เดชคัมภีร์เทพฤทธิ์ – ตอนที่ 532 – สมาชิกผู้มาใหม่ใครกัน

ตอนที่ 532 สมาชิกผู้มาใหม่..ใครกัน?

นางพญาเฟ่ยเหวินหลีถูกผนึกอยู่ภายในมิติหลุมดำ เย่ว์หยางยังไม่สามารถนึกหาวิธีการดีๆ พานางออกไปได้ชั่วคราว

ทว่านางหลับลึกมานานหมื่นปีแล้ว ดังนั้นนางจึงไม่ใส่ใจหากว่าจะต้องรอนานขึ้นอีกสักระยะ

เย่ว์หยางกลับมายังโลกคัมภีร์หลังจากออกมาจากมิติหลุมดำ

แม้ว่านางเซียนหงส์ฟ้าและเจี้ยงอิงจะรู้สึกว่าการกระทำของเย่ว์หยางประหลาดอยู่บ้าง พวกนางไม่พยายามสืบสาวราวเรื่องมากไปกว่านั้น หลังจากได้ศึกษาข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสังเวียนมรณะแล้ว เย่ว์หยางไม่รออีกต่อไป เนื่องจากเขาตัดสินใจโจมตีทันที เขาตามเล่นงานเพชรฆาตโบราณในลานแก้วผลึกอย่างต่อเนื่อง ด้วยว่าพลังของเขา ยังไม่สามารถฆ่าเพชรฆาตโบราณต่อหน้าราชาเฮยอวี้และจ้าวอสูรเพชรฆาตโบราณได้ แต่เพราะการตามราวีของเขาทำให้เพชรฆาตโบราณทั้งหมดเกลียดเย่ว์หยางเข้ากระดูก ดังนั้นพวกมันจึงคำรามราวกับเป็นบ้าเมื่อเห็นเย่ว์หยาง พวกมันกระฟัดกระเฟียดไม่ยินยอม ถ้าไม่ใช่เพราะจ้าวอสูรเพชรฆาตโบราณคอยห้ามปรามพวกมัน พวกมันคงทุ่มเทกำลังไล่ตามเย่ว์หยางไปแล้ว

“เจ้าเด็กนี่มีแผนการซ่อนเร้นอะไรอยู่กันแน่?” ราชาเฮยอวี้รู้สึกว่าต้องมีแรงขับเคลื่อนอยู่เบื้องหลังการกระทำของเย่ว์หยางแน่นอน เขาคงไม่มีทางลงมือทำแน่ ถ้าผลออกมาน่าเบื่อ

แต่ราชาเฮยอวี้ไม่สามารถเข้าใจถึงความตั้งใจของเย่ว์หยางว่าคืออะไรกันแน่

เขายังไม่มีแผนดีๆ เพื่อหยุดยั้งมิให้เย่ว์หยางตามราวีเพชรฆาตโบราณ

ราชาเฮยอวี้ไม่ต้องการขัดขวางเย่ว์หยาง

เพราะเขากลัวว่าเจตนาที่แท้จริงของเย่ว์หยางก็คือหลอกล่อเขาและต่อมาค่อยฆ่าเขา ดังนั้นเขาจะไม่ยอมปล่อยให้ตนเองตกไปอยู่ในอันตรายแน่ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น

หนึ่งชั่วโมงผ่านไป

แม้ว่าการโจมตีของเย่ว์หยางจะทำให้เพชรฆาตโบราณบาดเจ็บกันเล็กๆ น้อยๆ แต่เพชรฆาตโบราณที่ควบคุมตนเองไม่ได้ล้วนแต่หงุดหงิดกระวนกระวายภายใต้การคุกคามของเย่ว์หยาง

พวกมันล้วนแต่มีปัญญาน้อย ไม่รู้ว่าเป็นแผนที่ทำให้พวกมันเกลียดเย่ว์หยางสิ่งมีชีวิตมนุษย์ผู้ทุบตีพวกมันได้และหนีได้ทุกครั้งที่ต้องการ ต่อให้เขาเข้ามาใกล้พวกมันมากแค่ไหนก็ตาม นัยน์ตาของพวกมันแทบมีเปลวเพลิงพวยพุ่งออกมา เมื่อพวกมันเห็นเย่ว์หยาง ความจริงไม่มีใครสามารถรับมือทักษะการก่อกวนของเย่ว์หยางได้ เย่ว์หยางจะกลั่นควบสร้างธนูเพลิงอมฤตและยิงใส่เพชรฆาตโบราณ พวกเพชรฆาตโบราณรู้สึกว่าศักดิ์ศรีของพวกมันถูกหยามหยัน

ภายใต้การก่อกวนนี้ แม้แต่จ้าวอสูรเพชรฆาตโบราณก็ยังไม่สามารถนั่งเฉยได้

เพชรฆาตโบราณไม่สามารถบินได้ ทำได้แต่เพียงไล่กวดเขาด้วยความสามารถที่ไร้ประโยชน์

บางครั้งเย่ว์หยางจะบินเข้ามาอยู่ในกลุ่มพวกมันกะทันหัน ขณะที่ใช้ทักษะหลบหลีกร่างกายมหึมาของพวกมันอย่างช่ำชองและทำให้พวกมันตกใจไล่ทุบตีกันเอง และแน่นอนยิ่งทำให้พวกมันรู้สึกแย่ขึ้นไปอีก

ตอนนี้ราชาเฮยอวี้ค่อยเข้าใจในที่สุด

เย่ว์หยางต้องการทำให้เพชรฆาตโบราณแตกตื่นสูญเสียความเยือกเย็นของพวกมัน เขาต้องการให้พวกมันโจมตีกันเอง และใช้พวกมันลดจำนวนเพชรฆาตโบราณ ราชาเฮยอวี้ยังคงสงสัยว่าขณะที่เย่ว์หยางพยายามลดจำนวนเพชรฆาตโบราณลง เขาจะมองหาโอกาสสังหารเขาให้ได้…

แต่เขาจะสามารถทำอะไรได้ หากเขาพบแผนของเย่ว์หยาง?

ราชาเฮยอวี้ยังไม่สามารถคิดหาวิธีจัดการกับเย่ว์หยาง

กลยุทธการคุกคามของเขาไร้สาระเกินไป ราชาเฮยอวี้สามารถเดินตามรอยเท้าเขาได้ แต่ปัญหาเดียวก็คือ มารกฎฟ้ายังคงอยู่ใกล้ๆ รอให้ราชาเฮยอวี้หลงเข้ามาติดกับ

“แผนการดี!”

หวงฉวนและพวกที่เหลือตระหนักว่าเย่ว์หยางก่อกวนพวกเพชรฆาตโบราณได้สำเร็จ พวกเขารู้ได้ทันทีและยกย่องเย่ว์หยางกันใหญ่

พวกเขายังคงทำตามเย่ว์หยางในเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

หลังจากทำร้ายเพชรฆาตโบราณสองสามตัวพร้อมกัน หวงฉวนและพวกที่เหลือก็มั่นใจมากขึ้น ขณะที่พวกเขาปกป้องกันและกันและผลัดกันต่อสู้กับเพชรฆาตโบราณอย่างต่อเนื่องไม่มีขาดตอนเลย นี่ทำให้เพชรฆาตโบราณโกรธยิ่งขึ้น พวกมันไม่มีสติปัญญาแต่อย่างใด และจะโจมตีใครก็ตามที่โผล่ออกมาต่อหน้าต่อหน้าของพวกมัน พวกมันจะไล่ตามศัตรูและไม่มีพวกมันตัวใดยินดีอยู่ในใจกลางลานแก้วอีกต่อไป ราชาเฮยอวี้แอบลอบวิตก แต่สิ่งที่เขาทำได้ก็คือแอบติดตามเย่ว์หยางอยู่ในเงามืด และพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อป้องกันเย่ว์หยางไม่ให้มาล่อลวงพวกมันเข้าไปในโลกคัมภีร์

นอกจากเย่ว์หยางแล้วราชาเฮยอวี้เชื่อว่าไม่มีใครสามารถใช้วิธีนี้ฆ่าเพชรฆาตโบราณได้

ตอนนี้เย่ว์หยางเป็นภัยคุกคามมากกว่าหวงฉวนเสียอีก

ราชาเฮยอวี้แทนที่จะสนใจหวงฉวนและพวกที่เหลือกลับคอยติดตามสังเกตเย่ว์หยาง เขาไม่กล้าชะล่าใจ… คนผู้นี้จะโดดเข้ามาร่วมวงด้วยทุกครั้งที่มีโอกาสสร้างความลำบาก เพื่อที่ว่าเขาจะสามารถพลิกสถานการณ์ได้ทุกเวลา ราชาเฮยอวี้จะยอมปล่อยวางได้ยังไง?

หนึ่งวันผ่านไปโดยไม่รู้ตัว

หลังจากผ่านกำหนดเส้นตายวันที่สาม เพชรฆาตโบราณมากกว่าสิบตัวถูกส่งลงมาจากท้องฟ้า และเย่ว์หยางที่คอยก่อกวนเพชรฆาตโบราณอยู่สามวันแค่เพียงหาโอกาสฆ่าเพชรฆาตโบราณตัวที่หลงออกมาไกลที่สุดได้เพียงตัวเดียว แผนของเย่ว์หยางประสบผลสำเร็จ แต่ยังไม่มีประสิทธิภาพพอ เขาเพียงแต่ฆ่ามันได้ตัวเดียวขณะที่เพชรฆาตโบราณถูกส่งมาถึงในขณะเดียวกัน ราชาเฮยอวี้รู้สึกแล้วว่าเขาจะได้ยิ้มเป็นคนสุดท้าย

“เราต้องกำจัดราชาเฮยอวี้ เมื่อมีเขาอยู่ใกล้ๆ จ้าวอสูรเพชรฆาตโบราณจะสงบลงและสุขุมยิ่งขึ้น และตราบใดที่จ้าวอสูรยังอยู่ใกล้ๆ เพชรฆาตโบราณทั้งหมดก็จะฟังมัน คุณชายสามมีแผนการที่ดี แต่เราไม่อาจรอได้นานอีกต่อไป เราต้องลงมือเร็วๆ ใครมีความคิดดีๆ อะไรหรือไม่? ตราบเท่าที่ราชาเฮยอวี้ตาย ข้าเชื่อว่าการต่อสู้ครั้งนี้จะมีความราบรื่นและก้าวหน้าเป็นอย่างดี” เฝินเทียนและพวกที่เหลือพบว่าเย่ว์หยางกำลังรวมตัวปรึกษากัน พวกเขารู้สึกว่าวิธีที่ดีที่สุดก็คือฆ่าราชาเฮยอวี้ ขอเพียงเมื่อราชาเฮยอวี้ตายกลยุทธก่อกวนของพวกเขาก็จะใช้ได้และทำให้ฝ่ายตรงข้ามสูญเสียความคิด

“ยาก” หวิ่นซิงยังรัดกุมเหมือนเคย เขาชี้ให้เห็นโดยตรงว่าเป็นไปไม่ได้

“พวกเจ้าอยากจะแลกความคิดเห็นของพวกเรากับคุณชายสามไหม?” หวงฉวนรู้ว่าเย่ว์หยางมีเหตุผลที่ทำเช่นนั้น เนื่องจากเขาคงไม่ลงมืออย่างไร้จุดหมาย

“เพชรฆาตโบราณไม่น่ากลัวเท่าไหร่ ราชาเฮยอวี้ก็เหมือนกัน เขาได้แต่กัดฟันมองอยู่ในความมืด ขณะที่เราร่วมมือกัน… ความกังวลของข้าประการเดียวก็คือการแทรกแซงที่ส่งมาจากแดนสวรรค์ ข้าเดาว่าพวกเขาจะต้องเป็นนักสู้ปราณก่อกำเนิดฟ้าระดับสาม” เย่ว์หยางจงใจเปิดเผยความลับ

“แทรกแซง” การสนองตอบของหวงฉวนและพวกที่เหลือทำให้เย่ว์หยางตระหนักว่าพวกเขาไม่รู้เรื่องความมีอยู่จริงในเรื่องการแทรกแซงจากแดนสวรรค์

“ข้าได้ยินมาว่ามันจะเป็นไปอย่างนี้…” เย่ว์หยางบอกพวกเขาถึงสิ่งที่เขาได้ยินมาจากนางพญาเฟ่ยเหวินหลีโดยเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย เขาแสดงให้เห็นว่าการแทรกแซงจากแดนสวรรค์ก็เหมือนกับเป็นปีศาจชั่วร้าย การใช้ความได้เปรียบจากความจริงที่ไม่มีคนรู้ว่าพวกเขาเป็นใคร เย่ว์หยางยังคงหลอกพวกเขาได้

“อา!” หวงฉวนและพวกที่เหลือปากอ้าค้างเมื่อพวกเขาได้ยินเย่ว์หยางพูด

เนื่องจากแรงกดดันจากการแทรกแซงที่จะมีมาถึง หวงฉวนและพวกที่เหลือเริ่มกลัว ขณะที่พวกเขาตัดสินใจโจมตีราชาเฮยอวี้ด้วยพลังของพวกเขาทั้งหมด พวกเขาตั้งใจจะฆ่าราชาเฮยอวี้ก่อนที่การแทรกแซงจะมาถึง

พวกเขาจะต้องร่วมมือกับเย่ว์หยางเพื่อฆ่าเพชรฆาตโบราณเพิ่มอีกสักสองสามตัวเป็นอย่างน้อย

ถ้าไม่อย่างนั้น พวกเขาคงจะเป็นเนื้อขึ้นเขียงเมื่อมีผู้แทรกแซงถูกส่งลงมา

หวงฉวนและพวกที่เหลือทุ่มเทพลังพวกเขาทั้งหมดโจมตีใส่ราชาเฮยอวี้โดยไม่มีการยั้งมือแต่อย่างใด ราชาเฮยอวี้ไม่สามารถทนรับมือได้จึงไปซ่อนตัวอยู่ข้างๆ จ้าวอสูรเพชรฆาตโบราณชั่วคราว หลังจากตระหนักว่าเย่ว์หยางและหวงฉวนพยายามฆ่าเขาหลายครั้ง ราชาเฮยอวี้หนีกลับเข้าไปในโลกคัมภีร์ของเขาและตัดสินใจไม่ยอมสู้กับพวกเขาอีกเลย ทันทีที่เขาออกไปจากลานสังเวียนและเข้าไปในโลกคัมภีร์ของเขา นางเซียนหงส์ฟ้าและนางพญาซัคคิวบัสได้ปรากฏตัวและล่อลวงให้เพชรฆาตโบราณยี่สิบตัวคลั่งและเข้าไปในโลกคัมภีร์ของนาง

นางเซียนหงส์ฟ้าได้ย้ายของมีค่าทั้งหมดของนางจากโลกคัมภีร์ของนางเข้าไปไว้ในโลกคัมภีร์เย่ว์หยางแล้ว ดังนั้นแม้ว่าเพชรฆาตโบราณจะอาละวาดทำลายทุกสิ่งอย่างบ้าคลั่ง นางเซียนหงส์ฟ้าก็ไม่รู้สึกเสียดายแต่อย่างใด

“บัดซบเอ๊ย…” ราชาเฮยอวี้ตระหนักว่าเพชรฆาตโบราณกลุ่มที่สามหายไปแล้วหลังจากที่เขาแยกตัวออกมาได้สิบนาที

“เจ้านั่นแหละตัวบัดซบ!” หวงฉวนปลดปล่อยพลังปราณก่อกำเนิดฟ้าจนถึงระดับสาม เพื่อโจมตีใส่ราชาเฮยอวี้ เพชรฆาตโบราณสี่ตัวที่เป็นผู้คุ้มกันของราชาเฮยอวี้ถูกมนุษย์สมิงสามตาหลอกล่อให้ห่างออกไป หวงฉวน เฝินเทียน หวิ่นซิงและเย่ว์หยางร่วมมือกันโจมตีใส่ราชาเฮยอวี้ พวกเขามุ่งมั่นเอาชนะเขาให้ได้ก่อนที่จ้าวอสูรเพชรฆาตโบราณจะมาถึง

“โฮกกกกก!” เจ้าอสูรเพชรฆาตโบราณถูกนางเซียนหงส์ฟ้าล่อลวงไปทิศทางอื่นเช่นกัน

นางพญาซัคคิวบัสยังคงล่อลวงศัตรูเข้าไปในโลกคัมภีร์ของเจ้านายนาง

ราชาเฮยอวี้กังวลอย่างหนัก แต่เขาไม่กล้าสู้กับพวกเขาง่ายๆ

เมื่อเทียบกับเพชรฆาตโบราณ ชีวิตของเขาสำคัญมากกว่า

ยิ่งกว่านั้น ราชาเฮยอวี้ยังคงมีความมั่นใจ เพราะต่อให้เพชรฆาตโบราณถูกฆ่าตายทั้งหมด แต่ก็ยังคงมีแม่ทัพเพชรฆาตโบราณที่เป็นมีพลังปราณก่อกำเนิดฟ้าระดับสามและจ้าวอสูรเพชรฆาตโบราณที่มีพลังปราณก่อกำเนิดฟ้าระดับห้า ไม่ว่าเพลิงอมฤตและวงจักรล้างโลกของเย่ว์หยางจะทรงพลังเพียงใด เขาก็คงไม่สามารถฆ่าจ้าวอสูรเพชรฆาตโบราณ เนื่องจากระยะห่างของพลังนั้นมีมากเกินไป

“พวกเจ้าร่วมมือกันเพื่อให้คุณชายสามได้ประโยชน์ เขาฆ่าเพชรฆาตโบราณไปมากพอแล้วและได้รับคะแนนเพียงพอแล้ว แต่พวกเจ้าเล่า? ขอแสดงความยินดีที่พวกเจ้าได้เป็นก้อนหินให้เขาหยั่งเท้าก้าวไปรับสมบัติระดับเทพ” ราชาเฮยอวี้ไม่ลืมหว่านความขัดแย้งเอาไว้ก่อนที่เขาจะกลับเข้าไปในโลกคัมภีร์ของเขา

“พูดบ้าๆ!” เย่ว์หยางหวดแส้ลงทัณฑ์ใส่ราชาเฮยอวี้ แต่คนทรยศหกพันปีไม่ได้รู้สึกเจ็บเลยแม้แต่น้อย

“คุณชายสาม ตอนนี้เราจะทำอะไรต่อ?” มนุษย์สมิงสามตาตระหนักว่าเพชรฆาตโบราณรู้สึกตัวว่าถูกคุกคาม ขณะที่มันส่งเสียงคำรามกึกก้อง เมื่อนางพญาซัคคิวบัสใช้พลังสะกดจิตของนางล่อลวงพวกมันเข้าโลกคัมภีร์ พวกมันกำลังร้องเรียกตัวแม่ทัพและหกจ่าฝูงที่ไม่ถูกล่อลวง

พวกมันรวมตัวกันแน่นและไม่ยอมให้เย่ว์หยางมีโอกาสล่อลวงพวกมันได้อีก

พวกมันจะผลัดกันยิงลูกไฟใส่ เมื่อใดก็ตามที่เย่ว์หยางเฉียดเข้ามาใกล้ พวกมันจะแยกย้ายกันหลบหนีแล้วค่อยกลับมารวมตัวกันใหม่ เย่ว์หยางและหวงฉวนไม่สามารถฆ่าพวกมันได้เมื่อพวกมันรวมตัวกันแน่นและคอยผนึกกำลังกัน นอกจากนี้ ยังมีการสังเกตการณ์ของราชาเฮยอวี้ หวงฉวนเหน็ดเหนื่อยจึงแนะนำให้ทุกคนกลับเข้าไปในโลกคัมภีร์กันก่อน แล้วค่อยกลับมาสู้อีกหลังจากพักหนึ่งวัน

เมื่อทุกคนคิดว่าแผนการของพวกเขาสำเร็จและพวกเขาสามารถพลิกสถานการณ์ได้ ก็มีลำแสงห้าสายพุ่งลงมาจากท้องฟ้า

ลำแสงที่อยู่ตรงกลางดูว่าจะเด่นเหมือนเวลาที่จ้าวอสูรเพชฌฆาตโบราณมาถึง แต่ครั้งนี้เด่นยิ่งกว่านั้น

รังสีทองสว่างวาบไปทั่วลานสังเวียน ขณะที่สิ่งมีชีวิตทั้งหมดในนั้นดูเหมือนกับถูกย้อมด้วยทอง แม้แต่คนที่อยู่ในกลางลำแสง อยู่ในชุดคลุมสีม่วงมองไม่เห็นใบหน้าของเขา แต่พลังของเขาทำให้ทุกคนตกใจได้

ยังมีสิ่งมีชีวิตที่เป็นนักสู้ปราณก่อกำเนิดฟ้าระดับห้าอีกรายหนึ่ง และเขาก็มีปัญญาไม่ต่ำทรามเหมือนกับจ้าวอสูรเพชรฆาตโบราณ

เขามีสติปัญญาสูงแน่นอน

และมีเพียงสิ่งมีชีวิตที่ฉลาดสามารถใช้คำพูดเพื่อระงับความกังวลใจทั้งสองฝ่าย “อย่าห่วงเลยทุกคน ข้าไม่ได้เข้ามาแทรกแซงการต่อสู้ของพวกเจ้าแต่อย่างใด ข้ามาที่นี่เพื่อทำให้การแข่งขันมีความเป็นธรรมมากขึ้น”

หวงฉวนและพวกที่เหลือสบายใจเมื่อได้ยินเช่นนั้น

โชคดี คนที่มาจากแดนสวรรค์ไม่ใช่คู่ต่อสู้ใหม่ แต่เป็นผู้ตัดสิน!

พวกเขาไม่อาจเชื่อโดยสนิทใจนักว่าคนที่มาจะเป็นผู้ตัดสิน แต่ก่อนที่สถานการณ์จะเลวร้าย พวกเขาอยากจะเชื่อว่าคนผู้นี้มาจากแดนสวรรค์เป็นผู้ตัดสิน!

เย่ว์หยางไม่ยอมเสียเวลา ขณะที่เขาซ่อนนางเซียนหงส์ฟ้าและนางพญาซัคคิวบัสไว้ในโลกคัมภีร์ของเขา คำพูดของนางพญาเฟ่ยเหวินหลียังดังอยู่ข้างหู “ถ้าเจ้าเห็นนักสู้ปราณก่อกำเนิดฟ้าระดับสี่, ห้าหรือแข็งแกร่งกว่านั้นลงมาจากแดนสวรรค์ ให้รีบถอยทันที พลังในปัจจุบันของเจ้า ถ้าเจ้าไม่มีพลังแข็งแกร่งสนับสนุน โอกาสจะเอาชนะพวกเขามีน้อยมาก นอกจากนี้ พวกเขายังตั้งใจมาฆ่าเจ้า!”

ผู้แทรกแซงจากแดนสวรรค์มาถึงแล้ว และพวกเขาจงใจมาหาเขาแน่นอน

โชคดีที่เขาจัดการโน้มน้าวหวงฉวนและพวกที่เหลือหลอกล่อเพชรฆาตโบราณสามสิบตัวเข้าไปในโลกคัมภีร์ของนางเซียนหงส์ฟ้าก่อน ดังนั้นแม้ว่าเขาจะยังไม่ได้ฆ่าเพชรฆาตโบราณทั้งหมด แต่เขาจะไม่เสี่ยงต่อการถูกรหัสโบราณฆ่า

ผู้แทรกแซงจากแดนสวรรค์ลงมาที่นี่

สถานการณ์ยิ่งตึงเครียดขึ้นในตอนนี้ ทำไมจักรพรรดินีราตรีและจื้อจุนจึงยังไม่มาที่นี่?

ขณะเมื่อเย่ว์หยางตัดสินใจจะกลับเข้าไปในโลกคัมภีร์และจะไม่ออกมาอีก ข้อมูลลึกลับก็ผุดขึ้นมาในใจ “สมาชิกใหม่กำลังจะเข้ามาร่วม…

เย่ว์หยางตื่นเต้น ความรู้สึกว่าจะมีเหตุการณ์นองเลือดที่อธิบายไม่ได้กำลังท่วมท้นเขา จักรพรรดินีราตรีและจื้อจุนมาถึงจนได้ พวกนางไม่ได้ละเลยการขอความช่วยเหลือของเขา

 

***************

Long Live Summons เดชคัมภีร์เทพฤทธิ์

Long Live Summons เดชคัมภีร์เทพฤทธิ์

LLS, Triệu Hoán Vạn Tuế, Zhaohuan Wansui, 召唤万岁
Score 7.6
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2010 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Long Live Summons เดชคัมภีร์เทพฤทธิ์ ทวีปมังกรทะยานคือโลกแห่งการอัญเชิญ คุณจะกลายเป็นคนแข็งแกร่งได้ ถ้าเพียงแต่คุณเป็นผู้อัญเชิญ! ยิ่วหยางเด็กนักเรียนมัธยมปลายธรรมดาถูกส่งเข้ามาในโลกนี้อย่างฉับพลันทัน ด่วน เมื่อเขาฟื้นขึ้นกลับได้พบใบหน้าของหลายคนที่เต็มไปด้วยความห่วงใย และพบว่าเขาเป็นตัวตนของอีกคนหนึ่ง กลับกลายเป็นว่าเขาเป็นบุตรที่ไม่เอาไหนของตระกูลยิ่ว จนถึงกับโดดน้ำตายเพราะถูกปฏิเสธการหมั้น อีกทั้งไม่สามารถจะทำพันธสัญญากับคัมภีร์อัญเชิญได้ แต่ยิ่วหยางกลับประสบความสำเร็จทำสัญญากับคัมภีร์ ส่วนเรื่องราวจะเป็นเช่นไรต่อไป ขอเชิญติดตามดูครับ ความจริงในการแปลครั้งนี้มาจากแรงบันดาลใจที่ไม่ได้จะเป็นนักเขียนนักแปล หรอกครับ เกิดจากการอ่านมันฮัวการ์ตูนของจีนแล้วชอบ พยายามหาดูที่แปลเป็นอังกฤษ ก็แปลกันไปได้น้อยนิด แต่พอดูฉบับนิยายรู้สึกว่าเขาแปลไปได้เยอะ จึงลองเข้าอ่าน แต่เพราะความที่ภาษาไม่แข็งแรง จึงต้องดูไป เปิดดิคฯ ไปใช้โปรแกรมแปลช่วยบ้าง มีความรู้สึกว่าอ่านไม่ต่อเนื่อง จึงคิดว่าน่าจะแปลข้อมูลเก็บไว้ในเว็บๆ หนึ่งแล้วค่อยอ่านเป็นตอนๆ ให้ต่อเนื่องไปเลยดีกว่า แล้วก็นึกถึงที่นี่

Comment

Options

not work with dark mode
Reset