เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 401 ดินแดนขนาดเล็ก นกกระจอกจูโร

ตอนที่ 401 ดินแดนขนาดเล็ก นกกระจอกจูโร

 

สายลมอุ่นๆ ได้โชยพัดเข้ามา สงบสุขเป็นอย่างยิ่ง

 

ร่างกายของเยี่ยจงก็ได้ปรากฏขึ้นอยู่บนทุ่งกว้างสายหนึ่ง เมื่อมองจากมุมมองของเขาเข้าไป ก็จะสามารถที่จะพบเห็นกลุ่มภูเขาในที่ห่างไกลออกไป ท่ามกลางกลุ่มภูเขาก็ได้เต็มไปด้วยแมกไม้สีแดงขึ้น เมื่อมองจากในที่ห่างไกลเข้าไป ประดุจรอยองงูเหลือมขนาดใหญ่เกิดขึ้นตามพื้นก็มิปาน

 

“นี้คือภายในดินแดนขนาดเล็กของศิลาตะวันบริสุทธิ์”เยี่ยจงยื่นมือออกไป แล้วก็ได้ค่อยๆ ลูบเข้าไปเบาๆ สามารถที่จะพบเห็นกลุ่มพลังปราณฟ้าดินสีแดงอร่ามกลุ่มหนึ่งรวมตัวกันที่บริเวณใจกลางฝ่ามืออย่างรวดเร็ว ตามความเคลื่อนไหวของพลังที่ไหลเวียนไปมา กลุ่มพลังฟ้าดินสายนี้ก็ได้ถูกเยี่ยจงซึมซับเข้าไป จนทำให้มีพลังปราณเข้าไปยังภายในร่างกายของเขาเป็นสาย

 

“ไม่เลว เมื่อเทียบกับพลังปราณฟ้าดินที่ดินแดนภายนอกยังถือได้ว่าปกคลุมอย่างหนาแน่นกว่าอย่างน้อยก็สิบเท่าได้ เห็นได้ชัด ดินแดนขนาดเล็กสายนี้ก็คงมีอยู่มาอย่างยาวนานจนเกินไป”เยี่ยจงพยักหน้ารับ หากว่าในตอนนี้มีสมาธิในการฝึกปรือแล้วละก็ เช่นนั้นระดับความเร็วในการฝึกปรือคงจะเหนือกว่าที่ดินแดนภายนอกอย่างน้อยก็สิบเท่าได้แล้ว น่าเสียดาย ที่วินาทีในตอนนี้เขายังไม่มีสมาธิในการฝึกปรือ

 

“ทว่า สถานที่แห่งนี้ราวกับดูคุ้นตายอยู่นะ ?”หลังจากนั้น ภายในดวงตาของเยี่ยจงก็ได้ทอเป็นประกายขึ้นมาเป็นสาย จากนั้นเขาก็ได้พลิกมือขึ้นมาคราหนึ่ง บันทึกแผนที่อันเก่าแก่เล่มนี้ที่กวาดซื้อมาจากเฒ่าชราก็ได้ปรากฏขึ้นมาอยู่บนฝ่ามือของเขา หลังจากที่พลิกไปมาอยู่หลายหน้า สีหน้าของเยี่ยจงก็ได้เปลี่ยนจนกลายเป็นประกายกระจ่างสดใสขึ้นมาอยู่หลายส่วน

 

นั้นก็เพราะว่า ตัวท่ามกลางบันทึกนี้ก็ได้ปรากฏแผนที่แผ่นหนึ่งขึ้นมา ถึงแม้ว่าเส้นทางแต่ละสายจะขีดเขียนเอาไว้อย่างง่ายๆ แต่ว่ากลับพรรณนาเส้นทางการเดินทางของภูเขาออกมาได้ ทำให้เยี่ยจงสามารถที่จะจำแนกออกมาได้ ว่าในขณะนี้ตนเองอยู่ในสถานที่แห่งใด สมควรที่จะต้องเป็นส่วนปลายของดินแดนขนาดเล็กแห่งนี้ เพียงแต่ว่า ผู้ที่วาดแผนที่ออกมานี้ เห็นได้ชัดว่าก็ไม่ค่อยจะกระจ่าง ว่าสถานที่แห่งนี้สมควรที่จะเรียกว่าอันใด ดังนั้นแผนที่ของเขาจึงมีแต่เพียงภาพวาดเท่านั้น มิได้มีคำบรรยายอื่นใด

 

“หรือว่า ที่ท่านปู่ผู้นั้นพูดจะเป็นเรื่องจริง สิ่งของเหล่านี้ ราวกับว่ามีที่มาอยู่”จากนั้นก็ได้นำบันทึกทั้งสิบแปดเล่มออกมาพลิกดูอยู่รอบหนึ่ง เยี่ยจงจึงได้พบว่า ภายในบันทึกทั้งหมดนี้สมควรที่จะมีบางอย่างอยู่ อีกทั้งภายในบันทึกเหล่านี้รูปแบบการพรรณนายังแตกต่างกันโดยทั้งสิ้น ราวกับผู้ที่บันทึกแต่ละเล่มนั้นมิได้เป็นคนคนเดียวกันก็มิปาน

 

“คงมิใช่ว่า ได้มีคนได้เข้ามายังภายในดินแดนขนาดเล็กแล้ว จากนั้นก็ได้บันทึกทุกอย่างที่ได้พบเจอเอาไว้ จากนั้นก็ได้นำออกไปงั้นหรือ ?”การคาดเดาเช่นนี้ เกิดขึ้นเพียงชั่ววูบเท่านั้น เยี่ยจงก็รู้สึกได้ว่า การคาดเดาเช่นนี้กว่าครึ่งก็น่าจะมีถูกต้องอย่างแน่นอน ไม่เช่นนั้นแล้วก็คงจะไม่มีวิธีอธิบายที่มาที่ไปการคงอยู่ของบันทึกทั้งสิบแปดเล่มนี้ได้

 

ทว่าเยี่ยจงกลับมิได้สนใจในคำถามเช่นนี้อยู่นาน หลังจากที่ครุ่นคิดอยู่เพียงชั่วครู่ ก็ได้เลือกเส้นทางอยู่เส้นทางหนึ่ง แล้วก็ได้ค่อยๆ มุ่งหน้าไปยังเส้นทางด้านนั้น หากนับตามสิ่งที่บันทึกเขียนเอาไว้ ดินแดนขนาดเล็กแห่งนี้แต่ละแห่งถือได้ว่ามีความอันตรายอย่างยิ่ง การสำรวจในสถานที่แห่งนี้ ทางที่คือการหลบซ่อนเอาไว้ อย่าได้ไปรบกวนสิ่งมีชีวิตดั้งเดิมที่อยู่ในที่แห่งนี้ นั้นก็เพราะว่าอันตรายอย่างถึงที่สุด

 

หลังจากผ่านไปได้ช่วงระยะเวลาหนึ่ง เยี่ยจงจึงค่อยออกมาจากพื้นที่ทุ่งราบ เข้าไปยังเส้นทางที่เป็นภูเขาที่เต็มไปด้วยพฤกษชาติสีแดงอร่าม

 

“ตูม——”

 

ท่ามกลางอากาศ ทันใดนั้นก็ได้มีเสียงดังขึ้นมาจากท่ามกลางอากาศ เยี่ยจงเงยหน้าขึ้นมองอย่างรวดเร็ว แล้วก็ได้พบเห็นกับนกยักษ์สีขาวตัวหนึ่งบินอยู่ท่ามกลางท้องนภา ลักษณะของมันงดงามองอาจเป็นอย่างยิ่ง บนร่างกายก็ได้แผ่ออกมาด้วยบรรยากาศประหลาดเฉพาะตัวชนิดหนึ่ง

 

หลังจากที่เยี่ยจงเหม่อมองไปที่นกยักษ์แล้ว พริบตานั้น ก็ได้เกิดความเคลื่อนไหวที่ใบหน้าขึ้นเล็กน้อย ภายในบันทึกนั้น เขาได้เคยอ่านคำอธิบายที่เกี่ยวข้องมาก่อน ตอนนี้ ที่แท้ก็คือสิ่งมีชีวิตในระดับตำนาน ไก่ฟ้าโบราณกาล

 

เผ่าพันธุ์ไก่ฟ้าโบราณกาล เกิดมาจากความศักดิ์สิทธิ์บริสุทธิ์ กล่าวกันว่าอาบกายอยู่ในพื้นที่อุณหภูมิร้อนสูง อีกทั้งยังไม่ถูกปนเปื้อนด้วยพลังเพลิงนับหมื่น ในเวลาเดียวกัน เผ่าพันธุ์นี้ก็ถือได้ว่ามีพลังเพลิงที่บริสุทธิ์อย่างถึงที่สุด มีท่าทีที่งดงามเป็นสง่า ยากที่จะต่อกรด้วยอย่างยิ่ง

 

ไก่ฟ้าโบราณกาลตนนี้กำลังบินอย่างรวดเร็วท่ามกลางทองนภา ถึงแม้ว่าจะไม่อาจใช้พลังในระดับขั้นมหาราชัน แต่ว่าหามองจากบรรยากาศภายนอก อย่างน้อยอยู่ในระดับราชันได้แล้ว

 

“สิ่งมีชีวิตที่อยู่ในระดับมหาราชัน ซึ่งเป็นการคงอยู่ของท่ามกลางดินแดนขนาดเล็กแห่งนี้ งั้นก็คล้ายกับว่าสิ่งมีชีวิตนี้จัดได้ว่าอยู่ในระดับเกือบสูงสุดของห่วงโซ่อาหารแล้วงั้นหรือ ?”เยี่ยจงขมวดคิ้ว ทอสีหน้าปั้นยากขึ้นมาอยู่หลายส่วน ขณะนี้เขายังอยู่ในระดับพลังยุทธ์ขั้นก่อฟ้าขอบเขตปราณหมุนครบรอบเท่านั้น ห่างจากระดับราชัน และก็เป็นยังมีพลังปราณที่ยังคงที่อยู่ในขั้นก่อปราณเท่านั้น ด้วยพลังฝีมือในระดับนี้ นอกเสียจากใช้ออกมาด้วยร่างมหัศจรรย์หมื่นโบราณ ไม่เช่นนั้นก็คงไม่อาจที่จะเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตในระดับมหาราชันได้ มีแต่เพียงต้องหลบหนีแต่เพียงถ่ายเดียว

 

และพลังในระดับนี้ใช่ว่าจะมีประโยชน์อันใดมากนัก ขอเพียงภายในท่ามกลางดินแดนขนาดเล็กมีอยู่สักสิบตนแล้วละก็ เช่นนั้นแน่นอนว่ายอดฝีมือทั้งหมดย่อมไม่อาจที่จะซ่อนเร้นได้นับตั้งแต่เข้ามายังภายในดินแดนขนาดเล็กแห่งนี้ได้

 

“ดูเหมือนว่าในช่วงระยะเวลานี้จะต้องระวังเอาไว้หน่อยแล้ว นั้นก็เพราะว่าถ้าหากไม่ระวังสักหน่อยแล้ว คงจะต้องถูกสังหารไปในทันทีอย่างแน่นอน”

 

เยี่ยจงกล่าวออกมากับตนเองด้วยเสียงที่แผ่วเบา เขาก็ได้เก็บงำพลังภายในร่างกายเอาไว้ จากนั้นเขาก็ได้ออกไปทางด้านหน้าอย่างระมัดระวัง

 

“ตูม——”

 

ทันทีที่ได้มายังด้านบนยอดเขาแล้ว พริบตานั้น ในบริเวณที่ห่างไกลก็ได้มีพลังอันน่าหวาดกลัวแผ่กระจายออกมา ทั่วทั้งผืนฟ้าราวกับกำลังสั่นสะเทือนอยู่ จากนั้นก็ได้พบกับความเคลื่อนไหวบางอย่างอยู่ภายใน รวมไปจนถึงพลังแห่งความโกรธแค้นชนิดหนึ่ง ราวกับจะพวยพุ่งเข้ามาก็มิปาน

 

“นั้นมัน……”

 

เยี่ยจงขมวดคิ้ว จ้องเขม็งไปบริเวณทางด้านหน้า กล่าวอย่างง่ายดายก็เหมือนกับประกายแสงเพลิงพวยพุ่งออกมา ต่อให้อยู่ในระยะทางที่ห่างไกลอย่างยิ่ง แต่ว่าก็ยังคงสามารถที่จะสัมผัสได้ถึงพลังแห่งเพลิงกาฬที่ปกคลุมไปทั่วทั้งผืนฟ้า ปกคลุมไปทั่วทั้งพื้นดินขนาดใหญ่ แล้วก็ได้เกิดลำแสงสีแดงสายหนึ่งพวยพุ่งออกมา ก่อเกิดทำให้พื้นที่แห่งนี้เกิดบ่อเพลิงลาวาอยู่นับไม่ถ้วน ปะทุขึ้นไปมา

 

เยี่ยจงสูดลมหายใจเข้าไปอย่างตกใจคำหนึ่ง เกิดอาการชาไปทั่วทั้งศีรษะ ทันใดนั้นเขาก็ใช้ออกมาด้วยพลังทั้งหมดโดยไม่รั่งไว้แม้แต่น้อย จากนั้นก็ได้ใช้ออกด้วยพลังดำดินรุกคืบอย่างรวดเร็ว มุ่งหน้าไปอีกทางด้านหนึ่งออกไป หายวับออกไปในทันที

 

นั้นก็เพราะว่า ตำแหน่งพื้นที่แห่งนี้ก็ได้เกิดความโกลาหลจากสิ่งที่เกิดขึ้นนับหมื่น สิ่งมีชีวิตในพื้นที่แห่งนี้นับหมื่นก็เปล่งประกายแสงจ้าขึ้นมาโดยในทันที จนก่อเกิดเป็นไฟลุกโชนสว่างไสว ประดุจเพลิงไฟกาฬที่เป็นดั่งเชื้อของเพลิงก็มิปาน

 

หากเป็นไปตามบันทึกที่เยี่ยจงได้รับมานั้น ภายในพื้นที่ดินแดนขนาดเล็กแห่งนี้ได้มีสิ่งมีชีวิตพิเศษอยู่ นกกระจอกจูโร นั้นก็คือสิ่งมีชีวิตที่จัดได้ว่าอยู่ภายในกลุ่มของเผ่าที่มีเชื้อสายของวิหคทองคำชนิดหนึ่ง กำเนิดมาจากเพลิงกาฬ มีพลังฝีมืออันน่าหวาดกลัว หากว่าอยู่รวมตัวกันขึ้นมาเป็นกลุ่ม ก็เพียงพอที่จะพลิกฟ้าสะเทือนดินได้ ขณะนี้ไม่ว่าจะเป็นยอดฝีมือคนใดที่อยู่ภายในดินแดนขนาดเล็กแห่งนี้ ต่างก็ไม่อาจที่จะเข้าไปแตะต้องกับเผ่าพันธุ์ของนกกระจอกจูโรได้แม้แต่น้อย นั้นก็เพราะว่ามันถือได้ว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรจะยุ่งเกี่ยวด้วยเป็นอันดับแรกสุด รวมไปทั้งเผ่าพันธุ์นกกระจอกจูโรนี้ยังถือได้ว่าเป็นผู้ปกครองพื้นที่ในโลกาในเวลานี้อีกด้วย ในช่วงเวลานี้ มีแต่เพียงคนที่ไร้สมองเท่านั้นที่จะคิดจะลงมือกับพวกมัน

 

“เพราะว่า หากเป็นไปตามการบันทึกปะติดปะต่อของแผนที่ สิ่งมีชีวิตเหล่านี้โดยส่วนมากแล้วย่อมไม่ง่ายหลีกหนีออกไปจากจุดรวมตัวของพวกเขาได้ แล้วก็ไม่ทราบว่าเป็นเด็กน้อยจากที่ใดที่เรียกหาพวกมัน ไม่เช่นนั้นแล้วละก็ คงจะไม่แสดงออกมาด้วยท่าทางเช่นนี้”ร่างกายของเยี่ยจงก็ได้ปรากฏขึ้นมาท่ามกลางหุบเขาที่ห่างออกไป ระยะห่างจากสถานที่เมื่อครู่นี้ถือได้ว่าไกลลิบลับ จากนั้นเขาก็ได้ขมวดคิ้วขึ้นมาน้อยๆ ยอดฝีมือที่เข้ามายังดินแดนขนาดเล็กในครั้งนี้มีมากจนเกิดไป สิ่งที่ยุ่งยากที่สุดก็คงจะเป็นในข้อนี้ ถ้าหากตนเองไปหาเรื่องกับพื้นมีชีวิตพื้นเพแล้วละก็ เช่นนั้นคงจะส่งผลทำให้ผู้คนทั้งหมดเกิดความวุ่นวายขึ้นอย่างมากมายมหาศาล

 

“ซูม——”

 

ในช่วงที่เยี่ยจงกำลังขมวดคิ้ว ในระยะทางที่ไม่ห่างไกลกันมากนัก ก็ได้เกิดความเคลื่อนไหวอันเยียบเย็นขึ้นมาเป็นสาย จากนั้นก็ได้มีเงาร่างหลายสายกระทบมายังบริเวณพื้นที่แห่งนี้ ในเวลาเดียวกันก็ได้เกิดเสียงหอบหายใจดังขึ้นออกมา

 

เยี่ยจงกวาดสายตาจ้องมองเข้าไป จากนั้นก็ขมวดคิ้ว ท่ามกลางพื้นที่ว่างเปล่าก็ได้มีอัจฉริยะหลายคนปรากฏตัวขึ้น ถึงแม้ว่าในช่วงเวลานี้เยี่ยจงจะไม่อาจที่จะสามารถทราบชื่อเสียงเรียงนามของพวกเขา แต่ว่าก็พอที่จะทราบได้ว่าย่อมต้องเป็นกลุ่มคนที่ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

 

“นกกระจอกจูโรกลุ่มนี้ก็น่าหวาดกลัวเกินไปแล้ว ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีพลังกดดันในระดับของมหาราชัน แต่ว่าก็เทียบเคียงได้กับยอดฝีมือระดับราชันจำนวนมากได้แล้ว ด้วยพลังฝีมือของพวกเราหลายคนนี้ คงไม่อาจที่จะต้านทานเอาไว้ได้ !”

 

“แต่ว่า นกกระจอกจูโรนั้นกลับเป็นผู้ที่ปกครองป่าผืนนี้เอาไว้อยู่ ราวกับว่าต้องมีความเกี่ยวข้องกับตำนานเล่าขานบางอย่างอยู่หลายส่วน คงจะมิใช่ว่า ภายในดินแดนขนาดเล็กแห่งนี้ ยังคงมีการคงอยู่ของป่ามรกตอยู่หรอกนะ ?”

 

“หากว่ามีความเกี่ยวข้องกับป่ามรกตจริงแล้วละก็ ย่อมต้องมีสมบัติที่เก็บซ่อนเอาไว้อยู่อย่างแน่นอน ไม่แน่ว่าอาจจะทราบถึงตำนานของเผ่าพันธุ์ของวิหคทองคำก็เป็นได้”

 

ทั้งหลายคนนี้ถึงแม้ขณะนี้จะเหมือนกับอับจนหนทาง แต่ว่าภายในดวงตากลับทอเป็นประกายแวววาบขึ้นมา อีกทั้งยังมีแววตาที่หนักแน่น

 

เยี่ยจงสีหน้าเปลี่ยนไปเล็กน้อย ทราบว่าอย่างน้อยหลายคนนี้ที่ร่วมมือกันคิดที่จะถาโถมเข้าไปยังพื้นที่แห่งนี้ เป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ก็คงจะหนีไปพ้นจากนกกระจอกจูโรกลุ่มนี้

 

แต่ว่าป่ามรกตสามคำนี้ กลับทำให้เยี่ยจงยิ่งทอแววความเคร่งเครียดมากยิ่งขึ้น เล่าลือกันว่าภายในป่ามรกตแห่งนี้ ถือได้ว่ามีระดับความสูงล้ำที่เรียกได้ว่าสูงถึงหลายพันจัง มีขนาดใหญ่ถึงยี่สิบชั้น บางต้นถึงกับเจริญเติบโตขึ้นในรากเดียวกัน กล่าวกันว่าดวงตะวันท่ามกลางท้องนภา ได้ขึ้นมาจากป่ามรกตแทบจะทั้งสิ้น ถึงแม้จะเป็นคำเล่าขานในทางด้านเดียว แต่ก็บอกได้ถึงความไม่ธรรมดาของป่าผืนนี้ ในเวลาเดียวกัน ก็ยังมีคำเล่าลือ ว่าป่ามรกตก็คือเผ่าพันธุ์วิหคทองคำ เล่าขานกันว่าบริเวณสถานที่แห่งนี้เป็นดั่งตัวต้นกำเนิดของวิหคเพลิงกาฬ

 

การคงอยู่ของเผ่าพันธุ์วิหคทองคำ ก็เพียงพอที่จะสามารถทำให้ผู้คนคิดที่จะหลบหนีได้แล้ว นั้นก็เพราะว่าวิชาของเผ่าพันธุ์วิหคทองคำ เป็นประดุจดั่งภาพแห่งความหวาดกลัวก็ว่าได้ ในข้อนี้ขอเพียงหากมองในพลังของยอดฝีมือของตระกูลถึงก็พอที่จะทราบได้ ในเวลาเดียวกัน หากเพิ่มเติมด้วยคำว่าหงสาแท้จริงนี้เข้าไปด้วย เช่นนั้นก็ยิ่งจะทำให้ผู้คนเกิดความหวาดหวั่นมากยิ่งขึ้นได้ นั้นก็เพราะว่าวิชาของวิหคแท้จริง เรียกได้ว่าอยู่ในอีกระดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ กล่าวได้ว่าอยู่ในระดับเทวะ ต่อให้สามารถที่จะได้รับวิชาที่มีความเกี่ยวข้องกับวิหคแท้ในระดับพลังทักษะเซียน ด้วยพลังอำนาจเช่นนี้ อย่างน้อยก็พอที่จะสามารถสั่นสะเทือนไปทั่วฟ้าดินได้แล้ว

 

อีกทั้ง เกี่ยวกับป่ามรกต เยี่ยจงยังคงได้ยินได้ฟังข่าวสารจากอีกทางด้านหนึ่ง กล่าวกันว่า ทั่วทั้งสี่แดนเหนือใต้ออกตกที่อยู่ในใต้ฟ้าบนดินผืนเดียวกัน ความจริงแล้วก็คือที่ตั้งทางตะวันตกของป่ามรกต แต่ว่าด้วยกาลเวลาในยุคนี้เอง ป่ามรกตกลับได้หายสาบสูญไป ราวกับว่ามีความเกี่ยวข้องกับทางด้านของชนเผ่าศักดิ์สิทธิ์ทลายดวงอาทิตย์ แล้วยังมีเล่าขานอีกว่า ป่ามรกตและดวงตะวันบนผืนฟ้าทั้งเก้าดวงถือได้ว่าเป็นเสมือนสิ่งเดียวกันในบรรพกาล หากกล่าวเช่นนี้ ก็จะมีความเป็นไปได้อย่างยิ่ง ท่ามกลางในดินแดนขนาดเล็กหากว่ามีกาคงอยู่ของป่ามรกตจริงแล้วละก็ กว่าแปดส่วนของมันก็คือดินแดนทั้งสี่นี้เอง

 

ในขณะนี้เอง สีหน้าของเยี่ยจงก็ได้เปลี่ยนเป็นเคร่งเครียดขึ้นมา กล่าวกันว่าในตำนานของการคงอยู่ของดินแดนขนาดเล็กได้มีการปรากฏตัวของหงสาไม่สูญสลายเอาไว้อยู่ แต่ว่าก็ยังไม่อาจที่จะระบุและยืนยันได้ว่าอยู่ในสถานที่แห่งใด แต่ว่า หากเป็นไปตามความคาดเดาของเยี่ยจง อย่างน้อยก็คงจะมีส่วนที่เกี่ยวข้องกับป่ามรกตแห่งนี้

 

ขณะนี้ อัจฉริยะหลายคนนั้นก็ได้ตรวจพบการคงอยู่ของเยี่ยจง พวกเขาหุบปากลงในเวลาเดียวกัน ใบหน้าก็ได้เต็มไปด้วยความระมัดระวังมองไปบริเวณทางด้านของเยี่ยจง ด้วยสีหน้าประหลาด

 

หลังจากนั้น ก็ได้มีหนึ่งคนในนั้นหัวเราะขึ้นมาอย่างกะทันหัน :”ที่แท้ก็เป็นสุดยอดอันดับหนึ่ง ท่านซิง ดูเหมือนว่าท่านคงจะได้ยินสิ่งที่พวกเราได้คุยกันเมื่อครู่แล้ว หากว่ามีความสนใจที่จะลงมือร่วมกันแล้วละก็ ความสำเร็จของพวกข้าก็จะสูงขึ้นอีกส่วนหนึ่ง ด้วยการลงมือที่เหนือธรรมดา สมควรที่จะช่วยเหลือได้มากอยู่ไม่น้อย”

 

หลังจากนั้นเยี่ยจงก็ได้จ้องมองไปอย่างเย็นเยียบ แล้วก็ได้หัวเราะขึ้นมาแล้วกล่าว :”ขอขอบคุณน้ำใจที่เชื้อเชิญเข้ามา แต่ว่าข้าเองก็ยังมีสถานที่ที่ยังต้องไป ในขณะนี้ยังไม่อาจที่จะร่วมมือกับทุกท่านได้ ต้องขออภัยแล้ว”

 

อัจฉริยะหลายคนหลังจากที่จ้องมองไปที่เยี่ยจงแล้ว ทว่าภายในดวงตาของพวกเขากลับเหมือนกำลังซ่อนความหวาดกลัวเอาไว้อยู่ มิได้ลงมือ เพียงแต่ยกมือขึ้นคารวะไปทางด้านของเยี่ยจง ร่างกายก็ได้หายวับไป หลายคนนี้ก็ได้หายออกไปในเวลาเดียวกัน

 

เยี่ยจงขมวดคิ้ว จ้องมองไปยังทางด้านของอัจฉริยะทั้งหลายคนที่หายไป จากนั้นเขาก็ได้เหม่อมองไปยังอีกทางด้านหนึ่ง นั้นก็คือบริเวณที่เป็นใจกลางของบริเวณดินแดนขนาดเล็กแห่งนี้ หากว่าเขาจำไม่ผิดแล้วละก็ ด้านบนของแผนที่ผืนนี้ จะต้องเป็นที่ตั้งของป่ามรกต

.

.

.

.

 

กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น กลุ่ม 5-12 ราคา 650

VIP5 https://goo.gl/ekcF7V

VIP6 https://goo.gl/4rqw89

VIP7 https://goo.gl/qrQ7GA

VIP8 https://goo.gl/Uzqf2x

VIP9 https://goo.gl/1jPZtn

VIP10 https://goo.gl/L8awva

VIP11 https://goo.gl/rojEiG

VIP12 https://1th.me/o9CD

ช่องทางการโอนเงิน https://goo.gl/MnYB81

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Recommended Series

Comment

Options

not work with dark mode
Reset