เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 287 ทำลายสมุดฟ้าไร้อักษร

ตอนที่ 287 ทำลายสมุดฟ้าไร้อักษร

 

ฉากที่เกิดขึ้นบนท้องฟ้า เยี่ยจงก็ได้ขยับร่างกายออกไป ร่างกายถึงแม้จะมีโลหิตไหลริน แต่ว่าในเวลาเดียวกันก็ยังคงแผ่กระจายรังสีอันน่ากลัวออกมา ดุจดั่งเทพสงครามเยาว์วัยก็มิปาน

 

ความจริงที่ยังอยู่ในขั้นก่อเกิดอยู่นั้น แน่นอนว่าคงจะไม่สามารถที่จะลอยอยู่กลางอากาศได้ แต่ว่าเยีย่จงในตอนนี้กลับมีพลังที่น่าหวาดกลัวอย่างยิ่ง ทางหนึ่งก้าวย่างลอยออกไป ราวกับไม่อาจที่จะสิ้นสุดได้ น่าหวาดกลัวไร้ที่เปรียบ

 

ในขณะนั้นเอง กระบี่ดำในมือของเยี่ยจง ราวกับทอแสงสาดส่องดุจพระอาทิตย์ก็มิปาน อีกทั้งยังสาดประกายแสบตาเป็นอย่างยิ่ง ในตอนนี้เยี่ยจงก็ได้เข้าไปใกล้ยังสมุดฟ้าไร้อักษรได้ในทันที รังสีกระบี่อันคมกล้าสีดำก็ได้ถูกใช้ออก ประกายแสงเพียงพอที่จะลบล้างหุบเขาไปได้ทั้งลูก แตกกระจายเป็นเพียงก้อนหินขนาดใหญ่

 

“ ตูม “

 

กระบี่ดำเล่มนี้ในมือเยี่ยจง ทั้งยังให้พลังที่เรียกได้ว่าสามารถขวางกั้นการโจมตีออกมาได้ กระบี่เล่มนี้ได้อยู่ในสภาวะฆ่าสังหารลงบนสมุดฟ้าไร้อักษร วินาทีนั้น สมบัติเซียนทั้งสองชิ้นก็ได้กระเด็นออกไปเล็กน้อย แล้วก็ได้มีเสียงดังขึ้นมาไม่ขาดสาย คล้ายดั่งดาวตกที่ร่วงหล่นลงมาจากท่ามกลางฉากฟากฟ้าก็มิปาน ทั้งยังมีการเผ่าไหม้ของเพลิงไฟสวยงามอย่างถึงที่สุด

 

“ กึง “

 

บนสมุดฟ้าไร้อักษรก็ได้มีประกายแสงสีขาวกระจายออกมา ราวกับว่าขึ้นสู่อีกขั้นหนึ่ง ประกายแสงได้สาดกระจายออกมาเป็นสาย และบนสมุดฟ้าไร้อักษรนี้ก็ได้สลักคำฟ้า”รบ”เอาไว้ ในตอนนี้ก็ได้มีบรรยากาศที่ไม่เหมือนเดิมเข้ามาใกล้ ความรู้สึกชนิดที่เรียกได้ว่าแข็งแกร่งอย่างยิ่ง ดุจดั่งการรวมตัวของพลังความน่าหวาดกลัวจำนวนมหาศาล เพียงพอที่จะแผดเผาทุกสิ่ง

 

“ ซวบซวบซวบ “

 

ประกายสายฝนที่เล็กคล้ายดั่งเม็ดข้าวนับไม่ถ้วนสลักคำว่า”รบ”ไหลเวียนออกมา ราวกับว่าสามารถปะทุขึ้นมาได้ก็มิปาน กวาดขวางทุกสรรพสิ่ง มีความสามารถดุจดั่งเทพเซียน ขวางรั้งการกระบี่นี้ของเยี่ยจงเอาไว้

 

“ เคร่งเคร่งเคร่งเคร่ง “

 

เสียงที่ดังขึ้นมาดังเหล็กกล้ากระทบกัน เหมือนดั่งไข่มุกใหญ่เล็กร่วงลงใส่จานหยกก็มิปาน ทุกครั้งที่เข้าปะทะ ก็จะก่อเกิดควันของเพลิงไฟโพยพุ่งขึ้นมาท่ามกลางอากาศ

 

“ ฉึก “

 

หลังจากนั้นเอง ร่างกายของเยี่ยจงก็ได้เข้าไปใกล้ยังสมุกฟ้าไร้อักษร แต่ว่าต่อให้เป็นเช่นนั้น เขาก็มิอาจที่จะต้านทานการโจมตีอันมากมายของสมุดฟ้าไร้อักษรได้ กลับกันนั้นประกายฝนก็ได้สาดเข้ามาไม่หยุด ทำให้ก่อเกิดโลหิตสาดออกมา เกิดแผลโลหิตไหลจนเห็นถึงกระดูก

 

“ เยี่ยจง ในเวลานี้คงจะเสียใจแล้วสินะ ยังถือว่าไม่สายจนเกินไป “ ทางด้านของอีกฝ่าย หญิงสาวเผ่าหวินฮู่ที่ปกคลุมไปด้วยประกายสีขาว นางที่หลั่งเหงื่อเย็นออกมาไม่หยุด เห็นได้ชัดว่าการควบคุมสมุดฟ้าไร้อักษรถือได้ว่าทำให้นางสูญเสียพลังไปเป็นจำนวนมาก แต่ว่าถึงแม้จะเป็นเช่นนี้ ในตอนนี้นางก็ยังคงมองไปทางเยี่ยจงด้วยสีหน้าที่เย็นชา ส่งเสียงดังออกมาไปทั่วทั้งบริเวณ

 

“ เปรี้ยง “

 

เยี่ยจงก็ได้ร่อนร่างกายจากกลางอากาศลงสู่พื้น กระแทกเข้ากับพื้นดินเข้าอย่างรุนแรง จนก่อเกิดหลุมลึกขึ้นมาให้เห็นอย่างชัดเจน

 

เขายันกายลุกขึ้นมาอย่างช้าๆ มิได้สนใจโลหิตที่ไหลรินอยู่บนตามร่างกาย เพียงแค่จ้องมองไปที่หญิงสาวเผ่าหวินฮู่ กล่าวออกมาเสียงดัง “ แม่เสือสาว เจ้าก็ช่างเชื่อมั่นในตัวเองมากไปแล้ว เจ้าคงจะไม่ได้คิดว่าตัวเองจะสามารถสังหารข้าได้หรอกนะ ? “

 

“ ข้าทราบดีว่าเจ้าแข็งแกร่ง แต่ว่า เจ้าหลบหนีไม่ได้แล้ว “ หญิงสาวเผ่าหวินฮู่เอ่ยขึ้นมา

 

“ งั้นหรือ ? เช่นนั้นข้าจะลองดูอีกสักตั้ง “ เยี่ยจงส่งเสียงเย็นชาขึ้นมา ยกกระบี่ดำในมือขึ้น ในครั้งนี้ ก็ได้พบว่ารังสีแห่งความตายได้ประทับซ้อนทับอยู่บนตัวของกระบี่ดำอย่างรวดเร็ว ไม่นานนัก พลังกระบี่ตราประทับก็ได้ปรากฏขึ้นมาอยู่บนตัวของกระบี่ดำเล่มนี้ในเวลาเดียวกัน พลังความหนาวเย็นของรังสีแห่งความตายก็ได้แผ่กระจายออกมา และกระบี่ดำเล่มนี้ก็ได้ก่อรวมพลังความแค้นขึ้นมาอีกครั้ง ดุจดั่งพลังความมืดมิดทั้งเก้าพึ่งตื่นจากการหลับใหลก็มิปาน บรรยากาศเช่นนี้เพียงพอที่จะทำให้ผู้คนตื่นตกใจได้ จนทำให้ท่ามกลางอากาศเกิดความแปรปรวนขึ้นมาก็มิปาน อุณหภูมิเปลี่ยนเป็นต่ำลงไม่หยุดยั้ง

 

“ กึง “

 

รังสีกระบี่เริ่มต้นที่จะแผ่กระจายออกมาจากปลายกระบี่ดำออกมาเป็นสาย รังสีกระบี่ถูกฟาดฟันออกไป ดุจดั่งมังกรอสรพิษก็มิปาน รวมตัวกันไม่หยุดยั้ง ดุจดั่งกระบี่คนรวมกันเป็นหนึ่งเดียวกัน

 

“ ซวบ “

 

ทันใดนั้นเอง ในที่สุดเยี่ยจงก็ได้ขยับข้อมือขึ้น ทั่วทั้งมือแขนก็ได้เพิ่มระดับความเร็วเคลื่อนไหวจนถึงจุดสูงสุด ทันใดนั้นเอง กระบี่ดำไม่ทราบว่าได้เคลื่อนไหวไปมากน้อยเท่าไร ทั้งยังปกคลุมไปด้วยพลังกระบี่ตราประทับปรากฏบนตัวคมกระบี่ ดุจดั่งการสาดคมกระบี่ออกมาเป็นกลุ่มก็มิปาน ม้วนเข้าไปทางด้านหน้าออกไป มุ่งหมายสังหารในบริเวณที่สมุดฟ้าไร้อักษรเข้าไป

 

“ เคร่ง “

 

ตัวอักษร”รบ”ที่สลักอยู่บนสมุดฟ้าไร้อักษรในตอนนี้ยังคงสาดประกายออกมาไม่หยุด ขวางรั้งคมกระบี่ของเยี่ยจงเอาไว้ แต่ว่าทันใดนั้น ตัวอักษร”รบ”ก็ได้สั่นไหวไปมา ราวกับว่าบรรยากาศเริ่มจะเปลี่ยนแปลงไปหลายส่วน ทั่งทั้งร่างกายของสมุดไร้อักษรก็ได้ถูกคมกระบี่อันน่ากลัวเข้ากระแทกอย่างรวดเร็ว

 

กระบี่ดำในมือของเยี่ยจงยังคงเคลื่อนไหวติดต่อกัน คมกระบี่ถูกใช้ออกมาติดต่อกันไม่หยุดยั้ง คมกระบี่นั้นก็ได้ถูกทับซ้อนไปด้วยพลังกระบี่ตราประทับ จนท้ายที่สุด จนรังสีคมกระบี่ก็ได้ถูกใช้ออกมาดุจดั่งทะเลกระบี่ออกมา มุ่งหน้าเข้าประทับเข้าไปยังสมุดฟ้าไร้อักษรนั้นเข้าไป

 

“ ฉัวะฉัวะฉัวะ “

 

สมุดฟ้าไร้อักษรพลิกไปมาท่ามกลางอากาศไม่หยุดยั้ง แต่ทว่าเยี่ยจงเองก็ยังคงฟาดฟันกระบี่ลอยออกมาไม่หยุดอย่างรวดเร็ว ปกคลุมไปทั่วทั้งประกายสีขาวจนเลือนหายไปไม่น้อย

 

กลุ่มผู้คนที่มุงดูอยู่ต่างก็ตื่นตกใจ สมุดฟ้าไร้อักษรนี้เรียกได้ว่าแข็งแกร่งยิ่ง เมื่อครู่ที่พวกเขาพบเจอสิ่งนี้ แต่ว่าเมื่อพบเห็นเยี่ยจงปะทุพลังออกมาเช่นนี้ ก็ได้ทำให้สมุดฟ้าไร้อักษรเกิดความเสียหายไม่หยุด คมกระบี่ของเยี่ยจงผู้นี้เมื่อเทียบกับก่อนหน้านี้ยังถือได้ว่าเหนือขึ้นไปอีกชั้น จนทำให้อยู่นอกเหนือความคาดหมายของผู้คน

 

สีหน้าของหญิงสาวเผ่าหวินฮู่เปลี่ยนไปอย่างมาก สมุดฟ้าไร้อักษรของเผ่าพันธุ์พวกเขาเรียกได้ว่าเป็นสมบัติที่สืบทอดกันมาตั้งแต่อดีตกาล มีความน่ากลัวสุดเปรียบปาน แต่ว่าในรอนนี้ถึงกับถูกเยี่ยจงต้อนจนต้องถอยออกไปไม่หยุด เยี่ยจงผู้นี้ แท้จริงแล้วมีความแข็งแกร่งในระดับกัน เขาก็แค่เพียงเริ่มที่ต้นที่จะใช้ออกมาด้วยทักษะยุทธ์เท่านั้นเอง ยังถึงกับมีความน่าหวาดกลัวมากมายถึงเพียงนี้เชียวงั้นหรือ ?

 

“ คุ้มกันข้าเอาไว้ “

 

หญิงสาวเผ่าหวินฮู่ร้องชิออกมาอย่างเย็นชา ตราสัญลักษณ์ทั้งสองมือได้ค่อยๆเปลี่ยนแปลงไปมา และประกายสีขาวเป็นเส้นๆก็ได้แผ่กระจายออกมาทั่วทั้งร่างกาย จนทำให้มันปกคลุมขึ้นไปทั่วทั้งร่างกายอยู่จำนวนมาก

 

พลังความลี้ลับอันเก่าแก่ชนิดหนึ่งก็ได้ถูกควบคุมจนขยับเคลื่อนไหวออกมา จนทำให้สมุดฟ้าไร้อักษรที่กำลังถอยรนอยู่ในตอนนี้ปะทุประกายแสงออกมา ในเวลาเดียวกันมันก็ได้พุ่งเข้าปะทะ ทั้งยังปลดปล่อยพลังทำลายออกมาไม่หยุด

 

“ ตูม “

 

ประกายสีทองสายหนึ่งก็ได้ถูกกวาดออกมา จนทำให้คมกระบี่ของเยี่ยจงขาดหายไป ในเวลาเดียวกันประกายสีทองก็ได้สาดส่องออกมาดุจดั่งห่าฝน ทั้งยังมีเสียงของพลังทำลายดังออกมาไม่ขาดสาย เมื่อเทียบความแข็งแกร่งกับประกายฝนก่อนหน้านี้ยังถือว่าแข็งแกร่งอยู่ขั้นหนึ่ง

 

“ ฉึกฉึก “

 

เยี่ยจงขยับกระบี่ยาวในมือ ฟาดฟันคมกระบี่ติดต่อออกมา แต่ว่าถึงแม้จะเป็นเช่นนี้ อีกทั้งยังมีประกายฝนทอดลงบนร่างของเยี่ยจง จนทำให้ร่างกายสั่นเทาขึ้นมา ถอยออกไปอย่างช่วยไม่ได้ ประกายฝนในครั้งนี้เรียกได้ว่าแข็งแกร่งกว่าก่อนหน้านี้มาก ต่อให้เยี่ยจงเสริมไปด้วยพลังกระบี่ตราประทับก็ตาม ก็ยากที่จะต้านทานเอาไว้ได้

 

“ พลังฝ่ามือมังกรสีรุ้ง “

 

ในที่สุด เยี่ยจงก็ได้ฟาดออกมาด้วยฝ่ามือซ้ายไปทางด้านหน้า วินาทีนั้นมังกรสีรุ้งสายหนึ่งก็ได้ปรากฏขึ้นมาบริเวณทางด้านหลัง เข้ากดดันออกไปบริเวณทางด้านหน้า หยุดยั้งประกายฝนที่เข้ามาใกล้เอาไว้

 

“ ปึงปึงปึง “

 

เยี่ยจงถอยร่างกายออกไปเป็นจังหวะ ต่อให้เขาปะทุพลังขึ้นมาในตอนนี้ แต่ก็ยังถูกกดดันเอาไว้ นั้นก็เพราะว่าประกายฝนเหล่านี้ เมื่อเทียบกับพลังก่อนหน้านี้ เรียกได้ว่าต่างกันราวฟ้ากับดิน

 

“ เปรี้ยง “

 

แล้วก็ได้เข้าปะทะกันอีกครั้งหนึ่ง ในครั้งนี้เยี่ยจงก็ได้ขยับร่างกายครั้งนี้ มือซ้ายที่ฟาดออกมาด้วยพลังมังกรสีรุ้งก็ได้ถูกทำลายลงในทันที และกระบี่ดำในมือขวาก็ได้ถูกกระแทกจนลอยกระเด็นออกไป ทักษะยุทธ์ถูกทำลาย สมบัติเซียนกระเด็นลอยออกไป ภายในการผสานจิต ต่อให้เป็นเยี่ยจงในตอนนี้ ก็อดไม่ได้ที่จะกระอักโลหิตออกมา สีหน้าปั้นยากขึ้นมาอย่างถึงที่สุด

 

“ เจ้าแข็งแกร่งมาก แต่ว่าน่าเสียดาย “ หญิงสาวเผ่าหวินฮู่จ้องมองไปที่เยี่ยจง ภายในดวงตามิได้มีความดูแคลนแม้แต่น้อย มีแต่เพียงความหนักแน่น เยี่ยจงต่อกรได้ยากเกินกว่าที่นางคาดเดาเอาไว้อยู่มาก นางเข้าใจเป็นอย่างดี หากว่าในวันนี้ไม่สังหารเยี่ยจงลง วันข้างหน้าก็คงจะไม่มีโอกาสอีกแล้ว

 

“ ตายซะ “

 

ในครั้งนี้ แววตาของหญิงสาวเผ่าหวินฮู่ก็ได้ปะทุรังสีความฆ่าฟันออกมา นางกรีดนิ้วออกมาอย่างรุนแรงเล็กน้อย วินาทีนั้นสมุดฟ้าไร้อักษรก็ได้โพยพุ่งออกไป มุ่งเข้าสังหารไปทั่วทั้งบริเวณ

 

“ แข็งแกร่งมาก “

 

เยี่ยจงได้รับพลังกดดันอันน่ากลัวนี้ เขายื่นมือไปปาดไปที่มุมปากที่มีโลหิตไหลออกมา หลังจากนั้น เขาก็ได้สูดลมหายใจเข้ายาวๆคำหนึ่ง จากนั้นก็ได้พลิกทั้งสองมือขึ้นมา มือหนึ่งชี้ขึ้นนภา มือหนึ่งชี้ลงพสุธา ความเปลี่ยนแปลงของสัญลักษณ์มือนี้ ทางด้านหลังของเยี่ยจงในตอนนี้ก็ได้มีพลังอันยิ่งใหญ่ปรากฏขึ้นมา ร่างกายของเขาดุจดั่งถูกสายลมหอบขึ้นมาก็มิปาน ดึงดูดสายตาของผู้คนอย่างถึงที่สุด

 

“ ตราผนึกนภา “

 

การผนึกตราในตอนนี้ พลังตราผนึกนภาประทับพสุธาสายหนึ่งก็ได้แผ่กระจายออกมา ในเวลาเดียวกัน ผนึกในมือก็ได้เกิดความเปลี่ยนแปลงไม่หยุดยั้ง จนท้ายที่สุดราวกับถูกอัดแน่นจนถึงขีดสุด จากนั้นก็ได้มุ่งหน้าเข้ากดดันไปยังบริเวณที่สมุดฟ้าไร้อักษรเข้าไป

 

“ ตูม “

 

พลังการโจมตีอันน่าหวาดกลัวทั้งสองสายได้เข้าปะทะกันในทันที วินาทีนั้น ประกายฝนนับหมื่นสายทั่วทั้งผืนฟ้า แต่ว่าไม่นานนัก ตัวอักษร”รบ”บนสมุดฟ้าไร้อักษรก็ได้มอดไหม้ลง ทั่วทั้งสมุดฟ้าไร้อักษรก็ได้เริ่มที่จะเกิดรอยไหม้ไม่หยุด มันที่เรียกได้ว่ามีพลังของเซียนอยู่ ถึงกลับถูกทำลายเข้ามาจนถึงส่วนภายในได้

 

ตราผนึกฟ้า พลังทำลายที่มากที่สุดก็คือครอบคลุมฟ้าสะท้านดิน ฟ้าดินรวมตัวเป็นหนึ่งเดียว มิอาจที่จะผนึกเอาไว้ได้ ต่อให้สมุดฟ้าไร้อักษรมีที่มาอันลี้ลับ ในตอนนี้ก็ยังต้องถูกผนึกลงเอาไว้

 

การปะทะกันในกระบวนท่านี้ ได้ทำให้ผู้คนต่างก็อ้าปากตาค้าง นี้ก็น่าหวาดกลัวจนเกินไปแล้ว สมุดฟ้าไร้อักษรก็ถือได้ว่าทราบกันดี ว่ามีพลังอันน่าตกใจอยู่แล้ว แต่ว่าเยี่ยจงผู้นั้นในตอนนี้กลับสามารถใช้ออกมาด้วยพลังที่น่าหวาดกลัวยิ่งกว่าได้ ถึงกับมีพลังทำลายเช่นนี้ได้ ทำให้ผู้คนตกใจได้ไม่หยุด

 

“ นี้ที่แท้เป็นทักษะเซียนในระดับใดกัน ? เยี่ยจงผู้นี้ถึงกับมีพลังฝ่ามือที่เป็นไพ่ตายเช่นนี้ ชั่งน่าหวาดกลัว น่าเกรงขาม เกินกว่าที่จะคาดเดาเอาไว้ได้ “

 

“ นี้ย่อมต้องมิใช่ทักษะยุทธ์ระดับเซียนธรรมดาอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าอยู่นอกเหนือความคาดหมายของผู้คนได้ เยี่ยจงผู้นี้ที่แท้ทำได้อย่างไรกัน ต้องทราบว่า เขาในตอนนี้ยังอยู่ภายใต้พลังขั้นก่อเกิดเท่านั้น ยังสามารถใช้ออกมาด้วยพลังเช่นนี้ออกมาได้ น่ากลัวสุดเปรียบปาน “

 

“ การต่อสู้ภายในสถานการณ์เช่นนี้ ถือได้ว่ายากเกินความคาดเดาเอาไว้ได้แล้ว “

 

“ กึง “

 

ท่ามกลางอากาศ ตราผนึกนภาได้ถูกก่อรวมขึ้น บรรยากาศอันกดดันของผนึกนภาประทับพสุธาก็ได้แผ่กระจายออกมา สมุดฟ้าไร้อักษรในที่สุดก็ได้สูญเสียประกายแสงลง ร่วงหล่นลงสู่ทางด้านของอีกฝ่าย คล้ายดั่งกับแผ่นหินเพียงก้อนหนึ่งก็มิปาน ตกกระทบลงสู่บนพื้นในที่สุด

 

“ บรึม “

 

เยี่ยจงกระอักโลหิตออกมาอย่างรุนแรง เกิดอาการสั่นเทาขึ้นมาทั่วทั้งร่างกาย ในครั้งนี้ถึงแม้ว่าเขาจะสามารถใช้ออกมาด้วยตราผนึกนภาที่เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบได้ แต่ว่าก็สูบพลังของผู้คนเป็นอย่างมาก จนทำให้ทั่วทั้งร่างกายของเขาในตอนนี้ทั้งบนล่างไม่หลงเหลือความเจ็บปวด ราวกับว่าความเจ็บปวดได้ไหลรินลงสู่พื้นก็มิปาน

 

“ บรึม “

 

ในบริเวณที่ได้เผชิญหน้ากัน ร่างกายของหญิงสาวเผ่าหวินฮู่ก็ได้สั่นเทาขึ้นมา กระอักโลหิตออกมาคำโต สมุดฟ้าไร้อักษรได้ถูกกักพลังเอาไว้ ในเวลาเดียวกันนางก็ได้รับผลพวงไปด้วย อีกทั้งอาการบาดเจ็บนี้ไม่ได้น้อยไปกว่าของเยี่ยจงเลย ในตอนนี้นางไม่อาจแม้แต่จะฟาดฝ่ามือออก กัดฟันไปมาจ้องมองไปที่เยี่ยจง ราวกับกำลังจะบ้าคลั่งขึ้นมา

 

เยี่ยจงผู้นี้ที่แท้มีความเป็นมาอย่างไรกันแน่ ทำไมเขาถึงสามารถหยุดยั้งการโจมตีระดับนี้ได้กัน เป็นไปได้ยังไงกัน

 

“ ผนึกโลหิต “

 

ทันใดนั้นเอง หญิงสาวเผ่าหวินฮู่ก็ได้ลูกขึ้นมาด้วยอาการสั่นเทาไปมา ขบเคี้ยวเขี้ยวฟันเอ่ยขึ้นมา เหล่าลูกน้องที่อยู่ด้านข้างของนางก็ได้เงียบงันขึ้นมา ทันใดนั้นสีหน้าของแต่ละคนก็ได้ขาวซีดขึ้นมาช้าๆ ปรากฏอยู่บนใบหน้าที่แปลกใจ

.

.

.

.

กลุ่มลับ ติดต่อได้หลังไมค์ครับ กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น เข้ากลุ่ม 3/4/5/6/7/8 ราคา 500
กลุ่ม3 https://goo.gl/dV1p9e ตอนที่ 210-290
กลุ่ม4 https://goo.gl/ESwaou ตอนที่ 291-370
กลุ่ม5 https://goo.gl/ekcF7V ตอนที่ 371-450
กลุ่ม6 https://goo.gl/4rqw89 ตอนที่ 451-530
กลุ่ม7 https://goo.gl/qrQ7GA ตอนที่ 531-610

กลุ่ม8 https://goo.gl/Uzqf2x ตอนที่ 611-690 ล่าสุด640

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

 

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset