เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 284 การต่อสู้กับสำนักเสวียนหวินอีกครั้ง

ตอนที่ 284 การต่อสู้กับสำนักเสวียนหวินอีกครั้ง

 

 

 

“ เป็นเจ้า เจ้าปีศาจน้อย ในที่สุดก็ปรากฏตัวออกมาแล้ว ในที่สุดก็ปรากฏตัวออกมาแล้ว ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า …… “

 

ทันทีที่ร่างกายของเยี่ยจงปรากฏตัวขึ้นมา ทันใดนั้นเอง ก็ได้มีเสียงที่เต็มไปด้วยความอาฆาตแค้นอย่างถึงที่สุดดังออกมา จากนั้นทั่วทั้งบริเวณสี่ทิศแปดด้าน ก็ได้มีเงาร่างของผู้คนขยับเคลื่อนไหว ทั้งยังปรากฏยอดยุทธ์มากมายนับไม่ถ้วน ออกมาจากทั่วทุกสารทิศ ล้อมรอบเยี่ยจงเอาไว้ ไม่หลงเหลือแม้แต่เส้นทางที่ใช้หลบหนีไปได้

 

“ สำนักเสวียนหวิน “ เยี่ยจงมองไปโดยรอบ แล้วก็ได้ทอดสายทางไปบริเวณทางด้านหน้า เอ่ยปากขึ้นมาไปยังสี่ราชันที่ล้อมสังหารตนเองก่อนหน้านี้ที่หลงเหลืออยู่เพียงคนเดียว ในตอนนี้เขาก็ได้มีใบหน้าอาฆาตแค้น สีหน้าบิดเบี้ยว โกรธแค้นจนแทบจะกัดกินเยี่ยจงให้ตายทั้งเป็นก็ยังได้

 

“ สำนักเสวียนหวิน พวกเจ้าถือว่ามีความกล้าอยู่ไม่น้อย ผู้คนก่อนหน้านี้ที่ถูกข้าสังหารไปมากมายก็ไม่ต้องพูดแล้ว แม้แต่หวินจงเทียนก็ยังถูกข้าสังหารอยู่บนยอดเขาสุสานกระบี่ พวกเจ้ากลับยังกล้าปรากฏอยู่เบื้องหน้าข้าอีก ข้ายอมรับจากใจจริงเลย “ เยี่ยจงยิ้มขึ้นมาช้าๆ น้ำเสียงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรสชาติแห่งความเย้ยหยันชนิดหนึ่ง เขาและสำนักเสวียนหวินถือได้ว่ามีความแค้นกันอย่างลึกล้ำ สำนักเสวียนหวินกลับเป็นผู้ที่คิดจะลงมือเป็นอันดับแรก ทั้งหมดนี้ก็ยังถือได้ว่ายังอยู่ในการคาดเดาของเยี่ยจงอยู่

 

“ ชิ “ มีคนร้องชิออกมาอย่างเย็นชา แต่ก็มิได้ตอบกลับอันใด แต่ว่าบนร่างกายผู้คนของสำนักเสวียนหวินเหล่านี้กลับเต็มเปี่ยมไปด้วยรังสีการฆ่าฟันแผ่กระจายออกมาอย่างช้าๆ เห็นได้ชัดว่าผู้คนทั้งหมดต่างก็มีความโกรธแค้น ถ้าหากไม่สังหารเขา แน่นอนว่าย่อมต้องตายตาไม่หลับ

 

“ แล้วยังไง ในครั้งแรกพวกเจ้าก็ได้ใช้ยอดฝีมือมากมายเช่นนี้ไม่ใช่หรือ อีกทั้งยังอยู่ในขั้นก่อเกิดระดับที่แปดอยู่ไม่น้อย คงจะสูญเสียผู้คนกันไม่พอใช่หรือไม่ ? ในเมื่อพวกเจ้าคิดที่จะฆ่าข้า คิดว่าคงจะมีการเตรียมใจกันแล้วสินะ “ เยี่ยจงเอ่ยขึ้นมาเสียงเบา สีหน้าบนใบหน้าก็ได้ค่อยๆสลายหายไป อีกฝ่ายที่มีรังสีสังหารจนถึงจุดเดือด เช่นนั้นตนเองก็มิจำเป็นที่จะต้องเกรงใจมากจนเกิดไป ในเมื่อในวันนี้ก็ต้องเปลี่ยนสีหน้าแล้ว เช่นนั้นก็สังหารผู้คนที่คิดจะสังหารตนเองไป ไล่ฆ่าจนต้องหลบหลีกไปค่อยว่ากล่าวกันอีกที

 

บริเวณทางด้านหลัง ก็ได้มียอดฝีมือมากมายนับไม่ถ้วนต่างก็ได้ถอยออกไปในระยะทางหนึ่ง แต่ก็ยังไม่มีผู้ใดที่คิดจะจากไป ต่างก็จดจ้องไปที่เยี่ยจง มียอดฝีมือส่วนหนึ่งที่เคยเห็นการลงมือของเยี่ยจงมาก่อน ต่างก็คิดไว้ว่าสำนักเสวียนหวินในครั้งนี้ได้นำพาความโชคร้ายครั้งใหญ่มาให้แล้ว และจากคำเล่าลือของเยี่ยจงที่ได้ยินมา ในครั้งนี้เยี่ยจงคงจะต้องตายอย่างไม่น่าดูแน่นอน

 

จูเยียน จิ่วฟ่ง สัตว์ประหลาดคายหมิงเป็นต้น ในตอนนี้ต่างก็ได้ออกมาจากทางด้านหลังของยอดฝีมือ ยืนอยู่บริเวณที่สูงจ้องมองไปที่เยี่ยจง พวกเขากลุ่มนี้ไม่ว่าจะวิจารณ์เช่นไรคนอื่นๆต่างก็ต้องกล่าวได้ว่าเป็นยอดอัจฉริยะประจำเผ่าพันธุ์ และก็ได้จ้องมองเยี่ยจงไปอย่างระมัดระวัง คิดที่จะดูว่าเขาจะใช้ออกมาด้วยพลังการต่อสู้ออกมาเช่นไร

 

ในขณะนี้ ท่ามกลางสายตามากมายนับหมื่นในที่แห่งนี้ ราวกับดุเดือดไร้ที่เปรียบ

 

ยอดฝีมือสำนักเสวียนหวินต่างก็มีสีหน้าเย็นชา ไม่ว่าในครั้งนี้จะสามารถสังหารเยี่ยจงได้หรือไม่ สำนักเสวียนหวินของพวกเขาก็ถือได้ว่าขายหน้าไปมากแล้ว ศิษย์พี่ใหญ่แห่งสำนักเสวียนหวิน หนึ่งในซวางม่อหวินจงเทียนก็ได้ตายตกภายใต้น้ำมือของเยี่ยจง และในครั้งนี้เพื่อที่จะต่อกรกับเยี่ยจง พวกเขาถึงกับใช้ออกมาด้วยผู้คนมากมายถึงเพียงนี้ เพื่อที่จะมาทำการช่วยเหลือ

 

ถึงแม้ว่าในตอนนี้จะมียอดฝีมือเหล่านี้ออกหน้าให้ หากว่าถ้าอยู่ที่เขตแดนภายนอกต่างก็ถือได้ว่าจัดการฟาดเยี่ยจงให้ตายได้อย่างง่ายดาย แต่ว่าในสถานที่แห่งนี้กลับเป็นสมรภูมิฮวงกู่ เป็นเขตแดนที่มีข้อจำกัดอยู่ พวกเขาจำเป็นที่จะต้องร่วมมือกัน ไม่เช่นนั้นก็คงจำม่มีโอกาส ในข้อนี้ได้ทำให้ยอดฝีมือที่สูงส่งต่างก็ยากที่จะยอมรับได้ จึงได้ปั้นสีหน้าปั้นยากขึ้นมา

 

“ ประจำตำแหน่ง ไม่ว่าจะต้องแลกด้วยอะไรมากมายก็ตาม ก็ต้องจับ้ขามาเผาทั้งเป็นให้ได้ นอกเสียจากว่า ไม่เช่นนั้นแล้วสำนักเสวียนหวินในวันข้างหน้าจะต้องวอดวายแน่นอน ดังนั้น อย่างได้ยั้งมือ “ ราชันเฒ่าเอ่ยปากขึ้นมาด้วยเสียงที่และคำพูดที่เย็นชามาตั้งแต่แรก สีหน้าหนักแน่นอย่างมาก

 

“ ซวบซวบซวบ “

 

ยอดฝีมือสำนักเสวียนหวินเหล่านี้ต่างก็พยักหน้า หนึ่งในกลุ่มของพวกเขาถึงแม้ว่าจะเป็นสำนักเสวียนหวินจ่ายออกไปด้วยสิ่งที่มีค่ามากเชิญมา แต่ว่าในตอนนี้ก็พอจะทราบว่าสมควรที่จะทำอะไร แต่ละคนก็ได้ล้วงยันวิญญาณออกมาคนละใบ ติดไว้ที่บริเวณกลางอกของตนเอง

 

“ ค่ายกลยันต์ปราณ “

 

ในขณะนั้นเอง เยี่ยจงก็ยังไม่ได้เคลื่อนไหวอันใด แล้วก็ได้มีรังสีสังหารไร้รูปกระจายออกมาจากทั่วทั้งสี่ทิศแปดด้าน เห็นได้ชชัดว่า เพื่อที่จะต่อกรกับเขา สำนักเสวียนหวินก็ได้จัดเตรียมวิธีการลงมือเอาไว้นับไม่ถ้วน เตรียมพร้อมที่จะเด็ดชีวิตเขา

 

“ ซู “

 

เสียงของลมหายใจก็ได้ถอนออกมายาวๆคำหนึ่ง ในเวลาเช่นนี้ ในเวลาเช่นนี้เรียกได้ว่ามิอาจที่จะไม่ลงมือได้แล้ว เขาพลิกมือขวาคราหนึ่ง กระบี่ดำเล่มนั้นก็ได้ปรากฏขึ้นมาบริเวณใจกลางฝ่ามือ จากนั้นเขาก็ได้สะบัดกระบี่ออก ก่อเกิดคมกระบี่กวาดออกมาเป็นสายคล้ายดั่งจันทร์ครึ่งเสี่ยว พุ่งเข้าสังหารไปทั่วทั้งสี่ทิศออกไป

 

“ เก้ง “

 

คมกระบี่ดำดุจดั่งพระจันทร์มายาลอยอยู่ในอากาศ ลี้ลับไร้ที่เปรียบ อีกทั้งยังให้บรรยากาศอันลึกลับ ดุจดั่งทะเลมายาที่ลึกล้ำ พลังความแค้นพุ่งขึ้นสู่ฟ้า

 

และในขณะนั้นเอง ก็ได้มีเสียงพยัคฆ์ร้ายคำรามดังขึ้นมา จนทำให้ผู้คนขนลุกคนพอง หนาวสั่นไปจนถึงหัวใจ จนคิดที่จะเดินถอยไปอย่างไม่รู้ตัว

 

“ แข็งแกร่งมาก “

 

เหล่ายอดฝีมือสำนักเสวียนหวินกับได้ถอยออกไปทันทีอย่างรวดเร็ว ในตอนนี้ภายในใจของพวกเขาก็ได้ปรากฏความหวาดกลัวชนิดหนึ่งขึ้นมา พวกเขาสัมผัสได้อย่างชัดเจน กระบี่นี้เรียกได้ว่ามิใช่บุคคลธรรมดาจะสามารถต้านทานได้ พวกเขาจำเป็นต้องถอย หากว่าลงมือต้านทานก็คงจะต้องตายสถานเดียว

 

“ ซูม “

 

ยอดฝีมือสำนักเสวียนหวินทั้งหมดก็ได้ถอยหลังไป ความมืดมิดของกระบี่ดำครึ่งเสี่ยวก็ได้สาดออกมา แล้วก็ได้ยินเสียง”โครม”ดังขึ้นมาเสียดใบหู ต้นไม้โบราณก็ได้ล้มลงไปเป็นสาย รอยตัดนั้นราบเรียบไร้ที่เปรียบ

 

“ อา “

 

มีผู้คนไม่น้อยที่ร่ำร้องออกมา เงาร่างที่หลบซ่อนอยู่บนต้นไม้เหล่านี้ คงจะต้องการฉวยโอกาสจากเยี่ยจงและเหล่ายอดฝีมือสำนักเสวียนหวิน แต่ว่าพวกเข้ากลับต้องมาตายลงในตอนนี้ ทั้งยังไม่ทันจะมีโอกาสรู้สึกขึ้นมา

 

“ อย่าถอย ฆ่ามันให้ข้า ฆ่า “

 

ผู้อาวุโสสำนักเสวียนหวินผู้นั้นร่ำร้องขึ้นมา ใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยย่น ก็ได้เต็มไปด้วยสีหน้าที่แข็งทื่อราวเหล็ก รังสีสังหารหลั่งไหลมาดุจดั่งสายธาร เยี่ยจงผู้นี้ถือได้ว่ามีความน่าหวาดกลัวจนเกินไปแล้ว ในขณะที่พวกเขายังไม่ทันจะได้จัดตำแหน่งได้เสร็จก็ได้ลงมือออกมาแล้ว ไม่มีความเป็นยอดฝีมือเลยแม้แต่น้อย หากว่าเด็กน้อยเหล่านี้ยังถอยไปอีก การดักฆ่าในวันนี้ ก็คงจะกลายเป็นเรื่องตลกแล้ว

 

“ ขอรับ “

 

ทันใดนั้นเอง ยอดฝีมือเหล่านั้นแต่ละคนที่ความจริงคิดจะถอยออกไปก็ได้แต่กัดฟันลงมือ วินาทีนั้นเอง ก็ได้ก่อเกิดประกายปราณขึ้นมาสายหนึ่ง ในตอนนี้เหล่ายอดฝีมือแห่งสำนักเสวียนหวินต่างก็ได้ใช้ออกมาด้วยทักษะยุทธ์ มุ่งหน้าปะทะสังหารเยี่ยจงเข้าไป

 

“ ซวบซวบซวบ “

 

ทักษะยุทธ์ก็ได้ถูกใช้ขึ้นสู่ฟากฟ้า ดุจดั่งประทัดอันสวยงามที่แตกกระจายออกมาก็มิปาน ในตอนนี้ ทักษะยุทธ์เหล่านั้นก็ได้ก่อตัวรวมกันขึ้นมาเป็นสาย ทั้งยังดูลึกลับ แทบจะเรียกได้ว่าไร้หนทางที่จะต่อกรได้

 

ด้วยสภาพที่มีพลังอันน่าหวาดกลัวเช่นนี้ก็ได้ทำให้เยี่ยจงต้องหรี่นัยน์ตาลง สภาพการเช่นนี้ แทบจะเรียกได้ว่าไร้หนทางที่จะต่อกรได้ อย่าว่าแต่เขาในตอนนี้ยังไม่ได้เข้าสู่ขั้นก่อเกิดระดับที่เก้า ขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลาย ต่อให้ก้าวไปจนถึงขั้นนั้นได้ ในตอนนี้ก็จำเป็นที่จะต้องถอยหนี ไม่เช่นนั้นคงจะต้องได้รับบาดเจ็บหนัก

 

“ ซวบ “

 

บริเวณท่ามกลางฝ่าเท้า ก็ได้เคลื่อนไหวปานสายฟ้าแลบ ร่างกายของเยี่ยจงก็ได้ไหลไปทางด้านหลังในทันที จนเข้าไปจนถึงส่วนหัวของรูปปั้น จ้องมองลงไปทางด้านล่าง

 

“ ตูม “

 

พลังปราณได้เดือดขึ้นมา แล้วก็ได้ใช้ออกมาด้วยประกายปราณ ทว่าเพียงแค่ชั่วพริบตาเดียว บริเวณทางด้านของพื้นดินก็ได้ก่อเกิดหลุมใหญ่ลึกขึ้นมา วินาทีนั้นท่ามกลางสนามก็ราวกับมีมังกรโพยพุ่งขึ้นมา

 

“ ฮูม “

 

เยี่ยจงพลิกมือออกมาคราหนึ่ง ธนูเงาเมฆาเพลิงก็ได้ปรากฏขึ้นมาท่ามกลางฝ่ามือ เขาได้ง้างศรขึ้นมาในทันที บริเวณทางด้านหลังก็ได้มีเงาปีศาจปรากฏขึ้นมา ตามการเคลื่อนไหวของเขา คมศรก็ได้พุ่งออกมาเป็นสาย พุ่งเข้าไปทางด้านของยอดฝีมือสำนักเสวียนหวินอย่างวุ่นวาย

 

“ ปุปุปุ “

 

เสียงใสๆได้ดังขึ้นมาในหู ฝ่ายตรงข้ามก็ได้มีเสียงร้องขึ้นมาอย่างเจ็บปวดไม่หยุดหย่อน ท่ามกลางสนามก็ได้มียอดฝีมือสำนักเสวียนหวินทะลวงผ่านร่างกายไป ส่งเสียงร่ำร้องออกมาอย่างเจ็บปวด

 

มีทั้งผู้คนที่ได้ถูกคมศรแทงทะลุหน้าอก ศีรษะ และหัวไหล่ มีอยู่ส่วนหนึ่งที่ร่างกายได้แตกกระจายไปในทันที จนกลายเป็นเพียงก้อนเนื้อ ลอยไปทั่วทั้งสนาม

 

สภาพชนิดนี้เรียกได้ว่าน่าหวาดกลัวจนเกินไปแล้ว เยี่ยจงเพียงแค่ลงมือสวนกลับไปเท่านั้น ก็สามารถสังหารผู้คนแห่งสำนักเสวียนหวินไปหลายศพ จนทำให้เกิดความหวาดกลัวขึ้นภายในใจ

 

“ เด็กน้อยผู้นี้ แข็งแกร่งขึ้นมาอีกแล้ว “ จูเยียนทิประกายดวงตาสีแดงเพลิงขยับขึ้นมามาช้าๆ มันเอ่ยขึ้นมาเสียงแผ่วเบา น้ำเสียงให้ความรู้สึกถึงการวิเคราะห์อยู่ เห็นได้ชัดว่าเยี่ยจงยังไม่ได้เข้าสู่ขอบเขตระดับตำนานขั้นนั้น แต่ว่าพลังฝีมือและการลงมือของเขาในตอนนี้ก็เรียกได้ว่าร้ายกาจอย่างยิ่ง เรียกได้ว่าแข็งแกร่งกว่าก่อนหน้าถึงขั้นหนึ่งเลยก็ได้

 

“ อย่างน้อยคงจะเป็นในช่วงที่เขาซ่อนตัวอยู่พัฒนาขึ้น เจ้าบัดซบนี้ “ หญิงสาวหวินฮู่ในตอนนี้ก็ได้เดินออกมา เหม่อมองไปที่เยี่ยจง ขบเคี้ยวเขี้ยวฟัน วันก่อนเขาก็ได้เกิดความสูญเสียไปไม่น้อย ไม่เพียงแต่เกิดความว้าวุ่น ที่ต้องมาสูญเสียยาปราณไปทั้งหมด ในตอนนี้เมื่อได้พบเจอกับเยี่ยจง ก็ต้องกัดฟันของตนเองขึ้นมา

 

“ ดูเหมือนว่า อย่าได้รีบร้อน อย่าได้รีบร้อนโดยเด็ดขาด คงจะไม่จบเช่นนี้ได้อย่างง่ายดายหรอก “ จิ่วฟ่งพูดขึ้นมาเสียงเบา ทอสีหน้าประหลาดขึ้นมาในเวลาเดียวกัน มันจ้องมองไปที่เยี่ยจง ดวงตาทอเป็นประกายประหลาด

 

“ โล่หมอกสายลม “

 

บริเวณท่ามกลางสนาม ผู้อาวุโสราชันแห่งสำนักเสวียนหวินผูนั้นก็ได้โบกมือขึ้น แล้วก็ได้ก่อเกิดโล่แผ่นหนึ่งลอยมาตามสายลม ทันใดนั้นก็ได้สาดทอเป็นประสายขนาดใหญ่ขึ้นมาสายหนึ่ง หยุดยั้งการโจมตีของเยี่ยจงเอาไว้

 

แต่เมื่อเขาหันหน้ากลับมา มองออกไปคราหนึ่ง สีหน้าก็ได้สั่นกระตุกขึ้นมาเล็กน้อย การลงมือเพียงครั้งเดียวของเยี่ยจงเมื่อครู่นี้ ก็ได้ฆ่าสังหารยอดฝีมือสำนักเสวียนหวินของพวกเขาและเหล่ายอดฝีมือที่เชื้อเชิญมาตายไปนับสิบคน จนทำให้เขาต้องกัดฟันไปมา การสูญเสียเช่นนี้ถือได้ว่าหนักหนาจนเกินไปแล้ว จนทำให้ชื่อเสียงอันเกรียงไกรของสำนักเสวียนหวินที่มีมานานถึงยี่สิบปีต้องมลายหายไปสิ้น นั้นก็เพราะว่าเหล่ายอดฝีมือก็เป็นเหมือนดั่งสมบัติชิ้นหนึ่ง จำเป็นที่จะต้องค่อยๆเพาะเลี้ยงขึ้นมา การสูญเสียของทุกๆครั้ง ต่างก็ทำให้ร่างกายของพวกเขาเจ็บปวด

 

แน่นอนว่า ในช่วงเวลาครั้งแรกที่ได้ฆ่าสังหารเหล่านั้น ต่างก็เป็นยอดฝีมือที่อยู่ในขั้นก่อเกิดระดับที่เจ็ดโดยทั้งสิ้น แต่ว่าฟ้าดินยังเป็นใจ ต่อให้มีพลังในขั้นก่อเกิดระดับที่เจ็ด แต่ก็ยังถือได้ว่าเป็นผู้มีพรสวรรค์อย่างถึงที่สุด การสูญเสียเช่นนี้ ได้ทำให้สำนักเสวียนหวินเกิดความเจ็บปวดอย่างไร้ที่เปรียบ

 

“ พึ่งจะได้ลงมือ ก็สามารถฆ่าสังหารยอดฝีมือสำนักเสวียนหวินได้มากมายถึงเพียงนี้ ราชันเยี่ยจง ไม่ได้ดีแค่ชื่อจริงๆ “

 

“ สำนักเสวียนหวินที่เล่าขานกันในเผ่ามนุษย์ รู้กันทั่วทั้งฟ้าว่าหมายสังหารอัจฉริยะของเผ่ามนุษย์ แต่มันก็เท่านั้น ยังมีกำลังไม่พอ ในตอนที่ลงมือก็ต้องตายไปเช่นนี้เสียก่อน นี้ไม่ใช่น่าขบขันหรอกหรือ “

 

“ น่าขบขันอะไรเช่นนี้ “

 

“ สำนักเสวียนหวินสูญเสียหวินจงเทียน เกรงว่าในตอนนี้ยังสูญเสียกันไม่พออีก “

 

หฟุ้คนมากมายต่างก็เหม่อมองไปยังฉากเบื้องหน้า ต่างก็เกิดความหวาดกลัว ความจริงแล้วมียอดฝีมือไม่น้อยเตรียมที่จะลงมือต่อเยี่ยจง ในตอนนี้ต่างก็ก็ได้เริ่มที่จะปล่อยวาง เตรียมที่จะดูการแสดง อัจฉริยะเช่นนี้ ที่มีชื่อเสียงเรียงนามเป็นหนึ่งในสี่ราชันเผ่ามนุษย์ เรียกได้ว่ามิใช่สิ่งที่ยอดฝีมือปกติธรรมดาจะสามารถต่อกรได้ หากมิใช่อัจฉริยะแห่งเผ่าพันธุ์ แม้แต่การเผชิญหน้ากับเขาก็ยังไม่ถือว่าคู่ควร หรือต่อให้เป็นอัจฉริยะแห่งเผ่าพันธุ์ หากว่าไม่มีไพ่ตายอันแข็งแกร่ง เมื่อได้พบกับเยี่ยจงก็คงจะต้องตายไปในทันที

 

ยอดฝีมือมากมายของสำนักเสวียนหวิน ในตอนนี้สีหน้าของแต่ละคนต่างก็ทอประกายเย็นชาอย่างน่ากลัว และเหล่าพวกที่คิดจะฉวยโอกาสหาประโยชน์ พวกที่คอยลงมือช่วยเหลือ ที่อยู่ทางด้านข้าง แต่ละคนก็มีความคิดที่จะถอยแล้วหลายส่วน การพบเจอกับบุคคลที่ยุ่งยากเช่นนี้ พวกเขาย่อมไม่ยินยอมอย่างแน่นอน

 

“ ทุกท่าน เด็กน้อยผู้นี้จดจำความแค้นอย่างถึงที่สุด พวกท่านก็มารร่วมมือกัน ไม่เช่นนั้นแล้วคงจะต้องเกิดการสูญเสียครั้งใหญ่ ต่อให้ถอยไปในตอนนี้ก็ไม่มีความหมาย ยังคงร่วมมือกันสังหารยังดีเสียกว่า “ ผู้อาวุโสสำนักเสวียนหวินเอ่ยปากขึ้น พร้อมทั้งเผยให้เห็นสีหน้าอันดุร้ายอย่างถึงที่สุด

.

.

.

.

กลุ่มลับ ติดต่อได้หลังไมค์ครับ กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น เข้ากลุ่ม 3/4/5/6/7/8 ราคา 500
กลุ่ม3 https://goo.gl/dV1p9e ตอนที่ 210-290
กลุ่ม4 https://goo.gl/ESwaou ตอนที่ 291-370
กลุ่ม5 https://goo.gl/ekcF7V ตอนที่ 371-450
กลุ่ม6 https://goo.gl/4rqw89 ตอนที่ 451-530
กลุ่ม7 https://goo.gl/qrQ7GA ตอนที่ 531-610

กลุ่ม8 https://goo.gl/Uzqf2x ตอนที่ 611-690 ล่าสุด640

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

 

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset