เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 250 หล่อหลอมสมบัติมังกร

ตอนที่ 250 หล่อหลอมสมบัติมังกร

 

 

ในตอนที่ควบคุมชิ้นส่วนมายา ร่างกายของเยี่ยจงก็ได้พุ่งออกไปอีกทางด้านหนึ่งมุ่งหน้าออกไปปานสายฟ้าแลบ ทางด้านหลังไม่ไกลจากเขามากนัก ก็ได้มีศิษย์สำนักเสวียนหวินสามคนห้ากลุ่มติดตามไล่ล่าเข้ามา

 

ทว่า ในตอนนี้เยี่ยจงก็ได้ใช้เรี่ยวแรงทั้งหมดเพื่อที่จะควบคุม ศิษย์สำนักเสวียนหวินทางด้านหลังโดยส่วนมากแล้วต่างก็ได้ถูกสะลัดจนหลุด จนกระทั้งตอนนี้คนเหล่านี้ต่างก็ไม่ทันใจ แทบจะใจเย็นลงเพื่อที่จะไล่ล่าเยี่ยจงไม่ได้เลย

 

“ ทางนั้น “

 

ไม่นานนัก อีกทางด้านหนึ่งก็ได้มีเสียงหญิงสาวร้องออกมา ร่างกายของเยี่ยจงก็ได้ทอดออกไปในทันที ที่แท้ก็ได้องค์หญิงสี่ที่อยู่อีกทางด้านหนึ่ง ในตอนนี้เมื่อพบเห็นเยี่ยจงมาถึง นางก็ได้กล่าววาจามากความ เพียงโบกมือคราหนึ่ง ก็ได้พบกับวงล้อมประกายแสงปกคลุมไปทั่วร่างของทั้งสองคน และจากนั้นร่างกายของทั้งสองคนก็ได้หายไปจากพื้นที่แห่งนั้น

 

“ ค่ายกลยันต์จัดส่ง ? ที่แท้ก็เป็นค่ายกลยันต์จัดส่ง “

 

หลังจากนั้นสักครู่ ก็ได้มีศิษย์สำนักเสวียนหวินไล่ตามขึ้นมาอย่างยากเย็น เหม่อมองไปยังเครื่องหมายที่ได้ทิ้งเอาไว้ แต่ละคนต่างก็ยืนกระทึบเท้าอยู่กับที่

 

“ กลับไปรายงานกับผู้อาวุโส รวบรวมผู้คนทั้งหมดในสำนักเรา ไม่ว่าจะอย่างไรก็ไม่อาจที่จะให้เด็กน้อยทั้งสองคนหลบหนีไปได้ พวกเขาหนีไปได้ไม่ไกลหรอก “

 

มีศิษย์สำนักเสวียนหวินร่ำร้องขึ้นมาอย่างเจ็บปวด สีหน้าทอแววบ้าคลั่ง พวกเขาคิดไม่ถึงในข้อนี้ เมื่อตอนที่พวกเขาในตอนนี้ทั้งหมดสามคนห้ากลุ่มถ้าหากปะทะกับเยี่ยจงแล้วละก็ ก็คงไม่ต่างจากไก่ป่าสุนัขไล่กัด จึงได้แต่รวบรวมกำลังพลทั้งหมด จึงจะเรียกได้ว่ามีโอกาสเพิ่มขึ้นอีกหลายส่วน

 

……

 

บริเวณที่ห่างไกลจากหุบเขามังกรโลหิตนับร้อยลี้ หุบเขาเส้นลมปราณมังกรอยู่ในจุดสูงสุดของเขาลูกนี้ เยี่ยจงและองค์หญิงสี่ทั้งสองคนหลบหนีออกมา ก็ได้โผล่ออกมายังด้านในถ้ำเก่าแก่แห่งหนึ่ง

 

สิ่งของมีค่าภายในถ้ำแห่งนี้ก็ได้ถูกผู้คนกวาดไปจนหมดสิ้นตั้งแต่แรกแล้ว ทว่ารอบด้านที่ได้จัดวางไว้ด้วยสิ่งของในชีวิตประจำวันและที่พักอีกส่วนหนึ่ง เห็นได้ชัดว่าการมาถึงยังที่แห่งนี้มิใช่ความบังเอิญ แต่เป็นการเตรียมการขององค์หญิงสี่ที่จัดการไว้ตั้งแต่แรกแล้ว

 

เมื่อได้เหม่อมองไปยังถ้ำแห่งนี้ เยี่ยจงก็ได้ถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอก ดูเหมือนว่าเป้าหมายในของการมาของสำนักเสวียนหวิน ท้ายที่สุดก็ไม่แน่ว่าองค์หญิงสี่เองก็คงจะลงมือเช่นกัน เช่นนั้นสำนักเสวียนหวินก็คงจะโชคร้ายแล้ว

 

“ เจ้าไม่เป็นอะไรนะ ? “ องค์หญิงสี่ในตอนนี้ก็ได้เสาะหาเก้าอี้หินตัวหนึ่งเพื่อนั่งลง หายใจเข้าออกอย่างกระชัดชิด กล่าวออกมาเสียงแผ่วเบา การต่อสู้เมื่อครู่นี้ถึงแม้จะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ว่าก็สิ้นสุดอย่างรวดเร็วเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าน่าตกใจจริงๆ ต่อให้เป็นองค์หญิงสี่ก็ยังไม่ทราบว่าผ่านมาได้อย่างไร

 

“ ไม่เป็นอะไร “ เยี่ยจงยิ้มขึ้นมา จากนั้นหลัวจากที่ได้ครุ่นคิดครู่หนึ่ง ก็ได้ยื่นมือออกไป กล่าว “ เป็นไงบ้าง ได้ของมาอยู่ในมือแล้ว คนละครึ่งใช่หรือไม่ ? “

 

“ ได้ คนละครึ่ง “ องค์หญิงสี่ถึงแม้จะทราบว่าเยี่ยจงได้แย่งชิงเตาโบราณมาได้ แต่ว่านางก็ไม่ได้กล่าวอะไรมากมายนัก อีกทั้งเพียงพยักหน้าหลายครา นำถังหยกขนาดใหญ่ออกมา แล้วก็ได้เทสมบัติโลหิตมังกรแท้ออกมาครึ่งหนึ่ง ส่งมอบไปแก่เยี่ยจง

“ ขอบคุณมากแล้ว “ เยี่ยจงเกิดอึดอัดขึ้นมา ของดีก็ได้ถูกตนเองเก็บเอาไว้คนเดียว แล้วอีกฝ่ายยังต้องถึงกับมอบสมบัติโลหิตมังกรแท้ให้ตนเองอีกครึ่งหนึ่ง ทว่าสิ่งของชิ้นนี้แม้จะเป็นตนเองเสี่ยงชีวิตไปแย่งมา เยี่ยจงก็ยังรู้สึกเวทนาอีกฝ่าย

 

“ ตอนนี้เมื่อได้สมบัติโลหิตมังกรแท้มาแล้ว ทำยังไงต่อดี ? “ เยี่ยจงโอบไปที่ถังหยก คิดขึ้นมาภายในจิตใจ

 

“ ติง “

 

เสี่ยวหลุนค่อยๆปรากฏขึ้นมา ร่วงลงไปท่ามกลางถังหยก หลังจากนั้น มันก็ได้ส่งเสียงกลับมายังในหูของเยี่ยจง แสดงความคิดเห็นออกมา “ ได้แล้ว ข้าได้ฟื้นคืนพลังส่วนหนึ่งมาอย่างเพียงพอแล้ว แต่ว่าหากว่ายังได้หยดน้ำปราณก่อฟ้า ที่เป็นจุดรวมของวัตถุเซียนเข้าด้วยกัน ข้าจึงจะสามารถที่จะหล่อหลอมโอสถเซียนส่วนหนึ่งเพื่อเจ้าได้ ช่วยเหลือเจ้าทะลวงเข้าสู่ขั้นก่อเกิดระดับที่เก้าขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลาย จนถึงตอนนี้ เจ้ายังคงหล่อหลอมสมบัติมังกรโลหิตแท้เหล่านี้ก่อนเถอะ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รับประโยชน์มากนัก แต่ว่าก็พอที่จะช่วยให้เจ้าผ่านพ้นระดับในจุดๆนี้ได้คงมิใช่ปัญหาใหญ่ “

 

หลังจากที่ได้ส่งความคิดออกไป เสี่ยวหลุนก็ได้เงียบเชียบลง เยี่ยจงกลับจ้องมองไปที่สมบัติโลหิตมังกรแท้ในทันที ภายในดวงตาได้เผยให้เห็นแสงที่สาดจนเป็นกระกายประหลาดออกมา

 

เยี่ยจงก็ย่อมเข้าใจดี ตนเองเมื่อวันก่อนที่อยู่ที่ท่ามกลางบ่วงมายาโลหิตก็ได้ลงมือไว้ก่อนแล้ว ในด้านพลังถือได้ว่าหล่อหลอมไปจนถึงในระดับหนึ่ง เพียงแต่ว่าเพราะมีโอกาสสำเร็จที่ไม่มากนัก ดังนั้นจึงมิได้ทะลวงเข้าสู่ขั้นก่อเกิดระดับที่แปดขอบเขตชั้นฟ้า และตอนนี้ก็ถือได้ว่าเป็นโอกาสที่ดีที่สุดแล้ว

 

ทางด้านองค์หญิงสี่ก็ได้มองไปที่เยี่ยจงราวกับกำลังสงสัย นางยื่นมือไปที่ใบหน้าของเยี่ยจงแล้วก็ส่ายศีรษะไปมา จึงค่อยกล่าวเสียงแผ่วเบา “ เยี่ยจง เจ้าเตรียมที่จะทำอันใดกัน ? ถ้าไม่มีสมบัติปราณของข้าคอยคุ้มกัน ถังสมบัติมังกรโลหิตแท้นี้ไม่แน่ว่าอาจจะสูญเสียพลังปราณบริสุทธิ์ไปอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าเจ้าคิดจะทำอันใด ก็รีบกระทำแต่เนิ่นๆเถอะ “

 

“ แล้วยังจะมากล่าวเช่นนี้อีก ? “ เยี่ยจงแตกตื่นจนตกใจขึ้นมา ต่อมาก็ได้มองไปที่สมบัติมังกรโลหิตแท้ที่อยู่ภายในถังหยกอย่างละเอียด ที่แท้ถึงกับสามารถที่จะพบเห็นพลังปราณแผ่กระจายออกมาเป็นสาย หากว่าทิ้งไว้เป็นเวลานานเช่นนี้แล้ว สมบัติมังกรโลหิตแท้นี้จะต้องสูญเสียพลังปราณบริสุทธิ์ไป จนกลายเป็นก้อนโลหิต

 

นี้จึงถือเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมสมบัติมังกรโลหิตแท้ถึงได้มาอย่างยากเย็น นั้นก็เพราะว่าถ้าหากไม่มีพลังปราณเซียนหรือว่าสมบัติเซียนที่พิเศษแล้วละก็ เช่นนั้นต่อให้ตามหาสมบัติมังกรโลหิตแท้ ก็ไร้หนทางที่จะรักษาเอาไว้ได้

 

ก่อนหน้านี้สิ่งที่เยี่ยจงได้รับเตาโบราณนั้นความจริงถือได้ว่าเป็นเป็นสมบัติกักเก็บชั้นดี แต่น่าเสียดายที่ตอบรับเสี่ยวหลุนว่าจะมอบให้แล้ว ของสิ่งนี้จึงถือเป็นของมัน มันได้เตรียมที่จะหาเวลาในการกลืนกินเข้าไป

 

ยิ่งไปกว่านั้น โลหิตมังกรบริสุทธิ์ที่แท้จริงก็ได้ถูกเสี่ยวหลุนเอาไปแล้ว เยี่ยจงจึงมิได้เป็นห่วงอะไรมากนัก ถึงแม้ว่าจะไม่ทราบได้ว่า เสี่ยวหลุนนั้นเชื่อใจได้จริงหรือเปล่า ท้ายที่สุดจะทำสิ่งเหล่านี้ออกมาหรือไม่ แต่ว่าประโยชน์ที่อยู่ตรงหน้า เยี่ยจงก็มิอาจที่จะปล่อยวางไปได้

 

ไม่นานนัก เยี่ยจงก็ได้เตรียมใจเอาไว้ สิ่งนี้ถ้านำติดตัววิ่งไปทั่วดินแดนแล้วละก็ คงอันตรายอย่างถึงที่สุด ยังคงหาโอกาสหล่อหลอมแต่เนิ่นๆเป็นดีที่สุดแล้ว

 

ต่อมา เยี่ยจงก็ได้พยักหน้าให้แก่องค์หญิงสี่ แล้วก็มิได้กล่าววาจามากความ เพียงแต่น้ำยาปราณออกมาจากแหวนจักรวาล หลังจากที่คัดเลือกไว้แล้ว จากนั้นก็ได้นำยาปราณส่วนหนึ่งที่มีอายุนานหลายปีทิ้งลงไปยังถังหยก จากนั้นเขาก็ขยับกายคราหนึ่ง ก็ได้ทอดตัวลงไปยังกึ่งกลางถังหยกที่พอจะนั่งสมาธิได้เพียงคนเดียว แล้วก็ได้เริ่มที่จะหล่อหลอม

 

แล้วก็ได้หมุนเวียนพลังกระบี่หกสุสาน เลือดลมภายในกายของเยี่ยจงก็ได้พุ่งขึ้นมา จากนั้นก็ได้พบว่าสมบัติมังกรโลหิตแท้นั้นได้มีส่วนที่มีพลังบริสุทธิ์เป็นจำนวนมาก ค่อยๆเข้าสู่ภายในร่างกายของเยี่ยจงทีละนิด จนเกิดการหล่อหลอมขึ้นอย่างรวดเร็ว

 

องค์หญิงสี่ถอนหายใจออกมาหนึ่งคำ ใบหน้าน้อยๆได้เต็มไปด้วยความแปลกใจระคนสงสัย การกระทำของเยี่ยจงผู้ถือกล้าบ้าบิ่นจนเกินไปแล้ว ถึงกลับกล้าที่จะหล่อหลอมสมบัติมังกรโลหิตแท้ในที่แห่งนี้จริงอย่างงั้นหรือ เขาไม่กลัวตนเองจะจะฉวยโอกาสในการลงมือต่อเขาหรือยังไง ?

 

ทว่าหลังจากที่สีหน้าได้เปลี่ยนไป องค์หญิงสี่ก็ได้ถอนหายใจออกมาอีกคราหนึ่ง ถอยจนไปถึงยังบริเวณทางข้าวของถ้ำเพื่อนั่งสมาธิ เพื่อที่จะทำการคุ้มกันเยี่ยจง

 

ไม่ว่าจะกล่าวเช่นไร ลัทธิเหวินซื่อเซินเจรียวก็คิดที่จะเชิญชวนเยี่ยจงเข้าลัทธิ ภายใต้สถานการณ์เช่นนี้ หากว่านางลงมือลงไป ก็เหมือนกับการตัดเส้นทางออกไป องค์หญิงสี่ทราบดีแก่ใจ ไม่เพียงแต่ไม่คิดที่จะลงมือเรื่องที่สิ้นคิดเช่นนี้อย่างแน่นแน

 

ในทางกลับกัน นางในตอนนี้กลับทำเพื่อคุ้มกันเยี่ยจง ก็เหมือนกับการซื้อน้ำใจครั้งใหญ่ให้ วันหลังไม่แน่ว่าอาจจะสามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์อย่างที่คาดไม่ถึงก็เป็นได้

 

ภายในถ้ำ เพียงแค่ผ่านเลยไปเพียงชั่วพริบตาเดียว ยาปรานและสมบัติมังกรโลหิตแท้เหล่านี้ที่ก่อตัวรวมกันต่างก็ได้ถูกเยี่ยจงซึมซัมผ่านทางร่างกายเข้าไปจำนวนนับไม่ถ้วน วินาทีนั้นก็ได้พบเห็นว่าร่างกายของเยี่ยจงได้ทอจนเป็นประกายแสงสีทอง ในช่วงคับขัน กลับสามารถที่จะพบเจอกับเงามายาของมังกรได้ปรากฏอยู่ภายในร่างกายเพื่อที่จะแย่งชิงร่างกายภายในของเขา จนทำให้ร่างกายเหมือนกับเกิดรอยแตกร้าวขึ้นก็มิปาน

 

สิ่งเหล่านี้ในเมื่อเป็นสมบัติมังกรโลหิตแท้ ถึงกระนั้นก็ได้ถูกผนึกเอาไว้หลายปี แต่ว่าก็ยังไม่สูญเสียพลังปรานไป อีกทั้งเผ่าพันธุ์มังกรที่ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในสิ่งมีชีวิตที่มีค่าอย่างมากในดินแดนระหว่างฟ้าดิน ถึงกับเรียกขานกันว่าเป็นสี่ปราณแห่งฟ้า มีความภาคภูมิไร้ที่เปรียบ ในตอนนี้กลับถูกเผ่าพันธุ์มนุษย์หล่อหลอมโลหิต ภายในสมบัติโลหิตถือได้ว่ามีพลังที่มาแห่งความภาคภูมิเช่นนี้ เริ่มที่จะแก่งแย่งขึ้นมา

 

และทางด้านพลังปราณกระบี่หกสุสานก็ได้เกิดถูกควบคุมอย่างบ้าคลั่ง หล่อหลอมสมบัติมังกรโลหิตแท้อย่างไม่หยุดยั้ง

 

ควรทราบว่า หลังจากที่ตนเองได้ฝึกปรือหนึ่งในมนต์ตราเทพโบราณตราผนึกนภาแล้ว เยี่ยจงก็รู้สึกได้ว่าภายในร่างกายของตนเองได้ก่อรวมขุมพลังอยู่ไม่น้อย กระนั้น เขาในตอนนี้ก็ยังไม่ได้เป็นยอดฝีมือในขั้นก่อฟ้าก็ตามที จึงไร้หนทางที่จะหล่อหลอมปราณออกมา จึงได้แต่ควบคุมพลังยุทธ์ที่สามารถพอจะพึ่งพาได้ซึ่งก็คือพลังความสามารถของกล้ามเนื้อในกาย แต่ว่าตราผนึกฟ้านั้นถือได้ว่าจำต้องใช้พลังเป็นอย่างมาก ต่อให้เยี่ยจงอยู่ในขอบเขตในตอนนี้ ก็ยังมิอาจที่จะสามารถใช้ออกด้วยตราผนึกนภาอย่างเต็มกระบวนท่าได้

 

และการหล่อหลอมสมบัติมังกรโลหิตแท้ในตอนนี้ก็ถือได้ว่าเป็นโอกาสที่ฟ้าประทานมาให้แก่เยี่ยจง

 

ราวกับว่า ก่อนหน้านี้เยี่ยจงได้เสริมสร้างโครงสร้างเอาไว้แล้ว และสมบัติมังกรโลหิตแท้เหล่านี้ ก็คือตัวอาคารของโครงสร้างนี้ ขอเพียงเยี่ยจงสามารถที่จะหล่อหลอมสมบัติมังกรโลหิตแท้จำนวนมากมายเหล่านี้ได้ ถึงแม้จะไม่ถึงขั้นหลอมกระดูกเปลี่ยนเส้นเอ็น แต่ว่าก็สามารถที่จะทำให้ภายในร่างกายสามารถเกิดการเปลี่ยนแปลงได้ไม่น้อย กล้ามเนื้อในร่างยิ่งทวีความแข็งแกร่งอีกหลายเท่าตัว

 

แน่นอนว่า สิ่งนี้ในตอนนี้ก็นับได้ว่าเป็นเส้นทางยุทธ์อันยาวไกลที่เยี่ยจงได้เลือกเดิน เมื่อมีพลังฝีมือในระดับขั้นซานกวานเทียนทงขอบเขตพสุธาแล้ว และในเวลาเดียวกันเขาก็ได้ฝึกปรือพลังลมปราณภายในชั้นเซียนโบราณ ที่น่าเกรงขามเป็นอย่างมาก

 

ภายใต้สถานการณ์เช่นนี้ กล้ามเนื้อภายในกายราวกับว่าสามารถที่จะใช้ปราณแท้ผลัดซ่อมแซมเปลี่ยนกล้ามเนื้อเหล่านี้ ดูไปแล้วก็น่าหวาดเกรงสุดเปรียบปาน

 

หากว่าเปลี่ยนเป็นยอดฝีมือปกติธรรมดา กับเขาที่ไม่สนว่าจะเป็นอย่างไรก็ต้องหล่อหลอมสมบัติมังกรโลหิตแท้นี้แล้วละก็ เหตุการณ์ต่อจากนั้นคงไม่พ้นจากร่างแตกจนไม่เหลือแม้แต่ศพ

 

ทั้งสองมือได้เปลี่ยนแปลงสัญลักษณ์ไม่หยุด พลังกระบี่หกสุสานภายในร่างก็ได้หมุนเวียนอย่างรวดเร็ว ทุกครั้งที่มีการหมุนรอบหนึ่งครั้ง ก็จะมีสมบัติมังกรโลหิตแท้ถูกหล่อหลอมไปสายหนึ่ง และทุกครั้งที่หล่อหลอมสมบัติมังกรโลหิตแท้หนึ่งครั้ง ประกายแสงของเงามังกรก็เริ่มที่จะอ่อนโทรมลงไปอีกหนึ่งส่วน

 

องค์หญิงสี่ที่นั่งสมาธิอยู่ที่บริเวณทางเข้าถ้ำ ก็ได้มองไปที่ประกายแสงที่ตอนนี้อยู่ทั่วทั้งร่างของเยี่ยจง หล่อหลอมสมบัติมังกรโลหิตแท้ในลักษณะนี้อย่างไม่คิดชีวิต สีหน้าแปลกใจอย่างถึงที่สุด

 

“ บ้าแล้วไปจริงๆ “ หลังจากนั้น นางก็ได้สูดลมหายใจเข้าลึกๆ ทอสีหน้าประหลาด อย่างน้อย ต่อให้มีความแข็งแกร่งเช่นนาง ก็ยังไม่หาญกล้าพอที่จะแข็งขืนดั่งเยี่ยจงหล่อหลอมสมบัติมังกรโลหิตแท้ อย่างน้อยก็คงจะนำออกมาครึ่งหนึ่งแล้วจึงค่อยๆหล่อหลอม ทั้งยังต้องมีผู้อาวุโสค่อยให้การคุ้มครอง

 

การกระทำของเยี่ยจงผู้นี้ถือได้ว่าอยู่นอกเหนือความคาดหมายของผู้คนทั้งหมดแล้ว นี้ก็ถือได้ทำให้องค์หญิงสี่เริ่มที่จะเข้าใจขึ้นมาหลายส่วน ว่าเพราะเหตุใดเยี่ยจงถึงสามารถมีการพัฒนาได้อย่างรวดเร็วเช่นนี้

 

อีกทั้งมีแค่เพียงเยี่ยจงเท่านั้นที่ทราบได้ ภายในท่ามกลางสมรภูมิฮวงกู่แห่งนี้ เขาที่ถือได้ว่าเป็นประกายแสงที่เจิดจรัสที่สุด ดุจดั่งบุคคลเช่นองค์ชายสิบสามก็มิปาน ทำให้ผู้คนหวาดกลัว นี้คือสิ่งที่เขาต่อสู้มาท่ามกลางพื้นที่ที่เรียกว่าบ่วงมายาโลหิตจนมีชื่อเสียงขจรขจายออกมา

 

ในเวลาแต่ละวินาทีแต่ละนาทีที่ไหลเวียนภายไป ก็ได้ผ่านเลยไปถึงสามวันอย่างรวดเร็ว การหล่อหลอมของเยี่ยจงก็ได้ก่อเกิดเสียงของการสิ้นสุดขึ้นมา เงามังกรสีทองที่อยู่บนร่างของเขาก็ได้มีความเลือนรางอย่างถึงที่สุด จนเวลานี้ก็ได้หายสาบสูญไปแล้ว และร่างกายของเยี่ยจงในตอนนี้ก็ได้แผ่รังสีโลหิตออกมาอย่างน่าหวาดกลัว เมื่อเทียบกับก่อนหน้านี้ยังไม่ทราบว่าแข็งแกร่งมากขึ้นกี่เท่า

 

องค์หญิงสี่มองไปจนถึงกับกรอกตาไปมา เด็กน้อยผู้นี้ฝึกปรือได้อย่างรวดเร็วจนน่ากลัวจนเกินไปแล้ว ยังดีที่ในตอนนี้ทั้งสองฝ่ายยังคงมีความสัมพันธ์อยู่ส่วนหนึ่ง บวกกับต่างก็มาจากต้าโจว ข้อบาดหมางย่อมไม่ค่อยมากมายนัก ไม่เช่นนั้นแล้วละก็ องค์หญิงสี่ที่อดใจเอาไว้ไม่อยู่จนต้องลงมือ สังหารเยี่ยจงไปแล้ว

 

นั้นก็เพราะว่าบุคคลเช่นนี้ถ้ายิ่งเติบใหญ่ขึ้นมา ก็จะยิ่งน่าหวาดกลัวขึ้นไปอีก

 

“ ตูม “

 

ทันใดนั้นเอง บนหัวของเยี่ยจงก็ได้ปรากฏประกายสีทองขึ้นมากลุ่มหนึ่ง จนท้ายที่สุดกลุ่มเงามังกรก็ได้แผ่เสียงซูซ่าจนหายไปในที่สุด อีกทั้งกระดูกและเลือดเนื้อของร่างกายเยี่ยจงในตอนนี้ก็ราวกับว่าได้มีเสียงปะทุขึ้นมา คล้ายดั่งเสียงแตกร้าวของสายอัสนี

 

และในเวลาเดียวกัน ทั่วทั้งร่างของเยี่ยจงก็ได้เป็นประกายขึ้นมา เป็นเหมือนดั่งพระอาทิตย์ดวงน้อยที่ทอแสงสีทองออกมา ก่อเกิดพลังกดดันอันมหาศาล

 

“ สำ ……… สำเร็จแล้วงั้นหรือ ? “ องค์หญิงสี่อ้าปากตาค้าง ยากที่จะเชื่อได้ลง

.

.

.

.

กลุ่มลับ ติดต่อได้หลังไมค์ครับ กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น เข้ากลุ่ม 3/4/5/6/7 ราคา 450
กลุ่ม3 https://goo.gl/dV1p9e ตอนที่ 210-290
กลุ่ม4 https://goo.gl/ESwaou ตอนที่ 291-370
กลุ่ม5 https://goo.gl/ekcF7V ตอนที่ 371-450
กลุ่ม6 https://goo.gl/4rqw89 ตอนที่ 451-530
กลุ่ม7 https://goo.gl/qrQ7GA ตอนที่ 531-610 ล่าสุดตอนที่ 575

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

 

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset