เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 344 ศัตรูของทั้งโลกา

ตอนที่ 344 ศัตรูของทั้งโลกา

 

ท่ามกลางยอดฝีมืออันมากมาย เยี่ยจงก็ได้แฝงตัวอยู่ในท่ามกลางเด็กหนุ่มยอดฝีมือเหล่านี้ เขาทราบถึงสถานการณ์ของตนเองเป็นอย่างดี หากว่าตนเองเลือกที่จะกลับไปยังเมืองฮวงกู่แล้วละก็ เกรงว่าคงจะต้องตกอยู่ในสภาพที่ย่ำแย่ ดังนั้นในระหว่างหลังจากที่ได้ผ่านช่องทางเข้าออกไปแล้ว เขาก็มิได้รีบร้อนจากไป เพียงแต่รอคอยจนกลุ่มคนขนาดใหญ่มากมายหลั่งไหลกันออกมา เขาจึงได้เข้าไปอยู่ด้วย ในตอนนี้ก็ได้แฝงตัวอยู่ท่ามกลางกลุ่มเด็กหนุ่มยอดฝีมือกลุ่มหนึ่ง เพราะว่าแต่ละคนต่างก็มีคราบโลหิตโชมกาย และเขาก็ได้ใช้โลหิตเพื่อพรางตัวเอาไว้ ดังนั้นจึงไม่ได้เป็นที่ดึงดูดสายตา ในตอนนี้ เขาก็ได้เป็นเหมือนดั่งเช่นเดียวกับผู้คนมากมาย

 

“ นี้คงจะเป็นผู้ที่ปรากฏตัวขึ้นมาเมื่อวันนั้น ที่ท้าดวลกับขุมกำลังต่างๆ ที่มีฉายานามว่าจุดสูงสุดไร้พ่ายผู้นั้นงั้นหรือ ? คิดไม่ถึงว่าเขาถึงกับปรากฏตัวขึ้นท่ามกลางสมรภูมิฮวงกู่ ดูเหมือนว่า ครั้งนี้เหล่าผู้เยาว์ฝ่ายข้าคิดที่จะได้รับประโยชน์อันใด คงจะยากเสียยิ่งกว่ายากแล้ว ! ”

 

เมื่อพบเห็นผู้คนกลุ่มใหญ่ปรากฏตัวขึ้นมา สีหน้ายอดฝีมือของแต่ละขุมกำลังที่รอคอยอยู่ภายในเมืองฮวงกู่ก็ได้ดูดีขึ้นมาหลายส่วน ต่อมาก็ได้มีคนเอ่ยปากชมเชยขึ้นมา

 

“ อืม ไม่เลว,ถึงแม้วาเจ้าในตอนนี้ได้รับบาดเจ็บไป ทว่าพลังฝีมือยังถือได้ว่าแข็งแกร่งขึ้น ไม่เสียแรงที่เป็นตำแหน่งเป็นผู้สืบทอดของหุบเขาหยินหยางเรา ! ” ชายชราสวมไว้ด้วยชุดขาวตัวหนึ่งก็ได้เอ่ยขึ้นมาอย่างช้าๆ พยักหน้าอยู่หลายครา

 

หมิงหยี่ทะยานร่างออกไป จนมาถึงบริเวณทางด้านหลังของชายชรา ทว่าหลังจากที่ได้ครุ่นคิดแล้ว เขากลับมิได้กล่าวอันใดออกมา เพียงแต่ยืนอย่างสงบเสงื่อม

 

บริเวณนี้ มิใช่สมรภูมิฮวงกู่อีกต่อไปแล้ว ในพื้นที่แห่งนี้ เด็กหนุ่มที่มีพลังในขั้นก่อเกิดระดับที่เก้าเรียกได้ว่าเป็นดั่งอัจฉริยะในหมู่อัจฉริยะ ดังนั้นเขาจึงไม่เอ่ยปากออกมายังจะดีเสียกว่า

 

และยังมีเหล่าชายชราส่วนหนึ่งเดินออกมา ต่างก็พยักหน้าพร้อมด้วยรอยยิ้ม เพราะว่าเหล่าอัจฉริยะรุ่นเยาว์แห่งขุมกำลังของพวกเขามิได้ตายตกลง กระนั้นสีหน้าของทุกผู้คนในตอนนี้ต่างก็ดีขึ้นอย่างมาก แต่ว่าขอเพียงมีชีวิตกลับออกมาได้ ก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุดแล้ว

 

และในช่วงเวลานี้เอง ก็ได้มียอดฝีมือของขุมกำลังส่วนหนึ่งที่แต่ละคนต่างก็ทอสีหน้าปั้นยากอย่างถึงที่สุด ทั้งยังแฝงไว้ด้วยสีหน้าที่เยือกเย็น

 

แล้วก็ได้มีพระที่นั่งสีทองอร่ามปรากฏขึ้นมาท่ามกลางอากาศ พร้อมทั้งชายหนุ่มที่สวมไว้ด้วยชุดเกราะสีเหลืองทองจ้องมองไปยังบริเวณทางเข้า หลังจากผ่านไปเนิ่นนาน สีหน้าของเขาก็ได้ปั้นยากขึ้นมา

 

คนผู้นี้เป็นองค์ชายใหญ่แห่งตระกูลถัง และเป็นพี่น้องแท้ๆบิดามารดรเดียวกันขององค์ชายสิบสาม ความจริงแล้วเขาได้ตระเตรียมที่จะทำการแสดงความยินดีน้องชายผู้นี้ด้วยตนเอง แต่ก็คิดไม่ถึงว่า จวบจนกระทั่งตอนนี้ก็ยังไม่พบเห็น

 

เขาเริ่มที่จะมีความรู้สึกที่แปลกประหลาดชนิดหนึ่งขึ้นมา น้องชายที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถพรสวรรค์ของตนเอง ยังต้องตายตกลงในสถานที่แห่งนี้อีกงั้นหรือ ?

 

“ แม้แต่คนของตระกูลถังก็ไม่มีเลยงั้นหรือ ? “ ในที่สุด เขาก็อดทนที่จะกล่าวออกมามิได้ น้ำเสียงนั้นดังก้องไปทั่วทั้งสถานที่แห่งนี้

 

ทว่า ตอนนี้กลับไม่มีผู้ใดเอ่ยขึ้นมา เพราะว่าคนของตระกูลถังที่เข้าไปยังสมรภูมิฮวงกู่ ต่างก็ได้ถูกฆ่าสังหารลงไปจนหมดสิ้น จึงไม่มีผู้ใดคิดที่จะตอบคำถามของเขา

 

“ หมิงหยี่ ! ? ”พริบตานั้นเอง องค์ชายใหญ่ตระกูลถังก็ได้โบกมือขึ้น เหม่อมองไปทางหมิงหยี่ด้วยสีหน้าประหลาด ขุมกำลังทั้งสองฝ่ายต่างก็ถือได้ว่าเป็นคู่อริมานับตั้งแต่โบราณกาล หากว่าเกิดเรื่องขึ้นกับคนของตระกูลถัง กว่าครึ่งก็คงจะเป็นคนของหุบเขาหยินหยางลงมือ

 

“ น้อมพบองค์ชายใหญ่ ”หมิงหยี่ยิ้มขึ้นเล็กน้อย ยกมือคารวะมองไปยังองค์ชายใหญ่ตระกูลถังในที่ห่างออกไป “ เพียงแต่ว่าองค์ชายใหญ่ไม่จำเป็นต้องมองข้าเช่นนั้น ถึงแม้ว่าข้าจะมีความสามารถอยู่บ้าง แต่ว่าการที่จะสังหารน้องชายของท่านนั้น ยังคงยากเย็นอยู่หลายส่วน …… ทว่าเรื่องเช่นนี้ก็คงมิอาจที่จะปกปิดท่านได้อยู่แล้ว ข้าจะใจดีบอกต่อท่านเอง น้องชายของท่านนั้นได้เข้าต่อสู้กับคู่ต่อสู้ที่หอคอยสงคราม ผลสุดท้ายกลับถูกฆ่าสังหารลง และกลับกลายเป็นว่าคนของรัฐเจิ้งกว่อหวังไม่ยอมรับ จึงลงมือใช้กำลังออกไป จนตายตกไปนับไม่ถ้วน กล่าวอย่างง่ายดายก็คือ คนของตระกูลถังท่านที่เข้าสู่สมรภูมิฮวงกู่ ต่างก็ตายตกลงไปอย่างหมดสิ้นแล้ว ไม่หลงเหลือแม้แต่คนเดียว ! ”

 

“ อา ——”

 

องค์ชายใหญ่แห่งตระกูลถังก็ได้ร่ำร้องขึ้นมา ในขณะนี้เอง ความโกรธของเขาก็ได้พวยพุ่งขึ้นมา มีพลังปราณปกคลุมอยู่ทั่วทั้งร่างกาย

 

“เป็นผู้ใด ! เป็นผู้ใดถึงกลับกล้าสังหารคนของตระกูลถังข้า เป็นผู้ใด ! ”

 

เมื่อพบเห็นองค์ชายใหญ่แห่งตระกูลถังในตอนนี้ได้ปะทุความโกรธขึ้นมา ก็ได้มีขุมกำลังไม่น้อยคร้านที่จะกล่าวต่อ ในเมื่อได้เข้าสู่สมรภูมิฮวงกู่ เช่นนั้นก็หมายถึงการเอาชีวิตเข้าเดิมพันแล้ว ต่อให้มีความมั่งคั่งเทียบฟ้า ในเมื่อได้ตายลงในสถานที่แห่งนี้ เช่นนั้นคงได้แต่กล่าวเพียงว่าองค์ชายสิบสามแห่งตระกูลถัง ได้ตายตกลงไปแล้วเท่านั้น

 

“อัจฉริยะแห่งเผ่าปีกของข้าหลายคนเหตุใดถึงไม่เจอเลย ยังไม่ออกมาอีกงั้นหรือ ? “ อีกทางด้านหนึ่ง ยอดฝีมือกลุ่มหนึ่งที่ทางด้านหลังมีปีกคู่หนึ่งก็ได้กวาดตามองไปทั่วพื้นที่ ด้วยความสิ้นหวัง

 

“ท่านบรรพบุรุษ——”

 

ท่ามกลางช่วงเวลาที่ผ่านเลยไปอย่างเนิ่นนาน ในที่สุดก็ได้มียอดฝีมือเผ่าปีกลอยล่องลงมาคุกเข่าลงจากท่ามกลางอากาศ ในช่วงเวลาที่กลุ่มยอดฝีมือเผ่าปีกพบเห็น ดุจดั่งได้พบกับญาติสนิทก็มิปาน ทะยานออกไปอย่างรวดเร็ว

 

“ท่านบรรพบุรุษ อัจฉริยะแห่งเผ่าพันธุ์เราได้จบสิ้นลงแล้ว พวกเขาต่างก็ได้ถูกฆ่าสังหารลง อีกทั้ง ราวกับว่าได้ตายลงด้วยน้ำมือของบุคคลคนเดียวกันอีกด้วย ! ” ยอดฝีมือเผ่าปีกนั้นทั่วทั้งใบหน้าก็ได้เกิดความหวาดกลัวขึ้น ราวกับคิดเรื่องอันใดขึ้นมาได้ก็มิปาน

 

“เป็นผู้ใด ? เป็นผู้ใดกระทำกัน ! ” ยอดฝีมือเผ่าปีกร่ำร้องขึ้นมา ทอสีหน้าดุร้ายขึ้น

 

“เป็นเยี่ยจง เป็นเยี่ยจงแห่งเผ่ามนุษย์ ! ” เด็กหนุ่มเผ่าปีกนั้นก็ได้เอ่ยปากขึ้นมาอย่างรวดเร็ว

 

“เยี่ยจง ? ”

 

หลังจากที่เงียบงัน ยอดฝีมือนับไม่ถ้วนก็ได้ขมวดคิ้วขึ้น นั้นก็เพราะว่านามนี้มิได้โด่งดังเป็นประกายภายใต้ดินแดนซีฮวง จึงมิได้มีผู้ใดเคยได้ยินมาก่อน ผู้คนมากมายต่างก็พูดทวนนามนี้อยู่อีกหลายครา

 

“เยี่ยจง พวกเจ้าจะบอกว่า เยี่ยจงได้ฆ่าสังหารอัจฉริยะเผ่าปีกของพวกเราอย่างงั้นหรือ ? ”บริเวณใกล้เคียงกับยอดฝีมือเผ่าปีกนั้นเอง ก็ได้มีกลุ่มยอดฝีมือแห่งสำนักเมฆาลี้ลับอยู่ ตอนนี้พวกเขาต่างก็อยู่ในอาการตื่นตกใจ เอ่ยปากขึ้นมาด้วยความสงสัย พวกเขาที่ได้พลาดพลั้งให้แก่เยี่ยจงไปไม่น้อย ย่อมต้องทราบว่าเยี่ยจงนั้นเป็นผู้ใดกันแน่

 

“เป็น เป็นเขาเอง เขาที่มีสมญานามว่าเป็นหนึ่งในสี่ราชันเผ่ามนุษย์แห่งสมรภูมิฮวงกู่ มีสมญานามว่าราชันบ้าคลั่งเยี่ยจง แต่ว่า ในหมู่สี่ราชันเผ่ามนุษย์ กลับมีถึงสองคนที่ได้ตายตกด้วยน้ำมือของเขา ร่วมไปทั้งองค์ชายสิบสามแห่งตระกูลถังและเสวียนเฮ่าแห่งตำหนักอัสนีลี้ลับ ”

 

“ อะไรกัน ! ? ”

 

เมื่อได้เอ่ยคำพูดนี้ออกไป ทั่วทั้งสี่ด้านก็ได้เกิดความเคลื่อนไหว ด้วยความแข็งแกร่งของพลังปราณสัมผัสของยอดฝีมือเหล่านั้น ย่อมต้องได้ยินคำพูดเหล่านี้อย่างแน่นอน

 

“เจ้าจะกล่าวว่า น้องชายของข้าก็ถูกเจ้าเด็กน้อยที่เรียกว่าเยี่ยจงฆ่าตายอย่างงั้นหรือ ! ? ” องค์ชายใหญ่แห่งตระกูลถังก็ได้ทอประกายเพลิงแค้นออกมาจากภายในดวงตา เอ่ยขึ้นมาด้วยน้ำเสียงเย็นเยียบ

 

“เจ้าจะกล่าวว่า อัจฉริยะอันดับหนึ่งแห่งตำหนักอัสนีลี้ลับเรา เสวียนเฮ่าได้ตายตกลงด้วยน้ำมือของคนที่มีนามว่าเยี่ยจงอย่างงั้นหรือ ! ? ”อีกทางด้านหนึ่ง ก็ได้มีชายชราค่อยๆเดินออกจากวงล้อมสายอัสนี ภายในดวงตาของเขาราวกับเปล่งเป็นประกายดุจสายฟ้าก็มิปาน ทำให้ไม่อาจหาญที่จะสบตามองกับเขา

 

“ไม่แต่เพียงแค่นี้เท่านั้น ยังมีพวกคนที่คิดจะขัดขวางการเข้าสู่พลังขั้นก่อเกิดขั้นที่เก้า ขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลายของเขา ก็ไล่ล่าฆ่าสังหารเขา ผลสุดท้ายคิดไม่ถึงกลับถูกเขาสังหารคืน คนเพียงผู้เดียวไร้ผู้ต้านทั่วทั้งแดนเทพ สังหารผู้คนไปมากมายนับไม่ถ้วน “ เด็กหนุ่มเผ่าปีกก็ได้เอ่ยขึ้นมาด้วยน้ำเสียงทุ่มต่ำ เขาคิดถึงฉากสุดท้ายที่เกิดขึ้น ที่เหล่าอัจฉริยะรุ่นเยาว์นั้นต้องการจะหยุดยั้งเขา จึงได้ถูกดึงเข้าสู่การต่อสู้อันวุ่นวายครั้งใหญ่ที่สุดแห่งสมรภูมิฮวงกู่ขึ้น เขาที่เหมือนดั่งมีอยู่เก้าชีวิต ตอนนี้เมื่อนึกถึงเยี่ยจง ก็ยังถึงกับต้องขบเคี้ยวเขี้ยวฟันขึ้นมาเล็กน้อย

 

“ เอ๊ะ เผ่าข้าทำไมกลับไม่มีแม้แต่คนเดียวที่ออกมากันละ ? ”

 

“ เผ่าข้าก็เหมือนกัน นี้มันเกิดเรื่องอะไรขึ้นกัน ? ”

 

ตอนนี้ หลังจากที่พบเห็นเด็กหนุ่มยอดฝีมือปรากฏตัวขึ้นมาอย่างกระจัดกระจาย แต่ว่าขุมกำลังกว่าเจ็ดแปดส่วนที่ปรากฏตัวขึ้นมากลับพบว่า ศิษย์ในสำนักของพวกเขากลับมิได้ปรากฏตัวขึ้นมาแม้แต่คนเดียว

 

“ ทั้งหมดคงจะมิใช่เป็นเพราะเยี่ยจงผู้นั้นทำบ้าอะไรหรอกนะ ? ”

 

มีคนได้เกิดอาการแตกตื่นขึ้นมา ทั้งยังเกิดความสงสัยขึ้นมาอย่างไม่อาจหยุดนิ่ง ควรทราบว่ามียอดฝีมือมากมายที่ได้เข้าไปยังสมรภูมิฮวงกู่ ถ้าเกิดต่างก็ได้ตายตกภายใต้น้ำมือเยี่ยจง เช่นนั้นก็เรียกได้ว่าน่าหวาดกลัวจนเกิดไปแล้ว

 

“ ไม่น่าใช่ สมควรยังมีอีกส่วนหนึ่งที่ได้ตายตกลงไปในสถานที่ต่างๆ แต่ว่าถ้าหากเป็นอย่างที่เด็กหนุ่มเผ่าปีกกล่าวออกมาทั้งหมดแล้วละก็ เยี่ยจงที่ไร้ผู้ต้านในแดนเทพ อย่างน้อยก็คงจะฆ่าสังหารผู้คนภายในสมรภูมิฮวงกู่ไปส่วนหนึ่ง “ มียอดฝีมือที่ยังคงอยู่ในอาการเยือกเย็น ออกความเห็นด้วยน้ำเสียงสงบนิ่งเย็นชา เพราะว่าการฆ่าสังหารผู้คนมากมายด้วยกำลังคนเพียงคนเดียว คงจะเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน

 

“อัจฉริยะเผ่าข้าได้มีการเตรียมพร้อมมากมาย เป็นไปไม่ได้จะมาตายตกลงเช่นนี้ได้ อย่างน้อยคงจะต้องตายด้วยน้ำมือของเยี่ยจงนั้น ! บอกมา เยี่ยจงผู้นี้แท้จริงแล้วมาจากขุมกำลังใดกันแน่ จะต้องหาเขาออกมาให้จงได้ เพื่อให้ออกมารับผิดชอบกับเรื่องนี้ “ แล้วก็ได้มีคนกล่าวออกมาด้วยเสียงที่ดังกังวาน อีกทั้งน้ำเสียงยังแฝงไว้ด้วยความเจ็บปวด ที่อัจฉริยะจำนวนมากได้ตายตกลงไป การสูญเสียเช่นนี้ได้ทำให้พวกเขาเจ็บปวดใจอย่างไร้ที่เปรียบ

 

“อย่าได้กล่าววาจาเหลวไหล ยังคงมีพี่น้องที่ใช้พลังฝีมือในการแบ่งร่างเข้าไปด้วย เรื่องราวนั้นเป็นมาเช่นนั้น คงต้องเชิญพวกเขาบอกกล่าวออกมาแล้ว “

 

เพียงแต่ว่า เหล่าสุดยอดฝีมือตอนนี้นั้นที่ได้เดินออกมาจากภายใน สีหน้าของแต่ละคนก็ได้เปลี่ยนเป็นปั้นยากขึ้นมาอย่างถึงที่สุด พวกเขากลับไม่ต้องการที่จะตอบคำถามใดๆ เพียงแต่กระจัดกระจายกันกลับไปยังขุมกำลังของตนเองจนหมด

 

จนมาถึงในขณะนี้ ก็ได้มีผู้คนไม่น้อยที่เกิดอาการแตกตื่นขึ้นมา สุดยอดฝีมือเหล่านี้ได้ตายตกไปกว่าครึ่ง แท้จริงแล้วมีเรื่องที่พลิกฟ้าสะท้านดินเกิดขึ้นกับดินแดนซีฮวงอย่างงั้นหรือ !

 

เพียงแต่ว่า ยังดีที่เรื่องที่ได้กระจายกันออกมาในตอนนี้ต่างก็เป็นเรื่องราวที่ธรรมดาสามัญของสมรภูมิฮวงกู่ อีกทั้งยังมิได้สาวไปจนถึงการปรากฏขึ้นมาของอารามเทพฮวงกู่เลยแม้แต่น้อย สุดยอดฝีมือและอัจฉริยะรุ่นเยาว์เหล่านั้นต่างก็มีความคิดในระดับที่แน่วแน่ พวกเขาไม่คิดที่จะกล่าวเรื่องเช่นนี้ออกมา พวกเขาไม่คิดที่จะเอ่ยถึงเรื่องเช่นนี้ออกไปอย่างแน่นอนหมายมั่นไว้ว่าเมื่อได้ออกมายังดินแดนภายนอก จะทำการเสาะหาเยี่ยจง จากนั้นก็จัดการกับเยี่ยจง

 

ท่ามกลางการกระจัดกระจายของเด็กหนุ่มยอดฝีมือ เยี่ยจงติดตามแฝงตัวของผู้คนอยู่หลายคน ไม่นานนักก็ได้มาจนถึงบริเวณหัวมุมของเมืองฮวงกู่ ภายใต้ความเยือกเย็นของเขา กลับมิได้ปรากฏให้ผู้คนได้เห็นแม้แต่เงา

 

หลังจากที่ได้หันกายกลับไปมองอย่างเคร่งเครียด เยี่ยจงก็ได้หัวเราะขึ่นมาเสียงเย็นชา แล้วก็ได้เตรียมตัวหันกายเดินจากไป

 

ตอนนี้ ภายในเมืองฮวงกู่นี้อันตรายจนเกินไป หากว่าสถานะของเขาถูกเปิดเผยออกไปแล้วละก็ อย่างน้อยก็คงจะไม่มีแม้แต่โอกาสที่จะออกไปจากสถานที่แห่งนี้ได้

 

อีกทั้ง เขาจำเป็นที่จะต้องเร่งกลับไปยังรัฐต้าโจวให้เร็วที่สุด เพื่อที่จะได้ทำการจัดการต่างๆแต่เนิ่นๆ เพราะว่าเยี่ยจงเชื่อว่าด้วยความสามารถของคนเหล่านี้ คิดที่จะตรวจสอบหาที่มาที่ไปของเขานั้นไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เวลานานมากนัก เมื่อถึงเวลานั้น เกรงว่าต่อให้เขาติดปีกก็คงยากที่จะบินออกไปได้

 

ดังนั้น เขาจำเป็นที่จะต้องกลับไปยังรัฐต้าโจวให้เร็วที่สุด เพื่อที่จะนำพาน้องสาวเยี่ยถงและอาจารย์ปู้เหยียนจากไป ในครั้งนี้ต่อให้ปู้เหยียนไม่คิดที่จะติดตามตนเองจากไป ตนเองก็จำเป็นที่จะต้องใช้ไม้แข็งพาตัวจากไป จากนั้นก็เสาะหาสถานที่อันเร้นลับเพื่อทำการฝึกฝน รอคอยจนพลังฝีมือปะทุขึ้นมา ค่อยกลับมาเสาะหาจัดการกับผู้คนเหล่านี้

 

“ ซวบ ——”

 

เพียงแต่ว่า ในขณะที่เยี่ยจงก้าวออกไปได้เพียงก้าวเดียว พริบตานั้นเอง เขาก็ได้ขมวดคิ้วขึ้นช้าๆ หยุดยั้งการเดินอย่างกะทันหัน เขาโบกมือขึ้น เหม่อมองไปยังท่ามกลาง เมืองฮวงกู่ที่อยู่ทางด้านหลัง ด้วยสีหน้าที่ซับซ้อน

 

ตอนนี้ บริเวณภายในใจกลางเมืองฮวงกู่เด็กหนุ่มยอดฝีมือมากมายต่างก็ได้เสาะหาขุมกำลังของตนเองจนพบ เมื่อได้กลับเข้าไปแล้ว ก็ได้มีกลุ่มยอดฝีมืออยู่กลุ่มหนึ่ง พวกเขานั้นได้มาจากรัฐต้าโจวหวังเฉานั้นเอง ในตอนนี้พวกเขาก็ได้รวมกลุ่มเข้าด้วยกัน แต่ละคนทอสีหน้าแปลกประหลาดขึ้นมาอย่างถึงที่สุด

 

“ เฮ้อ ——”

 

แล้วก็ได้มีเสียงถอนลมหายใจออกมาเป็นสาย จิตวิญญาณร่างกายของซูเหล่า(ชายชราแซ่ซู)หายวับออกไปก็มิปาน ปรากฏตัวขึ้นมายังท่ามกลางเด็กหนุ่มสาวเหล่านี้ รัฐต้าโจวหวังเฉาเมื่อเทียบกับขุมกำลังอื่นจากรอบด้านแล้ว เรียกได้ว่าอ่อนแอจนน่าสงสารอยู่หลายส่วน ดังนั้น ในตอนนี้ซูเหล่าจึงมิได้กล้าวอันใดออกมา เพียงแต่โบกมือออกมาคราหนึ่ง เป็นสัญญาณให้แก่ผู้คนมากมายติดตามเขาจากออกไป

 

“ข้าได้ยินผู้คนว่ากันว่า เยี่ยจงนั้นมีต้นกำเนิดมาจากรัฐต้าโจว หากว่าข้าฟังไม่ผิดแล้วละก็ ท่านทั้งหลาย ก็คงจะเป็นคนแห่งรัฐต้าโจวแล้วกระมั่ง ? “ ในตอนนี้จู่ๆก็ได้มีเสียงดังขึ้นมาอย่างหนาวเหน็บดังขึ้นมาเป็นสาย วินาทีนั้น สายตาทั่วทั้งสถานที่แห่งนี้ก็ได้มองเข้ามายังทางด้านนี้

.

.

.

.

กลุ่มลับ ติดต่อได้หลังไมค์(INBOX FANPAGE) ครับ

80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น เข้ากลุ่ม 4/5/6/7/9/10 ราคา 600
กลุ่ม4 https://goo.gl/ESwaou ตอนที่ 291-370
กลุ่ม5 https://goo.gl/ekcF7V ตอนที่ 371-450
กลุ่ม6 https://goo.gl/4rqw89 ตอนที่ 451-530
กลุ่ม7 https://goo.gl/qrQ7GA ตอนที่ 531-610

กลุ่ม8 https://goo.gl/Uzqf2x ตอนที่ 611-690

กลุ่ม9 https://goo.gl/1jPZtn ตอนที่ 691-770

กลุ่ม10 https://goo.gl/L8awva ตอนที่ 771-850 ล่าสุด 780

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

 

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset