เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 267 ความแข็งแกร่งของอินทรีย์ทอง

ตอนที่ 267 ความแข็งแกร่งของอินทรีย์ทอง

 

 

“ กร๊อบ “

 

พายุสายลมสีทองได้ทำลายทุกอย่างในอากาศ มุ่งหน้าไปบริเวณทางด้านที่เซียวเฉิงอยู่ พายุสายลมนี้ได้เปลี่ยนจนกลายเป็นเหมือนดั่งประกายกระบี่อันคมกล้า มีพลังไร้ที่เปรียบ สามารถตัดผ่าทุกสิ่ง ต่อให้เยี่ยจงมีร่างกายที่แข็งแกร่งขนาดไหนแต่เมื่อต้องตกอยู่ภายในนั้นแล้วละก็ เกรงว่าคงจะต้องยุ่งยากเต็มสิบส่วน

 

สีหน้าของเยี่ยจงเคร่งเครียดขึ้น วินาทีนั้นก็ได้พลิกมือออกไป สะบัดมือพุ่งออกไปบริเวณทางด้านหน้า วินาทีนั้น ก็ได้พบกับพลังกระบี่ตราประทับถูกใช้ออกมาดุจดั่งกระแสดาวตกก็มิปาน มุ่งหน้าประทับเข้าไปยังกระแสพายุหมุนวน

 

“ ชิ่ว “

 

อินทรีย์ทองสุริยาตะโกนขึ้นมาเป็นสาย ภายในปากยังคงหลั่งไหลเปลวเพลิงออกมาไม่หยุด มุ่งหน้าหมุนวนเข้าไปบริเวณทางด้านของเยี่ยจง เยี่ยจงเปลี่ยนแปลงสัญลักษณ์บนมือไปมา พลังกระบี่ตราประทับก็ได้ถูกใช้ออกราวกับดวงเดือน วนเวียนไปมาอยู่ท่ามกลางอากาศไม่หยุดนิ่ง

 

การโจมตีของทั้งสองฝ่ายปะทะเข้าหากันอย่างน่าหวาดกลัว วินาทีนั้นเองท่ามกลางอากาศก็ได้ก่อเกิดพายุสายอัสนีเพลิงเคลื่อนไหวไปมา เห็นได้ชัดว่าทั้งสองคนต่างก็ได้ลงมือเอาจริง ต่างก็คิดที่จะสังหารอีกฝ่ายให้เร็วที่สุด น่าเสียดายที่ในตอนนี้ในด้านของพลังกลับไม่ต่างกันมากนัก ไม่มีผู้ใดได้เปรียบต่อกัน

 

“ กึง “

 

ร่างกายของอินทรีย์ทองสุริยาก็ได้สั่นไหวอย่างช้าๆ มุ่งหน้าหายวับไปทางด้านหลังนับสิบเมตร หลงออกจากระยะการปะทะของการโจมตีทั้งสองฝ่าย จากนั้นมันก็ได้จ้องเขม็งไปทางด้านเยี่ยจง ทอประกายตาเย็นชา “ เยี่ยจง ข้าว่าตอนนี้คงได้เวลาแล้ว ในขณะที่สังหารเจ้าไปแล้ว ข้าคงจะยินดีอยู่ไม่น้อยเลย “

 

เสียงที่ทอดออกมา อินทรีย์ทองสุริยาก็ได้พุ่งเข้าสังหารออกมา ปีกทั้งคู่ดุจดั่งคมกระบี่สองเล่มก็มิปาน ถึงกับก่อเกิดพลังของคมกระบี่อันมหาศาลพุ่งเข้าสังหารจนผู้คนยังต้องตกใจ มุ่งหน้าเข้าสังหารบริเวณทางด้านของเยี่ยจงเข้าไป

 

“ เคร่ง “

 

ในเวลาเดียวกันเยี่ยจงก็ได้เร่งสภาวะใช้ออกด้วยทักษะกระบี่ มุ่งหน้าใช้ออกไปทางด้านหน้า แล้วก็ได้ปรากฏไอพลังกระบี่อันคมกล้าออกมาทั้งสองสาย มุ่งหน้าเข้าปะทะสังหารไปยังทางด้านหน้าออกไป

 

คมกระบี่ของทั้งสองฝ่ายได้เข้าปะทะกัน วินาทีนั้น ราวกับมีดาวตกพุ่งเข้าชนก็มิปาน ก่อเกิดพลังอันมหาศาลหมุนวนไปมา จนทำให้บนพื้นดินเกิดการสั่นไหวขึ้นมา

 

“ เปรี้ยง “

 

หลังจากนั้นเอง ร่างกายของทั้งสองฝ่ายต่างก็ถอยหลังออกไปในเวลาเดียวกัน ต่างก็ได้ทอสีหน้าปั้นยากออกมาหลายส่วน

 

“ เจ้าเยี่ยมมาก “

 

อินทรีย์ทองสุริยายิ้มออกมาอย่างเย็นชา จากนั้นมันก็ได้ถอยกายไปทางด้านข้างเบาๆ แล้วก็พบว่าบริเวณทางด้านหลัง ก็ได้มีการปรากฏของขนกระบี่สีทองสิบเก้าเล่มขึ้นมา ด้านบนขนกระบี่ ตรงปลายกระบี่ก็ได้มีประกายสว่างขึ้นมา ปะทุออกมาเป็นรังสีอันน่าหวาดกลัว เห็นได้ชัดว่า นี้เป็นการใช้รวมด้วยสมบัติพร้อมกัน ทุกๆด้ามหากว่าใช้ออกมาเพียงเล่มเดียว ยังถือได้ว่าเป็นสมบัติปราณที่มีความแข็งแกร่งยิ่ง แต่ว่าในตอนนี้เมื่อได้มีสมบัติปราณจำนวนมากรวมตัวกันเข้ามา พลังสังหารที่รวมตัวกันเข้ามา เป็นดุจดั่งร่างแห่ก็มิปาน แข็งแกร่งจนทำให้ผู้คนรู้สึกตื่นตกใจ

 

“ ตายเสียเถอะ “

 

อินทรีย์ทองสุริยาจ้องมองเยี่ยจงอย่างเย็นชา จากนั้นก็ได้โบกมือขึ้นมา แล้วก็พบว่าขนทองทั้งสิบเก้าสายก็ได้หันกลับมาดุจดั่งลูกศรในเวลาเดียวกัน มุ่งหน้าเข้าสังหารออกไปทางด้านหน้า

 

ขนกระบี่ทั้งสิบเก้าสายในตอนนี้ก็ได้ก่อตัวรวมกันกลายเป็นเหมือนค่ายกลขนาดใหญ่ มุ่งหน้าเข้าสังหารไปบริเวณด้านที่เยี่ยจงอยู่ อีกทั้งยังมีบรรยากาศของการฆ่าฟันก่อตัวขึ้นมาด้วย ราวกับว่าได้อยู่เกินกว่าระดับขั้นก่อเกิดที่ใช้ได้แล้ว น่าหวาดกลัวสุดเปรียบการ ภายในท่ามกลางสมรภูมิฮวงกู่ ยังมีผู้ใดที่ทานรับไว้ได้กัน ?

 

เยี่ยจงสีหน้าปลี่ยนไป ฝ่าเท้าเคลื่อนที่ปานสายฟ้าแลบ ร่างกายถอยหลังออกไปอย่างรวดเร็ว ในเวลาเดียวกันเขาก็ได้ใช้ออกมาด้วยธนูเงาเมฆาเพลิง แล้วก็ได้ดึงสายของธนูอย่างรวดเร็ว วินาทีนั้น บริเวณทางด้านหลังของเขาก็ได้มีเงาร่างฮูเจรียวปรากฏขึ้นมา ตามความเคลื่อนไหว วินาทีนั้นฮูเจรียวก็ได้พุ่งออกไป ขัดขวางค่ายกลสังหารของอินทรีย์ทองสุริยาเอาไว้

 

วินาทีนั้น ก็ได้เกิดการแตกระเบิดขึ้นมาท่ามกลางอากาศ จนก่อเกิดสีสันนับพันหมื่น ทั้งสองฝ่ายต่างก็ได้ใช้ออกมาด้วยสมบัติเซียนที่มีอยู่ออกมา ทั้งสองคนมีความแข็งแกร่งขึ้นมาในเวลาเดียวกัน ควบคุมอย่างเอาเป็นเอาตาย ใช้ทักษะยุทธ์ในครั้งเพื่อเพื่อตัดสินความเป็นตายออกมา

 

“ ตูมตูมตูม “

 

เสียงที่ดังนั้นได้ลอดออกมาเป็นสาย ทั้งยังมีพลังอัสนีเพลิงเข้าห้อมล้อม จนทำให้ทั่วทั้งสนามแหลกเหลวขึ้น แต่ละจุดต่างก็ได้ปรากฏพลังประกายปราณอันน่ากลัวขึ้น พลังอันมหาศาลนับไม่ถ้วนก็ได้ทำลายเศษอิฐเศษหินจนไม่เหลือชิ้นดี สิ่งปลูกสร้างก็แตกกระจุยกลายเป็นปุยผง จนทำให้ผู้คนตกใจอย่างถึงที่สุด

 

“ เคร้งเคร้งเคร้ง “

 

ท่ามกลางอากาศ ก็ได้มีเสียงดังเสียดหูไม่หยุด คมศรได้ถูกใช้ออกมาแป็นสาย แล้วก็ได้เข้าปะทะกับคมกระบี่ทองเข้าด้วยกัน เกิดความเคลื่อนไหวอันน่ากลัวออกมาเป็นระยะ

 

สมบัติปราณชุดนี้ของอินทรีย์ทองสุริยาเห็นได้ชัดว่าได้มาจากสมรภูมิฮวงกู่ ถือได้ว่าได้รับวาสนาชิ้นใหญ่เลยอย่างหนึ่ง เมื่อถูกใช้ออก รังสีฆ่าฟันก็ได้โพยพุ่งขึ้นฟ้า แม้แต่สิ่งที่แข็งดุจเหล็กกล้าก็ยังต้องกลายเป็นฝุ่นผง แต่ว่าเยี่ยจงในตอนนี้กลับยังถูกฆ่า ร่างกายของเขาก็ถอยออกไปไม่หยุด ธนูเงาเมฆาเพลิงในมือเคลื่อนไหวปล่อยออกไปไม่หยุดหย่อน คมศรพุ่งออกดุจดั่งห่าฝน

 

ไม่ว่าจะกล่าวเช่นไร เยี่ยจงเมื่อได้รับธนูเงาเมฆาเพลิงที่เป็นดั่งสมบัติของเผ่าปีก ที่มีคุณลักษณะเป็นสมบัติเซียนเช่นเดียวกัน อีกทั้งยังมีพลังความสามารถอยู่อีกมาก หากว่าไม่ใช่เช่นนี้ ในตอนนี้เขาอย่างน้อยก็คงไร้หนทางต้านทานการโจมตีติดต่อกันของอินทรีย์ทองสุริยาได้

 

“ ข้าก็อยากที่จะดูว่า เจ้าจะสามารถทนได้นานแค่ไหน “

 

สีหน้าของอินทรีย์ทองสุริยาก็ได้ทอประกายเย็นชาขึ้น มันในตอนนี้ก็ได้ควบคุมขนกระบี่อย่างบ้าคลั่ง วินาทีนั้นก็ได้พบว่าความเร็วของขนกระบี่ได้เพิ่มขึ้นในระดับสูงสุด เกิดประกายคมกล้าท่ามกลางขนกระบี่ จนทำให้บริเวณด้านบนของพื้นปรากฏรอยแตกร้าวขึ้นมานับไม่ถ้วน สังหารเยี่ยจงถอยออกไปเป็นระลอกๆ จนท้ายที่สุดโลหิตก็ได้ไหลรินออกมาจากมุมปากเป็นสาย

 

เยี่ยจงกลืนโลหิตที่อยู่ปากเข้าไป สีหน้าทอแววแปลกใจ นับตั้งแต่ในตอนที่ตนเองได้เข้ามายังสมรภูมิฮวงกู่แล้ว คนที่ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บถือได้ว่ามีอยู่น้อยนัก นั้นก็เพราะว่าโดยส่วนมากตลอดเส้นทางมา ยังไม่เคยพบกับความพ่ายแพ้ รวมไปทั้งองค์ชายสิบสามที่มีพลังฝีมือแกร่งกล้า ก็ยังไม่อาจทำอะไรเขาได้ แต่ว่าในวันนี้กลับคิดไม่ถึงว่าจะต้องพ่ายในการปะทะกับอินทรีย์ทองสุริยา ทั้งยังได้รับบาดเจ็บภายใน ?

 

สีหน้าของเยี่ยจงยิ้มขึ้นมาอย่างเย็นชา ทันใดนั้นเอง เขาก็ได้ยกธนูเงาเมฆาเพลิงขึ้น จนกระทั่งเตรียมที่จะรั้งศรของธนูเอาไว้ ล้มเลิกการต้านค่ายกลขนกระบี่ เพียงแต่หลงเหลือคมศรสายหนึ่งเอาไว้ท่ามกลางอากาศ มุ่งเข้าหาไปทางด้านบริเวณที่อินทรีย์ทองสุริยาเข้าไป

 

“ กึง “

 

ความคมทอเป็นประกายสีทอง ในขณะนั้นเอง ทางด้านร่างกายของอินทรีย์ทองสุริยาก็ได้ปรากฏชุดศึกหนังชุดหนึ่ง แวววาวสุดเปรียบการ ชุดศึกก็ได้ปรากฏขึ้นมาโดยรอบ หยุดยั้งการปะทะที่เข้ามาของธนูเงาเมฆาเพลิง

 

“ นี้เป็นถึงเสื้อคลุมสมบัติตัวหนึ่ง ยังสามารถใช้ในการบินได้อีกด้วย ยากนักที่จะพบได้ “ มีคนที่สูดลมหายใจเข้าออก ด้วยความตกใจ ดูเหมือนว่าอินทรีย์ทองสุริยาในครั้งนี้คงจะเสาะพบกับโอกาสวาสนาครั้งใหญ่แล้ว ไม่เพียงแต่จะได้รับขนกระบี่ชุดนี้ แล้วยังมีเสื้อคลุมตัวนี้ พลังการโจมตีที่น่าตกใจ พลังป้องกันก็ถือได้ว่าน่ากลัว หากให้กล่าวถึงระดับของสภาวะนี้ ในตอนนี้มันก็เทียบเท่าได้กับยอดฝีมือที่อยู่ในขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลายแล้ว ยังมีผู้ใดต้านทานได้ ? แล้วจะสังหารยังไงกัน ?

 

ไม่แปลกใจเลยที่เด็กน้อยผู้นี้ไม่ได้เกิดความเกรงกลัวแต่เยี่ยจงเลย ที่แท้ก็ได้เตรียมการลงมือเอาไว้เช่นนี้ตั้งแต่ตน

 

“ อ่อนหัดสิ้นดี “

 

เยี่ยจงส่งเสียงเย็นชาขึ้นมาอย่างกะทันหัน โบกมือขวาออก กระบี่คงหมิงก็ได้ปรากฏขึ้นมาใจกลางฝ่ามือ ในเวลาเดียวกันก็ได้ใช้พลังกระบี่ตราประทับชั้นที่สิบแปดประทับลงในกระบี่คงหมิง จนคมกระบี่สาดพลังขึ้นสู่ท้องฟ้า

 

“ ฟัน “

 

ทันใดนั้นเอง กระบี่คงหมิงก็ลอยออกจากมือไป ทั้งยังมีพร้อมทั้งประกายกระบี่อันน่าหวาดกลัวพุ่งออกไป มุ่งหน้าเข้าสังหารเข้าไปทางด้านที่อินทรีย์ทองสุริยาเข้าไป

 

“ ก็แค่สมบัติปราณแค่ชิ้นเดียว “ อินทรีย์ทองสุริยาหัวเราะอย่างเย็นชา แม้แต่จะหลบก็คร้านที่จะทำ เขามีความเชื่อมั่นในความแข็งแกร่งของเขา คิดว่าการโจมตีนี้ของเยี่ยจงไม่อาจทำอะไรเขาได้

 

“ เพล้ง “

 

และแล้ว ทันใดนั้นเอง กระบี่คงหมิงก็ได้มีจิตกระบี่อันน่ากลัวรวมอยู่ด้วย เพียงแค่ชั่วแวบเดียว ประกายแสงที่อยู่บนเสื้อศึกก็ได้ถูกทำลายลงในทันที ในเวลาเดียวกันกระบี่คงหมิงในตอนนี้ก็ได้เข้าปะทะจนแตกร้าว ระเบิดปะทุออกจนไร้ซึ่งคมกระบี่

 

“ กร๊อบ “

 

การลงมือนี้ของเยี่ยจงราวกับอยู่นอกเหนือความคาดหมายของอินทรีย์ทองสุริยา ภายใต้การปะทะครั้งใหญ่ เสื้อคลุมศึกบนตัวของมันก็ถึงกับปรากฏรอยแตกร้าวขึ้นเป็นสาย อีกทั้งยังมีโลหิตสีทองไหลรินออกมา

 

“ เป็นการลงมือที่โหดเหี้ยมนัก “ ผู้คนทั้งหมดต่างก็ตกตะลึง ช่วงเวลาที่ได้จ้องมองไปทางด้านของเยี่ยจงสีหน้าก็ได้เปลี่ยนไป เยี่ยจงผู้นี้มีจิตใจมุ่งมั่นแน่วแน่ ลงมืออย่างเด็ดขาด เรียกได้ว่าบุคคลธรรมดาไม่อาจที่จะต่อกรได้เลย ในเมื่อเขาถึงกับสามารถทำลายสมบัติปราณขั้นสูงเล่มหนึ่ง เพื่อที่จะทำลายการป้องกันของอินทรีย์ทองสุริยา เรื่องเช่นนี้ คงไม่มีผู้ใดที่ว่าตนเองจะสามารถทำได้เช่นเดียวกัน

 

และกลุ่มยอดฝีมือฝ่ายตรงข้ามทางด้านข้างสีหน้าต่างก็ปั้นยากขึ้นมา พวกเขาคิดไม่ถึงว่า ด้วยความแข็งแกร่งของอินทรีย์ทองสุริยา ในช่วงเวลาที่กำลังได้เปรียบ ยังถึงกับพลาดท่าเช่นนี้ได้

 

“ เยี่ยจง เจ้าบังอาจนัก “

 

สีหน้าของอินทรีย์ทองสุริยาในตอนนี้ปั้นยากเต็มสิบส่วน ปีกทั้งสองของมันเคลื่อนไหวไปมา ร่างกายลอยคว้างอยู่กลางอากาศ ต่อมาก็ได้อ้าปากขึ้น พ่นประกายแสงออกมาสายหนึ่ง และในครั้งนี้ ขนกระบี่ทั้งสิบเก้าสายนี้ก็ได้ตกลงไปบนพื้นทันทีในเวลาเดียวกัน จนก่อรังสีสังหารออกมา หมุนวนมุ่งหน้าไปทางด้านบริเวณที่เยี่ยจงอยู่เข้าไป

 

“ ค่ายกลกระบี่ “ เยี่ยจงใจเย็นลง อีกทั้งยังมองออกว่าอินทรีย์ทองสุริยาคิดที่จะทำอะไร ขนกระบี่ทั้งสิบเก้าเล่มในตอนนี้ก็ได้ก่อกันจนเกิดค่ายกลจิตกระบี่คลุ่มฟ้าขนาดใหญ่ เห็นได้ชัดว่าคิดที่จะกักขังสังหารเขาเช่นนี้

 

“ ชิ้นส่วนมายา “

 

ทันใดนั้นเอง เยี่ยจงก็ได้เกิดความลังเลขึ้นเล็กน้อย แล้วก็ได้นำสมบัติเซียนของตนเองอีกชิ้นหนึ่งออกมา วินาทีนั้น ชิ้นส่วนมายาก็ได้ปรากฏอยู่บริเวณเหนือศีรษะเยี่ยจง จนกลับคืนที่สภาพเดิม มุ่งหน้าเข้าสังหารไปทางด้านของอีกฝ่าย รวมทั้งตัวเยี่ยจงเอง ต่างก็ได้ถูกปกคลุมเอาไว้อยู่ภายในวงล้อมสังหารของชิ้นส่วนมายาเช่นเดียวกัน

 

“ เปรี้ยง “

 

จิตกระบี่คลุมฟ้าและชิ้นส่วนมายาก็ได้สั่นไหวบรรยากาศโดยรอบอย่างช้าๆ แล้วก็ได้เขย่าขึ้นๆลงๆด้วยความรุนแรงนับสิบครา จนทำให้เยี่ยจงที่อยู่บริเวณใจกลางต้องถึงกับกระอักโลหิตออกมาคำหนึ่ง

 

“ เยี่ยจง เจ้าถึงกับมาหาที่ตายเองเลยงั้นหรือ ? “ อินทรีย์ทองสุริยาทอประกายเย็นชามองไปทางด้านเยี่ยจง มันมองออกว่า กระบวนท่านี้ของตนเองถึงกับสามารถที่จะต้านทานค่ายกลกระบี่ของตนเองได้ แต่ว่าถ้าหากเขาลงมือด้วยฝีมือเช่นนี้แล้วละก็ ช้าเร็วก็ต้องถูกฆ่าอย่างแน่นอน

 

แต่ว่าเกี่ยวกับเยี่ยจง ภายในใจของอินทรีย์ทองสุริยายังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยความระแวดระวัง มีหรือที่จะกลัวว่าในตอนนี่ดูแล้วมันกำลังได้เปรียบอยู่ กระนั้นมันก็ยังเก็บซ่อนความกลัวเอาไว้ภายในจิตใจ นั้นก็เพราะว่าวิชาฝีมือเมื่อวันก่อนของเยี่ยจงมีพลังมากจนเกินไป ต่อให้อินทรีย์ทองสุริยาในตอนนี้กำลังนึกขึ้นมา ต่างก็ยังมีความหวาดเกรงอยู่หลายส่วน

 

“ เข้ามา “

 

บริเวณทางด้านของอีกฝ่าย เยี่ยจงก็ได้ยื่นมือออกมา ธนูเงาเมฆาเพลิงที่อยู่ท่ามกลางอากาศก็ได้พุ่งลงมา ปรากฏขึ้นอยู่บนมือของเขา

 

ในครั้งนี้ เยี่ยจงก็ได้ง้างสายธนูดึงออกมาเบาๆ โน้มตัวไปบริเวณทางด้านหลัง เงาร่างฮูเจรียวก็ได้ปรากฏขึ้นมาอีกครั้ง ในเวลาเดียวกันก็ได้มีประกายสายฟ้าครอบคลุมอยู่บนร่างของฮูเจรียว

 

“ ถี่ “

 

ทันใดนั้นเอง คมศรที่อยู่ในมือของเยี่ยจงก็ได้ถูกใช้ออกไป ในครั้งนี้ คมศรนี้ก็ได้ถูกอัดแน่นไว้ด้วยพลังกระบี่ตราประทับด้วย วินาทีนั้นอากาศก็ได้ถูกแหวกเป็นทางยาว จนเสียบเข้าไปยังร่างของอินทรีย์ทองสุริยา

 

“ ตึง “

 

อินทรีย์ทองสุริยาขยับร่างกายหลบ แต่กระนั้นร่างกายครึ่งท่อนก็ยังถูกการโจมตี เสื้อคลุมศึกบนตัวของมันในตอนนี้ก็ได้ถูกทำลายลง โลหิตสาดกระจายออกมาอีกครั้ง เห็นได้ชัดว่า หลังจากที่ได้ถูกเยี่ยจงทำร้ายในครั้งแรก เสื้อคลุมศึกก็ได้เกิดความเสียหายอยู่หลายส่วนแล้ว เรียกได้ว่าไม่สมบูรณ์ก็ว่าได้

 

“ เยี่ยจง ดูเหมือนว่าข้าจะดูแคลนเจ้าไปแล้วสินะ “อินทรีย์ทองสุริยาโกรธขึ้นมา คิดไม่ถึงว่าตนเองที่มีความได้เปรียบ ยังถึงกับต้องพลาดท่าครั้งใหญ่ จนทำให้มันโกรธแค้นจนอกแทบระเบิดออกมา

 

“ เจ้าจะพูดคำพูดไร้สาระอีกมากแค่ไหนกัน ? “ เยี่ยจงจ้องมองไปทางด้านอินทรีย์ทองสุริยาอย่างเย็นชา “ ต่อให้ได้พบเจอกับโอกาสส่วนหนึ่ง เจ้าก็ยังเท่าได้เพียงแค่นี้ ช้าเร็วเจ้าก็ต้องถูกฆ่า “

.

.

.

.

กลุ่มลับ ติดต่อได้หลังไมค์ครับ กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น เข้ากลุ่ม 3/4/5/6/7 ราคา 400
กลุ่ม3 https://goo.gl/dV1p9e ตอนที่ 210-290
กลุ่ม4 https://goo.gl/ESwaou ตอนที่ 291-370
กลุ่ม5 https://goo.gl/ekcF7V ตอนที่ 371-450
กลุ่ม6 https://goo.gl/4rqw89 ตอนที่ 451-530
กลุ่ม7 https://goo.gl/qrQ7GA ตอนที่ 531-610 ล่าสุดตอนที่ 600

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

 

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset