เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 306 คืนที่พระจันทร์เต็มดวง

ตอนที่ 306 คืนที่พระจันทร์เต็มดวง

 

 

เยี่ยจงก้าวยาวจากไป ร่างกายไม่มีการสั่นคลอนแม้แต่น้อย ดุจดั่งเด็กหนุ่มที่อยู่ในชนชั้นราชัน ท่าทางเช่นนี้ ถือได้ว่าพบเจอได้ยากในแดนดิน

 

นางเซียนชิงหญิงจ้องเขม็งไปที่แผ่นหลัง ครุ่นคิดอยู่สักพัก กระนั้นก็ไม่ได้ลงมือลงไป

 

ทันทีที่ร่างกายของเยี่ยจงได้หายลับไปจากเส้นทางสายเก่า ก็ได้มีเงาร่างสีดำสายหนึ่งค่อยๆปรากฏขึ้นมาตรงจุดที่นางเซียนชิงหญิงอยู่ในตอนนี้ จากนั้นก็ส่งเสียงแหบพร่าออกมา “ คุณหนู เพราะเหตุใดท่านถึงไม่ลงมือสังหารเขา ถึงแม้ว่าเขาจะมีพรสวรรค์เทียบฟ้า แต่ว่าในเมื่อถึงขั้นที่ไม่ยอมเข้าแดนปราชญ์ศักดิ์สิทธิ์เรา เช่นนั้นช้าเร็วก็ต้องกลายเป็นศัตรูของพวกเรา สังหารเขาไปมาในตอนนี้ถือได้ว่าเป็นโอกาสที่ดีที่สุด ไม่เช่นนั้นแล้วละก็ จากนี้ไปคงจะยากเย็นกว่าเดิมแล้ว “

 

“ อย่าพึ่งไปสนใจเขาก่อน “ นางเซียนชิงหญิงยังคงมีสีหน้าเย็นเยียบ ขมวดคิ้วขึ้นช้าๆ

 

“ ไม่ได้นะ ข้าทราบดีว่าคุณหนูมีพรสวรรค์ไร้ผู้ที่เปรียบเทียบได้ อยู่ต่อหน้าคุณหนู กับแค่ดินแดนซีฮวงเพียงแห่งเดียว ต่อให้เป็นทั่วทั้งสามพันรวมกัน ก็ใช่ว่าจะสามารถเป็นคู่ต่อสู้กับคุณหนูได้ เพียงแต่ว่า เรื่องธรรมดาไม่เกรงกลัวหนึ่งในหมื่น แต่เกรงว่าจะเป็นหมื่นในหนึ่ง หากยังดันทุรังเช่นนี้ ยังคงสังหารไปให้จบสิ้นเรื่องราวจะดีเสียกว่า “ เงาดำเอ่ยขึ้นมาอย่างเย็นชา จากนั้นก็ขยับกายคราหนึ่ง คิดหมายที่จะทะยานออกไป บนร่างกายของเขาก็เหมือนดั่งมีพลังปราณปลดปล่อยออกมา เห็นได้ชัดว่า พลังฝีมือของเขาต้องน่าหวาดกลัวอย่างถึงที่สุด ถึงแม้ว่าจะถูกจำกัดพลังภายใต้ดินแดนแห่งนี้ แต่ก็ยังสามารถที่จะปลดปล่อยพลังออมาได้น่าหวาดกลัวเช่นนี้ได้

 

“ อย่าได้ลงมือต่อเขาก่อน รอคอยจนเขาปะมือกับองค์ชายสิบสามแล้วค่อยว่ากัน “ นางเซียนชิงหญิงยื่นมือออกมา ขัดขวางความเคลื่อนไหวของเงาดำเอาไว้

 

“ เพราะอะไร ? “ เงาร่างสีดำคล้ายกับขมวดคิ้วขึ้นมา

 

“ ต้องการที่จะครอบครองวาสนาเพียงสายเดียว แน่นอนว่าย่อมต้องใช้โลหิตบริสุทธิ์ทั้งร่างของยอดฝีมือขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลาย เขาและองค์ชายสิบสามต่างก็ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด …… หากว่าลงมือในสถานที่แห่งนี้ ต่อให้สังหารเขาลงได้ พวกเราก็ถือว่าได้สูญเสียโอกาสไปแล้วครั้งหนึ่ง …… ในตอนนี้ในเมื่อเขาต้องการที่จะลงมือแล้วละก็ ก็ปล่อยให้ข้าต่อยตีกับองค์ชายสิบสามกันให้พอเถอะ พวกเรามองดูจากข้างหลังก็พอแล้ว “ นางเซียนชิงหญิงกล่าวออกมาอย่างราบเรียบ

 

“ ที่แท้ก็เป็นเช่นนี้ ยังคงเป็นคุณหนูท่านที่ฉลาดปราดเปรื่อง บุคคลเฉกเช่นเยี่ยจง เมื่ออยู่ต่อหน้าคุณหนูยังทำตัวดั่งเช่นเด็กไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม จะต้องได้ตายลงแน่ “ เงาดำทมิฬหัวเราะเสียงแผ่วเบา “ ในเมื่อคุณหนูมีการเตรียมความพร้อมแล้ว อย่างนั้นพวกเราก็เดินทางกันเถอะ การประลองของยอดฝีมือขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลาย นานแล้วเหมือนกันที่ไม่ได้มีเหตุการณ์ใหญ่โตเช่นนี้ “

 

นางเซียนชิงหญิงก็ได้พยักหน้าเห็นด้วยช้าๆ ทว่านางกลับไม่พูดอันใด เพียงแต่จ้องมองไปยังทางด้านที่เยี่ยจงหายตัวไป ขมวดคิ้วเข้าชนกัน

 

“ ต้องการที่จะสังหารข้างั้นหรือ ? “

 

บริเวณพื้นที่ราบเรียบอยู่มุมหนึ่ง ที่ทางสายเก่าเยี่ยจงก็ได้อยู่ในท่าทางยืนกอดอกอยู่ก็ได้หันกายไปอย่างกะทันหัน เหม่อมองไปทางด้านหลัง สีหน้าของเขาปรากฏรอยยิ้มเย็นชาออกมาสายหนึ่ง ตามความเป็นจริง เขาก็รอคอยมาโดยตลอด รอคอยที่จะให้นางเซียนชิงหญิงหรือว่าคนที่อยู่ข้างกายของนางลงมือ แต่ว่าน่าเสียดาย มาจนถึงตอนนี้ พวกเขาต่างก็ยังไม่ลงมือมา

 

“ ดูเหมือนว่า ต่างก็ตัดสินใจที่จะมองดูพยัคฆ์ห้ำหั่นกันเองสินะ ? “ เยี่ยจงพูดกับตัวเอง ใบหน้าทอแววยิ้มแย้มอย่างเย็นเยียบ จากนั้นเขาก็ได้กวาดยาวๆเดินจากไป มุ่งหน้าไปทางด้านหอคอยสงคราม

 

……

 

เวลาได้ไหลเวียนผ่านไป ผ่านพ้นไปอย่างรวดเร็ว ไม่นานนัก วันที่พระจันทร์เต็มดวงก็ใกล้จะมาถึง

 

ในช่วงเวลากลางวันของวันนี้ ทั่วทั้งรอบบริเวณของหอคอยสงครามก็เต็มไปด้วยผู้คนมากมาย กล่าวได้ว่า ยอดฝีมือทั้งหมดที่อยู่ภายในสมรภูมิฮวงกู่ที่ได้รับข่าวสารนี้ ต่างก็ได้มาถึงยังสถานที่แห่งนี้ อีกทั้งยังมีขุมกำลังส่วนหนึ่งและแดนลับแลที่ได้ข่าวสารที่แผ่สะพัดออกไป ทั้งยังส่งยอดฝีมือส่วนหนึ่งของขุมกำลังสำนักของตนเองออกมา เพื่อที่จะเข้ามาสอดส่องเฝ้าดูการประลองพิเศษที่สมรภูมิฮวงกู่นี้

 

นั้นก็เพราะว่า การต่อสู้ของผู้ที่อยู่ในขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลาย พันปียากจะพบพาน หากว่าสามารถเฝ้าจับตามองอย่างละเอียดแล้วละก็ จะต้องมีประโยชน์ต่อการฝึกฝนของเส้นทางสายวิทยายุทธ์นี้หลายส่วนอย่างแน่นอน โดยเฉพาะเหล่ายอดฝีมือที่ยังมิได้เข้าสู่พลังขั้นก่อเกิดระดับที่เก้าขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลาย ขอบเขตร่างกายของพวกเขาที่ยังมีขีดจำกัดอยู่ เส้นทางสายวิทยายุทธ์ย่อมมีทางออกเสมอ แต่ว่าถ้าหากสามารถชมการประลองของยอดฝีมือขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลายได้ จะต้องได้รับวิธีที่ตนเองขาดหายไปเพื่อเสริมพลังยุทธ์ของตนเองให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

 

ดังนั้น สมรภูมิฮวงกู่ในวันนี้ เรียกได้ว่าไม่เคยเกิดเรื่องเช่นนี้มาก่อน ยอดฝีมือของแต่ละเผ่า ผู้ที่มาจากรัฐกู่กวอ เขาหลิงซาน บุคคลลึกลับที่มาจากแดนลับแลต่างก็ได้มารวมตัวกันเป็นกลุ่มก้อน พวกเขาแต่ละคนต่างก็ยืนอยู่ในสันเขาแต่ละลูก จ้องเขม็งไปทางด้านสมรภูมิฮวงกู่

 

“ ทำไมถึงได้มีคนมากมายจากที่ไหนที่ต่างก็สวมไว้ด้วนชุดสีดำกัน แท้จริงแล้วสมรภูมิฮวงกู่มีคนมากมายถึงเพียงนี้เชียวงั้นหรือ ? “ ยอดฝีมือส่วนหนึ่งต่างก็สำรวจมองไปรอบบริเวณ ทั้งยังเกิดความสงสัย

 

“ พวกเจ้าทราบอันใด ยอดฝีมือที่แท้จริงที่อยู่ในดินแดนทางด้านนอกต่างก็ได้รับข่าวลือนี้ ด้วยพลังฝีมือของพวกเขาแต่ละฝ่าย เพียงแค่แบ่งจิตสำนักออกมาเพียงเล็กน้อย ก็สามารถสร้างร่างมายาควบคุมไว้ใช้ควบคุมได้แล้ว อีกทั้งยังต้องคิดถึงวิธีในการเข้ามายังสถานที่แห่งนี้ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ส่งผลกระทบใดๆต่อสมรภูมิฮวงกู่อันใดมากนัก แต่ว่าเมื่อผ่านการจำตามองของคนเหล่านี้ที่มาชมการประลอง ย่อมไม่ถือว่าเป็นปัญหาอันใด “ แล้วก็ได้มีผู้ที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ กล่าวออกมาเสียงแผ่วเบา

 

“ ที่แท้ก็เป็นเช่นนี้ ขุมกำลังใหญ่แต่ละฝ่ายเหล่านี้ต่างก็อยู่ในระดับสูง พลังฝีมือความจริงแล้วก็ถือได้ว่าแข็งแกร่งอย่างมาก แต่ก็ยังฝืนที่จะเข้ามา ทั้งยังได้รับการจำกัดพลังอันใหญ่หลวงนี้ สามารถชมดูสิ่งที่สุดยอดเช่นนี้ หากว่ามีคนคิดที่จะลงมือต่อพวกเขาแล้วละก็ อย่างน้อยคงจะต้องพบเจอกับผลตอบรับ แม้กระทั่งราชันแห่งสำนักของพวกเขาก็ยังมิอาจที่จะกระทำอันใดได้ “

 

“ ทว่า การประลองของเยี่ยจงและองค์ชายสิบสาม มีความสำคัญถึงขนาดนี้เชียวงั้นหรือ ? ถึงกับสามารถดึงดูดยอดฝีมือมาได้มากมายถึงเพียงนี้เชียว ? “

 

“ ตัวเจ้าเองก็มิใช่ได้มาถึงยังสถานที่แห่งนี้หรอกหรือ เจ้ารู้สึกว่าการประลองนี้ น่าดูหรือไม่ ? “

 

ยอดฝีมือมากมายต่างก็วิพากษ์วิจารณ์ บริเวณทั่วทั้งสี่ทิศแปดด้าน ก็เต็มไปด้วยความเคลื่อนไหวของผู้คน ทำให้รอบด้านของหอคอยสงครามเกิดเสียงดังก้องขึ้น มีการรวมตัวกันของยอดฝีมือและขุมกำลังนับไม่ถ้วน สภาพของสถานที่แห่งนี้ เรียกได้ว่าไม่ได้เกิดขึ้นที่สมรภูมิฮวงกู่มาเนิ่นนานแล้ว

 

ผู้คนทั้งหมดต่างก็ยังคงรอคอยอยู่ การสู้รบเช่นนี้ ช่วงเวลานับพันปียังยากที่จะพบเจอ ถือได้ว่าคุ้มค่าที่จะลงทุน ไม่ว่าผลลัพธ์จะออกมาเช่นไร หลังจากวันนี้ทั้งสองคนนี้ต่างก็ต้องกลายเป็นดาวดวงใหม่ที่สาดประกายเจิดจรัสอย่างแน่นอน

 

นอกจากสถานที่แห่งนี้ ก็ยังมียอดฝีมือส่วนหนึ่งที่มีความสัมพันธ์ภายในแต่ละคนต่างก็ตาทอเป็นประกาย หอคอยสงครามนี้จำเป็นที่จะต้องใช้โลหิตบริสุทธิ์ของยอดฝีมือขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลายเพื่อเปิดขึ้นมา การประลองในครั้งนี้ เกรงว่าคงจะมีความหมายอันน่าหวาดกลัวนี้แอบแฝงอยู่ การประลองนี้ หากว่ามีผู้ใดเพลี่ยงพล้ำไปแล้วละก็ เช่นนั้นก็จะถึงเป็นการเปิดทางเข้าสู่หอคอยสงคราม นี้จึงถือเป็นสิ่งที่คาดคิดกันเอาไว้

 

แน่นอนว่า ยังคงมีอัจฉริยะส่วนหนึ่ง ยอดฝีมือในตอนนี้ต่างก็กำหมัดเอาไว้แน่น หากว่าทั้งสองคนนี้เกิดไม่ปรากฏผลเป็นตายแล้วละก็ พวกเขาก็ย่อมพร้อมใจที่จะลงมือ ทั้งยังใช้ด้วยพลังอย่างเต็มที่เพื่อให้สำเร็จการนี้

 

แน่นอนว่า ยังคงมีขุมกำลังส่วนหนึ่งในตอนนี้ที่มุ่งเป้าไปทางด้านของเยี่ยจง โดยเฉพาะเหล่าผู้ที่มาจากแดนลับแลกว่าครึ่ง ทั้งยังมีเหล่าผู้ที่เป็นตำนานอีก เกี่ยวกับเยี่ยจงผู้นี้ที่เป็นสุดยอดอัจฉริยะไม่ได้ขึ้นอยู่กับฝ่ายใดต่างก็มีความสนใจอย่างมากมาย หากว่าสามารถเข้าไปทำการชักชวน วันข้างหน้าย่อมต้องกลายเป็นขุมกำลังที่ยอดย่อมไร้ผู้ต้านอย่างแน่นอน

 

กระนั้น ในสถานที่แห่งนี้ในตอนนี้ก็เหมือนดั่งเกิดความวุ่นวายขึ้นมาส่วนหนึ่ง มีคนทั้งหมดต่างก็มีความคิดแตกต่างกัน แต่ว่าพวกเขากลับมีสิ่งหนึ่งที่คล้ายกันก็คือ การรอคอย

 

“ มาแล้ว หุบเขาตระกูลถังปรากฏตัวขึ้นแล้ว “ ทันใดนั้นก็ได้มีคนเกิดอาการตกใจขึ้น วินาทีนั้น กลุ่มคนที่เป็นดุจดั่งสายน้ำก็ได้แหวกออก เพื่อที่จะเปิดเส้นทางสายหนึ่งออกมา

 

ยอดฝีมือที่สวมไว้ด้วยชุดเกราะสีเหลืองทองกลุ่มใหญ่ในตอนนี้ก็ได้เดินออกมาจากทางด้านหลัง ผู้คนเหล่านี้ต่างก็เป็นยอดฝีมือจากหุบเขาตระกูลถัง แข็งแกร่งและน่าเกรงขาม

 

เพียงแต่ว่า การที่พวกเขาปรากฏตัวขึ้นในตอนนี้ คล้ายเป็นเหมือนดั่งดวงดาวที่ทอแสงท่ามกลางดวงเดือน เขียวขจีดุจดั่งดอกไม้แดงก็มิปาน

 

บนร่างกายขององค์ชายสิบสามในตอนนี้ที่สวมไว้ด้วยชุดมังกรสีทอง เขาที่มีรูปร่างที่สูงใหญ่ ท่าทางดั่งมังกรก้าวเท้าคล้ายพยัคฆ์ เส้นผมทั้งศีรษะลอยระบำเป็นไปมาเล็กน้อย บนใบหน้าที่มีเนตรดวงที่สามอยู่ในตอนนี้ยังคงปิดสนิทอยู่ แต่ว่ายังคงแผ่พุ่งประกายแสงแห่งเซียนออกมา

 

เขาก็ได้ก้าวเดินมาเช่นนี้ ดุจดั่งราชันจ้องมองมาที่ตนเองก็มิปาน พลังอันแข็งแกร่งน่ากลัวเต็มสิบส่วน ถึงแม้ว่าในตอนนี้จะมีแต่เพียงเขาที่เป็นผู้เยาว์เพียงผู้เดียว แต่ว่าก็สามารถทำให้ยอดฝีมือเกิดอาการตกใจได้ไม่น้อย

 

อันตราย อันตรายอย่างยิ่ง น่ากลัว น่ากลัวอย่างยิ่ง

 

ยอดฝีมือไม่น้อยต่างก็เกิดใจเต้นขึ้นมาทันทีที่ถูกเขามองเข้าไป หากว่าเขาสามรถมีความสำเร็จและเติบใหญ่ขึ้นไปแล้วละก็ เช่นนั้นวันข้างหน้าย่อมต้องกลายเป็นราชันในหมู่ราชันแห่งดินแดนซีฮวงอย่างแน่นอน

 

อัจฉริยะเช่นคนผู้นี้ ในมวลมนุษย์ สามารถกล่าวได้ว่าต่อให้เป็นการรวมตัวของแต่ละตระกูลนับร้อยพันปีก็มีโอกาสในการปรากฏขึ้นมาเพียงคนเดียวเท่านั้น บุคคลเช่นนี้ นับตั้งแต่กำเนิดเกิดมาก็มีทั้งบุญวาสนาจากตระกูลคอยคุ้มครอง ต่อให้เป็นคนธรรมดาที่รวมตัวกันเพื่อที่จะลงมือต่อเขาก็ยังเรียกได้ว่าไม่มีคุณสมบัติที่เหมาะสม อย่าว่าแต่ผลแพ้ชนะกับเขาเลย

 

ในเวลาเดียวกัน ที่ด้านข้างของเขายังมีคนติดตามอยู่อีกคน ใบหน้าที่ดูเหมือนดั่งชายวัยกลางคนทั่วๆไป บรรยากาศของเขาคล้ายดั่งถูกองค์ชายสิบสามปกคลุมอยู่โดยรอบ ทำให้ผู้คนมิอาจสังเกตเห็นได้

 

แต่ว่าเหล่ายอดฝีมือที่พอจะมีความรู้ส่วนหนึ่งเมื่อช่วงเวลาที่มองไปทางข้างกายของเขา ทันใดนั้นก็ต้องเกิดอาการตกใจขึ้น

 

“ ที่แท้ก็เป็นสี่ราชันแห่งหุบเขาตระกูลถังเจิ้งกว่อหวัง (ราชาเจิ้ง) “

*ส่วนนี้ยังไม่แน่ใจว่าเป็นชื่อฉายานาม หรือว่า เป็นราชาที่แท้จริงนะครับ

 

“ บุคคลเช่นนี้ กระนั้นในตอนนี้ยังถึงกับเป็นเพียงผู้คุ้มกันขององค์ชายสิบสาม ดูเหมือนว่าหุบเขาตระกูลถังจะให้ความสำคัญกับเรื่องนี้อย่างไร้ที่เปรียบจริงๆ “

 

ผู้คนไม่น้อยต่างก็พูดกับตัวเอง ด้วยสีหน้าที่ประหลาด บุคคลเช่นนี้ย่อมต้องพบพานกับสิ่งที่ถูกมอบมาให้อย่างเป็นพิเศษเพื่อที่จะมาถึงขั้นนี้ได้ อีกทั้งอย่างน้อยก็ต้องทุ่มเทไปอย่างมากมายมหาศาล เมื่อมองว่าองค์ชายสิบสามมีสิ่งเหล่านี้แล้วคงจะสามารถฆ่าสังหารเยี่ยจงอย่างไร้ที่กลบฝั่งอย่างแน่นอน

 

บริเวณที่ไม่ไกลนัก ก็ได้มีหญิงชราชุดดำมองไปยังองค์ชายสิบสามคราหนึ่ง ยิ้มเย้ยอย่างประหลาดออกมา ใบหน้าของนางเต็มไปด้วยรอยเหี่ยวย่น คล้ายดั่งภูตผีก็มิปาน น่าหวาดกลัวอย่างถึงที่สุด

 

“ กุ่ยเมี้ยนผอผอ (ท่านยายหน้าผี) แห่งแดนศักดิ์สิทธิ์ ว่ากันว่าเป็นผู้คุ้มกันของนางเซียนชิงหญิง นางถึงกับปรากฏตัวขึ้นในสถานที่แห่งนี้ บ่งบอกได้ว่านางเซียนชิงหญิงก็คงจะมาด้วยแล้ว แต่กลับไม่ทราบว่าอยู่ในสถานที่ใดกัน “ มีคนเอ่ยขึ้นมาเสียงแผ่วเบา ภายในดวงตาเป็นประกายขึ้นมา นางเซียนชิงหญิงที่มีความงดงามจวบจนสุดขอบดินแดนซีฮวง ถือได้ว่าเป็นนางในฝันของหนุ่มน้อยยอดฝีมือมากมายนับไม่ถ้วน ในตอนนี้นางกลับมาจนถึงที่แห่งนี้ ย่อมต้องตื่นเต้นขึ้นมาเป็นธรรมดา

 

“ ถ้าหากว่านางเซียนชิงหญิงมาด้วยแล้วละก็ ไม่ทราบว่าเทพหญิงแห่งลัทธิแดนลี้ลับท่านนั้นจะปรากฏตัวขึ้นมาด้วยหรือไม่ “ เหล่าผู้คนที่กำลังรอคอย ภายในดวงตาก็ได้ทอเป็นประกายขึ้นมา สาวงามย่อมคู่กับผู้กล้าเป็นคำกล่าวมาตั้งแต่โบราณกาล หญิงสาวศักดิ์สิทธิ์แห่งแดนศักดิ์สิทธิ์ หญิงเทพจากลัทธิแดนลี้ลับ ไม่ว่าจะเป็นคนใดก็สามารถที่จะดึงดูดความคิดคำนึงของเหล่าอัจฉริยะมากมายได้แล้ว

 

แต่ว่าไม่นานนัก ผู้คนมากมายก็ได้จ้องมองไปยังบนร่างขององค์ชายสิบสามอีกครั้ง บนตัวของเขาก็ได้ปรากฏประกายแสงสีทองคมกล้าขึ้นมา ทุกๆการย่างก้าว ต่างก็ดุจดั่งพระอาทิตย์ขึ้นท่ามกลางอากาศก็มิปาน เขาที่กำมือเอาไว้เช่นนี้ ค่อยๆที่จะก้าวออกไป มุ่งหน้าไปยังจุดสูงสุดของหอคอยสงคราม ทั้งยังบอกได้ว่าไม่อาจที่จะมีสิ่งใดทำอันใดเขาในตอนนี้ได้ แต่ว่าเขาที่ทำถึงขั้นนี้ได้ นี้ทำให้ผู้คนไม่น้อยต่างก็มีนัยน์ตาที่แปลกไป เพียงแต่ว่าเป็นการลงสนามเท่านั้น องค์ชายสิบสามก็ที่ได้ปลดปล่อยพลังอันแข็งแกร่งเช่นนี้ ดูเหมือนว่า เขาในวันนี้จะต้องได้ชัยอย่างแน่นอน

 

ไม่นานนัก ภายใต้การจับตามองของผู้คนมากมายนับไม่ถ้วน องค์ชายสิบสามแห่งหุบเขาตระกูลถังก็ได้มาจนถึงเวที เขาอยู่ในลักษณะกอดอกอยู่ จ้องเขม็งไปที่อีกด้าน ร่างกายก็ได้ลอยขึ้นมา เสื้อผ้าพัดพลิ้วเสียงดัง คล้ายดั่งกำลังอยู่เหนือลมก็มิปาน

 

“ องค์ชายสิบสามถังกู่ก็ได้มาถึงแล้ว ไม่ทราบว่าราชันเยี่ยจงผู้นั้น จะปรากฏตัวออกมาหรือไม่ ? “

 

“ สองในสี่ราชันเผ่ามนุษย์กลับมาประลองกัน ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ ก็ยากที่จะคาดคิดเอาไว้ได้ “

 

มีผู้คนไม่น้อยที่พร่ำบ่นกับตัวเอง ในขณะที่กำลังรอคอย

.

.

.

.

กลุ่มลับ ติดต่อได้หลังไมค์ครับ กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น เข้ากลุ่ม 4/5/6/7/8 ราคา 450
กลุ่ม4 https://goo.gl/ESwaou ตอนที่ 291-370
กลุ่ม5 https://goo.gl/ekcF7V ตอนที่ 371-450
กลุ่ม6 https://goo.gl/4rqw89 ตอนที่ 451-530
กลุ่ม7 https://goo.gl/qrQ7GA ตอนที่ 531-610

กลุ่ม8 https://goo.gl/Uzqf2x ตอนที่ 611-690 ล่าสุด687 Update 26/06/18

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

 

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset