เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 248 สมบัติมังกรโลหิตแท้

ตอนที่ 248 สมบัติมังกรโลหิตแท้

 

บริเวณส่วนลึก

 

บริเวณส่วนลึกของหุบเขามังกรโลหิต บริเวณพื้นที่แห่งนี้ พื้นทรายที่ได้เปลี่ยนจนกลายเป็นสีทองจำนวนมาก ก็ว่าจะพบเจอกับสิ่งมือชีวิตใดๆ ไม่ว่าจะเป็นลำต้นของพฤกษชาติ ที่ว่าจะเป็นต้นกล้าที่พึ่งงอกเงยสีเขียวขึ้นมา ต่างก็ได้มีประกายแสงสีทองสาดออกมา เป็นที่ขัดตาอย่างยิ่ง อีกทั้งประกายแสงสีทองเหล่านี้ก็ได้มีแรงกดดันชนิดอยู่ในตัวอีกด้วย ถือได้ว่าน่าประหลาดอย่างยิ่ง

 

หากว่าเป็นยอดฝีมือปกติธรรมดาเข้ามายังสถานที่แห่งนี้ คงจะมิอาจที่จะทนทานแรงกดดันอันน่ากลัวเช่นนี้ได้นาน ท้ายที่สุดก็คงจะต้องถอยจากไปอย่างช่วยไม่ได้

 

แต่ว่า สีหน้าของยอดฝีมือมากมายของสำนักเสวียนหวินในตอนนี้ต่างก็ปรากฏความยินดีขึ้นมา นั้นก็เพราะว่าพวกเขาใกล้ที่เข้าใกล้สถานที่ที่เป็นเป้าหมายแล้ว มองเห็นตำนานของสมบัติมังกรโลหิตแท้

 

ในระยะที่ไม่ห่างจากพวกเขาประมาณร้อยลี้ได้ ก็สามารถที่จะพบเห็นกับเตาทองแดงที่เต็มไปด้วยความเก่าแก่วางเอาไว้อยู่ เตานี้มีขนาดใหญ่อยู่เต็มสิบส่วน คาดว่าสามารถที่จะนำผู้คนไว้ภายในได้นับสิบคน อีกทั้งในตอนนี้ ภายในเตาใหญ่ ก็ได้มีโลหิตสีทองแผ่กระจายออกมา เห็นได้ชัดว่า นั้นสมควรที่จะเป็นตำนานของสมบัติมังกรโลหิตแท้แล้ว

 

เตาหลอมนี้ได้ตั้งไว้อยู่ท่ามกลางหุบเขามังกรโลหิต เป็นที่ขัดตาอย่างยิ่ง ในเวลาเดียวกัน แรงกดดันประหลาดชนิดหนึ่งก็ได้แผ่กระจายออกมาจากท่ามกลางเตาโบราณ จนทำให้ผู้คนรู้สึกกลัวขึ้นมา

 

ในช่วงเวลาที่รีบเร่ง ท่ามกลางประกายสีทองเหล่านี้ ยังถึงกับสามารถที่จะพบเจอกับเงาร่างปฏิสันภารของมังกรแท้ได้ จึงได้มีแรงกดดันที่มากมายจนถึงเพียงนี้

 

ทิวทัศน์เช่นนี้ถือได้ว่าน่าตกใจยิ่ง สมกับเป็นคุณสมบัติพิเศษของสมบัติมังกรโลหิตแท้ในตำนาน

 

“ สมบัติมังกรโลหิตแท้ บันทึกของสำนักเราที่แท้ก็เป็นของจริง หากว่าสามารถครอบครองเตาสมบัติมังกรโลหิตแท้ สำนักเราจะต้องเจิดจรัสอย่างไร้ที่เปรียบ ไปชั่วกาลนาน “ ราชันเฒ่าผู้นั้นเอ่ยขึ้นมาด้วยความตื่นเต้น เขามีนามว่าหวินปัว เป็นถึงหนึ่งในผู้อาวุโสของสำนักเสวียนหวิน แต่ว่าต่อให้เป็นไปตามนิสัยอย่างเขา ในตอนนี้ก็ยังต้องตื่นเต้นอย่างไร้ที่เปรียบ

 

กลุ่มศิษย์สำนักเสวียนหวินนิ่งเงียบ ภายในดวงตาของแต่ละคนได้ปรากฏความตื่นเต้นขึ้น เตาสมบัติมังกรโลหิตแท้นั้นมีรสชาติใด พวกเขาย่อมทราบดีอยู่เต็มสิบส่วน นอกจากจะสามารถที่จะให้สวางม่อสำนักเสวียนหวินแช่ร่างลงไปแล้ว เพียงแค่มองไปที่สมบัติมังกรโลหิตแท้ที่มีพลังปราณแท้ไม่เสื่อมคลาย ก็ทราบได้ว่าหากว่าได้ครอบครองแล้วละก็ ไม่แน่ว่าอาจจะยังสามารถที่จะได้รับทักษะยุทธ์อันแข็งแกร่งก็เป็นได้ หรือไม่ก็เป็นระดับเทพ

 

ควรทราบว่า มังกรแท้ถือเป็นหนึ่งในสี่ตำนานของปราณแห่งสวรรค์ แข็งแกร่งไร้ที่เปรียบ หากว่าสามารถที่จะได้รับพลังปราณเทพมังกรแท้ เพียงแค่แสดงออกมาเพียงแค่กระบวนท่าเดียวแล้วละก็ ความแข็งแกร่งนั้นก็เรียกได้ว่ายากที่จะคาดเดาได้

 

หากว่าสามารถที่จะให้ปราณเทพมังกรแท้แสดงออกมาได้ เช่นนั้นนับจากวันนี้เป็นต้นไปสำนักเสวียนหวินก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเกรงกลัวผู้ใดในดินแดนซีฮวงแล้ว

 

สมบัติอย่างเตาโลหิตนี้ หากว่าได้ปรากฏออกสู่ภายนอกแล้วละก็ จะต้องดึงดูดทั่วทั้งดินแดนซีฮวงเกิดการสู้รบครั้งใหญ่อย่างแน่นอน นั้นก็เพราะว่า มันมีราคาที่ยากที่จะประมาณเอาไว้ได้

 

หลังจากนั้น หวินปัวก็ได้สูดลมหายใจเข้ายาวๆคำหนึ่ง โบกมือออก กล่าวเสียงเบา “ ทุกคนระวังเอาไว้หน่อย สมบัติมังกรโลหิตแท้มีพลังปราณอยู่ พวกเราไม่อาจที่จะเข้าไปเช่นนี้ได้ แล้วก็ระวังสิ่งที่เข้ามาใกล้ ยังมี ทุกๆคนต่างก็นำสิ่งของนั้นออกมาให้หมด “

 

ในตอนที่กล่าว หวินปัวก็ได้ลงมือแล้ว นำเอาป้ายคำสั่งสีทองคำออกมาชิ้นหนึ่ง ศิษย์สำนักเสวียนหวินคนอื่นๆก็ได้ตอบรับอย่างช้าๆ นำป้ายคำสั่งออกมา

 

เป็นที่ชัดเจนว่าป้ายคำสั่งนี้เป็นชนิดที่ถูกสร้างมาจากกระดูกของปีศาจดึกดำบรรพชนิดหนึ่งสร้างขึ้น ทั้งยังให้บรรยากาศชนิดหนึ่ง บรรยากาศเช่นนี้มีความคล้ายกับมังกรแท้อยู่หลายส่วน อย่างน้อยป้ายคำสั่งปีศาจดึกดำบรรพนี้ก็น่าจะมีความสัมพันธ์กับเส้นลมปราณมังกรอยู่หลายส่วน แต่ว่าความสัมพันธ์ชนิดนี้ กลับเบาบางอย่างถึงที่สุด

 

แต่ว่าต่อให้เป็นเช่นนี้ ภายใต้เส้นลมปราณอันเบาบางนี้ก็ได้มีการพลังคุ้มกันเอาไว้อยู่ เพียงพอที่จะทำให้ศิษย์สำนักเสวียนหวินมากมายค่อยๆก้าวไปข้างหน้าได้

 

ภายใต้ประกายแสงของพลังคุ้มกัน ศิษย์สำนักเสวียนหวินมากมายก็ได้เข้ามาใกล้ล้อมเตาโบราณในระยะร้อยลี้เอาไว้ ในช่วงเวลากะทันหัน ก็ได้พบว่ามีประกายสมบติถูกวางไว้ในเตาโบราณ ประกายสีทองสายนี้ได้ก่อรวมจะกลายเป็นเงาร่างของยอดฝีมืออันแข็งแกร่ง

 

เงาร่างของร่างนั้นไม่ชัดเจนนัก แต่ว่าก็ให้ความรู้สึกกดดันชนิดหนึ่ง จ้องมองไปทางด้านหน้า

 

“ ผู้มาโปรดหยุดก่อน ไม่เช่นนั้น จะถูกสังหารอย่างไรไมตรี “

 

เสียงแหบพร่านั้นดังขึ้นมาท่ามกลางอากาศ ให้ความรู้สึกถึงความเก่าแก่ชนิดหนึ่ง

 

“ สมควรที่จะเป็นเงามายาที่ยังหลงเหลือของยอดฝีมือไร้นามที่เมื่อก่อนหน้านี้ไม่อาจที่จะเข้าไปยังสมบัติมังกรโลหิตแท้นี้ได้ นั้นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าเงาถึงไม่ชัดเจนนัก ดังนั้นหลายปีมานี้ สมบัติมังกรโลหิตแท้นี้จึงไม่ได้ตกไปอยู่ในมือผู้ใด แต่ว่า เงาร่างไม่ชัดเจนในตอนนี้ เห็นได้ชัดว่า ได้ไหลเวียนอยู่นานแรมปี ทั้งยังมีพลังอันแข็งแกร่ง ขอเพียงสามารถทำให้พ่ายแพ้ได้ พวกราก็สมควรที่จะได้รับสมบัติมังกรโลหิตแท้แล้ว “ หวินปัวเอ่ยขึ้นเสียงแผ่วเบา ยังคงใช้กระจกในมือคำนวณไม่หยุด

 

“ ผู้อาวุโส ข้าลงมือเอง “ จื่อลู่ก้าวออกมา จ้องมองไปยังเงาด้านหน้า เอ่ยด้วยเสียงดังกังวาน

 

“ ระวังไว้หน่อย สิ่งนี้มีความน่ากลัวอย่างยิ่ง แต่ว่าด้วยฝีมือของเจ้าแล้ว การที่จะทำให้มันพ่ายได้ย่อมมิใช่เรื่องยาก แต่ว่าก็ต้องระวังเอาไว้ให้ดี ถ้าเตาโบราณได้รับความเสียหาย เตาโบราณนั้นสมควรที่จะเป็นสมบัติเซียน น่าประหลาดอย่างไร้ที่เปรียบ “ หวินปัวกล่าวออกมาเสียงเบา

 

“ ผู้อาวุโสโปรดวางใจ “

 

จื่อลู่พยักหน้า จากนั้นก็ได้ก้าวออกไป ในมือนางก็ได้เพิ่มด้วยแส้สีม่วงเส้นหนึ่ง กระทั่งความเคลื่อนไหวของนางได้ถูกใช้ออกไม่หยุด จนกลายเป็นขุมพลังหมุนวนเข้าหาทำลายเงามายานั้นเข้าไป

 

วินาทีนั้น ท่ามกลางสนามก็ได้ก่อเกิดเสียงแหวกลมขึ้นมา เป็นการต่อสู้ที่ดุร้ายยิ่ง

 

ในบริเวณไม่ไกลนัก เงาร่างของเยี่ยจงและองค์หญิงสี่ทั้งสองคนก็ได้หลบไปยังด้านหลังของต้นไม้เก่าแก่ต้นหนึ่ง ในเวลาเดียวกันก็ได้จ้องมองไปยังบริเวณทางด้านหน้า

 

“ นั้นคือสมบัติมังกรโลหิตแท้งั้นหรือ ? “ เยี่ยจจ้องมองไปยังเตาใหญ่ เผยสีหน้าตะลึงออกมาบนใบหน้า

 

“ ตามตำนาน สมบัติมังกรโลหิตแท้ได้ถูกยอดฝีมือไร้นามผู้หนึ่งผนึกเอาไว้ในเตาโบราณ ถึงสามารถที่จะรักษาได้นานนับพันหมื่นปี อีกทั้งพลังปราณยังไม่ดับสูญ ดูเหมือนว่าตอนนี้จะไม่ผิดแล้ว “ องค์หญิงสี่กล่าวออกมาเสียงแผ่วเบา

 

“ งั้นพวกเราทำยังไงกันดี ? “ เยี่ยจงจ้องเขม็งไปที่ฉากเบื้องหน้า ถามด้วยเสียงที่เบา

 

“ ไม่ต้องรีบร้อน ในตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่ต้องลงมือ ให้พวกเขาจัดการกับความยุ่งยากเหล่านี้ก่อนแล้วค่อยว่ากันอีกที “ องค์หญิงสี่ยิ้มขึ้นเบาๆ เห็นได้ชัดว่า ต้องการที่จะจัดการกับเงามายาคงต้องจ่ายค่าตอบแทนไปไม่น้อย พวกเขาทั้งสองคนไม่คิดที่จะสิ้นเปลื้องเรี่ยวแรงเช่นนี้อย่างแน่นอน

 

หลังจากที่นิ่งเงียบ เยี่ยจงก็ได้พยักหน้าเห็นด้วยเบา ๆ จากนั้นส่งเสียงถามออกไปภายใต้ห้วงสมอง

 

ไม่นานนัก เสี่ยวหลุนก็ได้อธิบายกลับมา ความหมายของมัน เขาไม่ได้มีความสนใจต่อสมบัติมังกรโลหิตแท้นั้นมากนัก ถึงแม้ว่าสมบัติโลหิตด้านในจะมีอยู่มากมาย แต่แท้จริงแล้วที่สามารถใช้ได้ก็มีเพียงแค่โลหิตหยดเดียวเท่านั้นเอง แต่ว่านั้นก็เพียงพอที่จะทำให้ผู้คนล้างกระดูกไขชีพจรได้

 

แต่ว่าที่มันต้องการกลับเป็นฝาเตาโบราณ หากนับตามที่เสี่ยวหลุนกล่าวออกมา หากว่ามันสามารถที่จะกลืนฝาเตาโบราณได้ละก็ อย่างน้อยภายในท่ามกลางสมรภูมิฮวงกู่นี้ เขาก็พอที่จะสามารถคุ้มครองชีวิตเยี่ยจงเอาไว้ได้แล้ว

 

หลังจากนิ่งเงียบ เยี่ยจกก็ได้กรอกตาไปมา เขาไม่ว่าจะอย่างไรก็ถือได้ว่ากำลังร่วมมือกับองค์หญิงสี่อยู่ หากนับตามสภาพในตอนนี้แล้ว เขาคิดที่จะตักตวงผลประโยชน์แล้วละก็ เกรงว่าองค์หญิงสี่คงจะได้กลับไปมือเปล่าเป็นแน่ แต่ว่าไม่ว่าโลหิตหยดเดียวนั้นแล้วยังเตาโบราณอีก ในตอนนี้เยี่ยจงก็ได้มีความสนใจเป็นอย่างยิ่ง ไม่อาจที่จะไม่เอามาได้

 

บริเวณท่ามกลางสนาม แส้สีม่วงในมือของจื่อลู่ก็ได้ตวัดเข้าไปยังเงามายาอย่างรวดเร็ว จากนั้นนางก็สะบัดมือออก เตรียมที่จะจัดการเงามายาจนเป็นฝุ่นผง

 

แต่ว่า ทันใดนั้นต่อมา เงามายาราวกับลืมตาขึ้นมาอย่างกะทันหันก็มิปาน พลังงานการสังหารสายนั้นก็ได้แผ่กระจายความน่ากลัวออกมา จนทำให้แส้ในมือของจื่อลู่ถูกทำลายเป็นชิ้นๆ อีกทั้งร่างกายยังสั่นเทาคราหนึ่ง กระอักโลหิตออกมาคำหนึ่งอย่างรุนแรงออกมา เดินถอยหลังไปทีละก้าว เห็นได้ชัดว่า นางพ่ายแพ้แล้ว

 

“ แข็งแกร่งมาก แม้แต่ศิษย์น้องจื่อลู่ก็ไม่ใช้คู่ต่อสู้ของมันเลย อีกทั้งแส้จื่อหวินยังถูกทำลายลงอีก “ ศิษย์สำนักเสวียนหวินแต่ละคนก็ได้กรอกตาไปมา ความแข็งแกร่งของเงามายานี้ อยู่นอกเหนือการคาดเดาแล้ว

 

“ ผู้อาวุโส ศิษย์ไร้ความสามารถ “ จื่อลู่ลุกขึ้น ปาดโลหิตที่อยู่ที่ริมฝีปากออก สีหน้าปั้นยากเต็มสิบส่วน

 

“ ไม่เป็นไร สิ่งนี้ความจริงแล้วก็ยากที่จะต่อกรได้ ยังดีที่ข้าได้เตรียมการเอาไว้แต่เนิ่นๆแล้ว น่าเสียดาย นี้ถือเป็นพลังอย่างสุดท้ายของพวกเราแล้ว อีกทั้งยังใช้ได้เพียงครั้งเดียว “ หวินปัวถอนหายใจ จากนั้นก็พบว่าเขาได้ใช้สองมือจีบขึ้น วินาทีนั้นก็ได้พบกับยันต์ปาณออกมาจากแขนเสื้อของเขา ลอยออกไปร่วมตัวกันท่ามกลางอากาศอย่างรวดเร็ว

 

“ ค่ายกลยันต์ปราณ ? “ องค์หญิงสี่ทอสีหน้าตระหนก เหม่อมองไปที่ฉากเบื้องหน้า สีหน้าแปลกใจ

 

“ นี้ไม่ใช่ค่ายกลยันต์ปราณ “ เยี่ยจงมองไปที่ฉากเบื้องหน้า สีหน้าปั้นยากเต็มสิบส่วน “ นี้เป็นสิ่งที่มีคนสละชีวิตผนึกพลังเซียนเข้าสู่ยันต์ปราณ ในตอนนี้ได้ใช้ออกมา ก็เป็นเหมือนการลงมือของยอดฝีมือพลังขั้นก่อฟ้าขอบเขตปราณหมุนรอบ “

 

เยี่ยจงอธิบายเสียงทุ่มต่ำ สีหน้าปั้นยากเต็มสิบส่วน คิดว่านี้คงจะเป็นไพ่ตายที่แท้จริงของสำนักเสวียนหวินแล้ว ฝีมือเช่นนี้ คงถือได้ว่าไร้เทียบทานในสมรภูมิฮวงกู่แล้ว ก่อนหน้านี้ในช่วงเวลาที่ได้ต่อกรกับตนเอง หากว่าสำนักเสวียนหวินใช้ออกมาด้วยพลังฝีมือเช่นนี้แล้วละก็ ในตอนนี้คาดว่าตนเองคงจะกลายกลายเป็นโครงกระดูกไร้ร่างแล้ว

 

และกับขอบเขตของเขาในตอนนี้ ยิ่งได้ฝึกปรือหนึ่งในสิบวิชามนต์ตราเทพโบราณแล้ว อย่างน้อยก็เรียกได้ว่าไร้หนทางที่จะต่อต้านกับพลังขอบเขตปราณหมุนรอบที่ผนึกเอาไว้ได้

 

จนกระทั่ง ระดับของทั้งสองฝ่ายถือได้ว่าห่างไกลกันเกินไปแล้ว

 

“ ตูม “

 

ท่ามกลางอากาศ ก็ได้มีอักขระรวมตัวกัน ไม่นานนักก็ได้กลายเป็นเหมือนดั่งธารอัสนีผ่าลงมา ทว่าทันใดนั้นเงามายานี้ก็ราวกับกำลังจมอยู่ในน้ำ ในครั้งนี้ เงามายาได้สั่นไหวเล็กน้อย จนกระทั่งถูกฆ่าสังหารภายใต้ธารอัสนีเช่นนี้ สูญหายไปท่ามกลางระหว่างพื้นฟ้าอากาศ

 

หลังจากนั้นสักครู่ ธารอัสนีสายนี้ก็ได้หายไป การป้องกันของเตาเซียนโบราณในตอนนี้ก็ได้หายไปทั้งหมด เตาโบราณราวกับสูญเสียการผนึกก็มิปาน จนก่อเกิดประกายสมบัติพุ่งขึ้นสู่ฟ้า แล้วก็สามารถพบเห็นเงามังกรแท้เคลื่อนไหวไปมา นี้ก็คือสมบัติมังกรโลหิตแท้ที่แท้จริงแล้ว น่ากลัวสุดเปรียบปาน หากว่าได้มาครอบครอง ถือได้ว่ามีค่ามากอย่างไร้ที่เปรียบ

 

“ พวกเขาทำสำเร็จแล้ว “ เยี่ยจงขมวดคิ้ว สำนักเสวียนหวินถึงกับยอมใช้สิ่งนี้ออกมาอย่างไม่เสียดาย ไพ่ตายที่มีความน่ากลัวเป็นอย่างมาก

 

“ หากว่าพวกเขายังมีไพ่ตายเช่นนั้นอีกแล้วละก็ ข้าในตอนนี้ก็คงจะลงมือแล้ว ทว่าก็เป็นแค่เพียงไปตายเปล่าเท่นั้น “ องค์หญิงสี่ทอสีหน้าปั้นยากขึ้นมาหลายส่วน ไพ่ตายของสำนักเสวียนหวินเรียกได้ว่าเหนือความคาดหมายไว้มาก จนทำให้ผู้คนรู้สึกเกรงกลัว

 

“ การผนึกพลังเซียนนั้นถือได้ว่าไม่ง่ายดาย ให้ข้าเดากระบวนท่าเมื่อครู่ที่ถือได้ว่าเป็นพลังฝีมือที่แข็งแกร่งที่สุดแล้ว และในตอนนี้พวกเราลงมือ ถือว่ายังมีโอกาสอยู่ สมบัติมังกรโลหิตแท้ เกรงว่าชาตินี้คงจะมีโอกาสพบเจอแค่ครั้งเดียวแล้ว “ เยี่ยจงกัดฟัน สีหน้าทอแววไม่พอใจอยู่หลายส่วน หากว่าตนเองคาดเดาไม่ผิด ในตอนนี้ก็เหมือนกับเอาชีวิตน้อยๆไปทิ้งไว้ในที่แห่งนี้แล้ว

 

ในเวลาเดียวกัน เสี่ยวหลุนก็ได้ส่งเสียงสนับสนุนอยู่ภายในหัวของเยี่ยจง ตามคำบอกของมัน ขอเพียงแค่เยี่ยจงสามารถที่จะเข้าไปยังที่เก็บสมบัติได้สำเร็จ มันก็จะใช้พลังที่แม้แต่เซียนก็ยังไม่รู้ผีก็ยังสัมผัสไม่ได้เพื่อที่จะให้เยี่ยจงนำโลหิตเพียงหยดเดียวนั้นออกมา ในขณะที่ยังไม่มีผู้ใดตรวจสอบได้พบ

 

อีกทั้งแน่นอนว่า เยี่ยจงยังจำเป็นที่จะต้องแย่งชิงเตาหลอมนั้นมา ทั้งสองฝ่ายต่างก็มีสิ่งที่ต้องการ การแลกเปลี่ยนเช่นนี้ ถือได้ว่ามีความเท่าเทียมกันอยู่เต็มสิบส่วน

 

สีหน้าขององค์หญิงหกเกิดความไม่พอใจขึ้น นางทราบดีว่าสมบัติมังกรโลหิตแท้นั้นมีค่ายิ่ง แต่ว่าในตอนนี้ไม่ว่าจะมองอย่างไร พวกเขาทั้งสองคนถ้าลงมือก็ยากที่จะประสบผล นั้นก็เพราะว่าสำนักเสวียนหวินไม่ได้เกิดการสูญเสียอย่างมากตามที่คาดเดาเอาไว้ก่อนหน้า

 

บริเวณท่ามกลางสนาม ศิษย์สำนักเสวียนหวินมากมายในตอนนี้ก็ได้เข้ามาใกล้ ไม่นานนัก พวกเขาก็ได้มาถึงยังด้านบริเวณด้านหน้าของเตาโบราณ และในตอนนี้ สีหน้าของพวกเขาแต่ละคนต่างก็ได้เปลี่ยนเป็นตื่นเต้นอย่างถึงที่สุด ดวงตาเกิดความเร่าร้อนขึ้น สมบัติมังกรโลหิตแท้ คิดไม่ถึงว่าจะตกอยู่ในมือของพวกเขาเช่นนี้

 

“ พวกเราสำนักเสวียนหวิน นับจากวันนี้เป็นต้นไป จนเย้ยฟ้าท้าดินแดนทั้งซีฮวง “

 

“ นับจากวันนี้เป็นต้นไป ไม่ว่าจะเป็นเยี่ยจง ไม่ว่าจะเป็นองค์ชายสิบสาม ต่างก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของสำนักเสวียนหวินเรา “

.

.

.

.

กลุ่มลับ ติดต่อได้หลังไมค์ครับ กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น เข้ากลุ่ม 3/4/5/6/7 ราคา 450
กลุ่ม3 https://goo.gl/dV1p9e ตอนที่ 210-290
กลุ่ม4 https://goo.gl/ESwaou ตอนที่ 291-370
กลุ่ม5 https://goo.gl/ekcF7V ตอนที่ 371-450
กลุ่ม6 https://goo.gl/4rqw89 ตอนที่ 451-530
กลุ่ม7 https://goo.gl/qrQ7GA ตอนที่ 531-610 ล่าสุดตอนที่ 575

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

 

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset