เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 311 บาดเจ็บแลกบาดเจ็บ

ตอนที่ 311 บาดเจ็บแลกบาดเจ็บ

แก้ไขศัพท์

*เปลี่ยน สัญลักษณ์ที่มือ เป็น รอยตรา

 

 

“ ตูม ——”

 

เยี่ยจงในขณะนี้ก็เปลี่ยนมือจนกลายเป็นสีม่วง บนเกล็ดก็ได้มีตัวอักขระสีม่วงไหลเวียนอยู่โดยรอบเป็นสาย รวมไปทั้งยังมีพลังแห่งเซียนที่มีความน่าเกรงขามอยู่ชนิดหนึ่ง ในช่วงที่เขาใช้ฝ่ามือดัชนี ในเวลาเดียวกันก็ได้มีกิเลนสีม่วงท่องเดินอยู่บนพายุอัสนีดุจดั่งละอองเล็กๆออกมาทั้งหมดนับสิบตน แข็งแกร่งและน่ากลัวอย่างมาก

 

แขนกิเลนนี้ก็ได้ถูกควบคุมในระดับสูงสุดจนเกิดความเปลี่ยนแปลงขึ้นชนิดหนึ่ง หากมิใช่ว่าเยี่ยจงมีเพียงพลังจิตที่อยู่ภายในพลังโลหิตแล้วละก็ เมื่อใช้ออกด้วยกระบวนท่าเช่นนี้ เกรงว่าคงจะสามารถกดดันยอดฝีมือทั้งมวลได้

 

องค์ชายสิบสามสีหน้ายังคงไม่เปลี่ยน ในตอนที่คล้ายดั่งถูกเยี่ยจงโจมตีในทันที เขาไม่แม้แต่จะถอยหลบหนี เพียงแต่อักขระบนร่างกายก็สาดประกายแสงสีเพลิงแดงขึ้นมา ทั่วทั้งสรรพร่างก็ได้กลายเป็นร่างมนุษย์วิหคทองก็มิปาน ส่งเสียงดังยาวออกไป พลิกทั้งสองมือฟาดออกในเวลาเดียวกัน

 

ช่วงเวลาขณะนี้เอง เขามิได้ทำการป้องกัน เพียงแต่ควบคุมทักษะเซียนวิหคทองจนถึงขีดสุด เพื่อที่จะปะทะกับแขนกิเลนของเยี่ยจงอีกครั้งในทันที

 

“ โครม ——”

 

มือข้างหนึ่งที่ปกคลุมไปด้วยเกล็ดกิเลนสีม่วง ดุจดั่งเกล็ดสีม่วงถูกแกะสลักมาจากหยกก็มิปาน อีกข้างหนึ่งกลับเต็มเปี่ยมไปด้วยประกายทองของเปลวเพลิง คล้ายดั่งดวงตะวันขนาดเล็กหมุนวนอยู่กลางฝ่ามือก็มิปาน

 

ฝ่ามือทั้งสองข้างก็ได้เข้าปะทะกันในทันทีเช่นนี้ วินาทีนั้น ท่ามกลางพื้นที่ว่างก็ได้เกิดเสียงแตกร้าวดังสนั่นขึ้นมา ดุจดั่งยอดหอคอยจะแตกระเบิดออกก็มิปาน

 

“ เด็กน้อยทั้งสองคนนี้ร้ายกาจนัก ”

 

ผู้คนทั้งหมดต่างก็สูดลมหายใจอย่างกะชัดชิด ความจริงที่ในตอนแรกคิดว่าเด็กน้อยทั้งสองคนได้มาถึงขีดจำกัดกันแล้ว แต่ว่าคิดไม่ถึงว่าพวกเขายังคงสามารถใช้ออกมาด้วยการโจมตีที่น่าหวาดกลัวกว่าเดิมได้อีก

 

“ ตึงตึงตึง ——”

 

ฝ่ามือทั้งสองคนได้ประกบจนแยกออกมา หลังจากที่ได้ปะทะกันอีกครั้ง วินาทีนั้นดุจดั่งกูกู่(กระดูกโบราณ)เคาะเข้ากับสวรรค์ก็มิปาน คล้ายดั่งสายฟ้าฟาดลงท่ามกลางสายฝน เสียงจากการปะทะนั้นได้ดังเข้าไปจนถึงส่วนลึกของภายในกระดูก จนทำให้ผู้คนต้องร่างสั่นเทาขึ้นมา ต่อให้เป็นผู้ที่อยู่ในจุดสูงสุดของแต่ละขุมกำลังที่ยืนอยู่ในที่ห่างไกลออกไป ตอนนี้ต่างก็สัมผัสได้ว่าตนเองเป็นเพียงเงาชนิดหนึ่งเท่านั้น และหากนับตามขีดพลังที่แท้จริงของพวกเขา ความจริงที่แน่นอนว่าเป็นเรื่องที่ไม่อาจที่จะสามารถกระทำได้

 

เหล่าผู้ที่อยู่ในจุดสูงสุดของแต่ละชั้นต่างก็มีสีหน้าแปลกใจ มีอาการตาพร่ามัวอยู่หลายส่วน มองไปที่ฝ่ามือดัชนีที่ลอยมาอย่างกว้างใหญ่ของทั้งสองคน ต่างฝ่ายต่างก็มีความคิดที่ประหลาดชนิดหนึ่ง สุดยอดรุ่นเยาว์เช่นนี้ ขุมกำลังแต่ละฝ่ายต่างมีแค่เพียงคนเดียวก็ถือว่าเพียงพอแล้ว

 

แต่ก็คิดไม่ถึงว่า หนึ่งในเผ่ามนุษย์จะมีการปรากฏของสุดยอดรุ่นเยาว์ทั้งสองคนเช่นนี้ได้ น่าเสียดาย ที่พวกเขากลับไม่มีวาสนาต่อกัน กลับต้องมาตัดสินการต่อสู้ความเป็นตายบนยอดหอคอยสงครามแห่งนี้

 

เหล่าเผ่าพันธุ์ที่มาจากรัฐกู่กวอส่วนหนึ่ง ยอดฝีมือจะลัทธิต่างๆ ในตอนนี้ต่างก็สูดลมหายใจเข้าออกหลายส่วน ถ้าหากว่าสามารถเชื้อเชิญสุดยอดผู้เยาว์เช่นนี้มาเข้ากับฝ่ายตนเองได้ จากนั้นก็ทุ่มเทเลี้ยงดูแล้วละก็ วันข้างหน้าจะต้องเป็นผู้ยิ่งใหญ่แห่งดินแดนซีฮวงอย่างแน่นอน

 

“ ตูม ——”

 

ฝ่ามือของทั้งสองฝ่ายก็ได้เข้าปะทะกันอีกครั้ง ในครั้งนี้ร่างของเยี่ยจงก็ได้ลอยพลิกไปทางด้านหลังอย่างรวดเร็ว จากนั้นเขาก็ได้ใช้แขนเข้าปะทะออกไปอีกครั้ง ในครั้งนี้ ท่ามกลางนิ้วมือนับสิบของเขาก็ได้ปรากฏกิเลนนับสิบตัวกระจายตัวออกมานับไม่ในทันที จนเกิดกลุ่มควันขึ้นมาบริเวณข้างกายเขา ในเวลาเดียวกันที่ได้ปะทะสังหารลงไป ทั้งยังให้บรรยากาศคล้ายดั่งสามารถทลายกองทหารนับพันได้

 

ในตอนนี้กิเลนนับสิบตนก็เคลื่อนไหวดุจดั่งกองทหารม้านับพันหมื่นก็มิปาน หากว่ามีตัวตนจริง ก็เพียงพอที่จะทำลายยอดฝีมือจนแม้แต่ซากศพก็ยังไม่เหลือได้

 

สีหน้าในตอนนี้ขององค์ชายสิบสามก็ได้เปลี่ยนเป็นปั้นยากขึ้นมาเต็มสิบส่วน เขากางทั้งสองมือออกอย่างรวดเร็ว ทางด้านหลังก็ได้ปรากฏแสงสีทองดุจดั่งดวงอาทิตย์ กลายเป็นพลังคุ้มกาย หยุดยั้งการโจมตีอันแข็งแกร่งของเยี่ยจงเอาไว้

 

“ ตูม ——”

 

ทักษะเซียนทั้งสองก็ได้เข้าปะทะกันอีกครั้ง วินาทีนี้ ก็ได้เกิดสายลมบ้าคลั่งหมุนวนกระจายตัวออกมาอย่างน่ากลัว ในครั้งนี้ หอคอยสงครามนี้ก็ได้เกิดรอยร้าวขึ้นอย่างรวดเร็ว จนเกิดเศษซากของชิ้นส่วนลอยกระเด็นออกมา กระจายปกคลุมอยู่ทั่วทั้งหอคอย ดุจดั่งจะทลายลงมาได้ทุกเวลาก็มิปาน

 

ยอดฝีมือมากมายต่างก็หวาดผวาขึ้น ถ้าเกิดหอคอยนี้ทลายลงมา ? นี้ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่น้อยครั้งจะพบพาน พลังการต่อสู้ของสองสุดยอดผู้เยาว์นี้ ที่แท้มีพลังทำลายล้างอยู่ในระดับใดกันแน่ ? จนทำให้ผู้คนเกิดอาการตกใจขึ้นมาขนาดนี้ได้ ?

 

“ ตูม ——”

 

กระบวนท่าหนึ่งยังไม่ทันจบ ฝ่ามือของเยี่ยจงก็ได้วางอยู่เหนือเวที ทั่วทั้งร่างกวาดออกไปอย่างรวดเร็ว ดุจดั่งเทพมังกรสะบัดหางก็มิปาน เท้าข้างหนึ่งก็ได้สะบัดเข้าไปทางด้านขององค์ชายสิบสามเข้าไป ด้วยสภาวะเช่นนี้ เท้าของเยี่ยจงยังสามารถปรากฏเกร็ดกิเลนขึ้นมาได้ ดุจดั่งพลังของกิเลนทั้งสิบตนได้ ภายใต้กระบวนท่านี้ ได้รวมไว้ด้วยพลังที่ยากที่จะเชื่อเอาไว้ได้

 

องค์ชายสิบสามถอยจนมิอาจถอยได้ แขนทั้งสองข้างก็ได้ขวางกั้นอยู่บริเวณทางด้านหน้า ร่างของวิหคทองก็ได้สยายปีกทางด้านหลังขึ้นมาเข้าคุ้มกัน

 

“ ปัง ——”

 

เสียงดังขึ้นสนั่นหวั่นไหว พุ่งขึ้นไปบนฟ้าอย่างบ้าคลั่ง ด้านบนของเวลาก็ได้มีเศษซากอันประหลาดสุกใสขึ้นนับไม่ถ้วน หมุนวนขึ้นไปยังบริเวณท่ามกลางอากาศ ร่างกายขององค์ชายสิบสามก็ได้กระเด็นออกไปดุจดั่งดาวตกออกมา เพียงแต่ว่าในขณะที่จะชนเข้ากับกรงเป็นตายของหอคอยสงคราม เท้าของเขาก็ได้ขยับขึ้นฉับพลัน ตลอดทั้งร่างราวกับลูกข่างก็มิปานหมุนวนขึ้นมาอย่างรวดเร็ว สลายพลังการโจมตีของเยี่ยจงสายนี้ลงไปเป็นทาง

 

บริเวณท่ามกลางอากาศทางด้านหลัง องค์ชายสิบสามก็ได้ก้าวออกมา ทุกๆการย่างก้าว ต่างก็มีดอกบัวสีทองกระจายออกมา ในเวลาเดียวกันที่ท่ามกลางอากาศ ก็ได้มีเสียงขับกล่อมดังลอดออกมา

 

ก้าวเดินออกมาทีละก้าวติดต่อกัน ในขณะนี้ องค์ชายสิบสามก็ได้แสดงวิชาออกมาในตระกูลออกมาอีกครั้ง อีกทั้งยังเห็นได้ชัดว่าเป็นการควบคุมในระดับที่สูงขึ้น

 

ตอนนี้ในเวลาเดียวกัน เขาก็ได้ผายทั้งสองมือออก บริเวณด้านหน้าวิหคทอง ก็ได้กลายเป็นดุจดั่งพระอาทิตย์ ตามความเคลื่อนไหวของเขา มุ่งหน้าเข้าสังหารไปยังบริเวณที่เยี่ยจงอยู่

 

เยี่ยจงสีหน้าเปลี่ยนไปช้าๆ คล้ายดั่งกำลังตัดสินใจที่จะถอยหลังไปอย่างรวดเร็ว เพื่อหลบหลีกกระบวนท่านี้ ในเวลาเดียวกันก็ได้เปลี่ยนแปลงรอยตรา(สัญลักษณ์)บนมือไปมา

 

แต่ว่า,ความเร็วขององค์ชายสิบสามในครั้งนี้เรียกได้ว่าอยู่ในระดับที่ยากจะคาดคิดเอาไว้ได้ ทุกๆการย่างก้าวของเขา ไม่เพียงแต่ปะทุบรรยากาศขึ้น แม้แต่ความเร็วก็ได้ปะทุขึ้น เขาปัดทั้งสองมือเข้าไปในวิหคทองที่เป็นดุจดั่งดวงตะวัน มุ่งหน้ากวาดเข้าทางด้านของเยี่ยจง

 

รอยตราบนมือของเยี่ยจงก็ได้ผสานขึ้น แขนทั้งสองข้างในตอนนี้ก็ได้กลายเป็นแขนกิเลนขึ้นในเวลาเดียวกัน ตามความเคลื่อนไหวของเขา ดุจดั่งหกขั้วพลังก่อเกษมก็มิปาน มุ่งหน้าเข้าชนออกไปบริเวณเหนือศีรษะ

 

“ ปังปังปัง ——”

 

แขนกิเลนทั้งสองข้างก็ได้ปัดดวงตะวันทองออกไปในเวลาเดียวกัน ในเวลาเดียวกันแขนกิเลนก็ได้ปรากฏขึ้นเป็นก้อนๆ ปะทะเข้าสังหารออกไป ต้านทานท่าจู่โจมอันน่ากลัวขององค์ชายสิบสาม

 

“ ซวบ ——”

 

ทว่าในตอนที่เยี่ยจงใช้พลังทั้งหมดเพื่อต้านทานกระบวนท่านี้ ร่างกายขององค์ชายสิบสามก็ได้สั่นไหวขึ้นคราหนึ่ง กระนั้นเขาหยุดการใช้ท่าเท้าท่องดอกบัว ร่างกายในตอนนี้ก็ได้หลั่งไหลประกายแสงสาดออกมา เท้าข้างหนึ่งกวาดเข้าบริเวณหน้าอกของเยี่ยจง เจ็บเกิดความเจ็บปวดขึ้นมาอย่างรุนแรง

 

กระบวนท่านี้ได้เข้ามาอย่างกะทันหันเกินไป ต่อให้เป็นเยี่ยจงที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์การต่อสู้ ในตอนนี้ก็ค่อยมีการตอบสนองกลับมา เพราะว่าเห็นได้ชัดว่าองค์ชายสิบสามในตอนนี้ทรงพลังอย่างมาก ในช่วงเวลาอันคับขันจึงได้ปล่อยวางการโจมตีจากทักษะยุทธ์ลง

 

“ ปัง ——”

 

ในขณะนี้เอง เยี่ยจงได้แต่ตัดสินใจขยับไปทางด้านข้าง หลบหลีกกระบวนท่าสังหารนี้ แต่ว่าถึงแม้ว่าจะเป็นเช่นนี้ ก็ยังถูกการจู่โจมตีทอดลงไปยังแขนขวาของเยี่ยจงอย่างหนักหน่วง

 

“ กร๊อบแกร๊บ ——”

 

ทิวทัศน์ท่ามกลางอากาศก็ได้หายไปในเวลาเดียวกัน ร่างกายของเยี่ยจงก็ได้กระเด็นเข้าชนกับรูปปั้นหินชิ้นหนึ่งอย่างรุนแรง แล้วก็ได้กระอักโลหิตขึ้นมาท่ามกลางอากาศ ทันทีที่ตกลงสู่พื้น ที่แขนของเขาก็ได้เกิดเสียงดังกร๊อบแกร๊บขึ้นมา จนกระทั่งในช่วงเวลานั้นเองก็ได้แตกกระจายออกเป็นเสี่ยงๆ ไร้หนทางที่จะฟื้นฟูขึ้นมาในเวลานี้

 

“ เป็นการลงมือที่ดียิ่ง ”

 

แล้วก็ได้ยกมือซ้ายขึ้นเพื่อที่จะปาดเช็ดที่คราบเลือดตรงมุมปาก เยี่ยจงหัวเราะเย็นชาคำหนึ่ง ลุกขึ้นอย่างช้าๆ ปรากฏสีหน้าเย็นชาขึ้นมาอยู่บนใบหน้า คิดไม่ถึงว่าองค์ชายสิบสามเพื่อทำร้ายตนเอง กระนั้นยังสามารถใช้ทักษะเซียนกระทำเรื่องเช่นนี้ได้อีก เกรงว่าต่อให้ตัวเขาเองได้รับบาดเจ็บ ด้วยผลย้อนกลับของการใช้ทักษะยุทธ์ ตนเองก็ใช่ว่าจะทนทานรับได้ไปถึงไหนกัน ?

 

องค์ชายสิบสามมองไปที่เยี่ยจงอย่างเย็นชา หลังจากนั้นสักพัก มุมปากเขาก็ได้มีโลหิตไหลออกมา ทว่ากลับมีรอยยิ้มปรากฏขึ้นมาอยู่บนใบหน้าของเขา เพราะว่า ถึงแม้เขาจะได้รับบาดเจ็บ แต่ว่าเมื่อเทียบกันแล้ว เขาก็ยังถือได้ว่ายังคงได้เปรียบอยู่

 

“ กับอาการบาดเจ็บภายในเหล่านี้ แลกกับทำให้แขนของเยี่ยจงพิการได้ องค์ชายสิบสามผู้นี้ แท้จริงแล้วก็มีฝีมือที่ดี ” มีผู้คนไม่น้อยต่างก็ถอนหายใจออกมา ภายในดวงตาก็ได้ปรากฏสีหน้าตื่นตะลึง ฝีมือขององค์ชายสิบสามผู้นี้ถือว่าเกินกว่าที่จะคาดคิดเอาไว้ นั้นก็เพราะว่าฝ่ามือของเขาถึงแม้จะมิได้มีทักษะเซียนที่ความแข็งแกร่งเพียงอย่างเดียว ยิ่งไปกว่านั้นเขาก็ยังลงมือออกไปไม่หยุด ยากที่บุคคลทั่วไปจะต่อกรได้

 

“ ทว่าเยี่ยจงก็ไม่ธรรมดาอย่างยิ่งยวด ก่อนหน้าที่จะลงมือ ผู้ใดจะสามารถคิดได้ว่าเขาจะเป็นคู่ต่อสู้กับองค์ชายสิบสามได้กัน ?แต่ว่าไม่เพียงแค่คิด เขายังถึงกับต่อกรกับองค์ชายสิบสามมาจนถึงขั้นนี้ได้ ” มีคนถอนหายใจออกมา

 

“ องค์ชายสิบสามผู้นี้ไม่เลว หากว่าสามารถเข้าร่วมกับแดนปราชญ์ศักดิ์สิทธิ์เรา วันหน้าจะต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน “ บริเวณทางด้านพื้นที่ว่าง กุ่ยเมียนผอผอก็ได้เอ่ยขึ้นเสียงเบา ในคำพูดก็ได้มีแสดงความเลื่อมใสอยู่เล็กน้อย องค์ชายสิบสามไม่เหมือนกับเยี่ยจง องค์ชายสิบสามและแดนปราชญ์ศักดิ์สิทธิ์มิได้มีความแค้นต่อกัน จึงง่ายต่อการชักจูง แต่ว่าเยี่ยจงกลับมีความแค้นส่วนหนึ่งกับแดนปราชญ์ศักดิ์สิทธิ์อยู่ก่อนแล้ว

 

“ เรื่องนี้มอบให้ผอผอท่านจัดการทั้งหมดก็แล้วกัน ” นาวเซียนชิงหญิงจดจ้องไปที่ท่ามกลางสนาม เอ่ยขึ้นเสียงเบา ไม่ทราบสื่อถึงความหมายอันใด

 

กุ่ยเมียนผอผอหัวเราะอย่างเย็นชา ปรากฏสีหน้าเย็นเยียบขึ้นมา

 

“ ชิ เพียงแค่เจ้าเด็กน้อยที่ไม่ทราบว่าโผล่ออกมาจากสถานที่ใด ถึงกับคิดที่จะเป็นปรปักษ์กับสุดยอดผู้เยาว์ของตระกูลถังเรา ช่างหาที่ตายโดยแท้ ทว่าก็ดี เมื่อเขาได้ตายลง สุดยอดผู้เยาว์ของตระกูลถังเราก็จะยิ่งทวีชื่อเสียงเกรียงไกรยิ่งขึ้น เขาก็เป็นเพียงแค่หินมีไว้เหยียบ ก็ถือว่าเหมาะสมแล้ว “ ราชาแห่งรัฐถังกู่หัวเราะขึ้นเบาๆ สีหน้าปรากฏรอยยิ้มขึ้น เหมือนดั่งเช่นเหล่าขุมกำลังตระกูลถังคนอื่นๆ สีหน้าของแต่ละคนก็ได้ผ่อนคลายลงไปหลายส่วน เห็นได้ชัดว่าเยี่ยจงในตอนนี้ได้ตกเป็นเบี้ยล่างแล้ว พวกเขาไม่จำเป็นต้องเป็นห่วงมากจนเกินไป

 

“ จะแพ้แล้วงั้นหรือ ? ” อีกทางด้านหนึ่ง โหยวเหลียนกล่าวออกมาอยู่ในลำคอ

 

“ พี่สี่ เด็กน้อยผู้นั้น คงจะไม่พ่ายแพ้เช่นนี้ใช่ไหม ? ” ในกลุ่มผู้คนมากมายในท่ามกลางมุมๆหนึ่ง ก็ได้มีเด็กหญิงผู้หนึ่งมองไปยังบริเวณท้องฟ้าอย่างเป็นห่วง ที่แท้คนกลุ่มนี้ก็เป็นเหล่าอัจฉริยะแห่งรัฐต้าโจวนั้นเอง และบุคคลที่เอ่ยขึ้นมา ก็คือองค์หญิงหกอย่างมิต้องสงสัย

 

องค์หญิงสี่ขมวดคิ้วน้อยๆไม่พูดจา จากนั้นสักพักก็ได้ถอนหายใจออกมา สภาพการณ์เช่นนี้ ไม่ว่าจะดูอย่างไร เยี่ยจงก็ยังคงตกเป็นเบี้ยล่างอยู่ดี

 

ไม่เพียงแต่แค่พวกเขา ในขณะนี้ ผู้คนมากมายท่ามกลางสนามต่างก็ส่งสายตามองไปที่เยี่ยจงอย่างประหลาด นั้นก็เพราะเห็นได้ชัดว่าเขาได้ตกเป็นเบี้ยล่างอยู่ อย่างน้อยก็คงต้องพ่ายแพ้ ในเมื่อแขนข้างขวาอันสำคัญได้ขาดลง ทั้งยังถูกตัดเป็นชิ้นๆ มิอาจที่จะฟื้นฟูได้ในเวลาเดียวสั่นๆ นี้จะสู้ต่อไปได้อย่างไรกัน ?

 

“ พี่เยี่ยจง ท่านต้องระวังเอาไว้นะ ต่อให้เราท่านต่างก็อยู่ในขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลาย แต่ว่า กายเนื้อมิดับสูญ มิได้หมายความว่าไม่อาจตายได้ ในข้อนี้ เราท่านสมควรทราบอยู่แก่ใจ ใช่หรือไม่ ? ” องค์ชายสิบสามเอ่ยขึ้นมา ปรากฏสีหน้าอันเย็นเยียบเย้ยหยันแบบหนึ่งออกมา จากที่เขาเห็น ตอนนี้เยี่ยจงต้องตายอย่างแน่นอน

 

สีหน้าเยี่ยจงเย็นชาอย่างยิ่ง แต่ก็เพียงแค่ขมวดคิ้ว ในเมื่อมาจนถึงขั้นนี้แล้ว เขาก็ย่อมไม่อาจที่จะมีความคิดถอยหนีไปได้แล้ว เพียงแต่จ้องมองไปที่องค์ชายสิบสามอย่างเย็นชา รังสีบนร่างมิได้ลดทอนลงเลย

.

.

.

.

กลุ่มลับ ติดต่อได้หลังไมค์ครับ กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น เข้ากลุ่ม 4/5/6/7/9 ราคา 550
กลุ่ม4 https://goo.gl/ESwaou ตอนที่ 291-370
กลุ่ม5 https://goo.gl/ekcF7V ตอนที่ 371-450
กลุ่ม6 https://goo.gl/4rqw89 ตอนที่ 451-530
กลุ่ม7 https://goo.gl/qrQ7GA ตอนที่ 531-610

กลุ่ม8 https://goo.gl/Uzqf2x ตอนที่ 611-690

กลุ่ม8 https://goo.gl/1jPZtn ตอนที่ 691-770 ล่าสุด706 Update 07/07/18

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

 

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset