เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 146 สมบัติล้ำค่ามากมาย

ตอนที่ 146 สมบัติล้ำค่ามากมาย

 

 

“ นี้คือม้วนคัมภีร์ยุทธ์ขั้นวิญญาณระดับสูง กล่าวกันว่าได้รับมาจากตระกูลที่สูญสลายไปแล้ว ถึงแม้จะเป็นเพียงขั้นวิญญาณระดับสูง แต่กล่าวกันว่าเป็นสิ่งที่ประหยัดเวลาในการฝึกปรือเป็นอย่างมาก ด้านพลังนั้นเทียบเท่าได้กับคัมภีร์ยุทธ์ขั้นเสมือนเซียนได้เลย ถึงแม้วิชาทักษะยุทธ์จะอยู่ในขั้นวิญญาณระดับสูง แต่ว่าเมื่อได้ครอบครองก็สามารถฝึกปรือได้เลย “

 

ด้านบนท่านชุมนุมการค้า หญิงสาวทรงเสน่ห์ก็ได้นำม้วนคัมภีร์รถออกมาอีกชิ้นหนึ่ง ยิ้มพร้อมทั้งกล่าวออกมา

 

ทักษะยุทย์ขั้นวิญญาณระดับสูง หลังจากที่เงียบงัน ในครั้งนี้สามารถกล่าวได้ว่านอกจากเยี่ยจงแล้ว ยอดฝีมือทั้งหมดที่อยู่ในตึกนี้ต่างก็ใจเต้นขึ้นมานับไม่ถ้วน

 

ถึงแม้จะกล่าวว่า ทักษะยุทธ์นี้เป็นเพียงขั้นวิญญาณระดับสูง แต่ว่ากลับไม่มีการปิดผนึกเอาไว้แต่อย่างใด เมื่อได้ครอบครองแล้วก็สามารถฝึกปรือได้เลย สามารถที่จะเพิ่มพลังการต่อสู้ของตนเองให้สูงขึ้นได้ วัตถุเช่นนี้ถึงแม้จะเป็นระดับที่เทียบไม่ได้กับทักษะยุทธ์เสมือนเซียนพี่อยู่ในมือเยี่ยจง แต่ว่ากลับมีราคาสูงกว่า

 

อีกทั้ง ทักษะยุทธ์ในระดับเช่นนี้ ในรัฐต้าโจวหวังเฉาที่เป็นถึงหนึ่งในท่ามกลางสามรัฐใหญ่ ต่างก็ถือได้ว่าสามารถเป็นดังทักษะยุทธ์ประจำตระกูลได้

 

เยี่ยจงเหม่อมองไปยังการเสนอราคาอย่างบ้าคลั่งในฉากเบื้องหน้านี้ จนถึงกับต้องกลืนน้ำลายลงไปเล็กน้อย ยังดีที่เมื่อครู่นั้นยังไม่มีผู้ใดที่ทราบความเป็นมาของกุ่ยชางจี้ว่าเป็นสิ่งใดกัน ไม่เช่นนั้นแล้วละก็ การเสนอราคาในสภาพเช่นนี้คงจะหนักกว่าเดิมเป็นแน่ แน่นอนว่ามิอาจที่จะให้ผู้ใดครอบครองกุ่ยชางจี้ไปได้

 

ท้ายที่สุด ม้วนคัมภีร์ยุทธ์ชิ้นนี้ก็ได้ตกไปอยู่ในมือของเหร่ยทิงเหอ เห็นได้ชัดว่า คุณหนูใหญ่แห่งตระกูลเหร่ยผู้นี้เมื่อสนใจสิ่งใดแล้วจำเป็นที่จะต้องได้มาให้ได้ หลังจากนั้นก็ได้ผ่านการประมูลสิ่งของไปหลายชิ้น ผู้คนจำพวกจ้านหวังน้อยโจวฉีซือ ก็มิได้เสนอราคาแต่อย่างไร จนท้ายที่สุดแล้ว ม้วนคัมภีร์ยุทธ์ชิ้นนี้ก็ได้ตกไปอยู่ในมือของเหร่ยทิงเหอในราคาที่สูงถึงสองล้านหินวิญญาณขั้นสูง

 

“ น่าเสียดาย ทักษะยุทธ์ขั้นวิญญาณระดับสูงชิ้นนี้ เกรงว่านับตั้งแต่เปิดงานมาตั้งนานก็ถือได้ว่าเป็นสมบัติที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ และก็ที่แตกต่างจากของชิ้นอื่นก็คือ เมื่อได้ครอบครองทักษะยุทธ์นี้แล้ว ผู้ที่สามารถได้รับประโยชน์ก็คือทั้งขุมกำลังและทั้งตระกูล มิใช่เพียงแค่คนเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น “

 

คนที่เหม่อมองไปยังฉากเบื้องหน้า ก็ต้องแอบถอนหายใจคราหนึ่ง

 

“ ยังไงก็ตาม นอกเสียจากม้วนคัมภีร์ยุทธ์ขั้นวิญญาณระดับสูงม้วนนี้แล้ว สมควรที่จะมีของดีอื่นๆอีก เด็กน้อยเหล่านั้นต่อให้ยังมีกำลังทรัพย์อยู่อีกมากมาย ก็แน่นอนว่าต้องมีข้อจำกัดของในเรื่องนี้อยู่บ้าง เมื่อถึงเวลานั้น พวกเราก็จะสามารถที่จะกอบโกยได้แล้ว “ บริเวณชุมนุมการค้าชั้นที่หนึ่ง ก็ได้มีคนออกความคิดเห็นกล่าวออกมา เห็นได้ชัดว่า นับตั้งแต่เริ่มงานมา ก็มีแต่เหล่าแขกผู้มีเกียรติที่อยู่ภายในห้องพักเสนอราคาออกมา ก็ได้ทำให้จิตใจของคนเหล่านี้รู้สึกไม่พอใจอยู่บ้าง

 

“ แน่นอนว่า คนเหล่านี้ยังไงเสียก็ยังคาดหวังในสิ่งของที่อยู่ด้านหลังอยู่ นั้นก็เพราะว่ากล่าวโดยส่วนมาก การประมูลโดยส่วนมากสิ่งของในตอนท้าย มักจะมีราคาที่สูงขึ้นเรื่อยๆ

 

“ วัตถุชิ้นนี้เป็นศาสตราวุธระดับสูงชิ้นหนึ่ง เป็นผู้สร้างศาตราวุธผู้หนึ่งแห่งสำนักใหม่ที่พึ่งสร้างขึ้นมาแล้วละก็ การที่จะทำเกราะอ่อนได้ กล่าวกันว่าถึงกับสามารถที่จะต้านทานกระบวนท่าที่รุนแรงของยอดฝีมือขั้นก่อฟ้าได้ถึงท่าหนึ่ง อย่างน้อยใช่มีความสามารถเช่นนี้หรือไม่ แม้แต่ข้าเองยังก็ไม่ทราบได้ วัตถุชิ้นนี้ถูกตั้งราคาไว้ที่ห้าแสนหินสะสมวิญญาณขั้นสูง “ หญิงสาวที่อยู่บนแท่นชุมนุมการค้าก็ได้โบกมืออีกครั้ง ก็ได้มีคนส่งเกราะอ่อนเอาเบาบางงชิ้นหนึ่งขึ้นมา

 

หลังจากที่ทุกผู้คนเงียบงัน สายตาก็ได้จับจ้องไปยังบนเกราะอ่อนชิ้นนี้ และจากนั่นเหล่าภายในท่ามกลางสายตาของผู้คนไม่น้อยก็ปรากฏความตื่นตาขึ้นมา เกราะอ่อนชิ้นนี้แม้จะดูเหมือนบอบบาง แต่ว่าภายในนั้นเองก็ได้มีความแปลกประหลาดชนิดหนึ่งแผ่ออกมา เหล่าผู้มีพรสวรรค์ท่ามกลางสถานที่แห่งนี้ ต่างก็มิอาจที่จะละสายตาจากสิ่งนี้ได้เลย

 

“ ข้าให้ห้าแสนหินวิญญาณระดับสูง เอามาเลว “ จ้านหวังน้อยโจวฉีซือได้ส่งเสียงดังขึ้นมาอีกครั้ง เห็นได้ชัดว่า พวกเขาเหล่านี้ที่มักจะอยู่สถานการณ์นองเลือดอยู่ตลอดเวลาแล้วละก็ วัตถุชิ้นนี้ต้องมีราคาสูงอย่างมาก เมื่อมีวัตถุชิ้นนี้อยู่กับตัวแล้ว ไม่แน่ว่าเมื่อถึงเวลาการสู้รบครั้งใหญ่จะสามารถที่จะปกป้องชีวิตน้อยๆเอาไว้ได้

 

“ เหอะเหอะ พี่โจวซือ ท่านได้ครอบครองสิ่งของไปก็นับว่าเยอะแล้ว เช่นนี้ก็ปล่อยวัตถุชิ้นนี้ให้แก่ข้าน้อยเถอะ ดีหรือไม่ ? “ เสียงที่ดูอบอุ่นและน่าดึงดูดได้ดังขึ้นมา เป็นครั้งแรกที่ผู้คนมากมายได้ยินเสียงนี้ เห็นได้ชัดว่าเป็นการเอ่ยขึ้นมาเป็นครั้งแรก

 

“ ข้าน้อยให้ราคาหนึ่งล้านหินวิญญาณขั้นสูงละกัน “

 

ที่นอกเหนือจากความคาดหมายก็คือ จ้านหวังน้อยโจวฉีซือกลับเงียบงัน ถึงแม้ว่าจะมิได้กล่าวเสนอราคาต่อ แต่เห็นได้ชัดว่าเขาก็ทราบถึงสถานะของผู้ที่เสนอราคา

 

เยี่ยจงจ้องมองไปยังบริเวณทางเข้าของห้องพักที่กำลังถูกเปิดขึ้น บุคคลที่ส่งเสียงออกมานั้นมิได้มีความพิเศษใดๆ แต่ว่าจากที่ดูจ้านหวังน้อยโจวฉีซือยังเกรงอกเกรงใจคนผู้นี้อยู่หลายส่วน ก็ทราบได้ถึงสถานะของเขาต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน และนอกเหนือจากนั้น นอกเสียจากจ้านหวังน้อยโจวฉีซือแล้ว บุคคลอื่นก็มิได้กล่าวอันใดเช่นกัน

 

และเมื่อเหล่ายอดฝีมือที่อยู่ในขั้นที่หนึ่งเห็นฉากเบื้องหน้านี้ สีหน้าของแต่ละคนก็เป็นเช่นเดียวกัน และจากนั้นก็ได้ปิดปากเงียบไม่ส่งเสียงใดๆ

 

เห็นได้ชัดว่าหญิงสาวทรงเสน่ห์ที่อยู่บนแท่นชุมนุมการค้าผู้นี้ทราบถึงสถานะผู้ที่เอ่ยปากกล่าวออกมา แน่นอนว่านางเองก็มิได้กล่าวอันใดมากมาย เพียงแต่โบกมือคราหนึ่ง จากนั้นเกราะอ่อนศึกชิ้นนั้นก็ได้ถูกส่งไปยังห้องพัก

 

“ ต่อไป พวกเราชุมนุมการค้ายังหลงเหลือของอีกสามอย่างที่ยังอยู่ภายในคลัง ทุกท่านที่ยังมิได้เอ่ยขึ้นมา ทุกท่านที่ยังมิได้เอ่ยปากขึ้นมา นอกเสียจากได้รับข่าวสารมาก่อนหน้าแล้ว ของทั้งสามชิ้นนี้ หวังว่าของทั้งสามชิ้นเหล่านี้ คงไม่ทำให้ทุกท่านต้องผิดหวัง “ หลังจากที่หญิงสาวบนแท่นชุมนุมการค้ายิ้มออกมา จากนั้นก็ได้โบกมือขึ้นอีกครั้ง ก็ได้พบว่าในเวลาเดียวกันนั้นได้มีคนมากมายกำลังดันรถเข็นสีเงินเข้าขึ้นบนแท่นชุมนุมการค้า และจากนั้นก็พบว่ากลุ่มยอดฝีมือที่สวมชุดสีดำหายออกไปในทันที ร่างกายได้ปรากฏขึ้นทั่วทั้งสี่ทิศแปดด้านของชุมนุมการค้านี้

 

“ หากทุกท่านมิมีความเห็นเป็นอื่น เพียงแต่ว่าของทั้งสามสิ่งนี้มีราคาที่จะได้ว่าสูงอย่างมาก พวกเราชุมนุมการค้าเกรงว่าจะมียอดฝีมือท่านใดอดใจไม่ไหวจนต้องลงมือ แต่ว่าก็ขอกล่าวออกมาในลักษณะนี้ไว้ก่อน หากว่ามีคนที่อดทนไม่ไหวจนลงมือแล้วละก็ เช่นนั้นนับตามความเคยชินของชุมนุมการค้าของพวกเรา ก็ขอให้ทุกท่านโปรดเข้าใจด้วย เมื่อถึงเวลานั้นแล้ว แน่นอนว่าจะไม่มีเรื่องทำนองยั้งมือไว้ไมตรีอย่างแน่นอน “ หลังจากที่หญิงสาวบนแท่นยิ้มขึ้นมาแล้ว จากนั้นจึงได้ค่อยโบกมือขึ้นอีกครั้ง “ เช่นนั้นพวกเราก็มาเริ่มกันเถอะ “

 

ในระหว่างที่หญิงสาวทรงเสน่ห์โบกมือไปแล้ว ผ้าคลุมด้านบนรถสีเงินคันน้อยคันแรกก็ได้ถูกเลิกขึ้นมา เผยให้เห็นยันต์วิญญาณอัสนีบาตสายหนึ่งออกมา

 

กลิ่นเหม็นไหม้สายหนึ่งโชยเข้ามา ถูกแผ่ออกมาจากทางด้านของสายอัสนีบาตร ทำให้ผู้คนไม่น้อยอดที่จะกระพริบตาไม่ได้

 

“ ยันต์วิญญาณระดับสาม “

 

เมื่อเหม่อมองไปยังวัตถุชิ้นนี้ เยี่ยจงก็ได้กัดริมฝีปากตนเอง ผู้ฝึกยันต์ที่สามารถสร้างยันต์วิญญาณระดับสามออกมาได้นั้น ตามความเป็นจริง พลังฝีมือที่ใช้ในการสร้างยันต์วิญญาณระดับสาม ก็เทียบได้กับยอดฝีมือที่มีพลังขั้นก่อฟ้าขึ้นไปแล้ว และยันต์วิญญาณระดับสามนี้ หากถูกใช้ขึ้นมาแล้วละก็ ก็เป็นเหมือนดั่งเทียบได้กับการออกกระบวนท่าของยอดฝีมือขั้นก่อฟ้าแล้ว สามารถกล่าวได้ว่า สิ่งของชิ้นนี้สามารถเป็นไพ่ตายในการสังหารได้แล้ว

 

“ ยันต์หยินเหร่ย ในสถานที่อันห่างไกลจากรัฐต้าโจวหวังเฉาเรานับหมื่นลี้ เป็นเจ้ารัฐผู้หนึ่งได้ลงมือสร้างมันสำเร็จขึ้นมากับมือ และผู้ฝึกยันต์ที่สร้างยันต์ระดับสามขึ้นมาได้ผู้นั้น นับได้ว่ามีความยากที่สูงอย่างมากในการได้ครอบครองยันต์หยินเหร่ยนี้ ต่อให้เป็นพวกเราชุมนุมการค้าหวูจี้ หลายปีมานี้ก็ได้มาเพียงแค่ชิ้นเดียว หากทุกท่านมีความสนใจแล้วละก็ ก็อย่าได้พลาดไป “หญิงสาวทรงเสน่ห์เอ่ยขึ้นมาพร้อมความเคร่งเครียดสายหนึ่ง

 

วัตถุชิ้นนี้มีความน่าเกรงขามอย่างแน่นอน หากว่าได้ใช้ออกแล้วละก็ ถึงแม้จะแค่ครั้งเดียว แต่ว่าก็อาจจะสามารถแม้กระทั่งยอกฝีมือขั้นก่อฟ้าขอบเขตเซียนได้เลยทีเดียว ไพ่ตายเช่นนี้ ไม่มีจะเป็นขุมกำลังใดก็ตาม ต่างก็นับได้ว่าเครื่องมือสังหารที่ร้ายกาจชิ้นหนึ่ง แน่นอนว่าไม่อาจที่จะพลาดไปได้

 

เรื่องเช่นนี้แม้แต่เยี่ยจงเองก็ยังต้องให้ความสนใจ หากว่าสามารถที่ครอบครองวัตถุชิ้นนี้แล้วละก็ เช่นนั้นเขาก็เหมือนดั่งมีไพ่ตายชิ้นใหญ่อยู่ในมือ เพียงแต่ว่าในตอนนี้เยี่ยจงก็เข้าใจเป็นอย่างดี ราคาของวัตถุชิ้นนี้เกรงว่าจะอยู่เหนือความคาดหมายของเขาด้วยซ้ำ อีกทั้งทางด้านของเขาเอง ยังไงเสียก็ไม่สามารถประมูลของสิ่งนี้มาได้

 

นอกเสียจากเขาจะยินยอมนำโอสถวิญญาณที่ได้จะถ้ำหงส์หยาเมื่อครั้งก่อนมาเพื่อแลกเปลี่ยนแล้ว ไม่เช่นนั้นแล้วละก็ ต่อให้เป็นเหล่าหินวิญญาณที่เขาได้รับมาจากลัทธิแห่งดวงดาวก่อนหน้านี้ คาดว่าก็คงไม่เพียงพอ

 

“ ดังนั้น วัตถุชิ้นนี้เริ่มต้นที่ราคาสามล้านหินวิญญาณขั้นสูงขึ้นไป “ หญิงสาวทรงเสน่ห์กล่าวขึ้นเสียงเบา แต่ว่าในตอนที่เสนอราคาออกมานั้น กลับได้ทำให้ผู้คนทั้งร้อยละเก้าสิบแทบจะยืนไม่อยู่

 

“ สี่ล้านหินวิญญาณขั้นสูง “

 

“ สี่ล้านห้าแสนหินวิญญาณขั้นสูง “

 

ในตอนนี้ได้มีเสียงที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ ผู้คนภายในห้องพักรับรองทำราวกับกำลังเชือดไก่ก็มิปาน ไม่เว้นแม้แต่จ้านหวังน้อยโจวฉีซือ เหร่ยทิงเหอแล้วก็ยังมีบุคคลลึกลับก่อนหน้านี้ก็ได้เสนอราคากันเข้าไปจำนวนมากไม่หยุด

 

ชั่วเวลาที่ยังไม่ทันทีหนึ่งถ้วยน้ำชาจะเดือด ราคาของยันต์หยินเหร่ยชิ้นนี้ก็ได้ถูกถีบตัวขึ้นสูงไปจนถึงหนึ่งล้านหกแสนหินวิญญาณขั้นสูงแล้ว

 

ภายใต้สถานการณ์การเสนอราคาเช่นนี้ ต่อให้เป็นห้าตระกูลใหญ่แห่งเมืองเยียจิงเอง ก็มิอาจที่จะถอนทรัพย์สมบัติเช่นนี้ออกมาได้

 

และในท้ายที่สุด วัตถุชิ้นนี้ก็ขึ้นไปสูงถึงหนึ่งล้านเจ็ดแสนหินวิญญาณขั้นสูง ตกไปอยู่ในมือของบุคคลลึกลับผู้นั้น

 

“ ในเมื่อทุกท่านมีความสนใจมากมายเช่นนี้ แต่ว่าพวกเราก็คิดไว้ว่าสิ่งของชิ้นนี้ ทุกท่านสมควรที่จะต้องมีความสนใจอย่างมากแน่นอน นั้นก็เพราะว่า สิ่งนี้เป็นถึงโอสถก่อฟ้า “

 

หญิงสาวทรงเสน่ห์ได้สะบัดมือขึ้นอีกครั้ง ในครั้งนี้ได้ปรากฏให้เห็นโอสถวิญญาณชิ้นหนึ่งอยู่บนป้ายหยกแผ่นหนึ่ง โอสถวิญญาณที่มีเนื้อสดใสเรียบเนียนราวกับหยก และก็ได้ส่งกลิ่นอายหอมหวนออกมาสายหนึ่ง จนทำให้ผู้คนไม่น้อยที่อยู่ในความเงียบงัน ต้องมีอาการแจ่มใสขึ้นมา

 

“ วัตถุชิ้นนี้สามารถที่จะทำให้ผู้ที่ใช้ทะลวงเข้าสู่ขอบเขตขั้นก่อฟ้าได้ร้อยต่อร้อยเลย อีกทั้งถ้าเป็นผู้ที่มีพลังขอบเขตก่อฟ้ากลืนกินเข้าไป ก็จะสามารถทำให้บรรลุขึ้นไปอีกหนึ่งระดับได้เลย อีกทั้งราคาเริ่มต้นของวัตถุชิ้นนี้ ก็ขอเพียงเท่ากับราคาเมื่อครู่ก็เพียงพอแล้ว “ หญิงสาวอมยิ้มแล้วกล่าวออกมา

 

การเสนอราคาในครั้งนี้ เมื่อเทียบกับรอบที่แล้วยังดูรุนแรงกว่าหลายส่วน จนท้ายที่สุดวัตถุชิ้นนี้ก็ได้ตกอยู่ในมือของซูเหวินตงจากตระกูลซูแห่งของห้าตระกูล ผลลัพธ์ในครั้งนี้สามารถกล่าวได้ว่าเหนือความคาดหมายของผู้คน มีผู้คนไม่น้อยต่างก็ไม่เข้าใจ เหตุใดตระกูลซูถึงได้ทุ่มเทกำลังมากมายเพื่อที่จะครอบครองโอสถชิ้นนี้ให้ได้

 

จากนั้นเยี่ยจงก็ได้หัวเราะเย็นชาคราหนึ่ง เขานั้นมีความเข้าใจอยู่หลายส่วนว่าเพราะเหตุใดตระกูลซูต้องการโอสถชิ้นนี้ คาดว่าคำพูดที่ตนเองเคยฝากไว้คงจะถึงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตระกูลซูเกรงว่าตนเองคงจะเตรียมตัวลงมืออย่างอำมหิต ดูเหมือนว่า ตนเองคงต้องรีบไปยังตระกูลซูนี้ซักคราแล้ว

 

“ เหอะเหอะ ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุน ต่อจากนี้เป็นต้นไปการประมูลในครั้งนี้ก็มาถึงวัตถุชิ้นสุดท้ายแล้ว เพียงแต่ว่าวัตถุชิ้นสุดท้ายนี้แม้แต่พวกเราชุมนุมการค้าต่างก็มิสามารถที่จะทำความเข้าใจว่าที่แท้คือสิ่งใดกันแน่ เพียงแต่ว่า พวกเรากลับแน่ใจอย่างแน่นอนว่ามิใช่วัตถุธรรมดาแน่นอน ก็เพราะว่าวัตถุชิ้นนี้อีกครึ่งชิ้นก่อนหน้านี้ ได้ถูกสายอัสนีจากฟากฟ้าฟาดใส่ ทว่าพวกเราชุมนุมการค้าก็ยังวิเคราะห์เกราะอีกครึ่งส่วนนี้ ถึงแม้จะทราบว่าวัตถุชิ้นนี้ที่แท้เป็นสิ่งใด ……. ในตอนนี้ก็ได้นำออกมาประมูล แน่นอนว่าราคาของวัตถุชิ้นนี้ไม่ต่ำอย่างแน่นอน —— ”

 

หญิงสาวทรงเสน่ห์ยิ้มแล้วยิ้มอีก เห็นได้ชัดการค้าทั้งสองรอบก่อนหน้านี้ได้ทำให้นางมีความสุขมาก ต่อมานางก็ได้โบกมือคราหนึ่ง แล้วก็ได้เลิกม่านสีเงินที่อยู่ทางด้านหลัง เผยให้เห็นสิ่งที่อยู่ภายในด้านใน

 

ด้านบนของกล่องเงิน ได้ถูกวางไว้ด้วยวัตถุสีดำเข้มไว้อยู่ชิ้นหนึ่ง หากว่าไม่ดูดีๆแล้วละก็ ก็จะเห็นได้อย่างชัดเจน นี้สมควรเป็นสิ่งที่คนส่วนน้อยถึงจะพบได้ ขนาดของมันมีความใหญ่เพียงหนึ่งหัวแม่มือ แต่ว่าก็มิได้แสดงความพิเศษใดๆออกมาให้เห็น

 

เพียงแต่ว่าวัตถุนี้ถึงกับสามารถดึงดูดสายฟ้าได้ ก็เพียงพอที่จะเรียกได้ว่าไม่ธรรมดา เพียงแต่ว่าในตอนนี้กลับไม่มีผู้ใดที่จะสามารถมองออกว่ามันที่แท้มีความไม่ธรรมดาที่ใดก็เท่านั้นเอง

.

.

.

.

 

 

 

 

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset