เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 348 ลงมือเอง

ตอนที่ 348 ลงมือเอง

 

“ตูม —— ”

 

ปีกสีทองขนาดใหญ่ ก็ได้พวยพุ่งลงมา ปีกยังไม่ทันจะลงสู่พื้น แต่ว่าตรงใจกลางบนพื้นที่ตอนนี้ที่เยี่ยจงยืนอยู่เองนั้นเอง ก็ได้เกิดหลุมลึกขนาดใหญ่ขึ้นจมลงไป และภายในท่ามกลางหลุมลึก ก็ได้เกิดรอยแตกร้าวจมลึกกระจายตัวออกไปไม่หยุด ท่ามกลางการแตกร้าว เศษหินก็ได้กลายเป็นสีแดงเพลิง เป็นความเคลื่อนไหวที่น่าตกใจยิ่ง

 

ผู้คนนับไม่ถ้วนในตอนนี้ต่างก็เกิดอาการแตกตื่นขึ้นมา กระบวนท่านี้ขององค์ชายใหญ่ตระกูลถัง ถึงกับมีความน่าหวาดกลัวได้ถึงเพียงนี้

 

เกิดการสั่นสะเทือนขึ้นเป็นวงกว้าง ทั้งยังแตกร้าว ทั้งยังแตกหักแต่ว่าเยี่ยจงยังคงยืนอยู่กับที่ไม่ขยับเคลื่อนไหวไปจากที่เดิมเขาเงยหน้ามองไปยังปีกคู่ขนาดใหญ่ที่อยู่ด้านบนท้องฟ้าราวกับจะร่วงลงมา รอยตราบนฝ่ามือ ในตอนนี้กลับได้ถูกใช้ออกในทันที

 

“ตูม —— ”

 

ตามความเคลื่อนไหวของเขา รังสีตราผนึกฟ้าดินขนาดใหญ่กลุ่มหนึ่งก็ได้พวยพุ่งออกไปสั่นสะเทือนไปทั้งฟ้าดิน จากนั้น บนสวรรค์ชั้นเก้า ส่วนลึกส่วนเก้า ก็ได้ปรากฏขึ้นมายังรอยตราบนมือทั้งสองข้าง

 

รอยตรามือขวาที่มาทางสวรรค์ชั้นเก้าเป็นพลังประหลาดที่มีรูปลักษณ์สีขาวอยู่ชนิดหนึ่งและรอยตรามือซ้ายที่มาทางห้วงลึกพสุธาชั้นเก้ากลับมีพลังประหลาดที่มีรูปลักษณ์เป็นสีทมิฬอยู่ชนิดหนึ่งสีทั้งสองส่องเป็นประกายเฉิดฉายแตกต่างกันอย่างชัดเจนดุจดั่งแม่น้ำจินเหอและแม่น้ำเว่ยเหอทว่ากลับมีคุณลักษณ์ดุจเดียวกันรอยตราทั้งสองก็ได้เข้ามาบริเวณใจกลางอักษระผนึกนภาก็ได้แผ่กระจายออกไปเป็นสายจนทำให้ฟ้าดินต่างก็เกิดการแข็งตัวขึ้นมาก็มิปาน

 

“ตราผนึกนภา ! ”

 

เสียงทุ่มต่ำดังขึ้นมาอยู่ภายในจิตใจของเยี่ยจงตอนนี้ในรอยตราของเขาก็ได้ดันเข้าไปจนชุดสีขาวที่สวมไว้อยู่ลอยพลิ้วออกไปตามลมอันดุร้ายบ้าคลั่งตอนนี้ท่าทางของเขาก็ได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างยิ่งมีท่าทีชนิดหนึ่งที่ยากที่บอกกล่าวได้

 

“ซูมซูม —— ”

 

สองมือก็ได้ผนึกผสานรอยผนึกเข้าด้วยกัน แล้วก็ได้พุ่งฟาดฟันเข้าไปยังทางปีกทองทั้งสองข้างทางด้านบน ในขณะนี้เองแม้จะมิได้เข้าปะทะกันอย่างบ้าคลั่ง ทั้งยังมิได้เกิดการแตกร้าวขึ้นอย่างน่าหวาดกลัว ปีกคู่สีทองนั้น ก็ได้เข้าปะทะกับตราผนึกไปดั่งเฉกเช่นนี้เอง ท่ามกลางอากาศดุจดั่งเกิดความอึ้งทึ่งขึ้นมาก็มิปาน

 

“อะไรกัน ! ? นี้เป็นไปได้ยังไง ! ? ”

 

อาการตื่นตกใจนับไม่ถ้วนก็ได้ก่อตัวขึ้นมาผู้คนมากมายต่างก็ไม่ทราบที่มาที่ไปแทบจะไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่มีแต่เพียงสายตาอันน่าทึ่งของเหล่ายอดฝีมือที่ถึงจะมองออกตอนนี้มนต์ตราเทพของเยี่ยจงและองค์ชายใหญ่ตระกูลถังก็ได้เข้าปะทะกันท่ามกลางอากาศไปในทันที เพียงแต่ว่าการเข้าปะทะกันเช่นนี้มีควาระมัดระวังเป็นอย่างยิ่ง ทุกๆครั้งที่ได้เข้าปะทะกัน ต่างก็ได้ก่อเกิดการทำลายล้างอันมหาศาลนับไม่ถ้วนขึ้นมา ทว่าเพราะว่าเป็นเช่นนี้เอง จึงทราบได้ถึงความน่าหวาดกลัว

 

ฝ่ายหนึ่งที่มีพลังทำลายน่าหวาดกลัว ฝ่ายหนึ่งที่มีพลังของการผนึกอันเหนียวแน่น เมื่อพลังของทั้งชนิดได้เข้าปะทะกัน ก็ได้แบ่งออกมาถึงผลแพ้ชนะออกมาได้ในทันที

 

“เพล้ง —— ”

 

ในสภาวะนี้เอง เสียงระเบิดก็ได้ลอดขึ้นมาอย่างช้าๆ ดุจดั่งเสียงของกระจกแตกก็มิปาน ผู้คนทั้งหมดต่างส่งสายตาจ้องมองสาดเข้าไปยังท่ามกลางอากาศแล้วก็ได้พบเห็นรอบตราคู่หนึ่งกับปีกสีทองทั้งสองข้างอยู่ทางด้านบน ต่างก็ได้ปรากฏรอยแตกร้าวขึ้นมาทีละน้อยออกมาเป็นสาย ในขณะนี้เอง มนต์ตราเทพทั้งสองสายนี้ดุจดั่งวัตถุที่ถูกสร้างขึ้นมาจากระจกก็มิปาน ถึงกับแตกสลายลงไปทีละเล็กทีละน้อย

 

“ตูม —— ”

 

พริบตานั้นเองกลุ่มพลังอันน่าตกใจก็ได้พวยพุ่งออกไปในตอนนี้ ดุจดั่งดวงอาทิตย์ทั้งสองลูกปะทะเข้าหากันอยู่ท่ามกลางอากาศก็มิปาน ประกายแสงสีทองก็ได้กระจายออกมาอย่างบ้าคลั่งเสียดแทงนัยน์ตา เกิดเสียงดังสนั่นขึ้นมา จนทำให้หัวสมองของทุกผู้คนแทบจะระเบิดออกมา

 

ทั่วทั้งเมืองฮวงกู่หลงเหลือไว้แต่เพียงซากปรักหักพัง ในตอนนี้ต่างก็ถูกทำลายลงไปมากมายนับไม่ถ้วน กลับกลายเป็นฝุ่นผง

 

ผู้คนนับไม่ถ้วนต่างก็มีสีหน้าเปลี่ยนไปอย่างรุนแรง ภายในดวงตาก็ได้ปรากฏสีหน้าตกใจขึ้นมา ผู้ใดจะสามารถคาดคิดได้ว่า เยี่ยจง ถึงกับสามารถต้านทานกระบวนท่าที่สองขององค์ชายใหญ่ตระกูลถังเอาไว้ได้ ! ควรทราบว่า นี้เป็นถึงวิชากายาวิหคทอง ที่ถือได้ว่าเป็นมนต์ตราเทพที่แท้จริง ! วิชาประจำตระกูลถัง !

 

“ชิ —— ”

 

ท่ามกลางอากาศ องค์ชายใหญ่ตระกูลถังก็ได้ส่งเสียงดังชิอย่างเย็นเยียบ ด้วยพลังที่มีอย่างมากมายของเขา ต่อให้ในตอนนี้ใช้มนต์ตราเทพเข้าปะทะ เขาก็ไม่ได้รับผลพวงจากการปะทะแต่อย่างไร เขาเพียงแต่จ้องมองไปทางด้านที่เยี่ยจงยทนอยู่อย่างเย็นเยียบ ในตอนนี้ สถานที่แห่งนั้นก็ได้เกิดควันลอยคละคลุ้งขึ้นมา จนมิอาจที่จะมองเห็นอันใดได้ในเวลานี้

 

สายตาของผู้คนนับไม่ถ้วนราวกับได้มองไปยังสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ในเวลาเดียวกัน ก็ได้เกิดการสูญเสียไปมากมายนับไม่ถ้วนในอีกทางด้านหนึ่ง ทุกๆคนต่างก็ต้องการที่จะทราบว่า ภายใต้การปะทะกันเฉกเช่นนี้ เยี่ยจงยังจะสามารถยืนหยัดต่อไปได้หรือไม่

 

ไม่นานนักกลุ่มควันท่ามกลางสนามก็ได้ลอยหายไปอย่างช้าๆร่างกายของเยี่ยจงก็ได้ปรากฏสู่ท่ามกลางสายตาของผู้คนทั้งหมด ร่างกายของเขาในตอนนี้ก็ได้สั่นไหวไปมาเล็กน้อย ใบหน้าขาวซีดแล้วเขาก็ได้ยื่นมือเข้าไปเช็ดที่ปาก ที่บริเวณนิ้วมือ ก็ได้มีคราบโลหิตไหลออกมาอยู่เล็กน้อย

 

คงมีแต่เพียงเขาเท่านั้นที่จะทราบได้ ตราผนึกนภาถึงแม้ว่าจะแข็งแกร่งจนน่าหวาดกลัว แต่ว่าระดับระหว่างเขาและองค์ชายใหญ่ตระกูลถังยังถือว่าห่างชั้นกันจนเกินไป ถึงแม้จนฝืนใจใช้ตราผนึกนภาเข้าต้านทานนกระบวนท่านั้นได้ รวมทั้งขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลายของเยี่ยจง แต่ว่าต่อให้เป็นเช่นนี้ การสลายกระบวนท่านั้นขององค์ชายใหญ่ตระกูลถัง ยังคงเกือบที่จะทำให้ร่างกายของเยี่ยจงถูกบดขยี้จะกลายเป็นปุ๋ยผงได้

 

ด้วยระดับที่แตกต่างกันถึงเพียงนี้ ไม่ต้องกล่าวถึงการพึ่งพาการใช้ด้วยทักษะเซียนสายหนึ่ง ยังถือได้ว่าอ่อนโทรมเสียด้วยซ้ำไป

 

“วิชากายาวิหคทองเฉกเช่นเดียวกันทว่าเจ้ายังถือว่าแกร่งกว่าเขา ! ” เยี่ยจงในที่สุดก็ได้ฝ่ามือลง ตอนนี้เขาเพียงเงยหน้ามองไปยังท่ามกลางอากาศที่ๆองค์ชายใหญ่ตระกูลถังปรากฏตัวขึ้นเอ่ยขึ้นมาอย่างเย็นชา

 

“มนต์ตราเทพที่เจ้าฝึกปรือร้ายกาจยิ่งนัก ” องค์ชายใหญ่ตระกูลถังจ้องเขม็งไปที่เยี่ยจงภายในดวงตาก็ได้เพิ่มเติมไว้ด้วยความเคร่งเครียดขึ้นมา และอารมณ์ของความเย็นชาก็ได้เพิ่มขึ้นมาทีละนิดทีละน้อย ฝ่ามือที่เยี่ยจงใช้ออกมาด้วยมนต์ตราเทพถึงแม้จะมีความน่ากลัวถึงเพียงนี้ เห็นได้ชัดว่าท่ามกลางเมืองฮวงกู่นี้ และนอกจากการใช้ออกมาด้วยพลังทำลายของมนต์ตราเทพแล้ว ตอนนี้แม้แต่องค์ชายใหญ่ตระกูลถังต่างก็เกิดอาการตื่นตกใจขึ้นหลายส่วน

 

อีกทั้งเขายังมีอาการตกใจขึ้นอยู่หลายส่วนหากว่าทั้งสองคนมีพลังฝีมือเท่าเทียมกันแล้วละก็เช่นนั้นก็เกรงว่าแม้แต่เขาเองก็ยังมิใช่คู่ต่อสู้ของเยี่ยจงจนถึงตอนนี้เขาถึงได้เข้าใจว่าเพราะอะไรที่องค์ชายสิบสามผู้เปี่ยมพรสวรรค์แห่งตระกูลถัง、ทั้งยังมีเนตรปราณฟ้า ยังต้องมาพ่ายอยู่ภายใต้น้ำมือของเยี่ยจง

 

“เช่นนี้ ก็ถือว่าผ่านไปแล้วสองกระบวนท่างั้นหรือ ? ” บนใบหน้าเยี่ยจงก็ได้ปรากฏความเย้ยหยันขึ้นมา เอ่ยขึ้นมาอย่างเย็นชา

 

“แน่นอนว่าได้ผ่านไปแล้วทั้งหมดสองกระบวนท่า ทว่าถ้าหากข้าคาดเดาไม่ผิดแล้วละก็ กระบวนท่าเมื่อครู่นี้ ถือเป็นกระบวนท่าที่แข็งแกร่งที่สุดของเจ้าแล้วกระมั่ง ? กระบวนท่าต่อจากนี้ของข้า หากว่าเจ้าสามารถต้านทานเอาไว้ได้ …… ในตอนนี้ได้แล้วละก็ เจ้ายังถือได้ว่ามีโอกาสอยู่ ขอเพียงเจ้าขอร้องอ้อนวอน ข้าก็เจ้ารับเจ้าเอาไว้เอง ” องค์ชายใหญ่ตระกูลถังหลังจากที่ครุ่นคิดชั่วครู่ ก็ได้กล่าวออกมาอย่างเย็นชา

 

ท่ามกลางกลุ่มผู้คนนับไม่ถ้วนก็ได้เกิดความงงงันขึ้นมา และหลังจากที่พวกเขาได้เหม่อมองไปยังดวงตาที่ได้เปลี่ยนไปอย่างประหลาดขององค์ชายใหญ่ตระกูลถัง เห็นได้ชัดอย่างมากว่า องค์ชายใหญ่ตระกูลถังผู้นี้คงจะต้องตามนต์ตราเทพของที่เยี่ยจงใช้ออกมาแล้ว

 

เยี่ยจงหัวเราะเย็นเยียบรอยยิ้มเต็มเปี่ยมไปด้วยความเย็นชา ” เจ้ากลัวแล้วงั้นหรือ ? ”

 

องค์ชายใหญ่ตระกูลถังงงงันขึ้นมาอย่างช้าๆ จากนั้นบนใบหน้าของเขาก็ได้ปราฏรอยยิ้มอย่างเย็นเยียบขึ้นมา ” ข้าเห็นแก่ที่เจ้าเป็นผู้มีพรสวรรค์คนหนึ่งจึงได้ให้โอกาสแก่เจ้าในเมื่อเจ้าต้องการหาที่ตายเองก็อย่าได้โทษข้า ”

 

“หาที่ตายเองงั้นหรือ ? ” เยี่ยจงหัวเราะเหอะเหอะขึ้นมา แล้วก็ได้คายก้อนเลือดในปากออกมา ” ในเมื่อเจ้าไม่กลัวข้าแล้วละก็ กระบวนท่าที่สามนี้ งั้นก็ให้ข้าได้ลงมือก่อนก็แล้วกัน ดีหรือไม่ ? ”

 

“เจ้ามาก่อน ? ” หลังจากที่เงียบงันไม่เพียงแต่แค่องค์ชายใหญ่ตระกูลถังที่เกิดความงงงันขึ้นอย่างช้าๆ และเหล่ายอดฝีมือที่มองดูอยู่นั้นต่างก็เกิดความสงสัยขึ้นมาเช่นเดียวกัน

 

ตอนนี้ไม่ว่าผู้ใดก็มองออกว่า ความแข็งแกร่งของเยี่ยจงได้มาถึงขีดจำกัดแล้ว ถึงแม้ว่าเขาจะมีพรสวรรค์ที่สูงล้ำ ทว่าระดับพลังระหว่างเขาและองค์ชายใหญ่ตระกูลถังถือได้ว่าห่างชั้นกันจนเกินไป แทบจะไม่อาจพึ่งพาไพ่ตายอันใดใช้ออกมาได้ ในสภาวะเช่นนี้ เขาสามารถต้านรับองค์ชายใหญ่ตระกูลถังได้ถึงสองกระบวนท่าก็ถือได้ว่าฝืนใจไปมากแล้วหลายส่วน กระบวนท่าสุดท้าย เขายังคิดที่จะลงมือเองก่อนอีกอย่างงั้นหรือ ?

 

นัยน์ตาขององค์ชายใหญ่ตระกูลถังก็ได้แปรเปลี่ยนความหนาวเย็นยิ่งขึ้น เขาจดจ้องมองไปทางด้านเยี่ยจงอย่างลังเลอยู่นาน จนท้ายที่สุดก็ได้ตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงเย็นชา ” ได้ ข้าจะให้โอกาสแก่เจ้า ข้าก็ต้องจะเห็นเหมือนกัน เจ้าที่เป็นถึงหนึ่งในสุดยอดรุ่นเยาว์ จะสามารถสร้างความประทับใจอันใดให้แก่ข้าได้อีก ! ”

 

“เยี่ยม ! ”

 

ไม่มีแม้แต่วาจาไร้สาขา เยี่ยจงสะบัดมือซ้ายขึ้น ตุ๊กตารูปมนุษย์ดำทมิฬก็ได้ปรากฏขึ้นท่ามกลางบริเวณใจกลางฝ่ามือของเขา จากนั้นเขาก็ได้แสดงรอยตราประหลาดขึ้นมาอีกอย่างหนึ่ง ตุ๊กตามนุษย์ทมิฬก็ได้กลายเป็นของเหลวสีดำทมิฬปกคลุมอยู่บนร่างของเขา แล้วก็ไหลเวียนเข้าไปยังภายในร่างกายของเขาอย่างรวดเร็ว จากนั้นบริเวณร่างกายเขา ก็ได้กลายเป็นประกายแสงสีดำทมิฬขึ้นมาเย็นเยียบ

 

“ตูมตูมตูม —— ”

 

ในขณะนี้เองพลังฝีมือของเยี่ยจงก็ได้เพิ่มระดับสูงขึ้นทีละขั้น เห็นๆอยู่ว่าเขานั้นยังมิได้เข้าสู่พลังขั้นก่อฟ้าขอบเขตพลังปราณ ทว่าในขณะนี้เองพลังรังสีของเขาก็ได้ทะลักออกมาอย่างไม่ขาดสายไม่นานนักก็ได้ขึ้นไปจนถึงระดับสูงสุดของขอบเขตขั้นก่อเกิดระดับที่เก้า เข้าสู่พลังขั้นก่อฟ้าขอบเขตพลังปราณในทันที

 

วิทยายุทธ์ขั้นก่อฟ้าขอบเขตพลังปราณความสำเร็จเล็ก ความสำเร็จใหญ่ ปราณหมุนรอบ จนถึงขอบเขตสูงสุด ……

 

ภายใต้การจ้องมองของผู้คนนับไม่ถ้วนพลังฝีมือของเยี่ยจงที่จู่ๆก็ได้เพิ่มขึ้นมาไปจนถึงขั้นขอบเขตวิทยายุทธ์ขั้นก่อฟ้าพลังปราณขอบเขตสูงสุด จึงได้ค่อยหยุดลง

 

“นี้ …… นี้เป็นไปไม่ได้ ! ? ”

 

มีคนร้องเสียงหลงออกมา กรอกดวงตาไปมาอย่างบ้าคลั่ง นี้เป็นไปได้อย่างไรกัน เด็กน้อยผู้นี้ถึงกับสามารถปะทุพลังฝีมือของตนเองมาจนถึงระดับนี้ได้อย่างไรกัน ตุ๊กตามนุษย์ทมิฬในมือของเขา ที่แท้เป็นสิ่งใดกันแน่ ?

 

“นั้นมัน …… อุปกรณ์มายาในตำนานร่างมหัศจรรย์หมื่นโบราณ ที่พอที่จะสามารถทำให้พลังฝีมือของผู้คนปะทุขึ้นมาได้จนถึงระดับที่ยากจะคาดเดาได้ในทันที ทว่าในทุกๆครั้งที่ใช้ออก จะต้องแบกรับความเสี่ยงที่มากมาย เยี่ยจงผู้นี้ได้วัตถุสิ่งนี้มาจากสถานที่ใดกัน ! ? ” มีสุดยอดฝีมือเอ่ยขึ้นเพื่อเปิดเผยพลังฝีมือของเยี่ยจง ทว่าภายในดวงตาของพวกเขาก็ได้เต็มเปี่ยมไปด้วยความประหลาดใจอย่างเต็มเปี่ยม พลังฝีมือของเยี่ยจงผู้นี้ที่ได้ใช้ออกมากล่าวได้ว่ามิใช่สิ่งที่ใครจะสามารถแสดงออกมาได้ ทั้งหมดทั้งมวลได้อยู่นอกเหนือการคาดเดาของพวกเขาไปแล้ว ที่แท้ที่เขามีความมั่นใจถึงเพียงนี้ ก็เพราะว่ามีพลังฝีมือเหล่านี้อยู่ ทั้งยังไม่เกรงกลัวท่ามกลางการล้อมของผู้คนมากมายขนาดนี้ ถ้าเกิดเขาคิดจะจากไปแล้วละก็เรียกได้ว่าไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปมิได้

 

“ตูม —— ”

 

บริเวณทางด้านล่างเยี่ยจงก็ได้ก้าวเดินออกไป เขาได้ย่างก้าวออกไปทีละก้าวอย่างช้าๆ แล้วก็ได้ปรากฏรอยแตกร้าวขึ้นบนผิวดิน พลังที่อัดแน่นอยู่ภายในร่างกายของเยี่ยจงในตอนนี้ก็ได้หลั่งไหลออกมาในตอนนี้ แม้แต่ตัวเขาเองก็ยังคิดไม่ถึงว่า หลังจากที่ได้เข้าสู่ขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลายไปแล้ว ร่างมหัศจรรย์หมื่นโบราณนี้ถึงกับสามารถเพิ่มพลังฝีมือให้กับตัวเขาเองจนถึงขั้นในระดับนี้ได้

 

ในขณะนี้เองเขาค่อยๆยกมือขึ้นมา จ้องมองไปที่องค์ชายใหญ่ตระกูลถังทางด้านหน้าจากนั้นรอยยิ้มอันหนาวเหน็บก็ได้ปรากฏขึ้นมาบนใบหน้า ” องค์ชายใหญ่เจ้าลองรับกระบวนท่านี้ของข้าดู ! ”

 

เมื่อสิ้นเสียงลงเยี่ยจงปล่อยหมัดออกไปอย่างช้าๆ ตามความเคลื่อนไหวของเขา พลังกระบี่ตราประทับที่ได้ซ้อนทับอยู่บริเวณคมหมัดของเขาก็ได้เพิ่มระดับขึ้นมาเรื่อย ไม่นานนักก็ได้ถูกซ้อนทับขึ้นไปจนถึงชั้นที่สี่สิบเก้า

 

พลังกระบี่ตราประทับซ้อนทับก็ได้ซ้อนทับเข้าด้วยกันจนถึงชั้นที่สี่สิบเก้าก่อเกิดบรรยากาศอันหนาแน่นอย่างไร้ที่เปรียบอยู่ชนิดหนึ่งและในตอนนี้ก็ได้แผ่กระจายออกมาราวกับว่าภายใต้หมัดนี้เองสามารถพอที่จะทำลายหมื่นสรรพสิ่งก็มิปาน

 

“โครม —— ”

 

พริบตานั้นเองเยี่ยจงก้าวออกไปทางด้านหน้าทันทีที่ฝ่าเท้าบนร่างกายได้ก้าวออกไปในทันทีนั้นเอง ก็ได้ปรากฏตัวขึ้นอยู่บริเวณทางด้านหน้าขององค์ชายใหญ่ตระกูลถังแล้วนี้คือวิชาดำดินรุกคืบในตอนนี้ก็ได้ถูกเขาใช้ออกมาจนน่ากลัวสุดเปรียบปาน

 

“ตูม —— ”

 

หมัดของเยี่ยจงก็ได้มุ่งตรงเข้าปะทะออกไปบริเวณทางด้านหน้า นำพาความรู้สึกที่ไม่อาจที่จะหวนกลับมาได้ ก่อเกิดพลังทำลายหมื่นสรรพสิ่งได้ พลังหมัดนี้ได้มุ่งหน้าเข้าไปทางด้านขององค์ชายใหญ่ตระกูลถังในทันที

 

ในขณะนี้เอง ต่อให้องค์ชายใหญ่ตระกูลถังมีคงความเยือกเย็นเอาไว้มาได้ตลอด สีหน้าต่างก็ก็ได้เปลี่ยนไปอย่างมากมาย

.

.

.

.

กลุ่มลับ ติดต่อได้หลังไมค์(INBOX FANPAGE) ครับ

80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น เข้ากลุ่ม 4/5/6/7/9/10 ราคา 600
กลุ่ม4 https://goo.gl/ESwaou ตอนที่ 291-370
กลุ่ม5 https://goo.gl/ekcF7V ตอนที่ 371-450
กลุ่ม6 https://goo.gl/4rqw89 ตอนที่ 451-530
กลุ่ม7 https://goo.gl/qrQ7GA ตอนที่ 531-610

กลุ่ม8 https://goo.gl/Uzqf2x ตอนที่ 611-690

กลุ่ม9 https://goo.gl/1jPZtn ตอนที่ 691-770

กลุ่ม10 https://goo.gl/L8awva ตอนที่ 771-850 ล่าสุด 786 16/80ตอน

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

 

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset