เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 317 การปะทะเป็นตาย

ตอนที่ 317 การปะทะเป็นตาย

 

 

 

“ ชิ ——”

 

ตราผนึกนภาขนาดใหญ่ก็ได้ปรากฏขึ้นมาท่ามกลางสวรรค์ชั้นเก้าอันลี้ลับในเวลาเดียวกัน สภาพที่ยากจะอธิบายออกมาได้ก็ได้ก่อรวมขึ้นมา บริเวณฝ่ามือของเยี่ยจง ก็ได้มุ่งไปทางด้านหน้าฟาดออกไปทางที่องค์ชายสิบสามอยู่เข้าไป ในขณะนี้เอง พลังของตราผนึกก็ได้ครอบคลุมไปทั่วท้องฟ้า ราวกับว่าสามารถกดทับลงไปยังทุกสรรพสิ่งก็มิปาน

 

“ ถี่ —— ”

 

เนตรปราณฟ้าขององค์ชายสิบสามก็ได้ลืมตาขึ้นโต ในตอนนี้ก็ได้พุ่งแสงสีทองออกมา ลำแสงเหล่านี้ก็ได้เกิดการเผ่าไหม้ตัวอักษรออกมามากมายนับไม่ถ้วน ด้านไหนได้รวมไว้ด้วยพลังทำลายอันน่าหวาดกลัวเอาไว้ ใช้ไว้เพื่อต่อกรกับตราผนึกนภาของ เยี่ยจง

 

เยี่ยจงร่างกายหายวับไป ประกายแสงสีทองก็ได้กวาดเข้าไปทางด้านแขนซ้ายของเขา วินาทีนั้นแขนซ้ายของเขาก็ได้เกิดรอยแผดขึ้น เลือดเนื้อได้แตกออก จนกลายเป็นว่าแขนข้างนี้กลายเป็นใช้การไม่ได้ แต่ว่าในเวลาเดียวกันตราผนึกนภาบนมือของเยี่ยจงก็ได้ถูกฟาดลงไป ถึงแม้ว่าองค์ชายสิบสาม จะหลบเลี่ยงได้อย่างรวดเร็ว แต่ว่าเมื่อได้ประทับลงบนบริเวณหน้าอกของเขา ก็ได้ยินเสียงดังกร๊อบดังขึ้นมา ทรวงอกขององค์ชายสิบสามก็ได้ยุบเข้าไป

 

“ ซวบ ——”

 

สภาพที่แท้จริงของกระบวนท่านี้ก็คือ ร่างกายเยี่ยจงได้พุ่งออกไปท่ามกลางอากาศ เท้าข้างขวากวาดออกดุจดังหางมังกรเทพสะบัดก็มิปาน วินาทีนั้นที่ได้พุ่งทะยานออกไป ก็ได้มุ่งหน้าเข้าไปยังบริเวณศีรษะขององค์ชายสิบสาม

 

องค์ชายสิบสามตัดสินใจใช้แขนขวาเข้าต้านรับ เสียงดังฉับดังขึ้นมา แขนขวาของเขาก็ได้ขาดลง กระเด็นออกไปยังหัวมุมแห่งหนึ่ง

 

“ ตูม ——”

 

ร่างกายพลิกตัวอยู่ท่ามกลางอากาศ ตราผนึกนภาในมือของเยี่ยจงก็ได้ปะทะออกไปอีกครั้ง เข้าไปบริเวณหน้าอกองค์ชายสิบสาม ในครั้งนี้ร่างกายของเขาก็ได้กระเด็นออกไป กระอักโลหิตออกมาคำโต กระแทกเข้าใส่กรงเป็นตาย

 

“ ซวบ——”

 

เยี่ยจงพลิกมือขวาออกมา กระบี่ดำก็ได้ปรากฏขึ้นมาอีกครั้ง คมกระบี่สายหนึ่งถูกกวาดวาดดุจดั่งธารสีเงินก็มิปาน สาดจ้าเข้าสู่นัยน์ตา มุ่งหน้าเข้าสังหารเข้าไปยังบริเวณที่องค์ชายสิบสามอยู่

 

องค์ชายสิบสามกระอักโลหิตออกมาคำโต แต่ว่าทั้งสองมือกลับละออกมาจากกรงเป็นตายหอคอยสงครามก็มิปาน ร่างกายมุ่งออกไปทางด้านหน้าออกไป ในช่วงเวลาคับขันก็ได้หลบกระบี่ของเยี่ยจงที่เข้าสู่จุดตาย

 

กระบี่แทงเข้ากับความว่างเปล่า เยี่ยจงยังคงมีสีหน้าไม่เปลี่ยนแปลง กระบี่ดำในมือก็ได้มีความเปลี่ยนแปลงนับไม่ถ้วน กระบี่ก็ได้ฟาดสังหารออกไป กระบี่ที่ทอดลงต่างก็สามารถมองเห็นถึงคมกระบี่อันน่ากลัวเข้ามา มุ่งหน้าสาดเข้าไปจำนวนนับไม่ถ้วนไปทางด้านขององค์ชายสิบสาม

 

“ โครม ——”

 

คมกระบี่แต่ละสายที่อยู่ด้านบนเวทีประลองต่างก็ได้ทิ้งร่องรอยเอาไว้อย่างชัดเจน เพียงพอที่จะพบเห็นได้ถึงพลังทำลายอันน่ากลัว ของคมกระบี่ที่หมุนวนมามากมาย ต่อให้เป็นองค์ชายสิบสาม ในตอนนี้ก็ไร้หนทางที่จะหลบเลี่ยงได้

 

“ เพล้งเพล้งเพล้ง ——”

 

ท่ามกลางเนตรปราณฟ้าขององค์ชายสิบสาม พลังเผาผลาญก็ได้ถูกควบคุมขึ้นอีกครั้ง กลายเป็นลำแสงสีแสงสายหนึ่งพุ่งออกไปท่ามกลางอากาศเป็นทางยาว ขวางรั้งคมกระบี่เหล่านี้ของเยี่ยจง

 

ในการโจมตีของเยี่ยจงนี้ องค์ชายสิบสามแทบจะไม่มีเวลาแปรเปลี่ยนพลังของเนตรปราณฟ้าได้ ได้แต่เพียงขวางรั้งการโจมตีของเยี่ยจง

 

“ เจ้าไม่ไหวแล้ว ”

 

เยี่ยจงร้องชิอย่างเย็นเยียบ กระบี่ดำในมือตอนนี้ก็ได้กวาดออกไป กลายเป็นไอเย็นคมกล้าสีดำสายหนึ่งพุ่งออกไป ในเวลาเดียวกันเยี่ยจงก็ได้พลิกทั้งสองมือ ตราผนึกนภาก็ได้ปรากฏขึ้นมาอีกครั้ง มุ่งหน้าฟาดไปยังทางด้านหน้า

 

องค์ชายสิบสามไม่ส่งเสียงออกมา เขาพลิกทั้งสองมือแปรเปลี่ยนเป็นรอยตราขึ้น ไม่นานนัก ใช้คมหมัดปะทะไปที่เขา เงามายาวิหคทองหมุนคว้างออกมา จนทำให้ทั่วทั้งท้องฟ้ากลายเป็นดั่งทะเลเพลิง

 

“ แข็งแกร่งมาก เยี่ยจงถึงกับสามารถทำให้องค์ชายสิบสามถูกดดันจนถึงขั้นนี้ได้ ช่างเกินกว่าที่คาดเอาไว้แล้ว ”

 

“ ไม่ทราบว่าท่าที่เยี่ยจงแสดงออกมาคือทักษะเซียนใดกัน ถึงกับสามารถขวางรั้งพลังของเนตรปราณฟ้าได้ และยังมีความแข็งแกร่งที่น่าหวาดกลัวอย่างถึงที่สุด ”

 

ผู้คนมากมายต่างก็มองไปยังการเปลี่ยนแปลงของพลัง ภายในดวงตาต่างก็ปรากฏด้วยความที่ไม่ต้องการจะเชื่อเอาไว้ ตอนแรกแน่นอนว่าไม่มีผู้ใดคิดได้ไว้ว่า เยี่ยจงถึงกับสามารถกดองค์ชายสิบสามได้จนถึงระดับนี้เชียว

 

“ บรึม ——”

 

บริเวณทำการสนาม เงาร่างทั้งสองก็ได้ตัดผ่านกัน ตราผนึกนภาและทักษะวิหคทองก็ได้เข้าปะทะกันอีกครั้งอย่างรุนแรง เงาร่างทั้งสองต่างก็ขยับในเวลาเดียวกัน มุ่งหน้าถอยไปบริเวณทางด้านหลังไป

 

ทุกๆการย่างก้าวของเยี่ยจง ต่างก็ทิ้งรอยเท้าเอาไว้ลึกอยู่ตามพื้นของเวทีการประลอง และองค์ชายสิบสามก็เป็นเช่นเดียวกัน ทว่าในส่วนที่ไม่เหมือนกับของเยี่ยจงก็คือ ท้ายที่เขาเมื่อได้ก้าวเท้าสุดท้ายลงแล้ว มุมปากก็ได้มีโลหิตไหลออกมาเป็นสาย เห็นได้ชัดว่าเขาได้พลาดท่าให้แล้วเล็กน้อย

 

“ เจ้ายอดมาก ——”

 

ลมหายใจได้ถอนออกมา องค์ชายสิบสามร้องชิอย่างเย็นเยียบ ประกายแสงสีทองภายในเนตรปราณฟ้าก็ได้ปรากฏขึ้นมา ครอบคลุมอยู่ทั่วทั้งร่างกายเขา บนร่างกายของเขาก็ได้เกิดเสียงดังขึ้นมา แต่ว่าไม่นานนัก สีหน้าของเขาก็เปลี่ยนเป็นปั้นยากขึ้นมาหลายส่วน เพราะว่า บนร่างกายของเขาในตอนนี้อาการบาดเจ็บกว่าครึ่งไม่อาจที่จะฟื้นฟูกลับมาได้ เพราะว่าในที่แห่งนี้ได้มีพลังของตราผนึกครอบคลุมเอาไว้อยู่ หากว่าให้เวลาพักรักษาแก่เขา ก็อาจจะฟื้นฟูขึ้นมาได้ แต่ว่าในตอนนี้คิดที่จะหยิบยืมพลังในการฟื้นฟูกลับมาอย่างรวดเร็วของเนตรปราณฟ้าแล้วละก็ เห็นได้ชัดว่าคงมิอาจที่จะสามารถกระทำได้

 

“ ไร้ประโยชน์ หากว่ากระบวนท่านี้ของข้าสามารถถูกเจ้าทำลายได้อย่างง่ายดายแล้วละก็ ก็คงจะไม่ถูกเรียกขานว่าเป็นถึงหนึ่งในสิบมนต์ตราเทพแล้ว ” เยี่ยจงเอ่ยขึ้นเสียงเย็นเยียบ ยืนอยู่ในสถานที่ห่างไกลจ้องมองเข้าไปที่องค์ชายสิบสาม สีหน้าทอแววเย็นเยียบ บนร่างกายของเขาในตอนนี้ก็บาดเจ็บเช่นเดียวกัน หากว่าเทียบกับขององค์ชายสิบสามแล้วละก็ กลับเบากว่ามากนัก

 

“ เยี่ยจง ข้าก็ช่างดูถูกเจ้าไปแล้วจริงๆ สิบสุดยอดมนต์ตราเซียนโบราณระดับสูง ยังถึงกับมีสิ่งของที่เป็นดั่งตำนานเช่นนี้ ทว่า เจ้าคงมิได้คิดจริงๆหรอกนะว่า เช่นนี้จะสามารถที่จะล้มข้าได้ ? ” องค์ชายสิบสามเอ่ยขึ้นมา สีหน้ากลับคืนสู่ความเรียบเฉย เขามุ่งหน้าเดินไปทางด้านเยี่ยจงอย่างช้าๆ ด้านล่างฝ่าเท้าก็ได้มีบัวบานสีทองบานขึ้นมาอีกครั้ง

 

“ หากว่าเนตรปราณฟ้าของเจ้ามีความสามารถเพียงแค่นี้แล้วละก็ เช่นนั้น เจ้าก็คงถึงคราวจุดจบแล้วแล้วละ ” เยี่ยจงตอบกลับไปอย่างชัดเจน

 

“ งั้นหรือ ? งั้นข้าก็คงจะต้องให้เจ้าได้รับทราบว่า อะไรคือพลังที่แท้จริงของเนตรปราณฟ้าแล้วละ ” สีหน้าขององค์ชายสิบสามเย็นเยียบขึ้นมา ในตอนนี้บนร่างของเขาก็ได้มีเกราะศึกเหลืองทองดังเคร่งครั่งไปมา ประกายคมกล้าสีทองแต่ละสายก็ได้หลั่งไหลออกมาจากเนตรปราณฟ้า ปกคลุมอยู่บนร่างกายของเขา ทำให้เกราะศึกสีทองในตอนนี้กลายเป็นดุจดั่งมีแสงสีทองครอบคลุมเอาไว้อยู่ก็มิปาน รวมไปถึงบนร่างกายของเขาเอง

 

“ กร๊อบ ——”

 

ทันใดนั้นเอง ร่างขององค์ชายสิบสามก็ได้ลอยออกไป หมัดหนึ่งก็ได้มุ่งหน้าเข้าสังหารบริเวณที่เยี่ยจงอยู่ ในตอนนี้ องค์ชายสิบสามดุจดั่งวิหคทองลอยออกไปจนปรากฏให้เห็นถึงพลังทำลายอันน่ากลัวชนิดหนึ่ง กระบวนท่านี้ถึงแม้จะธรรมดาสามัญ แต่ก็ได้ก่อรวมไปด้วยการเปลี่ยนแปลงไร้สภาพ เห็นได้ชัด ในขณะนี้ในตอนที่พวกเขาเหล่านั้นได้รวมเข้ากันเป็นกลุ่มกลายเป็นเหมือนดังชุดเกราะเหลืองทองในตำนานปรากฏอย่างทางด้านหลัง พลังฝีมือขององค์ชายสิบสามก็ได้เพิ่มสูงขึ้นมา น่าหวาดกลัวอย่างยิ่ง

 

บนร่างขององค์ชายสิบสามในตอนนี้ก็ได้สาดประกายคมกล้าดุจดั่งดวงตะวันที่แท้จริงก็มิปาน สามารถเผาผลาญทำลาย ทุกสรรพสิ่งจนมอดไหม้

 

“ เคร้ง ”

 

เมื่อเผชิญหน้ากับผลลัพธ์จากการโจมตีที่ไม่ขาดสายเช่นนี้ ตราผนึกนภาของเยี่ยจงยังคงไม่เปลี่ยนแปลง ในเวลาเดียวกันก็ได้มุ่งหน้าเข้าสังหารออกไปทางด้านหน้า ในตอนนี้เยี่ยจงได้ปล่อยวางการตั้งรับแล้ว เพียงแต่ใช้สมาธิทั้งหมดรวมอยู่ภายในกระบวนท่าเดียว มุ่งหน้าเข้ากดดันออกไปทางด้านหน้า

 

“ โครม ——”

 

ทันใดนั้นเอง วิหคทองและตราผนึกนภาก็ได้เข้าปะทะกันอีกครั้ง บริเวณที่ทั้งสองคนได้เข้าประมือกัน ก็ได้มีประกายแสงสีทองแตกร้าวไปนับไม่ถ้วน ดุจดั่งภูเขาไฟนับสิบแตกกระจายขึ้นมาพร้อมกันก็มิปาน ในสภาพทั้งเขตนี้ ทันใดนั้นก็ได้เปลี่ยนเป็นน่าหวาดกลัวอย่างไร้ที่เปรียบ หากว่ามีคนเข้ามาจากภายนอก เกรงว่าคงจะถูกมอดไหม้ไปในทันที

 

“ ตูม ——”

 

ทว่าไม่นานนัก บนร่างขององค์ชายสิบสามก็ได้พุ่งลอยออกไป ทั่วทั้งคนก็ได้สั่นเทาขึ้นมา ร่างกายปรากฏรอยแตกขึ้นมาเป็นสายอย่างละเอียด คล้ายดั่งจะแตกระเบิดก็มิปาน

 

เยี่ยจงก้าวเดินไปอย่างอาจหาญ ไล่สังหารต่อ รอยตราในมือยังคงไม่เปลี่ยน ดุจดั่งจะผนึกไปองค์ชายสิบสามลงไปทั้งหมดก็มิปาน

 

“ เจ้าไปๆมาๆก็ทำได้เพียงแค่กระบวนท่านี้งั้นหรือ ? ” องค์ชายสิบสามกระอักโลหิตออกมาคำหนึ่ง ร่างกายถอยหลังไปไม่หยุด ในใจเขาเต็มเปี่ยมไปด้วยความไม่พอใจ ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีใดๆของเขาต่างก็เรียกได้ว่าแข็งแกร่งอย่างไร้ที่เปรียบ แต่ว่าเพียงแค่เยี่ยจงที่ใช้ออกด้วยความไม่เปลี่ยนแปลงรับหมื่นเปลี่ยนแปร ความสามารถในการโจมตีทั้งหมดก็มีเพียงแค่กระบวนท่าตราผนึกนภาของเขาเท่านั้น กลับทำให้เขาจนมุมได้ถึงเพียงนี้

 

“ กระบวนท่าเดียวก็พอแล้วละ ”

 

เยี่ยจงร้องชิออกมาอย่างเย็นเยียบ สองมือผนึกตราขึ้นมาเปลี่ยนอีกครั้ง ควบคุมการเปลี่ยนแปลงของตราผนึกนภา ในครั้งนี้กลับปิดกั้นบริเวณเส้นทางถอยทั้งสี่ทิศบนล่างขององค์ชายสิบสาม พลังการสังหารถือได้ว่าแข็งแกร่งอย่างยิ่ง เขาถือได้ว่าได้สูญเสียทั้งพลังสมาธิและเวลาให้แก่องค์ชายสิบสามไปมากเกินไปแล้ว จำเป็นที่จะต้องตัดสินการประลองเป็นตายนี้ให้จบลงให้เร็วที่สุด

 

“ ข้าไม่ยอมรับ ขอเชิญท่านบรรพบุรุษ ”

 

องค์ชายสิบสามลุกขึ้นตะโกนออกมา เขายังมีทักษะเซียนอันแข็งแกร่งอีกมากที่ยังมิได้ใช้ออกมา แต่ว่ากลับถูกเยี่ยจงกดดันได้อย่างไม่ทราบสาเหตุได้จนถึงขั้นนี้ ทำให้เขายากที่จะทานรับไว้ได้

 

“ ตูม ——”

 

แสงทองคมกล้าก็ได้พุ่งออกมาจากภายในเนตรปราณฟ้าขององค์ชายสิบสาม กลายเป็นดั่งวิหคทองคำที่แท้จริงตนหนึ่ง มุ่งหน้าเข้าสังหารบริเวณที่เยี่ยจงอยู่ ในเวลาเดียวกัน เนตรปราณฟ้าของเขาก็ได้มีเสียงดังกุกกุกขึ้น กระดูกในหัวก็ได้ปรากฏรอบแตกร้าวขึ้นเป็นสาย

 

เห็นได้ชัดว่านี้คือวิชาต้องห้าม และเขาในตอนนี้ถึงกลับมีความสามารถที่จะแสดงออกได้ แต่ว่าเขาก็จำต้องฝืนที่จะควบคุมเอาไว้

 

“ อะไรกัน ? การใช้วิหคทองด้วยระดับปฎิหาริย์งั้นหรือ ? ” เสี่ยวหลุนนับจากตั้งแต่ที่เริ่มการต่อสู้ ก็ได้เอ่ยขึ้นมาเป็นครั้งแรก “ เด็กน้อยผู้นี้บ้าไปแล้วงั้นหรือ ถึงกับควบคุมพลังระดับปฎิหาริย์ภายใต้พลังระดับฝีมือที่อยู่ภายในขั้นก่อเกิดระดับที่เก้าเท่านั้น ? “

 

“ ระดับปฎิหาริย์ ?”

 

เยี่ยจงสีหน้าเปลี่ยนไปช้าๆ ถอยหลังไปอย่างรวดเร็ว เพื่อให้ตราผนึกนภาทำการคุ้มครองร่างกายเอาไว้ ถึงแม้ว่าเขาจะมีความเชื่อมั่นในตัวเองอยู่หลายส่วน แต่ก็ไม่คิดว่า ด้วยพลังฝีมือของตนเองในตอนนี้จะสามารถยับยั้งแรงกดดันของพลังระดับปฎิหาริย์ได้

 

“ นี้ถือเป็นการฝ่าฝืนกฎเกณฑ์ เจ้าไม่ต้องเกรงใจ ” เสี่ยวหลุนส่งเสียงชิออกมาอย่างเย็นเยียบ เห็นได้ชัดว่ากำลังยุยงเยี่ยจงอยู่ “ เจ้าวางใจเถอะ เรื่องที่เจ้ามอบหมายให้ข้าทำข้าก็ได้จัดการให้เรียบร้อยแล้ว เจ้ารีบลงมือเถอะ ”

 

“ งั้นหรือ ? ขอบคุณแล้ว ”

 

เยี่ยจงพยักหน้า ทันใดนั้นเอง เขาก็ได้กราดตราผนึกนภาออกมาจากมือทั้งสองไปทางด้านข้างอย่างช้าๆ

 

“ นี้ …… เยี่ยจงผู้นี้ทราบว่าไร้หนทางที่จะต้านทานระดับพลังปฎิหาริย์ได้ ในตอนนี้จึงที่จะยอมตายไปแล้วงั้นหรือ ? “

 

“ สวรรค์ องค์ชายสิบสามถึงกับสามารถฝืนควบคุมพลังระดับปฎิหาริย์ของวิชาวิหคทองได้ด้วย ก็คือวิชาที่อยู่ในระดับสูงสุดอย่างแท้จริง พลังการทำลายนับว่าน่าตกใจไปทั้งดินแดน มิใช่สิ่งที่ผู้คนปกติธรรมดาจะต้านทานรับไว้ได้ ต่อให้เป็นเยี่ยจงที่เป็นสุดยอดรุ่นเยาว์ ต่อให้พลังฝีมือเมื่อครู่ของเขายากที่จะคาดเดาได้ เกรงว่าในตอนนี้คงมีเพียงแค่ทางเลือกเดียวเท่านั้นแล้วกระมั่ง ? “

 

“ น่าเสียดาย หลังจากที่ฝืนควบคุมกระบวนท่านี้ไปแล้ว องค์ชายสิบสามอย่างน้อยก็คงจะได้รับผลกระทบกันอย่างรุนแรงแล้ว ทั้งสองคนที่อยู่ในระดับสูงสุด เกรงว่าในนับตั้งแต่นี้คงต้องตายในเวลาเดียวกัน บาดเจ็บบอบช้ำด้วยกันทั้งคู่ “

 

ผู้คนมากมายต่างก็ถอนลมหายใจ องค์ชายสิบสามถูกบีบบังคับให้ใช้ด้วยกระบวนท่านี้ เห็นได้ชัดว่าได้เดินมาจนถึงทางตันแล้ว เพื่อที่จะบูชาเนตรปราณฟ้า จึงได้ควบคุมทักษะระดับปฎิหาริย์ นี้ก็เป็นเหมือนกับบอกว่าต้องตายตกไปด้วยกันทั้งคู่ เพื่อที่จะทำการแย่งชิงชีวิตของเยี่ยจงมา

 

“ ยอมรับความพ่ายแพ้แต่แรก ที่แท้ก็เป็นเช่นนี้ ” องค์ชายสิบสามร่ำร้องออกมาไม่หยุด พลิกมือขวาออกมา บนใบหน้าปรากฏสีหน้าอารมณ์อดกลั่นเอาไว้

 

เยี่ยจงหรี่นัยน์ตาลง ทันใดนั้นเอง เขาก็ได้ยื่นมือทั้งสองข้างออกไปในเวลาเดียวกัน วินาทีนั้น ประกายจิตเป็นสายก็ได้เคลื่อนไหวไปมาเป็นสาย ในตอนนี้ทั่วทั้งสนามก็ได้ปรากฏขึ้นมาจากทั่วทั้งบริเวณอย่างรวดเร็วยันต์ปราณอันวุ่นวาย ในตอนนี้ดุจดั่งจิตขนาดใหญ่ก็มิปาน ปกคลุมอยู่ทั่วทั้งเวที พลิ้วไหววุ่นวายไปตามลม

 

“ ตูม ——”

 

ทันใดนั้นเอง ยันต์ปราณนับไม่ถ้วนก็ได้ไหลเวียนเป็นประกายออกมานับไม่ถ้วน รวมตัวกันจนกลายเป็นค่ายกลขนาดใหญ่สายหนึ่ง สีหน้าของผู้คนมากมายนับไม่ถ้วยต่างก็ได้เปลี่ยนไปในทันที

.

.

.

.

กลุ่มลับ ติดต่อได้หลังไมค์ครับ กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น เข้ากลุ่ม 4/5/6/7/9 ราคา 550
กลุ่ม4 https://goo.gl/ESwaou ตอนที่ 291-370
กลุ่ม5 https://goo.gl/ekcF7V ตอนที่ 371-450
กลุ่ม6 https://goo.gl/4rqw89 ตอนที่ 451-530
กลุ่ม7 https://goo.gl/qrQ7GA ตอนที่ 531-610

กลุ่ม8 https://goo.gl/Uzqf2x ตอนที่ 611-690

กลุ่ม9 https://goo.gl/1jPZtn ตอนที่ 691-770 ล่าสุด709 Update 10/07/18

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

 

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset