เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 326 ความลึกลับ

ตอนที่ 326 ความลึกลับ

 

 

 

“ ฆ่า——”

 

พบว่าเยี่ยจงถอยหลังไปทีละก้าว ยอดฝีมือที่มิได้เตรียมที่จะลงมือในตอนแรก ตอนนี้ต่างก็ลงมือแต่กลับไม่อาจที่จะตามทันต่อยอดฝีมือกลุ่มนี้ พวกเขาเพียงแต่แอบลงมือ แต่กลับไม่กล้าที่จะออกหน้า

 

วินาทีนั้นเอง ประสาทการรับรู้ของเยี่ยจงก็ได้รับรู้ได้ถึงอันตราย สามารถตายได้ทุกขณะ

 

“ บรึม——”

 

อัสนีสายห้าสีม่วงสายหนึ่งก็ได้กระทบลงบนร่างเยี่ยจง ทำให้เขากระอักโลหิตออกมาคำโตและถอยไป สีหน้าปั้นยากจนถึงที่สุด

 

“ พวกเจ้าเหล่าสุนัขเฒ่าไร้ยางอาย ไม่สังหารพวกเขาสักหลายคน พวกเจ้าคิดว่าตนเองจะสามารถเอาข้าลงได้จริงอย่างงั้นหรือ ? ” บนใบหน้า เยี่ยจงก็ได้ปรากฏรังสีฆ่าฟัน ยอดฝีมือเหล่านี้ก็หน้าไม่อายจนเกินไปแล้ว ทำให้เขาระเบิดรังสีฆ่าฟันออกมา ความจริงเขาคิดที่จะสังหารเต๋าหยินเฟิงยวูเป็นบุคคลแรก แต่ว่าตอนนี้กลับคงต้องเปลี่ยนความตั้งใจแล้ว

 

“ บรึม ——”

 

ประกายสายฟ้าสีม่วงได้กวาดเข้ามาอีกครั้ง ในครั้งนี้เยี่ยจงไม่มีความคิดที่จะหลบแต่อย่างไร เขาเพียงแค่หันกายมองไปอย่างเยือกเย็นยังอีกฝ่ายที่ลงมือ จนในที่สุดก็จดจำออกว่าเป็นสุดยอดฝีมือเผ่าปีกผู้หนึ่ง ปีกทั้งคู่ทางด้านหลังของมันก็ได้มีลมอัสนีอยู่ สาดสายฟ้าลงมาไม่หยุด

 

สุดยอดอัจฉริยะแห่งเผ่าปีกที่ได้ถูกเยี่ยจงฆ่าตายไปตั้งแต่แรก หากยกเรื่องนี้ขึ้นมากล่าว ทั้งสองฝ่ายย่อมต้องมีความแค้นครั้งใหญ่อย่างแน่นอน เพราะว่าตอนนี้เยี่ยจงก็มิได้กล่าวออกมาด้วยคำพูดไร้สาระว่าเหตุใดเขาถึงได้ลงมือกัน เพียงแต่ยกมือขวาขึ้นมา ปะทะออกไปอย่างรวดเร็ว

 

“ สังหาร ——”

 

ประกายสายฟ้าในตอนนี้ถูกเยี่ยจงควบคุม ร่างกายของเขาดุจดั่งสายฟ้าอัสนีสายหนึ่งก็มิปาน เพียงแค่พริบตาเดียวก็ได้พบว่าได้ใช้ความรวดเร็วจนหายวาบมาถึงทางด้านหน้าของสุดยอดฝีมือเผ่าปีก ตอนนี้เขาไม่สนใจการโจมตีจากคนอื่นๆ เพียงแต่แขนข้างขวาก็ได้กลายเป็นแขนกิเลน อักขระสีม่วงก็ได้วนเวียนไปมา พุ่งหมัดออกเข้าปะทะออกไป

 

“ แคว๊ก ——”

 

ยังไม่ทันที่สุดยอดฝีมือเผ่าปีกจะถูกเยี่ยจงโจมตีเข้าไป ก็ได้กระอักโลหิตถอยออกมา ตอนนี้เขาก็ยังมิอาจที่จะสงบลงได้ บนใบหน้าก็ได้ปรากฏความเย็นชาขึ้นมา ตัดสินใจหมายจะถอยออกไป

 

ควรทราบว่า ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นสุดยอดฝีมือของเผ่าปีก ด้วยสถานะที่สูงส่งภายในเผ่าปีก แต่ว่า ในสถานที่แห่งนี้กลับยังคงเป็นสมรภูมิฮวงกู่ เขาย่อมเข้าใจเป็นอย่างดี พลังขั้นก่อเกิดระดับที่เก้าในตำนาน ที่แท้ถึงกับมีความร้ายกาจได้ถึงระดับนี้ยักไม่ต้องพูดถึงก่อน เมื่อครู่กุ่ยเมียนผอผอที่ได้ถูกเยี่ยจงสังหารลงก็ถือได้ว่าเป็นบทเรียนแล้ว

 

ดังนั้น ในตอนนี้ สุดยอดฝีมือเผ่าปีกผู้นี้จึงได้แต่เพียงถอยออกไปอย่างรวดเร็ว คิดที่จะหลบเลี่ยงการโจมตีนี้ของเยี่ยจง

 

แต่ว่า ไม่มีประโยชน์ ภายใต้ขอบเขตเดียวกันนี้เอง ความเร็วของเยี่ยจงถือได้ว่ารวดเร็วเกินไป ราวกับว่าเพียงแค่ชั่วพริบตาเดียว แขนกิเลนของเยี่ยจงก็ได้แทงทะลุหน้าอกของสุดยอดฝีมือเผ่าปีกผู้นั้นจนเป็นรูอยู่บริเวณทรวงอก ทำให้กระอักโลหิตจนถอยไป เยี่ยจงยื่นทั้งสองมืออย่างสบาย จนกระทั่งเด็ดปีกทั้งคู่บนหลังของสุดยอดฝีมือเผ่าปีกผู้นี้ขาดออกเป็นสองส่วนในเวลาเดียวกัน

 

เสียงกรีดร้องอย่างเจ็บปวดก็ได้ดังลั่นขึ้นมาท่ามกลางบริเวณสถานที่แห่งนี้ จนเกิดโลหิตสายใหญ่กระจายออกมา นี้ถือได้ว่าเป็นสุดยอดฝีมือคนที่สองที่ตายตกภายใต้น้ำมือของเยี่ยจงแล้ว ควรทราบว่า สุดยอดฝีมือเผ่าปีกผู้นี้อย่างน้อยก็คงต้องอยู่ในระดับพลังขั้นก่อฟ้าแล้ว ถ้าบุคคลเช่นนี้ถูกสังหารลงในสถานที่แห่ง ก็เรียกได้ว่าน่าเสียดายจนเกินไปแล้ว

 

“ ทุกท่าน อย่าได้เอาแต่มองดูให้เกิดเรื่องเช่นนี้ต่อไปอีกเลย พวกข้าต่างก็ใช้การโจมตีเข้าไปแล้ว พวกเราลงมือพร้อมกัน เพื่อฆ่าสังหาร “ บริเวณท่ามกลางอากาศ เต๋าหยินเฟิงยวูก็ได้กรอกนัยน์ตาไปมา อดไม่ได้ที่จะเอ่ยขึ้นด้วยเสียงทุ่มต่ำบอกกล่าวถึงความน่าหวาดกลัวของเยี่ยจงที่มีมากจนเกินไป เขาไม่อาจที่จะคาดคิดได้ เขายากที่จะคาดคิดได้ว่า เยี่ยจงจะทำเรื่องอะไรต่อจากนี้ไป และเขาก็ไม่คิดว่า ตนเองจะสามารถต้านทานการโจมตีของเยี่ยจงได้

 

“ ลงมือพร้อมกัน ”

 

เหล่าสุดยอดฝีมือแต่ละเผ่าเหล่านี้ในตอนนี้แต่ละคนก็ได้สบตามองกัน ต่างก็ฟาดฝ่ามือออกไปในเวลาเดียวกัน จนปรากฏพลังการโจมตีอันน่าหวาดกลัวพุ่งออกมา มุ่งหน้ากวาดเข้าไปบริเวณทางด้านที่เยี่ยจงอยู่ในตอนนี้อย่างที่เต๋าหยินเฟิงยวูว่ามาทั้งหมดก็มิปาน เด็กหนุ่มผู้นี้ทำให้ผู้คนรู้สึกไม่ปลอดภัยอย่างยิ่ง ถ้าหากยังไม่ร่วมมือกันฆ่าสังหาร คงจะต้องเกิดฉากที่ยากจะคาดเดาได้

 

“ มาได้ดี ”

 

เยี่ยจงหัวเราะอย่างดุร้าย ในครั้งนี้เขามิได้หลบเลี่ยง เพียงแต่พลิกรอยตราทั้งสองมือเปลี่ยนไปมา มือข้างหนึ่งชี้ไปที่นภา มือข้างหนึ่งชี้ไปที่พสุธา กระบวนท่านี้ได้กระพือออกเป็นวงกว้าง จนกระจัดกระจายมุ่งหน้ากดดันออกไปทางด้านหน้า

 

“ ย๊ะ ”

 

ทักษะเซียนนับไม่ถ้วนได้มอดดับลงท่ามกลางอากาศในเวลาเดียวกัน เมื่อเยี่ยจงในช่วงเวลาที่ได้ควบคุมตราผนึกนภา ที่เป็นถึงหนึ่งในสิบมนต์ตราเทพโบราณนี้ สามารถกล่าวได้ว่าไร้เทียมทานไร้ที่เปี่ยมอย่างแท้จริง

 

แต่ว่าการทำเช่นนี้ก็ถือได้ว่าต้องจ่ายค่าตอบแทนที่สูงมากเช่นเดียวกัน ทั้งด้วยสภาพของเยี่ยจงในตอนนี้ที่ใช้ออกมาด้วยกระบวนท่านี้ จนตัวเขาเองยังต้องกระอักโลหิตออกมาคำโต、ร่างกายโอนเอนไปมา แต่ว่าเขากลับยังคงใช้ออกด้วยตราผนึกนภาขึ้นไปทางด้านหน้าทีละก้าว

 

“ สังหาร——”

 

บริเวณทางด้านหลังเยี่ยจงก็ได้ปรากฏวรงล้อมเทพเจ็ดสีขึ้นมาสายหนึ่ง ฆ่าสังหารออกไปตามเสียงร้องของเขา มุ่งหน้ากวาดออกไปยังบริเวณสุดยอดฝีมือที่อยู่ใกล้จากเขาที่สุด

 

“ เบิก ”

 

สุดยอดฝีมือผู้นั้นตะโกนขึ้นมา ไขว้มือทั้งสองข้าง คมกระบี่สายหนึ่งก็ได้กวาดออกไป หมายจะฉีกเยี่ยจงออก

 

จากนั้น ในขณะที่ผู้คนมากมายกำลังจ้องมองไปด้วยประกายสายตาที่ตื่นตกใจ เยี่ยจงก็ได้ใช้กรงล้อมเทพปะทะออกไปเข้าปะทะกับคมกระบี่นั้นจนแตกสลายไปในทันที จากนั้นจึงได้กดดันเข้าไปเช่นนี้

 

“ ซวบ ——”

 

ทั่วทั้งร่างกายของสุดยอดฝีมือผู้หนึ่งก็ได้แตกกระจายออกมาในเวลาเดียวกัน แม้แต่เสียงร้องของเขาก็ยังไม่ทันที่จะร้องออกมาได้ทัน ตายลงไปเฉกเช่นนี้

 

ในขณะนี้เอง การลงมือของสุดยอดฝีมือมากมายก็ได้ถูกยับยั้งเอาไว้ คนไม่น้อยต่างก็รู้สึกเสียใจขึ้นมา

 

เพราะว่าตลอดรายทางมานี้ เยี่ยจงได้ฆ่าสังหารสุดยอดฝีมือไปแล้วทั้งหมดสามคน ต่างก็พึ่งพาฝีมืออันลี้ลับผนึกร่างกายของตนเอง ผู้ที่เข้ามายังบริเวณสถานที่นี้ คนเหล่านี้ไม่ว่าจะเป็นผู้ใดต่างก็ถือได้ว่าสามารถเรียกลมเรียกฝนได้ในดินแดนซีฮวง แต่ว่าตอนนี้กลับตายตกภายใต้น้ำมือของเยี่ยจงอย่างอเนจอนาถ

 

แต่ว่า นี้ยังเป็นเพียงแค่การเริ่มต้นเท่านั้น หากว่ายังคงต่อสู้กับเขาอีกต่อไปแล้วละก็ ได้ให้ได้ครอบครองแผ่นป้ายกระดูกเพื่อเปิดทางเข้าสู่หอคอยสงคราม เช่นนั้นท่ามกลางสานที่แห่งนี้จะต้องมีสุดยอดฝีมือมากน้อยเท่าไหร่กันที่ต้องตายตกเบื้องหน้าของเยี่ยจง

 

ไม่อาจที่จะไม่กล่าวได้ว่า สุดยอดฝีมือเหล่านี้ที่สามารถฝึกปรือได้มาจนถึงขั้นนี้ ไม่มีแม้แต่คนเดียวที่โง่เขลา กล่าวอย่างง่ายดาย พวกเขาต่างก็มีความรักเสียดายต่อชีวิตของตนเองอย่างชัดเจนไร้ที่เปรียบย่อมไม่นำเอาชีวิตมาทิ้งขว้างเช่นนี้อย่างแน่นอน ท้ายที่สุดถ้าให้ประโยชน์ที่ดีทั้งหมดตกไปอยู่ในมืออีกฝ่ายแล้วละก็ เช่นนั้นเกรงว่าต่อให้กระอักโลหิตออกมากก็ยังไม่มีที่จะให้กระอักออกมาได้ ?

 

เมื่อคิดได้เช่นนี้ คนไม่น้อยก็ได้เก็บกระบวนท่าลงในทันที ถอยไปทางเนหลังอย่างระมัดระวัง เกรงกลัวเยี่ยจงจะบ้าคลั่งขึ้นมาอีกครั้ง

 

แต่ว่าเยี่ยจงมิได้บ้าคลั่งขึ้นมาฝ เขาเหยียบลงบนชิ้นส่วนมายา จากนั้นก็ได้ล้วงนำยาปราณออกมาเอาเข้าไปในปาก ค่อยๆกัดเข้าไปอย่างช้าๆ ในเวลาเดียวกันเขาก็ได้มองไปยังบนร่างของเต๋าหยินเฟิงยวูที่อยู่ในบริเวณไม่ห่างไกล สายตาเกิดความเปลี่ยนแปลง เตรียมพร้อมที่จะลงมือสังหารได้ทุกเมื่อ

 

เต๋าหยินเฟิงยวูในตอนนี้ก็ได้ทอสีหน้าประกลาดอย่างถึงขีดสุด สุดยอดฝีมือมากมายต่างก็ตัดสินใจถอยออกไป ตอนนี้นอกจากเขาเพียงหัวเดียว ไม่เช่นนี้บุคคลอื่นคงจะไม่โง่เง่าที่จะลงมือเช่นนี้อย่างแน่นอน แต่ว่าสภาพการณ์กว่าแปดส่วนคงจะต้องถูกเยี่ยจงหมายหัวสังหารแน่ การเข้าไปหาความตายเช่นนี้ ต่อให้เป็น เต๋าหยินเฟิงยวูก็ไม่คิดที่จะทำ

 

และเยี่ยจงก็พอที่จะคาดเดาได้ถึงความหมายของ เต๋าหยินเฟิงยวู ตอนนี้เขาไม่รีบร้อน เพียงแต่หล่อหลอมฤทธิ์ยาของยาปราณเหล่านี้อย่างรวดเร็ว เพื่อที่จะฟื้นฟูพลังของตนเองกลับมาให้ดี ต่อไปก็จะทำการเข้าไปชิงสังหารเต๋าหยินเฟิงยวู

 

“ฮาฮาฮา เยี่ยจง เจ้าไม่เลว เจ้าไม่เลวเลยจริง ”

 

ท่ามกลางอากาศ ทันใดนั้นก็ได้มีเสียงหัวเราะเสียงดังดังขึ้นมา จื่อจุนเทียนฟาดมือขวาออกไป ต้านทานรังสีกระบี่ของนางเซียนชิงหญิงเอาไว้ จากนั้นเขาก็ก้มลงไปมองยังบนร่างของเยี่ยจง

 

“ ด้วยพลังเพียงหนึ่งเดียว ต่อกรกับขุมพลังมากมายเช่นนี้อย่างลำพัง ทั้งยังสังหารสุดยอดฝีมือติดตามกันไปถึงสามคน ดูเหมือนว่า คงเป็นข้าที่ดูแคลนเจ้าไปแล้วข้าในตอนนี้กลับยิ่งทวีความสนใจที่มีต่อเจ้ามากขึ้นไปอีก ขอเพียงเจ้ายอมตกลงที่จะมาเข้าร่วมกับข้า ไม่ กลายมาเป็นแขกร่วมสนทนาของข้า ข้าในตอนนี้ก็จะบอกวิธีที่จะทำลายวิชาดำดินรุกคืบให้แก่เจ้า ดีหรือไม่ ”

 

เห็นได้ชัด บุคคลผู้นี้มีความสนใจต่อเยี่ยจงอย่างเต็มเปี่ยม คาดหวังที่จะให้มาเป็นคนของตนเอง

 

“ไม่จำเป็น เพียงแค่กระบวนท่าดำดินรุกคืบเท่านั้นเอง ข้ายังคงสามารถทำได้อยู่ ” เยี่ยจงร้องชิอย่างเย็นเยียบ “ พี่จื่อจุนรออีกสักประเดี๋ยว หลังจากที่ข้าสังหาร เต๋าหยินเฟิงยวูเจ้าสุนัขเฒ่านี้ไปแล้ว จะไปช่วยท่านจัดการชิงหญิงแห่งแดนปราชญ์ศักดิ์สิทธิ์จนกลายมาเป็นหนึ่งในสนมหลังตำหนักของผู้อื่นให้ เรื่องราวเช่นนี้ ย่อมน่าสนใจอย่างถึงที่สุด ”

 

“เหอะเหอะ ข้าคงจะดูแคลนเจ้าไปหน่อยแล้ว” จื่อจุนเทียนหัวเราะเสียงดัง “ เห็นแก่เจ้าที่มีความตั้งใจขนาดนี้ ข้าจะบอกต่อเจ้า ตอนนี้ผู้ที่ลงมือต่อเจ้าต่างก็เป็นคนจากแดนปราชญ์ศักดิ์สิทธิ์、ตำหนักอัสนีลี้ลับ(玄雷宫)、หมู่ตึกไร้คำนึง(无想楼)、สำนักร้อยยุทธ์(百炼谷)、จากนั้นก็เป็นเผ่าปีก(羽族)、เผ่าซือ(师族เผ่าผู้เชี่ยวชาญ)、หุบเขาจิตจันทร์ครึ่งเสี้ยว(半月灵山)、หุบเขาเทพชิงหวิน(青云神山เทพเมฆาเขียว) …… อืม ในเวลานี้ข้าก็จดจำได้เพียงแค่นี้แล้ว ”

*T/L เมฆาเขียวก็มา ฮา

*师族 คำนี้ผมยังไม่แน่ใจเหมือนกันนะครับ

 

ทันทีที่เสียงของจื่อจุนเทียนได้ทอดลงมา ท่ามกลางสนามก็มียอดฝีมือไม่น้อยตอนนี้แต่ละคนต่างก็เปลี่ยนสีหน้าอย่างรุนแรง สั่นเทาไปทั่วร่างกาย สีหน้าปั้นยากอย่างไร้ที่เปรียบความจริงแล้วพวกเขาต่างก็เตรียมที่จะถอยออกไป แต่ว่าจื่อจุนเทียนผู้นี้ถึงกับจงใจที่จะเปิดเผยสถานะของพวกเขาออกมา การบอกต่อเยี่ยจงเช่นนี้ วันหน้าถ้าถูกแก้แค้นแล้วละก็ น่าจะไปยังสถานที่ใดกัน

 

และเมื่อกล่าวตาความเป็นจริง เกี่ยวกับเด็กหนุ่มที่อยู่ในจุดสูงสุดเยี่ยจงผู้นี้ พวกเขาต่างก็หวาดเกรงอย่างไร้ที่เปรียบ หากว่าไม่ถูกเปิดเผยสถานะก็แล้วไป ตอนนี้ในเมื่อถูกเปิดเผยตัวตนไปแล้ว ในทางกลับกันกล่าวว่าไม่ว่าจะอย่างไรก็ไม่อาจให้สามารถให้เยี่ยจงออกไปอย่างมีชีวิตออกได้แล้ว

 

“ พี่จื่อจุน ดูเหมือนว่าข้ายังคงต้องขอบคุณท่านให้ดีๆซะแล้ว ” เยี่ยจงส่งเสียงดังชิขึ้นมา เข้าใจได้ด้วยตัวเองว่าจื่อจุนเทียนผู้นี้จงใจที่จะหาเรื่องยุ่งยากเพิ่มเติมให้กับตัวเอง หลังจากที่ได้มีคบหากันเพียงครั้งหนึ่ง เยี่ยจงก็พอที่จะมีความเข้าใจต่อลักษณะนิสัยของเขาอยู่หลายส่วน การกระทำของคนผู้นี้บ้าบิ่นจนเกินไป หากว่าไม่ทันระวัง ก็ง่ายที่จะตกไปเป็นตัวหมากให้กับเขา ไม่อาจที่จะฟื้นกลับคืนมา

 

“ ทุกท่าน ตอนนี้ทุกคนต่างก็ลงเรือลำเดียวกันแล้ว ก่อนหน้านี้ก็ได้มีคนที่อยู่ที่บริเวณสุสานกระบี่ขัดขวางเจ้าเด็กผู้นี้ไปแล้ว หลังจากที่เขาได้เข้ามาสู่ขอบเขตก่ายเนื้อไม่สูญสลายแล้ว ก็ไร้ผู้ต้านไปทั่วทั้งสามพันลี้ จัดการฆ่าสังหารมาจนถึงวันนี้ก็ได้มาถึงคราวที่พวกเราจะต้องต่อกรกับเขาแล้ว ทั้งยังเปิดเผยสถานะออกมา หากว่าไม่สังหารเขา วันข้างหน้าไม่แน่ว่าคงจะต้องมอดไหม้เป็นจุน ลงมือพร้อมกันเถอะ ”

 

“ ฆ่า ——”

 

หลังจากที่สิ้นเสียง เต๋าหยินเฟิงยวูฟาดมือขวาออกไป แล้วก็ได้พบเห็นเสว่ยฮวา(雪花ดอกหิมะ)ปรากฏขึ้นยังใจกลางฝ่ามือลอยออกไปเป็นสาย ท่ามกลาดอกหิมะสายนี้ ต่างก็ได้รวมไว้ด้วยรังสีฆ่าฟันนับไม่ถ้วน จนทำให้ผู้คนตื่นตกใจ

 

“ อายุอานามก็มากถึงขนาดนี้แล้ว ยังจะทำเป็นทีเล่นทีจริงใช้วิธีเหมือนดั่งแม่นางไปได้ ไม่แปลกใจเลยเอาแต่หลบซ่อนตัวเอาไว้ ” เยี่ยจงหัวเราะเย็นเยียบ จงใจสื่อถึงความหมายเหยียดหยาม

 

เต๋าหยินเฟิงยวูสั่นเทาไปทั่วร่าง ฟาดเสว่ยฮวา(雪花ดอกหิมะ)แตกกระจายไปกว่าครึ่ง ด้วยสถานนะอันที่สูงส่งล้ำเลิศของเขา แต่แดนปราชญ์ศักดิ์สิทธิ์กลับมากเกินกว่าธรรมดา แต่ว่ากลับถูกเยี่ยจงดูแคลนได้จนถึงเพียงนี้ ทำให้เขาเกือบที่จะกระอักโลหิตออกมา

 

“ เต๋าหยินเฟิงยวู เจ้าเด็กนี้มีความคิดฆ่าฟันที่หลังหน่วงเกินไปแล้ว หากว่ายังปล่อยเข้าเอาไว้ จากที่ข้าดู จะต้องเกิดเรื่องครั้งใหญ่ขึ้นอย่างแน่นอน ลงมือฆ่าสังหารออกไปพร้อมกัน เป็นวิธีที่ดีที่สุดจนไม่มีวิธีใดเทียบได้ ” ในหมู่สุดยอดฝีมือยอดฝีมือในหมู่พวกเขาตอนนี้แต่ละคนก็ได้ก้าว มุ่งหน้าเข้าประชิดไปทางด้านหน้า ในครั้งนี้หากว่าไม่สังหารเยี่ยจง คงจะต้องเกิดความวุ่นวายครั้งใหญ่ไปทั่วทั้งฟ้าดิน พวกเขาไม่คิดที่จะปล่อยเสือเข้าป่าเช่นเดียวกัน

 

เมื่อพบเห็นคนกลุ่มนี้ลงมือพร้อมกับ เต๋าหยินเฟิงยวู เยี่ยจงก็ได้หัวเราะเสียงเย็นชาขึ้นมา พลิกมือขวาออกไป กระบี่ดำก็ได้ปรากฏขึ้นมาอยู่บริเวณใจกลางฝ่ามือ จากนั้นเขาก็ได้ยื่นนิ้วกรีดลงไปยังลำตัวของกระบี่อย่างเรียบง่าย วินาทีนั้น ทั่วทั้งผืนฟ้าก็ได้ปกคลุมไปด้วยรังสีความเกลียดชังขึ้นมา

.

.

.

.

กลุ่มลับ ติดต่อได้หลังไมค์ครับ กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น เข้ากลุ่ม 4/5/6/7/9 ราคา 550
กลุ่ม4 https://goo.gl/ESwaou ตอนที่ 291-370
กลุ่ม5 https://goo.gl/ekcF7V ตอนที่ 371-450
กลุ่ม6 https://goo.gl/4rqw89 ตอนที่ 451-530
กลุ่ม7 https://goo.gl/qrQ7GA ตอนที่ 531-610

กลุ่ม8 https://goo.gl/Uzqf2x ตอนที่ 611-690

กลุ่ม9 https://goo.gl/1jPZtn ตอนที่ 691-770 ล่าสุด730

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

 

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset