เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 364 วันล้มสลายของสำนัก(บทที่หนึ่ง)

ตอนที่ 364 วันล้มสลายของสำนัก(บทที่หนึ่ง)

 

 

“หวังว่าเหล่าศิษย์พี่น้องต่างก็ไม่เป็นอะไรหรอกนะ”เยี่ยจงเอ่ยขึ้นมาเสียงแผ่วเบา ยังคงมีความรู้สึกที่ไม่ดีอยู่ส่วนหนึ่ง ตามความเป็นจริงแล้ว ยังมีศิษย์อีกมากมายที่มิได้ไปมาหาสู่กับเขาแต่อย่างไร แต่ว่าในตอนนี้ต้นตอของเรื่องนั้นได้มากจากเขา ไม่อาจที่จะไม่ออกไปจากลัทธิแห่งดวงดาวได้

 

“ศิษย์พี่เยี่ยจง แย่แล้ว !”

 

ทันใดนั้นเอง ก็ได้มีคนมุ่งหน้ามาทางด้านของเขา ที่แท้ก็คือศิษย์สาขาในของลัทธิแห่งดวงดาวนี้เอง เพียงแต่ว่าศิษย์กลุ่มนี้ไม่ยินยอมที่จะออกไปจากลัทธิแห่งดวงดาว ก็เพื่อที่จะใช้โอกาสนี้เพื่อที่จะช่วยเหลือให้คนอื่นๆได้จากไป แต่ว่าในตอนนี้ภายในดวงตาทั้งคู่ของพวกเขากลับแดงก่ำ ทอแววโกรธแค้นขึ้นมาอยู่ภายใน

 

“เกิดเรื่องอันใดขึ้น ?”จิตใจของเยี่ยจงได้เต้นไปมา ความรู้สึกว่าจะเกิดเรื่องที่แย่ก็ได้เพิ่มขึ้นอย่างรุนแรง

 

“ข่าวสารที่ได้ส่งมาจากภายนอก ตำแหน่งสาขารอบนอกของลัทธิแห่งดวงดาวพวกเราได้ถูกเหล่าแดนลับแลจัดการจนสิ้นซากไปแล้ว !มีอยู่ส่วนหนึ่งที่ได้กลับไปหาพี่น้องบ้านตระกูลของตนเอง พวกเขายังถึงกับลงมือทำลายตระกูลนั้น ตายตกจนไม่หลงเหลือ !”มีศิษย์น้องอยู่ผู้หนึ่งขบเคี้ยวเขี้ยวฟันกล่าวออกมา ภายในดวงตาเต็มเปี่ยมไปด้วยความเกลียดชัง

 

“เจ้าเด็กน้อยเหล่านั้นต้องการที่จะฆ่าล้างต้นตระกูลของพวกเรา !ร่วมไปจนถึงผู้ที่มีความเกี่ยวข้องกับข้า ต่างก็ได้ตายตกไปเป็นจำนวนมาก นี้คิดที่จะถอนรากถอนโคนข้าเลยอย่างงั้นหรือ เพื่อที่จะไม่ให้ลัทธิแห่งดวงดาวพวกเรามีชีวิตรอดได้ !”ศิษย์พี่ที่อยู่อีกทางด้านหนึ่งก็ได้เกรี้ยวกราดออกมา กระอักโลหิตออกมาจากภายในปาก เขาที่พึ่งจะได้รับข่าวสารมา ว่าคนของตระกูลของเขาทั้งหมดต่างก็ได้ถูกสังหารจะวอดวายไปจนสิ้น แม้แต่สุนัขไก่ก็ยังไม่หลงเหลือ

 

“อา——”

 

ณ ภายในลัทธิส่วนใน ก็ได้ก่อเกิดเสียงร้องตะโกนอย่างบ้าคลั่งดังออกมาเป็นสาย นั้นก็คือเจ้าลัทธิอันหงเจิน ผมเพ้าของเขายุ่งเหยิงวุ่นวาย บนใบหน้าปรากฏความดุร้ายขึ้นมา

 

“เจ้าทำเกินไปแล้ว !ลัทธิแห่งดวงดาวข้าในวันนี้ต่อให้ต้องสูญสิ้น ก็จะต้องให้พวกเจ้าได้ชดใช้ออกมาให้สมกับที่จะได้ก่อขึ้นมา”

 

เยี่ยจงค่อยๆที่จะยันกายลุกขึ้นมา ร่างกายของเขาสั่นเทาไปมาเล็กน้อย เรื่องทั้งหมดนี้ถ้ามิได้เป็นเพราะเขาโดยทั้งสิ้น แต่ว่าทั้งหมดทั้งมวลนี้ก็ยังคงเป็นเพราะเขาเริ่มขึ้น เป็นเพราะเขา ราชวงศ์ต้าโจวถึงต้องสูญสิ้น เป็นเพราะเขาศิษย์ของลัทธิแห่งดวงดาวจำนวนมากต้องถูกฆ่าล้างตระกูล เป็นเพราะเขาลัทธิแห่งดวงดาวในตอนนี้ก็ใกล้ที่จะถึงจุดดับสูญแล้ว

 

ต่อให้มีจิตใจที่เข็มแข็งเยี่ยงเยี่ยจง ทั้งสองมือของเขาในตอนนี้ก็ไม่อาจที่จะไม่สั่นเทาจนเกิดเสียงดังกึกกักขึ้นมาได้ กัดฟันไปมาราวกับต้องการจะบดขยี้บางอย่าง

 

“แดนปราชญ์ศักดิ์สิทธิ์——ตำหนักอัสนีลี้ลับ——หมู่ตึกไร้คำนึง——สำนักร้อยยุทธ์ ————เผ่าปีก——เผ่าซือ——หุบเขาจิตจันทร์ครึ่งเสี้ยว——หุบเขาเทพชิงหวินเ——”

 

แต่ละตัวอักษรได้ถือเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่หนักขึ้นเรื่อยๆ แต่ละตัวอักษรนั้นมีเสียงที่ดุจดั่งประกายอัสนีฟาดลงมาก็มิปาน ดังกึงก้องจนสะท้านไปจนถึงสวรรค์ชั้นเก้า สั่นสะเทือนไปทั่วทั้งสี่ทิศ คนของทั่วทั้งลัทธิแห่งดวงดาวทั้งหมดต่างก็ได้เงยหน้าขึ้นมาในตอนนี้ ภายในดวงตาก็ได้เต็มเปี่ยมไปด้วยความแค้นขึ้นมา

 

“เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนี้ ข้าเยี่ยจง จะขอจดจำเอาไว้ !”

 

น้ำเสียงนั้นราบเรียบ แต่ว่าเสียงของการระเบิดได้ดังออกไปทั่วทั้งสี่ทิศแปดด้าน ยิ่งไปกว่านั้นที่กลุ่มเขาที่ตั้งของเมืองหมื่นดารา ในตอนนี้ต่างก็ได้เกิดเสียงโหยหวนดังขึ้นมานับไม่ถ้วน

 

คำพูดนี้แม้จะมิได้รวมความเกลียดชังเอาไว้ คำพูดนี้แม้จะมิได้รวมโกรธแค้นเอาไว้ ทั้งยังราบเรียบอย่างไร้ที่เปรียบแต่ว่าภายในความราบเรียบเช่นนี้ กลับรวมไว้ด้วยรังสีฆ่าฟันชนิดหนึ่งออกมาอย่างลึกล้ำ จนทำให้ยอดฝีมือไม่น้อยในตอนนี้ต่างก็ต้องหลั่งเหงื่อเย็นเยียบออกมา

 

“ได้ !เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนี้ยอดเยี่ยมยิ่ง ศิษย์ทุกๆรับคำสั่ง ฆ่าสังหารออกไป ขอเพียงมีคนหนึ่งที่เหลือรอด ลัทธิแห่งดวงดาวก็จะไม่ดับสูญ เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนี้ อย่าได้ลืมเลือนไปชั่วกาลนาน !”

 

ท่ามกลางอากาศ อันหงเจินก็ได้หัวเราะขึ้นมาอย่างบ้าคลั่ง จากนั้นก็พบเห็นรอยตราจากมือทั้งาองข้างของเขา จนก่อเกิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหวไปทั่วทั้งผืนฟ้า

 

“โดยโลหิตอันบริสุทธิ์ของข้า ขอหยิบยืมวาสนาหมื่นแดน อัญเชิญวิญญาณบรรพบุรุษ !”

 

“ตูม——”

 

ในส่วนใต้ดินที่ลึกยิ่งของลัทธิแห่งดวงดาว ก็ได้มีตำหนักเก่าแก่โบราณแห่งหนึ่ง กลายเป็นประกายแสงสีโลหิตลอยขึ้นมา ประทับอยู่บนร่างกายของอันหงเจิน บนร่างกายของเขาในตอนนี้ก็ได้เพิ่มพลังขึ้นมาเป็นลำดับ ไม่นานนักก็ได้ทะลวงเข้าไปจนถึงพลังยุทธ์ขั้นก่อฟ้าขอบเขตประตูธรณี แล้วก็ได้เข้าสู่ขอบเขตพลังเทวะในทันที แต่ว่าทั้งหมดนี้กลับยังไม่ถึงจุดสิ้นสุด บนร่างกายของอันหงเจินก็ได้มีบรรยากาศที่เดือดขึ้นมาติดต่อกัน แล้วก็ได้ทะลวงเข้าสู่พลังยุทธ์ขั้นก่อฟ้าขอบเขตสูงสุด บรรยากาศบนร่างกายก็ได้แปรเปลี่ยนจนกลายเป็นลึกล้ำขึ้นมาอย่างยิ่ง !

 

“มหาราชัน !ท่านเจ้าลัทธิถึงกับสำเร็จขั้นมหาราชันแล้ว !อัญเชิญวิญญาณบรรพบุรุษเพื่อเข้าสู่ขั้นมหาราชันช !ฮาฮาฮา !”มีผู้อาวุโสลัทธิแห่งดวงดาวตะโกนออกมาเสียงดัง ร่างกายสั่นเทาขึ้นมา ภายในดวงตาก็ได้หลั่งไหลโลหิตน้ำตาออกมา

 

“สังหาร !ท่านเจ้าลัทธิได้เข้าสู่ขั้นมหาราชันแล้ว อย่างข้าก็คงจะต้องขั้นราชันแล้ว !ขออัญเชิญวิญญาณบรรพบุรุษ !”เจ้าตำหนักและผู้อาวุโสมากมายของลัทธิแห่งดวงดาว แต่ละคนก็ได้มีรอยยิ้มบ้าคลั่งออกมา แล้วก็ได้พบกับตำหนักเก่าแก่โบราณ กลายเป็นประกายแสงโลหิตพุ่งเข้าไปยังร่างกายของพวกเขา ความจริงเหล่าเจ้าตำหนักและผู้อาวุโสที่ต่างก็มีพลังฝีมือไม่สูงนัก พวกเขาก็ได้ปะทุพลังขึ้นมาในทันที แล้วก็ได้เข้าไปสู่พลังยุทธ์ขั้นก่อฟ้าขอบเขตพลังปราณ มีพลังเทียบเท่ากับระดับราชันได้เลย

 

“เยี่ยใ !วันนี้เมื่อมีทุกท่านอยู่เป็นเพื่อน ลัทธิแห่งดวงดาวข้าจะสูญสิ้นไปได้อย่างไร ?”อันหงเจินหัวเราะฮาฮาออกมาเสียงดัง เขาเงยหน้ามองไปยังสิ่งที่เกิดขึ้นบนฟากฟ้า แล้วก็ได้กวาดนิ้วออกไป แลวก็ได้ยินเสียงดัง”ตูม”ดังขึ้นมา กลุ่มลัทธิขนาดใหญ่โตก็ได้แตกกระจายไปในทันที ประกายแสงโลหิตนับไม่ถ้วนก็ได้เข้ามายังร่างกายของเขา จนทำให้พลังฝีมือของเขาเพิ่มมากยิ่งขึ้น

 

“การต่อสู้ได้เริ่มขึ้นแล้ว ข้าจะสังหารเหล่ายอดฝีมือระดับมหาราชันเอง ทุกท่าน โปรดนำศิษย์ทั้งหลายจากออกไป !”

 

หลังจากที่สิ้นเสียง ร่างกายของอันหงเจินก็ได้ลอยคว้างอยู่บนก้อนเมฆ ที่อยู่บริเวณท้องนภา ทันใดนั้นก็ได้มีเงาร่างขนาดใหญ่อย่างถึงที่สุดปรากฏตัวขึ้นมา ดุจดั่งปกคลุมไปทั่วทั้งฟ้าได้ก็มิปาน

 

นั้นคือยอดฝีมือที่ได้อยู่เกินกว่าระดับพลังยุทธ์ขั้นก่อฟ้าไปแล้ว ถึงแม้ความจริงจะเรียกว่ามหาราชัน ตอนนี้เมื่อปรากฏตัวขึ้นมา ต่างก็มีแต่เพียงชนชั้นระดับราชาเท่านั้น แต่ว่ากลับต้องมาเผชิญหน้ากับอันหงเจินเช่นนี้แทน

 

และบริเวณทั่วทั้งสี่ทิศ บริเวณรอบด้านของเมืองหมื่นดารา ในตอนนี้ก็ได้ปรากฏเงาของผู้คนออกมาจำนวนมากมาย ไม่อาจที่จะทราบได้ว่ามีอยู่เท่าไร มีทั้งเผ่ามนุษย์ เผ่าพันธุ์โบราณแต่ละชนิด แล้วยังมีสิ่งชีวิตจากเขาหลิงซาน ปีศาจบรรพกาล ภายในดวงตาของพวกเขาก็ได้ทอดมองไปยังทางด้านของเมืองหมื่นดารา

 

“วันนี้ ลัทธิแห่งดวงดาวเจ้าจะต้องพ่าย หากว่ายอมรับแต่โดยดี ส่งมอบเยี่ยจงออกมาตั้งแต่แรก ยังพอที่จะสามารถรักษาศพได้สมบูรณ์อยู่บ้าง !”แล้วก็ได้มียอดฝีมือระดับราชันปรากฏร่างขึ้นท่ามกลางอากาศ เอ่ยขึ้นมาด้วยความชั่วร้าย แล้วยังดุร้ายเหลือคนา

 

“ก็แค่เพียงศพเท่านั้น ยังกล้าเหิมเกริมถึงเพียงนี้ !ตายซะ !”เฮ่าตงตะโกนออกมาเสียงดัง ร่างกายก็ได้พุ่งฆ่าสังหารออกไป บนร่างกายของเขาก็ได้มีโลหิตลุกไหมขึ้นมาดุจดั่งเปลวเพลิง ทั้งยังมีรังสีสังหารอยู่มากมายนับไม่ถ้วน !

 

“ศิษย์ทั้งหมดฟังคำสั่ง ตามข้าสังหารออกไป !”เจ้าตำหนักคนอื่นๆ ผู้อาวุธโสต่างก็ได้ตะโกนขึ้นมา แต่ละคนมีนัยน์ตาแดงฉาน ทอสีหน้าบ้าคลั่งออกมา

 

ภายในลัทธิแห่งดวงดาว ศิษย์ลัทธิแห่งดวงดาวมากมายแต่ละคนที่ในตอนนี้นัยน์ตาได้แปรเปลี่ยนจนกลายเป็นสีแดงฉาน อัญเชิญวิญญาณบรรพบุรุษ นี้คือพลังฝีมือที่เป็นตำนานอันเก่าแก่สุดท้ายของลัทธิแห่งดวงดาว แล้วก็พลังฝีมือที่มาจากศิลาหยกผลาญสรรพสิ่ง ด้วยพลังฝีมือในระดับเช่นนี้ ถึงแม้ว่าจะสามารถก่อพลังอันมหาศาลขึ้นมาได้ แต่ว่าเช่นเดียวกันนั้นเอง เมื่อผ่านพ้นการใช้วิชาไปแล้ว แน่นอนว่าย่อมต้องตายลงอย่างแน่นอน อีกทั้งยังตายได้อย่างอเนจอนาจอย่างถึงที่สุด กระดูกเลือดเนื้อทั่วทั้งร่างกายจะกลายเป็นดั่งสายธาร สัมผัสการตายอย่างเจ็บปวด

 

แต่ว่าในวันนี้ ได้มาถึงห้วงคับขันที่สุดแล้ว เบื้องบนของลัทธิแห่งดวงดาวอย่างเจ้าลัทธิ เบื้องล่างอย่างผู้อาวุโสสาขานอก ต่างก็อัญเชิญวิญญาณบรรพบุรุษไปเป็นจำนวนมาก จนก่อเกิดพลังอันมหาศาลที่หลั่งไหลอยู่ภายในร่างกายของตนเอง ขอเพียงฆ่าสังหารจนกลายเป็นเส้นทางแห่งโลหิต ก็เหมือนดั่งการฆ่าสังหารสู่หนทางอยู่การมีชีวิตอยู่ได้

 

“ฆ่า——”

 

ศิษย์จำนวนมากามายในตอนนี้ก็ได้แบ่งออกเป็นหลายเส้นทาง มีทั้งที่ติดตามเลห่าผู้อาวุโสและเจ้าตำหนักฆ่าสังหารออกไป ในขณะนี้ ไม่มีคนใดที่ไม่มีความเครียดแค้นอยู่อย่างเต็มอก จะมีก็แต่เพียงศัตรูเดียวกันเท่านั้น

 

ถึงแม้ว่าวันเวลาที่ผ่านมานี้ทุกคนภายในสาขาในของลัทธิต่างก็แก่งแย่งชิงดีกัน มีทั้งโกรธแค้นกัน แต่ว่าในขณะนี้เอง ศิษย์ทั้งหมดต่างก็ยืนอยู่ในข้างเดียวกัน มีแต่เพียงฆ่าสังหารเส้นทางสายโลหิตออกไปเท่านั้น

 

“เยี่ยจง เจ้าถือเป็นศิษย์อันดับหนึ่งเท่าที่ลัทธิแห่งดวงดาวของเราเคยมีมา ในวันนี้ข้าจะเปิดทางให้กับเจ้าเอง หากว่าเจ้ามีชีวิตจากไปแล้ว วันข้างหน้าจะต้องกลับมาล้างแค้นให้กับสำนักของเราให้จงได้ !”หลอหลงที่อยู่ภายในกลุ่มคนก็ได้เดินออกมา วันเวลาที่ผ่านมาเขาได้มีความแค้นกับเยี่ยจง แต่ว่าในตอนนี้กับกำลังยิ้มหัวเราะอยู่ตรงมุมปากให้แก่เยี่ยจง มุ่งหน้าฆ่าสังหารออกไปอีกทางด้านหนึ่ง

 

“เยี่ยจง เจ้าก็คือความหวังสูงสุดของลัทธิเรา เจ้าไม่อาจที่จะตายได้ ขอเพียงเจ้าสามารถเติบใหญ่ขึ้นมาได้ แน่นอนว่าจะสามารถเย้ยฟ้าไปทั่วทั้งดินแดนซีฮวง เหล่าขุมกำลังที่ได้ลงมือต่อลัทธิของเรา เจ้าจะต้องนำโลหิตของพวกเขามาชำระให้ได้”หลี่ฝานก้าวออกมาด้านหน้า ทอสีหน้าซับซ้อนตบเข้าไปยังบ่าของเยี่ยจง จากนั้นเขาก็ได้หันกายเดินออกไปอีกทางด้านหนึ่ง

 

“ศิษย์พี่เยี่ยจง วันนี้พวกข้าจะฆ่าสังหารออกไปพร้อมกัน ลัทธิแห่งดวงดาวเราที่แท้มีความแข็งแกร่งในระดับใดจะต้องให้พวกเขาเหล่านี้ได้ทราบ !พวกเขาที่เรียกขานตนเองว่าแดนไม่ดับสูญ แดนลับแลแล้วจะเป็นอย่างไร ?คิดที่จะลงมือกับลัทธิของเรา ยังคงต้องจ่ายด้วยค่าชดเชยออกมาเช่นเดียวกัน !”

 

ศิษย์จำนวนมากมายต่างก็ได้ทอแววตาสีแดงฉานขึ้นมา จากนั้นแต่ละคนก็ได้หัวเราะออกมาอย่างเย็นชา จากนั้นพวกเขาก็ได้เลือกเส้นทางของพวกเขาเอง ฆ่าฟันออกไปอย่างรวดเร็ว

 

ลัทธิแห่งดวงดาวในตอนนี้ ดุจดั่งกลายเป็นรังผึ้งขนาดใหญ่ก็มิปาน ไม่ว่าจะเป็นเหล่าเจ้าตำหนัก ผู้อาวุโสหรือว่าจะเป็นศิษย์ ในตอนนี้ต่างก็ได้บ้าคลั่งขึ้นมาเป็นจำนวนมาก พวกเขาได้มุ่งหน้าฆ่าสังหารออกไปทั่วทั้งสี่ทิศแปดด้าน ต่อให้เหล่าผู้ที่มามีขุมกำลังใหญ่ขนาดไหน ในตอนนี้ต่างก็ได้ถูกต้านทานเอาไว้

 

“ฆ่า !ลัทธิแห่งดวงดาวสามารถมีเยี่ยจงผู้นี้ได้ ก็เป็นที่ประจักษ์ได้แล้วภายในลัทธิเราจะมีการเปลี่ยนจนถึงขั้นสยบฟ้าสะท้านดินได้แล้ว มิใช่เป็นเพียงแค่ลัทธิแห่งดวงดาวแห่งหนึ่งเท่านั้น ยังถึงกับสามารถมีสุดยอดรุ่นเยาว์อันดับหนึ่งปรากฏตัวขึ้นมาได้ !”

 

“ฆ่า !ลบล้างลัทธิแห่งดวงดาว สิ่งของเหล่านั้นต้องกลายมาเป็นของพวกข้า !”

 

“ต่อให้ไม่สยบฟ้าสะท้านดิน อัจฉริยะแห่งตระกูลของข้าก็ได้ตายตกอยู่ภายใต้น้ำมือของเยี่ยจงอยู่แล้ว !ฆ่า !ลบล้างลัทธิแห่งดวงดาวไปให้สิ้นซาก ตระกูลข้าย่อมไม่ปล่อยไปอย่างแน่นอน !”

 

บริเวณทั่วทั้งสี่ทิศแปดด้าน เหล่ายอดฝีมือที่ได้มาจากขุมกำลังใหญ่เหล่านั้นต่างก็ได้พุ่งเข้าสังหารออกมาอย่างรวดเร็ว พวกเขาได้เตรียมการมาเป็นเวลานานแล้ว นับตั้งแต่ได้เริ่มเข้ามาบุกยึดรัฐต้าโจว ก็ได้เตรียมที่จะลงร่างแหกับผู้คนทั้งหมดของลัทธิแห่งดวงดาว

 

ถึงแม้ว่าวันนี้ลัทธิแห่งดวงดาวจะต้องถูกปะทุขึ้นอย่างกะทันหัน จากเหล่าฝีมือคนชั่วช้าสามานเหล่านี้ แต่ว่าพวกเขาที่มาจากแดนลับแลไม่สูญสลาย ทั้งแข็งแกร่งและน่าหวาดกลัว ไม่นานนักก็ได้มีปฏิกิริยากลับคืนมา มุ่งหน้าไล่ฆ่าสังหารออกไปยังศิษย์ของลัทธิแห่งดวงดาวทั้งหมดออกไป

 

“ตูม——”

 

ทางด้านนอกของเมืองหมื่นดารา บนพื้นที่ขนาดใหญ่นั้น ในตอนนี้ทั้งสองฝ่ายก็ได้เข้าปะทะกัน วินาทีนั้น ก็ได้มีการตายตกโลหิตเลือดเนื้อกระจายเต็มพื้นดินนับไม่ถ้วน เพียงแค่ชั่วพริบตาเดียว ยอดฝีมือมากมายของทั้งสองฝ่ายก็ได้ตายตกลงไปเป็นจำนวนมาก

 

“สำนักเสวียนหวิน ได้ยินมาว่าแม้แต่เจ้าสำนักของพวกเจ้าก็ได้ตายตกภายใต้น้ำมือของศิษย์ในสำนักข้า วันนี้ถึงกับมีควาหาญกล้ามาล้างแค้น ช่างไม่จักที่ตายเอาเสียเลยนะ !”

 

ผู้อาวุโสลัทธิแห่งดวงดาวที่ร่างกายเต็มเปี่ยมไปด้วยประกายโลหิตก็ได้หัวเราะออกมาเสียงดัง ในมือของเขาถือได้ว่าด้วยหอกขนาดใหญ่เล่มหนึ่ง เมื่อได้กวาดหอกออกไป ก็ได้ฆ่าสังหารยอดฝีมือคู่ต่อสู้ตายตกลงไปนับร้อย ในขณะนี้เอง ก็ได้มีระดับพลังความน่ากลัวเทียบเท่ากับยอดฝีมือระดับราชันแล้ว

 

“ลัทธิแห่งดวงดาวพวกเขาต่างก็เป็นบ้ากันไปแล้ว นี้คือนี่คือตัดเส้นทางถอยหนีของตนเองอย่างงั้นหรือ !”

 

ท่ามกลางสำนักเสวียนหวิน ก็ได้มีราชันฆ่าสังหารออกมา ขัดขวางกระบวนท่าสังหารของผู้อาวุโสของลัทธิแห่งดวงดาวเอาไว้ พริบตานั้นทั้งสองฝ่ายก็ได้เข้าปะทะเข้าด้วยกัน พลังความบ้าคลั่งอันน่าหวาดกลัวก็ได้แผ่กระจายออกมาเป็นสาย จนทำให้บนพื้นดินเกิดรอยแตกร้าวขึ้นมาไม่หยุด

 

“ลัทธิแห่งดวงดาวในวันนี้จะต้องสูญสิ้นลง ยังไม่ส่งมอบเยี่ยจงออกมา พวกเจ้าต่างก็จะต้องตายตาไม่หลับอย่างอเนจอนาจ !”ยอดฝีมือระดับราชันของสำนักเสวียนหวินก็ได้ตะโกนออกมา ทั่วทั้งร่างกายก็ได้แผ่ความเย็นเยียบออกมา มุ่งหน้าเข้าสังหารออกไปทางด้านหน้า

 

บริเวณทางด้านล่าง เยี่ยจงก็ได้หัวเราะขึ้นมาอย่างเย็นชา หมายมั่นเตรียมพร้อมที่จะออกไปฆ่าสังหาร แต่ว่าศิษย์สาขาในที่อยู่ข้างกายเขาหลายคนนั้นราวกับว่าสัมผัสได้ก็มิปาน พวกเขากดไปยังร่างกายของเยี่ยจงในเวลาเดียวกัน มิให้โอกาสเขาได้ระเบิดพลังออกมา เพื่อที่จะให้ยอดฝีมือระดับราชันทั้งคู่ได้ต่อสู้ห้ำหั่นกัน เพื่อเปิดทางที่อยู่ทางด้านหน้าออกไป

 

“ดี !ทำได้ถูกต้องแล้ว !รอข้าสังหารศัตรูแล้ว พวกเจ้าฝ่าวงล้อมออกไป ขอเพียงสามารถส่งพวกเจ้าออกไปได้ ต่อให้ข้าต้องตายไปแล้วจะเป็นไรไป !”ผู้อาวุโสลัทธิแห่งดวงดาวก็ได้หัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่ง เขาไม่ลังเลอีกต่อไป ใช้ออกมาด้วยกระบวนท่าวิชาการต่อสู้ที่สามารถได้รับบาดเจ็บทั้งสองฝ่ายออกไป เพื่อที่จะฆ่าสังหารยอดฝีมือระดับราชันของสำนักเสวียนหวินจนถอนออกไปเรื่อยๆ อีกทั้งยังทอสีหน้าปั้นยากขึ้นมาอย่างถึงที่สุด

.

.

.

.

กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่นพิเศษ เข้ากลุ่ม 4/5/6/7/8/9/10/11 ราคา 500

VIP4 https://goo.gl/ESwaou

VIP5 https://goo.gl/ekcF7V

VIP6 https://goo.gl/4rqw89

VIP7 https://goo.gl/qrQ7GA

VIP8 https://goo.gl/Uzqf2x

VIP9 https://goo.gl/1jPZtn

VIP10 https://goo.gl/L8awva

VIP11 https://goo.gl/rojEiG

ช่องทางการโอนเงิน https://goo.gl/MnYB81

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset