เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 342 การต่อสู้อันวุ่นวาย

ตอนที่ 342 การต่อสู้อันวุ่นวาย

 

 

ชิงหญิงที่ถูกเรียกขานว่าเป็นนางเซียนแห่งยุค มีความงดงามเป็นที่ประจักษ์ ในตอนนี้นางได้เอ่ยขึ้นมา ท่ามกลางสนามไม่ว่าเป็นชายหรือหญิงต่างก็จ้องมองเข้าไปยังร่างของนางในเวลาเดียวกัน สีหน้าของทุกผู้คนต่างแสดงความประหลาดใจขึ้นมา ไม่ทราบว่าในช่วงเวลาอันคับขันเช่นนี้ แท้จริงแล้วนางกำลังคิดอันใดอยู่กันแน่

 

“ ทุกท่าน เกรงว่าต้องขออภัยด้วยแล้ว ต่อจากนี้เป็นการนัดหมายของพวกเราทั้งหมดนี้ ต้องการที่จะกระทำเรื่องหนึ่ง มีความเป็นไปได้อย่างมากที่จะทำให้ทุกคนต้องหยุดเอาไว้ก่อน แต่ก็หวังว่าทุกท่านจะให้ความมืออย่างเต็มที่ เข้าใจถึงความขมขื่นของพวกข้า ” ชิงหญิงยิ้มขึ้นมาน้อยๆ บนใบหน้าก็ได้มีรอยยิ้มอันองอาจขึ้นมา “ นับแต่นี้เป็นต้นไป เส้นทางสู่ทางออกไปสู่ดินแดนซีฮวง ไม่ว่าผู้ใดก็ไม่อาจที่จะผ่านไปได้ นอกเสียจากว่า เขาจะปรากฏตัวออกมาด้วยตัวเอง มิเช่นนั้นแล้ว ก็ไม่อาจที่จะจากไปได้แม้แต่คนเดียว ! นี้เป็นคือการนัดหมายของพวกเราทั้งหมดในที่แห่งนี้ ! “

 

ชิงหญิงเอ่ยขึ้นพร้อมกับอมยิ้ม น้ำเสียงของนางราบเรียบ บริเวณทางด้านหลังของนาง รวมไปทั้งจื่อจุนเทียนก็ด้วย สุดยอดฝีมือรุ่นเยาว์ที่ตลอดทั้งร่างกายก็ได้ปลดปล่อยพลังอันน่าหวาดกลัวขึ้นมา รวมไปทั้งหมิงหยี่และโหยวเหลียนทั้งสองคน หลังจากที่คิดได้แล้ว พวกเขาก็ได้ก้าวเดินออกมาอย่างช้าๆ เพราะว่า การนัดหมายนี้เป็นการนัดหมายของกลุ่มสุดยอดฝีมือที่อยู่ในจุดสูงสุดทั้งหมดทั้งมวล ถึงแม้ว่าพวกเขาทั้งสองคนจะไม่ต้องการที่จะเป็นปรปักษ์เช่นนี้ก็ตามที

 

ยอดฝีมือที่ได้ก้าวเดินออกมาในเวลาเดียวกันนี้เอง ดุจดั่งดวงดาวที่ส่องเป็นประกายมาจากท่ามกลางแสงจันทร์ก็มิปาน ดวงตาเป็นประกายอย่างไร้ที่เปรียบ จนทำให้ผู้คนมิอาจที่จะมองดูต่อไปได้

 

ในขณะนี้เอง ราวกับว่ายอดฝีมือรุ่นเยาว์ทั้งหมดท่ามกลางสนามต่างก็เกิดอาการตื่นตกใจขึ้นมา เริ่มที่จะวิเคราะห์ว่าเกินอะไรขึ้น ถึงกับสามารถทำให้มีอัจฉริยะรุ่นเยาว์เป็นปรปักษ์ได้มากมายถึงเพียงนี้กัน นี้เป็นการนัดพบเพื่อปิดบัญชีกับผู้ใดงั้นหรือ ?

 

“ ข้าทราบว่าเจ้ายังอยู่ เจ้าออกมาเถอะ ! ” ชิงหญิงกล่าวออกมาเสียงเบา น้ำเสียงดังขึ้นมาทั่วทั้งสถานที่แห่งนี้ จนทำให้ผู้คนไม่น้อยไม่กล้าแม้แต่จะก้าวเท้าออกมา

 

ท่ามกลางกลุ่มคน เยี่ยจงก็ได้เหม่อมองไปยังฉากเบื้องหน้า ทอสีหน้าเย็นเยียบอย่างถึงที่สุด เขาคิดไม่ถึงว่าเพื่อที่จะกดดันให้ตนเองเปิดเผยตัวออกมา คนเหล่านี้ถึงกับสามารถร่วมมือกันได้ ใช้ออกมาด้วยไม่นี้

 

ตอนนี้ ผู้คนทั้งหมดเหล่าต่างก็เดความหวาดกลัวขึ้นมาที่ไม่เพียงแต่แค่ตัวเขาเอง ทั้งยังรวมไปถึงสำนัก ขุมกำลังของพวกเขาสังกัดอยู่ อัจฉริยะรุ่นเยาว์ร่วมมือกันเช่นนี้ เกรงว่าต่อให้เป็นสุดยอดฝีมือเหล่านี้ก็ยังไม่ง่ายที่รับมือได้

 

ท่ามกลางสนามก็ได้เงียบสงบอย่างถึงที่สุด ผู้คนมากมายต่างก็ทราบได้ ก็คงจะไม่เกินสามวัน หากว่าภายในวันนี้ผู้คนท่ามกลางสถานที่แห่งนี้ยังมีวิธีที่จะออกไปได้แล้วละก็ เช่นนั้นทุกผู้คนก็คงมิอาจที่จะจากไปได้แล้ว

 

หลังจากที่พูดคำพูดนี้ ชิงหญิงก็มิได้กล่าวออกมาอีก นางและอัจฉริยะคนอื่นๆ ก็ได้รอคอยต่อไปด้วยสีหน้าที่เคร่งเครียด และท่ามกลางผู้คนเหล่านี้ เยี่ยจงก็ได้ทอสีหน้าเย็นเยียบจ้องมองไปยังฉากเบื้องหน้า

 

ถึงแม้จะทราบดีว่าเด็กน้อยเหล่านี้ได้มุ่งเป้ามาที่ตนเอง เยี่ยจงในตอนนี้ก็มิได้ทำการเปิดเผยตนเองออกมา นั้นก็เพราะว่า สถานที่แห่งนี้ที่ตนเองเป็นเหมือนดั่งอยู่ในจุดสูงสุด ถึงแม้ว่าเยี่ยจงจะไม่ทำเรื่องอย่างนั่งรอคอยความตาย แต่ว่าในตอนนี้ ก็ยังมิใช่ช่วงเวลาในการฉวยโอกาส

 

เวลาได้ค่อยๆผ่านเลยไปวินาทีแล้วนาทีเล่า ไม่นานนัก ก็ได้ผ่านเลยไปแล้วถึงสองวัน ในหมู่ผู้คนก็ยังคงอยู่ในความสงบนั้นเอง ก็ได้เริ่มที่ความเคลื่อนไหวขึ้นมา

 

“ นางเซียนชิงหญิง พวกเจ้าขวางอยู่ที่ทางออก มิให้ทุกคนออกไป ที่แท้หมายความว่าอย่างไรกัน ? พวกเจ้าไม่พูดไม่เคลื่อนไหว ก็สมควรที่จะอธิบายให้พวกเราบ้างสิ คิดจะทำอะไรกันแน่ ? “ เด็กหนุ่มยอดฝีมือผู้หนึ่งก็อดเอาไว้ไม่อยู่ ลุกขึ้นมาแล้วเอ่ยขึ้นมาเสียงดัง “

 

“ ฟุบพรึบ——”

 

จื่อจุนเทียนร้องชิออกมาอย่างเย็นเยียบ ยกมือขึ้นเล็กน้อย แล้วก็ได้พบเห็นลำแสงสายหนึ่งพุ่งกวาดออกไป ทันใดนั้นก็ได้ทะลุหน้าอกของเด็กหนุ่มยอดฝีมือผู้นั้น บนใบหน้าของเขายังเต็มเปี่ยมความไม่อยากจะเชื่อแล้วล้มลงไปกองอยู่กับพื้น ตายตกลงไปอย่างสะอาดหมดจด

 

“ ตูม——”

 

ในขณะนี้เอง กลุ่มคนก็เริ่มเคลื่อนไหวกันขึ้นมา ราวกับว่าได้อยู่นอกเหนือความคาดหมายของนางเซียนชิงหญิงและพวก พวกเขาในตอนนี้กำลังกดดันขุมกำลังอันแข็งแกร่งเอาไว้ แต่ด้วยที่ว่าขุมกำลังเหล่านี้มีจำนวนคนที่มากมาย ในทางกลับกันนั้นกลับกลายเป็นทำให้เกิดความรู้สึกไม่ปลอดภัยขึ้นมา

 

ควรทราบว่า หากเป็นไปตามคำเล่าลือ ก็มีผู้คนไม่น้อยที่ต่างก็ทราบกัน ว่าทางออกจะเปิดขึ้นมาอย่างมากก็เพียงแค่สามวัน และในวันที่สามก็จะปิดตัวลงไปในทันที และหากว่าถูกรั้งไว้อยู่ในสถานที่แห่งนี้ อย่างน้อยก็อีกร้อยปีที่จะสามารถออกไปจากสถานที่แห่งนี้ได้

 

และภายในร้อยปีที่ต้องเหมือนกับถึงขังอยู่ในสถานที่แห่งนี้ อย่าว่าถึงเรื่องราวที่พบเจอในหลากหลายรูปแบบ เพียงความรู้สึกที่โดดเดี่ยว ก็พอที่จะทำให้คนทั้งคนแทบแตกสลายไปในทันที

 

“ ก็เพียงแค่อัจฉริยะเพียงแค่กลุ่มเดียวเท่านั้นเอง พวกเขามีคุณสมบัติอะไรชี้ขาดความเป็นความตายของพวกเรา ! ? พวกเราลงมือลุยเข้าไปพร้อมกัน ข้าไม่เชื่อหรอกว่าพวกเขาจะสามารถต้านทานพวกเราที่มีอยู่มากมายได้ ! “ ท่ามกลางกลุ่มคน ก็ได้มีคนตะโกนขึ้นมาด้วยความโมโห

 

“ ลุยเลย ! ดันมันเข้าไป ดีกว่ามานั่งรอความตายผ่านไปเช่นนี้ ! ”

 

“ ลุยเลย ! ”

 

เสียงที่ได้ทอดลงมา เด็กหนุ่มยอดฝีมือกลุ่มใหญ่ที่กระจัดกระจายกันอยู่ก็ได้มุ่งหน้าหมายสังหารออกมาทางด้านหน้า พลังความหนาวเย็นแห่งความตายก็ได้ปกคลุมลงมา จนทำให้พวกเขาที่มีจำนวนมากได้ขาดรอนจากความเยือกเย็นไป

 

ในขณะนี้เอง นอกเสียจากชิงหญิง โหยวเหลียน อัจฉริยะและสุดยอดฝีมือเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ยังคงสภาวะความเยือกเย็นเอาไว้ได้ ส่วนอัจฉริยะคนอื่นๆต่างก็มีสีหน้าที่เปลี่ยนไป นั้นก็เพราะว่าคนเหล่านี้ได้แห่กันเข้ามาไม่หยุด เรียกได้ว่าน่าหวาดกลัวจนเกินไป มิใช่สิ่งที่ใครก็จะสามารถต้านทานได้อย่างง่ายดายได้

 

ทันใดนั้นจื่อจุนเทียนก็ได้หัวเราะขึ้นมาอย่างเย็นเยียบ เขาก้าวเท้าเดินขึ้นทางเบื้องหน้า แล้วก็ได้ยินเสียงดัง”เปรี้ยง”ขึ้นมาประกายแสงสีทองก็ได้หมุนวนออกไปทั้งสี่ทิศแปดด้านออกไป พลังความน่าหวาดกลัวที่กำลังเคลื่อนไหวก่อนนี้ก็ได้ทำให้กลุ่มคนเหล่านี้ต้องกระอักโลหิตออกมาคำโต ล้มลุกคลุกคลานลงอย่างเสียใจ แล้วก็ยังมีอีกส่วนหนึ่งที่ร่างกายได้แตกกระจายไปในทันที กลายเป็นเพียงก้อนเนื้อแหลกเหลว

 

เพียงแต่ว่า เรื่องราวได้ออกมาจนอยู่นอกเหนือความคาดหมายของจื่อจุนเทียนแล้ว ความเคลื่อนไหวของเขาก็ได้เปลี่ยนกลับกลายเป็นกดดันขึ้นมาก็มิปาน ในตอนนี้กลับยังมิได้ส่งผลลัพธ์ออกมา ส่วนกลุ่มเด็กหนุ่มยอดฝีมือเหล่านี้ในตอนนี้ก็ได้ทอประกายตาแดงฉานขึ้นมา ทั้งยังมีคนตะโกนออกมาไม่หยุด

 

“ ข้าเข้าใจแล้ว การที่เหลาอัจฉริยะเหล่านี้ร่วมมือกัน ก็คือต้องการช่วงชิงผลประโยชน์ที่พวกเราได้รับมา หมายมั่นที่จะฆ่าสังหารพวกเราลงในสถานที่แห่งนี้ “

 

“ สังหารเข้าไป พวกเขาจะไม่นั่งรอคอยความตายอีกต่อไปแล้ว “

 

“ ไม่ง่ายเลยที่ได้จะได้ประโยชน์เหล่านี้มา จะส่งมอบออกไปได้อย่างไรกัน ข้าอย่างน้อยก็อยู่ภูมิหลังอยู่ภายใต้ดินแดนซีฮวง ฆ่าออกไปเลย ดูว่าผู้ใดจะสามารถขัดขวางเอาไว้ได้ “

 

“ ข้าก็ไม่เชื่อว่าภายในดินแดนซีฮวงแห่งนี้ จะมีแต่เพียงเหล่าแดนลับแลที่เป็นที่เป็นฝ่ายที่ตัดสินใจได้เพียงแค่ฝ่ายเดียว ข้านี้ละจึงเป็นผู้นำแห่งดินแดนซีฮวงแห่งนี้ “

 

เสียงตะโกนได้ดังขึ้นสู่ทั่วทั้งท้องฟ้า เด็กหนุ่มยอดฝีมือมากมายก็ได้ลงมือพร้อมกัน วินาทีนั้น ก็ได้พบกับทั้งสมบัติปราณร่ายระบำ ทักษะยุทธ์พวยพุ่ง ตามความเป็นจริงแล้ว การที่สามารถเข้ามายังสมรภูมิฮวงกู่ได้ ย่อมไม่มีคนใดที่เป็นพวกไร้ค่าอย่างแน่นอน ถึงแม้เมื่อนำมาเปรียบเทียบกับเหล่าอัจฉริยะที่แท้จริงอย่างเยี่ยจง พวกเขาก็ถือได้ว่าไร้ค่าจนเกินไป แต่ว่าตามหลักความเป็นจริงแล้ว คนเหล่านี้ย่อมต้องมีไพ่ตายเป็นของตนเอง ในช่วงเวลาตอนนี้ก็ใช้ออกมาเพื่อลงมือพร้อมกัน จนก่อเกิดพลังทำลายที่สะท้านได้แม้แต่ท้องนภา

 

ชิงหญิง จื่อจุนเทียนและเหล่าอัจฉริยะที่ดูเหมือนฉลาดหลักแหลมกันในตอนนี้ก็มิอาจที่จะไม่ลงมือได้ เพราะว่าถ้าพวกเขาไม่ลงมือแล้วละก็ เกรงว่าคงจะต้องถูกความวุ่นวายกลืนกินเข้าไปจนตายอย่างแน่นอน

 

เพียงแต่ว่าพริบตานั้นเอง รอบบริเวณเวทีฮวงกู่นี้ก็ได้เกิดการตะรุมบอลกันขึ้น มีเด็กหนุ่มยอดฝีมือไม่น้อยที่กลายเป็นเพียงก้อนเนื้อแหลกเหลว แต่ว่าก็ยังมีอยู่ไม่น้อยที่หลงเหลือแต่เพียงโลหิต การต่อสู้นี้ สามารถกล่าวได้ว่าเป็นศึกที่วุ่นวายที่สุดที่เกิดขึ้นมาภายในสมรภูมิฮวงกู่แห่งนี้ ทั่วทั้งบริเวณสี่ด้านก็ได้เกิดรอยแตกแยกขึ้น โลหิตซาดกระเซ็นเต็มท้องฟ้า

 

“ ไม่เจียม ! ”

 

ซือคงเกาเสียนกัดฟันเอ่ยขึ้นมา เขาคิดไม่ถึงว่าจนถึงเวลานี้แล้ว เยี่ยจงยังคงซ่อนตัวอยู่ภายในท่ามกลางกลุ่มคน มิได้เปิดเผยตัวออกมา แล้วก็ยังมิได้แสดงออกที่ดูเป็นเอกลักษณ์ขึ้นมา การนัดแนะของกลุ่มอัจฉริยะเหล่านี้ของพวกเขา ความจริงคิดจะหยิบยืมสถานการณ์เช่นนี้เพื่อกดดันให้เยี่ยจงออกมา ในช่วงก่อนที่เขาจะออกไปจากสมรภูมิฮวงกู่ ก็จะช่วงชิงคัมภีร์กฎแห่งสวรรค์กลับมา

 

แต่ว่าก็คิดไม่ถึงว่าจะถึงกับล้มเหลวไม่เป็นท่า ในข้อนี้ถือได้ว่าอยู่นอกเหนือความคาดหมายไปแล้วทั้งปวง กล่าวได้แต่เพียงว่า พวกเขาที่ประเมินแผนการและพลังของตนเองเอาไว้สูงจนเกินไป ทั้งยังประเมินกับเหตุการณ์ข้างหน้า พลังการสู้รบของเด็กหนุ่มยอดฝีมือเหล่านี้ต่ำทรามเกินไป

 

“ ฝุบ ——”

 

บริเวณทางด้านหลังจื่อจุนเทียน ก็ได้มีขุนพลที่เป็นลูกน้องคนหนึ่งกำลังลงมืออยู่ ก็ได้เข้าประชิดยอดฝีมือเพื่อเข้าสังหาร จากนั้นก็ได้กล่าวด้วยน้ำเสียงทุ่มต่ำ “ นายท่าน เช่นนี้ไม่ดีแน่ เด็กน้อยเยี่ยจงนั้นมีความคิดอ่านลึกซึ้ง เมื่อมองในมุมมองของเขา การตายของผู้คนเหล่านี้ก็มิได้เกี่ยวอันใดกับเขาเลย เขาย่อมไม่สนใจอยู่แล้ว พวกเราเช่นนี้ก็ไม่ต่างอันใดจากการตั้งตัวเป็นศัตรูกับทุกผู้คน บีบคั้นบังคับให้เขาออกมาไม่ได้ ไม่มีประโยชน์อันใดเลย ! ”

 

“ ไร้สาระ ข้ายังสามารถจับรังสีของเขาได้อยู่ เขายังอยู่ในที่แห่งนี้แน่ “ จื่อจุนเทียนเอ่ยขึ้นมาเสียงแผ่วเบา ทว่าสีหน้าของเขาก็ได้ปั้นยากขึ้นมาหลายส่วน เพราะว่าเรื่องราวในตอนนี้ได้อยู่เกินกว่าที่พวกเขาจะคาดคิดเอาไว้จนมากเกินไปแล้ว

 

“ ลุยเข้าไป ——”

 

บริเวณท่ามกลางสนาม ก็ได้มีร่างเงาของคนลอยขึ้นมาไม่หยุด ใช้ทักษะยุทธ์เข้าโจมตีปะทะ ฝ่ายหนึ่งทำการปิดทางเข้าออกเอาไว้อย่างไม่ลดละ มิให้ออกไปได้แม้แต่คนเดียว อีกทางด้านหนึ่งก็ยังคงฆ่าสังหารออกไปอย่างไม่ลดละ

 

ในขณะนี้เอง ท่ามกลางสถานที่ก็ได้ความเปลี่ยนแปลงไปนับไม่ถ้วน รังสีสังหารได้พุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้า ดุจดั่งพลังแห่งความตายได้ลอยคลุ้งด้วยกลิ่นคาวโลหิตก็มิปาน

 

นี้ก็เหมือนเป็นการฆ่าสังหารอย่างไม่มีเหตุผลแม้แต่น้อย เนื่องจากจื่อจุนเทียนและพวกต่างก็ไม่อาจที่จะพูดเรื่องที่เยี่ยจงได้ครอบครองคัมภีร์กฎแห่งสวรรค์เอาไว้ กลายเป็นทำให้ล่วงรู้ไปทั่วทั้งดินแดน เพราะว่าหากเป็นเช่นนั้นแล้วละก็ ในภายหลังพวกเขาย่อมยากที่จะครอบครองกลับมาได้

 

“ กึกกึกกึก ——”

 

ศีรษะมนุษย์กลิ้งไปมา โลหิตชโลมผืนฟ้า ไม่นานนักก็ได้มีอัจฉริยะส่วนหนึ่งตายตกลง พวกเขาถึงแม้จะถูกเรียกว่าอัจฉริยะ แต่ว่าก็ใช่ว่าจะไร้ผู้ต้าน สองหมัดยากจะต้านสี่มือ แน่นอนว่า ทางด้านเด็กหนุ่มยอดฝีมือเหล่านั้นก็ถ้าไม่ตายตกก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกสังหารจนแทบไม่หลงเหลือ

 

แต่ว่า การเข่นฆ่าสังหารครั้งใหญ่นี้ เมื่อได้ฆ่าสังหารจนถึงตอนท้าย สามารถกล่าวได้ว่าได้จุดเพลิงแค้นขึ้นมาแล้ว มีคนมามากมายต่างก็มีนัยน์ตาแดงฉานขึ้นมา มิอาจที่จะไม่สนใจได้

 

“ ตูม ——”

 

ทันใดนั้นเอง ก็ได้มีหอกเงินเล่มหนึ่งแทงทะลุร่างกายเด็กหนุ่มอัจฉริยะจนร่างกายแตกกระจายออก เป็นที่น่าตื่นตกใจขึ้นภายในสนาม

 

“ คนผู้นี้เป็นใครกัน ! ? “ มีคนตกใจขึ้นมา จ้องมองไปยังท่ามกลางสนาม

 

 

ตอนนี้ ก็ได้พบกับว่าบริเวณใจกลางของสนามอันวุ่นวายผืนนี้ เงาร่างชุดคลุมสีขาวสายหนึ่งก็ได้ปรากฏตัวขึ้นมาอย่างกะทันหัน เขาได้ค่อยๆก้าวเดินออกมา โบกสะบัดมือไปคราหนึ่ง แล้วก็ได้จัดการลงมือสังหารอัจฉริยะลงไปอีกหนึ่งคน

 

“ เยี่ยจง ! ในที่สุดเจ้าก็ปรากฏตัวขึ้นมาจนได้ ! ” มีเด็กหนุ่มอัจฉริยะคนหนึ่งตะโกนขึ้นมา บนใบหน้าก็ได้บังเกิดความยินดีระคนยากที่จะเชื่อได้ลง

 

“ เจ้าในที่สุดก็ยอมปรากฏตัวขึ้นมาแล้วงั้นหรือ ? ” ชิงหญิง จื่อจุนเทียนเป็นต้นที่ต่างก็มิได้ลงมือมาโดยตลอด ในตอนนี้ก็ได้ละสายตาหันกลับมามอง มาจนถึงบนร่างของเยี่ยจง ดวงตาของพวกเขาต่างก็ได้เย็นเยียบขึ้นอย่างถึงที่สุด เยี่ยจงในที่สุดก็ได้ปรากฏตัวขึ้นมาแล้วในตอนนี้ เป้าหมายของพวกเขาก็ถือได้ว่าสำเร็จแล้ว เพียงแต่ว่าค่าตอบแทนของเป้าหมายนี้ถือว่าได้จ่ายออกมามากมายเช่นเดียวกัน ใช่ว่าจะเป็นสิ่งที่พวกเขาจะสามารถแบกรับเอาไว้ได้

 

ตอนนี้ เยี่ยจงและจื่อจุนเทียนและพวกก็ได้อยู่ระยะทางที่ห่างไกล ทั้งสองฝ่ายก็ได้สบตามองกันอย่างห่างไกล อีกทั้งนัยน์ตาในตอนนี้ยังคงเย็นชาอย่างถึงที่สุด

 

“ เจ้าหนีไม่พ้นหรอก ” จื่อจุนเทียนเอ่ยขึ้นมา ฟาดมือขวาออกไป นิ้วทั้งห้าก็ได้เริ่มที่จะเป็นประกายขึ้นมา

 

“ พวกเจ้าหยุดข้าเอาไว้ไม่ได้หรอก ” เยี่ยจงเอ่ยขึ้นมา ยังคงอยู่ในสีหน้าที่เย็นเยียบ “ เพียงแต่ว่าความกรุณาของทุกท่านในวันนี้ ข้าเยี่ยจงจะขอจดจำเอาไว้ในใจ วันข้างหน้าข้าจะไปเยี้ยมเยียนทีละแห่งเอง หวังว่าเมื่อถึงเวลานั้นแล้ว พวกเจ้าก็อย่าหาว่าข้าลงมือไร้ไมตรีก็แล้วกัน ! อีกอย่าง เหล่าคนที่ได้ตายลงอย่างไร้ที่กลบฝังนี้ ข้าจะต้องทวงความเป็นธรรมกลับมาให้พวกเขาอย่างแน่นอน ! ”

 

“ ซวบ ——”

 

หลังจากที่สิ้นเสียง เยี่ยจงก็ได้ก้าวออกไปหนึ่งก้าว ความเร็วของเขาเมื่อดูไปแล้วเหมือนจะไม่เร็วนัก แต่ว่าเมื่อได้ย่างกรายออกไป ก็ได้ปรากฏขึ้นบริเวณอีกทางด้านหนึ่งนับร้อยนับพันลี้ มุ่งหน้าหลบหนีออกไปบริเวณตรงทางออก “

 

“ ถึงกับสามารถใช้ดำดินรุกคืบได้ถึงระดับนี้เชียว ! “ จื่อจุนเทียนทอสีหน้าเย็นเยียบขึ้นมา ทันใดนั้นก็ได้โบกมือขึ้นมา ใช้ออกมาด้วยวิชาธาตุอากาศยักษ์

.

.

.

.

กลุ่มลับ ติดต่อได้หลังไมค์ครับ กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น เข้ากลุ่ม 4/5/6/7/9 ราคา 550
กลุ่ม4 https://goo.gl/ESwaou ตอนที่ 291-370
กลุ่ม5 https://goo.gl/ekcF7V ตอนที่ 371-450
กลุ่ม6 https://goo.gl/4rqw89 ตอนที่ 451-530
กลุ่ม7 https://goo.gl/qrQ7GA ตอนที่ 531-610

กลุ่ม8 https://goo.gl/Uzqf2x ตอนที่ 611-690

กลุ่ม9 https://goo.gl/1jPZtn ตอนที่ 691-770 ล่าสุด760

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

 

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset