เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 345 คนเพียงหนึ่งคน เผชิญหน้ากับทั้งแดนดิน

ตอนที่ 345 คนเพียงหนึ่งคน เผชิญหน้ากับทั้งแดนดิน

 

ท่ามกลางบริเวณแห่งนี้ มีทั้งองค์หญิงสี่และองค์หญิงหกสองคนที่ผู้คนต่างก็รู้จัก ทางด้านหลังของพวกนางก็ได้มีจ้านหวังน้อยโจวชีซือ ขุนนางน้อยเสื้อแพรลัวเฉิง คุณชายสี่ทิศเป็นต้น ในตอนนี้สีหน้าของพวกเขาก็ได้ปั้นยากขึ้นมาหลายส่วน

 

เรื่องที่เยี่ยจงได้ก่อขึ้นมาภายในสมรภูมิฮวงกู่ โดยส่วนมากแล้วพวกเขาก็ย่อมได้ยินมาบ้าง แต่ว่าก็เป็นเพราะเคยได้ยินมาก่อน ดังนั้นในตอนนี้พวกเขาถึงได้มีสีหน้าปั้นยากขึ้นมาหลายส่วน

 

“ทุกท่าน ข้านั้นย่อมมาจากรัฐต้าโจวหวังเฉาอยู่แล้ว เพียงแต่ว่า เรื่องนี้มีความเกี่ยวข้องกับข้าอย่างงั้นหรือ ? นับตั้งแต่ครั้งโบราณมา ยังมิเคยได้ยินมาก่อนว่า เพราะว่าปัญหาที่เกิดขึ้นภายในสมรภูมิฮวงกู่ ก็จะเสาะหาขุมกำลังนั้นเพื่อที่จะชำระบัญชี หากว่าเป็นเช่นนั้นแล้วละก็ สมรภูมิฮวงกู่ยังจำต้องถูกเรียกขานว่าดินแดนแห่งความตายและการนองเลือดอีกอย่างงั้นหรือ ทุกท่านเข้าไปต่างก็ไม่ต้องเกิดการแย่งชิง เพียงแค่เอ่ยนามออกมาก็เพียงพอแล้ว “ ซูเหล่าขมวดคิ้วไปมา เดินขึ้นไปด้านหน้าหนึ่งก้าว เอ่ยขึ้นมาอย่างช้าๆ เขาที่มีสถานะในสูงส่งในตัวต้าโจว ดังนั้นจึงสามารถนำพาคณะมายังสถานที่แห่งนี้ได้ ในตอนนี้เมื่อต้องเผชิญหน้ากับขุมกำลังอันมากมาย เขายังคงเอ่ยปากขึ้นมาอย่างไม่หยิ่งยโสและมิได้ดูต่อยต่ำ

 

“ไม่มีความเกี่ยวข้อง ? ชิ ! ”องค์ชายใหญ่ตระกูลถังลุกขึ้นยืน จ้องเขม็งไปที่ซูเหล่า มองเข้าไปยังกลุ่มศิษย์ของรัฐต้าโจวทางด้านหลัง “ท่ามกลางพวกเจ้า ที่แท้ใครคือเยี่ยจง หากว่าไม่ออกมาด้วยตนเองแล้วละก็ ก็อย่าโทษว่าองค์ชายอย่างข้าไร้น้ำใจก็แล้วกัน ! ”

 

“องค์ชายใหญ่,รัฐต้าโจวเรา …… ”ซูเหล่าขมวดคิ้ว,เอ่ยขึ้นมาติดต่อกัน。

 

“หุบปาก ! เพียงแค่รัฐเล็กๆอย่างต้าโจวที่ได้ยินก็ไม่เคยได้ยินมาก่อน มีคุณสมบัติอะไรมาเอ่ยวาจากับองค์ชายเช่นข้ากัน ? ”องค์ชายใหญ่ตระกูลถังหัวเราะขึ้นมาอย่างเย็นชา “ข้าให้เวลาแก่พวกเจ้าสามชั่วยาม หลังจากผ่านไปสามชั่วยาม หากว่าเยี่ยจงยังไม่ปรากฏตัวขึ้นอีก ทุกหนึ่งชั่วยามข้าจะสังหารหนึ่งคน หลังจากที่สังหารหมดแล้ว ข้าจะไปยังรัฐต้าโจว หนึ่งวันลบล้างหนึ่งเมือง ดูว่าเจ้าเด็กน้อยนั้นจะปรากฏตัวออกมาได้ไหม “

 

“เจ้า——”

 

ในช่วงขณะนั้นเอง สีหน้าของซูเหล่าก็ได้แปรเปลี่ยนจนกลายเป็นปั้นยากขึ้นมาในทันที กลุ่มอัจฉริยะทางด้านหลังของเขาต่างก็มีสีหน้าที่เปลี่ยนไปในขณะเดียวกัน

 

“องค์ชายใหญ่ ในโลกล้านี้ยังไม่ถึงคราวที่ตระกูลถังจะใช้มือเพียงข้างเดียวเพื่อปิดบังฟ้าหรอกนะ “ องค์หญิงสี่สาดประกายดวงตาคมกล้า จากนั้นก็ได้เดินออกมาจากทางด้านหลัง “รัฐต้าโจวข้านั้นถือได้ว่าอยู่ภายใต้การคุ้มครองของขุมกำลังลัทธิเทพแดนลี้ลับ เจ้าลองลงมือดูสิ ? ”

 

“ลัทธิเทพแดนลี้ลับ ? ”องค์ชายใหญ่หัวเราะอย่างเย็นเยียบ “ลัทธิเทพแดนลี้ลับเจ้าก็ถือว่าแข็งแกร่งอย่างมากย่อมมิผิด เพียงแต่ว่า ตอนนี้นอกจากข้าแล้ว ไม่ทราบว่ามีคนต้องการที่จะให้เยี่ยจงปรากฏตัวขึ้นมามากน้อยแค่ไหน ต่อให้ต้องล่วงเกินลัทธิเทพแดนลี้ลับแล้วจะอย่างไรเล่า ? ”

 

ราวกับเป็นการตอบรับคำพูดขององค์ชายใหญ่ก็มิปาน สุดยอดฝีมือของสำนักเมฆาลี้ลับ ตำหนักอัสนีลี้ลับ ขุมกำลังจากเผ่าปีกเป็นต้นในตอนนี้ก็ได้ก้าวเดินออกมา พวกเขาทอสีหน้าปั้นยากอย่างถึงที่สุด ทอแววตาลึกล้ำยากคาด ขุมกำลังเหล่านี้ต่างก็มีอัจฉริยะตายตกภายใต้น้ำมือของเยี่ยจง สามารถกล่าวได้ว่าไม่อาจอยู่ร่วมโลกกับเยี่ยจงได้ ย่อมไม่อาจที่จะเอาแต่มองดูเยี่ยจงออกไปจากเมืองฮวงกู่นี้ นั้นก็เพราะว่า หากว่าเขาจากไป ทุ่มเทจิตใจฝึกปรือ ไม่ยอมออกมาแล้วละก็ เช่นนั้นเกรงว่าคงไม่มีใครที่จะสามารถหาเขาพบได้อีกแล้ว

 

“เจ้า……”องค์หญิงสี่สีหน้าเปลี่ยนไป หากมีการปรากฏขุมพลังออกมามากมายเช่นนี้ ย่อมไม่เกรงกลัวลัทธิเทพแดนลี้ลับอย่างแน่นอน ในขณะนี้เอง องค์หญิงสี่ก็ได้เกิดความกังวลขึ้นภายในใจ ว่าเยี่ยจงทำไมถึงได้ไปล่วงเกินผู้คนได้มากมายถึงเพียงนี้กัน ? “

 

“ครบสามชั่วยามแล้ว ในเมื่อเยี่ยจงผู้นั้นยังไม่ปรากฏตัวขึ้นมา ก็จะขอเริ่มจากเจ้าก่อนก็แล้วกัน ? “องค์ชายใหญ่ตระกูลถังหัวเราะออกมาด้วยน้ำเสียงเย็นเยียบ เขาจ้องมองไปยังองค์หญิงสี่แล้วยิ้มขึ้นมาอย่างดุร้าย ตวัดมือขวาออกไป มุ่งหน้าเข้าไปยังบริเวณที่องค์หญิงสี่อยู่เข้าไป

 

“ตูม——”

 

บริเวณทางด้านหลังของเขาก็ได้ปรากฏพระอาทิตย์สีทองหมุนรอบขึ้นมา ท่ามกลางดวงอาทิตย์ ก็ได้มีวิหคทองคำพวยพุ่งออกมา มุ่งหน้าเข้ากดดันบริเวณขององค์หญิงสี่เข้าไป เพียงการพบกันครั้งแรก องค์ชายใหญ่ตระกูลถังก็ได้ลงมือสังหารในทันที ไม่มีแม้แต่การยั้งมือไว้ไมตรี พลังฝีมือของเขาถือได้ว่าอยู่เหนือกว่าพลังขั้นก่อเกิดอย่างห่างชั้น กระบวนท่าที่ปะทะเข้ามานี้ ราวกับสามารถที่จะฆ่าสังหารอัจฉริยะทั้งหมดแห่งรัฐต้าโจวได้เลยทีเดียว

 

“เจ้า——”

 

ซูเหล่าสีหน้าเปลี่ยนแปลงไป ทันใดนั้นร่างกายก็ได้ปรากฏขึ้นมาบริเวณทางด้านหน้าขององค์หญิงสี่ พลิกฝ่ามือออกมาจากทางด้านหลัง แล้วก็ได้พบกับหางของอสรพิษออกมาจากจากด้านหลังของเขากวาดออกไป เข้าปะทะกับวิหคทองคำเข้าด้วยกันอย่างรุนแรง

 

“โครม——”

 

การโจมตีทั้งสองสายเมื่อได้เข้าปะทะกันกัน หางอสรพิษก็ได้แตกร้าวขึ้นในทันที

 

“โครม——”

 

และในเวลาเดียวกัน,ซูเหล่าก็ได้สั่นเทาไปทั้งร่าง,ซวนเซถอยหลังออกไปทางด้านหลังอยู่หลายก้าว,กระอักโลหิตออกมาคำหนึ่ง,บนใบหน้าเผยให้เห็นความไม่อยากจะเชื่อออกมา

 

“พวกเจ้า,ไม่ไหวเลยนะ……”องค์ชายใหญ่ตระกูลถังหัวเราะเสียงเย็นเยียบ พลิกมือขวาออกมาเล็กน้อย พลังการโจมตีอันน่าหวาดกลัวก็ได้หมุนวนเข้าไปยังบริเวณขององค์หญิงสี่เข้าไป

 

สีหน้าขององค์หญิงสีเปลี่ยนไปนับครั้งไม่ถ้วน แต่ไม่ว่าจะอย่างไร ขอบเขตขององค์ชายใหญ่ตระกูลถังก็อยู่ห่างไกลจากพวกเขาเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่ามิสามารถต้านทานพลังเอาไว้ได้เลย ในช่วงเวลานี้เอง เรื่องที่พวกเขาพอที่จะสามารถกระทำได้ ก็คงหลงเหลือไว้แต่เพียงมองดูรอคอยความตายเข้ามาเท่านั้น

 

และเหล่าอัจฉริยะรัฐต้าโจวที่อยู่ทางด้านหลังของนาง แต่ละคนก็ยิ่งมีสีหน้าเปลี่ยนไปอย่างสลดหดหู่ ในครั้งนี้พวกเขาได้รับประโยชน์มาจากเยี่ยจงก็ไม่น้อย แล้วก็เป็นเพราะว่าเยี่ยจงถึงสามารถกลับออกมาจากสมรภูมิฮวงกู่ได้อย่างมีชีวิต แต่ก็คิดไม่ถึงว่า จะต้องมาคืนน้ำใจนี้ให้แก่เยี่ยจงได้เร็วจนถึงเพียงนี้

 

“ ซูม ——”

 

ทันใดนั้น ในช่วงเวลาทันใดนั้นเอง ท่ามกลางอากาศก็ได้มีพลังมังกรทองเก้าเท้าห้ากรงเล็บพุ่งออกมาในเวลาเดียวกัน จนกลายเป็นดั่งพระราชลัญจกรสีทอง บริเวณด้านล่างของพระราชลัญจกร ก็ได้มีตัวอักษรสี่ตัวลอยขึ้นมา จนกลายเป็นประกายแสงแย่งชิงกันกระจายออกมา

 

“ตูม——”

 

ทันทีที่ได้มีการปรากฏพระราชลัญจกรขนาดใหญ่ขึ้นมานี้เอง มันก็ได้มุ่งหน้าเข้าปะทะออกกับบริเวณทางด้านหน้าอย่างรุนแรง และทันทีที่ได้เข้าปะทะกับวิหคทองนั้นเอง ก็ได้ค่อยๆที่จะมอดดับหายออกไปท่ามกลางอากาศ

 

“ตราแห่งราชาแดนมนุษย์ ! ? ”สีหน้าองค์ชายใหญ่ตระกูลถังค่อยๆเปลี่ยนไป เหม่อมองไปยังฉากเบื้องหน้า เกิดความแปลกใจขึ้นภายในดวงตาอยู่หลายส่วน ตราแห่งราชาแดนมนุษย์ นับแต่โบราณกาลมาจะมีแต่เพียงชนชั้นสายโลหิตแห่งราชาเท่านั้นจึงจะสามารถฝึกฝนได้จนสำเร็จ แต่ว่า กระบวนท่านี้ก็ได้สาบสูญไปมาเนิ่นนานแล้ว วันนี้ถึงกับได้ปรากฏขึ้นมายังดินแดนแห่งนี้อย่างงั้นหรือ ?

“ซวบ——”

 

แล้วก็ได้มีเงาร่างกายสายหนึ่งปรากฏตัวขึ้นมาบริเวณทางด้านหน้าของอัจฉริยะที่มีอยู่มากมายของรัฐต้าโวนี้ เขาสวมไว้ด้วยชุดสีขาว ท่วงท่าดูเป็นสง่า แล้วก็ได้จ้องเขม็งมองไปยังองค์ชายใหญ่ตระกูลถังที่อยู่ท่ามกลางอากาศ ทั้งยังมีสีหน้าเย้ยหยันขึ้นมาอยู่หลายส่วน

 

“วิชาดำดินรุกคืบ ! ? ”

มีสุดยอดฝีมือไม่น้อยต่างก็ตื่นตกใจขึ้นมา ท่ามกลางหมู่ผู้คนของเผ่ามนุษย์ มีแต่เพียงชนชั้นราชาเท่านั้นจึงจะสามารถใช้ออกมาด้วยพลังเช่นนี้ออกมาได้ ในตอนนี้กระนั้นกลับปรากฏขึ้นบนตัวของเด็กหนุ่มชุดขาวผู้นี้ อีกทั้งเมื่อดูจากสีหน้าแล้ว เห็นได้ชัดว่าย่อมต้องเป็นตราแห่งราชาแดนมนุษย์อย่างแน่นอน

 

“เยี่ยจง ! ”

 

ทันใดนั้นจื่อจุนเทียนก็ได้หัวเราะฮาฮาขึ้นมาท่ามกลางอากาศ เห็นได้ชัดว่าเขาก็คิดไม่ถึงว่า เยี่ยจงที่ความจริงได้หายตัวไปตั้งแต่แรก ยังถึงกับกลับมาเพื่อเจ้าพวกไร้ประโยชน์กลุ่มนี้ได้

 

“อะไรนะ?เขาก็คือเยี่ยจงงั้นหรือ ! ? ”

 

ในขณะนั้นเอง ยอดฝีมือของขุมกำลังมากมายท่ามกลางสนามก็ได้เปลี่ยนสีหน้าขึ้นมาในเวลาเดียวกัน จ้องมองไปยังบนร่างกายของเยี่ยจงอย่างรวดเร็ว ผู้ใดก็คงจะคิดไม่ถึงว่า เยี่ยจงถึงกับว่ามีบารมีได้ถึงเพียงนี้ อีกทั้งด้วยพลังฝีมือของเขา ถึงกับสามารถยับยั้งกระบวนท่าขององค์ชายใหญ่ตระกูลถังได้ด้วยอย่างงั้นหรือ ?

 

“นี้มัน,พลังขั้นก่อเกิดระดับที่เก้า,กายเนื้อไม่สูญสลาย ! ? ”

 

มีผู้ที่มีสายตาแข็งกล้าก็ได้จ้องเขม็งไปทางด้านของเยี่ยจง หลังจากนั้น พวกเขาก็ได้เผลอหลุดปากออกไป คิดไม่ถึงว่าด้วยต้นกำเนิดของเยี่ยจง ยังถึงกับสามารถสำเร็จจนถึงขั้นกายเนื้อไม่สูญสลายได้จนสำเร็จ

 

“ถึงกับสำเร็จขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลายได้อย่างงั้นหรือ ! ? ” ทางด้านหลัง เหล่าเหล่าอัจฉริยะรัฐต้าโจว ในตอนนี้ก็ได้มองไปที่เยี่ยจงด้วยสายตาที่แปลกประหลาด แม้แต่พวกเขาก็ยังคิดไม่ถึงว่า เยี่ยจงถึงกับสามารถก้าวเดินมาจนถึงระดับนี้ได้ เพียงแต่ว่าเมื่อคิดดูถึงฉากที่เกิดขึ้นที่งานพิธีเฉลิมฉลองแล้ว เรื่องเช่นนี้ ก็คล้ายกับพอที่จะรับได้อยู่หลายส่วน

 

“เจ้าก็คือเยี่ยจงงั้นหรือ ? ”ร่างกายขององค์ชายใหญ่ตระกูลถังก็ได้ปรากฏขึ้นท่ามกลางอากาศ,เขากุมมือขึ้นมา,กลับมิได้ลงมือ,เพียงแต่เอ่ยปากกล่าวออกมาเช่นนี้。

 

“ข้าก็คือเยี่ยจงเอง,องค์ชายใหญ่ที่แท้ก็มีฝีมือที่ดี,เมื่อเปรียบเทียบกับท่านแล้ว,ยังถือได้ว่าแข็งแกร่งยิ่งกว่าองค์ชายสิบสามในระดับหนึ่ง แต่น่าเสียดาย “ บนใบหน้าของเยี่ยจงมิได้เกิดความหวาดกลัวขึ้นแม้แต่น้อย เขาเพียงแต่เงยหน้าจ้องเขม็งไปทางด้านขององค์ชายใหญ่ตระกูลถัง,เอ่ยปากขึ้นมาช้าๆ

 

“มีอะไรน่าเสียดายกัน”องค์ชายใหญ่ตระกูลถังขมวดคิ้ว。

 

“บุคคลที่เป็นดั่งเช่นราชันที่สวรรค์ประทานมาอย่างเขา ถึงกลับต้องมาตายตกด้วยน้ำมือของข้า ถือได้ว่าน่าเสียดายอย่างแท้จริง จากที่ดูไปแล้ว หากว่าเขายังคงมีชีวิตอยู่แล้วละก็ วันข้างหน้าตำแหน่งราชาแห่งตระกูลถัง ยังไงเสียก็คงจะไม่ถึงคราวของเจ้ามิใช่หรือ ? “ เยี่ยจงกล่าวออกมาด้วยความเย้ยหยัน เอ่ยปากขึ้นมาด้วยน้ำเสียงเย็นเยียบ

 

“เจ้าบังอาจนัก ! ”องค์ชายใหญ่ตระกูลถังขยับขึ้นอย่างช้าๆ จากนั้นเขาก็เอ่ยขึ้นมาอย่างเย็นชา ภายในดวงตาก็ได้ปะทุรังสีฆ่าฟันขึ้น

 

ด้วยท่าทีของเยี่ยจง ดุจดั่งมองไม่เห็นก็มิปาน เขาหันหน้ากวาดไปมองทางด้านซูเหล่าและองค์หญิงสี่คราหนึ่ง กล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงทุ่มต่ำ “ซูเหล่า นำพาพวกเขากลับไปรัฐต้าโจวเถอะ ข้าจะช่วยซื้อเวลาให้แก่พวกเจ้าเอง “

 

“งั้น เจ้าเองก็ระวังเอาไว้ให้ดีนะ ”องค์หญิงสี่และพวกหลังจากที่ได้ครุ่นคิดชั่วครู่ ต่างก็ค่อยๆพยักหน้าตามๆกัน พวกเขาก็เข้าใจเป็นอย่างดี หากว่าพวกเขายังอยู่ในสถานที่แห่งนี้ต่อไปแล้วละก็ กลับจะยิ่งเป็นภาระให้แก่เยี่ยจง หากว่าพวกเขาจากไปแล้วละก็ ยงคงถือได้ว่ายังมีโอกาสอีกหลายส่วน

 

เพราะฉะนั้น ในขณะนั้นเอง ซูเหล่านั้นก็ได้มองไปยังเยี่ยจงคราหนึ่ง แต่ก็มิได้กล่าวอันใด เพียงแต่หลังจากที่ได้พยักหน้าอยู่หลายครา ก็ได้โบกมือขึ้น ก็ได้ปรากฏค่ายกลยันต์เคลื่อนย้ายขึ้นมาเป็นสาย นำพาเหล่าอัจฉริยะรัฐต้าโจวมากมาย หายออกไปจากท่ามกลางบริเวณสถานที่แห่งนี้ในพริบตา

 

ตรงบริเวณบนพื้นดิน ไม่นานนักก็หลงเหลือแต่เพียงเยี่ยจงเพียงคนเดียวที่ยืนมือไพล่หลังเอาไว้อยู่ เขายกมุมปากขึ้นมาอย่างช้าๆ ทั้งยังมีความเย้ยหยันขึ้นมาอยู่หลายส่วนจ้องมองไปยังองค์ชายใหญ่ตระกูลถังที่อยู่ท่ามกลางอากาศ คนเพียงคนเดียว กลับเผชิญหน้ากับคนทั้งแดนดิน

 

“เยี่ยจง น้องชายข้า องค์รักษ์ตระกูลถังมากมายต่างก็ตายด้วยน้ำมือของเจ้าอย่างงั้นหรือ ? “องค์ชายใหญ่ตระกูลถังสูดลมหายใจเข้าคำหนึ่ง เอ่ยถามออกไปด้วยน้ำเสียงเย็นชา

 

“แล้วจะเป็นอย่างไร ? ”เยี่ยจงหัวเราะอย่างเย็นเยียบ

 

“เยี่ยจง หวินจงเทียนแห่งสำนักเสวียนหวินเรา ก็ตายตกภายใต้น้ำมือของเจ้าอย่างงั้นหรือ ? “ท่ามกลางยอดฝีมือมากมาย ก็ได้มีเสียงจากยอดฝีมือสำนักเสวียนหวินเอ่ยขึ้นมาด้วยน้ำเสียงเย็นชา

 

“สำนักเสวียนหวินของพวกเจ้าก็อย่าได้เสแสร้งอีกต่อไปแล้ว พวกเจ้าตายตกภายในน้ำมือข้ายังไม่พออีกอย่างงั้นหรือ ? ทว่าหวินจงเทียนถึงแม้จะตายด้วยน้ำมือของข้า แต่ว่าแล้วจะยังไงเล่า ? “เยี่ยจงมองไปยังยอดฝีมือสำนักเสวียนหวินด้วยหางตา สีหน้าปรากฏแววตาเย้ยหยันขึ้นมาอย่างถึงที่สุด

 

“เยี่ยจง เสวียนเฮ้าแห่งตำหนักอัสนีลี้ลับข้า ก็ถูกเจ้าสังหาร ? “ ชายชราที่ทั่วทั้งร่างเปี่ยมไปด้วยพลังสายอัสนี ก็ได้เอ่ยขึ้นมาอย่างเย็นชา

 

“ข้าอยู่ท่ามกลางสมรภูมิฮวงกู่สังหารแมวสุนัขไปมากมาย มีที่ไหนที่จะจดจำได้หมดทีละคนกัน ? “ เยี่ยจงหัวเราะขึ้นอย่างเย็นเยียบ เขากวาดสายตามองไปยังท่ามกลางสถานที่แห่งนี้ จนไปถึงยังร่างกายของยอดฝีมือที่ปกคลุมไปด้วยรังสีฆ่าฟันขึ้นมา เผยให้เห็นใบหน้าอันเย็นชา “ พวกเขาตายตกลง ก็เพราะว่าพวกเขามีความสามารถไม่เหมือนดั่งผู้คน พวกเจ้าคิดที่จะล้างแค้นนั้นย่อมได้ เพียงแต่ว่า หวังว่าในวันนี้เหล่าคนที่ลงมือ จะสามารถข้าสังหารข้าเยี่ยจงลงในที่แห่งนี้ได้ มิเช่นนั้น วันหน้าจะต้องมีการแก้แค้นขึ้นแน่นอน “

 

ท่ามกลางเมืองฮวงกู่ ทันใดนั้นผู้คนทั้งหมดก็ไม่อาจที่จะกล่าวอันใดออกมาได้อีก เด็กหนุ่มผู้นี้ถ้าไม่บ้าคลั่งอย่างแท้จริงก็คงเสียสติไปแล้ว ในตอนนี้เขากลับยังถูกกดดันจนต้องเปิดเผยตัวออกมา ด้วยสภาพการณ์ในสถานที่แห่งนี้ ยังถึงกับสามารถคงความเยือกเย็นและท่าทีเอาไว้ได้ หากว่าในวันนี้ยังปล่อยให้เขาจากไปอย่างมีชีวิตอยู่ได้แล้วละก็ เช่นนั้นคาดว่าขุมกำลังมากมายคงจะต้องกินไม่ได้นอนไม่หลับอย่างแน่นอน

 

ในขณะนั้นเอง,ยอดฝีมือไม่น้อยต่างก็คิดที่จะลงมือ,เพียงแต่ว่า,กระนั้นสถานะขอบพวกเขาต่างก็ไม่ธรรมดา ไม่อาจที่จะทำเรื่องไร้ยางอายได้ ได้แต่เพียงจ้องมองไปที่เยี่ยจง คิดที่จะฟาดเขาให้ตายคามือ

.

.

.

.

กลุ่มลับ ติดต่อได้หลังไมค์(INBOX FANPAGE) ครับ

80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น เข้ากลุ่ม 4/5/6/7/9/10 ราคา 600
กลุ่ม4 https://goo.gl/ESwaou ตอนที่ 291-370
กลุ่ม5 https://goo.gl/ekcF7V ตอนที่ 371-450
กลุ่ม6 https://goo.gl/4rqw89 ตอนที่ 451-530
กลุ่ม7 https://goo.gl/qrQ7GA ตอนที่ 531-610

กลุ่ม8 https://goo.gl/Uzqf2x ตอนที่ 611-690

กลุ่ม9 https://goo.gl/1jPZtn ตอนที่ 691-770

กลุ่ม10 https://goo.gl/L8awva ตอนที่ 771-850 ล่าสุด 786 16/80ตอน

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

 

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset