เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 323 ฆ่าแข็งแกร่ง

ตอนที่ 323 ฆ่าแข็งแกร่ง

ฮูมฮูมฮูมฮูม ——”

ร่างกายของทั้งสองคนก็ได้พุ่งเข้าหากันอย่างบ้าคลั่ง ดุจดั่งดาวตกทอแสงก็มิปาน เข้าปะทะกันอย่างรวดเร็ว ทุกครั้งที่เข้าปะทะกัน ต่างก็จะเสียงดังสนั่นดังออกมา หลังจากผ่านไปนับสิบกระบวนท่า กุ่ยเมียนผอผอก็ได้กระอักโลหิตถอยออกไปอีกครั้ง ถูกฝ่ามือหนึ่งของเยี่ยจงฟาดเข้าไปยังบริเวณหน้าอกเยี่ยจง กระอักโลหิตออกมาคำโต เกือบที่จะแตกหักไปทั่วทั้งร่าง

เจ้าทรราชน้อย

กุ่ยเมียนผอผอขบเขี้ยวเคี้ยวฟัน นี้เป็นหนึ่งในการคุกคามจากประสบการณ์ของนาง ถูกคนผู้หนึ่งในสายตาของนาง ที่เป็นเหมือนกับการมีอยู่ดั่งมดแมลงกดดันได้จนถึงขั้นนี้ ในความคิดจริงๆแล้วแทบจะกระอักโลหิตอกแตกตายไปเช่นนี้เลย

ผู้คนมากมายในขณะนี้ จึงค่อยได้เข้าใจว่าที่แท้เกิดอะไรขึ้น เยี่ยจง นางเซียนชิงหญิง จื่อจุนเทียนที่มีเป็นสุดยอดรุ่นเยาว์ที่อยู่ในขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลาย ที่แท้กลับมีความแข็งแกร่งได้จนถึงเพียงนี้ ต่อให้เป็นเหล่าราชาแห่งรัฐกู่กวอเหล่านั้น ลัทธิแดนลับแล ภายใต้ระดับขอบเขตเดียวกัน หากไม่ระวังแม้แต่น้อยแล้วละก็ไม่แน่ว่าคงจะต้องถูกพวกเขาฆ่าสังหารเป็นแน่

นี้จึงเป็นความแข็งแกร่งที่แท้จริง เพราะว่า ผู้ที่มีร่างกายในขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลาย เมื่อเทียบกับขอบเขตเช่นนี้ที่มาจนถึงระดับสูงสุดได้ย่อมไม่ธรรมดาอย่างยิ่งยวด

สุนัขเฒ่า ไปตายซะ

บริเวณท่ามกลางสนาม ร่างกายของเยี่ยจงก็ได้ทะยานลอยแหวกบนเหนือศีรษะของเหล่ายอดฝีมือที่เข้ามานับสิบ มือขวาของเขาก็ได้แปรเป็นฝ่ามือ มุ่งหน้าเข้าไปยังทางด้านบริเวณที่กุ่ยเมียนผอผออยู่ บริเวณที่อยู่ทั้งหมดนี้ บริเวณใจกลางฝ่ามือก็ได้ปรากฏพลังกระบี่ตราประทับขึ้นมาจนถึงชั้นที่ยี่สิบเจ็ด กลายเป็นประกายคมกล้าอันมืดมน เห็นได้ชัดว่ากระบวนท่านี้ของเยี่ยจงได้เตรียมที่จะฆ่าสังหารกุ่ยเมียนผอผอลง จบสิ้นการต่อสู้ในครั้งนี้

สีหน้าของกุ่ยเมียนผอผอแปรเปลี่ยนไปอย่างรุนแรง ฟาดเข้าไปบริเวณยังหว่างคิ้วของนาง แล้วก็ได้พบเห็นโล่ไม้แผ่นหนึ่งไหลเวียนลอยออกมา เพื่อที่จะป้องกันอยู่บริเวณทางด้านหน้าของนาง

นี้คือสมบัติเซียนผสานชีวิตของกุ่ยเมียนผอผอ มีพลังการป้องกันที่สูงล้ำแข็งแกร่งอย่างมาก เพียงแต่ว่า ต่อให้เป็นสมบัติเซียน ในตอนนี้เมื่ออยู่ภายใต้ท่ามกลางสมรภูมิฮวงกู่ ก็ยังต้องได้รับผลของการจำกัดพลังเอาไว้ จนใช้พลังออกมาได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น

เยี่ยจงทอนัยน์ตาเย็นเยียบ มือขวาใช้กระบี่ตราประทับ มือซ้ายใช้ด้วยแขนกิเลน การโจมตีถูกใช้ออกอย่างต่อเนื่องปะทะอย่างไม่หยุดยั้ง หมายที่จะฆ่าสังหารกุ่ยเมียนผอผอในทันที เพราะว่ายอดฝีมือที่อยู่บริเวณใกล้เคียง ถือได้ว่ามีอยู่มากจนเกินไป เขาไม่อาจที่จะเสียเวลาไปได้

โครม ——”

หลังจากผ่านไปหลายกระบวนท่าสมบัติเซียนผสานชีวิตของกุ่ยเมียนผอผอก็ได้ถูกทำลายลง นางก็ได้กระอักโลหิตออกมาอีกคำ ร่างกายลอยกระเด็นออกไปอย่างรุนแรงอยู่ท่ามกลางอากาศ

สังหาร ——”

เยี่ยจงพลิกมือคราด้วยสีหน้าที่ไม่เปลี่ยนแปลง กระบี่ดำก็ได้ปรากฏขึ้นมาอยู่บริเวณใจกลางฝ่ามือของเขา ฟาดฟันกระบี่ออกสังหารตามความเคลื่อนไหวของเขา ทันใดนั้นคมกระบี่ดำมืดมนก็ได้ร่วงหล่นลงมาจากท้องฟ้าดุจดั่งดาวตกทอดลงก็มิปาน มุ่งหน้าทะยานเข้าสังหารยังบริเวณที่กุ่ยเมียนผอผออยู่เข้าไป

กุ่ยเมียนผอผอหน้าเปลี่ยนสี ถอยไปอย่างรวดเร็ว แต่ว่าก็ไม่ก่อเกิดประโยชน์ใดๆ เพราะว่านางได้ถูกกระบี่เล่มนี้ของเยี่ยจงเล่งเอาไว้แล้ว ไร้หนทางที่จะถอยออกไปได้

ฉ่า ——”

ทันใดนั้นเอง คมกระบี่และกุ่ยเมียนผอผอก็ได้เข้าปะทะกัน เสียงร้องอย่างเจ็บปวดดังลอดออกมา แขนซ้ายของกุ่ยเมียนผอผอก็ได้ถูกฟันจนขาดออก ลอยกระเด็นออกไป ความจริงใบหน้าอันหย่อนยานของนางในตอนนี้ก็ได้กลายเป็นยับยู่ยี่จนกลายเป็นชิ้นเดียวกัน ร่ำร้องออกมาไม่หยุด สีหน้าเต็มไปด้วยความอาฆาต ถึงกับถูกทำให้แขนขาดไปข้างหนึ่ง นี้ถือได้ว่าเป็นความอัปยศครั้งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งเลยก็ว่าได้

และรวมไปทั้งยอดฝีมือคนอื่นๆ ในตอนนี้แต่ละคนต่างก็มีความคิดบางเก็บซ่อนเอาไว้ เยี่ยจงผู้นี้ก็ช่างแข็งแกร่งอย่างยิ่ง เรียกได้ว่าในระดับพลังเดียวกันย่อมไร้ผู้ต้าน ที่ลงมือต่อเขาในที่แห่งนี้ ดีแล้วจริงงั้นหรือ ? ถ้าต้องมาพ่ายแพ้ด้วยน้ำมือของเขาไปหลายกระบวนท่า เช่นนั้นต่อให้มิได้รับบาดเจ็บอะไร ก็ยังถือได้ว่าเสียหน้าได้จนพอแล้ว

ทรราชน้อย เป็นเจ้าบีบบังคับข้าเองนะ

กุ่ยเมียนผอผอขบเขี้ยวเคี้ยวฟัน สีหน้าทอแววเจ็บปวด ทันใดนั้นเอง นางก็ได้ขยับกายคราหนึ่ง วินาทีนั้น พลังจิตแต่ละสายก็ได้แผ่กระจายออกมาจากร่างกายของนาง เพียงแต่ว่า สถานที่แห่งนี้คือสมรภูมิฮวงกู่ กุ่ยเมียนผอผอแข็งขืนฝืนควบคุมพลังจิต วินาทีนั้น ทั่งทั้งร่างกายของนางก็ได้เกิดเสียงดังขึ้นมา ราวกับจะแตกระเบิด

พลังจิตหลายสายวนเวียนไปมาอย่างรวดเร็ว กลายเป็นปีกหงส์ขนาดใหญ่ขึ้นมาสายหนึ่ง มุ่งหน้าเข้าไปยังเยี่ยจงอย่างรุนแรง กระพือทุกสิ่งออกไป วินาทีนั้น ท่ามกลางอากาศก็ได้เกิดการแตกออก ปกคลุมไปทั่วทั้งฟ้า

นี้คือ ? ทักษะเทพหงส์คลุมนภา ? มีเป็นทักษะเทพจากเผ่าหงสาที่แท้จริง ราวกับยังเป็นหนึ่งในทักษะประจำแดนปราชญ์ศักดิ์สิทธิ์ ? ” ก็ได้มียอดฝีมือเอ่ยขึ้นมาเสียงแผ่วเบา เผยให้ทราบถึงที่มาและความร้ายกาจของกระบวนท่านี้

ซวบ ——”

ปีกหงส์ขนาดใหญ่สายหนึ่งก็ได้สะบัดกวาดออกไป ปีกหงส์ดุจดั่งแกะสลักมาจากหยกศิลาก็มิปาน ทางด้านบนของตัวขนนกทุกชิ้นต่างก็เต็มไปด้วยพลังทำลายชนิดหนึ่ง นี้อย่างน้อยก็ถือได้ว่าเป็นทักษะเซียนระดับสูงเลย แน่นอนว่าจะต้องมีความแข็งแกร่งในระดับที่ยากจะคาดคิด หากว่าเจอกระบวนท่านี้ที่ภายนอกดินแดนแล้วละก็ เกรงว่าภายในกระบวนท่าเดียว จะอาจจะสามารถทำลายเมืองทั้งเมืองได้เลย ทั้งยังแผ่ไปยังพื้นที่อื่นเป็นวงกว้างนับพันลี้

แต่ว่า น่าเสียดาย สถานที่แห่งนี้คือสมรภูมิฮวงกู่

โครม ——” เสียงๆหนึ่งดังขึ้น แขนทั้งสองข้างของเยี่ยจงก็ได้กลายเป็นแขนกิเลนไปในช่วงเวลาเดียวกัน หมอกควันสีม่วงปกคลุมเข้ามา แขนขนาดใหญ่ข้างหนึ่งก็ได้กวาดเข้าปะทะออกไปยังท่ามกลางพื้นที่ว่างเปล่า และเข้าปะทะกับกระบวนท่านี้ของกุ่ยเมียนผอผออย่างรวดเร็ว

กุ่ยเมียนผอผอหัวเราะเย็นชาติดต่อกัน นางมีความมั่นใจในกระบวนท่านี้ของตนเองอย่างเต็มเปี่ยม ยิ่งไปกว่านั้นนางยังต้องแลกกับร่างกายแตกสลาย ก็ต้องใช้ออกกระบวนท่านี้ด้วยพลังจิตในที่แห่งนี้ให้ได้ นางไม่เชื่อว่าตนเองจะไม่สามารถสังหาร เยี่ยจงลงได้

เจ้าหนุ่ม ในที่สุดทางที่เจ้าเดินนั้นช่างสั่นเกินไป ผอผออย่างข้ากินเกลือต่างข้าวมาก็มากกว่าเจ้า จะฆ่าเจ้าให้เหมือนดั่งหมูหมาเลย กุ่ยเมียนผอผอหัวเราะเย็นชาติดต่อกัน ใบหน้านางทอแววดุร้าย สีหน้าจนตรอก ดูไปแล้วคล้ายดั่งผีอาฆาตพญามัจจุราชก็มิปาน ในเวลาเดียวกันนางในตอนนี้ก็มีความเชื่อมั่นเต็มสิบส่วน ควบคุมพลังจิตและพึ่งพาพลังโลหิตทั้งหมดเอาไว้ภายใต้ความคิด

งั้นหรือ ? ”

เยี่ยจงหัวเราะเย็นชา แขนทั้งสองข้างก็ได้ตะปบออก บนแขนกิเลนก็ได้ปรากฏอักขระตราผนึกฟ้าขึ้นเป็นสาย นี้มีความเกี่ยวข้องระหว่างการผสมผสานระหว่างมนต์ตราเทพทั้งสองชนิดเข้าด้วยกัน จนปรากฏอัจฉริยะที่ยากจะพบเจอได้จากตัวของเยี่ยจงชนิดหนึ่ง

ทันใดนั้น ท่ามกลางของปีกหงส์นั้นก็ได้กวาดออกไปด้วยพลังอันน่าหวาดกลัวราวกับจะผนึกไปทั่งๆที่อยู่ท่ามกลางอากาศก็มิปาน และแขนทั้งสองข้างของเยี่ยจง ก็ได้แผ่บรรยากาศอันน่าหวาดกลัวขึ้นมา

นี้ ? ไม่ถูกต้อง รอยยิ้มบนใบหน้าของกุ่ยเมียนผอผอก็ได้รวมกันขึ้นมาในทันที ฉากเบื้องหน้านี้ประหลาดเป็นอย่างยิ่ง กระบวนท่านี้ของตนเอง ราวกับกระทบเข้ากับความว่างเปล่า

โครม ——”

ทันใดนั้นเอง ปีกหงส์ก็ได้ถูกทำลายลง พลังอันมหาศาลที่ก่อรวมกันก็ได้แตกกระจายไปในทันที ฉากเบื้องหน้านี้มาได้เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ต่อให้เป็นกุ่ยเมียนผอผอในตอนนี้ก็ยังมีปฏิกิริยากลับมาไม่ทัน

เยี่ยจงพลิกมือกระแทกเข้าไปยังปีกหงส์ จากนั้นร่างกายของเขาก็หายวาบออกไป โผล่ขึ้นมาบริเวณข้างกายของกุ่ยเมียนผอผอ ในครั้งนี้ ก็ได้ยินเสียงกืดดังขึ้นมา บนศีรษะของกุ่ยเมียนผอผอก็ได้ปรากฏสีหน้ายากที่จะเชื่อเอาไว้ได้ชนิดหนึ่งลอยออกมา ร่างกายของนางก็ได้แตกกระจายอยู่ท่ามกลางอากาศ กลายเป็นเพียงธารโลหิต

กุ่ยเมียนผอผอที่เป็นถึง ยอดฝีมือชั้นแนวหน้าที่เล่าขานกันว่ามีความสามารถทางวิทยายุทธ์ที่ยิ่งใหญ่อยู่ในพลังขั้นก่อฟ้าขอบเขตเทวะ ยืนอยู่ในจุดสูงสุดที่ยังหลงเหลืออยู่แห่งดินแดนซีฮวง ถึงกับต้องมาถูกเยี่ยจงฆ่าสังหารจนตายอย่างง่ายดายเช่นนี้อย่างงั้นหรือ ?

ในช่วงเวลาสั้นๆนี้ เหล่ายอดฝีมือที่ต่างก็ลงมือแต่ละคนต่างก็มีแตกตื่นตกใจขึ้นมา ท่ามกลางพวกเขาได้แบ่งกำลังคนเพื่อเข้ามายังบริเวณนี้ ที่มาต่างก็มิใช่ร่างจริง นี้ยังคงดีหน่อย แต่ว่ากุ่ยเมียนผอผอกลับใช้ร่างจริงเข้ามา ในตอนนี้ก็ได้ถูกเยี่ยจงสังหาร ตายตกลงในสภาพนี้ สูญสิ้นการคงอยู่ทั้งหมดทั้งมวล

ควรทราบว่า ฝึกปรือมาจนถึงขอบเขตเช่นพวกเขานี้ ย่อมไม่ตายอย่างง่ายดาย ในตอนนี้กลับถูกสังหารโดยสิ้นเชิง จนทำให้เกิดอารมณ์สั่นคลอนขึ้นมา

ผอผอ

ท่ามกลางอากาศ นางเซียนชิงหญิงที่กำลังปะทะกับจื่อจุนเทียนอยู่ ก็ตรวจทราบโดยทั้งหมด นางหันหน้ากลับมา เหม่อมองไปยังฉากเบื้องหน้า บนใบหน้าเป็นครั้งที่ปรากฏความรู้สึกหวาดกลัวขึ้นมา กุ่ยเมียนผอผอที่ติดตามอยู่ข้างกายตนเองมาโดยตลอด ถึงกับถูกเยี่ยจงสังหารลงเช่นนี้งั้นหรือ ?

เจ้าเฒ่าชราที่เอาแต่อยู่ในอยู่ในกลุ่มชนชั้นระดับสูง หากว่าเป็นอยู่ภายใต้ขอบเขตเดียวกัน จะมีอยู่สักกี่คนที่จะเป็นคู่ตกสู้ของข้าได้กัน ? จื่อจุนเทียนยกมุมปากขึ้น ทว่าเจ้าในตอนนี้หากว่ารู้สึกเจ็บใจแล้วละก็ หรือว่าจะเสาะหาสถานที่แห่งหนึ่ง ให้ข้าได้ปลอบโยนเจ้าดีๆเป็นอย่างไร ? นางเซียนมีใบหน้ากลับกลาย ผู้น้อยก็เจ็บปวดใจนะ “

หลังจากฆ่าเจ้า ข้าค่อยไปฆ่าเยี่ยจง สีหน้านางเซียนชิงหญิงกลับคืนเป็นปกติ เพียงแต่ว่าบนใบหน้าของนางในตอนนี้กลับแผ่พุ่งความเย็นเยือกออกมา ขยับมือคราหนึ่ง คมกระบี่ก็ได้สาดทอไปออกมากระจายไปทั่วทุกมุม น่ากลัวไร้ที่เปรียบ

จื่อจุนเทียนหัวเราะฮาฮาเสียงดัง เปลี่ยนรอยตราบนมือทั้งสองข้าง วิชาธาตุอากาศยักษ์ปะทะสังหารออกไปไม่หยุด ต้านทานการโจมตีของนางเซียนชิงหญิง เห็นได้ชัดว่า เขาไม่คิดที่จะประลองความเร็วด้วยความเร็ว แต่คิดที่จะต้านทานนางเซียนชิงหญิงจนหมดสิ้นเรี่ยวแรง จากนั้นเขาจึงค่อยจับกุมทั้งเป็นอย่างง่าย นี้ไม่ทราบว่าเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองมากขนาดไหน จึงจะสามารถเลือกที่จะทำเรื่องเช่นนี้ออกมาได้ เรียกได้ว่าน่ากลัวอย่างไร้ที่

บริเวณทางด้านล่างเยี่ยจง บรรยากาศบนร่างก็ได้สงบลงอย่างช้าๆ ชุดสีขาวของเขาในตอนนี้ ก็ได้โชยพัดไปตามสายลม คล้ายดั่งท่าทางอันอาจหาญ เขาก็ได้กอดอกยืนอยู่บนชิ้นส่วนมายา สายสายทอประกายเย็นเยียบ ทอดลงไปยังบนร่างของเหล่ายอดฝีมือที่เมื่อครู่ลงมือต่อเขาอย่างช้าๆ

ภายในสายตาของเขาที่กวาดมองมา ยอดฝีมือไม่น้อยต่างก็ตัดสินใจที่จะถอยออกไป ภายในใจตอนนี้ก็ได้เกิดความเสียใจ ไม่คิดที่จะลงมืออีก เพราะว่าการประชันกระบวนท่าในสถานที่แห่งนี้กับเด็กหนุ่มที่อยู่ในจุดสูงสุดผู้นี้ ถือได้ว่าไม่มีความจำเป็น รอคอยจนเขาออกไปจากสมรภูมิฮวงกู่แล้ว เช่นนี้ย่อมต้องใช้พันหมื่นวิธีการในการจัดการกับเขาอย่างแน่นอน

เจ้าพวกไร้ประโยชน์ พวกเจ้ายังไม่เข้าใจอีกงั้นหรือ ตอนนี้ถ้าไม่จัดการกับเขา ด้วยพรสวรรค์ที่เปี่ยมล้น หากว่าเข้าไปยังหอคอยสงคราม ได้รับประโยชน์ดีๆแล้วละก็ เช่นนั้นเขาก็จะกลายเป็น จื่อจุนเทียนสองแล้ว สีหน้าของราชารัฐเจิ้งกว่อหุบเขาตระกูลถังเย็นเยือกขึ้นมา เขาขยับมือขึ้น ชักนำเหล่าขุนพลเดินไปอย่างช้าๆ สีหน้าของพวกเขาเหล่าขุนพลแต่ละคนนี้ต่างก็กวาดมองสายตาที่เต็มไปด้วยเอาเป็นเอาตาย เห็นได้ชัด การที่เยี่ยจงสังหารองค์ชายสิบสามที่เป็นสุดยอดรุ่นเยาว์ของพวกเขา ถ้ามองไปมุมของพวกเขา ก็เหมือนกับการล้างแค้นครั้งใหญ่ วันนี้หากไม่สังหารเยี่ยจงในที่แห่งนี้ หุบเขาตระกูลถังในวันข้างหน้าคงต้องลำบากอย่างหนักแล้ว

ทั้งสองฝ่ายในตอนนี้ก็ได้ลุกขึ้นยืนที่แน่นอนว่าต้องอยู่ผู้หนึ่งที่ไม่อาจในตำแหน่งและความเหมาะสมได้อย่างแน่นอน ดังนั้นจึงได้ให้คนอื่นๆถอยออกไป แต่แน่นอนว่ายอดฝีมือมากมายหุบเขาตระกูลถังย่อมไม่มีผู้ใดถอยไปเป็นแน่

เด็กหนุ่มผู้นี้ถือได้ว่าเป็นสุดยอดในเผ่ามนุษย์อย่างยิ่งยวด หากว่าไม่ฆ่าทิ้ง ต้องทำให้ผู้คนนอนหลับไม่สนิทอย่างแน่นอน

สีหน้าเยี่ยจงเย็นเยียบอย่างมาก เขายืนอยู่บนชิ้นส่วนมายา มองลงไปยังราชารัฐเจิ้งกว่อหุบเขาตระกูลถังอย่างเย็นเยียบ ที่เป็นผู้นำของยอดฝีมือ หุบเขาตระกูลถัง ภายในนัยน์ตาก็ได้เกิดรังสีฆ่าฟันไปทั่วทุกสารทิศ

ถึงแม้ว่าบนร่างกายของเขาจะไร้ซึ่งอาการบาดเจ็บ แต่ว่านับจากตอนที่ต่อสู้กับองค์ชายสิบสามจนถึงตอนนี้ เขาได้สูญเสียพลังไปเป็นอย่างมาก โอสถผู่ซื่อตาน(สามัญแดน)ถึงแม้จะช่วยเขาฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บ แต่ว่ากลับมิอาจที่จะลดทอนการสูญเสียพลังให้น้อยลงได้ เยี่ยจงในตอนนี้อย่างมากก็หลงเหลือพลังอยู่อีกเพียงแค่ไม่ถึงสามส่วน หากมิใช่เป็นเช่นนี้ เขาก็คงจะให้คนกลุ่มนี้ชดใช้ด้วยตนเองแต่แรกแล้ว ฆ่าสังหารยอดฝีมือหุบเขาตระกูลถัง

เพียงแต่ว่าเยี่ยจงกลับมิได้กระทำเช่นนั้น เขาในตอนนี้กลับใช้พลังทั้งหมดเพื่อฟื้นฟูพลังฝีมือของตนเอง อีกฝ่ายเมื่อไม่ลงมือ เขาในตอนนี้ก็ไม่ได้เตรียมที่จะลงมือ ถึงแม้เขาจะสังหารกุ่ยเมียนผอผอ จะเกิดสั่นสะเทือนไปทั่วทั้งสนาม แต่ว่าถ้าหากถูกยอดฝีมืออื่นมองออกว่าเขาในตอนนี้อ่อนโทรมลงแล้วละก็ เกรงว่าเหล่าตาเฒ่ากลุ่มนี้ต้องลงมือแน่

ทำไมถึงยังไม่ลงมือ ข้ารอพวกเจ้านะ สายตาได้ทอดไปยังบนร่างของราชารัฐเจิ้งกว่อหุบเขาตระกูลถังอีกครั้ง เยี่ยจงเย้ยหยันอย่างเยียบเย็น ต้องการที่จะขึ้นไปด้านหน้าด้วยตนเอง เพื่อลดทอนการสูญเสีย

สีหน้าของราชารัฐเจิ้งกว่อเปลี่ยนไปอย่างมาก นี้เป็นอีกฝ่ายไม่เห็นอยู่ในสายตาอีกแบบหนึ่ง ทั้งยังเป็นการเย้ยหยันอย่างไร้สุ่มเสียง จนทำให้เขาต้องกรอกตาอย่างบ้าคลั่ง

.

.

.

.

กลุ่มลับ ติดต่อได้หลังไมค์ครับ กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น เข้ากลุ่ม 4/5/6/7/9 ราคา 550
กลุ่ม4
https://goo.gl/ESwaou ตอนที่ 291-370
กลุ่ม5
https://goo.gl/ekcF7V ตอนที่ 371-450
กลุ่ม6
<

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset