เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 234 แย่งชิงตำนาน

ตอนที่ 234 แย่งชิงตำนาน

 

“ เคร้ง “

 

เยี่ยจงได้ใช้ออกด้วยฝ่ามือมังกรสีรุ้งเข้าปะทะสังหารออกไป พลังเซียนสีรุ้งได้หมุนวนสาดประกายเป็นวงออกไป และจนทำให้ผู้คนที่ถูกทักษะยุทธ์รวมเข้าด้วยกัน มุ่งหน้าเข้าสังหารไปยังบริเวณที่หมิงหยี่อยู่เข้าไป

 

ต่อให้เป็นหมิงหยี่ในตอนนี้ต่างก็ยังต้องเปลี่ยนสีหน้าไปอย่างมาก กระจกในมือของเขาก็ได้สาดโลหิตอันร้อนแรงขนาดใหญ่ออกมา เพื่อที่จะต้านทานการโจมตีของผู้คนมากมายเอาไว้ ในเวลาเดียวกันเขาก็ได้ถอยกายไปทางด้านหลังอย่างรวดเร็ว เห็นได้ชัดว่าเขาเองก็เข้าใจเป็นอย่างดี หากว่าไม่ถอยไปแล้วละก็ เช่นนั้นเขาเองก็คงจะต้องถูกสังหารในสถานที่แห่งนี้อย่างแน่นอน

 

เมื่อครู่ที่ได้จู่โจมหมิงหยี่จนถอนไป ยอดฝีมือมากมายโดยส่วนมากก็ได้เปลี่ยนเป้าหมาย หันมาสนใจยังร่างของเยี่ยจง

 

“ ไสหัวไป “

 

เยี่ยจงร้องออกมา เขาพลิกแขนทั้งสองข้างออก มือขวาได้ใช้ออกด้วยพลังฝ่ามือมังกรสีรุ้ง ใจกลางฝ่ามือซ้ายก็ได้มีพลังกระบี่ซ้อนทับเอาไว้ วินาทีนั้นก็ได้ยินเสียงดังของการปะทะดังออกมา พลังการโจมตีอันน่าหวาดกลัวทั้งสองสายได้พุ่งปะทะสังหารออกไป จนเข้าจู่โจมสังหารไปยังเหล่ายอดฝีมือนับไม่ถ้วนจนลอยกระเด็นออกไป

 

“ ซวบ “

 

ทันทีที่การเคลื่อนไหวเหล่านี้จบลง เยี่ยจงก็ได้ขยับฝ่าเท้าออก ทันใดนั้นร่างกายก็ได้ลอยออกไปยังกลางอากาศไปยังบริเวณที่คัมภีร์เซียนโลหิตอยู่เข้าไป คิดหมายที่จะเก็บมันเอาไว้

 

ทันใดนั้นเอง บริเวณอีกทางด้านหนึ่ง ก็ได้มีประกายแสงสีทองหมุนวนเข้ามา ในที่ห่างไกลเนตรที่สามขององค์ชายสิบสามก็ได้เปิดขึ้นมา สร้างการโจมตีอันน่ากลัวสังหารเข้ามา

 

“ ชิร์ “

 

เยี่ยจงร้องชิร์ออกมาอย่างเย็นชา ทางด้านข้างกาย ก็ได้ถูกการโจมตีทำลายจนแตกออกเป็นเสี่ยงๆ แล้วก็ได้พบว่าประกายสีทองได้พุ่งเข้าไปยังศพนั้น ทว่าประกายสีทองเหล่านั้นกลับมิอาจที่จะสร้างความเสียหายให้แก่ศพของยอดฝีมือได้แม้แต่น้อย เห็นได้ชัดอย่างยิ่ง ว่าต่อให้ตายต่อไปแล้วก็ตาม แต่ว่าพลังฝีมืออันแข็งแกร่งของยอดฝีมือเหล่านี้ยังคงอยู่ รวมไปแล้วขุมพลังและความสามารถที่รวมอยู่ด้วย แทบจะเรียกได้ว่าคนปกติธรรมดามิอาจที่จะทำอันใดได้

 

“ เจ้าไม่เกรงกลัวที่ผู้อาวุโสท่านนี้จะฟื้นขึ้นมา จัดการภายในหนึ่งกระบวนท่าหรือ ? “ เยี่ยจงยิ้มอย่างเย็นชา ใช้มือขวาฟาดออกไป พลังเซียนสีรุ้งก็ได้พุ่งเข้าสังหารออกไป มุ่งหน้าเข้าปะทะยังบริเวณที่องค์ชายสิบสามอยู่เข้าไป

 

“ รอให้องค์ชายเช่นข้าสังหารเจ้าก่อน แล้วค่อยว่ากันถึงเรื่องอื่นก็แล้วกัน “ องค์ชายสิบสามก็ได้วางมือที่จะปะทะกับเด็กสาวเผ่าชิงหลอนในทันที เขาขยับกายคราหนึ่ง ง้าวไท่หยางในมือก็ได้มุ่งหน้ากวาดเข้าไปทางด้านของเยี่ยจง เห็นได้ชัดว่าเขาก็ทราบดี แน่นอนว่าไม่อาจที่จะให้คัมภีร์เซียนโลหิตตกอยู่ในมือของเยี่ยจงได้

 

“ ตูม “

 

การปะทะกันของการโจมตีของทั้งสอง วินาทีนั้นก็ได้ถอยออกไปครึ่งก้าว แต่ว่าในเวลาเดียวกันนั้นเอง ก็ได้มียอดฝีมือไม่น้อยล้อมสังหารเข้ามา คิดหมายที่จะเข่นฆ่าทั้งสองคน

 

ในขณะนั้นเอง เยี่ยจงและองค์ชายสิบสามทั้งสองคนต่างก็ได้ใช้พลังที่เก็บซ่อนเอาไว้ในเวลาเดียวกันออกมา เพื่อที่จะจัดการกับฝ่ายตรงข้าม ฆ่าสังหารออกไปยังทั่วทั้งสี่ทิศ

 

ช่วงเวลาได้ไหลเวียนไปอย่างรวดเร็ว ทางด้านบนของวิหารแห่งสวรรค์ก็ได้เกิดความวุ่นวายขึ้นมา มียอดฝีมือผู้มีพรสวรรค์ไม่น้อยต้องทอดร่างลงในที่แห่งนี้ มีผู้คนมากมายที่ล้อมเข้าโจมตีก็ตายไปในทันที

 

และท่ามกลางเวลาที่ผ่านมา เยี่ยจงก็ได้เปลี่ยนคู่ต่อสู้ไปแล้วหลายคนแล้ว สังหารยอดฝีมือไปแล้วกลุ่มแล้วกลุ่มเล่า แต่ว่าถึงแม้จะเป็นเช่นนี้ ก็ยังมิอาจที่จะสามารถที่จะเข้าใกล้คัมภีร์เซียนโลหิต นั้นก็เพราะว่าไม่ว่าผู้ใดที่เข้าใกล้คัมภีร์เซียนโลหิต ผู้คนทั้งหมดต่างก็กลายเป็นบ้าคลั่งขึ้นมา ต่อให้ผู้ที่มีความแข็งแกร่งเยี่ยงองค์ชายสิบสาม ก็ยังไม่มีความมั่นใจที่จะสามารถต่อกรกับการโจมตีมากมายเช่นนี้ได้ เยี่ยจงก็ยังเป็นเช่นเดียวกัน

 

ทว่า ท่ามกลางความวุ่นวายที่เกิดขึ้นเช่นนี้ก็คงจะดำเนินต่อไปได้ไม่นานนัก เนื่องจากยอดฝีมือที่ความพลังที่จัดได้ว่าอ่อนแอเหล่านี้ก็ได้ถูกฆ่าต่อไปเรื่อยๆ ท่ามกลางความวุ่นวายที่มียอดฝีมือยิ่งมายิ่งน้อยลง อีกทั้งร่างกายของทุกคนก็ยังได้รับบาดเจ็บอย่างสาหัส เมื่อเข่นฆ่าจนถึงขั้นนี้ แต่ก็ยังไม่มีผู้ใดที่คิดจะยอมแพ้

 

“ ตูม “

 

เยี่ยจงได้ใช้ออกด้วยพลังฝ่ามือ ใจกลางฝ่ามือได้ปะทุด้วยพลังกระบี่ตราประทับ แล้วก็ได้ตรงเข้าไปยังบุคคลที่สวมไว้ด้วยเกราะศิลาที่มาจากรัฐกู่กวอจนแตกกระจาย คนผู้นั้นกระอักโลหิตออกมาคำโต ใบหน้าขาวซีดถอยออกไปจากอาณาบริเวณการต่อสู้ เห็นได้ชัดว่าได้เกิดความเกรงกลัวขึ้นมาภายในจิตใจ

 

เยี่ยจงได้กวาดตาอันเย็นชาไปยังผู้คนเหล่านี้ แต่ก็มิได้เข่นฆ่าสังหารต่อไป เพียงแต่หันกายจากไป ในมือก็ได้เพิ่มด้วยหอกอัสนีเล่มหนึ่ง หอกอัสนีได้ซ้อนทับไปด้วยพลังกระบี่ตราประทับ จนก่อเกิดการโจมตีอันน่าหวาดกลัว พุ่งตรงเข้าไปยังทางด้านขององค์ชายสิบสาม

 

องค์ชายสิบสามยิ้มอย่างเย็นชาติดต่อกัน ง้าวไท่หยางในมือก็ได้กวาดออกไปไม่หยุด การปะทะกันของทั้งสองคน ไม่มีผู้ใดที่มีความคิดจะถอยเลย ทุกครั้งที่ได้เกิดการโจมตีขึ้นก็ได้มีเสียงของพลังอันน่าหวาดกลัวรวมอยู่ด้วย หากว่ากระทบถูกร่างของยอดฝีมือที่มีพลังขั้นก่อเกิดระดับที่เจ็ด ต่างก็สามารถที่จะทำให้พวกเขาตายลงไปในทันทีได้

 

ร่างกายของทั้งสองยังคงพัวพันกันไม่หยุด ในช่วงเวลาอันสั่นๆ ก็ได้ปะทะกันสิบกว่าครั้ง จนเมื่อท้ายที่สุด แม้แต่ดวงตาขององค์ชายสิบสามก็ยังต้องตกตะลึงขึ้นมา เขาพอที่จะทราบแล้วว่า การปะมือของเขาและเยี่ยจงในเวลานี้ เยี่ยจงแม้จะมิได้แข็งแกร่งจนถึงขั้นที่เกินความคาดคิด แต่ว่าในตอนนี้ หลังจากที่ได้รับการโจมตีของเยี่ยจงเขาก็สัมผัสได้ว่าความน่าตกใจขึ้นมาอยู่หลายส่วน

 

“ ลงมือพร้อมกัน “

 

แล้วก็ได้มียอดฝีมือที่มาจากรัฐกู่หวอหลายคนสบตามองกันแล้วก็ใช้ออกด้วยพลังปราณแท้จริง ทันใดนั้นก็ได้พุ่งเข้าสังหารออกไป พวกเขาในตอนนี้ต่างก็ใช้ออกด้วยพลังที่แท้จริงปะทุออกไป ทุกผู้คนอย่างน้อยก็ถือได้ว่ามีพลังอยู่ในขั้นซานกวานเทียนทงขั้นปราณแล้ว ท่ามกลางการพุ่งเข้ามาพร้อมกันของผู้คนมากมาย ที่ได้มุ่งหน้าเข้าสังหารมายังบริเวณที่เยี่ยจงปะทะกันอยู่

 

เป็นเหมือนดั่งความกระจ่างชนิดหนึ่ง ในตอนนี้เยี่ยจงก็ได้กระโดดขึ้นสู่เหนือสายลม เช่นนั้นก็เพียงพอที่จะบ่งบอกได้แล้วว่าพลังฝีมือของเขาน่าหวาดกลัวเพียงใด ยังไงเสียก็คงต้องร่วมมือกับองค์ชายสิบสามในการฆ่าสังหารออกไปก่อน จึงจะเรียกได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

 

“ คิดที่จะฆ่าข้าหรือ ชิร์ “

 

เยี่ยจงยิ้มขึ้นมาอย่างเย็นชา มือซ้ายได้ปรากฏกระบี่คงหมิงขึ้นมา ประกายคมกล้าของกระบี่สายหนึ่งในตอนนี้ก็ได้กวาดออกไปทางด้านบริเวณที่หมิงหยี่อยู่เข้าไป จนกระทั่งหมุนวนเข้าไปยังวงต่อสู้ของผู้มือพรสวรรค์อยู่ทั้งหลาย

 

“ เด็กน้อยผู้นี้เป็นบ้าไปแล้วหรือ ฆ่าเขาซะ “ สิ่งมีชีวิตจากไท่กูหลิงซานหัวเราะออกมาอย่างเย็นชา เยี่ยจงผู้นี้ก็แกร่งจนเกินไปแล้ว ในช่วงเวลาอันอันตรายเช่นนี้ ถึงกับยังสามารถที่จะใช้วิธีแลกชีวิตกับผู้มีพรสวรรค์จากหุบเขาหยินหยางได้ ไม่ใช่การหาที่ตายแล้วจะเป็นอันใดกัน ?

 

ถึงแม้จะอยู่ภายใต้การลงมือของหมิงหยี่ แต่ก็ยังต้องทอสีหน้าแปลกใจ นัยน์ตาสาดประกายไม่หยุดยั้ง เขาและเยี่ยจงเคยร่วมมือกันในช่วงเวลาหนึ่ง แน่นอนว่าย่อมเข้าใจนิสัยอันระมัดระวังของเยี่ยจง ว่าคงเป็นไปได้ยากที่กระทำเรื่องเช่นนี้ออกมาได้

 

ทันใดนั้นเอง หอกอัสนีในมือของเยี่ยจงก็ได้ชี้ขึ้นไปยังท่ามกลางอากาศ พลังเซียนขนาดมหึมาในตอนนี้ก็ได้พุ่งขึ้นสู่ฟากฟ้า ครอบคลุมไปยังพื้นที่เยี่ยจงอยู่เข้าไป จึงทำให้สามารถหยุดการโจมตีทั้งหมดเอาไว้ได้ อีกทั้งการลงมือของเยี่ยจงยังไร้การยั้งมืออีกด้วย เห็นได้ชัดว่า หากว่ากระทบถูกพลังฝ่ามือมังกรสายรุ้งของเขาในครั้งนี้แล้วละก็ ไม่เพียงแต่แค่คนอื่นๆที่ได้รับบาดเจ็บ ไม่แน่ว่าตนเองก็ยังต้องทอดร่างลงไปอีกด้วย

 

“ นี้มันบ้าไปแล้ว “

 

องค์ชายสิบสามร้องเสียงดังออกมา การต่อสู้กับเยี่ยจงเบื้องหน้าสายตานี้แทบจะไม่ต่างจากการโจมตีอย่างคลุ้มคลั่งได้ เขานั้นไม่คิดที่จะต่อสู้อย่างบ้าคลั่งร่วมกับเยี่ยจงเช่นนี้แน่นอน ดังนั้นจึงตัดสินใจในทันที ร่างกายของเขาก็ได้ถอยออกไปทางด้านหลังในทันที

 

“ แย่แล้ว “

 

ยอดฝีมือที่ล้อมโจมตีอยู่นั้น ทันใดนั้นก็ได้มีปฏิกิริยากลับมา มุ่งหน้าถอยออกไปทางด้านหลัง พวกเขาหมายจะสังหารเยี่ยจงก็จริง แต่ว่าแน่นอนว่าย่อมไม่คิดที่จะถูกเยี่ยจงลากเข้าสู่เข้าตายแน่นอน

 

“ เปรี้ยง “

 

อีกทั้ง ทันทีที่ยอดฝีมือทั้งหมดได้ถอยออกไปแล้ว บริเวณท่ามกลางฝ่ามือของเยี่ยจง ในช่วงเวลานั้นเองก็ได้มีสายอัสนีสาดประกายขึ้นมา จนทำให้ร่างกายเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วอย่างถึงที่สุด มุ่งหน้าไปยังบริเวณสถานที่ตั้งของคัมภีร์เซียนโลหิตเข้าไป และพลังเซียนสีรุ้งที่อยู่ท่ามกลางอากาศก็ได้หายไปในเวลาเดียวกัน เห็นได้ชัดว่า เมื่อครู่เยี่ยจงก็เพียงแค่แสดงออกมาเท่านั้น

 

ทว่าการเสี่ยงดวงเช่นนี้ หากว่าคนผู้อื่นไม่ถอยออกไปแล้วละก็ ภายใต้สถานการณ์เช่นนี้เขาก็ได้ใช้ออกด้วยกระบวนท่าเช่นนั้น สถานการณ์ต่อไปของเข้าก็ไม่ต่างจากตายทั้งเป็น

 

เพียงแค่ช่วงเวลาเพียงพริบตาเดียว ยอดฝีมือเหล่านั้นที่ได้ถอยออกไปก็มีปฏิกิริยากลับมา แต่ว่า เพียงแค่ช่วงเวลาเพียงพริบตาเดียวก็นับว่าเพียงพอแล้ว ร่างกายของเยี่ยจงก็ราวกับได้หยิบยืมสภาวะเช่นนี้ เข้าไปใกล้ยังคัมภีร์เซียนโลหิตอย่างรวดเร็ว แล้วก็ได้ยืนมือออกไป

 

“ ซี่ “

 

องค์ชายสิบสามได้สังหารเข้าอีกครั้ง เนตรปราณฟ้าของเขาก็ได้เปิดขึ้นมา แล้วก็ได้ปะทุประกายสีทองโพยพุ่งออกไป เหมือนคล้ายดั่งต้องการสังหารเยี่ยจงในทันที

 

“ ตัง “

 

เยี่ยจงพลิกฝ่ามือสวนกลับไป บนฝ่ามือได้ก่อตัวรวมไปพลังกระบี่ตราประทับ หยุดยั้งการโจมตีขององค์ชายสิบสามเอาไว้ และร่างกายก็ได้เข้าไปใกล้ ฝ่ามือได้ได้เข้าใกล้ไปยังคัมภีร์เซียนโลหิต

 

“ ลงมือพร้อมกัน “ ผู้คนที่มีชื่อเสียงจากรัฐกู่กวอหลายคนและผู้มีพลังปราณฟ้าจากไท่กูหลิงซานต่างก็ได้สีหน้าแปรเปลี่ยนไปในเวลาเดียวกัน พวกเขาในตอนนี้ก็ได้ลงมืออย่างไม่สนใจสิ่งอื่นๆ อีกทั้งยังลงมือในเวลาเดียวกัน วินาทีนั้น ก็ได้พบเห็นทักษะยุทธ์ปกคลุมไปทั่วทั้งท้องฟ้า พุ่งตรงเข้าไปกดทับหมายสังหารบริเวณที่เยี่ยจงอยู่เข้าไป

 

คนของรัฐกู่กวอและไท่กู่หลิงซานก็ได้ลงมือออกไปอย่างไม่หยุดยั้ง เต็มไปด้วยความน่ากลัวเต็มสิบส่วน เป็นสิ่งที่คนปกติธรรมาดามิอาจที่จะหยุดยั้งเอาไว้ได้

 

เยี่ยจงพลิกมือซ้ายอีกครา ร่างมหัศจรรย์หมื่นโบราณก็ได้ปรากฏขึ้นอยู่บริเวณฝ่ามือ จากนั้นเขาก็บีบลงไป จนทั่วทั้งร่างได้ปรากฏชุดเกราะสีโลหิตครอบคลุมไปทั่วทั้งร่างกาย จากนั้นเยี่ยจงก็ได้ยกมือขึ้น พลังฝ่ามือเซียนมังกรสีรุ้งก็ได้พุ่งเข้าปะทะสังหารออกไปท่ามกลางอากาศ หยุดยั้งพลังอันแข็งแกร่งจากการร่วมมือของยอดฝีมือ

 

“ อะไรกัน ? ซานกวานเทียนทง ระดับชั้นฟ้างั้นหรือ ? “

 

ร่างกายของเยี่ยจงในตอนนี้ได้แผ่รังสีปะทุออกมา จนทำให้ผู้คนของรัฐกู่กวอและผู้มีพลังปราณฟ้าจากไท่กู่หลิงซานต่างก็จิตใจสั่นไหวขึ้น เห็นได้ชัดว่าพวกเขาคิดไม่ถึงว่าเยี่ยจงจะถึงกับใช้ออกมาด้วยไพ่ตายเช่นนี้ อีกทั้งยังถูกใช้ออกมาในช่วงเวลาที่สำคัญเช่นนี้ เยี่ยจงผู้นี้ช่างไม่ธรรมดาเสียจริง

 

“ ตูม “

 

ท่ามกลางอากาศ ทักษะยุทธ์แต่ละสายก็ได้ถูกพลังเซียนสายรุ้งหยุดยั้งเอาไว้ อีกทั้งยังปะทะจนสลายหายไป แต่ว่าเยี่ยจงก็แทบจะมิได้มองกลับยังคู่ต่อสู้ เพียงแต่ยังคงยื่นมือเข้าไป ในครั้งนี้ก็ได้คว้าจับไปยังคัมภีร์เซียนโลหิต หันกายเพื่อที่จะได้จากออกไป

 

“ พี่เยี่ยจง อาหารที่ทานเพียงคนเดียวยากที่จะอ้วนท้วนได้ ท่านจนถึงวันนี้ยังไม่เข้าใจอีกงั้นหรือ ? “ อีกทางด้านหนึ่ง หมิงหยี่ก็ได้เอ่ยขึ้นมาเสียงเบา สีหน้าทอแววเย็นชา แต่ว่าในช่วงที่เขาได้ลงมือนั้นเอง ก็ได้พบกับประกายโลหิตอันร้อนแรงพุ่งออกมามากมายนับไม่ถ้วน ราวกับจะเผาไหม้เยี่ยจงทั้งอย่างนั้น

 

“ ทุกท่าน อย่าได้เกิดความเห็นแก่ตัวในเวลาเช่นนี้ “ แล้วก็มีคนจากรัฐกู่กวอกล่าวออกมา เขาได้ใช้พลองกระดูกคู่หนึ่งมุ่งเข้าสังหารไปทางด้านของเยี่ยจง เห็นได้ชัดว่า เขาก็ได้ใช้ออกมาด้วยไพ่ตายใบสุดท้ายของเขาแล้ว นั้นก็เพราะว่า หากว่าให้เยี่ยจงได้รับคัมภีร์เซียนโลหิตไป เช่นนั้นที่ทำมาทั้งหมดก็สูญเปล่าแล้ว

 

ส่วนคนอื่นๆนั้นก็ได้มีปฏิกิริยากลับมาในทันที แล้วก็ใช้ออกทักษะยุทธ์ มีบ้างใช้ออกมาด้วยสมบัติปราณ วินาทีนั้นเอง การโจมตีมากมายก็ได้มุ่งเข้าพัวพันสังหารเข้าไปยังบริเวณที่เยี่ยจงอยู่ หมายฆ่าสังหารทุกสิ่งที่อยู่ภายในสนาม

 

สีหน้าของเยี่ยจงปั้นยากขึ้นมา ต่อให้ในตอนนี้เขาได้ใช้ออกมาด้วยร่างมหัศจรรย์หมื่นโบราณในวินาทีนี้เพื่อที่จะเพิ่มระดับพลังฝีมือขึ้น แต่ว่า เหล่าผู้คนที่ได้ลงมือนั้น หากอีกฝ่ายมิใช่บุคคลผู้มีพรสวรรค์ที่มีชื่อเสียงของกู่กวอหรือไท่กู่หลิงซาน หรือว่าจะเป็นองค์ชายสิบสามแล้วยังมีหมิงหยี่ หากว่าพวกเขาและเยี่ยจงเข้ามายังสถานที่แห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย ในตอนนี้คาดว่าต่างก็คงต้องเปลี่ยนสีหน้าไปอย่างมากมาย

 

นั้นก็เพราะว่า ผู้มีพรสวรรค์ในตอนนี้ต่างก็ได้ลงมือในเวลาเดียวกัน ใช้ออกด้วยพลังฝีมือที่แข็งแกร่งที่สุด อีกทั้งยังถือได้ว่าเป็นยอดฝีมืออันใดหนึ่ง แต่ก็ยังต้องถอยออกไป นอกเสียจากว่าจะสามารถมีพลังฝึกปรืออยู่ในระดับขั้นก่อเกิดระดับที่เก้าขอบเขตร่างไม่ดับสูญ ไม่เช่นนั้นแล้ว ต่อให้มีผู้มีพรสวรรค์ลงมือมากมายเพียงใด ก็ไม่มีผู้ใดที่จะต้านทานเอาไว้ได้

 

ควรทราบว่า ไม่ว่าจะเป็นเหล่าผู้มีพรสวรรค์คนใดก็ตาม ก็ถือได้ว่าเป็นบุคคลอยู่ในจุดสูงสุดของรัฐหรือตระกูลหนึ่ง อีกทั้งยังเรียกได้ว่าเป็นอันดับหนึ่งของรุ่นก็ว่าได้ ใช่ว่าจะต่อกรได้อย่างง่ายดายเช่นนั้นหรือ ?

.

.

.

.

กลุ่มลับ ติดต่อได้หลังไมค์ครับ กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น เข้ากลุ่ม 3/4/5/6/7 ราคา 450
กลุ่ม3 https://goo.gl/dV1p9e ตอนที่ 210-290
กลุ่ม4 https://goo.gl/ESwaou ตอนที่ 291-370
กลุ่ม5 https://goo.gl/ekcF7V ตอนที่ 371-450
กลุ่ม6 https://goo.gl/4rqw89 ตอนที่ 451-530
กลุ่ม7 https://goo.gl/qrQ7GA ตอนที่ 531-610 ล่าสุดตอนที่ 550

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset