เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 274 ผืนป่า

ตอนที่ 274 ผืนป่า

 

 

 

บริเวณตรงติงหู เสียงหัวเราะของเสี่ยวหลุนก็ได้ดังขึ้นมาเป็นสายอย่างรวดเร็ว เส้นทางขวากหนามทั้งหมดที่เคยย่างกรายมาถือได้ว่าไม่สูญเปล่า หลายวันมานี้มันได้ตามหาหัวใจพสุธาเพื่อเยี่ยจง แต่ก็คิดไม่ถึงว่ากลับได้รับข่าวสารในเวลาเช่นนี้ ช่างเป็นข่าวลือที่น่าเข้าไปลองเสียจริง

 

“ เจ้าคงไม่ได้คิดที่จะไปเสาะหาหัวใจพสุธาอยู่หรอกนะ ? “ องค์หญิงสี่จ้องเยี่ยจงเขม็ง เคร่งเครียดอย่างถึงที่สุด “ ที่มาของสถานที่แห่งนั้นคงมีเพียงผู้มีพรสวรรค์อย่างแท้จริงแห่งดินแดนซีฮวงจึงจะกล้าเข้าไป แต่ว่าต่อให้คนเหล่านี้เข้าไป โดยส่วนมากต่างมีรอดชีวิตกลับมาได้มาถึงหนึ่งในสิบส่วน สิ่งนี้ก็เพียงพอที่จะบอกแล้วว่าสถานที่แห่งนั้นอันตรายมากแค่ไหนแล้ว “

 

“ เจ้าต้องคิดให้ถี่ถ้วนนะ ในตอนนี้ข้ามีพลังฝีมืออยู่ที่พลังขั้นกาอเกิดระดับที่แปด ขอบเขตชั้นฟ้า หากว่าสามารถครอบครองหัวใจพสุธา ก็ยิ่งมีโอกาสความสำเร็จในการเข้าสู่ขั้นก่อเกิดระดับที่เก้าสูงขึ้น ฝึกปรือจนสำเร็จขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลายในตำนานได้ “ เยี่ยจงพูดออกมาเบาๆ สีหน้าปกติ

 

“ พลังขั้นก่อเกิดระดับที่เก้า ขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลาย “ องค์หญิงสี่ถอนหายใจ ใบหน้าอันสวยงามของเธอเกิดความลังเลขึ้น “ หากว่ากันตามตระกูลของข้า การที่สามารถฝึกปรือเข้าสู่ขั้นก่อเกิดระดับที่แปดขอบเขตชั้นฟ้าได้ ต่างก็กล่าวได้ว่าเป็นที่น่าตกใจแล้ว เจ้าน่าจะเป็นคนแรกในประวัติศาสตร์รัฐต้าโจวเรา ที่ปรือฝึกปรือถึงขั้นก่อเกิดระดับที่เก้า กล่าวถึงรัฐต้าโจวเรา ต่อให้เป็นทั่วทั้งดินแดนซีฮวง การมีอยู่ในเช่นนี้ นอกจากประวัติศาสตร์ที่เคยจดบันทึกที่หาได้ยากยิ่งแล้ว ก็ยังไม่เคยได้ยินได้ฟังผู้ที่เคยฝึกฝนจนถึงขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลายได้ ยิ่งเป็นบุคคลลี้ลับผู้นั้น ก็ยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรพอที่จะสามารถยืนยันได้ว่าได้อยู่ในระดับนั้น ………. เจ้าต้องไปจริงงั้นหรือ ? “

 

“ โอกาสถือว่าหาได้ยากแล้ว ถ้าพลาดไปก็มีเพียงแค่ครั้งเดียว ต้องการหัวใจพสุธา ยิ่งทวีความยากมากขึ้น “ เยี่ยจงตอบกลับไป

 

“ ถ้างั้น ……. “ องค์หญิงสี่ครุ่นคิดอยู่นาน จึงได้กล่าวออกมาเสียงแผ่วเบา “ ในเมื่อเจ้ามีความตั้งใจที่จะเข้าไปแล้วละก็ ข้าก็จะเป็นเพื่อนเจ้าเอง เพียงแต่ว่าข้าใช่ว่าเป็นเพราะมีความกล้าพอที่จะเข้าสู่ภายในแอ่งชำระกระบี่ “

 

“ ขอบคุณมาก “ หลังจากที่เงียบงัน เยี่ยจงก็ได้ยกมือคารวะองค์หญิงสี่ เขาทราบว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่องค์หญิงสี่สามารถกระทำออกได้นั้นต่างก็ถือได้ว่าไม่ธรรมดา อีกทั้งในตอนนี้พลังฝีมือของนางยังอยู่ในขอบเขตพสุธา ถึงแม้ว่าจะเรียกได้ว่าน่ากลัวอย่างที่สุดแล้ว แต่ในขณะที่ต้องพบกับยอดอัจฉริยะแท้จริงแล้ว คงถือได้ว่าไม่น่าดีนัก

 

“ เดินไปทางด้านนี้เถอะ เจ้าช่วยชีวิตผู้มีพรสวรรค์แห่งรัฐต้าโจวมากมาย ที่ข้าทำเช่นนี้ก็ถือได้ว่าสมควรอยู่ “ หลังจากที่กวักมือเรียกเยี่ยจงแล้ว องค์หญิงสี่ก็ได้เริ่มนำทาง พาเยี่ยจงออกไปจากสุสานกระบี่ มุ่งหน้าไปอีกทางด้านหนึ่งออกไป

 

ทางด้านนั้นกับสุสานกระบี่เรียกได้ว่าอยู่ตรงข้ามกันพอดี ตลอดทางมานี้ก็สามารถพบเจอยอดฝีมืออยู่ไม่น้อย เพียงแต่ว่าเมื่อมองคนเหล่านี้มองอย่างชัดเจนแล้ว หนึ่งในสองคนนี้กลับเป็นเยี่ยจง ราวกับว่าผู้คนทั้งหมดแทบจะหลบหนีกันไม่ทัน ไม่ว่าจะกล่าวเช่นไร เรื่องที่เยี่ยจงสังหารหวินจงเทียนก่อนหน้านี้ เรื่องที่ได้สังหารยอดฝีมือไปนับสิบคน หากมิใช่อัจฉริยะอย่างแท้จริง เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีคุณสมบัติเผชิญหน้ากับเยี่ยจงก็ว่าได้ อย่าได้พูดถึงแม้แต่ลงมือเลย

 

แน่นอนว่า นอกจากเด็กน้อยเหล่านี้จะมีความหวาดกลัวแล้ว ยังมีสิ่งมีชีวิตอันแข็งแกร่งกลุ่มหนึ่ง พวกเขาก็ได้จ้องมองเยี่ยจงอย่างระมัดระวัง ไม่ได้ถอยแต่ก็ไม่ได้เคลื่อนไหว แต่ก็เป็นที่ชัดเจน เด็กน้อยเหล่านี้ไม่ได้เกิดความกลัวต่อเยี่ยจง

 

“ พลังฝีมือที่น่าหวาดกลัวยิ่ง “ ทันใดนั้นเอง เยี่ยจงก็ได้หันหน้ากลับมา มองไปทางด้านเงาร่างที่กำลังส่งเสียงดังออกมา จากเมื่อครู่นี้ ก็ได้มีรังสีแห่งของความอันตรายแผ่กระจายออกมา บรรยากาศเช่นนี้ แม้แต่เขาเองก็ยังต้องรู้สึกขนลุกขึ้นมาอยู่หลายส่วน

 

“ ความน่ากลัวของสิ่งมีชีวิตโบราณจากเขาหลิงซานนั้นมาจาดเส้นลมปราณ สิ่งมีชีวิตยุคประวัติศาสตร์เหล่านี้ไม่เหมือนกับเผ่าพันธุ์มนุษย์เรา เส้นลมปราณของพวกเขานั้นถือได้ว่าเก่าแก่ มีพลังอันมหาศาล ขีดความสามารถในการเจริญเติบโตเรียกได้ว่ารวดเร็วอย่างยิ่ง แน่นอนว่า กำลังภายในจากเส้นลมปราณของพวกเขานั้นก็ถือได้ว่ามีอยู่อย่างจำกัด แต่ก็ถือได้ว่าเป็นส่วนที่มีประโยชน์ต่อพวกเราเผ่ามนุษย์เป็นอย่างมาก “ องค์หญิงสี่ขมวดคิ้วแล้วมองไปอีกทางด้านหนึ่ง กล่าวเสียงแผ่วเบา

 

“ เรื่องเกี่ยวกับการฝึกปรือนี้ เป็นเรื่องจริงอย่างงั้นหรือ ? “ เยี่ยจงหัวเราะขึ้น ในข้อนี้ดูเหมือนเขายังไม่เคยตรวจสอบมาก่อน

 

“ นังหนูนี้ไม่ได้หลอกเจ้าหรอก ถึงแม้จะมีโลหิตมังกรบริสุทธิ์ หยดน้ำก่อฟ้า หัวใจพสุธาจึงจะสามารถหลอมสร้างหยดน้ำเซียนได้ แต่ว่าเมื่อเพิ่มเติมด้วยยาปราณและโลหิตบริสุทธิ์ของสิ่งมีชีวิตเหล่านี้ จะยิ่งส่งผลได้มากขึ้น “ เสียงของเสี่ยวหลุนดังขึ้นภายในห้วงสมองของเยี่ยจงในเวลากำลังดี เพื่อเตือนสติเขา สิ่งมีชีวิตอันน่ากลัวนั้นหากว่ากลายเป็นยา ผลลัพธ์ยิ่งทวีความประหลาดขึ้น

 

“ น่าเสียดาย “ เยี่ยจงถอนหายใจ ในตอนนี้หากว่าเขาลงมือสู้ศึกใหญ่แล้วละก็ การแย่งชิงหัวใจพสุธาของตนเองคงจะไม่อาจที่จะสำเร็จได้ ไม่เช่นนั้นแล้วละก็ เขาก็คงต้องเตรียมความพร้อมเพื่อที่จะลองดู ว่าสิ่งมีชีวิตที่มองเห็นอยู่นี้ แท้จริงแล้วมีความสามารถตามนั้นจริงหรือ

 

“ ใกล้จะถึงแล้วละ “ องค์หญิงสี่ยังคงกลัวว่าเยี่ยจงจะอดไม่ได้ที่จะลงมือ จึงได้เอ่ยขึ้นมาเพื่อเตือนสติ

 

หลังจากที่เงียบงัน เยี่ยจงก็ได้พยักหน้าเล็กน้อย ความสนใจก็ได้มุ่งไปบริเวณทางด้านหน้า

 

ไม่นานนัก เยี่ยจงและองค์หญิงสี่ก็ได้ปราฏตัวขึ้นทางด้านหน้าของป่า และในเวลาเดียวกัน เขาก็สัมผัสได้ถึงบรรยากาศฟอันน่าหวาดกลัวชนิดหนึ่ง บรรยากาศเช่นนี้เมื่อเทียบกับความน่ากลัวของก่อนหน้านี้ยังถือได้ว่ามีความน่ากลัวที่ไม่น้อยไปกว่ากันแม้แต่น้อย

 

“ ดูเหมือนว่าฉันจะดูถูกขุมกำลัง,ผู้มีชื่อเสียงและตระกูลสำนักต่างๆของดินแดนซีฮวงเกินไปแล้ว เพื่อสมรภูมิฮวงกู่ในครั้งนี้ ดูเหมือนว่าพวกเขาจะได้ส่งเหล่ายอดฝีมือผู้มีพรสวรรค์ที่สุดมา ผู้มีพรสวรรค์เหล่านี้เมื่อตอนที่พึ่งเข้ามายังมิได้แข็งแกร่งมาก แต่ว่าหลังจากที่ได้พบกับโชคส่วนหนึ่ง พวกเขาก็ได้เปลี่ยนเป็นแข็งแกร่งอย่างไร้ที่เปรียบ เรียกได้ว่าเป็นผู้มีพรสวรรค์แห่งตระกูล อีกทั้งยอดอัจฉริยะ หากว่าข้าในตอนนี้มีความเชื่อมั่นในตัวเองจนเกินไป บุคคลที่จะต้องทอดร่างอาจเป็นข้าก็เป็นได้ “ เยี่ยจงครุ่นคิดอยู่ในใจ ทอสีหน้าประหลาด

 

“ ถึงแล้ว “

 

ร่างกายขององค์หญิงสี่หยุดอยุดลงกับที่เป็นคนแรก นางจ้องมองไปทางด้านหน้าที่เป็นป่า อีกทั้งสีหน้ายังประหลาดอย่างยิ่ง

 

แล้วก็ได้พบเห็นป่าที่ดูมีชีวิตและสวยงามแห่งหนึ่ง เพียงแค่มองดูก็เพียงพอที่จะเต็มเปี่ยมไปด้วยความสดชื่นได้ อีกทั้งยังสามารถที่จะพบเห็นบริเวณป่ามีต้นไม้ใบหญ้าที่ทอแสงสว่างขึ้นมาอยู่ไม่น้อย เห็นได้ชัดว่า ต่างก็ถือได้ว่าเป็นยาปราณ อีกทั้งยังถือได้ว่าผ่านช่วงเวลามาเนิ่นนาน ยาจึงมีลักษณะนี้ได้

 

“ เยี่ยจง หากว่าเจ้าสามารถนำยาปราณที่มีอายุมากกว่าพันปีส่วนหนึ่งออกมาได้ ข้ายินดีที่จะใช้โอสถปราณของลัทธิข้าแลกเปลี่ยนกับเจ้า อีกทั้งแน่นอนว่าย่อมมิอาจให้เจ้าเสียเปรียบอย่างแน่นอน “ องค์หญิงสี่หลังจากที่ครุ่นคิด ก็ได้เอ่ยขึ้นมาเสียงแผ่วเบา

 

 

เยี่ยจงมองไปที่ยาปราณเหล่านี้ ดวงตาก็ได้ทอเป็นประกายมองไปเบื้องหน้าอย่างช้าๆ ทว่าเขาก็ยังคงหันกลับไปมององค์หญิงสี่คราหนึ่ง กล่าว “ เจ้าเตรียมที่จะไม่เข้าไปจริงอย่างงั้นหรือ ? “

 

“ ยังคงไม่เข้าไปแล้ว ถ้าหากไม่มีการมีอยู่ของสิ่งเหล่านั้น ข้าก็คงจะถือโอกาสเข้าไปแล้ว แต่ว่าในเมื่อมีการมีอยู่เหล่านั้น ข้าก็เหมือนกับเข้าไปตาย แต่ว่าถ้าเป็นเจ้ายังพอที่จะมีโอกาสใหญ่หลวงในการเข้าไปแย่งชิงได้ “ องค์หญิงสี่ถอนหายใจออกมา นางทราบดีถึงพลังฝีมือของตนเองได้ถ่องแท้มากกว่าผู้ใด หลังจากที่ครุ่นคิดแล้ว นางก็ได้ล้วงนำโอถสปราณออกมา ยื่นให้แก่เยี่ยจง กล่าว “ นี้คือโอสถผู่ซื่อตานของลัทธิข้า ไม่ว่าเจ้าจะได้รับบาดเจ็บสาหัสแค่ไหน ขอเพียงทานลงไปก็จะสามารถฟื้นฟูกลับมาได้ในทันที ของสิ่งในตัวข้ามีเพียงแค่สองเม็ดเท่านั้น อีกทั้ง ยังส่งผลลัพธ์แก่ยอดฝีมือที่อยู่ในขั้นก่อเกิดเท่านั้น “

 

“ โอสถผู่ซื่อตาน “ เยี่ยจงตกใจ คิดไม่ถึงว่าในมือขององค์หญิงสี่ยังถึงกับมีโอสภปราณเช่นนี้อยู่ เมื่อมีโอสถปราณเช่นนี้ ก็เหมือนกับมีชีวิตเพิ่มขึ้นถึงหนึ่งชีวิตภายในสมรภูมิฮวงกู่ ล้ำค่าอย่างถคงที่สุด

 

“ เจ้าวางใจเถอะ โอสถเช่นนี้อย่างน้อยก็มีค่าพอที่จะให้เจ้าช่วยข้าเสาะหายาปราณพันปีซักสิบก้าน หากว่ามีมากกว่านี้ เจ้าค่อยมาแลกกับข้า “ เยี่ยจงมองไปทางด้านองค์หญิงสี่ที่ยิ้มขึ้นมา แล้วก็เก็บโอสถผู่ซื่อตานเอาไว้ จากนั้นก็หันกายไป เตรียมพร้อมที่จะเข้าสู่ภายในท่ามกลางป่าลึก

 

“ ตามข้อมูลที่ข้าได้รับรู้มา แอ่งชำระกระบี่ที่อยู่ท่ามกลางป่าเขาแห่งนี้ แต่ว่าก็ไม่มีผู้ใดทราบว่าลักษณะของมันเป็นเช่นไรอยู่ในจุดไหน เพียงแต่ว่าตามที่เล่าขานกันที่แอ่งชำระกระบี่นั้นมีหัวใจพสุธาก็เท่าในตอนนี้นั้น ในเวลาเดียวกัน แอ่งชำระกระบี่ก็ถือได้ว่าล้ำค่าอย่างยิ่ง ถ้านำมาใช้ชำระล้างสมบัติปราณแล้วละก็ จะสามารถฟื้นฟูจากความเสียหาย ลบล้างรังสีความเครียดแค้น กระบี่ดำเล่มนี้ของเจ้าถือได้ว่ามีรังสีความเครียดแค้นอยู่อย่างเข้มข้น ทั้งยังง่ายต่อการถูกครอบงำ ยังไงซะเจ้าก็ลองไปดู ชำระล้างดูซักรอบ “ น้ำเสียงขององค์หญิงสี่นั้นเบาบาง กล่าวทุกสิ่งที่ตนเองทราบทั้งหมดให้แก่เยี่ยจงรู้

 

“ ขอบคุณ “ เยี่ยจงพยักหน้า จากนั้นเขาก็ได้โบกมือขึ้น แล้วก็ได้หันกายเตรียมที่จะเข้าไปภายใน

 

“ เจ้าไม่จำเป็นที่จะต้องรีบร้อน คำพูดยังไม่ทันจะกล่าวจบเลย “ องค์หญิงสี่มองค้อนเยี่ยจงคราหนึ่ง แล้วจึงได้รั้งเขาเอาไว้อีกครั้ง “ กล่าวกันว่าภายในท่ามกลางผืนป่า ทั้งทักษะยุทธ์และสมบัติปราณไม่อาจที่จะใช้ได้ ได้แต่เพียงใช้กำลังของร่างกายเข้าปะทะ หรือจะกล่าวได้ว่า ความจริงแล้วเมื่อเข้ามายังป่าผืนนี้ การเสาะหาแอ่งชำระกระบี่ก็เรียกได้มีอันตรายเป็นอย่างมากแล้ว หากว่าเจ้ารู้สึกว่าไม่ถูกต้อง ก็ต้องรีบจากออกมา รัฐต้าโจวเราไม่ง่ายเลยที่จะมีอัจฉริยะผู้หนึ่งปรากฏขึ้นมา ข้าจึงไม่หวังที่จะให้เจ้าต้องทอดร่างอยู่ในสถานที่แห่งนี้

 

“ ข้าอ่อนแอขนาดนี้เลยงั้นหรือ ? “ เยี่ยจงกรอกตาไปมา แล้วก็ได้ก้าวเข้าไป แม้แต่องค์หญิงสี่ก็ยังไม่อาจที่จะรั้งไว้ได้

 

“ เจ้ารอข้าอยู่ที่ด้านนอกของป่า ใครกล้ารังแกเจ้า เจ้าก็จำชื่อมันเอาไว้ รอจนข้าออกมา จะไปคิดบัญชีให้เจ้าทีละคน ถือว่าเป็นการตอบแทนโอสถเม็ดนี้ “ เยี่ยจงโบกมือ ก้าวใหญ่ๆเดินเข้าไปภายในป่า ในเวลาเดียวกันก็ได้ตะโกนออกมา

 

องค์หญิงสี่นิ่งเงียบตื่นตะลึง สีหน้าเปลี่ยนเป็นแปลกประหลาดเต็มสิบส่วน หลังจากที่ครุ่นคิดแล้วอยู่ครู่หนึ่ง นางก็ไม่ได้ก้าวเดินออกมาแม้แต่ก้าวเดียว เพื่อเข้าไปภายในป่า เห็นได้ชัดว่า องค์หญิงสี่จะทราบเป็นอย่างดี หากว่าตนเองเข้าไปแล้วละก็ ไม่แน่ว่าอาจจะต้องพลาดท่าครั้งใหญ่อย่างแน่นอน

 

“ หวังว่าเจ้าจะไร้เรื่องราวนะ “ ในขณะที่ได้จ้องมองไปยังแผ่นหลังของเยี่ยจง องค์หญิงสี่ก็ได้นั่งสมาธิลง ขอเพียงไม่เข้าไปยังภายในป่านี้ นางก็ถือได้ว่ามีพลังพอที่จะคุ้มครองตนเอง นี้ถือได้ว่าเป็นความเชื่อมั่นของคนแห่งลัทธิเหวินซื่อเซินเจรียว

 

“ โฮก “

 

ท่ามกลางผืนป่า ก็ได้มีเสียงร้องคำรามดังออกมา จนผืนดินสั่นสะเทือนไปมา เห็นได้ชัดว่ามีสิ่งมีชีวิตอันน่าหวาดกลัวไร้ที่เปรียบกระทำ บรรยากาศอันน่าหวาดกลัว หินผาแตกร้าว

 

หลังจากเยี่ยจงจ้องมองไปทางด้านหน้า ก็ไม่ได้เข้าไปใกล้ กระนั้นก็ไม่ทราบว่าเหล่ายอดอัจฉริยะที่หาญกล้าเขามาในที่แห่งนี้เข้ามาเพื่อแย่งชิงอันใด แต่ว่าเยี่ยจงในเวลานี้กลับไม่มีความสนใจที่จะกลวกกลิ้งด้วย เพียงแค่ต้องการเข้าไปยังส่วนลึกเท่านั้น เสาะหาแอ่งชำระกระบี่ ตามหาหัวใจพสุธา นั้นจึงถือได้ว่าเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด

 

ผืนป่าสายนี้ดูเก่าแก่อย่างไร้ที่เปรียบ ต้นไม้เก่าแก่ทุกๆตนต่างก็น่าจะมีอายุเกินกว่าพันปี ทั้งต้นไม้ใบหญ้าที่แสนดูแล้วแสนจะธรรมดาสามัญแต่ต่างก็เป็นถึงยาปราณ เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังปราณอันเข้มข้น ตลอดเส้นทางมานี้เยี่ยจงเดินพลางหยุดพลาง ทั้งยังได้เก็บยาปราณเอาไว้ไม่น้อย ถึงแม้ว่าเขาจะมาเพื่อสิ่งนี้ แต่ว่าผลลัพธ์ที่ได้นี้ก็ทำให้เขายินดีอย่างยิ่ง

 

“ ซวบ “

 

ทันใดนั้นเอง ส่วนลึกอันลี้ลับก็ได้มีท่อนซุงกวาดออกมา มุ่งหน้าหมุนวนเข้ามาทางบริเวณที่เยี่ยจงอยู่ เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังอันน่าหวาดกลัว

 

“ เปรี้ยง “

 

เยี่ยจงสะบัดมือคราหนึ่ง ฝ่ามือก็ได้ฟาดเข้าไปยังท่อนไม้ แต่ว่าสีหน้ากลับเปลี่ยนเป็นประหลายขึ้นหลายส่วน

 

นี้เป็นสิ่งมีชีวิตที่คล้ายกับเผ่ามนุษย์ ในมือของเขาตอนนี้ไม้กระบองสั่น เห็นได้ชัดว่าคิดไม่ถึง ว่าไม้นี้ของตนเองจะใช้ไม่ได้ผล แต่ว่าเขาก็ไม่ได้รู้สึกหวาดกลัว ในตอนนี้จ้องมองเยี่ยจง ด้วยสีหน้าประหลาด เห็นได้ชัดว่ามองออกถึงสถานะภาพของเยี่ยจง

 

“ เจ้าหมายความว่าอย่างไรกัน ? “ เยี่ยจงเอ่ยขึ้นมาเสียงดัง

.

.

.

.

กลุ่มลับ ติดต่อได้หลังไมค์ครับ กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น เข้ากลุ่ม 3/4/5/6/7/8 ราคา 400
กลุ่ม3 https://goo.gl/dV1p9e ตอนที่ 210-290
กลุ่ม4 https://goo.gl/ESwaou ตอนที่ 291-370
กลุ่ม5 https://goo.gl/ekcF7V ตอนที่ 371-450
กลุ่ม6 https://goo.gl/4rqw89 ตอนที่ 451-530
กลุ่ม7 https://goo.gl/qrQ7GA ตอนที่ 531-610

กลุ่ม8 https://goo.gl/Uzqf2x ตอนที่ 611-690 ล่าสุด613

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

 

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset