เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 249 แย่งชิงสมบัติ

ตอนที่ 249 แย่งชิงสมบัติ

 

 

 

“ พวกเราจำเป็นที่จะต้องลงมือกันในตอนนี้ หากว่าปล่อยให้สำนักเสวียนหวินได้สมบัติมังกรโลหิตแท้ไป ผลลัพธ์ที่ออกมาคงจะไม่ดีแน่ “ เยี่ยจงกัดฟัน จ้องเขม็งไปบริเวณทางด้านหน้า สีหน้าปั้นยากเต็มสิบส่วน เขาและสำนักเสวียนหวินมีความแค้นอันลึกล้ำ หากว่าอีกฝ่ายได้สมบัติมังกรโลหิตแท้ไปครอบครอง จนก่อเกิดยอดฝีมือขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลายไป เช่นนั้นต่อให้เป็นเยี่ยจง ก็ไม่อาจที่จะเป็นคู่ต่อสู้กับพวกเขาแล้ว

 

นั้นก็เพราะว่า พลังขั้นก่อเกิดขั้นที่เก้าขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลายเรียกได้ว่าไร้เทียมทาน เป็นดั่งเพียงตำนานที่เล่าขานเท่านั้น โดยส่วนมากแล้วยังไม่มีผู้ใดที่มีความสามารถที่จะฝึกปรือจนถึงขั้นนั้นได้

 

“ ในตรงนี้ข้ามีสมบัติปราณอยู่อย่างหนึ่ง หากว่าได้เข้าใกล้ จะสามารถที่จะแย่งชิงสมบัติมังกรโลหิตแท้มาได้ส่วนหนึ่ง หรืออาจะเรียกได้ว่านี้เป็นตัวเลือกหนึ่งในเป้าหมายก่อนหน้านี้ “ องค์หญิงสี่ลังเลชั่วครู่ แล้วก็ได้นำก้อนหยดน้ำขนาดเท่าหนึ่งกำปั้นออกมา กล่าวออกมาด้วยความลังเล

 

เยี่ยจงนิ่งเงียบจนตาทอเป็นประกาย จากนั้นเขาก็ได้กล่าวเสียงแผ่วเบา “ ท่านอยู่ด้านหน้าค่อยสนับสนุนข้า ข้าจะลองเข้าไปดู ไม่แน่ว่าในครั้งนี้พวกเราอาจจะสามารถที่ทำได้ก็เป็นได้ “

 

“ นั้น …….. “

 

“ ไม่มีเวลากล่าววาจาไร้สาระแล้ว เวลามีจำกัด “

 

เยี่ยจงแย่งสมบัติปราณมาจากมือขององค์หญิงสี่ จากนั้นเขาก็ได้นำชิ้นส่วนมายาออกมา เหยียบขึ้นไปด้านบน ร่างกายก็ได้พุ่งออกไปบริเวณทางด้านหน้าปานสายฟ้าแลบ มุ่งหน้าไปทางด้านบริเวณที่มีเตาโบราณอยู่

 

“ ยังจะ เอาเช่นนั้นจริงงั้นหรือ ? “ องค์หญิงสี่อ้าปากตาค้าง แต่ว่าหลังจากนั้น นางก็ได้ขยับร่างกายคราหนึ่ง ในช่วงเวลาอันรีบเร่ง ในเมื่อต้องลงมือ เช่นนั้นก็ไม่อาจที่จะไม่ระวังอยู่หลายส่วน

 

“ ตูม “

 

ร่างกายของเยี่ยจงพุ่งออกไป จากนั้นในทันทีที่คนของสำนักเสวียนหวินยังมีปฏิกิริยากลับมาไม่ทัน ก็ได้ปรากฏตัวขึ้นที่บริเวณด้านบนเตาโบราณ จากนั้นร่างกายก็ได้มุ่งหน้าออกไปยังบริเวณทางด้านหน้า โยนก้อนหยดน้ำในมือออกไป

 

คนของสำนักเสวียนหวินต่างก็เกิดความงุนงงกันขึ้นมา อ้าปากตาค้างเหม่อมองไปยังฉากเบื้องหน้า พวกเขาความจริงเตรียมที่จะลงมือเก็บสมบัติมังกรโลหิตแท้อยู่แล้ว อย่างมากที่สุดแม้แต่เตาโบราณก็ยังต้องเก็บกลับไปด้วย แต่ว่าในช่วงเวลาดีๆ เยี่ยจงถึงกลับไม่ทราบโผล่ออกมาจากที่ใด

 

และความแข็งแกร่งอย่างหวินปัว ในตอนนี้ร่างกายก็ได้สั่นเทาขึ้น ความเกียจชังที่เยี่ยจงทิ้งไว้ให้อยู่ภายในจิตใจของพวกเขานั้นถือได้ว่ามีมากจนเกินไปแล้ว

 

เยี่ยจงโยนก้อนหยดน้ำออกไป ในตอนนี้ที่เป็นเหมือนรูที่ไม่ที่สิ้นสุดก็มิปาน กลืนหายไปยังท่ามกลางเตาโบราณสมบัติมังกรโลหิตแท้ ในเวลาเดียวกัน ในหูของเยี่ยจงก็ได้ยินเสียงมีเศษชิ้นส่วนกำลังเคลื่อนไหวอย่าเป็นประกาย ออกมาจากกลางเตาโบราณอย่างรวดเร็ว

 

เมื่อได้รับรู้ความเปลี่ยนแปลงเช่นนี้ เยี่ยจงก็เกิดความสุขขึ้นมาภายในใจ เขาที่ยืนอยู่ที่หัวมุมหนึ่งของเตาโบราณเช่นนี้ จ้องเขม็งไปยังผู้คนมากมายของสำนักเสวียนหวิน สีหน้าเย็นชาขึ้น แล้วก็ทอแววเยาะเย้ยอยู่หลายส่วน

 

“ อา “

 

ทันใดนั้นก็ได้มีศิษย์ของสำนักเสวียนหวินรับไมได้กับเรื่องเช่นนี้ ตะโกนออกมา พวกเขาไม่ใช่ว่าคนตาบอด ย่อมต้องมองออกว่า ในตอนนี้เยี่ยจงชักเอาสมบัติปราณออกมาแล้ว แล้วก็ได้เก็บรวบรวมสมบัติมังกรโลหิตแท้เอาไว้แล้ว จนทำให้พวกเขาไม่อาจที่จะทนทานรับได้

 

“ ฆ่าเขาซะ ฆ่าเขาซะ ฆ่าไอ้บัดซบนี้ซะ บัดซบ “

 

มีศิษย์ของสำนักเสวียนหวินออกมาหนุนเสริมไม่หยุด เอ่ยขึ้นมาอย่างบ้าคลั่ง

 

“ เอาอย่างนี้ ทั้งหมดลงมือแย่งชิงสมบัติโลหิต อย่าได้ให้มันตกไปอยู่ในมือของเจ้าบัดซบเยี่ยจงผู้นี้ “

 

แล้วก็ได้มีศิษย์ของสำนักเสวียนหวินที่ใจเย็นต่อไปไม่ไหว ในตอนนี้ก็ได้ร่ำร้องขึ้น ไม่ว่าจะมองเช่นไร หากว่าต้องการที่จะแย่งชิงสมบัติมังกรโลหิตแท้ทั้งหมดแล้วละก็ เช่นนั้นก็แย่แล้ว หากว่าหยดลงพื้น เช่นนั้นก็เหมือนไข่ไก่ที่แตกแล้วสิ

 

“ ตูม “

 

แต่ว่า ไม่ว่าศิษย์ของสำนักเสวียนหวินที่แท้มีความคิดเห็นอย่างไร ทันทีที่มีการกรนด่าทอออกมา ผู้คนทั้งหมดต่างก็ได้ลงมือ มีคนที่หมายต้องการที่จะฆ่าสังหารเยี่ยจง มีคนที่กำลังที่จะชักสมบัติปราณออกมา หมายที่จะแย่งสมบัติโลหิตคืน

 

“ ซวบซวบซวบ “

 

สมบัติปราณและทักษะยุทธ์ได้ถูกใช้ออกมาอย่างน่ากลัว วุ่นวายไม่กระจายไปมา ราวกับมีอยู่เต็มท้องฟ้า คนที่มองเห็นไม่อาจที่จะไม่ขนลุกขนพองได้

 

“ ไสหัวไปให้หมด “

 

เยี่ยจงร้องออกมาอย่างเย็นชา ในครั้งนี้เขาไม่ได้อยู่กับที่แม้แต่น้อย พลิกสองมือขึ้นจนเกิดเป็นสัญลักษณ์ มือหนึ่งชี้ไปที่นภา มือหนึ่งชี้ไปที่พสุธา ค่อยๆมุ่งหน้าไปทางด้าน

 

“ ตูม “

 

ฝ่ามือขนาดใหญ่ได้ปรากฏขึ้นมาบริเวณทางด้านหลัง แล้วก็ได้ปล่อยพลังกดดันออกมา หยุดยั้งสมบัติปราณและทักษะยุทธ์ทั้งหมดเอาไว้ น่ากลัวสุดเปรียบปาน

 

ผู้คนมากมายของสำนักเสวียนหวินในครั้งนี้ต่างก็ทั้งโกรธทั้งแตกตื่น พวกเขาคิดไม่ถึงว่าเยี่ยจงถึงกับมีความแข็งแกร่งถึงระดับนี้ พึ่งพาเพียงแค่ฝ่ามือประทับเดียว ก็สามารถที่จะต้านทานการโจมตีทั้งหมดของพวกเขาเอาไว้ได้ นี้มันเป็นการโจมตีอันใดกัน ?

 

“ เป็นกระบวนท่านี้ เป็นกระบวนท่านี้แหลาะที่เขาใช้สังหารหนึ่งในราชันสำนักเรา บาดเจ็บหนักอีกสอง “ ในตอนนี้เส้นเลือดบนศีรษะของหวินปัวก็ได้ปูดขึ้นมา เมื่อพบเห็นกระบวนท่านี้ เขาราวกับเหมือนคิดที่จะถอยหลังไป เกิดความกลัวภายในใจ แต่ว่าเขาก็ยังเป็นถูกผู้อาวุโสของสำนัก ในตอนนี้ไม่อาจที่จะไม่รักษาความเยือกเย็นเอาไว้ได้ “ กระบวนท่านี้ของเขาทำให้สูญเสียพลังปราณไปเยอะ ต่อให้เยี่ยจงเขาเองก็ใช้ได้อีกไม่นานหรอก พวกเราลงมือต่อไป ข้าไม่เชื่อว่าจะหยุดเขาเอาไว้ไม่ได้ “

 

ผู้คนมากมายของสำนักเสวียนหวินขบเคี้ยวเขี้ยวฟัน ทันใดนั้นเอง แต่ละคนก็ได้ใช้ทักษะยุทธ์ออกมาอย่างบ้าคลั่ง ฝนดาวตกก็มิปาน ดูไปแล้วน่าตกใจอย่างยิ่ง

 

เยี่ยจงหัวเราะเย็นชา พลิกฝ่ามือกดทับลงไป วินาทีนั้น ตราผนึกนภาก็ได้กดทับเข้าไป จนทำให้การโจมตีของทักษะยุทธ์เหล่านั้นเป็นดั่งเพลิงไฟที่มอดไหม้ โจมตีได้ถึงกลางทาง ก็ได้หายไปในทันที

 

ทว่า ตราผนึกนภานี้ทำให้สูญเสียพลังเป็นอย่างมาก ต่อให้ในตอนนี้เยี่ยจงอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์แค่ไหน ทว่าเพียงแค่ชั่วพริบตาเดียว เขาก็ได้ใช้พลังออกไปจนเกือบหมดแล้ว

 

หลังจากตอนที่อยู่กลางอากาศก็ได้กลืนยาปราณเข้าเพื่อรักษาอยู่ชิ้นหนึ่งลงไป เยี่ยจงจึงค่อยได้ยินเสียงความนึกคิดขึ้นมา ที่มาจากเสี่ยวหลุน

 

“ เอาละ ไม่ต้องรั้งแล้ว ได้มาอยู่ในมือแล้ว “

 

แล้วก็ได้เสียงคล้ายดั่งหยดน้ำที่ทอเป็นประกายดังขึ้นในหูของเยี่ยจง มาจากห้วงความคิด

 

“ ซวบ “

 

และในเวลาเดียวกัน เยี่ยจงก็ได้โบกมือออก เก็บก้อนหยดน้ำลูกนั้นเอาไว้ ในตอนนี้หยดน้ำก้อนนี้ก็ได้ดูดกลืนสมบัติมังกรโลหิตแท้ภายในเตาโบราณไว้เรียบร้อย กลายเป็นสดใสน่าทาน

 

“ เจ้าเก็บเสร็จแล้วก็ ถอยเร็ว “ เยี่ยจงดีดนิ้วออกไปครั้งหนึ่ง ทันใดนั้นก้อนหยดน้ำก็ได้ทอเป็นประกายสวยงามแวววับ พุ่งเข้ายังบริเวณร่างกายขององค์หญิงสี่เข้าไป

 

บริเวณทางด้านหลัง องค์หญิงสี่ก็มองจนอ้าปากตาค้าง เยี่ยจงผู้นี้ทำเช่นนี้ได้ยังไงกัน ? ถึงกับสามารถสร้างความวุ่นวานให้กับสถานที่เยี่ยงนี้ได้ ทั้งยังสามารถช่วงชิงสมบัติมังกรโลหินแท้ได้มากถึงเพียงนี้เลยหรือ ?

 

แต่ว่าในตอนที่ก้อนหยดน้ำได้พุ่งพรวดเข้ามา องค์หญิงสี่ก็ได้ตัดสินใจที่จะถอยได้ในทันที หลังจากที่คว้าจับไปที่ก้อนหยดน้ำลูกนั้น ร่างกายก็ได้พุ่งออกไปปานสายลมพัดผ่านมุ่งหน้าไปทางด้านหลังถอยออกไปอย่างรวดเร็ว

 

ผู้คนมากมายของสำนักเสวียนหวินขัดขวางอย่างบ้าคลั่ง เยี่ยจงผู้นี้ถึงกับยังมีคนค่อยช่วยเหลือ แม้จะเป็นเพียงแค่ชั่วครู่ ท้ายที่สุดสมบัติมังกรโลหิตแท้ก็ได้ถูกนำออกไปแล้ว

 

เป็นดังที่คาดคำนวณเอาไว้ ศิษย์สำนักเสวียนหวินทั้งหมดต่างก็ได้ขยับกายคราหนึ่ง คิดหมายที่จะพุ่งตัวออกไป แต่ว่าพวกเขาวิเคราะห์ได้ช้าเกินไป ได้แต่ลืมตามองไปที่องค์หญิงสี่คว้าไปที่ก้อนหยดน้ำถอยจากไปอย่างรวดเร็ว

 

บริเวณทางด้านหลัง ตราผนึกนภาในมือของเยี่ยจงก็ได้หมุนวนรอบหนึ่งอย่างกะทันหัน ฟาดฝ่ามือออกไปยังด้านบนของเตาโบราณนั้น

 

“ เคร้ง “

 

เตาโบราณได้กระดอนขึ้นสู่ฟ้า สมบัติมังกรโลหิตแท้ที่อยู่ภายในท่ามกลางเตาโบราณที่เป็นดั่งหยดโลหิตก็มิปาน ก็ได้สาดกระเซ็นไปท่ามกลางอากาศ

 

ผู้คนมากมายสำนักเสวียนหวินต่างก็บ้าคลั่งขึ้นมา ในวินาทีนั้น ราวกับว่าผู้คนทั้งหมดต่างก็ใช้ออกทุกอย่างที่มี แต่ละตนต่างก็ได้ชักสมบัติปราณออกมา เก็บหยดโลหิตที่กระเด็นออกมาอย่างบ้าคลั่ง พวกเขาเกือบที่จะร่ำไห้ออกมา เยี่ยจงผู้นี้ก็ช่างไม่รู้จักกาละเทสะเอาซะเลย เจ้ามาแย่งสมบัติมังกรโลหิตแท้ก็แล้วไป ยังถึงกับพลิกคว้ำสมบัติมังกรโลหิตแท้ที่เหลืออีก นี้ยังเป็นสิ่งที่มนุษย์พึ่งกระทำอยู่อีกงั้นหรือ ?

 

“ ซวบ “

 

ท่ามกลางอากาศ เยี่ยจงก็ได้โบกมือขึ้น คว้าจับไปที่ขาข้างหนึ่งของเตาโบราณ แล้วก็ได้เก็บเข้าไปภายในของแหวนจักรวาล จากนั้นก็ได้นำชิ้นส่วนมายาออกมาอย่างรวดเร็ว ทันใดนั้นร่างกายก็ได้ทะยานออกไปอย่างรวดเร็ว

 

ในส่วนของบริเวณอีกฝ่าย คนของสำนักเสวียนหวินก็กลายเป็นวุ่นวายขึ้นมา พวกเขาถึงแม้จะใช้ความสามารถทั้งหมดที่มี แต่ว่าก็เก็บได้ไม่ถึงหนึ่งในร้อยส่วนเลย สมบัติโลหิตที่เหลือต่างก็ได้กระจัดกระจายตกลงบนพื้นดิน ทันใดนั้นก็ได้ถูกดูดซึมจนสะอาดหมดจน

 

“ โครม “

หวินปัวกระอักโลหิตออกมาด้วยความแค้นคำหนึ่ง ร่างกายซวนเซล้มลง แผนการที่เตรียมมาหลายปี ถึงกับต้องล้มเหลวในตอนท้ายได้ นี้ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่เขาไม่อาจที่ทานทนเอาไว้ได้

 

“ เยี่ยจง เจ้าหนีไม่พ้นแล้ว “

 

ผู้คนมากมายของสำนักเสวียนหวินที่มีปฏิกิริยากลับมา ในตอนนี้พวกเขาก็ได้จ้องมองไปทางด้านเยี่ยจง ภายในดวงตาไม่ได้มีความหวาดกลัวอีกต่อไป มีแต่เพียงความบ้าคลั่ง การปรากฏตัวของเยี่ยจง ไม่แต่เพียงทำลายแผนการของพวกเขา ทั้งยังเหยียบย้ำลงไปที่จิตใจของพวกเขาอีกด้วย บัญชีนี้ถือได้ว่าใหญ่หลวงอย่างมาก กล่าวได้ว่าทั้งสองฝ่ายไม่อาจที่จะอยู่ร่วมฟ้ากันได้อีกแล้ว

 

“ เยี่ยจง พวกเขาไม่จบกับเจ้าแค่นี้แน่ “

 

คนของสำนักเสวียนหวินร้องขึ้นมา แต่ละคนกระโดดขึ้นมาปานอัสนีปะทุขึ้น ในช่วงเวลานี้เอง พวกเขามิได้เกิดความหวาดกลัวต่อเยี่ยจงมากมายแล้ว เห็นได้ชัดว่าได้สูญเสียสติสัมปชัญญะไปแล้ว

 

ท่ามกลางอากาศ เยี่ยจงก็ได้หัวเราะออกมาอย่างเย็นชา เขาไม่แม้แต่จะมองไปที่ศิษย์สำนักเสวียนหวินอีกฝ่ายแม้สักครา เพียงแต่ควบคุมชิ้นส่วนมากยาจากไปอย่างรวดเร็วในทันที

 

นี้มันเรื่องล้อเล่นอะไรกัน ในตอนนี้สำนักเสวียนหวินมีกำลังคนที่มากมายเช่นนี้ อีกทั้งยังต่างก็เปลี่ยนจนกลายเป็นบ้าคลั่งไปแล้ว หากว่าลงมือ แน่นอนว่าก็เหมือนกับการทุบตีกับไก่คลั่งมิปาน แม้แต่เยี่ยจงที่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง ก็ไม่คิดที่จะลงมือกับพวกเขาในเวลานี้

 

ยิ่งไปกว่านั้น ผลประโยชน์โดยส่วยมากก็ได้ตกมาอยู่ในมือแล้ว ในตอนนี้ตนเองยังคงไม่มีเวลาว่างพอที่จะมาสนใจกับเหล่าเด็กน้อยสำนักเสวียนหวิน

 

เมื่อมองเห็นเยี่ยจงไม่แยแสจากไปเช่นนี้ ศิษย์สำนักเสวียนหวินไม่น้อยต่างก็กรนด่า ตะโกนเรียก หากว่าได้รับสมบัติมังกรโลหิตแท้ การมายังสมรภูมิฮวงกู่แห่งนี้ก็ถือได้ว่าคุ้มค่าแล้ว แต่ว่าในตอนนี้กลับต้องมาพบเจอกับเหตุการณ์เช่นนี้ พวกเขามีหรือที่จะทานทนรับได้กัน

 

“ ไม่ จบสิ้นกันแล้ว เยี่ยจงกับอีกคนหนึ่ง พวกเขาอย่างน้อยก็คงจะกักเก็บเอาสมบัติมังกรโลหิตแท้ได้ครึ่งหนึ่งแน่ ตามล่าสังหารพวกเขาไป จับพวกเขากลับมาให้ได้ พวกเรายังมีโอกาสอยู่ “ มีคนที่ร่ำร้องออกมาอย่างเจ็บปวด เห็นได้ชัดว่าไม่ยินยอมที่จะผิดพลาดในโอกาสเส้นสุดท้ายนี้แล้ว

 

หลังจากที่สิ้นเสียง เหล่าศิษย์จำนวนมากมายของสำนักเสวียนหวินต่างก็ได้ชักสมบัติปรษณออกมา ใช้ออกมาคนละสองสามอย่าง ล้มลุกคลุกคลานมุ่งหน้าไล่ล่าสังหารไปทางด้านที่เยี่ยจงจากไป

 

“ สำเร็จแล้วงั้นหรอ ? “ ท่ามกลางอากาศ ร่างกายของเยี่ยจงก็ได้ทะยานออกมาอย่างรวดเร็ว ในตอนนี้เขาก็ได้เอ่ยขึ้นมาอย่างรวดเร็ว

 

“ สำเร็จใช่ว่าสำเร็จแล้ว หยดโลหิตบริสุทธิ์นั้นได้มาอยู่ในมือแล้ว แต่ว่าเรื่องราวได้อยู่เหนือความคาดหมายของข้าอยู่เล็กน้อย “ เสี่ยวหลุนถอนหายใจคำหนึ่ง

“ อะไรกัน ? “ เยี่ยจงขมวดคิ้ว

 

“ หยดโลหิตบริสุทธิ์นั้นถือได้ว่าอยู่ในขั้นสูง เกรงว่ายังจำเป็นที่จะต้องใช้สมบัติมังกรโลหิตแท้ส่วนหนึ่งใช้เป็นยาเร่ง จึงจะสามารถเปิดใช้ได้ เพื่อทำการรักษาเจ้า แน่นอนว่า หากว่าเป็นสิ่งของอื่นๆแล้ว นอกจากว่าเจ้าจะเป็นเทพกลั่นโอสถเสียเอง แต่ว่าที่สำคัญที่สุดก็คือ ในตอนนี้ในมือของพวกเราไม่ได้มีสมบัติมังกรโลหิตแท้ ของสิ่งนั้นพวกเราไม่ได้ให้ความสนใจอยู่แล้ว จึงไม่ได้เอา “ เสี่ยวหลุนถอนใจ

 

เยี่ยจงกรอกตาไปมาคราหนึ่ง เด็กน้อยผู้นี้ในเมื่อพึ่งพาไม่ได้เช่นนี้ หากนับตามแผนการของเยี่ยจง ในตอนนี้เขาและองค์หญิงสี่ต้องแบ่งผลประโยชน์ต่อกัน ต่างฝ่ายต่างก็ได้ประโยชน์ นับจากนี้ไม่ไปมาหาสู่กันจวบจนแก่เฒ่าตายไป อีกทั้งองค์หญิงสี่ยังช่วยเขาดึงความสนใจ ในตอนนี้ยังดีหน่อย ตนเองดูเหมือนคงต้องไปตามหาองค์หญิงสี่สักคราคงจะแล้ว

 

“ นางไปทางด้านนั้น “ เยี่ยจงกัดฟัน

 

“ ทางนั้น “ เสี่ยวหลุนชี้ไปอย่างรวดเร็ว เยี่ยจงควบคุมชิ้นส่วนมายาไปอย่างรวดเร็ว มุ่งหน้าไปหลบหนีไปทางด้านนั้น

.

.

.

.

กลุ่มลับ ติดต่อได้หลังไมค์ครับ กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น เข้ากลุ่ม 3/4/5/6/7 ราคา 450
กลุ่ม3 https://goo.gl/dV1p9e ตอนที่ 210-290
กลุ่ม4 https://goo.gl/ESwaou ตอนที่ 291-370
กลุ่ม5 https://goo.gl/ekcF7V ตอนที่ 371-450
กลุ่ม6 https://goo.gl/4rqw89 ตอนที่ 451-530
กลุ่ม7 https://goo.gl/qrQ7GA ตอนที่ 531-610 ล่าสุดตอนที่ 575

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

 

 

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset