เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 346 การนัดสามกระบวนท่า

ตอนที่ 346 การนัดสามกระบวนท่า

 

“เป็นไรไป พวกเจ้ายังไม่รีบลงมือหน่อยงั้นหรือ ? มีคนตั้งมากมาย ยังทำตัวเป็นเต่าหดหัวอีก ?”เยี่ยจงเงยหน้าขึ้น จ้องเขม็งไปทางด้านหน้าของยอดฝีมือแต่ละฝ่าย สีหน้าของเขายิ่งทวีความเย้ยหยันมากขึ้น ไม่มีความลังเลแม้แต่น้อย แต่ว่าก็เพียงพอที่จะทำให้ยอดฝีมือเหล่านี้เกิดอาการว้าวุ่นขึ้นมาได้

 

หากว่าเรื่องราวในวันนี้ถูกแพร่งพรายออกไปแล้วละก็ แน่นอนว่าย่อมต้องทำให้ขายหน้า

 

แน่นอนว่า ต่อให้เป็นเช่นนี้ก็ตาม ในตอนนี้ก็ไม่มีคนที่คิดจะปล่อยเยี่ยจงไปอยู่แล้ว

 

“เจ้ายอดมาก อีกทั้งยังกล้าหาญอย่างมาก ไม่แปลกใจเลยที่สามารถมีท่าทางของผู้ที่ไร้ผู้ต้านภายในสมรภูมิฮวงกู่ได้ หากว่าพวกข้าร่วมมือกันสังหารเจ้าลง ต่อให้เจ้าจายก็ยังไม่พอที่จะทำให้ชำระความแค้นไปได้”องค์ชายใหญ่ตระกูลถังก็ได้จ้องมองไปที่เยี่ยจง เอ่ยขึ้นมาอย่างเยียบเย็น

 

“วาจาไร้สาระก็ช่างมากมายเสียจริง หากว่าอยู่ภายในขอบเขตเดียวกัน พวกเจ้ามีผู้ใดที่เป็นคู่ต่อสู้ข้าได้บ้าง ?”เยี่ยจงข่มคนเหล่านี้เอาไว้”เจ้าไม่ต้องมาจ้องเขม็งข้า ข้าอย่างมากก็ไม่อาจแบ่งผลแพ้ชนะกับข้า แต่ถ้าคิดจะเอาชนะข้า เจ้าก็ยังคงไม่มีความสามารถหรอก”

 

ในช่วงที่กำลังกล่าว เยี่ยจงก็ได้หันไปมองทางด้านจื่อจุนเทียนคราหนึ่ง ใบหน้ายังคงดุจเดิม

 

“ปากเจ้าก็แข็งเหมือนกันนิ ข้าก็อยากจะดูเหมือนกัน ในวันนี้เจ้าจะมีชีวิตกลับไปจากสถานที่แห่งนี้ได้อย่างไร เจ้าสามารถเดินออกมาจากบริเวณนี้ได้ เช่นนั้นเจ้าก็พอที่จะมีคุณสมบัติพอที่จะปะมือกับข้า ไม่เช่นนั้นแล้วก็จะเป็นการบ่งบอกว่า เจ้าก็มาได้แต่เพียงแค่นี้เท่านั้น”จื่อจุนเทียนหัวเราะเสียงดังออกมา เขาเยือกเย็นอย่างถึงที่สุด ไม่ได้ถูกเยี่ยจงยั่วยุจนโกรธแม้แต่น้อย

 

“นายท่าน ข้าจะไปจัดการกับเขาเอง แต่ว่าเพียงแค่ผู้เยาว์ที่อยู่ในขั้นก่อเกิดระดับที่เก้า ต่อให้อยู่ในขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลาย แล้วจะอย่างไรกันเล่า ?”บริเวณทางด้านหลังขององค์ชายใหญ่ตระกูลถัง ก็ได้มีเงาร่างขององค์รักษ์ผู้หนึ่งที่สวมไว้ด้วยชุดเกราะ เขาเอ่ยปากขึ้นอย่างเย็นเยียบ

 

“ได้ อย่าได้ให้โอกาสแก่เขาละ”องค์ชายใหญ่แห่งตระกูลถังก็ได้พยักหน้า ด้วยสถานะของเขา ภายใต้สถานการณ์เช่นนี้หากต้องลงมือสังหารเยี่ยจงด้วยตนเอง วันข้างหน้าเขาคงต้องถูกคำครหา ดังนั้น ต่อให้เป็นในตอนนี้ เขาก็ยังคงไม่ลงมือ เพียงแต่พยักหน้าไป

 

“เจ้าหนุ่ม ตอนนี้เจ้ายอมให้จับแต่โดยดี ยังสามารถตายอย่างโดยที่ยังมีสภาพสมบูรณ์ได้อยู่ หากว่ายังจะเอาแต่ขัดขืนต่อไปเช่นนี้แล้วละก็ ไม่ว่าใครก็ช่วยเจ้าเอาไว้ไม่ได้แล้ว” องครักษ์ตระกูลถังหัวเราะอย่างเย็นเยียบ เขาก้าวออกมาทีละก้าว พลังปราณภายในร่างกายก็ได้พวยพุ่งออกมา จนเผยปะทุพลังฝีมือของขั้นก่อฟ้าขอบเขตความสำเร็จใหญ่ พลังฝีมือเช่นนี้ ใช้มาเพื่อกดขี่เด็กหนุ่มที่อยู่ในขั้นก่อเกิดเพียงคนเดียว กล่าวได้ว่าสามารถสังหารได้เลยในทันที

 

“เจ้าไม่ไหวหรอก”เยี่ยจงส่ายหัวอย่างเย็นชา สีหน้ามิได้เปลี่ยนแปลงไปมากมาย

 

“บังอาจ ——”

 

องครักษ์ตระกูลถังตะโกนออกมา วาดมือขวาออก หอกยาวสีเหลืองทองก็ได้ปรากฏอยู่บริเวณใจกลางฝ่ามือ ตามความเคลื่อนไหวของเขา ก็ได้พวยพุ่งประกายแสงออกมาสายหนึ่ง มุ่งหน้าไปยังทางด้านที่เยี่ยจงอยู่

 

“ซูม——”

 

เยี่ยจงย่างกรายออกไปหนึ่งก้าว หนึ่งก้าวที่ได้ออกนั้น ร่างกายก็ได้ปรากฏออกมาอยู่ที่บริเวณเบื้องหน้าขององครักษ์ตระกูลถัง แล้วก็ใช้ออกด้วยพลังดัชนี ทะลุผ่านหัวใจจนถึงด้านหลัง

 

วินาทีนั้นก็ได้มีโลหิตคลุ้งกระจายออกม องครักษ์ตระกูลถังผู้นี้ก็ได้ตายตกไปในทันที ทั้งยังเป็นการตายที่ตายตาไม่หลับ

 

ยอดฝีมือนับไม่ถ้วนรอบด้านก็ได้เกิดอาการตกใจขึ้นมาในทันที สีหน้าของแต่ละคนก็ได้ปรากฏความยากที่จะเชื่อขึ้นมา เมื่อครู่นี้เยี่ยจงสามารถต้านทานกระบวนท่าทักษะเซียนขององค์ชายใหญ่ตระกูลถังได้ มีอยู่ไม่น้อยที่ยังคิดว่าเป็นเพียงแค่เรื่องบังเอิญ แต่ว่าจะที่ดูในตอนนี้ หลังจากที่เยี่ยจงได้เข้าสู่ขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลาย แท้จริงแล้วก็ถือได้ว่ามีความแข็งแกร่งในระดับที่ยากจะคาดคิดเอาไว้ได้ ในเมื่อแม้แต่ยอดฝีมือขั้นก่อฟ้าขอบเขตความสำเร็จใหญ่ ก็ยังมิใช่คู่ต่อสู้ของเขา

 

“พลังขั้นก่อเกิดระดับที่เก้า ขอบเขตกายเหนือไม่สูญสลาย นับตั้งแต่โบราณกาลจวบจนทุกวันนี้ก็มีเพียงแค่ไม่กี่คนเท่านั้น แท้จริงแล้วก็ไม่ธรรมดา ค่าคงดูแคนเจ้าไปแล้ว ! ” นัยน์ตาก็เริ่มหรี่ลง เอ่ยขึ้นมาอย่างช้าๆ

 

“นี้กลับไม่จำเป็น เจ้าเด็กน้อยที่อยู่บนสวรรค์ก็อยู่ในขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลาย ยังมี น้องชายของเจ้าผู้นั้นก็อยู่ในขอบเขตกายเหนือไม่สูญสลาย น่าเสียดายที่เขาไร้ประโยชน์จนเกินไป กลับถูกข้าฆ่าสังหาร ”เยี่ยจงยิ้มขึ้นเล็กน้อย แต่ก็เป็นการยิ้มอย่างมีความสุข ในตอนนี้เขามิได้ถูกจำกัดขอบเขตของพลังเอาไว้ จึงไม่จำเป็นที่จะต้องระมัดระวังจนเกินไป ดังนั้นที่เขากล่าวขึ้นมาในตอนนี้ สามารถกล่าวได้ว่าไม่จำเป็นต้องมีความหวาดกลัวแต่อย่างใด

 

“เจ้า —— ” สีหน้าองค์ชายใหญ่ตระกูลถังเปลี่ยนไปอย่างมาก นัยน์ตาทอประกายเย็นเยียบ เตรียมพร้อมที่จะลงมือสังหารเยี่ยจงอยู่ที่เมื่อ

 

“ถ้าทราบว่าเจ้าอยากที่จะลงมือด้วยตนเอง แต่ว่าพวกเจ้ายังคงเธอเข้ามาพร้อมกันเถอะ จะมาแค่ไหนข้าก็จะรับไว้เท่านั้น ” เยี่ยจงรู้สึกสมเพชอย่างมาก เขาจดจ้องไปที่องค์ชายใหญ่ตระกูลถัง กล่าวออกมาด้วยเสียงที่เย็นเยียบ

 

ผู้คนไม่น้อยต่างข้อกรอกตาไปมาอย่างช้าๆ การที่ถูกเขาเย้ยหยันเช่นนี้ คนกลุ่มนี้ต่อให้คิดที่จะลงมือ อย่างมากก็ไม่ต้องการที่จะล้อมกันโจมตี อีกทั้งท่ามกลางสนามยังมีผู้คนคอยมองดูอยู่มากมาย กระนั้นย่อมมิใช่ว่าทุกผู้คนต่างก็มีความแค้นต่อเยี่ยจงเช่นเดียวกัน ท่ามกลางสนามอย่างน้อยก็มีขุมกำลังอยู่เกือบครึ่งที่ยังคงรักษาความเยือกเย็นเอาไว้อยู่ ดังเช่นหุบเขาหยินหยาง ต่างก็มองดูอย่างเงียบเชียบ

 

“เจ้าเยี่ยมมาก ไม่เลวเลย ดังนั้น ข้าจะให้โอกาสเจ้าครั้งหนึ่ง …… ”องค์ชายใหญ่ตระกูลถังเดินออกมาอย่างช้าๆ สีหน้าของเขาในตอนนี้เขาแววประหลาดใจอย่างเต็มเปี่ยม พลังปราณภายในร่างกายก็ได้ถูกรีดเร่งขึเนมาอย่างรวดเร็ว จนทำให้พลังของเขาเพิ่มสูงขึ้นทีละขั้น

 

“พลังขั้นก่อฟ้าขอบเขตปราณหมุนรอบเล็ก ! ? ”

 

เมื่อสัมผัสได้ถึงพลังในร่างกายของเขาที่เปลี่ยนไป ก็ได้มียอดฝีมือไม่น้อยเกิดอาการตื่นตกใจขึ้นมา องค์ชายใหญ่ตระกูลถังผู้นี้อย่างมากก็มีอายุยี่สิบกว่าปี แต่ว่ายังถึงกับฝึกปรือได้มาจนถึงระดับนี้ได้ เรียกได้ว่าทั้งแข็งแกร่งและน่าหวาดกลัวแล้ว พลังความแข็งแกร่งของเขาเช่นนี้ ในรุ่นเดียวกันนี้ยากเรียกได้ว่ายากจะสามารถเทียบเคียงได้

 

“สามกระบวนท่า ! ขอเพียงในวันนี้เจ้าสามารถรับข้าไว้ได้สามกระบวนท่า เช่นนั้นเรื่องราวบุญคุณความแค้นของเจ้ากับตระกูลถัง ก็จะถูกว่าหยุดแต่เพียงแค่นี้ วันหน้าจะไม่นำมาเอ่ยถึงอีก”บนใบหน้าขององค์ชายใหญ่ตระกูลถังก็ได้ปรากฏความเย็นชาขึ้น”นี้คือโอกาสที่ข้าจะมอบให้แก่เจ้า จะยินดีที่จะรับเอาไว้หรือไม่ ทั้งหมดก็อยู่ที่เจ้า …… เจ้าสามารถที่จะปฏิเสธได้ แต่ว่าถ้าเกิดปฏิเสธแล้วละก็ ตระกูลถังข้าในตอนนี้ก็จะใช้ทุกวิถีทาง ในการลงมือสังหารเจ้า ! ”

 

“ทว่าจะกลัวก็แต่จะทุกผู้คนจะลงมือร่วมกัน จนท้ายที่สุดยังไม่อาจจัดการกับข้าได้ จะทำให้เสียหน้าเท่านั้น ยังถึงกับกล้ากล่าวออกมาเช่นนี้อีกอย่างงั้นหรือ ” เยี่ยจงเย้ยหยัน กล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงทุ่มต่ำ เพียงแต่ว่าในน้ำเสียงของเขาแม้จะทุ่มต่ำ แต่ก็ถือยอดฝีมือทราบถึงการใช้พลังปราณก็ทราบได้ถึงความแข็งแกร่งได้ ในตอนนี้แต่ละคนต่างก็มีสีหน้าที่แปลกไปอย่างไร้ที่เปรียบ เยี่ยจงผู้นี้ยังถึงกับน่ากลัวได้ถึงเพียงนี้เชียว

 

“เป็นอย่างไร เจ้ากล้าหรือไม่ ? เยี่ยจง”

 

องค์ชายใหญ่ตระกูลถังเหมือนดั่งมิได้ยินก็มิปาน เขาเพียงยื่นมือกางทั้งสามนิ้วออกไป ค่อยๆเน้นย้ำทีละคำ

 

เมื่อพบเห็นฉากเบื้องหน้านี้ ยอดฝีมือมากมายบริเวณรอบข้างต่างก็หรี่ตามองไปอย่างช้าๆ มีผู้คนมากมายที่ต่างก็มองออกว่า ภายใต้สามกระบวนท่านี้ ถึงแม้จะดูแล้วง่ายดาย แต่ความเป็นจริงนั้นถือได้ว่าโหดร้ายสุดเปรียบปาน อีกทั้งองค์ชายสิบสามแห่งตระกูลถังยังตายตกภายใต้น้ำมือของเยี่ยจง การขอท้าภายในสามกระบวนท่านี้ เพียงแต่ว่าแค่ทำให้มองของตระกูลถังในทางด้านดูดีขึ้นเล็กน้อยเท่านั้นเอง และภายในสามกระบวนท่านี้เอง แน่นอนว่าไม่จำเป็นต้องใช้ออกมาด้วยสิ่งของใดมากมาย แต่องค์ชายใหญ่ตระกูลถัง อย่างน้อยก็คงต้องลงมือใช้ออกด้วยพลังทั้งหมดตั้งแต่คราแรก ใช้ออกด้วยพลังฝีมือที่แท้จริงเพื่อที่จะฆ่าสังหารเยี่ยจงลง

 

เรื่องเช่นนี้เมื่อมองในด้านของเยี่ยจง ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงโอกาสอันเล็กน้อย แต่ว่าด้วยความแตกต่างระดับชั้นในด้านของพลังทั้งสองคน ก็เป็นได้เพียงโอกาสที่น้อยเสียยิ่งกว่าน้อย

 

ควรทราบว่า อย่าว่าแต่อ่อนกว่าหนึ่งรุ่นเลย ต่อให้เป็นรุ่นเดียวกันกับองค์ชายใหญ่ตระกูลถัง ทั่วทั้งดินแดนซีฮวงที่พอจะสามารถรับเขาได้สามกระบวนท่านั้น ต่างก็เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีเลย อีกทั้งเขายังมาจากตระกูลถัง ที่มีความเก่าแก่มาอย่างยาวนาน ทั้งแข็งแกร่งและลี้ลับ

 

สายตานับไม่ถ้วนก็ได้ทอประกายขึ้นมา ต่างก็ได้จ้องมองไปทางด้านของเยี่ยจง โดยเฉพาะเหล่าเด็กหนุ่มยอดฝีมือที่รู้จักกับพลังฝีมือของเยี่ยจง ในตอนนี้ต่างก็ได้ทอสีหน้าประหลาดขึ้นมา จนไม่ทราบว่ากำลังรอคอยอะไรอยู่กันแน่

 

ภายใต้ประกายสายตาที่มองเข้ามานับไม่ถ้วน เยี่ยจงก็ได้ส่งเสียงร้องชิออกมาอย่างเย็นเยียบ หลังจากที่ได้จ้องมองไปทางองค์ชายใหญ่ตระกูลถัง จึงได้เอ่ยขึ้นมาอย่างเย็นชา”ได้ ข้าในวันนี้จะลองดูให้ว่า องค์ชายใหญ่เฉกเช่นเจ้า และน้องสิบสามของเจ้าที่แท้มีความแตกต่างกันอย่างไร ”

 

หลังจากที่สิ้นเสียง เยี่ยจงก็ได้ก้าวออกไป เลือดลมภายในร่างกายก็ได้ปะทุไหลเวียนขึ้นมา และตอนนี้พลังกระบี่หกสุสาน ก็ได้ไหลเวียนขึ้นมา จนทำให้สภาวะร่างกายขึ้นมาสู่จุดสูงสุด

 

ด้วยพลังฝีมือของเยี่ยจงในตอนนี้ ขอเพียงเขายินดี ก็จะสามารถก้าวข้ามเข้าสู่พลังขั้นก่อฟ้าได้ทุกเมื่อ เพียงแต่ว่าในตอนนี้ของเขากับยังไม่ถึงเวลาอันควร แต่ว่าก็ยังสามารถควบคุมใช้พลังฝีมือทั้งหมดได้ เพื่อที่จะนำมาต่อกรกับองค์ชายใหญ่ตระกูลถังองค์ชายใหญ่ตระกูลถัง

 

ถึงแม้ว่าองค์ชายใหญ่ตระกูลถังจะมีพลังฝีมือในขั้นก่อฟ้าขอบเขตความสำเร็จเล็ก และถือว่าอยู่ในระดับที่ห่างกันกับเยี่ยจงถึงหนึ่งรอบใหญ่ แต่ว่าเยี่ยจงนั้นอยู่ในขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลาย ที่ยากจะพบเจอได้ แข็งแกร่งจนถึงระดับใดนั้น ก็ยังมิอาจแน่ชัดได้

 

“เชิญ ——”

 

เยี่ยจงเอ่ยขึ้นอย่างเย็นชา จ้องมองไปทางด้านองค์ชายใหญ่ตระกูลถังอย่างเยือกเย็น หากว่ามีโอกาสแล้วละก็ องค์ชายใหญ่ตระกูลถัง เขาก็ไม่เกี่ยงที่จะต้องมาสังหารองค์ชายใหญ่ตระกูลถังลงในสถานที่เช่นนี้

 

ตามเสียงที่ดังขึ้นมาของเยี่ยจง ท่ามกลางสนามก็ได้ตกอยู่ในความสงบลง เกี่ยวความบ้าบิ่นของเยี่ยจง ไม่ว่าอีกฝ่ายจะเป็นศัตรูหรือไม่ ต่างก็เกิดความนับถือขึ้นมาภายในจิตใจ เพราะว่า การเผชิญหน้ากับศัตรูมากมายเช่นนี้ ยังถึงกับสามารถคงความเยือกเย็นและเย็นชาได้ ความเด็ดเดี่ยวของเยี่ยจงผู้นี้ ถือได้ว่าอยู่นอกเหนือจากควมคาดหมายของทุกผู้คนไปมากแล้ว

 

สีหน้าขององค์ชายใหญ่ตระกูลถังก็มิได้มีความเปลี่ยนแปลงไปมากมายนัก เขายังคงจ้องมองไปที่เยี่ยจงอย่างเย็นเยียบ จากนั้นก็ได้ค่อยๆก้าวเดินออกมา จากนั้น เขาก็ได้ยกมือขวาขึ้นมา ในตอนนี้ บริเวณใจกลางฝ่ามือ ก็ได้เกิดพลังปราณขึ้นมากระจายตัวกันออกไป

 

“ชิ ——”

 

ท่ามกลางอากาศในตอนนี้ก็ได้เกิดความร้อยขึ้น ทั้งยังส่งกลิ่นเหม็นไหม้ขึ้นมาเป็นสาย จากนั้นก็ได้พบเห็นพลังปราณเช่นนี้ได้ก่อตัวรวมกันขึ้นอย่างมากมายนับไม่ถ้วนขึ้นที่บริเวณใจกลางฝ่ามือขององค์ชายใหญ่ตระกูลถัง。

 

พลังปรานเช่นนี้ ถือได้ว่าเป็นพลังปราณที่เกิดมาจากการฝึกปรืออย่างแท้จริง ทั้งยังมาจากการกักเก็บจากภายในร่างกาย ในเวลาเดียวกันก็สามารถที่จะทำการควบคุมพลังฟ้าดินเอาไว้ มิได้พึ่งพาเพียงแต่พลังกายอันมหาศาลของพลังขั้นก่อเกิด ยอดฝีมือที่มีอยู่ในระดับพลังปราณขั้นก่อฟ้า จะสามารถฝึกปรือพลังปราณขึ้นมาจากภายในร่างกายได้ แต่ว่ายอดฝีมือที่อยู่ในขอบเขตของปราณหมุนรอบ กลับจะสามารถได้รับวิทยายุทธ์ปราณหมุนรอบที่ใช้ไว้ควบคุมพลังปราณภายในร่างกายได้ ทั้งด้านในยังเป็นเหมือนเขตแดนขนาดเล็กก็มิปาน ที่สามารถมีพลังทำลายอันไร้ขีดจำกัด

 

และในตอนนี้ เห็นได้ชัดว่าองค์ชายใหญ่ตระกูลถังมิได้คิดเตรียมที่จะยั้งมือเลย เขาที่ได้ใช้ออกมาด้วยปราณหมุนรอบจากภายในร่างกายเพื่อควบคุมพลังแห่งฟ้าดิน จนทำให้ก่อรวมพลังปราณฟ้าดินอันร้อนแรงดั่งเปลวเพลิงขึ้นมาเป็นสาย รวมตัวกันขึ้นมาบริเวณใจกลางฝ่ามือ

 

เมื่อเทียบกับความเคลื่อนไหวขององค์ชายใหญ่ตระกูลถัง ความเคลื่อนไหวของเยี่ยจงกลับดูเล็กน้อยกว่าอย่างมาก เขาเพียงแค่ขยับมือทั้งสองข้างอย่างช้าๆ ก็ได้พบเห็นเกล็ดกิเลนปกคลุมขึ้นมาอยู่บริเวณแขนของเขา ในเวลาเดียวกันรอยตราที่มือของเขาก็ได้เปลี่ยแปลงไปมาอย่างช้าๆ มือข้างหนึ่งก็ได้รวมพลังขึ้นมาเอาไว้ เตรียมพร้อมที่จะเข้าปะทะทุกเวลา

 

ผู้คนมากมายนับไม่ถ้วนจ้องมองไปยังฉากเบื้องหน้า ต้องการที่จะทราบว่า กายเนื้อไม่สูญสลายในตำนาน แท้จริงแล้วจะสามารถมีพลังแข็งแกร่งได้จนถึงระดับใด

 

“ตูม ——”

 

ท่ามกลางอากาศ องค์ชายสิบสามตระกูลถังก็ได้ก้าวออกมาอีกก้าวหนึ่ง แต่ว่าตามการก้าวเดินของเขา อุณหภูมิทั่วทั้งฟ้าดินในตอนนี้ก็ได้เปลี่ยนแปลงกลายร้อยระอุขึ้นมาก็มิปาน จากนั้น ก็ได้พบเห็นส่วนลึกบริเวณมือขวาของเขา ปรากฏดวงอาทิตย์สีทองขึ้นมาลูกหนึ่ง หมุนควงไม่หยุดยั้ง เริ่มทำการสะสมพลังทำลายขึ้นมาเอาไว้

 

“ชิ ——”

 

ทั่วทั้งพื้นที่แห่งนี้ก็ได้ปกคลุมไปด้วยความร้อนสาดทอออกมาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ราวกับว่าได้ออกมาจากใจกลางฝ่ามือขององค์ชายใหญ่ตระกูลถังในตอนนี้ ทั้งยังมิใช่ทักษะในระดับมนต์ตราเทพ เพียงแต่เป็นเหมือนดั่งดวงอาทิตย์ที่แท้จริงสีทองก็มิปาน

.

.

.

.

กลุ่มลับ ติดต่อได้หลังไมค์(INBOX FANPAGE) ครับ

80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น เข้ากลุ่ม 4/5/6/7/9/10 ราคา 600
กลุ่ม4 https://goo.gl/ESwaou ตอนที่ 291-370
กลุ่ม5 https://goo.gl/ekcF7V ตอนที่ 371-450
กลุ่ม6 https://goo.gl/4rqw89 ตอนที่ 451-530
กลุ่ม7 https://goo.gl/qrQ7GA ตอนที่ 531-610

กลุ่ม8 https://goo.gl/Uzqf2x ตอนที่ 611-690

กลุ่ม9 https://goo.gl/1jPZtn ตอนที่ 691-770

กลุ่ม10 https://goo.gl/L8awva ตอนที่ 771-850 ล่าสุด 786 16/80ตอน

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

 

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset