เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 369 วันล้มสลายของสำนัก(บทที่หก)

ตอนที่ 369 วันล้มสลายของสำนัก(บทที่หก)

 

 

“ อย่าได้ปล่อยให้หนีไปได้แม้แต่คนเดียว จัดการคนของลัทธิแห่งดวงดาวที่เหลือให้หมด ! ” ราชาปีศาจลิ่วเอ่อ、ราชาเผ่าปีกเป็นต้นต่างก็ส่งเสียงคริบคลุมไปทั่วทั้งผืนฟ้า ในเวลาเดียวกัน เงาร่างของห้ายอดฝีมือก็ได้เข้าปะทะสังหารเข้าด้วยกัน น่าหวาดกลัวอย่างถึงที่สุด จนฟ้าดินสั่นไหว ยอดฝีมือทางด้านล่างมิอาจเห็นได้ชัดเจน ว่าทางด้านบนที่แท้เกิดการเปลี่ยนแปลงอันใด

 

ทางด้านล่าง คนของลัทธิแห่งดวงดาวมากมายในตอนนี้ก็ฝ่าวงล้อมไป แม้แต่เหล่าเจ้าตำหนักและผู้อาวุโสที่อยู่ในอาการบ้าคลั่งวินาทีนี้ก็ได้ฟิ้นคืนสติสัมปชัญญะมา นำพาลูกศิษย์มากมายฆ่าสังหารออกไป เพราะว่าโอกาสเช่นนี้มีความสำคัญอย่างมาก หากว่าไม่ฆ่าสังหารออกไปอีก ไม่แน่ว่าทั่วทั้งลัทธิแห่งดวงดาวต่างก็คงจะถูกหยุดเอาไว้

 

“ จะปล่อยให้พวกเจ้าไปได้ยังไงกัน ! ”

 

“ ฆ่า ! เข้าไปฆ่าคนของลัทธิแห่งดวงดาว วันนี้ตอนนี้และในขณะนี้ อย่าให้หลงเหลือแม้แต่คนเดียว ! ”

 

“ มีออกไปของสุดยอดรุ่นเยาว์ของสำนักนี้ จะต้องมีอัจฉริยะอื่นๆอยู่อีกแน่นอน สังหารไปให้หมดอย่าให้หลงเหลือ ! ”

 

มีปีศาจทรราชหุบเขาหมื่นปีศาจตะโกนออกมาอย่างกราดเกรียว ดุร้ายอย่างถึงที่สุด

 

“ อย่าได้ให้พวกเขาจากไปได้ แน่นอนว่าอย่าให้พวกคนของ ลัทธิแห่งดวงดาวหลงเหลือ จะต้องหาเยี่ยจงออกมาให้จงได้ ! ”

 

“ ไม่พบเยี่ยจง พวกข้าก็จะไม่มีวันที่เป็นสุข เขาจะต้องตายให้ได้ ! ”

 

เหล่ายอดฝีมือระดับราชันมากมายก็ได้ฆ่าสังหารออกไปอย่างรวดเร็ว แบ่งออกกันขัดขวางเหล่ากลุ่มผู้คนของลัทธิแห่งดวงดาวที่กำลังจะจากไป

 

แต่ว่าผู้คนของลัทธิแห่งดวงดาวก็แบ่งแยกออกกลายเป็นสิบสาย แบ่งออกเป็นเจ้าตำหนัก ผู้อาวุโสเป็นคนนำ ฆ่าสังหารออกไปอย่างรวดเร็ว

 

ศึกโลหิตในครั้งนี้ยิ่งทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น ก่อเกิดเสียงร้องโหยหวนดังออกมา กลิ่นคาโลหิตก็ได้กระจายอยู่เต็มพื้น

 

กลุ่มของเยี่ยจงนี้ทางด้านหน้าก็ได้มีผู้อาวุโสอยู่หกเจ็ดคนคอยเปิดทางให้ แม้แต่ตัวของเยี่ยจงเองก็ยังถูก เหล่าศิษย์พี่น้องห้อมล้อมเอาไว้ ในตอนนี้ต่างก็เต็มไปด้วยคราบโลหิต มิอาจที่จะบ่งบอกว่าผู้ใดเป็นผู้ใดได้ในตอนนี้

 

“ ตูมตูมตูม—— ”

 

พริบตานั้นเอง ผู้อาวุโสหกเจ็ดคนที่อยู่ทางด้านหน้าก็ได้ร่างกายสั่นเทาสะท้านขึ้นมา ร่างกายก็ได้แตกกระจายออกในเวลาเดียวกัน ถูกเหล่าผู้ที่เข็มแข็งกว่าฆ่าสังหาร นั้นก็คือปีศาจทรราชตนนั้นเอง ผู้ที่มาจากหุบเขาหมื่นปีศาจ ตอนนี้หลังจากที่มันได้เข่นฆ่าผู้อาวุโสหกเจ็ดคนนี้แล้วก็ได้จ้องมองไปยังร่างของเยี่ยจงและพวก

 

“ ผู้อาวุโส ” ผู้คนต่างก็ขบเคี้ยวเขี้ยวฟัน เตรียมพร้อมเข้าสังหารออกไป

 

“ พวกเจ้าไป ! ”

 

ในบริเวณที่ห่างไกล ก็ได้มีเจ้าตำหนักผู้หนึ่งฆ่าสังหารออกมา ขวางรั้งปีศาจทรราชนั้นเอาไว้ ทั้งสองฝ่ายได้เข้าประจันหน้ากัน เจ้าตำหนักผู้นี้ในตอนนี้กลับมีพลังฝีมือที่แข็งแกร่งเป็นอย่างยิ่ง จนทำให้ปีศาจทรราชกระอักโลหิตกระเด็นลอยออกไป ได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก

 

“ ไป—— ”

 

ลูกศิษย์มากมายก็ได้สงบสติลงอย่างรวดเร็ว มุ่งหน้าฆ่าสังหารออกไปอีกทางด้านหนึ่ง ถือได้ว่ามีระดับความเร็วเป็นที่เร็วอย่างยิ่ง ไม่นานนักก็ได้พึ่งจะฝ่าวงล้อมทุกอีกฝ่ายจนอยู่ทางด้านหลัง

 

เพียงแต่ว่า ยิ่งออกห่างจากตัวเมืองหมื่นดารา ความวุ่นวายตลอดทางก็ยิ่งทวีมากยิ่งขึ้น นั้นก็เพราะว่ากองกำลังนับสิบที่เข้ามาในครั้งแรก ได้จัดวางกำลังคนล้อมเอาไว้อีกชั้นหนึ่ง แต่ว่า สามารถกล่าวได้ว่าทุกๆเส้นทางต่างก็มีจนหมดก็ว่าได้

 

นับตั้งแต่เริ่ม ยังมีศิษย์พี่น้องนับร้อยรอบกายเยี่ยจง แต่ว่า ท่ามกลางการตีฝ่าออกไป ไม่นานนักผู้คนมากมายก็ได้แบ่งแยกออกไม่หยุด หลงเหลือเพียงแค่สี่คนที่เป็นศิษย์พี่น้องสาขาในที่ติดตามอยู่ข้างกายของเยี่ยจง

 

“ ชิ—— ”

 

เงาร่างทั้งห้าสายก็ได้ทะลวงออกไปยังท่ามกลางป่าลี้ลับ ในเวลาเดียวกันเมื่อได้ลงมายังพื้นดิน ศิษย์พี่น้องสาขาในทั้งสี่คนในตอนนี้ก็ได้สูดลมหายใจเข้าออกคราหนึ่ง ใบหน้าขาวซีดเต็มสิบส่วน การหนีเอาชีวิตรอดภายใต้สถานการณ์เช่นนี้ เรียกได้ว่าสูญเสียพลังไปอย่างมาก ไม่ง่ายเลยที่จะมาจนถึงสถานที่แห่งนี้ได้อย่างปลอดภัย ทำจนพวกเขาผ่อนลมหายใจลงคำหนึ่ง

 

“ ยังไม่จบสิ้นหรอกนะ ”

 

เยี่ยจงค่อยๆดันตัวลุกขึ้นยืน ทอดสายตามองออกไปจากบริเวณที่ห่างไกลของป่าลี้ลับ ในสถานที่แห่งนั้นในแต่ละพื้นที่ต่างก็ถูกห้อมล้อมเอาไว้ ทั้งยังเกิดการฆ่าฟันไม่หยุดยั้ง การต่อสู้ของทั้งสองฝ่าย จะต้องมีการหลั่งเลือดของผู้คนอยู่ทุกเวลา

 

แต่ว่า ศิษย์ของลัทธิแห่งดวงดาวท่ามกลางสถานที่แห่งนี้ยิ่งมาก็ยิ่งน้อยลง กลับกลายเป็นกำลังคนของอีกฝ่ายที่ยิ่งมาก็ยิ่งมากขึ้น จนทำให้ผู้คนเกิดความเคร่งเครียดขึ้น

 

บริเวณที่ห่างไกล ทันใดนั้นก็ได้กลุ่มศิษย์หญิงของลัทธิแห่งดวงดาวทะยานร่างมาอย่างรวดเร็ว พวกนางมีสีหน้าลุกลี้ลุกลนอยู่หลายส่วน และเมื่อมองจากอาภรที่สวมใสของพวกนาง เห็นได้ชัดว่ามาจากสาขานอก อีกทั้งกว่าครึ่งยังฝึกปรืออยู่ภายในลัทธิแห่งดวงดาวได้ไม่นาน แต่ว่าเมื่อพบเจอกับความลำบากเช่นนี้ก็ย่อมต้องลุกลนเป็นธรรมดา เมื่อถึงเวลาที่พวกนางก็ยังคงแตกตื่นอยู่ดั่งเดิม ราวกับมีบางอย่างที่อยู่นอกเหนือความคาดหมายเอาไว้

 

“ ฮ่าฮ่าฮ่า สถานที่แห่งนี้กลับมีกลุ่มศิษย์หญิงของลัทธิแห่งดวงดาว ยอดมาก ยอดมาก ! ” กลุ่มผู้คนที่ไล่ฆ่าก็ได้ปรากฏตัวขึ้นมา พวกเขาแต่ละคนก็ได้ทอสีหน้าดุร้ายหัวเราะออกมาอย่างชอบใจ สีหน้าเย็นเยียบเต็มสิบส่วน อีกทั้งยังแฝงไว้ด้วยความสวาทอยู่ชนิดหนึ่ง

 

“ ไสหัวไป ! ”

 

ศิษย์พี่น้องสาขาในลัทธิแห่งดวงดาวทั้งสี่คนที่อยู่ข้างกายของเยี่ยจงก็ได้ลุกขึ้นมาในเวลาเดียวกัน ผู้ที่นำทางก็ได้กัดฟันแล้วกล่าวออกมา “ ศิษย์น้องเยี่ยจง เจ้าพาพวกเหล่าศิษย์น้องหญิงเหล่านี้จากไป พวกเราจะรั้งอยู่ทางด้านหลังให้ ”

 

“ พอแล้ว ” เยี่ยจงส่ายหน้าไปมาช้าๆ สีหน้าเย็นเยียบอย่างถึงที่สุด เขาจ้องมองไปยังอีกทางด้านหนึ่ง กล่าวด้วยน้ำเสียงลังเล “ ศิษย์พี่พวกเจ้าพาศิษย์น้องหญิงหลายคนนี้ไปเถอะ ข้าจะรั้งท้ายให้เอง คนเหล่านี้มิใช่ระดับชั้นยอดฝีมือราชัน พวกเขามิใช่คู่ต่อสู้ของข้า ข้าจะสังหารพวกเขาเอง จะไม่ให้หลงเหลือแม้แต่ตัวเดียว

 

หลังจากที่สิ้นเสียง เยี่ยจงก็ไม่รอให้ผู้อื่นส่งเสียงออกมา ร่างกายก็ได้ขยับขึ้นคราหนึ่ง ในมือก็ได้ถือได้ด้วยกระบี่ดำด้ามหนึ่ง ฆ่าสังหารออกไปในเวลาเดียวกัน และก็ใช้เพียงแค่กระบี่เดียวในการฆ่าสังหารออกไป

 

“ ซวบ—— ”

 

ผู้ที่ไล่ฆ่าหลายคนยังไม่ทันจะมีปฏิกิริยากลับมาได้ทัน ก็ได้ร่างกายแตกกระจายในเวลาเดียวกัน กลายเป็นเพียงก้อนเนื้อแหลกเหลว แต่ว่ากลุ่มคนที่อยู่ทางด้านหลังยังไม่ตาย

 

คนกลุ่มนี้ต่างก็เป็นยอดฝีมือของแต่ละสำนัก ถึงแม้จะยังไม่ถึงระดับราชันก็ตาม แต่ว่าต่างก็มีพลังยุทธ์อยู่ในพลังขั้นก่อฟ้ากันแล้วทั้งสิ้น ในตอนนี้เมื่อพบเห็นคนฆ่าฟันออกมา พวกเขาก็กวาดสายตาเข้าไปในเวลาเดียวกัน ภายในดวงตาก็ได้ทอแววเคร่งเครียดขึ้นหลายส่วน

 

“ เยี่ยจง ? ที่แท้ก็เป็นเขา ! ยอดมาก ! ” ยอดฝีมือเผ่าปีกผู้หนึ่งก็ได้หัวเราะขึ้นอย่างเย็นเยียบ ล้วงเอายันต์ปราณเตรียมบีบมันลงไป

 

“ ตูม—— ”

 

จากนั้น เขายังไม่ทันได้มีปฏิกิริยากลับมา เยี่ยจงก็ได้ฆ่าสังหารออกมาแล้ว กระบี่นี้ได้ฆ่าสังหารไปในคราเดียวจากนั้นยอดฝีมือคนอื่นๆต่างก็ได้เข้าร่วมการต่อสู้พร้อมกัน

 

“ ฆ่า—— ”

 

ผู้ที่ไล่ฆ่าสังหารมากมายต่างก็มีปฏิกิริยากลับมา ทราบว่าคนที่กำลังค้นหาได้ปรากฏตัวขึ้นแล้ว พวกเขาแม้จะเคยได้ว่าคำเล่าลือของเยี่ยจง ในตอนนี้ต่างก็ปะทะฆ่าสังหารออกมาอย่างบ้าคลั่ง

 

“ พวกเจ้าตามพวกข้ามา ! ”

 

ศิษย์พี่น้องลัทธิแห่งดวงดาวสาขาในทั้งสี่คนก็ได้ทะยานออกไปอย่างรวดเร็ว ทราบว่าในตอนนี้ได้ขวางรั้งเยี่ยจงเอาไว้ไม่อยู่แล้ว

 

“ ศิษย์พี่เยี่ยจง ท่านจะต้องฆ่าสังหารออกมา นั้นก็เพราะว่าท่านเป็นความหวังสุดท้ายของลัทธิแห่งดวงดาวเรา ” ศิษย์น้องสาขาในผู้หนึ่งก็ได้ทำท่าคารวะไปทางด้านของเยี่ยจงในที่ห่างไกล จากนั้นก็โบกมือคราหนึ่ง นำพาเหล่าศิษย์น้องหญิงสาขานอกเหล่านี้ที่กำลังอยู่ในท่าทีลุกลนจากไปอย่างรวดเร็ว

 

“ ศิษย์พี่เยี่ยจง ! ”

 

ศิษย์น้องหญิงจำนวนมากมายต่างก็หันกลับมามองไปยังเยี่ยจงคราหนึ่ง ต่างก็มีสีหน้าที่เศร้าสลดอยู่หลายส่วน สถานการณ์จำพวกนี้พวกนางพบเห็นมาหลายครั้งแล้ว เพื่อที่จะให้พวกเขาเหล่าศิษย์น้องสาขานอกจากไปอย่างปลอดภัย ตลอดทางมานี้ ก็ได้มีศิษย์สาขาในของลัทธิแห่งดวงดาวคอยขวางรั้งอยู่ทางด้านหลังไม่หยุด คอยคุ้มครองพวกนาง ไม่เช่นนั้นพวกนางก็คงไม่สามารถที่จะออกมาจากท่ามกลางสมรภูมิมาจนถึงสถานที่แห่งนี้ได้อย่างแน่นอน

 

“ พวกเจ้าวางใจ ข้าจะต้องมีชีวิตออกไปอย่างแน่นอน ยังมีเรื่องอยู่อีกมากมายที่รอคอยให้ชำระในวันข้างหน้าอีก ! ”

 

กระบี่ดำในมือเยี่ยจงก็ได้เสือกแทงออกไป จนกลายเป็นคมกระบี่ฆ่าสังหารออกไป ฟาดฟันเหล่าศีรษะของกลุ่มยอดฝีมือลง จากนั้นเขาก็ได้หันกลับมายิ้มขึ้นน้อยๆ ด้วยท่าทางที่องอาจชนิดหนึ่ง

 

ไม่นานนัก เงาร่างของศิษย์น้องหญิงสาขานอกจำนวนมากก็ได้ปรากฏขึ้นมา กระบี่ดำในมือเยี่ยจงก็ได้กวาดออกไปอย่างต่อเนื่อง แต่ว่าเขาก็เกรงว่าจะเป็นการเปิดเผยตัวตน จึงมิได้ใช้ออกมาด้วยทักษะเซียนหรือมนต์ตราเทพ เพียงแต่ใช้กระบวนท่าธรรมดาในการสังหาร

 

หลังจากที่ได้ผ่านพ้นไปกว่าครึ่งชั่วยาม เหล่าผู้คนที่ไล่ล่ามากลึ่มนี้ในที่สุดเขาก็ได้สังหารจนถึงคนสุดท้าย

 

เยี่ยจงถอยกายหันจากไปอย่างรวดเร็ว แต่ว่าหลังจากในขณะที่ได้ออกมาแล้ว เขาก็ได้มีสีหน้าที่เปลี่ยนไป แล้วก็ได้มุ่งหน้าไปอีกทางด้านหนึ่งอย่างรวดเร็ว สถานที่แห่งนี้ก็คือกลุ่มศิษย์พี่น้องสาขานอกถูกล้อมเอาไว้ ทั้งยังถูกฆ่าสังหาร มีอยู่หลายคนที่มีโลหิตไหลรินออกมา

 

“ พวกเจ้าไป ! ”

 

สีหน้าเยี่ยจงเปลี่ยนไปอย่างรุนแรง ไม่จำเป็นต้องคิดมาก ก็ได้ฆ่าสังหารออกไป เพื่อที่จะช่วยเหลือเปิดเส้นทางหลบนี้ให้แก่เหล่าศิษย์น้องมากมาย

 

“ เยี่ยจง เป็นเจ้า ! ยอดมาก ! ”

 

เหล่าผู้ที่ไล่ล่าในตอนนี้ก็ได้มองไปยังภาพเหมือนของเยี่ยจง ในตอนนี้ต่างก็ได้พุ่งเข้าสังหารอย่างยินดี

 

เยี่ยจสงบนิ่งอย่างไร้ที่เปรียบ เขาได้ทำการสังหารเหล่าเด็กน้อยที่หมายจะล้วงเอายันต์ปราณออกมาก่อน แล้วจึงได้ค่อยกำจัดเหล่าพวกทีเหลืออยู่ในทีเดียว

 

รอคอยจนเหล่าศิษย์น้องมากมายหลบหนีออกไปได้แล้ว เขาก็ได้ฆ่าสังหารเหล่าผู้ที่ไล่ตามมาอย่างรวดเร็ว จากนั้นก็ได้มุ่งหน้าออกไปอีกทางด้านหนึ่ง

 

สถานที่แห่งนี้ถือได้ว่าอยู่ในนอกล้อมการต่อสู้ การต่อสู้ของผู้คนแม้จะมีอยู่มากมาย แต่ว่ากลับไม่พบวี่แววของยอดฝีมือระดับราชันเลยแม้แต่น้อย

 

ต่อจากนั้นเมื่อผ่านไปหลายวัน มีอยู่หลายครั้งที่เยี่ยจงคิดจะหันกายจากไป แต่ว่าในทุกๆครั้งที่ได้พบเห็นศิษย์น้องถูกไล่ฆ่าสังหาร เขาก็ลงมือด้วยพลังทั้งหมด ฆ่าสังหารเหล่าผู้ที่ไล่ฆ่าเหล่านั้น เพื่อที่จะเปิดทางหนีรอดให้แก่เหล่าศิษย์น้อง เพียงแต่ว่าเขาก็ทราบเป็นอย่างดี ในทุกครั้งก็ยังคงสังหารผู้ที่มียันต์ปราณอยู่ในมือก่อนเป็นคนแรก จากนั้นก็ค่อยไล่ฆ่าสังหารคนอื่นไปจนหมด ไม่หลงเหลือไว้แม้แต่คนเดียว

 

“ มีชีวิต จะต้องมีชีวิตให้ได้ ” ต่อให้มีความแข็งแกร่งเยี่ยงเยี่ยจง การฆ่าสังหารมาตลอดรายทาง ก็ได้ทำให้ได้รับบาดเจ็บไปทั่วทั้งร่างกาย แต่ว่าเขาก็ยังคงอยู่ในสีหน้าเย็นชาไม่เปลี่ยน

 

ตลอดทางมานี้เขาก็ได้ช่วยเหลือศิษย์ของลัทธิแห่งดวงดาวไปเป็นจำนวนมาก แต่ว่าเมื่อกลับพบเห็นซากศพของศิษย์ร่วมสำนักมากกว่า ตลอดรายทางเต็มไปด้วยคราบโลหิต การต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ แทบจะมิอาจเปลี่ยนแปลงอะไรได้เลย ทว่าก็ยังได้ช่วยเหลือศิษย์ร่วมสำนักไปได้ไม่น้อย จากนั้นก็ได้พบว่าอีกทางด้านหนึ่งได้มีการฆ่าสังหารขึ้น ความเจ็บปวดชนิดนี้เขาเคยประสบพบพานมาก่อน จนทำให้เยี่ยจงกัดฟันแล้วย่อตัวลง

 

“ ลัทธิปราชญ์แห่งดวงดาว แม้แต่พวกเจ้าก็อดไม่ได้ที่จะลงมืองั้นหรือ ? ” บริเวณทางด้านหน้า ทันใดนั้นก็ได้มีเสียงหัวเราะอย่างเย็นชาดังขึ้นมา

 

เยี่ยจงเงียบงัน ร่างกายก็ได้สั่นเทาขึ้นมา มุ่งหน้าออกไปทางด้านหน้าอย่างรวดเร็ว

 

บนพื้นที่โล่งผืนนี้ ก็ได้มีผู้อาวุโสสาขาสองคนนอกลัทธิแห่งดวงดาวคอยนำทางอยู่ ถึงแม้ว่าภายในร่างกายของเขาจะมีโลหิตไหลออกมา แต่ว่าพวกเขาก็ยังคงเป็นถึงผู้อาวุโสสาขานอก พลังฝีมือในตอนนี้ก็เทียบเท่าได้กับยอดฝีทือระดับราชัน จากนั้นพวกเขาก็ได้ติดตามอยู่ทางด้านหลังของคนกลุ่มใหญ่ ที่ต่างก็เป็นศิษย์สาขานอกของลัทธิแห่งดวงดาว

 

“ ผู้อาวุโสทุกท่าน ความจริงพวกเราทั้งสองฝ่ายก็มีต้นกำเนิดเดียวกัน พวกเขาไม่สมควรที่จะลงมือเลย เพียงแต่ว่า ได้รับคำสั่งของปราญช์หญิง ต้องทราบให้ได้ว่าวิชาทักษะเซียนและมนต์ตราเทพของท่านเยี่ยจงทั้งหมดที่แท้มีความเป็นมาอย่างไร ทุกท่านขอเพียงบอกกล่าวออกมาว่าสถานที่ที่เยี่ยจงอยู่ในตอนนี้ พวกข้าจะคอยคุ้มครองพวกท่านจากออกไป ดีหรือไม่ ? พวกเนวางเจ้าเถอะ เยี่ยจงเมื่อตกมาอยู่ในมือของลัทธิปราชญ์แห่งดวงดาวเรา เมื่อเทียบกับไปตกอยู่ในมือของผู้อื่นยังถือได้ว่าดีกว่ามากนัก มิใช่หรือ ? ” เด็กหนุ่มชุดขาวผู้หนึ่งก็ได้เอ่ยขึ้นมาพร้อมทั้งทอสีหน้าเย็นชาออกมา เขาถึงแม้จะอายุยังน้อย แต่ว่าพลังในกรฝึกปรือของพลังยุทธ์ถือได้ว่าได้มาถึงจะพลังขั้นก่อฟ้าขอบเขตปราณสูงสุดแล้ว ในตอนนี้เขาก็ได้จ้องมองไปยังผู้คนอันมากมายของลัทธิแห่งดวงดาว ดุจดั่งกำลังมองมดแมลงอยู่ก็มิปาน

 

และในบริเวณทางด้านหลัง ในตอนนี้ก็ได้มียอดฝีมือกลุ่มลุกขึ้นยืน เห็นได้ชัดว่าได้มาจากลัทธิแห่งดวงดาว

 

“ หนึ่งในสามบุตรแห่งปราญช์ของลัทธิปราชญ์แห่งดวงดาวชางเฟยปาย ? ” ผู้อาวุโสสาขานอกผู้หนึ่งเปิดเผยสถานะของชายหนุ่มผู้นี้ ทอสีหน้าเย็นเยียบอย่างมาก “ เมื่อก่อนหน้านีเจ้าได้เป็นศิษย์สาขาในของลัทธิเรา เพียงแต่เพราะว่าเจ้านั้นมีพรสวรรค์เป็นอย่างมาก จึงได้ถูกลัทธิปราชญ์แห่งดวงดาวคัดเลือกไป เป็นไรไป ตอนนี้เมื่อได้กลายเป็นกองกำลังของผู้อื่นแล้ว ก็คิดจะลงมือกับสำนักเดิมของตัวเองงั้นหรือ ? ”

 

“ ฮ่าฮ่า เขาที่เมื่อก่อนหน้านี้เป็นถึงผู้ที่มีอนาคตสดใส ถึงกับละทิ้งชื่อเสียงของสาขาใน เข้าร่วมกับสาขานอกของลัทธิปราชญ์แห่งดวงดาว คนเช่นนี้ เจ้าไม่รู้สึกขายหน้าหรืออย่างไรกัน ? เลี้ยงไว้ก็ไม่มีวันเชื่องได้หรอก ! ” ผู้อาวุโสอีกทางด้านหนึ่งก็ได้หัวเราะฮ่าฮ่าออกมายกใหญ่ สีหน้าเต็มเปี่ยมไปด้วยความเย้ยหยัน

.

.

.

.

กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่นพิเศษ เข้ากลุ่ม 4/5/6/7/8/9/10/11 ราคา 500 [โปรหมดเขต 15/04/19]

VIP4 https://goo.gl/ESwaou

VIP5 https://goo.gl/ekcF7V

VIP6 https://goo.gl/4rqw89

VIP7 https://goo.gl/qrQ7GA

VIP8 https://goo.gl/Uzqf2x

VIP9 https://goo.gl/1jPZtn

VIP10 https://goo.gl/L8awva

VIP11 https://goo.gl/rojEiG

ช่องทางการโอนเงิน https://goo.gl/MnYB81

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

 

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset