เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 337 คัมภีร์กฎแห่งสวรรค์

ตอนที่ 337 คัมภีร์กฎแห่งสวรรค์

 

 

“ โครม——”

 

ในทันทีที่เยี่ยจงคิดที่จะลงมือ บริเวณทางด้านข้าง ก็ได้มีประกายคมกล้าสีทองสายหนึ่งพุ่งเข้ามา จากนั้นก็ได้พบเห็นกรงเล็บที่มีขนฟูฟองข้างหน้ากวาดเข้ามาท่ามกลางอากาศ มุ่งกวาดเข้าไปด้านบนของยังสมุดเงินอ่อนนั้น เตรียมที่จะนำเอามันออกไป

 

“ อะไรกัน ! ? ”

 

“ ไม่ว่าเจ้าจะเป็นผู้ใด ! สมควรตาย ! ”

 

ยอดฝีมือมากมายต่างก็ตื่นตะลึง สิ่งนี้ออกมาจากไหนอีกก็มิอาจที่จะทราบได้ แต่ว่าในตอนนี้กลับไม่มีคนที่พอจะสามารถสงบจิตใจลงเอาไว้ได้ เพียงแต่ยื่นมือออกไป เพื่อหยุดยั้งการเคลื่อนไหวของเขา เพื่อที่จะไม่ให้เขานำสมุดเงินอ่อนจากไป

 

ทั่วทั้งร่างกายคนผู้นี้ได้ปกคลุมไว้ด้วยขนสีทองที่เปี่ยมไปด้วยพลังปราณเอาไว้ ร่างกายของมันหุ้มไว้ด้วยเกราะที่บริสุทธิ์อย่างถึงที่สุด อีกทั้งยังให้รังสีอันน่าหวาดกลัวชนิดหนึ่งออกมา ยังถือว่าแข็งแกร่งกว่าทุกๆคนที่อยู่ภายในสถานที่แห่งนี้ อีกทั้งหากไม่รวมกับการลงมือก่อนหน้า ก็ไม่มีผู้คนทราบได้ว่าเขานั้นมาจากที่ใดกันแน่

 

“ นั้นมันร่างแบ่งของปีศาจยักษ์บรรพกาล ให้ตายเถอะ ! ”

 

บริเวณที่ห่างไกล ไม่ทราบว่ามีใครเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงทุ่มต่ำ เอ่ยทักถึงสถานะของสิ่งมีชีวิตนี้ออกมา หลังจากที่เงียบงัน มีผู้คนไม่น้อยต่างก็ตกอยู่ในอาการตกใจ ทันใดนั้นก็ได้เข้าใจขึ้นมา ถึงร่างที่แท้จริงของสิ่งมีชีวิตนี้ น่าจะเป็นวันที่อยู่ท่ามกลางเมืองฮวงกู่ ที่มีมือขนาดใหญ่ที่เปี่ยมไปด้วยเส้นของของปีศาจยักษ์บรรพกาล มันความจริงแล้วมาเพื่อวาสนาเพียงสายเดียว คิดไม่ถึงว่าเขาถึงกับสามารถอดกลั่นจนลงมือในช่วงนี้ได้

 

“ ทุกท่าน ขอบคุณมากแล้ว ! ”

 

สิ่งมีชีวิตหัวเราะเย็นเยียบ สีหน้าปรากฏความเย้ยหยันขึ้นมา จากนั้นก็ได้พบว่ามันได้ใช้มือซ้ายคว้าจับไปที่สมุดเงินอ่อน มือขวาตวัดอยู่ท่ามกลางอากาศ จนก่อเกิดรอบแตกขึ้นท่ามกลางพื้นที่ว่างเปล่า เตรียมพร้อมที่จะพุ่งร่างกายออกไป

 

“ ยันต์ปราณทลายอากาศ ! ”มีคนพบเห็นยันต์ปราณใบหนึ่งอยู่ที่บริเวณใจกลางฝ่ามือของเขา แล้วก็ได้ตระกูลร้องขึ้นมา สิ่งมีชีวิตนี้ได้เตรียมการได้อย่างหมดจดเช่นนี้ ก็เพื่อที่จะรอคอยให้ถึงช่วงเวลา ณ ตอนนี้นี้เอง

 

ยันต์ปราณทลายอากาศใบนี้เห็นได้ชัดว่ายังคงสามารถส่งผลอยู่ท่ามกลางสมรภูมิฮวงกู่ได้อยู่ ทั้งยังสามารถแผ่ออกไปได้นับพันหมื่นลี้ หากว่ามันทำได้สำเร็จแล้วละก็ เกรงว่าท่ามกลางผู้คนมากมายคงจะต้องตัดใจจากสมุดเงินอ่อนนี้แล้ว

 

เยี่ยจงทอประกายดวงตาขึ้นอย่างลึกล้ำ แต่ก็มิได้ลงมือทำการหยุดยั้งคนผู้นี้ สายตาของเขาได้ทอดมองไปยังจุดที่สมุดเงินอ่อนที่เคยคงอยู่อย่างรวดเร็ว เพียงแต่ว่าที่แห่งนั้นกลับมีเพียงประกายแสงสีขาวอยู่ผืนหนึ่ง ในเวลานี้แทบจะไม่อาจมองออกได้ว่าที่ข้างใต้แท้จริงแล้วมีอันดับอยู่กันแน่

 

“ ซวบ——”

 

ยันต์ปราณทลายในตอนนี้ก็ได้แตกกระจายท่ามกลางพื้นที่ว่าง ดวงตาของสิ่งมีชีวิตนี้ก็ได้ลอดเข้าไปยังช่องว่างที่กำลังเกิดขึ้น

 

“ ท่านผู้อาวุโส ถ้าจะจากไปเช่นนี้แล้วละก็ เกรงว่าคงจะดูไม่เหมาะกับฐานะของเจ้าเลยนะ ? ”จื่อเทียนจุนทันใดนั้นก็ได้ทะยานออกไป เขาฟาดมือขวาออก แล้วก็พบว่าท่ามกลางธาตุอากาศก็ได้ปกคลุมไปด้วยประกายคมกล้า ชั่วพริบตาเดียวพื้นที่ว่างเปล่าก็ได้เกิดการสั่นไหวขึ้นมาในขณะนี้ เพียงแค่ในช่วงขณะนี้เอง ยันต์ปราณทลายนั้นก็ได้เกิดการแตกร้าวขึ้นมา จนมิอาจที่จะส่งผลลัพธ์ออกมาได้

 

“ หากว่าสามารถสังหารร่างแบ่งของท่านผู้อาวุโสได้ ไม่ทราบว่าจะส่งผลต่อร่างจริงของท่านผู้อาวุโสหรือไม่ ผู้น้อยสงสัยเป็นยิ่งนัก ! ”

 

จื่อเทียนจุนเอ่ยปากหัวเราะขึ้นช้าๆ ร่างกายก็ได้ก้าวเดินออกไปดุจดั่งสัตว์ปีศาจในตำนาน ระหว่างนั้นก็ได้ใช้ออกด้วยดัชนีบนมือจนเป็นประกายคมกล้ากระจายออกไปอย่างช้าๆ จนก่อเกิดพลังการโจมตีมุ่งหน้าฆ่าสังหารออกไป เป้าหมายของเขากลับมิใช่การแย่งชิงสมุดเงินอ่อน ในทางกลับกันกลับต้องการที่จะสังหารสิ่งมีชีวิตนี้

 

และในเวลาเดียวกันนี้ ยอดฝีมือคนอื่นๆต่างก็ได้ ลงมือไปเป็นจำนวนมาก ทว่าเป้าหมายของพวกเขาต่างก็อยู่บนสมุดเงินอ่อน ถึงแม้ว่าสมุดเงินอ่อนนี้จะมีความสำคัญอย่างยิ่ง จึงมิอาจที่จะล้มเหลวไปได้

 

เยี่ยจงขยับร่างกายคราหนึ่ง แล้วก็ได้เข้ามายังภายใต้วงล้อมแห่งการต่อสู้นี้ ก็ได้มุ่งหน้าเข้าไปใกล้ยังสมุดเงินอ่อน ทว่าเป้าหมายของเข้ากลับเป็นสิ่งของที่อยู่ข้างใต้ของโต๊ะสมุดเงินอ่อน ถึงแม้ว่าเสี่ยวหลุนบอกว่าจะลงมือ แต่ว่าจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้เคลื่อนไหวแต่อย่างไร เยี่ยจงย่อมไม่อาจที่จะเอาแต่มองดูแต่เพียงฝ่ายเดียวได้อย่างแน่นอน

 

“ ตูม——”

 

ตราแห่งราชาแดนมนุษย์ก็ได้ถูกกวาดออกมาอย่างรุนแรง ในครั้งนี้ ก็ได้พบว่าด้านบนของสมุดเงินอ่อนได้ถูกกระบวนท่าของเยี่ยจงโจมตีลงไป มุ่งหน้าลอยกระเด็นออกไปอีกทางด้านหนึ่ง ราวกับว่ายอดฝีมือทั้งหมดต่างก็ได้พุ่งออกไปยัง สมุดเงินอ่อนเล่มนั้น และสายตาของเยี่ยจงก็ได้มองไปยังจุดที่ตั้งไว้ด้วยโต๊ะของสมุดเงินอ่อนเอาไว้แต่แรก

 

สถานที่แห่งนี้ความจริงแล้วเป็นดั่งประกายสีขาวผืนหนึ่ง ตอนนี้ประกายคมกล้าก็ได้หายไปค่อยๆหายไป กลายเป็นเพียงความว่างเปล่าผืนหนึ่ง ไม่มีอะไรหลงเหลือเอาไว้อยู่

 

“ นี้คือ…… ที่แท้ที่ใต้โต๊ะเงินอ่อนก็คือ ? ”เยี่ยจงขมวดคิ้ว ทางด้านใต้โต๊ะสมุดเงินอ่อนถึงกับมิได้เก็บไว้ด้วยสิ่งของใดๆ นี้เรียกได้ว่าอยู่นอกเหนือความคาดหมายของเขาไปจนหมดสิ้น

 

พริบตานั้นเอง เขาก็ได้ลงมือทันที หมายมั่นต้องการจะผลักโต๊ะเงินอ่อนออกไป

 

“ กึง——”

 

แล้วก็ได้มีเสียงสุ่มต่ำดังขึ้นมา เพียงแต่ว่า โต๊ะเงินอ่อนนี้กลับมีลักษณะที่หนักมากกว่าปกติ เป็นเหมือนดั่งขุนเขาขนาดเล็กแห่งหนึ่งก็มิปาน เยี่ยจงตอนนี้ก็ได้ใช้ออกมาด้วยพลังทั้งหมดออกไป แต่ก็ยังมิอาจที่จะขยับโต๊ะเงินอ่อนตัวนี้ได้เลยแม้แต่น้อย

 

“ ของที่อยู่ด้านล่างเป็นของดีอย่างงั้นหรือ ? ถ้าหากเจอแล้วก็แบ่งกันคนละครึ่งเป็นอย่าไร? ”ไม่ทราบว่าโหยวเหลียนทะยานออกมาจากที่ไหน นางละสายตามองไปที่เยี่ยจงคราหนึ่ง ภายในดวงตาก็ได้ปรากฏความประหลาดใจขึ้นมา เพราะว่าเยี่ยจงถึงกับไม่เข้าไปแย่งชิงสมุดเงินอ่อนเล่มนั้น แต่กลับมาผลักมาดันโต๊ะตัวนี้อยู่ในที่แห่งนี้

 

“ อย่าได้กล่าววาจาไร้สาระ ถ้าให้คนอื่นๆมีปฏิกิริยากลับมาได้ พวกเราก็จะไม่มีโอกาสแล้วนะ ”เยี่ยจงกัดฟันเอ่ยขึ้นมา ออกแรงต่อไป

 

โหยวเหลียนสาดประกายตาขึ้นช้าๆ ทว่าไม่นานนักก็ได้ปรากฏขึ้นมายังข้างกายของเยี่ยจง เพื่อที่จะลงมือช่วยเหลือเขา เคลื่อนย้ายโต๊ะเงินนี้ เพราะว่าถ้าไม่รีบเคลื่อนไหวให้เร็วอีกหน่อยแล้วละก็ ถ้าหากถูกผู้คนพบเจอ คงไม่อาจที่จะได้ครอบครองสิ่งของได้อย่างง่ายดายแน่นอน

 

“ สหายน้อยเยี่ยจง ที่ด้านล่างมีสิ่งของอันใดกัน ? ”

 

ทันใดนั้นสุดยอดฝีมือผู้หนึ่งก็ได้ทะยานออกมา จ้องมองไปยังเยี่ยจงและโหยวเหลียนในตอนนี้ หัวเราะหึหึอย่างเย็นเยียบ สุดยอดฝีมือผู้นี้สงบเงียบอย่างยิ่ง พบว่าเยี่ยจงและโหยวเหลียนถึงกับไม่ได้ไปเข้าร่วมกับศึกที่วุ่นวาย เพียงแต่พยายามที่จะเคลื่อนย้ายโต๊ะในที่แห่งนี้ เห็นได้ชัดว่าทางด้านล่างจะต้องมีสิ่งของอย่างแน่นอน

 

“ แน่นอนว่าด้านล่างต้องมีสิ่งของ แต่ถ้าไม่อาจย้ายโต๊ะตัวนี้ไปก็ไม่มีประโยชน์อะไรมิใช่หรือ ? ”เยี่ยจงหัวเราะเย็นเยียบ “ เจ้าจะลงมือก็รับลงมือ ตอนนี้จ้าไม่มีเรี่ยวแรงพอที่จะมาสนใจเจ้า ! ”

 

“ ได้ ! ร่วมมือกันชั่วคราว ! ”สุดยอดฝีมือนั้นหลังจากที่ได้ครุ่นคิด ก็ได้หัวเราะหึหึออกมา จากนั้นเขาก็ได้เข้าใกล้มายังโต๊ะเงินอ่อนนี้ เริ่มใช้พลังทั้งหมดเพื่อผลักดันโต๊ะตัวนี้

 

ฉากที่เกิดขึ้นนี้เป็นที่น่าหัวเราะอย่างถึงที่สุด ยอดฝีมือคนอื่นๆมากมายที่กำลังไล่ล่าสมุดเงินอ่อนเล่มนั้นอยู่ เพื่อมันถึงกับยินยอมที่จะก่อการต่อสู้กันครั้งใหญ่ ฆ่าสังหารจนโลหิตกระจายออกไปรอบด้าน แต่ว่ากลับมีอยู่สามคนที่กำลังผลักโต๊ะตัวนี้อยู่ทางด้านนี้

 

ไม่นานนัก ก็ได้มียอดฝีมือสังเกตเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ ทว่ากับพบเห็นยอดฝีมือที่แข็งแกร่งทั้งสามคนกำลังผลักดันโต๊ะตัวนี้อยู่ จึงได้เกิดความสงสัยขึ้นมา ยอดฝีมือเหล่านี้กลับมิได้เข้ามายังที่แห่งนี้ เพื่อที่จะแย่งชิงสมุดเงินอ่อนเล่มนี้ ขอเพียงมีวาสนาที่ดี ทันทีที่ได้ครอบครองสมุดเงินอ่อน ก็จะกลายแปรเปลี่ยนจนกลายเป็นความสามารถยิ่งใหญ่ แต่ว่าเยี่ยจงและพวกกลับพยายามที่จะเคลื่อนย้ายโต๊ะตัวนั้น กลับทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งยังเหมือนกับใช้พลังไปอย่างเปล่าประโยชน์

 

ทั้งสามคนถึงแม้จะมีความคิดที่ไม่เหมือนกัน แต่ว่าภายใต้ความร่วมมือในสถานการณ์เช่นนี้ โต๊ะเงินอ่อนก็ได้เริ่มขยับออกไปทีละนิด ถูกผลักดันออกไปทีละเล็กทีละน้อย

 

“ ตูม——”

 

ในขณะนี้เอง ก็ได้มีรังสีขนาดใหญ่อันเข้มข้นชนิดหนึ่งเกิดขึ้นมา ทันใดนั้นก็ได้พุ่งทะยานขึ้นมา ปกคลุมอยู่ทั่วทั้งอารามหลัก ยอดฝีมือทั้งหมดที่กำลังลงมือกันอยู่ พริบตานั้นก็ได้ชะงักลง หันหน้ากลับไปอย่างรวดเร็ว เหม่อมองไปยังฉากเบื้องหน้านี้

 

นี้เป็นกระดูกที่ประหลาดชิ้นหนึ่งเท่านั้น ทั้งยังสาดประกายแสงสีขาวออกมา ตัวกระดูกมีเนื้อที่ส่องเป็นประกายคล้ายดั่งหยก ดุจดั่งหยกขาวที่ถูกแกะสลักอย่างประณีตก็มิปาน ท่ามกลางกระดูกก็ได้มีตัวอักษรนับไม่ถ้วนสาดส่องเป็นประกายระยิบระยับไหลเวียนไม่หยุด จนพวยพุ่งรังสีที่มีพลังขนาดใหญ่และเข้มข้นออกมา

 

ในช่วงคับขัน แสงที่ไหลเวียนอยู่ของมันก็ได้มีเสียง”ซวบ”ดังขึ้นมา รวมตัวเข้าด้วยกัน ดุจดั่งพระอาทิตย์ดวงหนึ่งก็มิปาน

 

“ แย่แล้ว ! ”เยี่ยจงกรอกตาคราหนึ่ง คิดไม่ถึงว่าจะถึงกับมีการเปลี่ยนแปลงได้ถึงเพียงนี้ พริบตานั้นเขาก็ได้ใช้ออกด้วยวิชาดำดินรุกคืบ ร่างกายก็หายออกไป

 

สีหน้ายอดฝีมือมากมายก็ได้บ้าคลั่งขึ้นมา รังสีที่มีมากจนเกินไปเช่นนี้ กล่าวได้ว่า รังสีขนาดใหญ่ทั้งหมดในอารามหลักนี้ ได้มาจากกระดูกเพียงชิ้นเดียวเท่านั้น นี้สมควรที่จะเป็นมูลฐานธรรมะ รากฐานวิทยายุทธ์นั้นแล้ว

 

“ คัมภีร์กฎแห่งสวรรค์ ! ? ”จื่อเทียนจุนเกิดความสงสัยขึ้นมา จากนั้นบนใบหน้าก็ได้เกิดความลิงโลดขึ้นมาอย่างบ้าคลั่ง “ คิดไม่ถึงเลยว่า ! คัมภีร์กฎแห่งสวรรค์ที่มีทั้งหมดทั้งสามชิ้นแห่งดินแดนเทพ(ซานเชียนเซินเจี่ย) ถึงกับมีอยู่ชิ้นหนึ่งปรากฏอยู่ในสถานที่แห่งนี้ ? ฆ่า ! ”

 

หลังจากที่สิ้นเสียง ร่างกายจื่อเทียนจุนก็ฆ่าสังหารออกไป บนใบหน้าก็ได้ปรากฏสีหน้าของเทพแห่งความบ้าคลั่งเอาไว้ คัมภีร์กฎแห่งสวรรค์นี้มีความสำคัญเป็นอย่างมาก แน่นอนว่าไม่อาจที่จะพลาดไปได้

 

“ ผู้ที่ขวางข้าต้องตาย! ”

 

เยี่ยจงตะโกนขึ้นมาอย่างเย็นเยียบ คัมภีร์กฎแห่งสวรรค์นี้เขาก็เคยได้ยินมาก่อน กล่าวกันว่าคัมภีร์กฎแห่งสวรรค์ทั้งสามส่วนนั้นเป็นดั่งการคงอยู่ของสวรรค์พสุธา ด้านในได้จดบันทึกเอาไว้ด้วยสิ่งที่เป็นดั่งจุดเริ่มต้นเอาไว้ กล่าวกันว่าได้หายสาบสูญไปในแม่น้ำในครั้งโบราณกาล แต่ว่าในตอนนี้ถึงกับปรากฏออกมาสู่โลกหล้า นี้ย่อมไม่อาจที่จะผิดพลาดได้อย่างแน่นอน

 

“ ตูม——”

 

พริบตานั้นเอง เยี่ยจงก็ได้ใช้ออกมาด้วยดำดินรุกคืบ มือซ้ายใช้ออกด้วยแขนกิเลน มือขวาใช้ออกด้วยตราแห่งราชาแดนมนุษย์ฆ่าสังหารออกไปในเวลาเดียวกัน หมายมั่นที่จะเข้าแย่งชิงคัมภีร์กฎแห่งสวรรค์นั้นที่อยู่ท่ามกลางอากาศ

 

“ ถี่——”

 

ศรขนนกสีเงินสายหนึ่งก็ได้พุ่งเข้าสังหารออกมา ด้านบนปกคลุมเอาไว้ด้วยเปลวเพลิง ในเวลาเดียวกันก็ได้มุ่งหน้าเข้าสังหารไปยังทางด้านเยี่ยจงและจื่อเทียนจุน

 

“ โครม——”

 

เยี่ยจงพลิกมือพุ่งพลังออกไป แล้วก็ได้คว้าจับไปที่ลูกศรขนเอาไว้ แล้วก็ได้จับกวาดออกไปทางด้านหลัง

 

“ อา——”

 

ผู้ที่ลงมือเป็นหนึ่งในอัจฉริยะเผ่าปีกผู้หนึ่ง แต่ว่าคิดไม่ถึงว่าพึ่งจะลงมือก็ถูกเยี่ยจงสวนกลับมา บนใบหน้าเขาเต็มเปี่ยมไปด้วยสีหน้ายากที่จะเชื่อ

 

“ ตายซะ——”

 

แล้วก็ได้มีอัจฉริยะหลายคนทะยานร่างออกมา เพื่อยับยั้งเยี่ยจงและจื่อเทียนจุน เพราะว่าคัมภีร์กฎแห่งสวรรค์นี้มีความสำคัญอย่างมาก ผู้ใดก็ไม่คิดที่จะผิดพลาดไปได้ หากว่าสามารถครอบครองได้ ก็ถือได้ว่าเป็นวาสนาที่สามารถพลิกชะตาแห่งฟ้าได้เลย

 

เพียงแต่ว่าผู้มีพรสวรรค์หลายคนนี้ช่างมีโชควาสนาที่ไม่ค่อยจะดีนัก ในตอนนี้ก็ราวกับเกิดความบ้าคลั่งขึ้นตรงหน้าระหว่างเยี่ยจงและจื่อเทียนจุน พวกเขาเป็นเหมือนดั่งไก่ที่ถูกสุนัขไล่ก็มิปาน ถูกฆ่าสังหารติดต่อกัน เพียงแต่ว่าพริบตานั้น ก็ได้มีอัจฉริยะห้าหกคนตายลง และที่หลงเหลืออยู่หลายคนต่างก็ได้มีสีหน้าตื่นตกใจถอนหลังไป สีหน้าปั้นยากขึ้นมา

 

“ ไสหัวไป——”

 

เยี่ยจงลงมือด้วยแรงทั้งหมด แขนกิเลนก็ได้คว้าจับไปยังตราแห่งราชาแดนมนุษย์ มุ่งหน้ากวาดเข้าไปยังบริเวณที่จื่อเทียนจุนอยู่อย่างบ้าคลั่ง

 

ทั่วทั้งร่างกายจื่อเทียนจุนก็ได้แผ่ประกายแสงกระจายออกมา ปกคลุมอยู่ทั่วทั้งร่างกายบนล่างของเขา ยับยั้งการโจมตีของเยี่ยจง

 

“ ถี่——”

 

และในเวลาเดียวกันนี้ คมกระบี่สายหนึ่งก็ได้พุ่งออกมา ทั้งยังเปี่ยมไปด้วยรังสีอย่างเต็มเปี่ยม มุ่งหน้าเข้าไปบริเวณทางด้านหลังของเยี่ยจง หมายจะสังหารเยี่ยจง

 

ทันใดนั้นเยี่ยจงก็ได้ขยับไปทั่วทั้งร่างกาย ตัดสินใจที่จะก้าวออกไปหนึ่งก้าว หลบหลีกกระบวนท่านี้ จากนั้นเขาก็ได้หันกาย ก็ได้พบกับชิงหญิงกำลังแทงกระบี่เข้ามา คิดที่จะฆ่าสังหารตนเอง

 

“ นางเซียนชิงหญิง เจ้าไม่ไปขัดขวางจื่อเทียนจุนของเจ้าเล่า เตรียมคิดที่จะไปเป็นนางบำเรอที่ตำหนักอื่นงั้นหรือ ? ”เยี่ยจงหัวเราะเย็นเยียบ รอยยิ้มของเขาเย็นเยียบอย่างมาก เห็นได้ชัดว่ากำลังเย้ยหยันอยู่

 

“ คัมภีร์กฎแห่งสวรรค์นี้ ไม่สามารถที่จะตกไปอยู่ในมิของเจ้า ยิ่งไม่อาจที่จะตกไปอยู่ในมือของเขา ข้าจะสังหารเจ้าก่อน ค่อยไปสังหารเขาอีกที ! ”นางเซียนชิงหญิงยิ้มขึ้นอย่างช้าๆ บนใบหน้าก็ได้ปกคลุมไปด้วยท่าทีที่ทรงเสน่ห์ขึ้นมา

 

“ เช่นนั้นข้าก็คงต้องขอล่วงเกินนางเซียนท่านก่อนแล้ว หรือจะกล่าวได้ว่า นางเซียนอย่างท่านนี้ ถึงแม้ว่าข้าจะมิได้มีความคุ้นเคยที่จะเปิดรับนางบำเรอ แต่ว่าถ้าพากลับไปเพื่อเป็นสาวใช้คอยล้างเท้าให้ก็ถือได้ว่าไม่เลวเลยทีเดียว ! ”เยี่ยจงหัวเราะเย็นเยียบ ชิงหญิงผู้นี้คงคงออกหน้ามาอีกครั้ง ที่ยังคงหมายมั่นที่จะเป็นปรปักษ์ต่อตนเองถึงสามครั้งสามครา เขาย่อมรู้ดีไม่พอใจอย่างแน่นอนอยู่แล้ว

 

“ หากว่าเจ้าสามารถได้ชัยจากข้า ข้าก็จะไปเป็นสาวรับใช้ให้กับเยี่ยจงเจ้าดีหรือไม่ ? น่าเสียดาย ที่ชีวิตเจ้ากลับไม่มีวาสนาเช่นนั้น ”ชิงหญิงหัวเราะออกมาอย่างมีเสน่ห์ ปรากฏความเย็นเยียบออกมาจากใบหน้าที่ดูเรียวงาม นางยกมือขวาขึ้นมา กระบี่สั้นก็ได้พุ่งฆ่าสังหารออกไป มุ่งหน้าหมุนวนเข้าไปยังบริเวณทางด้านของเยี่ย

 

เยี่ยจงหัวเราะอย่างเย็นเยียบ ตอนนี้เขาไม่กล้าที่จะไล่ฆ่าสังหารจื่อเทียนจุนต่อไปอีก เพราะว่าเขาทราบดีว่านางเซียนชิงหญิงแท้จริงแล้วมีความร้ายกาจได้จนถึงระดับใดกัน ในข้อนี้ไม่อาจที่จะมองข้ามไปได้แม้แต่น้อย

.

.

.

.

กลุ่มลับ ติดต่อได้หลังไมค์ครับ กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น เข้ากลุ่ม 4/5/6/7/9 ราคา 550
กลุ่ม4 https://goo.gl/ESwaou ตอนที่ 291-370
กลุ่ม5 https://goo.gl/ekcF7V ตอนที่ 371-450
กลุ่ม6 https://goo.gl/4rqw89 ตอนที่ 451-530
กลุ่ม7 https://goo.gl/qrQ7GA ตอนที่ 531-610

กลุ่ม8 https://goo.gl/Uzqf2x ตอนที่ 611-690

กลุ่ม9 https://goo.gl/1jPZtn ตอนที่ 691-770 ล่าสุด756

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

 

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset