เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 336 มนต์ตราเทพเผ่ามนุษย์

ตอนที่ 336 มนต์ตราเทพเผ่ามนุษย์

 

 

 

“ กิ้ง—— “

 

เสียงดังสุกใสดุจดั่งเสียงขับร้องของนกน้อยดังขึ้นมา ในขณะนี้เอง ก็ได้มีประกายแสงคมกล้าสาดเข้าไปยังหว่างคิ้วของทั้งสามคน ทั้งต่างก็กลายเป็นตัวอักขระประหลาดในเวลาเดียวกัน เพียงแต่ว่าตัวอักขระที่หว่างคิ้วของแต่ละคนนั้นกล่าวได้ว่าไม่ได้เหมือนกันโดยทั้งสิ้น

 

โหยวเหลียนและหมิงหยี่ทั้งสองตัดสินใจถอยหลังไปหลายก้าว บนใบหน้าก็ได้ปรากฏความยินดีขึ้นมา จากนั้นก็ได้เข้าสู่ท่าทีที่ดูแล้วเข้าใจถึงความหมายในอีกแบบหนึ่ง

 

เยี่ยจงก็ได้ขยับร่างกายคราหนึ่ง ในขณะนั้นเอง ภายในห้วงสมองของเขาก็ได้มีวิชาเพิ่มขึ้นมาอีกอย่างหนึ่ง มีชื่อเรียกว่าดำดินรุกคืบ

 

นี้ถือได้ว่าเป็นมนต์ตราเทพอย่างแท้จริงแขนงหนึ่ง น่ากลัวและแข็งแกร่งอย่างถึงที่สุด เรียกได้ว่ามีความเร็วที่มากมายยิ่ง เพียงแค่ก้าวเท้าเพียงก้าวเดียว ก็สามารถที่จะไปได้ไกลถึงหมื่นลี้ และในขณะนี้เอง เยี่ยจงราวกับเข้าใจถึงการใช้ มนต์ตราเทพแขนงนี้ตั้งแต่เกิดก็มิปาน ความรู้สึกเช่นนี้ถือได้ว่าน่าประหลาดอย่างถึงที่สุด ราวกับมีคนได้อัดมนต์ตราเทพเข้าไปยังท่ามกลางภายในห้วงสมองก็มิปาน

 

“ ที่แท้ ด้านในของหนังสือเงินอ่อนเล่มนี้ถูกบันทึกไว้ด้วย มนต์ตราเทพทั้งหมดอย่างงั้นหรือ ! ? “ เยี่ยจงลืมตาขึ้นมา ภายในดวงตาก็ได้ปรากฏสีหน้าความแตกตื่นขึ้นมา หากว่าเป็นเช่นนี้จริงแล้วละก็ เช่นนั้นคุณค่าของหนังสือเงินอ่อนเล่มนี้ก็เกรงว่าจะมีค่ามากมายเกินไปแล้ว

 

ควรทราบว่า ทั้งสามคนในตอนนี้ต่างก็ได้แตะถูกหนังสือเล่มนี้ในเวลาเดียวกัน แต่ว่าตัวอักขระที่หว่างคิ้วของทั้งสามคนนั้นไม่เหมือนกันโดยสิ้นเชิง นี้ก็เป็นสิ่งที่บ่งบอกได้ว่า ทั้งสามคนได้รับสิ่งของที่ไม่เหมือนกัน ถึงแม้ว่าเยี่ยจงจะไม่อาจจะยืนยันได้ พวกเขาทั้งสองได้รับมนต์ตราเทพเช่นเดียวกันจริงหรือไม่ แต่ว่าต่อให้ได้ครอบครองวิชามนต์ตราเทพ ก็เรียกได้ว่าเป็นไปได้ยาก เพราะว่า สิ่งของที่ได้ครอบครองจากในสถานที่แห่งนี้แทบจะไม่อาจที่จะฝึกปรือได้ การที่สามารถเข้าใจและใช้ออกมาได้ในทันที ช่างน่ากลัวเกินไปแล้ว ถึงกับสามารถทำให้ยอดฝีมือรุ่นเยาว์ผู้หนึ่งสามารถเพิ่มพลังในการต่อสู้ได้ภายในพริบตา

 

“ อะไรกัน ! ? นี้มันเกิดอะไรขึ้นกัน ? ที่แท้เป็น…… “ คนอื่นๆเมื่อมองเห็นท่าทีของทั้งสามคน ต่างก็อยู่ในช่วงของการคาดเดาต่างๆนาๆ พริบตานั้นเอง สายตาของทุกผู้คนต่างได้จ้องมองไปยังบนหนังสือเงินอ่อน ต่างก็เต็มเปี่ยมไปด้วยประกายแสงอันร้อนรุ่มขึ้นมา

 

“ แย่แล้ว ! “

 

เยี่ยจงตกใจขึ้นอย่างหวาดหวั่น ตอนนี้เขายังมิได้ดื่มด่ำกับความสุขจากมนต์ตราเทพ เพียงแต่พลิกมือคราหนึ่ง คิดที่จะเปิดชั้นหนังสือเงินอ่อนเล่มนั้น หมายที่จะแย่งชิงสิ่งของ

 

แต่ว่า ด้วยพลังของเขา กระนั้นก็ยังไม่มีวิธีที่ขยับเคลื่อนย้ายชั้นหนังสือเงินอ่อนเล่มนั้นได้แม้แต่น้อย ชั้นหนังสือเงินอ่อนที่มีขนาดเล็กกระนั้นถึงกับมีน้ำหนักได้มากถึงเพียงนี้ ช่างน่าตกใจอย่างถึงที่สุด

 

หลังจากที่เยี่ยจงได้ตะลึงขึ้นมา แต่ก็ยังสงบลงมาได้หลายส่วน แม้แต่ตนเองยังไม่อาจที่จะเคลื่อนย้ายชั้นหนังสือเงินอ่อนนี้ได้ เห็นได้ชัดว่าคนอื่นๆก็คงจะไม่อาจจะเคลื่อนย้ายมันได้อย่างง่ายดายแน่นอน ในเวลาเดียวกันก็ไม่ได้เป็นห่วงมากมายนัก

 

หลังจากพริบตานั้น เยี่ยจงก็ได้ยื่นมือออกไป มุ่งหน้าคล้ายดั่งจะคว้าจับไปยังชั้นหนังสือเงินอ่อนนั้นเข้าไป ในเมื่อไม่อาจที่จะทำอันใดมันได้ เช่นนั้นก็ขอให้ได้มนต์ตราเทพอีกสักนิดก็ยังดี

 

“ ตูม—— “

 

ทว่าด้านบนหนังสือเงินอ่อนในครั้งนี้กลับถูกผนึกไว้ด้วยประกายแสงคมกล้าสีเขียวเอาไว้ ทำให้มือของเยี่ยจงกระเด็นออกไป

 

“ เยี่ยจง เจ้าอย่าได้เกินไปให้มันมากนัก นี้เป็นวาสนาของแต่ละคน ! พวกเจ้ายังคิดที่จะครอบครองเพียงผู้เดียวให้ได้อย่างงั้นหรือ ? “ ซือคงเกาเสียนเป็นคนแรกที่อดเอาไม่อยู่ เขาก็ได้พุ่งร่างกายออกมา พลิกมือขวาขึ้นเล็กน้อย สมบัติเซียนนับสิบสายก็ได้มุ่งหน้าแทงเข้าไปทางด้านของเยี่ยจง

 

“ ซวบ—— “

 

เยี่ยจงก้าวออกไปอีกสองก้าว หนึ่งก้าวเดินหน้า หนึ่งก้าวถอยหลัง แต่ว่าภายใต้สองก้าวนี้เอง เขากลับสามารถหลบเลี่ยงการโจมตีทั้งหมดของสมบัติเซียนได้อย่างงดงาม พลังฝีมือเช่นนี้ทำให้ทุกคนที่พบเห็นยังต้องทอสีหน้าประหลาดขึ้นมา เห็นได้ชัด ก่อนหน้านี้เยี่ยจงยังไม่เคยใช้ออกมาด้วยมนต์ตราเทพเช่นนี้ เห็นได้ชัดเป็นสิ่งที่เขาพึ่งจะได้รับมา อีกทั้งยังสามารถใช้ออกมาได้ในทันที

 

“ น่าสนใจดีนิ ! ถึงกับสามารถได้รับมนต์ตราเทพจากบนหนังสือเงินอ่อนได้ ! “ จื่อจุนเทียนสาดประกายตาขึ้น ก็มองออกถึงปัญหาในข้อนี้ เขาและชิงหญิงทั้งสองคนในครั้งนี้ก็ได้วางมือลงในเวลาเดียวกัน ฆ่าสังหารเข้าไป

 

“ อะไรนะ ? มนต์ตราเทพ ! ? “ เหล่าสุดยอดมือในตอนนี้แต่ละคนต่างก็เกิดความแตกตื่นขึ้นมาอย่างช้าๆ ทันใดนั้นก็ได้เกิดการฆ่าสังหารออกไปอย่างบ้าคลั่ง นี้เป็นถึงมนต์ตราเทพเลยนะ กล่าวกันโดยส่วนมากแล้ว หากว่าไร้วาสนาที่พิเศษ แน่นอนว่าย่อมไม่อาจที่จะครอบครองได้ แต่ว่าเยี่ยจงเพียงแค่แตะไปที่หนังสือเงินอ่อนเท่านั้น กระนั้นก็สามารถครอบครองมนต์ตราเทพได้แล้วอย่างงั้นหรือ ? นี้จะให้พวกเขาอดใจได้อย่างไรกัน

 

“ ฮ่าฮ่าฮ่า ท่านเยี่ยจง การร่วมมือกันในครั้งนี้มีความหมายยิ่งนัก ข้าชอบมาก ! “ หมิงหยี่หัวเราะเสียงดัง เขาพลิกยื่นแขนทั้งสองข้างออกมา ทันใดนั้นก็ได้กลายเป็นกรงเล็บมือขนาดใหญ่คู่หนึ่ง กรงเล็บนี้ได้ปกคลุมไปด้วยเกร็ดเป็นแผ่นๆ มีทันหมดสี่ซีก น่ากลัวสุดเปรียบปาน ทันใดนั้นก็ได้มุ่งหน้าฆ่าสังหารออกไปทางด้านหน้า

 

“ ปุปุ —— “

 

สุดยอดฝีมือทั้งสองคนก็ได้ถูกโจมตีจนถอยรน ทันใดนั้นสีหน้าก็ได้เปลี่ยนเป็นปั้นยากขึ้นมา “ กรงเล็บคมเขี้ยวมังกร ? “

 

นี้ก็เป็นหนึ่งในวิชามนต์ตราเทพ ถึงแม้ว่าจะเทียบชั้นไม่ได้กับระดับตำนานอย่างหนึ่งในสี่จิตแห่งฟ้า แต่ก็ยังเป็นมนต์ตราเทพแห่งเผ่าพันธุ์มังกรเขียว แต่ก็ยังถือว่าครอบคลุมไปด้วยพลังทำลายแห่งมังกรอยู่หลายส่วน น่ากลัวและแข็งแกร่งอย่างถึงที่สุด

 

“ แน่นอนว่าย่อมต้องเป็นของดี ดูเหมือนว่าการร่วมมือของพวกเขายังสามารถดำเนินต่อไปได้ ! “ โหยวเหลียนพลิกกรีดทั้งสองมือ บริเวณทางด้านหลังก็ได้ปรากฏคล้ายกับดอกทานตะวันสีดำขึ้นมา ที่ฐานของดอกทานตะวันก็ได้เปร่งประกายแสงคมกล้าสีดำออกมา จนเกิดการเผาไหม้พุ่งขึ้นมา

 

ในขณะนี้เอง แม้แต่จื่อจุนเทียนและชิงหญิงก็ยังมีสีหน้าเปลี่ยนไป จำเป็นที่จะต้องหลบเลี่ยงจากการโจมตีสายนี้

 

“ เก้าดอกตะวันสังหารจิต ! “ มีคนที่ร้องเสียงหลงออกมา จดจำออกถึงสมญานามของมนต์ตราเทพกระบวนท่านี้ได้ จากนั้นสีหน้าก็ได้แสดงออกถึงความยินดีอย่างถึงที่สุด เห็นได้ชัดว่าก็คิดไม่ถึง เยี่ยจงทั้งสามคนถึงกับมีโอกาสและวาสนาได้ถึงเพียงนี้

 

“ พวกเราลงมืออย่าได้หยุด เพื่อแย่งชิงมนต์ตราเทพให้ได้มากที่สุด “ เยี่ยจงพบเห็นฉากเบื้องหน้านี้ ก็ทราบได้ว่าโอกาสในครานี้ย่อมมิอาจที่จะพลาดได้ เขามิได้ไปสนใจการโจมตีที่เข้ามาทางด้านหลัง เพียงแต่พลิกทั้งสองมือออกไป คว้าจับไปที่ด้านบนหนังสือเงินอ่อนอีกครา

 

“ กึก—— “

 

ในครั้งนี้ ประกายแสงคมกล้าสายหนึ่งก็ได้พุ่งออกมาอีกคราหนังสือเงินอ่อน จนตกมาอยู่ที่บริเวณหว่างคิ้วของเยี่ยจง ในครั้งนี้เขาก็เอาที่จะร่างกายสั่นเทาขึ้นมาไว้มิได้

 

“ นี้คือ ตราแห่งราชาแดนมนุษย์ ! ? “

 

เยี่ยจงเกิดอาการตกใจขึ้นมา นี้ถือได้ว่าเป็นมนต์ตราเทพสายหนึ่งที่จัดว่าอยู่ในระดับชนชั้นราชาในสมัยโบราณของแดนมนุษย์ก็ว่าได้ เมื่อรวมเข้ากับดำดินรุกคืบนี้ ที่ต่างก็เป็นมนต์ตราเทพที่เล่าขานกันในหมู่มวลมนุษย์ มีพลังที่น่ากลัวเช่นเดียวกัน

 

เพียงแต่ลือกันว่าตราแห่งราชาแดนมนุษย์ได้สูญหายมานานแล้ว คิดไม่ถึงว่าในวันนี้ยังถึงกับปรากฏขึ้นมายังสถานที่แห่งนี้

 

“ สลับ ! “

 

ทว่า เยี่ยจงก็ไม่ได้ชักช้าแต่เกินไป เขาทราบว่าในตอนนี้ถือเป็นโอกาสที่หาได้ยาก ไม่อาจที่จะเสียเวลาไปได้อีก ทั้งสามคนจำเป็นที่จะต้องร่วมมือกัน จึงจะสามารถได้รับประโยชน์มากยิ่งขึ้น เพราะว่าพริบตานั้นเองนี้เอง เขาก็ได้ทะยานหมายสังหารออกไป สลับเป็นหมิงหยี่ ซ้อนทับพลังจากรอยตราทั้งสองมือ มุ่งหน้าเข้าปะทะสังหารไปทางด้านหน้า

 

“ ตูม—— “

 

ปรากฏพระราชลัญจกรขึ้นบริเวณทางด้านหลังของเยี่ยจง บนพระราชลัญจกรนั้นก็ได้มีคล้ายดังมังกรทองคำเก้าตัวห้าสาย บริเวณทางด้านล่างก็ได้มีตัวอักษรโบราณสี่ตัวไหลเวียนไปมาอยู่ “ ฟงเทียนเฉิงหยิว(奉天承运) “ ที่ปกคลุมพลังแห่งราชาเอาไว้

**奉 : ศรัทธา 天 : สวรรค์ 承运 : กาลนาน (อันนี้ไม่แน่ใจว่าคืออะไรนะครับ แต่น่าจะเป็นคล้ายๆกับพวกคำสรรเสริญ)

ความจริงมนต์ตราเทพก็เป็นของเผ่ามนุษย์อยู่แล้ว ในตอนนี้ยอดฝีมือต่างก็ได้ออกมา พลังเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ทันใดนั้นก็ได้มุ่งหน้าเข้าปะทะไปทางด้านหน้า

 

“ ตราแห่งราชาแดนมนุษย์ น่าสนใจดีนิ ! “ จื่อจุนเทียนหัวเราะเสียงดัง เขาไม่ได้เกิดความยินดีมากมายจนเกินไป เพียงแต่ยกมือทั้งสองข้างขึ้น กวาดเป็นลำแสงออกไป มุ่งหน้าเข้าไปยังบริเวณทางด้านของตราแห่งราชาแดนมนุษย์

 

“ ซูม —— “

 

การโจมตีอันน่ากลัวทั้งสองสายก็ได้เข้าปะทะกัน เกิดพลังทำลายขึ้นท่ามกลางอากาศ น่ากลัวสุดเปรียบปาน

 

ทว่าพริบตานั้นเอง เงาร่างทั้งสองสายก็ได้ถอยหลังออกไปในเวลาเดียวกัน เห็นได้ชัดในช่วงที่สถานการณ์อยู่ในช่วงที่คับขันที่สุด ต่างก็ไม่อาจที่จะไว้ใจอีกฝ่ายได้

 

“ เข้ามาอีก—— “

 

เยี่ยจง ก็ได้ผนึกดำดินรุกคืบและตราแห่งราชาแดนมนุษย์ขึ้นในเวลาเดียวกัน ร่างกายก็ได้มาจนถึงบริเวณเหนือศีรษะของจื่อจุนเทียน ตราแห่งราชาแดนมนุษย์ในมือในมือก็ได้ก็ได้มุ่งหน้ากดดันไปยังบริเวณทางด้านล่าง

 

จื่อจุนเทียนหัวเราะขึ้นมายกใหญ่ เส้นผมบนศีรษะก็ได้พลิ้วไปมา ในครั้งนี้เขาก็ได้ใช้ออกด้วยนิ้วทั้งห้า กระนั้นก็ได้ก่อเกิดลำแสงนับสิบสายที่ไม่เหมือนกันพวยพุ่งออกมา มุ่งหน้าเข้าไปยังบริเวณที่เยี่ยจงอยู่

 

“ ซูม—— “

 

เยี่ยจงขยับร่างกายคราหนึ่งขึ้นมาอย่างกะทันหัน จนมาถึงยังข้างใต้ของตราแห่งราชาแดนมนุษย์ ก็ได้แบกตราแห่งราชาแดนมนุษย์มุ่งหน้ากระจัดกระจายออกไปยังรอบด้าน วินาทีนั้น การโจมตีแต่ละสายก็ได้ปะทุแตกกระจายกันออมา

 

“ สลับคนอีกครั้ง ! “

 

ในครั้งนี้ ก็ได้มาถึงรอบหมิงหยี่เอ่ยขึ้น แต่ว่าเมื่อร่างของโหยวเหลียนพึ่งจะเคลื่อนไหวถึง ทางด้านนางเซียนชิงหญิงก็ได้หายวาบออกไปอย่างกะทันหัน ใช้ออกมาด้วยคมกระบี่สีอ่อนสาดทอออกไป ขวางรั้งเส้นทางของชิงหญิงเอาไว้

 

และในเวลาเดียวกันนี้ ซือคงเกาเสียน、สุดยอดฝีมือคนอื่นๆต่างก็ฆ่าสังหารเข้ามาในเวลาเดียวกัน ภายใต้สถานการณ์เช่นนี้ ต่อให้เป็นหมิงหยี่ก็มออาจที่จะไม่ถอยไปได้ ทั้งสามคนก็ได้ผลัดเปลี่ยนหมุนวนอยู่รอบข้างของหนังสือเงินอ่อน

 

“ ตูมตูมตูม—— “

 

ผู้คนมากมายต่างก็ไล่ตามเยี่ยจงและพวกทั้งสาม ราวกับได้ทะยานออกไปในเวลาเดียวกัน มุ่งหน้าเข้าทะยานเข้าไปยังบริเวณของหนังสือเงินอ่อน ทุกผู้คนต่างก็ยื่นมือฝ่ามือออกมาอย่างบ้าคลั่ง กดลงไปยังด้านบนของหนังสือเงินอ่อนนั้น

 

“ ซวบ—— “

 

ลำแสงสายหนึ่งก็ได้พุ่งเข้าไปยังบริเวณหว่างคิ้วของผู้คนเหล่านั้น ต่างก็ได้ปรากฏอักขระขึ้นมา โดยเฉพาะเหล่าสุดยอดฝีมือเหล่านั้น ในช่วงวินาทีที่ได้ครอบครองอักขระนี้ ก็ได้หันกายออกไปจากอารามหลักในทันที เห็นได้ชัดว่า พวกเขาต่างก็มีความเยือกเย็นอย่างถึงที่สุด สามารถได้รับวิชามนต์ตราเทพแขนงหนึ่งก็ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่มีค่ามากอย่างมหาศาลแล้ว หากว่ายังเป็นเช่นนี้ต่อไป ทิ้งชีวิตอยู่ในสถานที่แห่งนี้แล้วละก็ เกรงว่าคงจะเป็นการสูญเสียที่มากมายอย่างยิ่งแล้ว

 

เยี่ยจงขยับร่างกายคราหนึ่ง หายวับออกมาจากบริเวณวงล้อมการต่อสู้ จนมาถึงบริเวณที่ห่างไกลแห่งหนึ่ง จ้องเขม็งไปยังบัลลังราชาที่อยู่อีกทางด้านหนึ่ง เพื่อที่จะแย่งชิงมนต์ตราเทพในตอนนี้ ผู้คนทั้งหมดต่างก็เริ่มที่จะบ้าคลั่งกันขึ้นมา สภาพการณ์ในตอนนี้กลายเป็นความวุ่นวายชนิดหนึ่งขึ้นมา ต่อให้เป็นเยี่ยจงในตอนนี้ก็ไม่คิดที่จะเข้าร่วมการแก่งแย่งนี้ ยิ่งไปกว่านั้น ในมุมมองของเขา สิ่งที่สำคัญที่สุดในเวลานี้ ก็คือสิ่งที่อยู่ข้างใต้โต๊ะหินอ่อนนั้น

 

“ บันทึกที่อยู่ในหนังสือเงินอ่อนเล่มนั้นมีความเป็นไปได้ที่อย่างน้อยก็จะต้องเป็นมนต์ตราเทพ อีกทั้ง ก็ได้มีคนครอบครองมนต์ตราเทพเพิ่มอีกวิชาหนึ่ง หนังสือเงินอ่อนนั้นราวกับเบาขึ้นมาหลายส่วน ไม่แน่ว่าอาจจะสามารถถูกเคลื่อนย้ายได้ในเร็วๆนี้ “ เสียงของเสี่ยวหลุนดังขึ้นมายังห้วงสมองของเยี่ยจงอย่างกะทันหัน มันที่เอาแต่คอยมองดูอยู่เพียงถ่ายเดียว จนจดจำจิตอันแข็งแกร่งนี้ได้ ถึงกับสามารถค้นพบสิ่งที่เยี่ยจงไม่อาจจะค้นพบได้อย่างละเอียดในบริเวณนี้ได้

 

“ ข้าพอที่จะคาดเดาได้แล้วว่าข้างในหนังสือเงินอ่อนเล่มนี้มีสิ่งใดอยู่ ข้าสามารถที่จะใช้พลังทั้งหมดช่วยเหลือเจ้าในการได้ครอบครองสิ่งของนั้นมา แต่ว่าเจ้าคิดที่จะใช้พลังทั้งหมดช่วยข้าเพื่อให้ได้ครอบครองพลังที่แฝงเอาไว้ของหนังสือเงินอ่อน ข้าไม่ต้องการมนต์ตราเทพที่อยู่ภายในของมัน เพียงต้องการสิ่งที่แฝงเอาไว้อยู่ของมันก็เพียงพอแล้ว “ เสี่ยวหลุนกล่าวขึ้นมาติดต่อกัน เพื่อกระตุ้นเยี่ยจง

 

เยี่ยจงขมวดคิ้ว จากนั้นก็ได้พยักหน้า สิ่งที่อยู่ด้านล่างของหนังสือเงินอ่อน เขาพอที่จะสัมผัสและรับรู้ได้อย่างชัดเจน ว่าสิ่งของชิ้นนั้นมีค่ามากเพียงใด เมื่อเทียบกับมนต์ตราเทพเกือบทั้งหมดที่อยู่ภายในหนังสือเงินอ่อนยังเรียกได้ว่ามีค่ามากกว่าครึ่งเสียด้วยซ้ำ ดังนั้นเสี่ยวหลุนจึงได้ยื่นข้อเสนอในการร่วมมือกันในครั้งนี้ขึ้น เขาแน่นอนว่าย่อมไม่อาจที่จะปฏิเสธไปได้

 

“ ส่งแผ่นป้ายกระดูกมาให้ข้า ข้าจะหาโอกาสลงมือให้เอง “ เสี่ยวหลุนเอ่ยขึ้นมาเสียงแผ่วเบา

 

เยี่ยจงเห็นด้วย ขยับเคลื่อนไหวอย่างไร้สุ่มเสียงส่งมองแผ่นป้ายกระดูกให้แก่เสี่ยวหลุน จากนั้นขยับร่างกายคราหนึ่ง แล้วก็ได้มุ่งหน้าฆ่าสังหารออกไปบริเวณทางด้านหน้าอีกครั้ง

 

เพราะว่าไม่อาจที่จะสามารถรั้งรอได้อีกต่อไป ถ้าหากคนเหล่านั้นไม่ว่าเป็นคนใดลงมือเช่นนั้นแล้วละก็ ช้าเร็วพวกเขาจะต้องพบกับความลึกลับเหล่านี้แน่

 

“ ถี่ถี่ถี่—— “

 

พบเห็นความเคลื่อนไหวของเยี่ยจง ทางด้านอีกด้านของทั้งสองคน โหยวเหลียนและหมิงหยี่ก็ได้พุ่งทะยานออกไปในเวลาเดียวกัน เห็นได้ชัด พวกเขาก็ยังคงไม่ยินยอมปล่อยหนังสือเงินอ่อนเล่มนั้นไป

 

“ ตูมตูมตูม—— “

 

ทันใดนั้น ท่ามกลางสนามก็หลงเหลือสุดยอดฝีมือที่คล้ายดั่งมีความสำเร็จชนิดหนึ่งก็มิปาน พวกเขาถึงกับลงมือในเวลาเดียวกัน คว้าจับไปที่หนังสือเงินอ่อน แล้วก็ได้เตรียมที่จะแบกออกไป

 

หนังสือเงินอ่อนก็ได้สั่นไหวขึ้นอย่างช้าๆในตอนนี้ก็ได้ถูกควบคุมเอาไว้ ราวกับแบกขึ้นไป

 

สีหน้าเยี่ยจงก็ได้เปลี่ยนไปอย่างช้าๆ ทันใดนั้นก็ได้เพิ่มระดับความเร็วขึ้นมาจนถึงระดับสูงสุด

.

.

.

.

กลุ่มลับ ติดต่อได้หลังไมค์ครับ กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น เข้ากลุ่ม 4/5/6/7/9 ราคา 550
กลุ่ม4 https://goo.gl/ESwaou ตอนที่ 291-370
กลุ่ม5 https://goo.gl/ekcF7V ตอนที่ 371-450
กลุ่ม6 https://goo.gl/4rqw89 ตอนที่ 451-530
กลุ่ม7 https://goo.gl/qrQ7GA ตอนที่ 531-610

กลุ่ม8 https://goo.gl/Uzqf2x ตอนที่ 611-690

กลุ่ม9 https://goo.gl/1jPZtn ตอนที่ 691-770 ล่าสุด756

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

 

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset