เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 259 หลุมฝังสุดยอดกระบี่

ตอนที่ 259 หลุมฝังสุดยอดกระบี่

 

 

เยี่ยจงกุมมือกระชับไปที่กระบี่ จ้องเขม็งไปทางด้านยอดเขาในตอนนี้ที่มีถนนเพียงสายเดียว ที่สามารถพบเห็น เส้นทางสายนี้ถูกปูไว้ด้วยก้อนหินอ่อนจนเป็นทางยาวไปสู่หลุมฝังสุดยอดกระบี่ทางด้านบน และบริเวณทางด้านอื่น ก็ได้ปกคลุมไปด้วยหมอกหนา แผ่ไปด้วยบรรยากาศอันน่าหวาดกลัว เห็นได้ชัดว่า สถานที่แห่งนี้ได้ถูกจัดตั้งไว้ด้วยค่ายกลยันต์ปราณอันน่ากลัวอย่างถึงที่สุดเอาไว้อยู่ หากว่าย่างกรายเข้าไปแล้ว สถานการณ์ต่อไปคงยากที่จะคาดเดา

 

เมื่อได้จ้องเขม็งไปที่เห็นถนนที่ถูกปูไว้ด้วยก้อนหินอ่อน เยี่ยจงก็ได้เกิดอาการเหม่อลอยขึ้นหลายส่วน ไม่ทราบว่ามีความแข็งแกร่งขนาดไหนกัน ทั้งยังมองไปด้วยสีหน้าไม่อย่างจะเชื่อไปด้านบนยอดเขาแห่งนี้ เพื่อที่จะได้รับสมบัติที่เหมาะสม จึงจำเป็นที่จะต้องรอการเปิดขึ้นก่อน

 

ในบริเวณที่ไม่ห่างจากเส้นทางหินอ่อนนี้ก็ได้มีมนุษย์ยักษ์สองหัว หมาป่าทมิฬ นกฮวางเชวียน แรดสวรรค์ มนุษย์ไร้ความตาย สัตว์ประหลาดคายหมิงเป็นต้น ที่ยืนอยู่ทั้งสองฟากข้างทางในตอนนี้ พวกมันจ้องมองไปที่หลุมฝังสุดยอดกระบี่เช่นเดียวกัน ทั้งยังทอสีหน้าประหลาดออกมา

 

“ เหอะ เด็กน้อยเผ่ามนุษย์นั้นก็มาถึงแล้ว “ เมื่อเยี่ยจงมาถึง ก็ได้ดึงดูดสายตาของเหล่ายอดฝีมือของสิ่งมีชีวิตอื่นๆเอาไว้ มนุษย์ไร้ความตายจ้องมองไปที่เยี่ยจง จากนั้นก็ได้แลบลิ้นสีแดงเข้มออกมาเลียไปที่ริมฝีปากที่แห้งผาด บนใบหน้าปรากฏรอยยิ้มอันแข็งทื่อขึ้นมาเป็นสาย

 

ส่วนคนอื่นๆต่างก็ได้จ้องมองไปที่เยี่ยจง หลายวันมานี้ ท่ามกลางสุสานกระบี่มีอันตรายอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นวิญญาณปราณวีรชน หรือว่าจะเป็นเครื่องมือสังหารที่ยากจะต่อกรอื่นๆ ต่างก็เรียกได้ว่าน่ากลัวอย่างยิ่ง เกิดไม่ระวังเข้าแล้วละก็ คงจะต้องเกิดการสูญเสียขึ้น ต่อให้มีความแข็งแกร่งดั่งเช่นพวกเขา ในตอนนี้ก็ยังเรียกได้ว่ามีอาการบาดเจ็บอยู่หลายส่วน แต่ว่าเยี่ยจงกลับยังดีหน่อย ในเวลานี้ร่างกายกลับไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ ทั้งยังเดินเข้ามา ทั้งยังกอปรด้วยท่าทางอันสูงส่ง จนทำให้พวกเขาต้องรีบเก็บสายตาลง

 

“ เผ่ามนุษย์มั่งจะปรากฏยอดอัจฉริยะหลายคน ทั้งพวกเขายังมีโชคอยู่ไม่น้อย ไม่เช่นนั้นแล้วชีวิตอันสั้นๆคงจะต้องมอดไหม้สูญสลายไปตั้งแต่แรกแล้ว ทว่าเผ่ามนุษย์กลับมีตำนานเล่าขาน ยิ่งปรากฏยอดอัจฉริยะเท่าไหร่ ก็ยังไม่เพียงพอ “ นกฮวางเชวียนกล่าวออกมาด้วยเสียงดังกังวาน ถึงแม้ว่าภายในดวงตาจะปรากฏความหนักแน่นขึ้น แต่ว่ามันกลับยังไม่มองเยี่ยจงอยู่ในสายตา

 

ยอดฝีมือของสิ่งมีชีวิตอื่นๆในตอนนี้ก็ได้เผยให้เห็นถึงสีหน้าในแบบต่างๆ ท่ามกลางอารมณ์ที่ปะทุออกมาอย่างมนุษย์ยักษ์สองหัว สายตาที่จ้องมองไปที่เยี่ยจงในตอนนี้ คงต้องมีการลงมืออย่างแน่นอน ทว่ามันกลับอดกลั่นเอาไว้ เห็นได้ชัดว่าในตอนนี้มันก็ไม่พอใจที่พบเห็นเยี่ยจง

 

ในตอนนี้เยี่ยจงกลับไม่มองสิ่งมีชีวิตอันแข็งแกร่งเหล่านี้อยู่ในสายตาเลย ด้วยส่วนมากแล้วเขาจะตั้งอกตั้งใจมองไปทางด้านยอดเขาที่เป็นที่ตั้งของหลุมฝังสุดยอดกระบี่ เขากำมือไว้แน่น ไม่นานนักก็ได้เดินเข้าไปท่ามกลางกลุ่มของสิ่งมีชีวิตอันแข็งแกร่งเหล่านี้ อีกทั้งยังเอาแต่จ้องมองหลุมฝังสุดยอดกระบี่

 

ความเคลื่อนไหวเช่นนี้ที่มีต่อเหล่าผู้แข็งแกร่งไร้ที่เปรียบ หากให้กล่าวโดยสิ่งมีชีวิตที่ฟ้าประทานมา ก็เหมือนกับการดูถูกชนิดหนึ่งที่ไร้สุ่มเสียง ควรทราบว่า เผ่ามนุษย์ถึงแม้จะมีจำนวนมาก แต่ว่าสิ่งมีชีวิตเหล่านี้ต่างก็ถือได้ว่ามีความแข็งแกร่งอยู่อย่างเต็มเปี่ยม เพียงพอที่จัดการกับผู้คนหมู่มากของเผ่ามนุษย์ได้ ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นมนุษย์คนใดในดินแดนซีฮวง หรือได้มายังสมรภูมิฮวงกู่แห่งนี้ เมื่อต้องอยู่ต่อหน้าเผ่าพันธุ์ยุคดึกดำบรรพ์ อย่างสิ่งมีชีวิตที่อยู่เบื้องหน้า ต่างก็ถือได้ว่าเป็นขุมพลังที่ยิ่งใหญ่อย่างมาก

 

แต่ว่าในวันนี้ถึงกลับมีเผ่ามนุษย์ที่ไม่เห็นพวกเขาอยู่ในสายตา จนทำให้เหล่าผู้แข็งแกร่งของเผ่าพันธุ์อื่นๆต่างก็ทอสายตาเย็นเยียบขึ้น

 

“ เผ่ามนุษย์ เจ้าพวกไร้ยางอาย “

 

มนุษย์ยักษ์สองหัวเป็นตนแรกที่อดทนเอาไว้ไม่อยู่ เขาจ้องมองไปทางด้านเยี่ยจงแล้วก็กล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงเย็นเยียบ

 

เยี่ยจงเงียบงันไร้คำพูด ขมวดคิ้วขึ้นช้าๆ หลังจากใช้สายต่างมองกสาดไปทางด้านมนุษย์ยักษ์สองหัว ก็ตอบกลับด้วยเสียงดังกังวาน “ เจ้าเด็กน้อยสมองสองก้อน เจ้าไม่เหมาะที่จะเป็นคู่ต่อสู้ของข้า ข้าในตอนนี้ไม่มีอารมณ์ที่จะมาเล่นกับเจ้า อย่าได้เข้าใจตัวเองผิดไป “

 

มนุษย์ยักษ์สองหัวเงียบงันไร้คำพูด ภายในดวงตาก็ได้เปลี่ยนเป็นสีแดงเพลิงขึ้นมาในทันที ถึงแม้ว่าเส้นโลหิตของมันจะไม่ได้มีความเก่าแก่เท่าเผ่ามนุษย์ยักษ์ทองคำ แต่ว่าก็ไม่เคยถูกดูแคลน ทันใดนั้นเอง ราวกับว่าไม่จำเป็นที่จะต้องใคร่ครวญ มนุษย์ยักษ์สองหัวก็ได้ฟาดมือออกไป หมายมั่นจะเด็ดชีพเยี่ยจงในสถานที่แห่งนี้

 

บริเวณทางด้านหลัง สิ่งมีชีวิตอื่นๆต่างก็มองไปที่ฉากเบื้องหน้า สายตาของแต่ละตนต่างก็ทอเป็นประกาย ต่างก็ตกอยู่ในความคิด

 

“ ไสหัวไป “

 

เยี่ยจงกวาดมือออก เมื่อเทียบกันแล้ว ก็เหมือนกับเรือลำน้อยที่ล่องอยู่ท่ามกลางมหาสมุทรอย่างโดดเดี่ยวกำลังกวาดฝ่ามือออกไป ใช้ฝ่ามือเข้าปะทะกับฝ่ามือของมนุษย์ยักษ์สองหัว

 

ทันใดนั้นต่อมา เสียงดังแสบแก้วหูก็ได้ดังลอดออกมา มนุษย์ยักษ์สองหัวร่างกายสั่นเทา เดินถอยหลังไปดัง ตึงตึงตึง อยู่หลายก้าว ทุกครั้งที่ได้ก้าวออกไป ก็จะทำให้ปรากฏให้เห็นรอยเท้าขนาดมหึมาปรากฏออกมา สายตาของมันเหม่อมองปางด้านของเยี่ยจง ทั้งเต็มเปี่ยมไปด้วยความตื่นตระหนกและยากที่จะเชื่อได้

 

“ เชอะ “

 

ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสิ่งมีชีวิตที่มีความแข็งแกร่ง หรือว่าจะเป็นยอดฝีมืออื่นๆ ในตอนนี้ต่างก็ต้องสูดลมหายใจเข้าออกไปมา เผ่ามนุษย์ยักษ์สองหัว ทั้งยังเรียกได้ว่าน่ากลัวอย่างยิ่ง แต่ว่าในตอนนี้กลับปรากฏผลการปะทะออกมาเช่นนี้ได้ มันถึงกับพ่ายให้แก่เยี่ยจงงั้นหรือ ?

 

ถึงแม้ว่า จะเป็นเพียงความพ่ายแพ้เพียงครึ่งกระบวนท่าเท่านั้น ทั้งมันก็ยังไม่ได้รับบาดเจ็บอันใด แต่ว่าแพ้ก็คือแพ้ ไม่จำเป็นที่จะต้องอธิบายอะไร

 

ในข้อนี้ก็เพียงพอที่จะเป็นตัวบ่งชี้ถึงความแข็งแกร่งของเยี่ยจงแล้ว

 

เหล่าสิ่งมีชีวิตอันแข็งแกร่งนับไม่ถ้วนต่างกายสาดประกายตาดุจกระบี่ ในตอนนี้นัยน์ตาของแต่ละตนเกิดความเย็นเยียบขึ้น ทั้งไม่ยินยอมที่จะพิสูจน์กระบวนท่ากับเยี่ยจงอีก เห็นได้ชัดว่าพวกเขาถือได้ว่าเข้าใจแล้ว ชื่อเสียงอันลือลั่นในการสังหารของเยี่ยจงภายในสมรภูมิฮวงกู่แห่งนี้ไม่ใช่เป็นเพียงแค่ลมปากที่พ่นออกมาเท่านั้น เรียกได้ว่ามีความสามารถอย่างแท้จริง

 

“ เจ้าเด็กน้อยสมองสองก้อน ข้าในตอนนี้ไม่มีกระจิตกระใจที่จะมีเปรียบเทียบกับเจ้า ทว่าหากว่าเป็นครั้งหน้า ข้าจะควักสมองก้อนนั้นของเจ้าออกมาดู ดูว่าเจ้ายังสามารถมีชีวิตอยู่ได้ไหม “ เยี่ยจงกวาดสายตามองไปที่มนุษย์ยักษ์สองหัว จากนั้นสายตาก็ได้ทอดมองไปบนเส้นทางหินอ่อนอีกครั้ง สีหน้าปรากฏความคิดขึ้นมา

 

มนุษย์ยักษ์สองหัวมีสมองทั้งสองข้างก็ได้เกิดความโกรธขึ้นมาในเวลาเดียวกัน ทว่าในตอนนี้มันกลับไม่เพียงแต่เกิดความกลัวต่อเยี่ยจง ยังถึงกลับไม่กล้าที่จะลงมือ ได้แต่ทุบไปที่หน้าอกของตัวเองคราหนึ่ง ชักสีหน้าไม่พอใจถอยออกไป

 

หลังจากนั้นเยี่ยจงก็ได้จ้องมองไปทางด้านหน้าของหินอ่อนสายนี้ เขาหันกลับมากะทันหัน กวาดสายตามองไปทางสิ่งมีชีวิตอันแข็งแกร่งอย่างมนุษย์ยักษ์สองหัว หมาป่าทมิฬ นกฮวางเชวียน แรดสวรรค์ มนุษย์ไร้ความตาย สัตว์ประหลาดคายหมิง ท้ายที่สุดก็ได้มายังด้านหน้าร่างกายของแรดสวรรค์

 

แล้วก็ยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์จ้องมองไปทางแรดสวรรค์ เยี่ยจงหัวเราะออกมาแล้วกล่าว “ พี่ท่านนี้ ข้าได้ยินคนเล่ามาว่า พวกท่านเผ่าแรดสวรรค์ ในยามปกติจะมีพลังเซียนโบราณค่อยคุ้มครองอยู่ ลี้ลับไร้ที่เปรียบ ไม่ทราบว่าเป็นจริงใช่หรือไม่ ? “

 

แรดสวรรค์มองไปที่เยี่ยจงเล็กน้อย ตอบกลับมา “ คิดไม่ถึงว่าเป็นเพียงแค่เผ่ามนุษย์ยังถือได้ว่ามีความรู้อยู่บ้าง “

 

“ ถ้างั้นก็ใช่แล้ว “ เยี่ยจงปรบมือ “ ถ้ากล่าวถึงเผ่าพันธุ์อันทรงเกียรติแล้ว คงไม่คิดเล็กคิดน้อยอย่างแน่นอน ดังนั้นสามารถบอกข้าได้หรือไม่ว่า ที่แท้เกิดอะไรคิดกัน พวกท่านยังคงอยู่ในที่แห่งนี้ ไม่ขึ้นไปยังหลุมฝังสุดยอดกระบี่เพื่อแสวงหาโชคลาภ ? “

 

แรดสวรรค์ถูกเยี่ยจงแดกดันคราหนึ่ง ส่วนสิ่งมีชีวิตอันแข็งแกร่งอื่นๆต่างก็มองเยี่ยจงด้วยหางตา เจ้าเด็กน้อยผู้นี้มีตาแต่หามีแววไม่จริงๆ ถึงกับกล้าใช้ความพูดแดกดันแรดสวรรค์ถึงสองครั้งสองครา

 

“ เป็นไรแล้ว ? ที่แท้เผ่าอันทรงเกียรติในตำนานจะเป็นของปลอมอย่างงั้นหรือ ? “ เยี่ยจงย่างกรายเข้าไปบริเวณข้างกายของแรดสวรรค์ ยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์แล้วเอ่ยขึ้นมา

 

ใบหน้าน้อยๆอันสดใสของแรดสวรรค์ในตอนนี้ก็ได้เปลี่ยนเป็นสีดำขึ้นหลายส่วน บนเขาของมันก็ได้ปรากฏแสงอันลี้ลับขึ้น ทว่าผ่านไปได้สักพัก มันก็ได้อดกลั่นเอาไว้ จากนั้นก็ได้กัดฟันกล่าวออกมา อย่างช้าๆ “ ก่อนหน้าพวกเราก็ได้มียอดฝีมือกลุ่มหนึ่งเข้าไปแล้ว หนึ่งในนั้น ที่แม้แต่ข้าเองก็ยังต้องเกรงกลัว อีกทั้งข้ายังไม่คิดที่จะพบกับเขาที่ด้านบนหลุมฝังสุดยอดกระบี่

 

“ แม้แต่พวกเจ้าก็ยังกลัวถึงการคงอยู่ ? “ เยี่ยจงเกิดความสงสัย ในขณะที่มองไปทางแรดสวรรค์ ก็ได้กวาดสายตามองไปที่มนุษย์ยักษ์สองหัว หมาป่าทมิฬ นกฮวางเชวียน แรดสวรรค์ มนุษย์ไร้ความตาย สัตว์ประหลาดคายหมิง สิ่งมีชีวิตเหล่านี้ต่างก็มีสีหน้าปั้นยากเต็มสิบส่วน เห็นได้ชัดว่า คำพูดที่แรดสวรรค์กล่าวออกมาย่อมไม่เป็นความเท็จ ก่อนหน้านี้พวกเขาก็ได้พบเจอกับความน่ากลัวของการคงอยู่บนยอดเขาหลุมฝังสุดยอดกระบี่

 

แต่ยังมียอดฝีมือที่ยังไม่ทราบถึงเรื่องเหล่านี้ต่างก็ยังคงเงียบงัน แต่ละคนต่างก็สบตามองกัน ดั่งเช่นมนุษย์ยักษ์สองหัว หมาป่าทมิฬ นกฮวาเชวียน แรดสวรรค์ มนุษย์ไร้ความตาย สัตว์ประหลาดคายหมิงเป็นต้น ต่างก็ไม่ได้ทราบอันใดที่มีความเกี่ยวข้องกับการคงอยู่นี้ อีกทั้งยังยากที่จะคาดเดาได้ บุคคลที่เป็นการคงอยู่เช่นนี้ที่แท้เป็นเช่นไร อีกทั้งยังมีความน่าหวาดกลัวอยู่ในขั้นใดกันแน่

 

“ เด็กน้อยน้อยกล่าวว่าได้ฝึกฝนถึงขั้นก่อเกิดระดับที่เก้าแล้ว ขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลาย เพียงแต่ว่าก็เป็นเพียงแค่คำเล่าขานกันิอีกทั้งจนถึงทุกวันนี้ยังไม่มีผู้ใดที่จะสามารถเข้าสู่ขอบเขตนี้ได้จริงหรือเท็จ นั้นก็เพราะว่าผู้ที่ทราบว่าเป็นจริงหรือแปลกปลอม ต่างก็ได้ตายกันไปแล้ว “ แรดสวรรค์พ่นลมหายใจออกมา ในขณะที่มันกำลังพูดถึงเรื่องนี้อยู่ ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องปิดบังอะไรอีกต่อไป เพียงแต่กล่าวออกไปตามตรง

 

“ ไม่มีคนที่ทราบถึงที่มาของการมีอยู่นี้ว่ามีความเป็นมาอย่างไร ทว่ามันกลับปรากฏตัวออกมาอย่างกะทันหันเมื่อช่วงที่สมรภูมิฮวงกู่เปิดขึ้นมาเมื่อครึ่งปีก่อน ท้าสู้กับผู้มีพรสวรรค์แต่ละตระกูล มีผู้มีพรสวรรค์ที่พลาดพลั้งให้แก่มันไปไม่น้อย หรือแม้แต่ข้าเองก็ยังคิดไม่ถึง ว่ามันยังถึงกลับมาจนถึงสถานที่แห่งนี้ “ แรดสวรรค์เอายปากกล่าวต่อ สีหน้าเปลี่ยนเป็นดำคล้ำขึ้นมาหลายส่วน

 

เยี่ยจงมองไปที่สิ่งมีชีวิตอันแข็งแกร่งคนอื่นๆด้วยความแปลกใจคราหนึ่ง สีหน้าของพวกเข้าเปลี่ยนแป็นปั้นยากขึ้นมา เห็นได้ชัดว่า พวกเขาก็คงจะเคยถูกท้าดวลกันมาก่อน อีกทั้งกว่าครึ่งก็ยังพ่ายแพ้ ในตอนนี้จึงได้ทอสีหน้าปั้นยากขึ้นมาเช่นนี้

 

“ การคงอยู่นั้นมันแข็งแกร่งขนาดนั้นเชียว ? “ เยี่ยจงส่งเสียงแปลกใจขึ้นมา ต่อให้เป็นเหมือนดั่งเช่นดินแดนซานเชียนเซินเจี่ย เขาก็ยังถือว่ามีอยู่น้อยครั้งที่จะได้ยินว่าฝึกปรือจนถึงขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลายได้ แต่ก็คิดไม่ถึง ในสถานที่แห่งนี้กลับยังมีบุคคลเช่นนี้อยู่ เรียกได้ว่าอยู่นอกเหนือความคาดเดาไปแล้ว

 

“ มันในตอนนี้อย่างน้อยก็คงจะขึ้นไปจนถึงยอดของหลุมฝังสุดยอดกระบี่เพื่อแสวงหาโชคแล้ว หากว่าเจ้าไม่กลัวตาย ก็รีบไปเถอะ “ แรดสวรรค์ร้องเชอะอย่างเย็นชา

 

“ สมบัติที่อยู่บนยอด ? “ เยี่ยจงขมวดคิ้วขึ้น

 

“ เจ้าไม่รู้หรือยังไงว่าสถานที่แห่งนั้นคือที่ใดงั้นหรือ ? “ แรดสวรรค์จ้องไปที่เยี่ยจง จากนั้นก็ได้เอ่ยขึ้นเสียงดัง “ เมื่อหลุมฝังสุดยอดกระบี่มีการสมบัติปราณเกิดขึ้นมา ต่างก็จะมารวมตัวกันอยู่ในบริเวณสถานที่แห่งนี้ คิดที่จะทดสอบโชคลาภ ก็มีแต่เพียงต้องเข้าไป ไม่มีทางเลือกอื่นใดอีก ในตอนนี้ก็ได้มีคนที่ไม่กลัวตายได้ไปแย่งชิงกับการคงอยู่อันน่ากลัวนั้น เจ้าเมื่อคิดที่จะขึ้นไปก็รีบขึ้นไป พวกข้าไม่รั้งเจ้าเอาไว้หรอก “

 

“ ขอบคุณมากแล้ว “ เยี่ยจงมองไปทางแรดสวรรค์แล้วก็พยักหน้า เด็กน้อยผู้นี้ถึงกับเอาแต่จ้องมองตนเอง ทว่าก็ถือว่ามีความซื่อตรงอยู่ไม่น้อย กล่าวออกมาถึงเรื่องที่สำคัญที่สุด

 

ในขณะที่ครุ่นคิด เยี่ยจงก็ได้เคลื่อนไหวร่างกายคราหนึ่ง มุ่งหน้าไปยังหลุมฝังสุดยอดกระบี่บนถนนหินอ่อน เขามองไปบังการคงอยู่ของสิ่งที่เรียกได้ว่าเป็นดั่งตำนาน อีกทั้งยังก่อเกิดความสนใจมากยิ่งขึ้นไปด้วย

 

มนุษย์ยักษ์สองหัว หมาป่าทมิฬ นกฮวางเชวียน แรดสวรรค์ มนุษย์ไร้ความตาย สัตว์ประหลาดคายหมิงเป็นต้นในตอนนี้ต่างก็ได้มองไปที่แผ่นหลังของเขา สีหน้าของแต่ละตนยากที่จะกล่าว ความแข็งแกร่งของเยี่ยจงอยู่เกินกว่าที่พวกเขาคาดคิดเอาไว้ นี้ไม่เป็นเพียงพลังฝีมืออันแข็งแกร่ง แต่เป็นชนิดที่เรียกว่าจิตใจยังแข็งแกร่งยิ่งกว่า มองในมุมของพวกเขาสามารถเรียกได้ว่ามีความน่ากลัวคงอยู่ เขาไม่มีความกลัวในจิตใจแม้แต่น้อยเลยงั้นหรือ ?

 

ครุ่นคิดจนมาถึงตรงนี้ สิ่งมีชีวิตอันแข็งแกร่งแหล่านี้ต่างก็เปลี่ยนเป็นมองอย่างประหลาดขึ้นมา ความสัมพันธ์ที่มีมาเช่นนี้ ต่างก็มองออกภายในดวงตาของอีกฝ่ายถึงความหวาดกลัวและยากที่จะเชื่อ

 

การปรากฏตัวของยอดอัจฉริยะของเผ่ามนุษย์ในครั้งนี้ เกินกว่าที่จะคาดเดาเอาไว้มากแล้ว หากว่าเป็นจริงแล้วละก็ ไม่แน่ว่าคงจะต้องเป็นศัตรูที่ยิ่งใหญ่แล้ว

.

.

.

.

กลุ่มลับ ติดต่อได้หลังไมค์ครับ กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น เข้ากลุ่ม 3/4/5/6/7 ราคา 400
กลุ่ม3 https://goo.gl/dV1p9e ตอนที่ 210-290
กลุ่ม4 https://goo.gl/ESwaou ตอนที่ 291-370
กลุ่ม5 https://goo.gl/ekcF7V ตอนที่ 371-450
กลุ่ม6 https://goo.gl/4rqw89 ตอนที่ 451-530
กลุ่ม7 https://goo.gl/qrQ7GA ตอนที่ 531-610 ล่าสุดตอนที่ 590

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset