เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 275 ราชันเยี่ยจง

ตอนที่ 275 ราชันเยี่ยจง

 

 

สิ่งมีชีวิตนี้ภายนอกแม้จะดูไม่แตกต่างจากมนุษย์มากนัก แต่ว่าภายในดวงตาของเขากลับเป็นสีเงิน เห็นได้ชัดว่า ที่แท้ก็คือเผ่าเนตรสีเงินที่เล่าขานกัน ในตอนนี้ได้จ้องมองไปที่เยี่ยจง หลังจากนั้น ก็ได้ตอบกลับมาเสียงดังกังวาน “ ไม่ได้หมายความว่ายังหรอก เจ้าก็คือหนึ่งในสี่ราชันเผ่ามนุษย์ราชันเยี่ยจงสินะ ? “

 

“ สี่ราชันเผ่ามนุษย์ ? ราชันเยี่ยจง ? “ ฉายานามที่ไม่ทราบมาจากที่ใดของเยี่ยจง ในเวลานี้กลับทำให้หัวเราะไม่ออกร่ำไห้ไม่ได้ ตนเองมีฉายานามเช่นนี้มาตั้งแต่เมื่อไหร่กัน ?

 

“ เจ้า ……. ไม่รู้อย่างงั้นหรือ ? “ ผู้มีพรสวรรค์แห่งเผ่าเนตรสีเงินจ้องมองไปที่เยี่ยจง ด้วยสีหน้าประหลาดใจ ทั้งยังมีความสงสัยอยู่หลายส่วน คิดไม่ถึงว่าเยี่ยจงถึงกลับไม่ทราบเรื่องเล็กน้อยเช่นนี้

 

“ ต้องไม่รู้อยู่แล้ว หรือจะบอกว่า มีเรื่องอะไรที่ข้ายังจำเป็นต้องทราบกันอีกงั้นหรือ ? “ เยี่ยจงหยักไหล่ ตอบกลับไป

 

“ เผ่ามนุษย์พวกเจ้าภายในสมรภูมิฮวงกู่นี้ มีด้วยกันทั้งหมดสี่สุดยอดอัจฉริยะ ที่ข้าเรียกขานว่าสี่อัจฉริยะเผ่ามนุษย์ เจ้าก็ถือเป็นหนึ่งในนั้น ราชันเยี่ยจง “ ยอดฝีมือเผ่าเนตรสีเงินตอบกลับไป “ ตามคำล้ำลือ พวกเจ้าทั้งสี่คนถือได้ว่าเป็นบุคคลที่แข็งแกร่งที่สุดในหมู่เผ่ามนุษย์ หากว่าสามารถจัดการสังหารพวกเจ้าสี่คนได้ เช่นนั้นอย่างน้อยภายในร้อยปีนี้ พวกเจ้าเผ่ามนุษย์ก็จะไร้หนทางในการแย่งชิงภายในดินแดนซีฮวงแห่งนี้ “

 

“ ดังนั้น นั้นก็เป็นเหตุผลที่เจ้าลงมือต่อข้าอย่างงั้นหรือ ? “ เยี่ยจงหัวเราะไม่ออกร่ำไห้ไม่ได้ ถ้าหากเป็นเพราะชื่อเสียงฉายานามที่ไม่ทราบมาจากที่ใดนี้ ถ้าหากยอดฝีมือเผ่าเนตรสีเงินด้วยเหตุผลเช่นนี้แล้วละก็ ถือได้ว่าโหดเหี้ยมเกินไปหน่อยแล้ว

 

“ นั้นก็ไม่ใช่เหตุผลทั้งหมดเช่นเดียวกัน ขอเพียงเจ้าส่งมอบกระบี่ดำที่เล่าขานกันเล่มนั้นออกมาในตอนนี้ ข้าก็จะปล่อยเจ้าไป ไม่เช่นนั้นแล้ว ต่อให้เยี่ยจงเจ้าแข็งแกร่ง แต่ว่าในสถานที่แห่งนี้กลับไม่ใช่ ที่เพียงใช้พละกำลังกายเท่านั้น พลังในส่วนอื่นก็ไร้หนทางใช้ได้ “ ยอดฝีมือเผ่าเนตรสีเงินมองไปที่เยี่ยจง สีหน้าเรียบเฉยอย่างยิ่ง เห็นได้ชัดว่า หากเป็นภายนอกแล้วละก็ อย่างน้อยเขาก็คงจะไม่กล้าที่จะลงมือต่อเยี่ยจงแน่ และในตอนนี้เขากลับกล้าลงมือ เห็นได้ชัดว่ามีความมั่นใจในพละกำลังของตนเองอย่างเต็มเปี่ยม

 

“ ถ้าหากข้าบอกว่าไม่เล่า ? “ เยี่ยจงอมยิ้ม

 

“ เช่นนั้น หลังจากที่ฆ่าเจ้าไปแล้ว ข้าก็จะเขาไปค้นอีกที สี่ราชันเผ่ามนุษย์ น่าเสียดายเหลือเกิน “

 

สีหน้าของยอดฝีมือเผ่าเนตรสีเงินในตอนนี้กลับเย็นเยียบอย่างไร้ที่เปรียบ เขาก้าวเท้าออกไปหนึ่งก้าว ร่างกายก็ได้พุ่งออกมุ่งหน้าหมายฆ่าฟันออกไป แทบจะเรียกได้ว่าไม่มีอันใดแจ้งเตือน และจากนั้นก็ได้ฟาดฝ่ามือออกไป หมายที่จะสังหารเยี่ยจงลงไปในทันที

 

“ เปรี้ยง “

 

เยี่ยจงยกมือขึ้นมา สถานการณ์ในตอนนี้ถ้าหากไม่ว่าเป็นทักษะยุทธ์ใดที่ไม่อาจใช้ได้ ทว่าเขาก็มีความมั่นใจในพลังกายเนื้อของตนเองไม่น้อยเช่นเดียวกัน ต่อมาก็ได้ฟาดออกไปหนึ่งฝ่ามือ วินาทีนั้นฝ่ามือนี้ก็ได้เข้าปะทะกับยอดฝีมือเผ่าเนตรสีเงินผู้นั้น

 

เสียงดังขึ้นเสียดหูไปทั่วทั้งผืนผ่า บริเวณพื้นดิน ทันใดนั้นก็ได้มีรอยแตกแยกออกมาเป็นสาย จากนั้นร่างกายของทั้งสองคนก็ได้สั่นไหวไปมาอย่างช้าๆ ถอยออกไปคนละก้าวในเวลาเดียวกัน

 

“ ราชันเยี่ยจง ชื่อเสียงสมคำล้ำลือ “ ยอดฝีมือเผ่าเนตรสีเงินหัวเราะเย็นชาออกมา เสียงดังขึ้นมาอย่างเย็นเยียบ จากนั้นก็ได้เปลี่ยนไปแล้วทั้งสองมือ ใช้ออกมาด้วยคมหมัดเข้าปะทะอย่างรวดเร็ว หมายที่จะสังหารเยี่ยจงลง ช่วงชิงกระบี่ดำ

 

เยี่ยจงก็ได้ฟาดออกไปด้วยมือทั้งสอง วินาทีนั้นก็ได้ยินเสียงดัง”ผัวะผัวะ”ขึ้นไม่ไม่ขาดสาย ทุกการปะทะของทั้งสองฝ่าย ต่างก็ได้ทำให้พื้นดินเกิดรอยแตกขึ้นมา ที่บริเวณเท้าของแต่ละคนก็ได้มีรอบเท้าปรากฏขึ้นมา เห็นได้ชัดว่า พลังกายของทั้งสองคนไม่ได้แตกต่างกันมากนัก ต่างก็ถือได้ว่าแข็งแกร่งอย่างยิ่ง

 

“ เปรี้ยง “

 

พริบตาเดียวก็ได้ปะมือไปนับสิบกระบวนท่า เยี่ยจงขยับร่างกายไปคราหนึ่ง ฝ่ามือที่เหมือนดั่งดอกไม้ที่ลอยอยู่ท่ามกลางอากาศก็มิปาน ตรงสวนเข้าไปด้วยพลังหมัดที่หนักแน่น ประทับอยู่ที่หน้าอกของยอดฝีมือเผ่าเนตรสีเงิน ทำให้เขากระอักโลหิตออกมา กระดูกหักเป็นเสี่ยงๆ

 

ยอดฝีมือเผ่าเนตรสีเงินแตกตื่นอย่างถึงที่สุด ทันใดนั้นก็ได้พ่นโลหิตออกมา เขาหันกายหมายจากไป กลายเป็นเพียงเงาสายหนึ่ง

 

“ ตอนนี้คิดจะจากไป ก็สายเกินไปแล้ว ? “ เยี่ยจงขยับกายคราหนึ่ง มือขวาก็กดลงไปยังหัวไหล่ของยอดฝีมือเผ่าเนตรสีเงินผู้นั้น หมายที่จะสังหารทันที

 

“ ผัวะ “

 

หัวไหล่ของยอดฝีมือเผ่าเนตรสีเงินสั่นไหวคราหนึ่ง จากนั้นก็ได้ขาดไปทั้งแขน โลหิตสาดกระเด็นออกมา ทว่าหลังจากที่แขนขาดไปแล้ว เขาก็ได้สลัดเยี่ยจงจนหลุด ในครั้งนี้เขาก็ได้พุ่งไปท่ามกลางผืนป่าอย่างรวดเร็ว เงาร่างหายไปในทันที

 

เยี่ยจงขยับร่างคราหนึ่ง คว้าไปที่แขนที่ขาด สีหน้าทอแววสงสัยอย่างเต็มเปี่ยม การกระทำของยอดฝีมือเผ่าเนตรสีเงินถือได้ว่าเด็ดขาด ทั้งยังเหนือความคาดหมายของตนเอง หากว่าเมื่อครู่ถอยไปช้าแม้แต่เล็กน้อยแล้วละก็ อย่างน้อยก็คงจะต้องถูกตนเองสังหารแล้ว

 

“ เสี่ยวหลุน สิ่งนี้สามารถนำมาใช้เป็นยาได้หรือไม่ ? “ หลังจากที่ส่ายหน้า เยี่ยจงก็ได้สำรวจแขนข้างที่ขาด เอ่ยปากขึ้นมาเสียงแผ่วเบา

 

“ เผ่าเนตรสีเงินถือได้ว่ามีความเก่าแก่ มีคุณสมบัติพอที่จะทำเป็นยาได้ “ หลังจากที่เสี่ยวหลุนกล่าวออกมาเสียงทุ่มต่ำ จากนั้นมันก็ได้ปล่อยประกายแสงสีขาวอันคมกล้าไปยังแขนข้างนี้ ไม่นานนัก แขนที่ขาดก็ได้กลายเป็นโลหิตบริสุทธิ์ เข้าไปยังภายในของเสี่ยวหลุน

 

“ ของเช่นนี้ หากว่าสามารถเสาะหามาได้มากกว่านี้มาทำยาแล้วละก็ น่าจะมีประโยชน์ต่อการหลอมหยดน้ำเซียนเป็นอย่างมาก เจ้า เจ้าสมควรที่จะเข้าใจ ตัวยายิ่งมากเท่าไร ยาเซียนก็ยิ่งแกร่งมากยิ่งขึ้น “ เสี่ยวหลุนอธิบาย

 

เยี่ยจงยืนอยู่ในสถานที่แห่งนี้ หลังจากที่ครุ่นคิด จึงได้ตอบกลับมา “ ตลอดมานี้ข้ายังไม่ได้ถามเจ้าเลย เจ้าเอาแต่พูดว่าหยดน้ำเซียนอะไรนั้น แท้จริงแล้วของสิ่งนั้นมีความแข็งแกร่งจริงงั้นหรือ ถึงกลับสามารถทำให้ข้าฝึกฝนจนถึงขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลายได้ ? “

 

“ แน่นอนว่ามิใช่เพื่อให้เจ้าใช้ไว้ฝึกปรือเพื่อเข้าสู่ขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลาย แต่เป็นเพิ่มโอกาสให้เจ้ามากขึ้นเท่านั้น รู้หรือไม่ ที่มาของยานั้นมาจากตำนานอันยิ่งใหญ่ในสมัยโบราณ เมื่อครั้งมีชีวิตอยู่นอกจากข้าแล้ว เกรงว่าคงจะไม่มีผู้ใดหลอมออกมาเป็นชิ้นที่สองได้แล้ว “ เสี่ยวหลุดร้องเชอะออกมา

 

“ เจ้ายินยอมช่วยเหลือข้าจริงงั้นหรือ ? “ เยี่ยจงถาม

 

“ แน่นอนอยู่แล้ว หลายวันมานี้ที่ข้าติดตามเจ้า ข้าก็ได้รับประโยชน์มาไม่น้อยเลย “ เสี่ยวหลุนกล่าวออกมาเสียงแผ่วเบา “ ใช่แล้ว รอจนถึงช่วงเวลานั้น เกรงว่าเจ้าจะต้องลงมือช่วงชิงหัวใจพสุธาเองแล้วละ ข้าสามารถสัมผัสได้ถึงท่ามกลางป่าแห่งนี้มีเหล่ายอดฝีมืออันแข็งแกร่งอยู่ หากว่าข้าลงมือ พวกเขาอย่างน้อยต้องสังเกตอันใดได้ แต่ว่าถ้าหากข้าได้รับการชำระจากแอ่งชำระกระบี่ซักเล็กน้อยแล้วละก็ อย่างน้อยพวกเขาก็คงจะมองไม่ออก “

 

“ เจ้าก็ดูว่าจะทำยังไงก็แล้วกัน แต่ว่า หัวใจพสุธาในครั้งนี้ ยังไงข้าก็ต้องครอบครองให้ได้ “ เยี่ยจงเอ่ยขึ้นมาเสียงเบา ในตอนนี้เขาได้สร้างปัญหากับบุคคลลี้ลับที่เล่าขานกันผู้นั้นไปแล้ว ท่ามกลางข่าวลือ อีกฝ่ายที่ฝึกปรือจนถึงขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลายไปแล้ว หากตนเองคิดที่จะไปเผชิญหน้า ก็จำเป็นที่จะต้องผ่านด่านนี้ไปให้ได้ ไม่เช่นนั้นแล้วละก็ คงไม่มีแม้แต่โอกาสในการมีชัย

 

“ ส่วนผสมของยาและยาปราณเหล่านั้นก็อย่าได้พลาดไปละ สิ่งของมีอยู่มาก ผลลัพธ์ก็ยิ่งทวีคูณมากยิ่งขึ้น “ เสี่ยวหลุนบอกกล่าวออกมา

 

เยี่ยจงพยักหน้าหลายครา แต่ก็ไม่ได้กล่าวอันใดมากความ เพียงแต่หลังจากที่ไดโยนแขนข้างนั้นทิ้งไปแล้ว ก็ได้เข้าไปยังส่วนลึกของผืนป่าสายนี้ ตลอดทางมานี้ เยี่ยจงก็ได้เดินทางอย่างตั้งใจมากขึ้น เมื่อพบเห็นยาปราณก็เก็บ แม้พลาดแม้แต่ชิ้นเดียว ถึงแม้จะมีอยู่หลายชิ้นที่มีอายุเพียงแค่ไม่กี่ร้อยปี แต่ว่าเยี่ยจงก็เกิดความยินดีอย่างยิ่ง กระนั้นหากว่าเป็นสถานที่ภายนอกแล้วละก็ การปรากฏของยาปราณเหล่านี้ ต่างก็สามารถดึงดูดการแย่งชิงได้แล้ว ในตอนนี้กลับสามารถเก็บเกี่ยวได้ตลอดทาง ถือได้ว่าเป็นโชคที่ดีอยู่ไม่น้อย

 

แต่ก็มีปัญหาอยู่อย่างหนึ่งคือ ในสถานที่แห่งนี้ถึงแม้จะไม่อาจใช้ออกมาด้วยแหวนจักรวาล เยี่ยจงก็ได้แต่เพียงทำย่ามผ้าขึ้นมา ห่อยาปราณเหล่านี้เอาไว้ เดินไปข้างหน้าอย่างช้าๆ

 

ทันใดนั้น ก็ได้มีกลิ่นคาวเลือดไหลเวียนออกมา เยี่ยจงขมวดคิ้วแล้วมองเข้าไป แล้วก็พบว่าทางด้านหน้ากลับมีซากศพอยู่มากมาย

 

“ เป็นเขา “ ในขณะที่กวาดตาไปยังซากศพ เยี่ยจงก็จดจำออก แท้จริงแล้วก็เป็นยอดฝีมือเผ่าเนตรสีเงินเมื่อครู่ที่ได้ลงมือต่อเขา เพียงแต่ว่าในตอนนี้ที่หายไปมิใช่เพียงแค่แขนข้างหนึ่งอีกแล้ว แต่ว่าได้ถูกผู้คนสับจนร่างกายขาดเป็นสองท่อน ตายจนมิอาจที่จะตายได้อีก อีกทั้งสิ่งของที่อยู่บนตัวของเขา ก็ได้ถูกผู้คนเก็บไปเอาไปแล้ว ไม่หลงเหลือสิ่งใดอีก

 

“ ภายในสถานที่แห่งนี้ ไพ่ตายทักษะยุทธ์และสมบัติปราณต่างก็ไม่สามารถใช้ออก เมื่อกล่าวถึงเด็กน้อยที่มีพลังกายอันแข็งแกร่งเหล่านั้น แน่นอนว่าถือได้ว่าเป็นโอกาสที่ดีในการแย่งชิงสมบัติ ไม่แปลกใจเลยที่องค์หญิงสี่ต่อให้ทุบตีให้ตายยังไงก็ไม่ยินยอมเข้ามา นางอย่างน้อยแปดส่วนก็คาดคิดในข้อนี้ได้ ไม่ต้องการที่จะเข้ามาตาย “ เยี่ยจงครุ่นคิด สีหน้าหนักแน่นเต็มสิบส่วน ในครั้งนี้ที่ต้องต่อกรก็มีแต่เพียงพลังกายเท่านั้น แน่นอนว่าเมื่อตอนที่ปะทะกับ ในสถานที่แห่งนี้ เกรงว่าแม้แต่เสี่ยวหลุนก็ยังช่วยตนเองไม่ได้ ตลอดทางคงได้แต่พึ่งตนเองแล้ว

 

“ ไม่ถูกต้อง เจ้าทำไมถึงไม่ถูกจำกัดพลังเอาไว้ เมื่อครู่ยังสามารถดูดกลืนแขนที่ขาดได้อยู่เลย ? “ เยี่ยจงขมวดคิ้วขึ้นมากะทันหัน เอ่ยออกมาด้วยเสียงแผ่วเบา

 

เสี่ยวหลุนร้องชิออกมา ตอบกลับมาอย่างภูมิใจ “ เจ้ายังไม่เข้าใจอยู่สินะ บริเวณที่ถูกจำกัดพลังนั้น มีไว้จำกัดต่อสมบัติปราณธรรมดา สมบัติเซียนเท่านั้น ท่านปู่หลุนที่มีพลังเทียบฟ้าดิน เป็นสมบัติปราณที่ยากจะตามหาในรอบหมื่นปี ยังจะได้รับผลพวกนั้นได้หรือ ? “

 

เยี่ยจงฟังคำโอ่อวดคราหนึ่ง ไม่รู้จะพูดอะไรออกมา ถึงแม้ว่าเขาจะทราบอยู่แล้วว่าที่มาของเสี่ยวหลุนไม่ธรรมดา แต่ว่ายังคงไม่เคยพบเจอสมบัติปราณที่น่ารังเกียจเช่นนี้มาก่อน

 

“ ใช่แล้ว ส่วนผสมยาที่หาได้ยาก อย่าได้สิ้นเปลืองไปอย่างเด็ดขาดละ “ เสี่ยวหลุนร้องชิชิชะชะ ก็ได้มีประกายแสงสีขาวออกมา ทันใดนั้นก็ได้สกัดโลหิตบริสุทธิ์ออกมาจากยอดฝีมือเผ่าเนตรสีเงินจนหมดจน

 

เยี่ยจงส่ายหน้าไปมา ได้แต่มองไปทางด้านหน้าด้วยความสนใจ ในครั้งนี้ เขาก็ได้เข้าไปใกล้ยังซากศพอีกนับสิบ ซากศพเหล่านี้ต่างก็เป็นสิ่งมีชิวิตต่างๆ ช่วงที่มีชีวิตแข็งแกร่งอย่างถึงที่สุด ไม่เช่นนั้นก็คงจะไม่เข้ามายังสถานที่เช่นนี้ แต่ว่าในตอนนี้พวกเขากลับต้องแผ่ร่างอยู่บนพื้นอยู่นับไม่ถ้วน โลหิตเหือดแห้งเป็นสาย บ่งบอกว่าพวกเขาได้ตายมาช่วงระยะเวลาหนึ่งแล้ว

 

เสี่ยวหลุนไม่สนใจสิ่งอื่นใด มันร้องออกมาเสียงดังอย่างเสนาะสนใจ ใช้ประกายแสงสีขาวออกมาไม่หยุด ไม่นานนักศพเหล่านี้ก็ได้ถูกสกัดเป็นโลหิตบริสุทธิ์จนหมดสิ้น ตามคำพูดของเขา เมื่อมีสิ่งเหล่านี้ เมื่อถึงเวลานั้น แอ่งชำระกระบี่แห่งนี้จะยิ่งเพิ่มพูนผลลัพธ์มากขึ้นอีกขั้นหนึ่ง ให้เยี่ยจงอย่าได้เกรงใจอย่างเด็ดขาด หากไม่พบเจอซากศพ ก็ต้องจัดการสังหารสิ่งมีชีวิตเอง อย่าได้ไปสนใจมากความ

 

จิตใจของเยี่ยจงนั้นไม่ได้ดีดั่งเช่นเสี่ยวหลุน สิ่งมีชีวิตที่แข็งแกร่งอย่างไร้ที่เปรียบเหล่านี้ต่างก็ทอดร่างลง จนทำให้เยี่ยจงเกิดความระมัดระวังขึ้น เขาย่อมมองออก สิ่งมีชีวิตราวกับได้ตายด้วยน้ำมือของคนเพียงคนเดียว นี้เพียงพอที่จะบอกได้ว่า สถานที่ด้านหน้ามีบางอย่างที่น่ากลัวอย่างถึงที่สุดอยู่

 

“ สถานที่ด้านหน้าที่แท้มีสิ่งใดที่คุ้มค่าให้พวกเขาเข้ามาแย่งชิงอยู่กัน หรือจะเป็นเพราะแอ่งชำระกระบี่และหัวใจพสุธากัน ? “

 

ในเวลานี้ตนเองก็ได้เพิ่มการตอบสนองจนถึงขีดสุด นั้นก็เพราะว่าสถานที่แห่งนี้มีอันตรายมากจนเกินไป ถ้าหากไม่ระวังสักหลายส่วนแล้วละก็ ไม่แน่ว่าถ้าหากไม่ระวังเอาไว้คงจะต้องทอดร่างในสถานที่แห่งนี้แน่ พลังทั้งหมดก่อนหน้านี้ก็จะกลายเป็นสูญเปล่า

 

“ เหอะ คิดไม่ถึงว่าเผ่ามนุษย์ถึงกลับกล้ามาปรากฏในสถานที่แห่งนี้ น่าสนใจไม่น้อย …….. ก็ดี ในเมื่อปรากฏตัวมาแล้ว ก็ไปเก็บยาซะ “ เสียงที่ดังขึ้นมาทางด้านหน้าอย่างกะทันหันทั้งยังปนไว้ด้วยน้ำเสียงที่ดูถูก ให้ความรู้สึกถึงความเย่อหยิ่งปนอยู่ด้วย

 

เยี่ยจงเงยหน้าขึ้นมา แล้วก็พบว่าบริเวณทางด้านหน้า ก็ได้มีเสือขาวอยู่ตนหนึ่ง ทั่วทั้งร่างกายของเขาก็ได้มีประกายสีขาวคมกล้าออกมา เสียดแทงสายตาอย่างยิ่ง ในตอนนี้มันก็ได้ชี้ไปทางด้านของเยี่ยจง มองไปทางด้านเยี่ยจงอย่างไม่ใส่ใจ เห็นได้ชัดว่ามันเองก็แข็งแกร่งอย่างมาก จนถึงขั้นที่ไม่เห็นเยี่ยจงอยู่ในสายตา

.

.

.

.

 

 

 

 

กลุ่มลับ ติดต่อได้หลังไมค์ครับ กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น เข้ากลุ่ม 3/4/5/6/7/8 ราคา 400
กลุ่ม3 https://goo.gl/dV1p9e ตอนที่ 210-290
กลุ่ม4 https://goo.gl/ESwaou ตอนที่ 291-370
กลุ่ม5 https://goo.gl/ekcF7V ตอนที่ 371-450
กลุ่ม6 https://goo.gl/4rqw89 ตอนที่ 451-530
กลุ่ม7 https://goo.gl/qrQ7GA ตอนที่ 531-610

กลุ่ม8 https://goo.gl/Uzqf2x ตอนที่ 611-690 ล่าสุด613

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

 

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset