเขาจะสามารถตัดจํานวนลงเหลือเพียงไม่กี่ร้อยคนหลังจากการคัดเลือกรอบแรก แต่ก็ไม่มีใคร สามารถดึงดูดสายตาของเขาได้ในวันนี้

ในนวนิยายเรื่องนี้ตัวละครหยื่นเชี่ยฉุนมีผมยาวมันวาวผมยาวถึงเอวผิวบอบบางซึ่งไม่จําเป็นต้องแต่งหน้าทาแป้งดวงตากลมโตและน่ารักซึ่งอธิบายว่าเป็นประกายด้วยความไร้เดียงสาและความสุขเธอเป็นเหมือนนางฟ้าที่ตกลงสู่พื้นโลกอันน่ารักสดใส

 

เขามองไม่เห็นคุณสมบัติเหล่านี้ในผู้เข้าร่วมออดิชั่นทั้งสองสามชุด

 

หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี

หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี

Status: Ongoing
อ่านนิยายเรื่อง หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี一胎二宝:亿万首席爱妻入骨 หนึ่งกำเนิดสองสมบัติ : รักแสนหวานของมหาเศรษฐี ตอนที่ 1 ชีวิตที่พลิกผัน “ฉันไม่ใช่ขโมย” เด็กหญิงวัย 9 ขวบในสถานสงเคราะห์แห่งหนึ่ง เธอมีดวงตาสีแดง กลมโต และเปล่งประกายสวยงาม แต่ร่างกายดูอ่อนแอเนื่องจากขาดสารอาหาร เด็กหญิงวัย 9 ขวบคนนี้ต้องเผชิญกับความสงสัยของทุกคน เมื่อทุกคนมองด้วยความดูหมิ่นและเกลียดชัง เธอก็รู้สึกผิดขึ้นมา “ หยกนั่น….มัน…คือ…ของฉัน! ฉันไม่ใช่ขโมย! นั่นคือสิ่งที่แม่ทิ้งไว้ให้กับฉัน” “ แล้วเธอคิดว่าฉันขโมยของของเธอเหรอ?!” ยืนอยู่ตรงข้ามเธอคือเด็กหญิงคนหนึ่งที่อายุไร่เรี่ยกับเธอ เธอเอียงหัวมองเด็กหญิงคนนั้นอย่างใจเย็นและยิ้มให้อย่างไร้เดียงสา เมื่อเทียบกับเธอแล้ว เด็กหญิงคนนั้นดูอ่อนหวานและสง่างามเช่นเดียวกับเจ้าหญิงชั้นสูงองค์น้อยๆที่ได้รับความรักจากทุกคน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset