เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 343 ความวุ่นวาย

ตอนที่ 343 ความวุ่นวาย

 

 

“ ตูม —— “

 

ลำแสงสายหนึ่งก็ได้พวยพุ่งออกมาในตอนนี้ ประกายแสงนั้นมีด้วยทั้งหมดห้าสี จากนั้นก็ได้เปลี่ยนรูปร่างกายเป็นดั่งฝ่ามือขนาดใหญ่ มุ่งหน้าเข้าหมายจับเข้าไปทางด้านของเยี่ยจง

 

“ วิชาธาตุอากาศยักษ์ ! “ มีคนแตกตื่นขึ้นมา นี้ถือได้ว่าเป็นมนต์ตราเทพได้อย่างแท้จริง ทั้งน่าหวาดกลัวและแข็งแกร่ง ถูกเรียกขานว่าเป็นหนึ่งในสิบวิชามนต์ตราเทพโบราณ บุคคลโดยทั่วไปมิอาจที่จะต้านทานเอาไว้ได้

 

เยี่ยจงหันกลับมา พลิกมือขวาคราหนึ่ง ฟาดออกไปบริเวณทางด้านหน้า ตามการเคลื่อนไหวของเยี่ยจง ก็ได้พบเห็นคล้ายดั่งมังกรทองคำเก้าเท้าห้ากรงเล็บลอยล่องอยู่ท่ามกลางอากาศ กลายเป็นดั่งพระราชลัญจรขนาดใหญ่ขึ้น มุ่งหน้าเข้าสังหารออกไปทางด้านหน้า

 

“ โครม —— “

 

ภายใต้เสียงที่ดังขึ้นมานี้ การก่อรวมของวิชาธาตุอากาศยักษ์ก็ได้ถูกกรงเล็บขย้ำจนแตกออก ลอยกระเด็นออกไปไกล

 

“ ถึงกับสามารถต้านทานวิชาธาตุอากาศยักษ์ของบุคคลผู้นี้ได้ นี้คงมิใช่วิชาในตำนานของเผ่ามนุษย์ ตราแห่งราชาแดนมนุษย์งั้นหรือ ? “ เด็กหนุ่มสุดยอดฝีมือมากมายในตอนนี้ก็ได้กรอกตาไปมาอย่างบ้าคลั่ง ระดับความน่ากลัวของเยี่ยจง ราวกับว่าได้อยู่เหนือความคาดหมายไปแล้ว

 

“ ต่อให้นั้นมิใช่วิชาในตำนานของเผ่ามนุษย์ก็ตาม แต่ว่าก็ไม่ธรรมดาอย่างยิ่ง เพราะว่าถึงกับสามารถขัดขวางวิชาที่เป็นหนึ่งในสิบมนต์ตราเทพโบราณได้ แน่นอนว่าย่อมน่าหวาดกลัวอย่างแท้จริง ! “ มีคนได้ถอนหายใจออกมา เห็นได้ชัดว่าเขาก็เห็นว่าไม่ธรรมดาอย่างยิ่ง ในตอนนี้ดวงตาก็ได้ทอแววประหลาดขึ้นมา

 

“ เจ้าไม่เลวเลยนะ ถึงกลับได้ครอบครองสองสุดยอดมนต์ตราเทพถึงสองแขนง หากว่ามิใช่เป็นเช่นนี้แล้วละก็ เจ้าในตอนนี้ก็คงจะต้องถูกข้าฆ่าตายไปแล้ว “ จื่อจุนเทียนยิ้มขึ้นมาเล็กน้อย ในครั้งนี้เขาก็ได้กางนิ้วทั้งห้าออกไป แล้วก็ได้พบกับลำแสงที่ถูกผนึกขึ้นมาจนกลายเป็นร่างแหขนาดใหญ่ มุ่งหน้าขึ้นสู่ท้องฟ้าปกคลุมเข้าไปยังบริเวณที่เยี่ยจงอยู่

 

 

“ ซูมซูมซูม —— “

 

ร่างแหขนาดใหญ่ก็ได้ปกคลุมล้อมเอาไว้อยู่ภายใน จนร่างกายของเด็กหนุ่มยอดฝีมือหลายคนแตกกระจายไปหลายคน จนกลายเป็นมีเพียงแอ่งโลหิตสายหนึ่ง เห็นได้ชัดว่า กระบวนท่านี้มีเพิ่มความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น จนยากจะทำให้ผู้คนคาดคิดออกมาได้

 

จากนั้นสีหน้าของเยี่ยจงก็ได้เปลี่ยนไป เขาเพียงก้าวเดินออกไปอย่างช้าๆ แต่ก็ยังคงสามารถหลุดรอดออกมาจากภายในร่างแหที่ล้อมเข้ามาได้ในทันที แล้วก็ได้ปรากฏตัวขึ้นมาบริเวณทางด้านข้าง

 

วิชาดำดินรุกคืบ ถูกเรียกว่าเป็นวิชาที่มีความเร็วมากที่สุด อีกทางด้านหนึ่งก็เป็นหนึ่งในสิบมนต์ตราเทพโบราณอันน่าสะพรึงกลัว หากว่า หากว่าใช้คิดที่จะใช้พลังทั้งหมดเข้าต้านทานแล้วละก็ อย่าว่าแต่ในขอบเขตเดียวกันเลย ต่อให้อยู่ในระดับขอบเขตที่สูงกว่าขั้นสองขั้น ก็ยังไม่มีผู้ใดสามารถหลบรอดไปได้

 

“ เจ้า ไม่ไหว ดีแต่ชื่อเท่านั้นแหลานะ “ เยี่ยจงจ้องมองไปที่จื่อจุนเทียนแล้วหัวเราะออกมาอย่างเย็นชา จากนั้นเขาก็ได้หันกายไป มุ่งหน้าไปยังทางออกอีกทางด้านหนึ่ง

 

“ ลงมือพร้อมกัน จะต้องหยุดยั้งเขาเอาไว้ให้ได้ ! “

 

อัจฉริยะหลายคนก็ได้ตะโกนออกมาในเวลาเดียวกัน พวกเขาต่างก็ปล่อยวางไปจากคู่ต่อสู้ของตนเอง มือกุมสมบัติปราณเข้าปะทะออกไป หมายมั่นที่จะสังหารเยี่ยจงลง

 

“ ถี่ถี่ถี่ —— “

 

การโจมตีแต่ละสายก็ได้ผสานเข้าด้วยกัน ลอยระบำออกมาด้วยสมบัติเซียน จนทำให้ทั่วทั้งพื้นที่เกิดการแตกระเบิดขึ้นก็มิปาน คนเหล่านี้ร่วมมือกันอย่างยากลำบาก เพื่อที่จะกดดันให้เยี่ยจงออกมา ในตอนนี้ย่อมมิอาจที่จะนิ่งดูดายปล่อยเขาหนีจากไปได้

 

จากนั้น บนใบหน้าของเยี่ยจงก็ได้แสดงออกถึงความเยาะเย้ยอย่างเต็มเปี่ยม เขาไพล่ทั้งสองมือไปทางด้านหลัง แล้วก็กระโดดถอยเข้าไป ในชั่วเวลาขณะนี้ วิชาดำดินรุกคืบก็ได้ถูกเขากระตุ้นถึงระดับสูงสุด จนไม่มีแม้แต่กระบวนท่าเดียวที่สามารถถึงตัวของเขาได้

 

“ ตูม —— “

 

ไม่นานนัก ก็ได้ก้าวออกไปอีกก้าว ร่างกายของเยี่ยจงก็ได้อยู่ในระยะทางที่ไม่ห่างจากเวทีฮวงกู่เพียงไม่กี่ร้อยลี้เท่านั้น ชั่วพริบตาเดียวก็สามารถจากออกไปได้

 

“ ท่านเยี่ยจง ท่านยังคงอย่าได้หลบหนีต่อไปเลย ! “

 

นางเซียนชิงหญิงก็ได้ออกมาจากอีกทางด้านหนึ่ง ข้อมืออันขาวผ่องดุจดั่งกลีบของดอกไม้ก็ได้โบยบินทะลวงออกไป ในขณะนั้นเอง ก็ได้ก่อเกิดเสียงของวิหคหงส์ดังตามหลังเข้ามา จากนั้นก็ได้พบเห็นเป็นหงส์ตนหนึ่งพวยพุ่งออกไป มุ่งหน้าเข้าไปยังวงล้อมสถานที่ที่เยี่ยจงอยู่เข้าไป

 

“ มนต์ตราเทพหงส์เทวะ ! ? “

 

เยี่ยจงหรี่นัยน์ตาลง ภายในดวงตาก็ได้ปรากฏอารมณ์ตื่นตกใจขึ้นมา มนต์ตราเทพเช่นนี้ถือได้ว่าไม่ธรรมดาอย่างถึงที่สุด เรียกได้ว่ามิใช่สิ่งที่บุคคลโดยทั่วไปจะสามารถรับมือได้

 

ทว่าเมื่อได้ข่มกลั่นอารมณ์ตกใจเอาไว้ พริบตานั้นเอง เยี่ยจงก็ได้พลิกเปลี่ยนทั้งสองมือ มือหนึ่งชี้ไปทางท้องนภาอีกมือชี้ไปยังพสุธา ในตอนนี้ตราผนึกนภาก็ได้ถูกเยี่ยจงใช้ออกมา

 

“ ตูม —— “

 

การโจมตีทั้งสองสายได้เข้าปะทะกัน ตราผนึกนภาและวิหคเทวะก็ได้เข้าปะทะเข้าหากัน ไม่นานนักก็ได้เลือนรางมอดดับไปจนไม่หลงเหลือ

 

“ ตึกตึก —— “

 

ร่างกายเยี่ยจงก็ได้สั่นไหวเล็กน้อย กระอักโลหิตออกมาคำหนึ่ง เขาในวันนี้ได้ใช้วิชาดำดินรุกคืบติดต่อกันไม่หยุด และชิงหญิงก็มิได้แตกต่างกัน ตอนนี้เมื่อได้ใช้แข็งปะทะแข็ง เขาก็ยังต้องพ่ายไปถึงครึ่งกระบวนท่า

 

“ ยอดเยี่ยม นางเซียนชิงหญิง เจ้ายอดมาก สิ่งที่ประทานมาให้ในวันนี้ วันข้างหน้าจะตอบแทนกลับให้ไปเป็นร้อยเท่า ! “

 

เยี่ยจงหัวเราะขึ้นมาอย่างเย็นชา จากนั้นทันใดนั้นเอง เขาก็ได้หันกายไปคราหนึ่ง ควบคุมวิชาดำดินรุกคืบ ร่างกายก็ได้มุ่งหน้าเข้าไปยังบริเวณช่องว่างที่อยู่บริเวณเวทีฮวงกู่ด้วยความเร็วสูงสุดที่ยากจะคาดคิดเอาไว้ได้

 

สีหน้าชิงหญิงปรากฏอาการตกใจขึ้นมา เห็นได้ชัดว่านางก็คาดเดาไม่ถึง ว่าสถานการณ์จะมาถึงขั้นนี้ได้ เยี่ยจงยังสามารถลงมือเช่นนี้ออกมาได้อีก หลบรอดเงื้อมมือของตนเองไปได้

 

“ ฆ่า —— “

 

จื่อจุนเทียนเป็นคนแรกที่ออกตัว ใช้ออกด้วยวิชาธาตุอากาศยักษ์

 

“ ตายซะ —— “

 

ซือคงเกาเสียนพลิกทั้งสองมือขึ้น สมบัติเทพนับสิบสายก็ได้รวมตัวกันขึ้นมา ดุจดั่งคมกระบี่คมกล้าขนาดใหญ่หายวาบออกไปก็มิปาน

 

“ ฉึก —— “

 

สุดยอดฝีมือที่สวมชุดดำปกปิดใบหน้าที่มิได้ลงมือมาโดยตลอดก็ได้พุ่งตัวออกไปทีละคน มุ่งหน้าเข้าครอบคลุมอยู่ทางด้านหน้า

 

เยี่ยจงก้าวเท้าเดินออกไปก้าวหนึ่ง เมื่อได้ก้าวออกไปหนึ่งก้าว ก็ได้หลบเลี่ยงจากท่าจู่โจมของจื่อจุนเทียนได้พอดิบพอดี เมื่อขยับก้าวที่สอง ก็ได้หลบเลี่ยงจากสมบัติเซียนของซือคงเกาเสียน เมื่อก้าวไปถึงก้าวที่สาม เขาก็ได้หลบเลี่ยงจากการรุมล้อมของเหล่าชุดดำ ร่างกายปรากฏขึ้นอยู่ทางด้านหน้าของเวทีฮวงกู่

 

“ ตูม —— “

 

เมื่อมาจนถึงก้าวสุดท้าย ร่างกายของเยี่ยจงก็ได้หลุดรอดหายออกจากท่ามกลางอากาศ บริเวณท่ามกลางสนาม ก็หลงเหลือไว้แต่เพียงเสียงหัวเราะอย่างเย็นเยียบดังขึ้นมาเป็นสาย จนทำให้เหล่าอัจฉริยะที่ร่วมมือกันรายล้อมเขาต้องเกิดการหนาวสั่นขึ้นมาทีละคน

 

“ มัวนิ่งอยู่ทำไม รีบตามไปเร็วสิ ! “

 

อัจฉริยะรุ่นเยาว์กลุ่มหนึ่งก็ได้เกิดความหวั่นไหว เยี่ยจงผู้นี้ถึงกับมีความแข็งแกร่งได้จนถึงระดับที่ไม่อาจจะคาดเดาเอาไว้ได้ ในสถานการณ์ที่ผู้คนร่วมมือกันมากมายเช่นนี้ ยังสามารถหลบเลี่ยงออกไปจากสถานที่แห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย เรียกได้ว่าอยู่นอกความคาดหมายโดยสิ้นเชิง

 

ในขณะนี้ ไม่เพียงแต่แค่เหล่าพวกที่ร่วมมือกันอย่างสุดยอดรุ่นเยาว์ อัจฉริยะรุ่นเยาว์ต่างก็พูดอะไรไม่ออก ยังรวมไปทั้งเหล่าสุดยอดฝีมือ ต่างก็จ้องมองจนดวงตาของแต่ละคนแทบถลนออกมา ความแข็งแกร่งอันมากมายของเยี่ยจงผู้นี้ ช่างอยู่นอกความคาดเดาเสียเหลือเกิน

 

ในด้านของยอดฝีมือนับไม่ถ้วนที่ได้ลอยกระเด็นเข้ามา คล้ายดั่งสวนดอกไม้ที่พลิ้วไหวได้ก็มิปาน ไม่อาจที่จะมีผู้ใดที่จะสามารถต้านทาน เรียกได้ว่ายากที่จะคาดเดาได้ หากว่าปล่อยให้เขาเติบโตขึ้นไปได้แล้วละก็ จากนี้ไปจะเกิดอะไรขึ้นกันแน่

 

“ ตามไป ! “

 

ไม่นานนัก ก็ได้มีเสียงร้องดังขึ้นมา พวกเขาร่วมมือกันอย่างยากลำบาก ทั้งยังวางแผนเอาไว้อย่างดีเช่นนี้ แต่ว่าที่สำคัญที่สุดในเวลานี้กลับปล่อยให้เยี่ยจงหลบหนีไปได้ เช่นนี้จะให้พวกเขาทำใจได้อย่างไร

 

พริบตานั้นเอง เงาร่างผู้คนมากมายนับไม่ถ้วนก็ได้มุ่งหน้าไปทางด้านของเวทีฮวงกู่ หมายมั่นจะบุกสังหารออกไป

 

“ บุกเข้าไป พวกเราก็ไป ! “

 

ดวงตาอันแดงฉานของเด็กหนุ่มยอดฝีมือเหล่านี้ในตอนนี้ก็ได้มีปฏิกิริยากลับมา เมื่อมิได้มีอัจฉริยะรุ่นเยาว์เหล่านี้คอยขัดขวาง พวกเขาก็ได้ทะยานออกไปอย่างรวดเร็ว แต่ละคนมุ่งหน้าไปทางด้านของเวทีฮวงกู่อย่างเอาเป็นเอาตาย เห็นได้ชัดว่า ไม่มีคนใดยอมที่จะพลาดโอกาสนี้ไปแน่ ทุกผู้คนต่างก็เกรงว่าตนเองจะชักช้าจนเกินไป จนต้องหลงเหลืออยู่ในสถานที่แห่งนี้ ……

 

ในขณะนั้นเอง ท่ามกลางพื้นที่สายนี้ ก็ได้เกิดความวุ่นวายขึ้นจนถึงขีดสุด

 

……

 

ดินแดนซีฮวง เมืองฮวงกู่

 

ในขณะนี้ พื้นที่สายนี้ก็ได้อยู่ในความเงียบสงบอย่างไร้ที่เปรียบ ยอดฝีมือของขุมกำลังแต่ละฝ่าย ต่างก็รอคอยอยู่รอบด้านอย่างเงียบเชียบ เพราะว่า นี้ก็ผ่านไปได้ถึงสองวันแล้ว ที่ทางออกจากสมรภูมิฮวงกู่ได้เปิดขึ้นมา ความจริงแล้วก็ยังมีเหล่ายอดฝีมือที่วางกองกำลังรักษาการณ์อยู่ในเมืองฮวงกู่นี้ ในตอนนี้ต่างก็ได้รวมตัวกันขึ้นมาอย่างมากมาย รอคอยการปรากฏตัวของขุมกำลังรุ่นเยาว์ทั้งหมดของฝ่ายตน

 

น่าเสียดาย การรอคอยเช่นนี้ก็ได้ล่วงเลยไปถึงสองวัน จนมาถึงวันที่สาม สีหน้าของผู้คนทั้งหมดก็เปลี่ยนเป็นเงียบสงบเต็มสิบส่วน ถึงแม้จะกล่าวได้ว่า สมรภูมิฮวงกู่นี้เป็นเหมือนดั่งแดนแห่งความตาย ทั่วทั้งผืนดินเปี่ยมไปด้วยโลหิต แต่ว่าตลอดมานี้ ยังไงเสียก็ยังมีคนสองถึงสามส่วนสามารถมีชีวิตกลับมาได้ แต่ว่าในการรอคอยครั้งนี้กลับไม่มีแม้แต่คนเดียวที่ปรากฏตัวขึ้นมาถึงสองวัน เรื่องราวเช่นนี้ถือได้ว่าไม่เคยพบไม่เคยเจอมาก่อน

 

และภายในจิตใจของยอดฝีมือเหล่านี้ก็มีอยู่ส่วนหนึ่งที่พอจะทราบได้ว่า ก่อนหน้านี้ก็ได้มีสุดยอดฝีมือกลุ่มหนึ่งได้เข้าไปภายใน หรือไม่ก็คิดหาวิธีใช้ร่างแบ่งเพื่อเข้าไปยังภายใน แต่ว่าแม้แต่คนกลุ่มนี้ก็ยังไม่ปรากฏขึ้นมาแล้วละก็ เช่นนั้นปัญหาก็คงจะใหญ่โตอยู่ไม่น้อย

 

เหล่าอัจฉริยะรุ่นเยาว์ ยอดฝีมือ ถ้าเกิดตายตกไปก็ยังแล้วไป นั้นคงจะเป็นการหมายความว่าพวกเขามิได้มีพลังในการเติบโตขึ้นมาได้ ต่อให้ผ่านไปหลังจากนี้อีกสิบปีก็ยังคงเป็นเช่นนั้นอยู่ดี

 

แต่ว่า ถ้าหากเหล่าสุดยอดฝีมือและผู้ที่แบ่งร่างของตนเหล่านั้นตายตกลงไปแล้วละก็ เช่นนั้นเกรงว่าขุมกำลังน้อยใหญ่ภายในดินแดนซีฮวงคงจะต้องถูกทำการชำระสำนักใหม่ทั้งหมดแล้ว กลับกลายเป็นว่าดินแดนซีฮวงกลายเป็นดินแดนที่ไม่อาจที่จะมีความปลอดภัยได้

 

เพราะว่าครั้งนี้ ในขณะนี้เอง ผู้คนมากมายต่างก็มีสีหน้าที่เย็นเยียบขึ้นมา

 

แน่นอนว่า ยังคงมีคนอยู่กลุ่มหนึ่งที่พอจะทราบเรื่องราวเหล่านี้ สีหน้าของพวกเขาจึงได้เพิ่มเติมมาด้วยคือความประหลาดใจ ยังคงเฝ้ารอต่อไปอย่างมีความหวัง

 

“ กึกกึก —— “

 

ในพริบตานั้นเอง ด้านในช่องว่างที่ความจริงไม่มีคนเดินออกมาแม้แต่คนเดียว ก็ได้มีคนหลั่งไหลออกมาอย่างวุ่นวายดุจดั่งแมลงปรากฏตัวขึ้นมาในทันทีก็มิปาน ทั่วทั้งร่างกายของผู้คนเหล่านี้ชโลมไปด้วยโลหิต คล้ายกับทนรอคอยไม่ไหวก็มิปาน ทุกผู้คนต่างก็แย่งชิงกันอย่างเอาเป็นเอาตาย จนในที่สุด คนกลุ่มแรกก็ได้ผ่านมาจนถึงเมืองฮวงกู่ได้เป็นที่สำเร็จ

 

“ ในที่สุดก็ออกมาได้แล้ว ! ในที่สุดก็ออกมาได้แล้ว ! “

 

มีคนร้องตะโกนออกมา บนใบหน้าก็ได้ปรากฏความยินดีขึ้นมา ในเวลาเดียวกันก็ได้เกิดความกลัวชนิดหนึ่งขึ้นมา การต่อสู้อันวุ่นวายเมื่อครู่นี้เรียกได้ว่าน่าหวาดกลัวจนเกินไป ถ้าไม่ระมัดแม้แต่น้อยก็จะกลายเป็นเพียงเศษเลือดเศษเนื้อได้ และเพราะการต่อสู้อันวุ่นวายเมื่อครู่นี้ พวกที่หลงเหลืออยู่จนถึงตอนท้าย เป็นไปได้ว่าอย่างน้อยๆยังหลงเหลือไม่ถึงครึ่งเสียด้วยซ้ำไป

 

“ ซวบ —— “

 

เงาร่างสายหนึ่งก็ได้หายวาบออกมาจากท่ามกลางกลุ่มคน ทางด้านหลังของเขาก็ได้มีขุนพลทั้งสี่ติดตามมา ปรากฏขึ้นมาอยู่ท่ามกลางอากาศ สายตาของพวกเขาก็ได้กวาดตามองไปทั่วทั้งสี่ทิศในเวลาเดียวกัน แท้จริงแล้วก็คือจื่อจุนเทียนนี้เอง

 

เพียงแต่ว่า เขาในตอนนี้ก็มิได้เอ่ยอันใดออกมา แต่กลับทอสีหน้าหวาดกลัวอย่างเงียบงันออกมา ด้วยลักษณะนิสัยและการเอาตัวรอดของเขา แน่นอนว่าไม่อาจที่จะเอ่ยปากถามจากผู้อื่นได้ ว่าได้พบเห็นการปรากฏตัวของเยี่ยจงหรือไม่ เขาจึงได้แต่เพียงพึ่งพาตนเองในการค้นหาเท่านั้น

 

“ ซวบซวบซวบ —— “

 

ไม่นานนัก เหล่าอัจฉริยะต่างก็ได้ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้ง ปรากฏขึ้นมาตามจุดต่างๆ คนเหล่านี้ต่างก็มีสีหน้าที่ปั้นยาก เพียงแต่ว่าพวกเขาก็ยังเป็นอัจฉริยะของแต่ละฝ่าย ในช่วงเวลานี้จึงได้แต่เพียงชักสีหน้ากลับเข้าไปยังตระกูลสำนักเพื่อขอให้ความช่วยเหลือจากยอดฝีมือ เพียงแต่เมื่อได้มองออกไปด้วยสายตาอันเย็นเยียบไปทั่วทั้งสี่ทิศ

 

เพียงแต่ว่า ในครั้งนี้ชิงหญิงและโหยวเหลียนทั้งสองคนกลับไม่ปรากฏตัวขึ้นมา พวกเขาต่างก็มาจากลัทธิแดนลับแล มักจะปรากฏตัวแล้วก็หายไป เห็นได้ชัดว่าต้องมีเรื่องอื่นที่สำคัญยิ่งกว่าแน่นอน

 

“ เขา ไม่อยู่แล้วงั้นหรือ ? “ จื่อจุนเทียนเอ่ยขึ้นมาเสียงเบา จากนั้นเขาก็หรี่ตาเหม่อมองไปยังกลุ่มผู้คนที่กระจัดกระจายกันอย่างวุ่นวายในตอนนี้ “ ไม่ เขายังอยู่ เพียงแต่ว่ากลับกลืนเข้าไปยังท่ามกลางหมู่ผู้คน “

 

“ นอกเสียจาก ข้าจะต้องสูญเสียคัมภีร์กฎแห่งสวรรค์ไปจริงอย่างงั้นหรือ ถ้างั้นสมุดเงินอ่อน จึงจะเป็นวาสนาของข้าเช่นนั้นหรือ ? “ จื่อจุนเทียนครุ่นคิด บนใบหน้าก็ได้เกิดความสงสัยขึ้นส่วนหนึ่ง เรื่องราวในครั้งนี้เขาได้ดิดลูกคิดรางแก้วเอาไว้อยู๋นาน แต่ว่าในเมื่อผลลัพธ์ได้ออกมาเป็นเช่นนี้ จึงทำให้เขาเกิดความลังเลขึ้นหลายส่วน

 

“ ตูม —— “

 

ไม่นานนัก ก็ได้มียอดฝีมือจำนวนมากหลั่งไหล่ออกมาตามๆกัน รวมไปจนถึงด้านในซากปรักหักพังภายในเมืองฮวงกู่แห่งนี้อีกไม่น้อยเช่นเดียวกัน

.

.

.

.

กลุ่มลับ ติดต่อได้หลังไมค์(INBOX FANPAGE) ครับ

80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น เข้ากลุ่ม 4/5/6/7/9/10 ราคา 600
กลุ่ม4 https://goo.gl/ESwaou ตอนที่ 291-370
กลุ่ม5 https://goo.gl/ekcF7V ตอนที่ 371-450
กลุ่ม6 https://goo.gl/4rqw89 ตอนที่ 451-530
กลุ่ม7 https://goo.gl/qrQ7GA ตอนที่ 531-610

กลุ่ม8 https://goo.gl/Uzqf2x ตอนที่ 611-690

กลุ่ม9 https://goo.gl/1jPZtn ตอนที่ 691-770

กลุ่ม10 https://goo.gl/L8awva ตอนที่ 771-850 ล่าสุด 780

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

 

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset