เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 347 วิชาวิหคทอง

ตอนที่ 347 วิชาวิหคทอง

 

ดวงอาทิตย์สีทองภายในใจกลางฝ่ามือขององค์ชายใหญ่ตระกูลถังก็ได้ค่อยๆหมุนวนขึ้นมา ในตอนนี้ ฝ่ามือของเขาก็ได้กลายเป็นชัดเจนขึ้นมาอยู่หลายส่วน จนสามารถทำให้ผู้คนพบเห็นว่า ใจกลางฝ่ามือของเขาได้เปลี่ยนจากจุดรวมพลังจนกลายเป็นสีทอง ด้านในอันแน่นไหลเวียนไว้ด้วยพลังปราณอย่างเข้มข้น

 

“ฝ่ามือวิหคทองดวงตะวัน หนึ่งในมนต์ตราเทพของตระกูลถัง ดูเหมือนว่าองค์ชายใหญ่ตระกูลถังจะไม่ได้เตรียมที่จะยั้งมือไว้ไมตรีเลย ” มีคนที่เหม่อมองไปยังฉากเบื้องหน้า บ่นพึมพำออกมาเพราะว่ากระบวนท่านี้มีความแข็งแกร่งอย่างถึงที่สุด

 

จากนั้น ก็ได้มีประกายสายตานับไม่ถ้วนจ้องมองไปยังบนร่างของเยี่ยจงที่ตอนนี้กำลังควบคุมไว้ด้วยแขนกิเลน สีหน้าของแต่ละคนก็มีหลายส่วนที่แปลกประหลาดขึ้นมา พวกเขาต้องการที่จะทราบว่า เมื่อต้องเผชิญหน้ากับมนต์ตราเทพที่แข็งแกร่งเช่นนี้ เยี่ยจงจะสามารถต้านทานเอาไว้ได้หรือไม่ หรือกล่าวได้ว่า แม้แต่กระบวนท่าเดียวเขาก็ยังมิอาจต้านทานเอาไว้ได้

 

“เจ้าดูให้ดีละ นี้ก็คือกระบวนท่าที่หนึ่ง”

 

บริเวณทางด้านหน้า องค์ชายใหญ่ตระกูลถังก็ได้กวาดตามองไปที่เยี่ยจงอย่างเย็นชา จากนั้นเขาก็ได้ยื่นมือขวาออกมาจนกระทั่งตอนนี้ถือพัดเอาไว้อยู่ มุ่งหน้ากวาดเข้าไปทางด้านหน้า

 

“ฮูม ——”

 

ฝ่ามือขององค์ชายใหญ่ตระกูลถังก็ได้สาดออกไป วินาทีนั้นก็ได้พบเห็นพลังปราณในตอนนี้ได้เกิดการปะทุขึ้นมา บริเวณใจกลางฝ่ามือเขาก็ได้ก่อเกิดดวงอาทิตย์ขนาดใหญ่อย่างไร้ที่เปรียบขึ้นมาในทันที และองค์ชายใหญ่ตระกูลถังก็ได้ดันดวงอาทิตย์ดวงนี้เข้าปะทะสังหารออกไปทางด้านของเยี่ยจง

 

“คว้าง คว้าง——”

 

ด้านบนพื้นดิน ทั้งพื้นดินหินทรายก็ได้แตกละเอียดไปในทันที จนก่อเกิดเป็นไอน้ำขึ้นมา เพียงแค่ในข้อนี้ ก็เพียงพอที่จะทราบได้ถึงระดับความแข็งแกร่งของกระบวนท่านี้ว่ามีความแข็งแกร่งในระดับใดแล้ว

 

บริเวณทางด้านหน้า ดวงตาของเยี่ยจงก็ได้เคร่งเครียดขึ้นมาอย่างไร้ที่เปรียบ พลังฝีมือของทั้งสองฝ่ายถือได้ว่าแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง องค์ชายใหญ่ตระกูลถังในตอนนี้ได้ลงมือโดยใช้ออกด้วยพลังทั้งหมด ก่อเกิดแรงลมเข้ากดดันออกมาจากกระบวนท่านี้ เข้ากดดันกล้ามเนื้อของเยี่ยจงจนรู้สึกได้ถึงความเจ็บปวดทีละน้อย

 

เพียงแต่ว่า ในเวลาเช่นนี้เยี่ยจงกลับไม่ได้คิดจะถอยแม้แต่น้อย เขาสูดลมหายใจเข้ายาวๆคำหนึ่ง ภายในดวงตาในตอนนี้ก็ได้เปลี่ยนเป็นเจ็บปวดขึ้นมาอย่างไร้ที่เปรียบ ในเวลาเดียวกัน รอยตราจากมือทั้งสองข้างก็ได้เปลี่ยนแปลงไปมาอย่างรวดเร็ว และรอยตราของทั้งสองมือก็ได้เปลี่ยนแปลงจนแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

 

“ตูม ——”

 

บริเวณทางด้านหลังของเยี่ยจงก็ได้ปรากฏมังกรเจ็ดสีขึ้นมาตัวหนึ่ง จนกลายเป็นประกายแสงวงล้อมเจ็ดสีขึ้นมา เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังไม่สูญสลายเอาไว้

 

“โครม ——”

 

บริเวณทางด้านหน้าของเยี่ยจงก็ได้ปรากฏมังกรทองเก้าเท้าห้ากรงเล็บขึ้นมา มังกรทองหมุนวนไปมา จนกลายเป็นประกายสีทองอย่างระยิบระยับ จนปรากฏตัวอักษรขนาดใหญ่ทั้งสี่ตัวเปล่งประกายขึ้นมา

 

ในตอนนี้ ในเวลาเดียวกันเยี่ยจงก็ได้ควบคุมแขนกิเลย ตราแห่งราชาแดนมนุษย์และฝ่ามือมังกรสีรุ้ง ด้วยพลังความน่าหวาดกลัวอย่างถึงที่สุด

 

“ตูม ——”

 

พริบตานั้นเอง ภายใต้การควบคุมของแขนกิเลน ฝ่ามือมังกรสีรุ้งก็ได้ผสานเข้ากันกับตราแห่งราชาแดนมนุษย์ การผสานรวมกันของทั้งสามกระบวนท่า ดุจดั่งประกายแสงจากดวงดาวสีทองก็มิปาน สาดส่องประกายเจิดจ้าเข้าปะทะสังหารออกไปทางด้านหน้า

 

“เปรี้ยง ——”

 

เพียงแต่ว่าภายในช่วงพริบตาเดียว การโจมตีของทั้งสองฝ่ายก็ได้เข้าปะทะกันเข้าอย่างรุนแรง ทั่วทั้งเมืองฮวงกู่ราวกับว่าได้เกิดการสั่นสะเทือนขึ้นมาก็มิปาน ผู้คนทั้งหมดต่างก็สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน กระบวนท่านี้ของทั้งสองฝ่ายได้เริ่มเข้าปะทะเข้าด้วยกันแล้ว จนก่อเกิดแรงระเบิดอันน่าหวาดกลัวแผ่กระจายออกมาตามรอยร้าวของพื้นดินอย่างรวดเร็ว

 

“ตูม ——”

 

ไม่นานนัก การโจมตีทั้งสองสายราวกับว่าได้หายสาบสูญไปจากท่ามกลางอากาศ สีหน้าขององค์ชายใหญ่ตระกูลถังยังคงไม่เปลี่ยนแปลง เขาเพียงจ้องมองไปยังฝ่ายตรงข้าม ด้วยดวงตาที่ประหลาดใจอยู่หลายส่วน

 

บริเวณฝ่ายตรงข้าม สีหน้าเยี่ยจงที่ได้ซีดเล็กน้อย ร่างกายของเขาก็ได้โอนเอนไปมา ซวนเซถอยหลังออกไปทางด้านหลังสามก้าว หลังจากสามก้าวนี้ เขาก็ได้หยุดยั้งขึ้นมาในทันที จากนั้นก็มีเสียง”กึกกึก”ดังขึ้นมา พ่นโลหิตออกมาคำหนึ่ง

 

เพียงแต่ว่าบนใบหน้าของเขากลับมิได้มีสีหน้าที่เปลี่ยนแปลงไปมากมายนัก เขาเพียงแต่ยื่นมือออกมาเพื่อเช็ดคราบเลือดที่มุมปาก จากนั้นก็จดจ้องไปทางด้านขององค์ชายใหญ่ตระกูลถัง ตอบกลับด้วยน้ำเสียงเยียบเย็น”ข้ารับกระบวนท่าแรกได้แล้ว มาต่อกันเถอะ ”

 

“ถึงกับรับได้ด้วยงั้นหรือ ! ? ”

 

ในขณะนี้เอง บริเวณทั่วทั้งสี่ทิศ ก็ได้มีประกายสายตามองเข้าไปยังร่างของเยี่ยจงในเวลาเดียวกัน ทุกๆใบหน้าต่างก็ได้ปรากฏอาการตื่นตกใจขึ้นมา

 

เยี่ยจง ถึงกับสามารถรับกระบวนท่าแรกนี้ขององค์ชายใหญ่ตระกูลถังได้จริงอย่างงั้นหรือ ?

 

กล่าวได้ว่า ทุกผู้คนในตอนนี้ต่างก็มองออกว่าภายในกระบวนท่านี้ เขาได้จ่ายค่าตอบแทนออกไปอย่างมหาศาล ในตอนนี้อย่างน้อยก็ต้องได้รับบาดเจ็บ แต่ว่าในตอนนี้เขายังคงยืนอยู่ท่ามกลางสนาม ก็บ่งบอกได้ถึงความแข็งแกร่งอันมากมายของเขาได้แล้ว

 

ควรทราบว่า ระหว่างเขาและองค์ชายใหญ่ตระกูลถัง ถือได้ว่ามีความแตกต่างของขอบเขตถึงหนึ่งรอบใหญ่ ! ต่อให้เขาอยู่ในขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลาย แต่กับการปะทะด้วยพลังสูงสุดเช่นนี้ ยังมิอาจที่จะเป็นคู่ต่อสู้ขององค์ชายใหญ่ตระกูลถังได้จึงจะถูก แต่ว่ายังถึงกับรับกระบวนท่าของเขาเอาไว้ได้อีกงั้นหรือ ?

 

“ไม่เลว น่าสนใจดีนิ …… ” บริเวณท่ามกลางอากาศ สีหน้าของจื่อจุนเทียนก็ได้เปลี่ยนเป็นประหลาดขึ้นมาหลายส่วน เขาจ้องมองไปยังเยี่ยจง ขมวดคิ้วขึ้นมาช้าๆ เห็นได้ชัดว่าอยู่ในการครุ่นคิด ว่าภายในร่างของเยี่ยจงได้รับอาการบาดเจ็บสาหัสมากแค่ไหนกัน

 

“เด็กน้อยผู้นี้ ที่แท้ก็ไม่ธรรมดาเลย ” หมิงหยี่อมยิ้มแล้วพยักหน้า ความสัมพันธ์ระหว่างเขาและเยี่ยจงยังถือได้ว่าไม่เลว อรกทั้งด้วยความสัมพันธ์พวกเขาหุบเขาหยินหยางของพวกเขาและตระกูลถังอีกด้วย แน่นอนว่าเขาย่อมต้องยืนอยู่ข้างเยี่ยจง

 

“เด็กน้อยผู้นี้ ร้ายกาจได้ถึงขนาดนี้เชียว ? ” ซือคงเกาเสียนเกิดอาการตกใจขึ้น พร้อมทั้งยังเกิดอาการตกตะลึงขึ้นภายในดวงตา เขาที่เคยประมือกับเยี่ยจงมาก่อน ถึงแม้จะเป็นเพราะว่าพลังฝีมือเขานั้นไม่ถือว่าเลว จึงมิได้ฆ่าสังหาร แต่ว่าต่อให้เป็นเช่นนี้ ตอนนี้เขาก็ยังคงทึ่งในพลังฝีมือของเยี่ยจง เพราะว่าเรื่องราวเช่นนี้ มิใช่เรื่องที่คนโดยทั่วไปจะสามารถกระทำได้

 

“เด็กน้อยผู้นี้ …… ” ชายชราของเผ่าปีกก็ได้จ้องมองอย่างเคร่งเครียด ภายในดวงตาก็ได้สาดประกายรังสีสังหารและความหวาดกลัวขึ้นมา เยี่ยจงถ้าตายลงในวันนี้ก็ยังถือว่าแล้วกันไป แต่หากว่าเขาในวันนี้ยังมีชีวิตอยู่แล้วละก็ จะต้องกลายเป็นหอกข้างแคลงอย่างแน่นอน

 

และสำนักอัสนีลี้ลับ สำนักเสวียนหวินที่แต่ละฝ่ายต่างก็มีความแค้นต่อเยี่ยจงนั้นเอง เหล่ายอดฝีมือในระดับสูงต่างก็มีสีหน้าประหลาดขึ้นมา หรี่ตาจ้องมองไปยังฉากเบื้องหน้า

 

เยี่ยจงมิได้สนใจว่าคนอื่นๆจนคิดยังไง เขาเพียงแต่จ้องมองไปที่องค์ชายใหญ่ตระกูลถังอย่างเย็นชา ด้วยสีหน้าที่เยียบเย็นอย่างมาก

 

องค์ชายใหญ่ตระกูลถังในตอนนี้ก็ได้จดจ้องไปที่เยี่ยจง วินาทีนั้นเขาก็ได้พยักหน้าไปมา เอ่ยขึ้นมาอย่างเย็นชา”ไม่แปลกใจเลยที่เจ้าสามารถสังหารน้องชายข้าภายในสมรภูมิฮวงกู่ ยืนอยู่ในจุดที่ไร้ผู้ต้านแห่งแดนเทพ เจ้าไม่เลวเลย หากว่าเจ้าข้าอยู่ในสถานการณ์ที่แตกต่างกว่าที่เป็นอยู่ ข้าก็อดไม่ได้ที่จะต้องเชิญชวนเจ้ามาเป็นบริวารของข้า น่าเสียดาย”

 

องค์ชายใหญ่ตระกูลถังบ่งบอกความหมายออกมาอย่างชัดเจน บุคคลที่มีพรสวรรค์เช่นนี้ หากว่าสามารถกลายมาเป็นผู้ช่วยของตนเอง กระนั้นแต่ก็ยังต้องสังหารอยู่ดี

 

“เจ้าคงจะไม่ได้มีแต่คำพูดไร้สาระตลอดหรอกนะ ? ” เยี่ยจงยกมุมปากขึ้นมา ไม่ยินยอมเป็นอย่างยิ่ง

 

ดวงตาองค์ชายใหญ่ตระกูลถังก็ได้ปกคลุมไปไว้ด้วยความเย็นเยียบ จากนั้นก็พยักหน้าไปมา กล่าวด้วยน้ำเสียงเย็นชา”ในเมื่อเจ้าต้องการที่จะตายเช่นนี้แล้วละก็ เช่นนั้นก็ตายไปเสียเถอะ ”

 

หลังจากที่สิ้นเสียง ภายในดวงตาองค์ชายใหญ่ตระกูลถังก็ได้หรี่ลงอย่างช้าๆ จากนั้นบริเวณร่างกายของเขา ก็ได้มีพลังปราณความร้อนที่คล้ายดั่งปราณอสรพิษก็มิปาน เริ่มที่จะปรากฏขึ้นมา จากร่างกายของเขา ในขณะนี้ก็ได้ค่อยๆพุ่งระดับสูงขึ้นมาเรื่อยๆ

 

“ซวบ ——”

 

รอยตราใจกลางฝ่ามือขององค์ชายใหญ่ตระกูลถัง ในตอนนี้ก็ได้เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นมา จนปรากฏอักขระซับซ้อนไร้อย่างไร้เปรียบขึ้นมายังบริเวณใจกลางฝ่ามือของเขา จากนั้นก็ได้ไหลเวียนไปมาอยู่ทางด้านหลัง ในขณะนั้นเอง ร่างกายขององค์ชายใหญ่ตระกูลถังก็กลายเป็นดุจดั่งวิหคทองตนหนึ่งก็มิปาน ทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า

 

“นี้มัน …… วิชากายาวิหคทองของตระกูลถัง ! ”

 

มีคนที่จดจำที่มาของพวกบวนท่านี้ได้ ต่อมาสีหน้าของแต่ละคนก็ได้เปลี่ยนเป็นประหลาดขึ้นมา กระบวนท่านี้ถือได้ว่าเป็นมนต์ตราเทพแห่งตระกูลถังได้อย่างแท้จริง กลับมิใช่มนต์ตราเทพโดยทั่วไป

 

ควรทราบว่า กล่าวกันทั่วไปแล้ว ทักษะเซียนนั้นถือได้ว่าล้ำค่าเป็นอย่างมาก ทั้งยังพบได้ยากเป็นอย่างยิ่ง ท่ามกลางเหล่าขุมกำลังขนาดเล็ก คงจะมีเพียงแค่วิชาเดียวเท่านั้น ก็เพียงพอที่จะทำให้สำนักยืนหยันไว้ได้แล้ว และ ที่เหนือกว่าทักษะเซียนก็คือมนต์ตราเทพ และยังจำเป็นที่จะต้องแบกรับแรงกดดันอย่างมากเหล่านั้นเอาไว้ มีแต่เพียงขุมกำลังที่มีความเก่าแก่ในระดับเก่าแก่เท่านั้นจึงจะมีได้ และต่อให้เป็นภายในขุมกำลังเหล่านี้เอง และมีแต่เพียงลูกศิษย์ที่แท้จริงเท่านั้น จึงจะมีคุณสมบัติที่เพียงพอที่จะฝึกฝนมนต์ตราเทพได้ และเห็นได้ชัดว่า ในตอนนี้องค์ชายใหญ่ตระกูลถังก็คือผู้ที่มีคุณสมบัตินั้น

 

และเมื่อพบ่าองค์ชายใหญ่ตระกูลถังถึงกับสามารถใช้ออกมาด้วยมนต์ตราเทพที่แท้จริงได้ สีหน้าของผู้คนไม่น้อยก็ได้เปลี่ยนจนกลายเป็นประหลาดขึ้นมา นี้จึงถือได้ว่าเป็นกระบวนท่าสังหารได้อย่างแท้จริง ไม่ทราบว่าเยี่ยจงจะสามารถต้านทานกระบวนท่านี้ได้หรือไม่

 

บริเวณท่ามกลางสนาม เยี่ยจงก็ได้มองดูกระบวนท่านี้ สีหน้าก็ได้เปลี่ยนเป็นประหลาดใจขึ้นมาอยู่หลายส่วน วิชากายาวิหคทอง ในระดับนี้เขาเคยพบเจอองค์ชายสิบสามใช้มาก่อน ย่อมต้องเข้าใจถึงระดับความแข็งแกร่งของกระบวนท่านี้ อีกทั้ง ยังเห็นได้ชัดว่าองค์ชายใหญ่ตระกูลถังผู้นี้ถึงกับมีความเข้าใจและลึกซึ้งมากยิ่งกว่า ด้วยขอบเขตของเขา ทุกสิ่งที่เขาใช้ออกมานั้นก็ถือได้ว่าน่าหวาดกลัวเต็มสิบส่วน เพราะว่า ในตอนนี้ทั้งสองฝ่ายยังมิได้ประมือกันอย่างซึ่งๆหน้า เขาก็พอที่จะสัมผัสได้ถึงอันตรายที่ลึกล้ำชนิดหนึ่งขึ้นมาได้

 

ในขณะนี้เอง เยี่ยจงก็ได้สูดลมหายใจเข้าอย่างลึกคำหนึ่ง เขาแข็งขืนเก็บความหวาดกลัวเอาไว้อยู่ภายในจิตใจ พลิกเปลี่ยนรอยตราจากทั้งสองมือ มือหนึ่งชี้ขึ้นบนท้องนภา มือหนึ่งชี้ลงไปยังผืนพสุธา ตราผนึกฟ้า ในตอนนี้ก็ได้ถูกเขาใช้ออกมาแล้ว บรรยากาศอันยิ่งใหญ่ชนิดหนึ่งของตราผนึกฟ้าในตอนนี้ก็ได้แผ่กระจายออกมา เข้าต้านทานพลังทำลายที่มาจากบนร่างกายขององค์ชายใหญ่ตระกูลถังในตอนนี้เอาไว้ ในเวลาเดียวกัน บริเวณทั้งบนฟ้าและดิน ก็ได้ปรากฏพลังอันมหาศาลวนเวียนขึ้นมา ราวกับว่าพร้อมที่จะกดทับออกไปได้ทุกเมื่อก็มิปาน

 

การเปลี่ยนแปลงเช่นนี้ เรียกได้ว่าได้ดึงดูดความสนใจของผู้คนมากมายนับไม่ถ้วนมาได้ พวกเขาทอประกายแววตาประหลาดมองไปทางด้านของเยี่ยจง และเมื่อสัมผัสได้ถึงพลังตราผนึกฟ้าบนร่างกายของเยี่ยจงนั้นเอง ก็ได้มีผู้คนไม่น้อยก็อาการตกใจขึ้นภายในใจ สีหน้าเปลี่ยนเป็นซับซ้อนขึ้นมา

 

เพราะว่า ต่อให้เป็นเหล่ายอดฝีมือที่แท้จริง ในตอนนี้ต่างก็สัมผัสได้ถึงแรงกดดันและความเย็นชาชนิดหนึ่ง แต่ว่ากล่าวกันโดยส่วนมาก นี้สมควรเป็นสิ่งที่เป็นไปมิได้จึงจะถูกต้อง

 

“นี้คือมนต์ตราเทพ ! ? ระดับของเยี่ยจงผู้นี้ ถึงกับสามารถใช้ออกมาด้วยมนต์ตราเทพได้ ! ? ” ไม่ทราบว่าผู้ใดกล่าวออกมาด้วยอาการตกใจขึ้นมาอย่างกะทันหัน อีกทั้งน้ำเสียงยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความอิจฉาชิงชิงและยากที่จะเชื่อได้ลง

 

เยี่ยจงผู้นี้ ถึงกับสามารถใช้ออกมาด้วยวิชามนต์ตราเทพได้งั้นหรือ ? อีกทั้ง ด้วยบรรยากาศเช่นนั้น ยังถึงกับสามารถต้านทานวิชากายาวิหคทองขององค์ชายใหญ่ตระกูลถังได้อย่างสูสีด้วย ? ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่ยากจะคาดคิดเอาไว้ได้แล้ว จนทำให้ผู้คนไม่อาจที่จะเชื่อได้ลง

 

“เจ้า แน่นอนว่านับว่าไม่เลว ข้าช่างดูแคลนเจ้าไปแล้วจริงๆ ! ”

 

ท่ามกลางบนท้องฟ้า องค์ชายใหญ่ตระกูลถังก็ได้เอ่ยขึ้นมาอย่างเย็นชา เขาในตอนนี้ เป็นดุจดั่งปราณเทพสีทองก็มิปาน บนร่างกายยังคงสาดทอประกายสีทองออกมาไม่หยุด เขาจ้องมองไปที่เยี่ยจง เสียงดังบรึมบรึมก็ได้ดังขึ้นมาท่ามกลางสถานที่แห่งนี้

 

“แต่ว่า เจ้ามาได้เพียงเท่านี้แล้วละ ! ”

 

หลังจากที่สิ้นเสียง เข้าก็ได้ยื่นทั้งสองมือออกไปอย่างช้าๆ ตามความเคลื่อนไหวของเขา เสียงของวิหคทองก็ได้ดังขึ้นมากึงก้องไปทั่วทั้งบริเวณ ประกายปีกสีทองคู่หนึ่งก็ได้ปรากฏขึ้นมายังบนท้องฟ้าในตอนนี้

 

“วิชากายาวิหคทอง ปีกวิหคทอง ! ”

 

“ตูม ——”

 

ตามความเคลื่อนไหวขององค์ชายใหญ่ตระกูลถัง ก็ได้พบว่าทั่วทั้งผืนฟ้าในตอนนี้ต่างก็ได้เปลี่ยนจนกลายเป็นดั่งทะเลเพลิงผืนหนึ่ง เปลวเพลิงนับไม่ถ้วนที่มาจากพลังปราณในตอนนี้ก็ได้กระโดดเคลื่อนไหวไปมาอย่างบ้าคลั่ง และปีกวิหคทองคำขนาดใหญ่คู่นี้ ก็ได้มีเงาแห่งความตายขนาดใหญ่ปกคลุมเอาไว้ แล้วก็ได้กดทับเข้าปะทะสังหารลงไปยังทางด้านบริเวณที่เยี่ยจงอยู่

.

.

.

.

กลุ่มลับ ติดต่อได้หลังไมค์(INBOX FANPAGE) ครับ

80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น เข้ากลุ่ม 4/5/6/7/9/10 ราคา 600
กลุ่ม4 https://goo.gl/ESwaou ตอนที่ 291-370
กลุ่ม5 https://goo.gl/ekcF7V ตอนที่ 371-450
กลุ่ม6 https://goo.gl/4rqw89 ตอนที่ 451-530
กลุ่ม7 https://goo.gl/qrQ7GA ตอนที่ 531-610

กลุ่ม8 https://goo.gl/Uzqf2x ตอนที่ 611-690

กลุ่ม9 https://goo.gl/1jPZtn ตอนที่ 691-770

กลุ่ม10 https://goo.gl/L8awva ตอนที่ 771-850 ล่าสุด 786 16/80ตอน

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset