เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 281 หลอมหัวใจพสุธา

ตอนที่ 281 หลอมหัวใจพสุธา

 

 

“ มองอะไร ยังไม่รีบนำสมบัติโลหิตมังกรแท้ที่ได้มาเมื่อวันก่อนใส่ลงในเตาหลอมโบราณอีก แล้วก็นำหยดน้ำก่อฟ้าออกมาด้วย มิใช่กำลังรีบอยู่หรอกหรือ ? “ เสี่ยวหลุนจ้องมองไปที่เยี่ยจง แล้วเอ่ยขึ้นมาเสียงแผ่วเบา

 

“ จะทำการหล่อหลอมในสถานที่เช่นนี้จริงอย่างงั้นหรือ ? “ เยี่ยจงเกิดอาการเจ็บปวดที่กล้ามเนื้อ ไม่ต้องกล่าวถึงหัวใจพสุธาเหล่านี้ที่อยู่ทางด้านหน้า ยังมีโลหิตมังกรแท้ แล้วยังมีหยดน้ำก่อฟ้าอีก ต่อให้เป็นเขาก่อนหน้านี้ก็ใช่ว่าจะสามารถนำสิ่งของเช่นนี้ออกมาได้อย่างมากมายมหาศาลได้ แต่ว่าในตอนนี้หากว่ากับเสี่ยวหลุนที่ไม่ทราบว่าจะสามารถพึ่งพาได้จริงหรือไม่นั้น การที่จะหล่อหลอมหยดน้ำเซียนได้สำเร็จก็ถือว่าแล้วไป หากว่าล้มเหลวแล้วละก็ เช่นนั้นก็คงจะต้องร่ำไห้อยู่ในสถานที่แห่งนี้ตลอดไปแล้ว

 

“ เจ้ายังไม่เชื่อใจข้าอีกอย่างงั้นหรือ ? “ เสี่ยวหลุนจดจ้องไปที่เยี่ยจง “ ก่อนหน้านี้ท่านปู่หลุนอย่างข้านั้นมาจากดินแดนซานเชียนเซินเจี่ย ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในหมื่นเผ่าพันธุ์อันภาคภูมิ เพียงแค่หล่อหลอมหยดน้ำเซียนเพียงหยดเดียว มีอะไรน่าคิดมากกัน ขอบอกต่อเจ้า ตัวยาของหยดน้ำเซียนนี้ มีเพียงแค่ท่านปู่หลุนอย่างข้าที่เป็นถึงเผ่าพันธุ์เทพก่อนหน้านี้จึงจะสามารถทำออกมาได้ ภายในเผ่าพันธุ์นับหมื่นภายในดินแดนซานเชียนเซินเจี่ยนี้ การหล่อหลอมหยดน้ำเซียนเพื่อใช้ในการฝึกปรือเข้าสู่ขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลายเช่นนี้ ก็เป็นเหมือนเพียงของเด็กเล่นเท่านั้น อีกทั้ง การหล่อหลอมของเผ่าพันธุ์เทพนภาลัยเช่นนี้ ยังถือได้ว่าแข็งแกร่งที่สุดเช่นเดียวกัน “

 

“ เผ่าพันธุ์เทพนภาลัย “ เยี่ยจงทดคำออกมาด้วยความงงงันอย่างช้าๆ พลังฝีมือเมื่อชาติที่แล้วของเขาแม้จะแข็งกล้า แต่ว่าก็ยังมิอาจเอื่อมไปจนถึงเผ่าพันธุ์เทพเหล่านี้ แต่ว่า การที่จะสามารถไปมาหาสู่กับเผ่าพันธุ์เทพนี้ ต่อให้เป็นท่ามกลางดินแดนซานเชียนเซินเจี่ยก็ถือได้ว่ายิ่งใหญ่อย่างมาก ยิ่งไปกว่านั้น เยี่ยจงก็ทราบดีว่า เผ่าพันธุ์เทพนภาลัยนั้นมีร่างกายที่ถือได้ว่าแข็งแกร่ง เกินกว่าเผ่าพันธุ์ศักดิ์สิทธิ์อย่างเด็กน้อยเหล่านั้น ดังนั้นการที่เสี่ยวหลุนบ่งบอกนามของเผ่าพันธุ์ออกมา ภายในความคิดของเขา ถือได้ว่าน่าจะเป็นความจริงอย่างไม่ต้องสงสัย

 

ในขณะที่ครุ่นคิด เยี่ยจงก็ไม่เกรงอกเกรงใจ จากนั้นก็ได้เปิดฝาเตาหลอมโบราณออกมา วางเอาไว้อยู่บนพื้นดิน พลิกมือทั้งสองตบลงไป กลุ่มประกายสีทองก็ได้ปรากฏขึ้นมา เพียงแค่ไม่กี่ชิ้นเท่านั้น รวมไปทั้งหยาดน้ำก่อฟ้าที่ได้รับก่อนหน้านี้ลงไป

 

“ หยาดน้ำก่อฟ้า โลหิตมังกรบริสุทธิ์ หัวใจพสุธา …….. “ เสี่ยวหลุนกำลังอยู่ในห้วงความคิด “ นี้ที่ไม่ใช่ทั้งกลุ่มตระกูลเผ่าพันธุ์ใหญ่ หรือว่าเป็นลัทธิใหญ่ กล่าวไปก็ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่ยากจะพบได้อย่างยิ่ง เจ้าเยี่ยจงเพียงแค่คนเดียวที่ทั้งยังไม่มีที่พึ่งพึงหรือที่พึ่ง ถึงกลับสามารถรวบรวมมาได้ในขณะที่อยู่ภายในขั้นก่อเกิดระดับที่แปด รวบรวมมาได้ถึงสามสิ่ง ไม่อาจที่จะไม่กล่าวได้ว่า เจ้าช่างมีโชคที่ดีอย่างยิ่งเลยนะ ……… แน่นอนว่า โชคที่ดีที่สุดก็คือเจ้าได้พบเจอกับท่านปู่หลุนอย่างข้า และอีกทั้งท่านปู่หลุนอย่างข้ายังจิตใจดี ไม่เช่นนั้นแล้วละก็ ใช่ว่าจะช่วยเจ้าหล่อหลอมหยดน้ำเซียน “

 

“ มีคำพูดไร้สาระอีกมากแค่ไหนกัน ลงมือหล่อหลอมเถอะ “ สีหน้าของเยี่ยจงเปลี่ยนเป็นสีดำ เสี่ยวหลุนผู้นี้แท้จริงแล้วสามารถเชื่อใจได้จริงอย่างงั้นหรือ ในเวลาเช่นนี้กลับยังทำตัวลี้ลับอยู่อีก

 

“ เมื่อครู่อดไม่ได้ที่จะเสียดาย ในตอนนี้กลับเกรงว่าจะทำไม่ได้ พวกเขาเผ่ามนุษย์นะเผ่ามนุษย์ หยดน้ำเซียนหยดนี้ ต่อให้เป็นเผ่าพันธุ์ที่มีความความสามารถเทียบฟ้าก็ยังไม่คู่ควรหรอก ……… “ เสี่ยวหลุนถอนหายใจออกมา ทว่าก็พบว่าใบหน้าของเยี่ยจงกลับเปลี่ยนเป็นสีดำขึ้นมาแล้วหลายส่วนในเวลานี้ เขาก็ได้รีบที่จะหัวเราะคิกคิกเพื่อกลบเกลื่อน จากนั้นก็ได้กวาดประกายสีขาวออกมา วินาทีนี้ก็ได้พบว่าโลหิตมังกรได้ถูกจัดวางอยู่ภายในเตาโบราณแล้ว ทั้งยังลอยไปยังใจบริเวณใจกลางของลานพิธีอย่างรวดเร็ว

 

“ ซวบ “

 

ภายในตัวของเสี่ยวหลุนก็ได้สาดประกายสีขาวกวาดออกมา วินาทีนั้น ก็ได้พบกับยาปราณถูกคัดสรรค์ออกมาไม่หยุด จนท้ายที่สุดยาปราณโดยส่วนมากก็ได้ถูกมันคัดเลือกออกมา รวมไปทั้งหญ้าที่ดูวุ่นวายก็ได้ถูกมันเลือกขึ้นมาอย่างไม่ทราบเหตุผล

 

“ เรื่องราวต่อจากนี้ ไม่อาจที่จะพึ่งพาข้าได้แล้ว เจ้าก็มาช่วยเร็ว ยังต้องลงมือด้วยตัวเองนะ “ สุ่มเสียงของเสี่ยวหลุนได้เปลี่ยนเป็นเคร่งเครียดขึ้นมาแล้วหลายส่วน มันเคลื่อนที่เข้าไปจนถึงเตาหลอมโบราณ แล้วก็ได้สาดประกายสีขาวอยู่ด้านบนของเตาหลอมโบราณ

 

เตาโบราณในตอนนี้ก็ได้ส่งเสียงแสบแก้วหูดังออกมา ราวกับมีความรู้สึกขึ้นมาเองก็มิปาน เตาหลอมนี้ถึงกลับถูกทำให้สิ่งมีชีวิตได้

 

“ ฮูม “

 

เปลวเพลิงอันแรงกล้าก็ได้โพยพุ่งขึ้นมาจากเตาหลอม นี้มิใช่เป็นเพียงแค่ไฟ แต่เป็นปราณไฟที่มาจากตัวของเตาหลอมเอง ถือได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของหยดน้ำเซียนเลยทีเดียว

 

“ หญ้าปราณจันทรา “ เสี่ยวส่งเสียงดังออกมา เป็นเตือนให้เยี่ยจงเริ่มลงมือ

 

เยี่ยจงพยักหน้าตอบรับ ในตอนนี้เขาก็ได้มีความตั้งใจอย่างไร้ที่เปรียบ นำหญ้าปราณจันทราออกมาชิ้นหนึ่งออกมาจากท่ามกลางยาปราณจำนวนมากราวกับเด็ดใบหญ้าปราณออก ค่อยๆที่จะเข้าไปยังเตาหลอมโบราณอย่างช้าๆ

 

พึ่งจะเข้าไปภายใน ยาปราณก็ได้หล่อหลอมจนกลายเป็นหยาดน้ำยา หยาดน้ำยาสีเขียวก็ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของเตาหลอม ถือได้ว่าประหลาดใจเป็นอย่างยิ่ง

 

“ ก้อนหยกหิมะ “ เสี่ยวหลุนส่งเสียงดังออกมา

 

เยี่ยจงพยักหน้า แล้วก็ได้นำเอาก้อนหยกลูกกลมๆที่ดูเก่าแก่ออกมาจากภายในกลุ่มอย่างระมัดระวัง แล้วก็วางเข้าไปภายในเตาหลอมโบราณ วินาทีนั้น ก็ได้พบว่ายาสีหยกได้ซึมเข้าไปภายในหยาดน้ำยาแล้ว จนทำให้สีของหยาดน้ำยาเปลี่ยนแปลงไปอย่างประหลาด

 

“ ต่อมาก็เป็นหญ้าลี้ลับชั้นเก้า “ เสี่ยวยังคงชี้แนะต่อไป เยี่ยจงก็ได้ลงมืออย่างรวดเร็ว

 

ไม่นานนัก ภายใต้การร่วมมือกันของทั้งสอง ยาปราณนับสิบชนิดก็ได้ถูกเยี่ยจงวางลงไปภายในเตาหลอมโบราณ หยาดน้ำยาภายในเตาหลอมโบราณในตอนนี้ก็ได้ก่อเกิดพลังปราณนานาชนิด ราวกับพร้อมที่จะหลอมโอสถก็มิปาน

 

“ ต่อมาก็ นำโลหิตบริสุทธิ์เหล่านั้นทิ้งลงไปส่วนหนึ่ง เพื่อที่จะได้เพิ่มพูนประสิทธิ์ภาพของฤทธิ์ยา “ เสี่ยวหลุนยังคงเอ่ยขึ้นต่อไป

 

หลังจากที่เงียบงัน เยี่ยจงก็ได้สูดลมหายใจเข้าลึกๆคำหนึ่ง สะบัดมือครั้งหนึ่ง เหล่าโลหิตบริสุทธิ์ที่กระจัดกระจายก็ได้ถูกโยนเขาไปรวมเข้ากับยาที่อยู่ภายในเตาหลอม วินาทีนั้น ก็ได้ก่อเกิดไอพลังพุ่งออกมาจากเตาหลอมโบราณ จนกลายเป็นดั่งสัตว์ปีศาจอันดุร้ายมากมายนับไม่ถ้วน จากนั้นก็ได้ค่อยๆกลับกลายเป็นสงบลง

 

เยี่ยจงสูดลมหายใจเข้าไปลึกๆคำหนึ่ง จ้องมองไปยังท่ามกลางเตาหลอมโบราณนั้นอีกครั้ง แล้วก็ได้พบว่าหยาดน้ำยาเหล่านี้ได้กลายเป็นสีแดงขึ้นมาหลายส่วน อีกทั้งด้านในยังก่อรวมไปด้วยบรรยากาศอันน่าตื่นตกใจ

 

“ ต่อจากนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุด หยิบโลหิตมังกรบริสุทธิ์ขึ้นมาก่อนเถอะ “ เสี่ยวหลุนสั่นไหวขึ้นมาเล็กน้อย แล้วก็ได้ใช้ประกายสีขาวประทับอยู่ด้านบนของเตาหลอมโบราณ ในตอนนี้น้ำเสียงของมันก็ได้เปลี่ยนเป็นอ่อนโทรมลงหลายส่วน เห็นได้ชัดว่า ในตอนนี้ได้เริ่มที่จะเป็นการหล่อหลอมหยดน้ำเซียนอย่างแท้จริงแล้ว

 

เยี่ยจงพยักหน้าเห็นด้วย ในตอนนี้เขาก็ได้ระมัดระวังมากขึ้น ทันใดนั้นก็ได้ควบคุมพลังปราณภายในร่างกาย กลายเป็นจากโลหิตบริสุทธิ์เป็นดุจดั่งมังกรแท้ก็มิปาน

 

โลหิตมังกรบริสุทธิ์ในตอนนี้ราวกับมีการตอบสนองอันใดได้ก็มิปาน มันราวกับมีชีวิตขึ้นมาอย่างเต็มเปี่ยม มุ่งหน้าส่งเสียงร่ำร้องออกมา หมายที่จะเหาะเหินกลายเป็นมังกรลอยออกไป

 

“ หนีไม่พ้นหรอก “

 

เยี่ยจงกวาดมือออก คว้าจับไปยังโลหิตมังกรที่ดิ้นรนไม่หยุด จนหลุดออกมาจากเตาหลอมโบราณในที่สุด

 

“ โอ๊ว “

 

โลหิตมังกรก็ได้ร่ำร้องขึ้นมา แต่ว่าภายใต้การควบคุมประกายแสงสีขาวของเสี่ยวหลุน ก็ได้จับมันยัดเข้าไปภายในท่ามกลางของหยาดน้ำยาลงไป

 

“ สุดท้าย หัวใจพสุธาและหยาดน้ำก่อฟ้า ใส่เข้าไปในเวลาเดียวกันละ “

 

เสียงของเสี่ยวหลุนยิ่งมายิ่งเบาลง

 

เยี่ยจงพยักหน้า พลิกทั้งสองมือคว้าไปยังสิ่งของทั้งสองชิ้นที่เป็นอย่างสุดท้าย ใส่เข้าไปภายในเตาหลอมอย่างระมัดระวัง ในขณะนั้นเอง เยี่ยจงก็ได้เกิดอาการขนลุกขนพองขึ้น ทอสีหน้าเคร่งเครียด นั้นก็เพราะว่าสิ่งของเหล่านี้ถือได้ว่ามีค่าอย่างยิ่ง เรียกได้ว่าแม้แต่เมืองๆหนึ่ง หากว่าการหล่อหลอมในครั้งนี้ล้มเหลวแล้วละก็ คงจะต้องสูญเสียไปมากมายอย่างยิ่ง

 

“ เอาละ “ เสี่ยวหลุนเอ่ยขึ้นมาเป็นเสียงสุดท้าย มันก็ได้สั่นไหวไปมา ไม่ทราบว่ามีผู้ใดนำฝาเตามาครอบเอาไว้ ปิดไปยังเตาหลอมโบราณได้อย่างพอดิบพอดี จากนั้นก็ได้พบว่าตัวของมันเองได้สาดประกายสีขาวเจิดจ้าครอบคลุมอยู่ทั่วทั้งเตาหลอมโบราณ จนก่อเกิดประกายแสงออกมาอย่างดุดัน

 

ในตอนนี้เยี่ยจงกลับไม่มีอะไรให้ทำ เขาก็ได้นั่งสมาธิลงอยู่ทางด้านหน้าของเตาหลอมโบราณ จ้องมองไปยังการเคลื่อนไหวของเสี่ยวหลุน

 

การรอคอยเช่นนี้ ไม่นานนักก็ได้ผ่านพ้นไปถึงสามวันสามคืน จนท้ายที่สุด ประกายแสงสีขาวของเสี่ยวหลุนก็ได้เปลี่ยนแปลงอ่อนโทรมลงอย่างถึงที่สุด และพลังการส่งผ่านความนึกคิดของมันก็ได้เห็นได้ชัดว่าอ่อนโทรมลงอย่างถึงที่สุด เห็นได้ชัดว่า การหล่อหลอมหยดน้ำเซียนนี้ เสี่ยวหลุนต้องทุ่มเทพลังไปมากมายถึงเพียงใด

 

“ ตูม “

 

ในวันที่สี่ เตาหลอมโบราณก็ได้ประทับขึ้นสู่ผืนฟ้าอย่างกะทันหัน ท่ามกลางเตาโบราณ ก็ได้มีประกายแสงสีทองสาดส่องออกมา

 

“ ได้เวลาแล้ว เจ้าเข้าไปในเตาเถอะ “

 

เสี่ยวหลุนส่งเสียงรอดออกมา ในเวลาเดียวกันก็ได้มีเงาสายหนึ่งโผล่ขึ้นมา จับไปที่ทางด้านหนึ่ง จากนั้นมันก็ได้ดูดกลืนเยี่ยจงเข้าไปภายในเตา เงามือนี้กลับมีพลังของหยดน้ำเซียนรวมอยู่ด้วย

 

เยี่ยจงทอสีหน้าประหลาดขึ้น เมื่อถึงตอนนี้เขาก็มองไม่ออกแล้วว่าหยดน้ำเซียนที่อยู่ใต้เตาหลอมโบราณที่แท้จะมีสภาพเช่นไร ทว่าหลังจากที่ครุ่นคิดอยู่ชั่วขณะ เขาก็ได้ขยับร่างกายคราหนึ่ง แล้วก็ได้เข้าไปภายในเตาหลอมโบราณ นั่งขัดสมาธิอยู่ภายใน ฝ่ามือแปรเปลี่ยนตราสัญลักษณ์ไปมา

 

“ ติ่ง “

 

เตาโบราณในขณะนี้ก็ได้ถูกปิดลงอีกครั้ง เสี่ยวหลุดก็ได้ถอนหายใจออกมาอีกคำหนึ่ง ในที่สุดมันก็ไม่ได้ใช้ออกด้วยประกายแสงสีขาวอีก อีกทั้งเพียงแต่ขยับสั่นไหวไปมาอีกครั้ง จ้องมองไปยังฉากที่อยู่เบื้องหน้าสายตาอย่างใจจดใจจ่อ

 

บริเวณทั่วทั้งสี่ทิศแปดด้าน ก็ได้เริ่มที่จะมีประกายแสงเจ็ดสีแผ่กระจายออกมาอย่างช้าๆ จากนั้นก็ได้ค่อยๆวนเวียนอยู่โดยรอบของเตาหลอมโบราณ มิได้กลับเข้าไปอีก อีกทั้งไอพลังเหล่านี้ยิ่งมายิ่งมากขึ้น จนท้ายที่สุดก็กลายเป็นบ้าคลั่งขึ้นมา รวมทั้งจนทำให้ก่อเกิดเสียงที่ดังออกมา ดุจดั่งฟ้าดินเปลี่ยนสีก็มิปาน

 

อีกทั้งฝาของเตาหลอมโบราณก็ได้เริ่มที่จะขยับโดดไปมา แล้วก็ได้มีคุณลักษณะประหลาดขึ้นมาชนิดหนึ่ง ในทึกคราที่ได้ขยับโดดไปมาก็พอที่จะพบเห็นกายแท้ของเยี่ยจงได้ เขาในตอนนี้ราวกับกำลังควบคุมการสั่นไหวไปมาของเตาหลอมโบราณนี้ กลายเป็นเหมือนดั่งชิ้นส่วนของตนเองชนิดหนึ่ง

 

“ สำเร็จแล้ว “ เสี่ยวหลุนเหม่อมองไปยังฉากเบื้องหน้า แล้วก็ได้สูดลมหายใจเข้าลึกๆ “ เพียงแต่ว่า กลับมีความยุ่งยากอยู่เล็กน้อย ในตอนนี้ถึงแม้จะอยู่ภายในลานพิธี กล่าวกันตามเหตุและผล การที่พอจะสามารถดูดซับพลังอันมหาศาลของพิธีนี้ เพื่อรวมเข้ากลับหยดน้ำเซียน กลายเป็นกายเนื้อไม่สูญสลาย …….. แต่ว่าสิ่งนี้กลับเป็นสิ่งที่อยู่คิดขึ้นมานับพันหมื่นปีก่อน ด้วยพลังของพิธีเหล่านี้ ยังไม่มีผู้ใดพอที่จะซึมซับพลังได้หมดสิ้น …….. แต่ว่าก็ช่างมันเถอะ อย่างน้อยก็ดีกว่าไม่แข็งแกร่งขึ้น ถึงแม้ว่าเขาคิดที่จะเขาไปช่วงชิงกับสถานการณ์อื่น ด้วยส่วนมากก็เรียกได้ว่าเป็นเหมือนดุจดั่งความฝัน “

 

ตามเสียงที่ได้ออกมาจากเสี่ยวหลุน รังสีเจ็ดสีเหล่านี้ก็ได้ไหลเวียนเข้าไปภายในเตาหลอมโบราณ จากนั้นไม่นานนัก ก็พบได้ว่า ภายในเตาหลอมโบราณในตอนนี้ ร่างกายของเยี่ยจงราวกับมีประกายแสงสีทองคล้ายหยาดน้ำห่อหุ้มอยู่กลุ่มหนึ่ง ท่ามกลางหยาดน้ำ ก็ได้มีการนำสายจากโลหิตมังกรแท้ ก่อเกิดเสียงร่ำร้องอันประหลาดจากสัตว์ปีศาจมากมายนับไม่ถ้วน อีกทั้งยังมีประกายเพลิงไฟ ประกายสายฟ้าสาดออกมา

 

เพียงแต่ว่า ตราประทับในมือของเยี่ยจงกลับมีการเปลี่ยนแปลงกลับกลาย สิ่งรุมเร้าโดยรอบกลับไม่อาจที่จะส่งผลต่อตัวเขาเลยแม้แต่น้อย ในทางกลับกันร่างกายเลือดเนื้อของเขากลับดูดซับยาปราณประหลาดเหล่านี้เข้าไป ดุจดั่งขุมขนของเข้าสู่ภายในร่างกายภายในของเขา เรียกได้ว่ามีค่าอย่างถึงที่สุด

 

“ น่าจะสำเร็จแล้วละ “

 

เมื่อได้เหม่อมองไปยังฉากด้านหน้า เสี่ยวหลุนก็ได้เอ่ยปากขึ้นมาดังหึหึ จากนั้นมันก็ได้ถอยไปอย่างไม่ตั้งใจ นั้นก็เพราะว่าท่ามกลางภายในลานพิธีในตอนนี้ได้ก่อด้วยวายุคลั่งขนาดใหญ่อยู่ แล้วทั่วทั้งสี่ทิศแปดด้านก็ได้กลายเป็นดั่งธารน้ำเจ็ดสีไหลเวียนไปมา แต่กลับมิได้เข้าไปภายในเตาโบราณ

 

สิ่งนี้ถือได้ว่าเป็นวิธีการใช้ด้วยพิธีการอันลี้ลับและศักดิ์สิทธ์ ทั้งยังมีพลังอันเก่าแก่และลี้ลับอย่างมหาศาล ทั้งยังได้ใช้เวลาไปไม่นานนัก แต่ว่ากลับสามารถใช้เวลาทุกวินาทีได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างประโยชน์ขึ้นมาได้มากมายถึงเพียงนี้ และการใช้ประโยชน์จากพลังของลานพิธีเหล่านี้ เหล่าประกายสีทองเหล่านี้กลับเริ่มที่จะเปลี่ยนแปลงกลายเป็นยิ่งมายิ่งชัดเจนยิ่งขึ้น จนท้ายที่สุดประกายสีทองนั้นก็ได้รวมอยู่ในจุดเดียวกัน จนห่อหุ้มไปทั่วทั้งร่างกายของเยี่ยจงเอาไว้

 

ประกายภายในตัวของเสี่ยวหลุนในตอนนี้ก็ได้สาบสูญหายไป ในตอนนี้มันก็ได้จ้องมองไปยังฉากเบื้องหน้าอย่างเงียบงัน ไม่กล่าวอันใดออกมาอีก

.

.

.

.

กลุ่มลับ ติดต่อได้หลังไมค์ครับ กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น เข้ากลุ่ม 3/4/5/6/7 ราคา 400
กลุ่ม3 https://goo.gl/dV1p9e ตอนที่ 210-290
กลุ่ม4 https://goo.gl/ESwaou ตอนที่ 291-370
กลุ่ม5 https://goo.gl/ekcF7V ตอนที่ 371-450
กลุ่ม6 https://goo.gl/4rqw89 ตอนที่ 451-530
กลุ่ม7 https://goo.gl/qrQ7GA ตอนที่ 531-610

กลุ่ม8 https://goo.gl/Uzqf2x ตอนที่ 611-690 ล่าสุด628

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

 

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset