เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 309 แขนกิเลน

ตอนที่ 309 แขนกิเลน

 

 

“ ปึกปึกปึก “

 

หลังผ่านไปหนึ่งกระบวนท่า สีหน้าขององค์ชายสิบสามก็ได้ทอเย็นเยือกมากขึ้น เขาออกไปยังพื้นที่ว่าง ตลอดทั่งคนดุจดั่งภูตผีก็มิปาน ทันใดนั้นก็ได้หายวาบไปจากเบื้องหน้าของเยี่ยจง วินาทีนั้น ก็ได้มีการโจมตีเข้ามาเป็นระลอก

 

เยี่ยจงสีหน้าไม่ขยับ แต่ก็ยังฟาดทั้งสองมือออกไปไม่หยุด เพียงแต่ว่าชั่วเวลาเพียงพริบตาเดียว ทั้งสองฝ่ายก็ได้เข้าปะทะกันเป็นร้อยพันครั้งแล้ว รุนแรงอย่างไร้ที่เปรียบ ทำให้พวกเขาไม่เอาที่จะไล่ตามความเร็วของพวกเขาได้ทัน

 

ในที่สุด ประทับเข้ามาด้วยกันดุจดั่งเสียงอัสนีดังเสียดหู ราวกับเป็นเสียงที่ดังสนั่นอย่างถึงที่สุดก็มิปาน ในตอนนี้ก็ได้แตกกระจาย ทั้งยังมีพลังความสามารถอันมหาศาล ร่างกายของทั้งสองคนก็ได้ขยับขึ้นช้าๆ แล้วก็ได้ลอยถอยออกไปอย่างรวดเร็ว แล้วก็ได้ลงสู่พื้นในเวลาเดียวกัน

 

เพียงแต่ว่าหากกล่าวถึงการประลองทั้งสองฝ่ายแล้ว ร่างกายต่างก็ร้อนระอุขึ้น ในระหว่างนั้นก็ได้ลงสู่พื้นในเวลาเดียวกัน องค์ชายสิบสามก็ได้ก้าวออกไปยังพื้นที่ว่างเปล่าอย่างช้าๆ ทุกก้าวที่เดินออกไป ใต้เท้าเขาก็ได้ปรากฏดอกบัวขึ้นมาเป็นทาง จนทำให้พื้นที่ว่างเกิดความเคลื่อนไหว ในเวลาเดียวกันก็ได้มีแรงกดดันประหลาดกลุ่มหนึ่งแผ่กระจายออกมา ด้วยสภาพแรงกดดันเช่นนี้แล้ว ราวกับว่าทุกๆคนต่างก็อดไม่ได้แทบจะล้มกราบลงกับพื้นก็มิปาน

 

“ นั้นคืออะไรกัน วิทยายุทธ์แห่งบัวบานงั้นหรือ ? ” มีคนอดที่จะเอ่ยขึ้นมาไม่อยู่ หากว่าเป็นวิทยายุทธ์แห่งบัวบานในตำนานชุดนั้นจริงแล้วละก็ เช่นนั้นชาติกำเนิดขององค์ชายสิบสามผู้นี้ก็ไม่ธรรมดาสามัญแล้ว น่าจะยังไม่เคยได้ยินได้ฟังกันมาก่อนว่า จะมีคนที่สามารถเข้าสู่วิทยายุทธ์แห่งบัวบานตั้งแต่อยู่ในขั้นก่อเกิดได้

 

องค์ชายสิบสามมิได้เอ่ยปากขึ้นมา เขาเพียงแต่ก้าวเดินออกไปทางด้านหน้าด้วยสภาพเช่นนี้ ในทุกก้าวที่ทอดลง ใต้เท้าของเขาก็จะมีดอกบัวเบ่งบานออกมา

 

องค์ชายสิบสามมิได้เอ่ยปากกล่าว เขาก็ได้ก้าวเดินออกไปทางด้านหน้าทีละก้าว ในทุกการย่างก้าวไป ทุกตำแหน่งที่เท้าเหยียบลง ใต้เท้าเขาก็จะมีดอกบัวบานสะพรั่งขึ้นมา พลังบนร่างกายในตอนนี้ก็ได้ปะทุขึ้นไปอีกขั้นก็มิปาน แล้วก็การย่างก้าวแต่ละก้าวเช่นนี้ เมื่อมาจนถึงขั้นที่เก้า ทั่วทั้งยอดหอคอยสงครามก็ได้เริ่มที่จะมีเสียงดังจากการสั่นไหวขึ้นมา

 

สีหน้าของเยี่ยจงในตอนนี้เปลี่ยนไปอย่างใหญ่หลวง ถึงแม้จะไม่ทราบว่า องค์ชายสิบสามผู้นี้ที่แท้กำลังจะทำอะไร แต่ว่ากระบวนท่าของเขานี้ก็น่าหวาดกลัวอย่างมาก นั้นก็เพราะว่าทุกๆการย่างก้าวของเขา พลังของเขาก็จะเพิ่มขึ้นมาอย่างน้อยหนึ่งเท่า เขาก็ยังปล่อยให้มีการเดินออกไปเช่นนี้ เมื่อเดินมาจนถึงเบื้องหน้าของตนเองแล้วละก็ เกรงว่าพลังอันมหาศาลในที่สุดจะก้าวเข้าไปถึงระดับขั้นใดกันแน่

“ ตูม “

 

สีหน้าของเยี่ยจงเปลี่ยนเป็นเย็นชาเต็มสิบส่วน บริเวณใจกลางฝ่ามือเขา พลังกระบี่ตราประทับก็ได้หมุนวนซ้อนทับขึ้นมาอย่างรวดเร็ว จนในที่สุด กระนั้นก็ยังปรากฏพลังกระบี่ตราทับขึ้นมาถึงยี่สิบเจ็ดชั้น พลังกระบี่ตราประทับซ้อนทับเหล่านี้ ทั้งยังมีความรุนแรงชนิดหนึ่งราวกับสามารถพลิกฟ้าสะเทือนดินจนทลายได้ก็มิปานของ ฆ่าสังหารออกไปบริเวณทางด้านหน้า

 

องค์ชายสิบสามสีหน้าไม่ขยับแม้แต่น้อย ในขณะนี้ บริเวณใจกลางฝ่ามือของเขาก็ได้มีเปลวเพลิงสีม่วงไปไหลผ่านออกมาอีกครั้ง พร้อมด้วยความเคลื่อนไหวกของเขาก็ได้กลายเป็นดั่งดวงอาทิตย์สีแดงดวงหนึ่ง พุ่งตัวออกไป มุ่งหน้าเข้าสังหารบริเวณที่เยี่ยจงอยู่

 

“ วิชาท่าเท้าท่องบัวบาน ? ตระกูลถังพวกนี้ยังเป็นวิชาท่าเท้าท่องบัวบานด้วย “

 

ในที่สุดก็ได้มีคนตะโกนขึ้นมา จดจำกระบวนท่านี้ขององค์ชายสิบสามออก นี้แม้จะไม่ใช่ดอกใบบานใหญ่ แต่ก็ถือเป็นทักษะเซียน ก็ยังคงทำให้ผู้คนตื่นตกใจได้

 

ทว่าต่อให้เป็นเช่นนี้ วิชาดอกบัวแต่ละก้าวนี้ก็ถือได้ว่าน่ากลัวไร้ที่เปรียบ ทุกก้าวที่ได้ก้าวลง พลังก็ได้ก่อตัวรวมกันเพิ่มขึ้นมาอย่างมหาศาลบนร่างเนื้อขององค์ชายสิบสาม

 

“ ซูม ——”

 

พลังกระบี่ตราประทับอันดำทมิฬและแสงคมกล้าสีม่วงก็ได้เข้าปะทะกัน วินาทีนั้น ทั่วทั้งผืนฟ้าก็ได้มีเสียงดังสะนั่นหวันไหวออกมา แต่ว่า สีหน้าเยี่ยจงในตอนนี้กลับต้องเปลี่ยนไปอย่างช้าๆ นั้นก็เพราะว่าเขาสามารถสัมผัสได้อย่างชัดเจน ว่าในตอนนี้เบื้องหน้าเขาคล้ายดั่งกำลังปะทะเข้ากับภูเขาขนาดใหญ่อยู่ก็มิปาน พลังอันมหาศาลอันไร้ที่เปรียบเช่นนี้ ได้ทำให้ยากที่จะหาวิธีต้านทานเอาไว้ได้

 

“ ตัง!”

 

องค์ชายสิบสามส่งเสียงออกมาเบาๆ ก้าวเดินออกไปอีกครั้ง ขณะนี้ ทั่วทั้งสรรพร่างก็ได้ส่งเสียงดังตูมตึงออกมาในเวลาเดียวกัน ดุจดั่งทัพนับพันหมื่นย่างกรายออกไปก็มิปาน ทั่วทั้งฟ้าดินต่างก็เกิดผลกระทบขึ้นมาในตอนนี้

 

 

ราวกับว่า องค์ชายสิบสามในขณะนี้ก็ได้เปลี่ยนจนกลายเป็นเหมือนดั่งเทพสงครามแล้วก็มิปาน คล้ายดั่งว่าเขาสามารถที่จะไหลเวียนผ่านไปทั่วทั้งฟ้าดินได้ในเวลาเดียวกัน กลายเป็นการคงอยู่ของการไม่ดับสูญ

 

การพุ่งโจมตีขนาดใหญ่ก็ได้หมุนวนออกมา ทว่าในช่วงเวลาที่กระทบถูกกรงเป็นตายของหอคอยสงคราม ก็ได้ถูกซัดกระเด็นกลับมา หากมิใช่เป็นเช่นนี้แล้วละก็ พลังทำลายอันน่าหวาดกลัวเช่นนี้ก็คงจะไม่หมุนวนออกมาได้ เหล่ายอดฝีมือที่ต่างก็จับตาดูกันอยู่ เกรงว่าคงต้องมีอยู่ส่วนหนึ่งที่ไม่อาจทานรับพลังทำลายนี้ได้ แหลกลานจนกลายเป็นก้อนเนื้อแหลกเหลว

 

“ โครม ——”

 

หลังจากนั้นเอง บริเวณใจกลางฝ่ามือของเยี่ยจงก็ได้ปรากฏพลังกระบี่ตราประทับซ้อนทับกันขึ้นมาอย่างกะทันหันแล้วก็แตกออกไปเป็นทาง จากนั้นก็ได้พบว่าพลังกระบี่ตราประทับได้ถูกรังสีสีม่วงกดทับเอาไว้อยู่เบื้องล่าง จนเริ่มเกิดรอยร้าวขึ้น

 

กระบี่ตราประทับก็ได้แตกกระจายเป็นเสี่ยงๆ เยี่ยจงก็ได้เดินเซถอยกายไปทางด้านหลังก้าวหนึ่ง จนในที่สุด,เยี่ยจงราวกับถอยออกไปเป็นฉากๆ ถอยไปเรื่อยๆจนถึงบริเวณหัวมุมหนึ่งของเวที ในเวลาเดียวกันมุมปากของเขาก็ได้มีโลหิตซึมออกมา

 

“ อะไรกัน ในที่สุดเยี่ยจงก็ได้รับบาดเจ็บแล้ว ? “ ยอดฝีมือที่มองดูอยู่รอบด้าน สีหน้าของผู้คนไม่น้อยต่างก็ไม่อยากจะเชื่อ

 

 

ควรทราบว่า เยี่ยจงที่พึ่งจะมีชื่อเสียงขจรขจายภายในสมรภูมิฮวงกู่ในช่วงนี้ ต่างก็มาจากการกระทำในทุกๆอย่างภายใต้ความแข็งแกร่งของเขา โดยเฉพาะภายใต้ทั่วทั้งสามพันลี้ ตลอดเส้นทางมานี้ มีคู่ต่อสู้ไม่น้อยที่กลายเป็นเพียงเศษเลือดเศษเนื้อ แต่ว่าเขากลับไม่มีแม้แต่โลหิตกระเด็นเข้ามาบนร่างกาย และในตอนนี้ เขาถึงกับได้รับบาดเจ็บ กระอักโลหิตออกมา ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ทำให้ผู้คนไม่เคยคาดคิดมาก่อน เมื่อครู่ถือได้ว่าเป็นการโจมตีอันแข็งแกร่งอย่างยิ่งขององค์ชายสิบสามเลยก็ว่าได้

 

“ ทักษะยุทธ์ของตระกูลถัง กล่าวกันว่าต่างก็มาจากเผ่าวิหคทองคำสุริยะ เพราะว่าเส้นลมปราณภายในของตระกูลถังนั้นได้มีเส้นโลหิตของวิหคทองคำไหลเวียนอยู่ วิชาท่าเท้าท่องบัวบาน กล่าวกันว่าการเลียนแบบวงจรชีวิตของวิหคทองคำ การก้าวเท้ามีทั้งหมดเก้าขั้น มีทั้งพลังความสามารถอันน่าหวาดกลัวและแข็งแกร่ง ยากที่จะคาดคิดเอาไว้ได้ “ มีชายชราเอ่ยปากขึ้นมาเสียงแผ่วเบา ทักออกมาถึงความน่ากลัวของทักษะยุทธ์ที่ถูกใช้ออกมาเมื่อครู่ “ เพียงแต่ว่า ทักษะยุทธ์ของตระกูลถัง ต่อให้เป็นพวกที่สืบเชื้อสายมาโดยตรงก็ยังไม่อาจที่จะฝึกปรือได้ คิดไม่ถึงว่าองค์ชายสิบสามผู้นี้จะมีความแข็งแกร่งและน่าหวาดกลัวมากมายขนาดนี้ หากนับตามความสามารถที่ได้รับมาคงจะต้องสูญเสียทรัพยากรไปไม่น้อยเลยทีเดียว ดูเหมือนว่า เขาได้เริ่มที่จะเอาจริงขึ้นมาแล้ว ยิ่งไปกว่านั้นยังถือได้ว่าเป็นดั่งดวงดาวที่ทอประกายสุกใสของตระกูลถังอีกด้วย ”

 

“ ดูเหมือนว่าเยี่ยจงจะลำบากแล้ว กระนั้นเขาก็ออกตัวได้ตื้นจนเกินไป ถ้าหากว่ามาเปรียบเทียบความตื้นลึกหนาบางกับองค์ชายสิบสามแล้วละก็ ไม่เช่นนั้นเขา ไม่แน่ว่าเขาจะต้องพ่ายแพ้แล้ว “ มีคนถอนหายใจออกมา หากว่าองค์ชายสิบสามนั้นที่ถือได้ว่าเป็นสุดยอดอัจฉริยะแห่งหุบเขาตระกูลถังแล้วละก็ เช่นนั้นเยี่ยจงอย่างน้อยก็คงต้องลำบากแล้ว ย่อมมิอาจที่จะเป็นคู่ต่อสู้ของเขาได้

 

เยี่ยจงยกมุมปากขึ้น เขายกฝ่ามือซ้ายขึ้นเพื่อที่จะปาดโลหิตที่ไหลออกมาจากปากอย่างช้าๆ สีหน้าเย็นชาอย่างมาก มิได้เป็นเพราะว่าได้รับบาดเจ็บอันน้อยนิดนี้ ในทางกลับกัน แขนขวาเขาในตอนนี้ก็ได้ขยับขึ้น แม้ว่าความจริงแล้วชายเสื้อที่แขนขวาจะถูกทำลายจนขาดกระจายไปแล้วก็ตาม แต่ว่าจากนั้นก็ได้เริ่มที่จะมีรอยสักสีม่วงปรากฏขึ้นมาบริเวณแขนข้างขวาของเยี่ยจง

 

“ ตูม “

 

ทันใดนั้นเอง เยี่ยจงส่งเสียงดังยาวออกมา แขนขวาพุ่งเข้าปะทะออกไปทางด้านหน้า ในวินาทีนั้นเอง ระหว่างฟ้าดินก็ได้เกิดเสียงสั่นไหวขึ้นมามากมายนับไม่ถ้วน จากนั้นก็ได้พบว่าเยี่ยจงได้พลิกมือชกออกไป กรงเล็บขนาดใหญ่ที่เต็มเปี่ยมพลังแรงดึงดูดกวาดออกไปท่ามกลางอากาศเป็นทาง ดุจดั่งว่าแขนข้างนี้มีชีวิตจิตใจของมันเองก็มิปาน ในเวลาเดียวกันฟ้าดินก็ได้เกิดพายุอัสนีขนาดใหญ่ขึ้น รวมกับแขนข้างนี้ก็ได้ปะทะเข้าสังหารออกไป ก่อเกิดบรรยากาศอันน่ากลัวขึ้น ไม่อาจที่จะทานทนไว้ได้

 

และในตอนนี้เอง ร่างกายเยี่ยจงก็ได้ไปยังพื้นที่ว่างเปล่า เงาร่างของเขาราวกับว่าในตอนนี้ได้กลายเป็นจิตปราณชนิดหนึ่งก็มิปาน ท่ามกลางความว่างเปล่าเกิดความเคลื่อนไหวมากมาย ก่อกวนวิชาท่าเท้าท่องบัวบานขององค์ชายสิบสามในตอนนี้

 

“ นี้มัน …… แขนกิเลน ! ? “ ทันใดนั้น ก็ได้มีชายชราที่มาจากแดนลับแลสูดหายใจด้วยความตกใจ แสดงสีหน้ายากที่จะเชื่ออยู่ภายในดวงตา องค์ชายสิบสามสามารถฝึกฝนทักษะยุทธ์ที่น้อยคนจะฝึกได้ก็แล้วไป สุดท้ายเยี่ยจงยังถึงกับใช้ออกมาด้วยการโจมตีอันน่าหวาดกลัวเช่นนี้ออกมาได้ แขนกิเลน นี้ถือเป็นทักษะเซียนที่ขึ้นชื่อของสำนักที่มีชื่อว่าสำนักจี๋หลิน เยี่ยจงไปฝึกจากที่ไหนมากัน

 

ตามความเป็นจริง แขนกิเลนนี้ถือเป็นหนึ่งในทักษะยุทธ์ที่เยี่ยจงฝึกใหม่อีกครั้งในหลายวันมานี้ มาจากสำนักเมื่อกาลก่อนของเยี่ยจง แน่นอนว่าย่อมต้องเป็นสำนักที่มีชื่อเสียงในดินแดนซานเชียนเซินเจี้ยอย่างเห็นได้ชัด เคล็ดจิตของการจับถือได้ว่าน่าหวาดกลัวเต็มสิบส่วน ในตอนนี้เพียงแต่เผยเพียงแค่มุมหนึ่งดั่งเขาน้ำแข็ง อีกทั้งอย่างน้อยๆก็ถือได้ว่าแข็งแกร่งเต็มสิบส่วน ทำให้ยากที่จะเชื่อได้และตื่นตะหนก

 

สีหน้าของเยี่ยจงในตอนนี้ยังคงไม่เปลี่ยน ดุจดั่งกิเลนที่กำลังท่องอยู่บนอากาศก็มิปาน ทั้งยังมีพลังทำลายของลมอัสนี มุ่งหน้าเข้าโจมตีมายสังหารทางด้านบริเวณที่องค์ชายสิบสามอยู่

 

“ ตูม “

 

ในครั้งนี้ แขนกิเลนของเยี่ยจงถือได้ว่ามีความเร็วที่มากจนเกินไป มือแขนนิ้วฝ่ามือขนาดใหญ่ก็ได้ปรากฏเป็นเงามากมายนับไม่ถ้วน ราวกับว่ากระบวนท่านี้สามารถใช้ออกได้อย่างไม่อาจหยุดยั้งได้ เหมือนกับการหมุนของจักรวาลก็มิปาน

 

ในครั้งนี้ ร่างกายองค์ชายสิบสามก็ได้ขยับคราหนึ่ง ในตอนนี้เขาที่ใช้ออกด้วยท่าเท้าท่องบัวบานก็ได้ถูกทำลายลง ร่างกายคล้ายดั่งถูกสายลมเข้ากระชากไม่หยุด ดุจดั่งเว้าที่สายปานขาดลอยกระเด็นออกไป พุ่งเข้าชนกับกรงเป็นตายของหอคอยสงครามอย่างรุนแรง แล้วก็ได้กระอักโลหิตออกมาในเวลาเดียวกัน

 

ในขณะนี้ สีหน้าขององค์ชายสิบสามปรากฏสีหน้าแปลกใจขึ้นมา เห็นได้ชัดว่าเขาก็คิดไม่ถึง เยี่ยจงถึงกับมีฝีมือเช่นนี้ได้ อาการแปลกใจก็เกิดขึ้นเพียงแค่แวบเดียว สีหน้าของเขาก็ได้กลับคืนสู่ความเยือกเย็น ร่างกายขยับคราหนึ่ง แล้วก็ได้ทอดลงบนยอดหอคอยอีกครั้ง

 

“ แขนกิเลนนี้ เล่าขานกันว่าน่าจะดินแดนซานเชียนเซินเจี่ย เพราะว่าดินแดนซีฮวงนั้นไม่ได้มีการคงอยู่ของเผ่าพันธุ์กิเลนมาตั้งแต่แรกแล้ว เยี่ยจงผู้นี้ถึงกับสามารถร่ำเรียนทักษะยุทธ์นี้ได้ ถือได้ว่าเหนือความคาดหมาย …….. อีกทั้ง ทักษะยุทธ์ระดับนี้ยังเป็นแข็งแกร่งจากเผ่าพันธุ์ยุคโบราณ ทั้งยังมีความต้องการในความแข็งแกร่งของกายเนื้อเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะอยู่ในความคิดของผู้ใดก็ถือได้ว่าแข็งแกร่งอย่างมาก ในช่วงเวลาที่ฝึกฝน หากไม่ระวังจนพลังวิญญาณเทพหายไป กายเนื้อก็จะแตกสลายไปในทันที ดูเหมือนว่า พวกเราต่างก็ดูแคลนเยี่ยจงผู้นี้เกินไปแล้ว ” ในที่ห่างไกล ชายชราผู้หนึ่งที่นั่งสมาธิอยู่บนยอดเขากล่าวด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา ทางด้านหลังของเขาก็ได้มีแสงลี้ลับปรากฏขึ้นมาเป็นสาย เห็นได้ชัดถึงความแข็งแกร่งและไม่ธรรมดาของเขา แต่ว่าแม้แต่เขาก็ยังกล่าวออกมาเช่นนี้ ก็เพียงพอที่จะบอกได้ว่าทำให้เขาเกิดความแตกตื่นได้

 

“ ฝ่าบาท ที่ท่านกล่าวออกมานั้นคือเรื่องจริงงั้นหรือ เยี่ยจงผู้นี้มีความแข็งแกร่งที่น่าหวาดกลัวถึงขั้นนี้เชียวงั้นหรือ ? ” ที่ข้างกายของเขายอดฝีมือลุกขึ้นและเอ่ยขึ้นมาเสียงแผ่วเบา พวกเขาได้ยินคำพูดของชายชรา แตกตื่นเต็มสิบส่วน เพราะว่าสถานะของชายชราผู้นี้ ตามปกติน้อยครั้งที่จะเอ่ยปากวิจารณ์ในเชิงลึกออกมา ในขณะนี้กลับเอ่ยขึ้นมา เพียงพอที่จะบอกได้ว่าเขาให้ความสำคัญกับเยี่ยจงมากถึงเพียงใด

 

“ เป็นเพียงแค่เผ่ามนุษย์ ยังถึงกับสามารถฝึกปรือทักษะเซียนของเผ่าพันธุ์กิเลนได้ ยังไม่คิดว่าแข็งแกร่งอีกงั้นหรือ ? ” ชายชรายิ้มขึ้นช้าๆ

 

“ ถ้างั้นฝ่าบาท ท่านรู้สึกว่าเขาจะชนะได้หรือไม่ ? ” มีคนที่เอ่ยขึ้นมา เห็นได้ชัดว่าพวกเขาที่มองดูผลแพ้ชนะของการต่อสู้นี้ ถือได้ว่าน่าประหลาดอย่างถึงที่สุด

 

“ ยากที่จะกล่าวได้ “ ชายชราส่ายหน้า “ เยี่ยจงถึงแม้จะถูกขนานนามว่าเป็นหนึ่งในสี่ราชันแห่งเผ่าพันธุ์ แต่ว่าองค์ชายสิบสามแห่งหุบเขาตระกูลถังนั้น ก็มิใช่ว่าถูกเรียกขานว่าราชันในหมู่ราชา ทั้งสองคนนี้ไม่มีผู้ใดที่ธรรมดาสามัญ ในตอนนี้ ยังไม่อาจที่จะมีผู้ใดสามารถมองออกถึงผลการประลองนี้ได้ นั้นก็เพราะว่าไพ่ตายของพวกเขานั้นมีอยู่มากมาย ไร้หนทางที่จะคาดเดาได้ …… ช่างน่าเสียดาย รัฐข้าที่เป็นถึงหนึ่งในกู่กวอ ไม่สูญสลายและแข็งแกร่ง กลับมิอาจที่จะมีสุดยอดผู้เยาว์เช่นนี้ปรากฏตัวขึ้นมาได้แม้แต่คนเดียว ช่างน่าเศร้าสลดนัก “

 

หลังจากที่เงียบงัน ยอดฝีมือทั้งหลายต่างก็ไม่มีคำพูดจะกล่าว นั้นก็เพราะว่านี้คือเรื่องจริง พวกเขาที่มาจากรัฐกู่กวอ แต่ว่าในราชันทั้งสี่นี้ กลับไม่มีผู้ที่มาจากรัฐกู่กวอเลยแม้แต่คนเดียว

.

.

.

.

กลุ่มลับ ติดต่อได้หลังไมค์ครับ กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น เข้ากลุ่ม 4/5/6/7/8 ราคา 450
กลุ่ม4 https://goo.gl/ESwaou ตอนที่ 291-370
กลุ่ม5 https://goo.gl/ekcF7V ตอนที่ 371-450
กลุ่ม6 https://goo.gl/4rqw89 ตอนที่ 451-530
กลุ่ม7 https://goo.gl/qrQ7GA ตอนที่ 531-610

กลุ่ม8 https://goo.gl/Uzqf2x ตอนที่ 611-690 ล่าสุด690Update 28/06/18

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

 

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset