เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 399 วันแห่งการเปิด

ตอนที่ 399 วันแห่งการเปิด

 

ท่าทางอันสง่างามของเงาร่างสายหนึ่งก็ได้ปรากฏขึ้นมาท่ามกลางสายตา อีกทั้งยังเป็นการปรากฏตัวขึ้นมาจากท่ามกลางฟากฟ้า ดึงดูดความสนใจของผู้คนทั้งหมด สามารถที่จะปรากฏตัวขึ้นมาในสถานที่แห่งนี้ได้ รวมไปจนถึงไม่ว่าจะเป็นผู้ใดที่ปรากฏตัวขึ้นมาท่ามกลางอากาศ ต่างก็ย่อมต้องมีชีวิตที่รุ่งโรจน์อย่างไร้ที่เปรียบมาเกือบครึ่งค่อนของชีวิตแล้ว หากว่าสามารถเติบใหญ่ต่อไปแล้วละก็ ทุกๆ วันต่อจากนี้ไปย่อมต้องเป็นบุคคลอันสูงส่งท่ามกลางสี่ดินแดนได้อย่างแน่นอน

 

เยี่ยจงที่ยืนอยู่ท่ามกลางผู้คนในตอนนี้ แล้วก็ได้มองเข้าไปยังบุคคลผู้โดดเด่น ผู้กล้า อัจฉริยะ สีหน้าของเขานั้นสงบนิ่งเป็นอย่างมาก แต่ว่าภายในดวงตาก็ได้เกิดความตกใจขึ้นมาอย่างเย็นชา นั้นก็เพราะว่า เด็กหนุ่มชั้นแนวหน้าแห่งยุคที่มาจากทั้งสี่ดินแดนนั้นต่างก็ถือได้ว่าอยู่ในระดับที่เกินกว่าจะคาดเดาได้ คิดไม่ถึงว่า ท่ามกลางสี่ดินแดน ยังถึงกลับมีสุดยอดรุ่นเยาว์เช่นนี้อยู่

 

“ก่อนหน้านี้ข้ายังคิดเอาไว้ว่า ดินแดนซีฮวงเพียงแค่นี้เอง ข้าก็ยังสามารถที่จะยังเป็นสุดยอดภายในสมรภูมิฮวงกู่ได้ ในตอนนี้ถึงพึ่งจะทราบได้ ระหว่างดินแดนแห่งนี้ยังคงมีผู้คนอยู่ส่วนหนึ่งที่ถือได้ว่าเป็นบุคคลที่ไม่ธรรมดาอยู่ วันข้างหน้าเมื่อออกท่องยุทธภพคงจะต้องเพิ่มความระมัดระวังยิ่งกว่าเดิมแล้ว “เยี่ยจงกล่าวกับตนเอง ในเวลาเดียวกันก็ได้กล่าวเตือนตนเองอย่างไร้สุ่มเสียงขึ้นมา

 

เส้นทางก่อนหน้านี้ของเยี่ยจงเรียกได้ว่าราบรื่นมาโดยตลอด อีกทั้งยังเป็นหนึ่งเหนือแดนเทพ ไร้ผู้ต้านทานแห่งยุคสมัย แต่ว่าตอนนี้เขาก็ได้เก็บความรู้สึกนึกคิดเช่นนี้เอาไว้ เกี่ยวกับบุคคลเช่นนี้ เขาย่อมไม่อาจที่จะดูแคลนได้แม้แต่คนเดียว อีกทั้งยังต้องเผชิญหน้าอย่างตั้งใจ

 

ตอนนี้ ระยะเวลาที่ห่างจากช่วงที่สุนัขสวรรค์กลืนกินดวงตะวัน ก็หลงเหลือไม่ถึงหนึ่งชั่วยามเท่านั้น เหล่าทหารนายทัพแห่งรัฐเหยียนก็ได้ปรากฏตัวขึ้นมาในบริเวณสถานที่แห่งนี้ เพื่อจัดความเป็นระเบียบเรียบร้อย ในเวลาเดียวกัน ก็เพื่อที่จะนำข่าวสารบางส่วนออกมาเผยแพร่ออกไป

 

มีคนกล่าวเอาไว้ว่า ท่ามกลางดินแดนขนาดเล็กของศิลาตะวันบริสุทธิ์นี้ อันตรายอย่างไร้ที่เปรียบ ต่อให้เป็นทางราชวงศ์รัฐเหยียนก็ยังไม่อาจที่จะยืนยันได้ ว่าที่แท้ทางด้านในนั้นมีอันตรายมากน้อยถึงเพียงใด ดังนั้นทางราชวงศ์รัฐเหยียนจะได้ออกมากล่าวเอาไว้ ยอดฝีมือที่ต้องการที่จะเข้าไปยังภายในดินแดนขนาดเล็ก ต้องรับผิดชอบความเป็นตายของตนเอง ทางรัฐเหยียนย่อมไม่อาจที่จะออกหน้ารับผิดชอบความเป็นความตายของพวกเขาในวันข้างหน้าได้

 

ในเวลาเดียวกัน นั้นก็เพราะว่าดินแดนขนาดเล็กแห่งนี้ยังไม่เคยเปิดขึ้นมาก่อน การเปิดขึ้นมาในครั้งนี้สามารถที่จะได้รับโชควาสนาที่ไม่แน่นอน ทางด้านรัฐเหยียนก็ได้จัดนำส่งผู้คนจำนวนหนึ่งเข้าไปด้วยเช่นเดียวกัน อีกทั้งยังมิได้ให้ผู้คนทั้งหมดเข้าไปท่ามกลางภายใน

 

ข่าวลือที่แพร่ออกมาเช่นนี้ ก็ได้ทำให้ทั่วทั้งสถานที่แห่งนี้เดือดขึ้นมา มีผู้คนมากมายที่ได้มาถึงยังอาณาจักรเหยียนต่างก็มาเพราะเพื่อที่จะเข้าไปยังดินแดนขนาดเล็กนี้ แต่ว่าในตอนนี้กลับจำกัดจำนวนผู้คนในการเข้าไป อีกทั้งยังไม่อาจที่จะทราบได้ว่าจะสามารถเข้าไปภายในได้มากน้อยแค่ไหน

 

“ข้าได้รับข่าวสารที่น่าเชื่อถือมาว่า กล่าวกันว่าทางด้านรัฐเหยียนในครั้งนี้ได้ตัดสินใจที่จะส่งผู้คนจำนวนทั้งหมดสามพันคนเพื่อเข้าไป หรือจะกล่าวได้ว่า ท่ามกลางผู้คนมากมายเช่นนี้ จะมีเพียงคนจำนวนสามพันคนเท่านั้นที่สามารถเข้าไปได้ ส่วนบุคคลอื่นๆ ที่หลงเหลือนั้นต่างก็จะหมดโอกาสไป ! “มีคนเอ่ยขึ้นมา ภายในน้ำเสียงยังแฝงเอาไว้ด้วยโทสะอยู่ชนิดหนึ่ง

 

“อะไรกัน ? เพียงแค่สามพันคนเท่านั้นเองงั้นหรือ ? นี้ก็เปรียบเสมือนหนึ่งในร้อยเท่านั้น เช่นนี้แล้วละก็ พวกข้าจะมีโอกาสได้อย่างไรกัน ! ? “มีคนเริ่มจะมีโกรธขึ้นมา เขามาเพื่อที่จะเข้าไปยังดินแดนขนาดเล็กแห่งนี้ คิดที่จะตามหาตำนานเพื่อความเปลี่ยนแปลง แต่ว่าตอนนี้ยังไม่ทันจะเข้าไป ก็ถึงกับถูกปิดหนทางไปเสียแล้ว

 

“ก็ใช่ว่าจะกล่าวออกมาเช่นนี้ได้ หากว่าไม่มีพลังฝีมือ ถ้าเกิดเข้าไปภายในแล้วละก็ ก็มีแต่ทิ้งเอาชีวิตของตนเองไปหาที่ตายเท่านั้น จะต้องมีบุคคลที่มีกลุ่มผู้คนที่มีพลังฝีมือมากกว่า จึงจะมีคุณสมบัติที่จะเข้าไปยังภายในได้ เช่นนี้จึงจะสามารถคงความปลอดภัยของพวกเขาได้สูงสุด “มีคนเอ่ยถึงความคิดเห็นที่ไม่เหมือนกันขึ้นมา กล่าวออกมาถึงความคิดของทางรัฐเหยียนขึ้นมา “ต่อให้รัฐเหยียนมีความแข็งแกร่งขนาดนี้ หากว่าผู้คนทั้งหมดเข้าไปยังดินแดนขนาดเล็กแห่งนี้ ถ้าหากทอดกายตายลงไปเกือบครึ่ง ถ้างั้น เกรงว่ารัฐเหยียนคงยากจะไม่อาจที่จะไม่มีหนทางในการกล่าวออกไปแล้ว ! “

 

“แต่ว่าเช่นนี้แล้วจะเป็นอย่างไร ? ข้าจำเป็นที่จะต้องเข้าไปยังข้างใน ถึงแม้ว่าข้าจะไม่อาจที่จะแย่งชิงวาสนาและโอกาสกับผู้โดดเด่น อัจฉริยะ ผู้กล้าได้ แต่ว่า หากว่าสามารถที่จะพบเห็นการต่อสู้ของพวกเขาด้วยตาของตัวเอง เช่นนั้นเมื่อมองในด้านวิทยายุทธ์ของข้าเอง ก็คงจะสามารถซึมซับได้อย่างมากมาย ดังนั้น ข้าย่อมไม่คิดที่จะผิดพลาดไปได้ “มียอดฝีมือหนุ่มที่มีความรู้ความสามารถอยู่ บอกออกมาถึงเป้าหมายของตนเองออกมา

 

“เจ้าคิดจริงหรือเปล่า เจ้าเข้าไปทางด้านในแล้วก็จะสามารถที่ได้เห็นการต่อสู้ครั้งใหญ่เช่นนั้นเลยอย่างงั้นหรือ ? หากมิใช่อยู่ในช่วงเวลาคับขัน ผู้กล้า ผู้โดดเด่น อัจฉริยะเหล่านี้ก็คงจะไม่ลงมือโดยส่งเดชหรอกนะ ? อย่างน้อยก็มีแต่เพียงแค่โอกาส ตำนานอยู่ตรงหน้า พวกเขาถึงจะลงมือออกมาได้ และเมื่อช่วงเวลานั้นมาถึง เจ้ายังจะสามารถมีชีวิตรอดกลับมาได้อย่างงั้นหรือ ? “มีคนออกความคิดเห็นอีกแง่มุมหนึ่งขึ้นมา ในเวลาเดียวกันก็ได้หัวเราะขึ้นมาติดต่อกัน

 

“ทว่า ตลอดมานี้ก็ยากที่จะกล่าวออกมาได้ ท่ามกลางดินแดนขนาดเล็กแห่งนี้มีโชควาสนาไม่ผิดอย่างแน่นอน แต่ว่าก็คงเพราะว่ามันยังมันยังไม่เคยเปิดมาก่อน ดังนั้นก็คงจะไม่มีผู้คนทราบได้ ว่าภายในแท้จริงแล้วมีอะไรกันแน่ ต่างก็คาดคำนวณกันมาโดยตลอดเท่านั้น รวมไปจนถึงสมบัติที่อยู่ภายใน ยาปราณก็เช่นเดียวกัน แต่ว่าภายในอีกมีความเป็นไปได้ที่จะเป็นพื้นที่ว่างเปล่า ในเวลาหนึ่งเมื่อได้เข้าไปภายใน ก็คงจะตายอย่างไร้ที่กลบฝัง “มีคนหัวเราะขึ้นมาอย่างเย็นชา ภายในน้ำเสียงแฝงเอาไว้ด้วยความเย้ยหยันเต็มสิบส่วน ไม่ทราบว่าแท้จริงแล้วกำลังพูดให้ใครฟังอยู่กันแน่

 

ถึงแม้ว่า ตอนนี้นั้นก็เพราะว่ามีข่าวลือแพร่สะพัดออกมาจากผู้คนมากมาย ท่ามกลางสถานที่แห่งนี้ก็ได้เกิดความวุ่นวายขึ้นมาหลายส่วน มีผู้คนไม่น้อยต่างก็กำลังแลกเปลี่ยนความคิดเห็นต่อกัน แต่ว่าเมื่อกล่าวกันไปกล่าวกันมา คิดที่จะต้องการที่จะเข้าไปยังดินแดนที่อยู่ภายในถือได้ว่ามีอยู่มากมายอยู่ไม่น้อย นั้นก็เพราะว่าโอกาสเช่นนี้ถือได้ว่ายากที่จะพบพานได้ โอกาสที่ยากจะพบเจอ คาดว่าใช้ชีวิตทั้งชีวิตคงจะสามารถพบพานเพียงแค่ครั้งเดียว เช่นนั้นโชควาสนาที่จะได้รับในครั้งนี้ จะสามารถทำให้ตนเองต้องจ่ายออกมาด้วยอะไรบ้าง

 

เรื่องราวเช่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นผู้ใดก็ไม่อาจที่จะยืนยันได้ กระนั้นเส้นทางวิทยายุทธ์ก็ยากอยู่แล้ว อีกทั้งยังเคยพบพานมาก่อน จึงจะสามารถรับทราบได้ แต่การพึ่งพาเพียงแค่การคาดเดาเท่านั้น กลับไม่มีประโยชน์อะไรที่มากมายนัก

 

“หลังจากที่ตามกลุ่มคนผู้โดดเด่น ผู้กล้า อัจฉริยะ ต่อให้มีอันตรายอะไร พวกเขาจะต้านทานให้หรอกกระมั่ง ? พวกเราก็จะอุดรูรั่ว แล้วจะสามารถรุ่งโรจน์ได้อย่างงั้นหรือ ? “มีคนกล่าวปลอบโยนตัวเองออกมา

 

“ผู้กล้าแล้วจะอย่างไร ? ผู้โดดเด่นแล้วจะเป็นอย่างไร ? อัจฉริยะก็ใช่ว่าจะไร้ผู้ต้านทานหรือไง ? “มีคนหัวเราะขึ้นมาอย่างเย็นชา อีกทั้งยังแฝงเอาไว้ด้วยความทะเยอทะยานเอาไว้ชนิดหนึ่ง “ขอเพียงเข้าไป จะต้องมีโอกาสอย่างแน่นอน จะต้องมีอย่างแน่นอน ! “

 

ในขณะที่ช่วงเวลาได้ล่วงเลยออกไปติดต่อกัน ไม่นานนัก บริเวณทางด้านบนของท้องนภา ก็ได้เริ่มที่จะมีปกคลุมไปด้วยเมฆหมอกสีดำ ช่วงเวลาที่สุนัขสวรรค์กลืนดวงตะวัน ได้มาถึงแล้ว

 

ในเวลาเดียวกัน อีกทางด้านหนึ่งก็ได้มีข่าวสารแพร่สะพัดดังออกมาจากท่ามกลางสถานที่แห่งนี้ รัฐเหยียนก็ได้ไตร่ตรองเอาไว้ จนกระทั่งในที่สุดก็ยืนยันได้ว่า ไม่ว่าคนใดต่างก็ถือว่ามีคุณสมบัติพอที่จะสามารถเข้าไปยังภายในดินแดนขนาดเล็กได้ แต่ว่า จำนวนผู้คนนั้นยังคงต้องจำกัดเอาไว้ เพียงสามารถรองรับเอาไว้ได้เพียงแค่สามหมื่นคน ตามหลักความเป็นจริงแล้ว จำนวนคนเหล่านี้ถือได้ว่าเป็นคนของทางราชวงศ์รัฐเหยียนคำนวณเอาไว้ หากว่าจำนวนคนมากเกินกว่านี้แล้วละก็ ในชั่วขณะที่ได้เข้าไปยังภายใน จะเกิดแรงดึงดูดความเคราะห์ร้ายครั้งใหญ่ขึ้นมาได้อย่างแน่นอน อย่างมากก็ทำได้แต่เพียงควบคุมจำนวนผู้คนเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นผู้ใดก็ไม่อาจที่จะสามารถเข้าไปเกินกว่านี้ได้

 

ข่าวสารนี้เมื่อได้ถูกเผยแผ่ออกไป ก็ได้ทำให้ท่ามกลางสถานที่แห่งนี้เกิดความหวั่นไหวขึ้นมาได้ มีผู้คนไม่น้อยที่ต่างก็ได้เกิดความหวั่นไหวขึ้นมา เกิดความคิดคำนวณขึ้นมา

 

ควรทราบว่า ท่ามกลางสถานที่แห่งนี้ถึงแม้ว่าจะรวมเอาไว้ด้วยอัจฉริยะผู้กล้าอย่างมากมาย แต่ว่าจำนวนผู้คนก็ยังมีอยู่อย่างจำกัด มีผู้คนหลายร้อยคนที่เมื่อได้มาถึงก็ได้เกิดอาการตื่นตกใจขึ้นมาอย่างมาก ส่วนที่หลงเหลือต่างก็ยังถือได้ว่าเป็นจำนวนที่มากมายมหาศาลอย่างยิ่ง ย่อมต้องเป็นที่สามารถแบ่งปันให้กับคนอื่นๆ ได้อย่างแน่นอน

 

จำนวนทั้งหมดสามหมื่นรายชื่อ ถึงแม้ว่าจะไม่มาก แต่ว่าก็ย่อมไม่น้อยอย่างแน่นอน ต่างก็ได้ทำให้ผู้คนมากมายท่ามกลางสนามเกิดความคาดหวังขึ้นมาได้ ว่าตนเองจะต้องมีโอกาสหลงเหลืออยู่อย่างแน่นอน

 

“ยอดไปเลย มีคนมากมายเช่นนี้เข้าไปด้วยกัน ต่อให้ข้าที่มิใช่ผู้โดดเด่น ขอเพียงทุกคนรวมตัวกันขึ้นมา มีหรือที่จะเทียบเคียงได้กับผู้โดดเด่น ผู้กล้า อัจฉริยะเหล่านั้นได้มากมายมิได้หรืออย่างไรกัน ? “มีคนเอ่ยปากขึ้นมา อีกทั้งยังอาการดีอกดีใจขึ้นมา เมื่อกล่าวโดยพวกเขาแล้ว ย่อมต้องถือว่าเป็นเรื่องที่ดี

 

“เจ้าก็อย่าได้ไร้เดียงสาจนเกินไป ก็แค่การแมลงเม่ารวมกลุ่มกัน จะสามารถเผชิญหน้าส่งผลกระทบกับหงสาที่ลอยอยู่ท่ามกลางสวรรค์เก้าชั้นได้อย่างงั้นหรือ ? กล่าวอย่างง่ายดายก็เหมือนกับอยู่ในความฝัน อาจจะฟังยากไปหน่อย พวกข้าก็เหมือนกับเข้าไปภายในอย่างไร้จุดหมาย เด็กน้อยเหล่านั้นกลับไม่โง่เขลา อย่างน้อยก็คงจะซ่อนเร้นอยู่ท่ามกลางกลุ่มผู้คน รอคอยจนช่วงเวลาที่มีคนอดทนเอาไม่อยู่ พวกเขาก็จะนั่งรอคอยความสำเร็จที่แบ่งเข้ามาให้ “มีคนเล็กแหลมดังขึ้นมา อีกทั้งยังหัวเราะติดต่อกัน มีความเข้าใจและสามารถที่จะคาดเดาได้ถึงอุปนิสัยของกลุ่มนี้อัจฉริยะได้อย่างกระจ่างชัด

 

แต่ว่าต่อให้เป็นเช่นนี้ ผู้คนมากมายต่างก็ทราบได้ว่าในด้านของความคิดย่อมไม่สวยสดงดงามถึงเพียงนี้อย่างแน่นอน แต่ว่าในเมื่อได้ก้าวมาจนถึงขั้นนี้แล้ว เช่นนั้นแน่นอนว่าย่อมไม่อาจที่จะผิดพลาดไปได้

 

“ทุกท่าน ช่วงเวลาที่สุนัขสวรรค์กลืนกินดวงตะวันได้ใกล้เข้ามาถึงแล้ว ผู้คนที่สามารถที่จะเข้าไปยังดินแดนขนาดเล็กของศิลาตะวันบริสุทธิ์ในครั้งนี้ได้ มีทั้งสิ้นทั้งหมดสามหมื่นคน นี้ก็คือการคิดคำนวณอย่างละเอียดของทางรัฐเหยียนเราจนได้ผลลัพธ์ออกมาเช่นนี้ ถ้าหากผู้ใดคิดที่จะแอบเข้าไป ก็คงจะต้องกลายเป็นศัตรูของทั่วทั้งสถานที่แห่งนี้ทั้งหมด ก็เหมือนกับการทำลายกฎเกณฑ์ที่ตั้งไว้ในครั้งนี้ เช่นนั้นเมื่อเวลานั้น รัฐเหยียนเราจะต้องใช้พลังทั้งหมดเพื่อจัดการเด็ดชีพของคนผู้นั้น ! “มีชายชราแต่ทว่าน้ำเสียงเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังเป็นอย่างยิ่ง นี้ก็คือราชาแห่งรัฐเหยียนท่านนั้น ตอนนี้ร่างกายของเขาก็ได้ปรากฏตัวขึ้นท่ามกลางอากาศ กล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงเย็นชา ตามน้ำเสียงที่ดังออกมาของเขา ทำให้หยุดความเคลื่อนไหวไปทั่วทั้งสถานที่แห่งนี้เอาไว้ได้

 

“นั้นก็เพราะว่า ในครั้งนี้ผู้คนได้มาถึงยังอาณาจักรเหยียนนั้นมีอยู่มากมาย ดังนั้น รัฐเหยียนเราจัดค่ายกลใหญ่ทั้งหมดสามด่านเอาไว้ ใช้ไว้เพื่อคัดเลือกยอดฝีมือ หากว่าเป็นยอดฝีมือที่มีระดับพลังในขั้นมหาราชัน ก็ไม่จำเป็นต้องเข้าร่วมการทดสอบ นั้นก็เพราะว่า พวกเจ้านั้นไม่อาจที่จะเข้าไปได้ กฎเกณฑ์ของดินแดนขนาดเล็กแห่งศิลาตะวันบริสุทธิ์นี้……ส่วนพวกที่มีพลังฝีมือต่ำกว่าที่ว่ามา ขอเพียงรับผิดชอบความเป็นตายของตนเองเอาไว้ได้ เช่นนั้นก็จะสามารถที่จะเข้ายังดินแดนภายในได้ “ราชาผู้ชราเอ่ยปากขึ้นมา แฝงเอาไว้ด้วยความเย็นเยียบชนิดหนึ่ง

 

กล่าวมาจนถึงตรงนี้ เขาก็ได้หัวเราะขึ้นมา มองไปอย่างเย็นชาไปทางด้านท้องฟ้าในตอนนี้ที่ปรากฏกลุ่มอัจฉริยะ ผู้โดดเด่นผู้กล้าขึ้นมา อดไม่ได้ที่จะตอบ : “แน่นอนว่า พวกเจ้าก็ไม่จำเป็นที่ต้องเขารับการทดสอบแล้ว พวกเจ้าสามารถที่จะเข้าไปได้ หากว่ามีคนอื่นที่คิดว่าตนเองไม่จำเป็นที่จะต้องเข้ารับการทดสอบเพื่อเข้าไปยังดินแดนขนาดเล็กแห่งนี้แล้วละก็ เช่นนั้นก็ขอเชิญปรากฏตัวขึ้นมา “

 

ท่ามกลางสถานที่แห่งนี้ก็ได้เกิดความครุ่นคิดขึ้นมา ผู้คนมากมายต่างก็ทอประกายดวงตาขึ้นมา แต่ว่าพวกเขาก็มิได้โง่เขลาแต่อย่างไร ทราบว่าหากว่าปรากฏตัวขึ้นมาแล้วละก็ แน่นอนว่าย่อมต้องเป็นอันดับหนึ่งของเผ่าพันธุ์ อัจฉริยะอันดับหนึ่งแห่งสำนัก ผู้โดดเด่น ผู้กล้า คุณสมบัติเช่นนี้เท่านั้น นอกเหนือจากคุณสมบัติเหล่านี้ ก็มีแต่ชักนำหายนะเข้ามาให้ตนเองเท่านั้น

 

“ซวบ—— “

 

ท่ามกลางอากาศ ทันใดนั้นก็ได้ปรากฏเงาดอกบัวขึ้นมาเป็นสาย จากนั้นก็ได้พบกับเงาร่างของโหยวเหลียนปรากฏตัวขึ้นมาอย่างกะทันหันขึ้นท่ามกลางอากาศ นางก็ได้หันกายโค้งกายเล็กน้อยไปทางด้านของราชาผู้ชราของรัฐเหยียน มิได้กล่าวอะไรมากมาย นั้นก็เพราะว่านางมีคุณสมบัติที่เพียงพอ

 

เงาร่างกระจ่างใสอีกสายหนึ่งประดุจดั่งการปรากฏตัวขึ้นของนางเซียนนางสวรรค์ก็มิปาน ทันใดนั้นก็ได้ดึงดูดสายตาของทั่วทั้งสนาม แท้จริงแล้วก็คือนางเซียนชิงหญิงนั้นเอง นางสวมไว้ด้วยชุดที่ขาวยาว คลุมไปทั่วทั้งร่างกาย แต่ว่าก็ยังคงถูกผู้คนจดจำขึ้นมาได้

 

หลังจากนี้เอง อีกทางด้านองค์หญิงจื่อหวินก็ได้ปรากฏตัวขึ้นมา แววตาของนางทอเป็นประกายกระจ่าง ตอนนี้ก็ได้ใช้สายตาแปลกประหลาดมองไปที่บุคคลผู้โดดเด่น ผู้กล้า อัจฉริยะคนอื่นๆ ด้วยสีหน้าประหลาดอย่างยิ่ง

 

บุคคลเฉกเช่นพวกนางเช่นนี้ แน่นอนว่าย่อมต้องสามารถเข้าสู่ดินแดนขนาดเล็กนี้ได้ โดยที่ไม่มีผู้ใดคอยขัดขวางอย่างแน่นอน

 

เมื่อได้เหม่อมองไปยังฉากเบื้องหน้านี้ เยี่ยจงเงียบงัน หลังจากนั้นก็ได้เกิดความลังเลขึ้นมา เขาก็ได้ก้าวออกมาไปอีกหนึ่งก้าว ร่างกายก็ได้ปรากฏขึ้นมาท่ามกลางอากาศ เขาทราบดีอยู่แก่ใจ ทาบว่าตนเองที่ได้ใช้นาม “ซิง “นี้ถือได้ว่ามีชื่อเสียงขจรขจาย หากว่าในตอนนี้ไม่ปรากฏตัวขึ้นมาแล้วละก็ เช่นนั้นคงจะกลายเป็นที่น่าสงสัยอย่างยิ่ง

 

“สุดยอดฝีมืออันดับหนึ่ง ! ซิง ! ในที่สุดเขาก็ปรากฏตัวขึ้นมาแล้ว ! “

 

ทันใดนั้นเองเยี่ยจงก็ได้ก้าวเดินออกเพื่อปรากฏตัวขึ้น ผู้คนท่ามกลางสนามทั้งหมดต่างก็ได้เกิดอาการตื่นเต้นขึ้นมา มีผู้คนไม่น้อยได้รอคอยการปรากฏตัวของเขาอยู่ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

 

และในระหว่างทันทีที่ “ซิง “ปรากฏตัวขึ้นมา ต่อให้เป็นท่ามกลางเหล่าผู้โดดเด่น ท่ามกลางผู้กล้า ก็มีผู้คนไม่น้อยที่ทอดตามองไปยังร่างของเขา สายตาเหล่านี้มีความซับซ้อน มีทั้งแปลกใจ มีทั้งสงบเย็นชา มีทั้งรังสีฆ่าฟัน แต่ว่าในตอนนี้ แต่ก็ไม่มีผู้ใดกล่าวอันใดออกมามากมาย

.

.

.

.

กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น กลุ่ม 5-12 ราคา 650

VIP5 https://goo.gl/ekcF7V

VIP6 https://goo.gl/4rqw89

VIP7 https://goo.gl/qrQ7GA

VIP8 https://goo.gl/Uzqf2x

VIP9 https://goo.gl/1jPZtn

VIP10 https://goo.gl/L8awva

VIP11 https://goo.gl/rojEiG

VIP12 https://1th.me/o9CD

ช่องทางการโอนเงิน https://goo.gl/MnYB81

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset