เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 303 สังหารขุมกำลังที่แข็งแกร่ง

ตอนที่ 303 สังหารขุมกำลังที่แข็งแกร่ง

 

 

 

“ เจ้า กำลังหาที่ตายอยู่สินะ “ เยี่ยจงกล่าวออกมาอย่างเย็นชา

 

“ เจ้าหนุ่ม เจ้ากำลังพูดคุยกับข้าอยู่งั้นหรือ ? “ ชายหนุ่มผู้หนึ่งที่ได้เหม่อมองไปยังเยี่ยจงด้วยอาการหวาดกลัวอยู่หลายส่วน เห็นได้ชัดว่าก็คิดไม่ถึงว่า ถึงกับมีคนที่หาญกล้ากล่าวออกมากับเขาเช่นนี้ เด็กหนุ่มที่มีอายุเพียงแค่ประมาณสิบกว่าปีผู้นี้ ร่างกายของเขานั้นทั้งสูงใหญ่กำยำ เปี่ยมไปด้วยกล้ามเนื้อดั่งหมี มีเส้นผมที่สั่นดำทั้งศีรษะ บนร่างกายก็ได้แผ่กระจายรังสีโลหิตออกมา เห็นได้ชัดว่าแข็งแกร่งเต็มสิบส่วน อีกทั้งเห็นได้ชัดว่า เรียกได้ว่ายากนักที่จะมีผู้ต่อกรกับเขาได้ เขาในตอนนี้ก็ได้เกิดความสงสัยขึ้นมาเต็มสิบส่วน ถึงกับยังมีผู้ที่ไม่เกรงกลัวตนเอง เขามิได้ฟังผิดไปใช่หรือไม่

 

“ แล้วเจ้าคิดว่ายังไง ? “ สีหน้าเยี่ยจงเย็นชาอย่างยิ่ง “ ข้าเพียงแค่รู้สึกแปลกใจอยู่เล็กน้อยเท่านั้น นั้นก็เพราะว่าเมื่อตอนที่ย่างกรายเข้าสู่สมรภูมิฮวงกู่ นับตั้งแต่แรกยังคงยังถือว่ามีผู้ที่หาญกล้าที่จะกล่าวเช่นนี้กับข้า แต่ว่าไม่นานนัก คนเหล่านี้ต่างก็ตายจนหมดสิ้น และคำพูดเหล่านี้ข้าก็มิได้ยินมาอีกนานอยู่สักพัก จึงได้มีความแปลกใจขึ้นมาเล็กน้อย “ ชายหนุ่มผมสั่นยิ้มขึ้นมาเล็กน้อย เผยฟันขาวเป็นซีกๆออกมาจากมุมปาก กล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงเย็นชาเต็มสิบส่วน

 

“ เหอะ ไม่แน่ว่าอาจจะเป็นอัจฉริยะของเผ่าพันธุ์ใดเผ่าพันธุ์หนึ่ง มีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม ทว่าความมั่นใจในตนเองเช่นนี้แท้จริงแล้วจะมีน้ำหนักซักกี่ชั่งกัน ยังถือได้ว่าเป็นคำถามที่ใหญ่ยิ่ง “ ที่ด้านหลังของชายหนุ่มผมสั่นก็ได้มีเสียงหัวเราะขึ้นมาเบาๆ เห็นได้ชัดว่าไม่เห็นเยี่ยจงอยู่ในสายตาด้วยซ้ำไป “ อย่าว่าแต่เช่นนี้เลย มีอัจฉริยะที่แข็งแกร่งไม่น้อยส่วนหนึ่ง ก่อนหน้าก็ยังถูกพวกข้าสังหารไปหลายคนแล้ว ก็เพียงแค่สิ้นเปลืองพลังไปบ้างไม่น้อยมิใช่หรือ ? “ มีคนเอ่ยเตือนสติขึ้นมาเสียงเบา ทั้งยังแน่วแน่เต็มสิบส่วน

 

เยี่ยจงเหม่อมองไปยังชายหนุ่มที่กล่าววาจาโอ่อวดในกลุ่มนี้ หลังจากนั้น ใบหน้าเย็นชาก็ได้สลายหายไป กลับกลายเป็นรอยยิ้มเย้ยหยันออกมา เห็นได้ชัดว่าคนกลุ่มนี้ก็แค่ผ่านเข้ามาเท่านั้น ไม่ได้พบเจอกับคู่ต่อสู้ที่เหมาะสมอันใด ดังนั้นในตอนนี้ถึงได้มีโออาผ่าเผยถึงระดับนี้ เพียงแต่ว่าในช่วงเวลานี้ เยี่ยจงก็ไม่คิดที่จะเตือนสติแม้แต่น้อย จากที่เข้ามอง เด็กน้อยเหล่านี้ก็มิได้แตกต่างอันใดจากซากศพแล้ว “ เจ้าหนุ่ม รอยยิ้มบนใบหน้า ใช่กำลังท้าทายเย้ยหยันพวกข้าอยู่งั้นหรือ ? “ มีชายหนุ่มสวมชุดสีดำกวาดสายตามองไปยังเยี่ยจงคราหนึ่ง กล่าวออกมาเสียงดุดัน “ ข้ามิชมชอบรอยยิ้มของเจ้า แต่ก็ช่างเถอะ เจ้าควักดวงตาออกมา แล้วส่งมอบสมบัติเซียนออกมา เรื่องราวในวันนี้ก็ถือว่าเลิกแล้วกันไป “

 

“ เจ้าต้องการดวงตาของข้างั้นหรือ ? “ สีหน้าของเยี่ยจงทอแววประหลาด “ อย่างนั้นก็มาเอาด้วยตัวเองสิ ”

 

“ในเมื่อเจ้ามีความต้องการเช่นนี้ ข้าก็จะตอบรับเจ้าแล้วจะเป็นไรไป ? “ ชายหนุ่มชุดดำยิ้มขึ้นช้าๆ จากนั้นก็ได้โบกมือขวาออกไป จนก่อเกิดประกายแสงออกมากลุ่มหนึ่ง มุ่งหน้าเข้าไปทางด้านหน้าของเยี่ยจง

 

“ จะให้การสั่งสอนเจ้าสักรอบหนึ่ง ให้เจ้าได้รู้ว่าอะไรคือฟ้าสูงแผ่นดินต่ำ “ หลังจากที่เขาลงมือ ก็ได้ยกมือทั้งคู่กอดอกไว้ จดจ้องไปที่เยี่ยจง ด้วยความเชื่อมั่นตัวตัวเองเต็มสิบส่วน “ ชี่ “

 

ทันใดนั้นเอง ประกายแสงก็ได้เข้ามาจนถึงบริเวณทางด้านหน้าของเยี่ยจง ทว่าเขาก็มิได้หลบหลีกหรือต้านรับแต่อย่างไร เพียงแต่จ้องมองไปยังผู้ที่ลงมืออย่างเย็นเยียบเช่นนี้ “ นี้ ……. ไม่ถูกต้อง ? “ ชายหนุ่มชุดดำก็ได้เกิดอาการตกใจขึ้นมา ทันใดนั้นก็ได้เกิดความรู้สึกยากที่จะเชื่อชนิดหนึ่งปรากฏขึ้นมาภายในจิตใจ ทันใดนั้นก็ได้มีคิดที่จะถอยออกไป

 

ยอดฝีมือคนอื่นๆในตอนนี้ต่างก็เกิดอาการตกใจ แต่ละคนจึงได้ค่อยมีปฏิกิริยากลับมาเมื่อมีเสียงดัง “ ฮูม “ ขึ้นมา

 

ประแสงอันรุนแรงได้ทิ้งลงมาอยู่บริเวณเท้าขวาของเยี่ยจง แต่ว่าก็คล้ายดั่งหินหยกที่เป็นประกายแสงของอาทิตย์ก็มิปาน ไม่ได้มีประโยชน์ใดๆ “ กล่าวมาเกือบครึ่งค่อนวัน แต่กลับเป็นแค่สวะเท่านั้น “ เยี่ยจงหัวเราะเย็นชา จากนั้นก็ได้ยกมือขวาขึ้นมา ใช้ออกด้วยพลังดัชนี การเคลื่อนไหวของเขาเป็นไปอย่างธรรมชาติ ร่างกายของเขาในตอนนี้ก็ได้แผ่กระจายรังสีอันน่าหวาดกลัวเต็มสิบส่วน คนกลุ่มนี้ไม่ว่าจะลงมือเช่นไรต่อเขาไปก็เท่านั้น อีกทั้งยังเรียกได้ว่ามาจนถึงขั้นที่เรียกได้ว่ายากที่จะถอยไปได้แล้ว เยี่ยจงย่อมไม่อาจที่จะออมมือไว้ไมตรีให้อย่างแน่นอน

 

“ อะไรกัน ? พลังกายเขาแข็งแกร่งขนาดนี้เชียว ? นี้ใช่ขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลายในตำนานงั้นหรือ ? “ ในที่สุดก็เป็นดั่งเช่นที่คนเหล่านี้คิดก็มิปาน สีหน้าแปรเปลี่ยนไปเป็นลำดับ “ ย๊า ! “ ชายหนุ่มชุดสีหน้าเปลี่ยนไป แล้วก็ได้สิ่งที่คล้ายกับกระดองเต่าออกมา ทั้งยังทอวางประกายแสงเก่าแก่ออกมา ขวางรั้งอยู่บริเวณตรงเบื้องหน้า เห็นได้ชัดถึงความลี้ลับเต็มสิบส่วน

 

กระดองเต่านี้ดูไปแล้วก็คล้ายสิ่งของที่เป็นสมบัติเซียนอย่างหนึ่ง มีพลังแข็งกล้าเต็มสิบส่วน เห็นได้ชัดว่าเป็นสมบัติเซียนที่มีไว้ใช้คุ้มกาย

 

“ ถี่ “

 

เยี่ยจงดีดนิ้วขึ้นคราหนึ่ง พลังความน่าหวาดกลัวสายหนึ่งก็พุ่งเข้าไปยังด้านบนของกระดองนั้น วินาทีนั้น ก็ได้มีประกายแสงคมกล้าพุ่งขึ้นฟ้า งดงามตระการตา จนทำให้ก้อนหินต้นไม้ใบหญ้ารอบข้างแตกกระจาย กลายเป็นเพียงฝุ่นผง “ ถึงแม้จะเป็นเช่นนี้ —— ” ชายหนุ่มชุดดำก็ได้เผยรอยยิ้มอันชั่วร้ายขึ้นมา แต่ยังไม่ทันที่เขาจะทันพูดจบ ก็ได้เปลี่ยนสีหน้าไป

 

ในขณะนี้เอง ดัชนีนี้ของเยี่ยจงก็ได้ชี้เข้าไปยังด้านบนของกระดองนี้พอดี ทันทีที่พลังดัชนีพุ่งเข้าไปยังกระดองเต่านี้ กระดองเต่านี้ก็ได้ปรากฏรอยแตกออกมาเป็นสาย จากนั้นรอยแตกสายนี้ก็ได้เริ่มแผ่กระจายไหลออกไปอย่างบ้าคลั่ง จนปกคลุมไปทั่ว

 

“ อะไรกัน ? “

 

“ เป็นไปได้ยังไงกัน ? “

 

ชายหนุ่มคนอื่นๆต่างก็ตกใจขึ้นมา สีหน้าของแต่ละคนทอแววไม่อย่างจะเชื่อ ควรทราบว่า กระดองเต่านี้ถือได้ว่าถูกสร้างโดยการใช้เลือดเนื้อกระดองเต่าอันศักดิ์สิทธ์สร้างขึ้นมา เรียกได้ว่าเป็นสมบัติเซียน ที่มีพลังป้องกันอันน่าตกใจ แต่ว่า ในตอนนี้กลับถึงทำลายลงจากพลังดัชนีเพียงนิ้วเดียวอย่างงั้นหรือ ?

 

“ ผัวะ “

 

ทันใดนั้นเอง กระดองเต่าก็ได้สั่นไหวคราหนึ่ง แตกกระจายไปในทันที แต่ว่าเยี่ยจงก็ยังไม่ได้หยุดเคลื่อนไหว พลังดัชนียังก็ได้พุ่งเข้าไปยังหัวใจของชายหนุ่มชุดดำ สร้างความเจ็บปวดอย่างไร้ที่เปรียบ ถือได้ว่าเป็นระดับความรวดเร็วที่ยากจะคาดเดาเอาไว้ได้

 

ชายหนุ่มชุดดำอาบเหงื่อเย็นทั่วทั้งร่างกาย แต่ว่าเขาในตอนนี้กลับไม่ได้คิดที่จะถอย เพียงร่ำร้องออกมาด้วยความโกรธ นิ้วบนฝ่ามือก็ได้ทอเป็นประกายแสงคมกล้าขึ้น อีกทั้งในเวลาเดียวกันนี้ ชายหนุ่มผมสั่นผู้นั้นก็ได้ขยับกายคราหนึ่ง ยกมือขวากวาดออกไป วินาทีนั้น ก็ได้มีประกายแสงสีม่วงลอยออกมา เป็นที่น่าตกใจเต็มสิบส่วน

 

เยี่ยจงตบมือซ้ายไปทางด้านหลัง นิ้วบนฝ่ามือก็ได้สาดเป็นประกายขึ้นมาในทันที พลังกระบี่ตราประทับก็ได้ปรากฏขึ้นมาเป็นสาย ดุจดั่งแสงสีดำอันคมกล้าพุ่งออกไปเป็นสาย เข้าชนกับประกายแสงสีม่วงเข้าด้วยกัน เมื่อได้ยินเสียงดัง “ตูม”ออกมา วินาทีนั้นก็ได้ปรากฏรอยแตกร้าวขึ้นมาเป็นสาย อีกทั้งในเวลาเดียวกันนี้ เยี่ยจงก็ได้แล้วออกด้วยพลังดัชนีบนมือขวาเข้าไปยังใจกล้าฝ่ามือของชายหนุ่มชุดดำผู้นั้น แล้วก็ได้ยินเสียง”โครม”ดังขึ้นมา ชายหนุ่มชุดดำก็ได้ร่างกายสั่นเทาทั่วร่าง ฝ่ามือแตกกระจายออก ทั่วทั้งร่างกายก็ได้ก้าวถอยหลังจนคุกเข่าลง กระอักโลหิตออกมา

 

แล้วยังมีการลงมือของชายหนุ่มผมสั่น ในตอนนี้พลังดัชนีของเยี่ยจงก็ได้ถูกลดทอนลงอย่างมากซักสามส่วน ไม่เช่นนั้นแล้วละก็ เกรงว่าชายหนุ่มชุดดำคงจะคงตายตกลงไปอย่างแน่นอน ความจริงกลุ่มของชายหนุ่มเหล่านี้ก็เรียกได้ว่ามีความภูมิใจในตัวเองสูงมาก ในตอนนี้สีหน้าของแต่ละคนก็ได้เปลี่ยนไป ควรทราบว่าในครั้งนี้เขาได้เหยียบลงบนเส้นทางขวากหนามแล้ว บุคคลเบื้องหน้าสายนี้ เห็นได้ชัดว่าน่าจะเป็นหนึ่งในยอดฝีมือที่แข็งแกร่งที่สุดที่เข้ามาภายในสมรภูมิฮวงกู่นี้ ไม่แน่ว่าพวกเขาอาจจะมิใช่คู่ต่อสู้เลยก็ว่าได้

 

“ เจ้าพวกกลุ่มสวะ “ เยี่ยจงพูดขึ้นเสียงเบา ในตอนนี้เขาก็ไม่ได้ไล่ฆ่าสังหารต่อ เพียงแต่กล่าวเสียงดังกังวานออกมา “ ทุกๆคนจัดการกับแขนข้างหนึ่งของตัวเองซะ เรื่องในวันนี้ก็ให้ผ่านไปเพียงเท่านี้ รวมทั้งเจ้า ต้องจัดการดวงตาทั้งคู่ด้วย “ เยี่ยจงจ้องมองไปยังชายหนุ่มชุดดำ กล่าวด้วยน้ำเสียงเย็นเยียบและดุดัน

 

ชายหนุ่มชุดดำสีหน้าเปลี่ยนไปนับไม่ถ้วน จนสีหน้าหลงเหลือไว้แต่เพียงความตกใจ เขาในตอนนี้คิดที่จะกล่าวกับเยี่ยจงกลับไป แต่กลับเอ่ยปากไม่ออก นั้นก็เพียงว่าความแข็งแกร่งของเยี่ยจงเรียกได้ว่าเกินกว่าที่คาดคิดเอาไว้ “ ข้ายอมรับว่าเจ้านั้นมีความสามารถอยู่หลายส่วน ทว่าถึงจะเป็นเช่นนี้ก็ยังไม่เพียงพอ “ ชายหนุ่มผมสั่นก็ได้ทอสีหน้าประหลาดออกมา เขาจ้องมองไปที่เยี่ยจง หลังจากนั้น ก็ได้หัวเราะเสียงเย็นชาขึ้น “ ลงมือพร้อมกัน ถึงกระนั้นจะแข็งไปสักนิด แต่ก็เป็นการบ่งบอกว่าบนตัวของเขายังมีสิ่งของที่ดียิ่งกว่าอยู่ “

 

“ ได้ —— ”

 

กลุ่มชายหนุ่มเหล่านี้เต็มเปี่ยมไปด้วยความเชื่อมั่นเต็มสิบส่วน ถึงแม้ว่าในตอนนี้จะพลาดท่าไปแล้วเล็กน้อย แต่ว่าในตอนนี้ก็ยังไม่คิดที่จะถอย เพียงแต่พยักหน้า วินาทีนั้นนอกจากชายหนุ่มผมสั่นแล้ว ที่หลงเหลือกว่าสิบคนก็ได้ลงมือออกมาในเวลาเดียวกัน

 

“ ตูมตูมตูม —— ”

 

ทักษะยุทธ์ก็ได้พุ่งออกมาเป็นสาย เยี่ยจงทอสีหน้าเย็นชาขึ้นมา จากนั้นเขาก็ได้พลิกฝ่ามือคราหนึ่ง บริเวณด้านหลังก็ได้ปรากฏพลังเซียนเจ็ดสี เคลื่อนไหวออกสังหารไปตามการเคลื่อนไหวของเขา

 

“ ซูม —— ”

 

พลังความน่าหวาดกลัวสายหนึ่งก็ได้แผ่กระจายออกมา วินาทีนั้น ชายหนุ่มเหล่านี้ที่ต่างก็ได้ใช้ออกมาด้วยทักษะยุทธ์พุ่งเข้าปะทะ จนแตกกระจายออก และร่างกายของพวกเขาก็ได้กระเด็นลอยออกไปในทันที กระแทกลงกับพื้น เริ่มที่จะกระอักโลหิตออกมาคำโต อีกทั้งในปากยังคงมีโลหิตหลงเหลืออยู่

 

“ พวกเจ้าได้ใจเกินไปแล้ว มาข้าเอง “ สีหน้าของชายหนุ่มผมสั่นก็ได้เคร่งเครียดขึ้นมา พุ่งร่างของเขาออกไป ไม่ได้ถอยหลังออก

 

“ ซวบซวบซวบ “

 

ตามความเคลื่อนไหวของเขา เมื่อฝ่ามือนี้ถูกใช้ออก วินาทีนี้ พลังประกายแสงสีเขียวม่วงก็ได้ทอเป็นประกายขึ้นมา มุ่งหน้าหมุนวนเข้าไปทางด้านของเยี่ยจง ภายในประกายแสงสีม่วงก็ได้มีกลิ่นเหม็นออกมาอย่างไร้ที่เปรียบ ทั้งยังมีพลังทำลายที่เรียกได้ว่าสูงยิ่ง เยี่ยจงขมวดคิ้ว ในตอนนี้เขายังไม่คิดที่จะออกแรง เพียงแต่ขยับเท้าก้าวหลบออกไปเร็วปานสายฟ้าฟาด หลีกเลี่ยงจากการโจมตีเหล่านี้

 

“ ชิ “

 

ต่อมา ประกายแสงสีม่วงก็ได้กวาดเข้ามายังเหนือขุนเขา วินาทีนี้ก็ได้พบว่าบริเวณหุบเขาก็ได้มีจุดๆหนึ่งของถ้ำดำก็ได้มีควันสีขาวลอยออกมา ทั้งยังให้กลิ่นเหม็นแสบจมูกออกมาเป็นสาย

 

“ วิทยายุทธ์พิษ “ เยี่ยจงขมวดคิ้ว ทักษะยุทธ์เช่นนี้ถือได้ว่ามีความพิเศษอย่างยิ่ง ทั้งยังมีพลังทำลายที่สูง ไม่แปลกใจเลยที่ชายหนุ่มผมสั่นถึงกับมีความเชื่อมั่นขนาดนี้ ที่แท้เขาก็เรียกได้ว่ามีความสามารถอยู่หลายส่วน “ ข้าอยากดูว่าเจ้าจะสามารถหลบได้ซักกี่ครั้ง “ ชายหนุ่มผมสั่นจดจ้องไปที่เยี่ยจง หัวเราะเสียงเย็นชาขึ้นมา จากนั้นก็ฟาดออกไปทั้งสองมือ วินาทีนั้นก็ได้ปรากฏประกายแสงสีม่วงเขียวโพยพุ่งออกมา

 

“ ตูม “

 

แสงประกายสีดำสายหนึ่งก็ได้กวาดเข้ามา ในตอนนี้เยี่ยจงก็ได้ใช้ทั้งสองมือดุจใช้ออกด้วยทักษะกระบี่ ภายใต้พลังกระบี่ตราประทับ ประกายคมกล้าสีดำก็ได้กวาดออกไปเป็นสาย หยุดยั้งการโจมตีของชายหนุ่มผมสั่น

 

“ ซูมซูมซูม “

 

บริเวณสถานที่แห่งนี้ก็ได้เดือดขึ้นมา การประมือของทั้งสองเรียกได้ว่าน่าหวาดกลัว ทั้งยังมีประกายพิษสีม่วง แต่ว่าประกายคมกล้าสีดำนั้นแข็งแกร่งกว่า ในเวลาเดียวกันก็ให้ความรู้สึกยากที่จะต้านทานอยู่หลายส่วน

 

เพียงแต่ว่าทันใดนั้นเอง ยอดเขาแห่งนี้ก็ได้ถูกการโจมตีของทั้งสองฝ่ายทำลายลงไปเกือบครึ่ง เปลี่ยนจนกลายเป็นที่ว่างเปล่า

 

“ อา “

 

ช่วงเวลายังไม่ถึงหนึ่งชั่วน้ำเดือด ก็ได้มีเสียงดังขึ้นมาจากบริเวณทางด้านหลัง มีผู้คนมากมายถูกพลังดัชนีของเยี่ยจง วินาทีนั้นก็ได้ถูกสังหารลง แม้แต่โอกาสหลบก็ยังทำไม่ได้ “ เผ่ามนุษย์ เจ้าบังอาจเกินไปแล้ว “ ชายหนุ่มผมสั่นก็ได้โมโหขึ้นมา ลืมตาจ้องมองไปยังสหายที่ถูกสังหารของตัวเอง เขากลับไม่อาจที่จะขัดขวางได้ จึงได้ทำให้เกิดความโกรธแค้นปะทุขึ้นมาเต็มสิบส่วน

 

“ ตูม “

 

หลังจากนั้นเอง ชายหนุ่มผมสั่นก็ได้ขยับร่างกายคราหนึ่ง จนกลายเป็นอสรพิษมังกรสีเขียวที่มีความยาวหลายสิบฟุตตัวหนึ่ง โพยพุ่งควันสีเขียวออกมาทั่วร่าง

 

“ ที่แท้ก็เป็นปีศาจพิษตนหนึ่ง ที่มีพลังในขั้นก่อเกิดขั้นที่แปด ขอบเขตพลังชั้นฟ้า ไม่แปลกใจเลยที่ความมั่นใจถึงเพียงนี้ “ เยี่ยจงพยักหน้า พลังฝีมือของอสรพิษตนนี้ถือได้ว่าพิสดาร เมื่อเทียบกับจูเยียนก่อนหน้านี้ยังถือได้ว่ายุ่งยากกว่าหลายส่วน ดุจดั่งสิ่งที่มีหนามออกมาก็มิปาน จนทำให้ผู้คนมีความรู้สึกที่ไม่คิดจะลงมือก่อนอยู่หลายส่วน เพียงแต่ว่าเมื่อเขาได้กลายร่างคืนสู่ร่างเดิม กลับทำให้เยี่ยจงต้องหัวเราะเย็นชาออกมาติดต่อกัน

 

“ ซวบ “

 

เยี่ยจงชักกระบี่ดำออกมา คร้านที่จะสิ้นเปลืองพลังอีกต่อไป คมกระบี่สีดำสายหนึ่งก็ได้พุ่งออกมาเป็นสาย วินาทีนั้น ก็ได้พุ่งออกหมุนวนอย่างบ้าคลั่ง

 

“ ซูม “

 

ปีศาจพิษแทบจะมีปฏิกิริยากลับมาไม่ทัน ร่างกายขนาดใหญ่ก็ได้กระเด็นลอยออกไป กระแทกเข้าก็สันเขา เด็กหนุ่มที่หลงเหลือก็ได้นิ่งอึ้งในเวลาเดียวกัน พวกเขาแทบจะไม่มีเวลาลงมือได้ทัน ปีศาจพิษก็ได้ถูกเยี่ยจงสังหารลงไปแล้ว

.

.

.

.

กลุ่มลับ ติดต่อได้หลังไมค์ครับ กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น เข้ากลุ่ม 4/5/6/7/8 ราคา 450
กลุ่ม4 https://goo.gl/ESwaou ตอนที่ 291-370
กลุ่ม5 https://goo.gl/ekcF7V ตอนที่ 371-450
กลุ่ม6 https://goo.gl/4rqw89 ตอนที่ 451-530
กลุ่ม7 https://goo.gl/qrQ7GA ตอนที่ 531-610

กลุ่ม8 https://goo.gl/Uzqf2x ตอนที่ 611-690 ล่าสุด672 Update 20/06/18

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

 

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset