เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 447 กายาทองไม่สูญสลาย

ตอนที่ 447 กายาทองไม่สูญสลาย

ในขณะที่นั่งสมาธิอยู่ภายในใจกลางถ้ำลึก เยี่ยจงก็ได้ควบคุมเคล็ดวิชากระบี่หกสุสานออกมาอย่างระมัดระวัง เพื่อที่จะตรวจสอบอาการบาดเจ็บภายในของตนเอง ” เป็นอย่างที่ตนเองคาดเดาไว้แล้วก็มิปาน การใช้ร่างมหัศจรรย์หมื่นโบราณในครั้งนี้ ทำให้ได้รับบาดเจ็บลึกล้ำอยู่หลายส่วน บวกกับท่ามกลางการต่อสู้อันวุ่นวายเช่นนั้น จนได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งในและนอก ในช่วงเวลานี้อย่างน้อยก็ไม่อาจที่จะฟื้นฟูพลังขึ้นมาได้

“กลัวอะไรกัน ยังไงคนเราเกิดมาก็ต้องตายกันอยู่ดี สถานการณ์ของเจ้าในตอนนี้ ถือได้ว่าอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการทะลวงเข้าสู่กายาทองไม่สูญสลาย ขอเพียงแค่เจ้าสามารถที่จะคว้าโอกาสเอาไว้ กายาทองไม่สูญสลายก็ไม่หนีจากไปไหนไกล อย่าได้เกรงกลัวการล้มเหลว มีปู่หลุนอยู่ เจ้าไม่เป็นอะไรหรอก ! ” เสี่ยวหลุนยังคงโวยวายไม่หยุด ลอยวนเวียนไปมาอยู่ท่ามกลางอากาศ เร่งรัดให้เยี่ยจงกระทำโดยเร็ว

เยี่ยจงยื่นมือออกมา จับเจ้าตัวหลอกลวงมาไว้ยังใจกลางฝ่ามือ จากนั้นก็ได้ใช้นิ้วดีดออกไป

“ติงติงติง——”

เสียงของเสี่ยวหลุนนั้นดังก้องไปมาทั่วทั้งภายในถ้ำลึกจากการดีดไปดีดมา แต่ว่าวาจาไร้สาระของมันยังคงมีอยู่เยอะดุจเดิม พยายามจะควบคุมเยี่ยจงไม่หยุด ภายในคำพูดก็คือต้องการที่จะจัดการถลกหนังของแม่หนูฮวาเพ่ยหยี่ผู้นั้นเป็นอันดับแรก

เยี่ยจงมิได้ใส่ใจมัน เพียงแต่สงบจิตใจเอาไว้ สัมผัสอาการบาดเจ็บภายในร่างกาย ในเวลาเดียวกันก็ได้ไหลเวียนพลังเพลงกระบี่หกสุสานไหลเวียนเข้าไปยังน้ำตาเทวะแห่งดวงอาทิตย์เบื้องหน้าร่างกายขณะนี้

ราวกับทันใดนั้นเอง ร่างกายของเขาก็ได้เกิดสิ่งที่ประหลาดขึ้นมา น้ำตาเทวะแห่งดวงอาทิตย์ห้าหยดในขณะนี้ก็ได้เดือดขึ้นมา กลายเป็นประกายเพลิงสีทองปกคลุมอยู่ทั่วทั้งตัวของมัน จากนั้นมันก็ได้ลอยวนเวียนอยู่ตลอดทั่วทั้งตัวของเขา ประดุจดั่งมังกรลอยระบำก็มิปาน

“เด็กน้อยผู้นี้ พรสวรรค์ถือได้ว่าไม่เลวเลยทีเดียว ถึงกับมีความเข้าใจได้เร็วถึงเพียงนี้เชียวงั้นหรือ ? ” เสี่ยวหลุนหยุดเคลื่อนไหวและวาจาไร้สาระ มันจ้องไปที่เยี่ยจงแฝงไว้ด้วยความสงสัยอยู่ชนิดหนึ่ง ราวกับมีอาการสูดลมหายใจออกมาอยู่หลายส่วน

จากนั้นเคล็ดวิชากระบี่หกสุสานก็ได้ไหลเวียนอย่างรวดเร็ว ภายในร่างกายของเยี่ยจงก็ได้เริ่มที่จะมีประกายแสงสีทองทอแสงปรากฏขึ้นมา อาการบาดเจ็บบนร่างกายก็ได้เริ่มต้นที่จะพบว่ากำลังฟื้นฟูอย่างรวดเร็ว น้ำตาเทวะแห่งดวงอาทิตย์ แต่ละสายก็ได้รวมเอาไว้ด้วยพลังความสามารถแห่งเทวะเอาไว้ จนกระทั่งซึมซับเข้าไปภายในร่างกายทันที ฟื้นฟูอาการบาดเจ็บภายในร่างกายของเขาอย่างรวดเร็ว

น้ำตาเทวะแห่งดวงอาทิตย์ ไม่เพียงแต่จัดได้ว่าเป็นวัตถุระดับตำนาน เพียงแต่ว่าขนาดแค่เพียงหยดเดียวก็มีพลังมากมายอย่างมหาศาล ตลอดทั่วทั้งร่างกายบนล่างของ เยี่ยจง ก็ได้ถูกฟื้นฟู จนอาการดีขึ้นมากว่าเจ็ดแปดส่วน ในเวลาเดียวกัน กายเนื้อของเขาก็ได้แปรเปลี่ยนเป็นทอประกายยิ่งขึ้นมากกว่าเดิม ประดุจดั่งได้รับการขับกลับมาใหม่ก็มิปาน

“ตูม——”

ทันใดนั้นเอง การเปลี่ยนแปลงได้เพิ่มระดับขึ้นอีกครั้ง ตลอดทั่วทั้งร่างกายบนล่างของเยี่ยจงก็ได้ปะทุขึ้นจนเกิดประกายแสงแสบนัยน์ตาขึ้นมาในเวลาเดียวกัน พลังสภาวะเทวะแต่ละสายก็ได้กลายเป็นประดุจสายน้ำก็มิปาน เข้าไปยังภายในร่างของเขาไม่หยุด เกิดการไหลเวียนไม่ขาดสาย

ในขณะนี้เอง ดอกบัวสีทองขนาดใหญ่ก็ได้บานออกมา ปรากฏร่างของเยี่ยจงอยู่ภายใน ในขณะที่คลี่ออกไป แต่ว่าไม่นานนัก แสงสีทองจากดอกบัวก็ได้เฉาลง ประกายแสงสีทองแต่ละสายก็ได้เข้าไปยังท่ามกลางกายเนื้อที่เป็นประดุจดั่งธารน้อย จนกายเนื้อเกิดความชุ่มชื้น ไม่นานนัก ดอกบัวดอกที่สองก็ได้ปรากฏขึ้นมาอีกครั้ง

“ระดับที่เร็วจนน่ากลัวเลย เจ้าหนูผู้นี้ คงจะมิใช่เป็นเพราะการต่อสู้ก่อนหน้านี้ คงจะมิใช่ได้รับประโยชน์ที่ยิ่งใหญ่มหาศาลไปหรอกนะ ? ” เสี่ยวหลุนครุ่นคิด มันที่พบเจอมามากมาย ย่อมต้องทราบว่าเยี่ยจงนั้นในขณะนี้อยู่ในสภาวะที่ลำบากถึงเพียงใด ดอกบัวตูมสีทองแต่ละดอกนี้ถูกเรียกขานว่าสัจธรรมแห่งบัว มีแต่เพียงที่เข้าถึงความเข้าใจจึงจะปรากฏขึ้นมา แม้แต่เขาเองก็ยังคิดไม่ถึง ว่าเยี่ยจงถึงกับจับพลัดจับผลูเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นมาได้

ตลอดทั่วทั้งถ้ำในขณะนี้เดือดขึ้นมา ซึ่งมาจากพลังบริสุทธิ์แห่งฟ้าดินแต่ละสายชักนำออกมา เข้าสู่ท่ามกลางภายในร่างกายของเยี่ยจง จากนั้นก็มายังบริเวณทางด้านหลังของเยี่ยจง ขณะนี้ก็ได้กลายเป็นประดุจดวงอาทิตย์ดวงน้อยๆ สีทองลูกหนึ่ง นี้ถือได้ว่าเป็นสัญญาณของการที่พลังขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลายเข้าสู่กายาทองไม่สูญสลาย

เยี่ยจงขณะนี้ตลอดทั่วทั้งร่างกายสัมผัสสิ่งที่ยากจะกล่าวออกมาได้ ประดุจดั่งมดแมลงนับหมื่นพันตัวเข้ามากัดกินภายในร่างกายของตนเองก็มิปาน ทำให้เขายากที่ทานรับไว้ได้ จนเกือบที่จะร้องเสียงดังขึ้นมา นี้ถือได้ว่าเป็นระดับความเจ็บปวดที่ยากจะทานรับไว้ได้ชนิดหนึ่ง แต่ว่าเยี่ยจงก็ยังคงกัดฟันอดทนอย่างเอาเป็นเอาตาย ควบคุมด้วยเคล็ดวิชากระบี่หกสุสาน

หากกล่าวถึงการวัดระดับขึ้นมา ความเจ็บปวดที่รับรู้ของขณะนี้เมื่อเทียบกับวิถีสูงสุดคืนสู่สามัญนับร้อยครั้งยังเจ็บปวดเสียยิ่งกว่า เรียกได้ว่าไม่มีอะไรเทียบได้

ขณะนี้ กระดูกภายในร่างกายของเขาก็ได้เริ่มที่จะเปลี่ยนแปลงกลายเป็นคล้ายดั่งผลึกสายหนึ่ง ท่ามกลางหยาดโลหิตก้อนเนื้อทุกส่วน ก็ได้เกิดกลุ่มเพลิงผลาญที่เปรียบเสมือนดั่งดวงทิตย์ดวงน้อยปรากฏขึ้นมากลุ่มหนึ่ง หากว่าสามารถที่จะมองเข้าไปยังภายในได้ แน่นอนว่าจะสามารถพบเห็นได้อย่างชัดเจนได้ กระดูกทุกส่วนและโลหิตทุกหยดกายเนื้อทุกชิ้นภายในร่างกายของเขาต่างก็ได้ถูกทำให้เปลี่ยนแปลงไป จากนั้นก็คล้ายดั่งการกลับมาเกิดใหม่ ประดุจว่าเขาได้ใช้วิถีสูงสุดคืนสู่สามัญกับร่างกายอีกครั้งก็มิปาน

เพียงแต่ว่า วิถีสูงสุดคืนสู่สามัญในครั้งนี้กลับมิใช่การทำแล้วทำได้อีก เพียงแต่เป็นวิถีสูงสุดคืนสู่สามัญอย่างแท้จริง จากการเก็บสะสมก่อนหน้านี้ ขณะนี้ภายในสภาวะการดูดซับน้ำตาเทวะแห่งดวงอาทิตย์ กายเนื้อของเยี่ยจง ก็ได้เริ่มต้นที่จะเข้าสู่อีกระดับหนึ่ง

“นี้……ราวกับไม่ค่อยพอเลยนะ ! ต่อให้มีหินย้อยสัจธรรมเหล่านี้ ราวกับว่ายังไม่เพียงพอที่จะให้เจ้าบัดซบน้อยใช้สินะ ต้องขาดทุนครั้งใหญ่แล้วสินะ ครั้งนี้ถือได้ว่าขาดทุนได้อย่างมากมายเลยทีเดียว” เสี่ยวหลุน บ่นออกมาไม่หยุด แต่ว่าในขณะนั้นเอง มันก็ได้ขบเคี้ยวเขี้ยวฟันคายประกายแสงสีขาวออกมาสายหนึ่ง ปกคลุมอยู่บริเวณร่างกายของเยี่ยจง ในเวลาเดียวกัน หินย้อยสัจธรรมกลุ่มนั้นก็ได้ค่อยค่อยที่จะสั่นไหวไปมา จนกลายเป็นประกายหมอกควัน รวมตัวเข้าไปยังภายในร่างกายของเยี่ยจงไม่หยุด

“ตูม——”

กายเนื้อของเยี่ยจงก็ได้ปะทุพลังเทวะขึ้นมา ประดุจดั่งเกิดธารน้ำสายยาวขึ้นก็มิปาน จนพลังอันมหาศาลที่เสี่ยวหลุนคายออกมาและยังมีหินย้อยสัจธรรมนั้นดูดซับเข้าไปด้วยกัน เข้าไปยังตลอดทุกอนุทุกส่วนของเลือดเนื้อ เข้าสู่การเสริมสร้างแก้ไข

นี้ถือได้ว่าเป็นการชำระชนิดหนึ่ง ถือได้ว่าเป็นการสร้างความเปลี่ยนแปลงขึ้นมาจากรากฐานเลยก็ว่าได้

ความเจ็บปวดชนิดหนึ่งก็ได้แสดงออกมา เจ็บปวดจนถึงภายในจิตใจ เจ็บปวดไปจนถึงเยื่อของกระดูก ทำให้ตลอดทั่วทั้งร่างกายของเยี่ยจงสั่นไหวไปมา ขณะนี้ด้วยส่วนมากแล้วกระดูกของเขาก็ได้เกิดเสียงดังเปรี้ยงปังดังขึ้นมา ตลอดทั่วทั้งร่างกายบนล่างก็ยิ่งทวีประกายแสงคมกล้าขึ้นมา

พริบตาที่กำลังจะเข้าสู่ความสำเร็จ ก็ได้มีพลังเข้มข้นมหาศาลไหลเข้าไป จนทำให้กายเนื้อของเยี่ยจง ก้าวหน้าเข้าสู่ระดับที่ยิ่งใหญ่ไปกว่าอีกขั้นหนึ่ง

“ตูม——”

เสียงที่ดังสนั่นนั้น ก็ได้ทำให้ตลอดทั่วทั้งตัวของเยี่ยจงราวกับเกิดเผาไหม้ขึ้นมาก็มิปาน ทั้งเลือดเนื้อ กล้ามเนื้อภายในและกระดูก ในครั้งนี้ต่างก็ได้ปะทุพลังเทวะขึ้นมา สัจธรรมแห่งบัวดอกหนึ่งก็ได้ปรากฏอาการเหี่ยวเฉาขึ้นมาไม่หยุด จนทำให้พลังแห่งฟ้าดินส่งพลังอันมหาศาลที่แปลกประหลาดเข้าไปยังภายในร่างของเขา จนทำให้เขาในขณะนี้ประดุจเทพเซียนจุติลงมา ทั่วทั้งร่างก็ได้เผยบรรยากาศอันไร้ที่เปรียบออกมา

ในเวลาเดียวกัน ดวงอาทิตย์ดวงน้อยสีทองลูกหนึ่งที่ด้านหลังเขาก็ได้ค่อยๆ ซึมเข้าไปยังภายในร่างกายของเขา สิ่งนี้ถือได้ว่าเป็นความเปลี่ยนแปลงที่บ้าคลั่งชนิดหนึ่ง สิ่งนี้เป็นเหมือนพลังแก่นแท้ดั้งเดิมชนิดหนึ่งหมุนวนขึ้นมารอบหนึ่ง

ตลอดทั่วทั้งร่างกายบนล่างเยี่ยจง เลือดเนื้อทุกอนุ กล้ามเนื้อทุกส่วนต่างก็ได้เปลี่ยนเป็นเปล่งประกายสีทองออกมา ท่ามกลางกล้ามเนื้อทุกส่วนก็ไดมีพลังอันน่าหวาดกลัวขึ้นมา จนคนทั้งคนกำลังนั่งสมาธิอยู่ท่ามกลางสถานที่แห่งนี้ ท่ามกลางกายเนื้อ ในระหว่างนั้นก็ได้ถูกพลังแห่งสามแดนหกแห่งกดทับลงมา

เยี่ยจง ประดุจนั่งอยู่ในแท่นทำสมาธิเทวะ ดูไปแล้วน่าหวาดหวั่นอย่างยิ่ง

กายาทองไม่สูญสลาย คือนามของกายเนื้อที่แข็งแกร่งที่สุด เมื่อเทียบกับกายเนื้อไม่สูญสลายยังถือได้ว่าแข็งแกร่งกว่าอย่างมาก ถือได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญครั้งหนึ่ง

หากกล่าวถึงกายเนื้อไม่สูญสลายก็เพียงแค่ความแข็งแกร่งที่ไร้ที่เปรียบเท่านั้นแล้วละก็ เช่นนั้นกายาทองไม่สูญสลายนอกเสียจากจะมีความแข็งแกร่งที่ยิ่งใหญ่ ยังถือได้ว่าเป็นการปรากฏขึ้นที่สั่นสะเทือนไปทั้งแดน ส่วนที่สำคัญที่สุดคือ กายาทองไม่สูญสลายเมื่อกระจ่างเข้าสู่สายทาง หากว่าสามารถฝึกปรือ หนทางในวันข้างหน้า ย่อมต้องมีประโยชน์อย่างมากแน่นอน

ร่างกายของเยี่ยจงนั้นก็ได้ค่อยๆ ที่จะสัมผัสได้ถึงพลังอันมหาศาลขึ้นมาได้อย่างช้าๆ ตลอดทั่วทั้งร่างกายของเขาราวกับเปลี่ยนกลายเป็นก้อนศิลาก็มิปาน แต่กลับไม่มีร่องรอยใดๆ ดอกบัวแต่ละสายนั้นก็ยังคงเหี่ยวเฉาลงไปนับครั้งไม่ถ้วน จนกระทั่งเลือนหายไปท่ามกลางอากาศ

แต่ว่า ขณะนี้เยี่ยจงสิ่งที่สัมผัสได้อย่างชัดเจนก็คือ กล้ามเนื้อทุกอนุบนทั่วทั้งร่างกายของเขา ท่ามกลางกระดูกทุกชิ้น ต่างก็แฝงเอาไว้ด้วยพลังการฟื้นคืนอันลี้ลับแห่งพลังอักขระไม่เสื่อมคลาย พลังอักขระเหล่านี้เมื่อได้รวมเข้ากับเลือดเนื้อ ก็ประดุจดั่งไข่มุกที่ปรากฏขึ้นมาท่ามกลางผืนนภา อยู่ท่ามกลางภายในร่างกายของตนเอง ก่อสร้างเค้าโครงพลังแห่งฟ้าที่แท้จริงขึ้นมาก็มิปาน

หลังจากผ่านไปหลายวัน เยี่ยจงก็ได้ค่อยๆ ที่จะลืมตาขึ้นมาอย่างช้าๆ สภาวะร่างกายของเขาในที่สุดก็ได้ค่อยๆ ที่จะฟื้นฟูกลับมา หยุดลงมาเอาไว้

พลังอักขระทั้งหมดนี้ เปรียบเสมือนดั่งสิ่งที่อยู่ภายในกายเนื้อของตนเอง เหมือนดั่งกระดูกภายใน

บนสีหน้าของเยี่ยจง ก็ได้ปรากฏรอยยิ้มอันเย็นเยียบขึ้นมาสายหนึ่ง ขณะนี้เขาสามารถที่จะตรวจสอบได้อย่างชัดเจนว่า กายเนื้อของตนเองเมื่อเทียบกันกับก่อนหน้านี้แล้ว อย่างน้อยก็มีความแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า อีกทั้งเขายังมีความรู้สึกประหลาดอยู่ชนิดหนึ่ง เกรงว่าตนเองจะใช้เพียงแค่สภาวะพลังของร่างกาย ก็เพียงพอที่จะสามารถต่อกรกับชนชั้นราคาได้แล้ว หากว่าขณะนี้เข้าสู่การต่อสู้อันวุ่นวายขึ้นมาอีกครั้งแล้วละก็ อย่างน้อยก็สามารถที่จะใช้เพียงแค่หมัดเดียวต่อหนึ่งคน จัดการสังหารราชาปีศาจและพระยาปีศาจเหล่านั้นได้นับไม่ถ้วนแล้ว

กายาทองไม่สูญสลาย ในที่สุดก็สำเร็จ !

เรื่องเช่นนี้หากว่าปล่อยให้แพร่ออกไป แน่นอนว่าย่อมต้องเกิดการสั่นสะเทือนไปทั่วสี่ดินแดนอย่างแน่นอน ควรทราบว่า กายเนื้อไม่สูญสลายถือได้ว่ายากที่จะฝึกปรืออย่างมากแล้ว น้อยครั้งที่จะพบเจอได้ แต่ว่ายังถึงกับมีคนที่สามารถที่จะฝึกปรือจนถึงขั้นกายาทองไม่สูญสลาย สิ่งเหล่านี้ถือได้ว่าอยู่นอกเหนือความคาดหมายของผู้คนทั้งหมดไปแล้ว

“มารดาของมันเถอะ ยังถึงกับสำเร็จขึ้นมาได้จริงๆ ” บริเวณที่ห่างไกล เสี่ยวหลุนอ้าปากตาค้างมองเข้าไปยังฉากเบื้องหน้า แม้แต่มันเองก็ยังนึกไม่ถึง ว่าเยี่ยจงถึงกับสำเร็จเข้าสู่ระดับกายาทองไม่สูญสลายได้อย่างรวดเร็วถึงเพียงนี้ ระดับความเร็วเช่นนี้ ถือได้ว่าอยู่ห่างไกลจากความคาดคิดของเขาไปมากแล้ว

“ความรู้สึกเช่นนี้ มิผิด” เยี่ยจงพึมพำ เขาสามารถที่จะสัมผัสได้ พลังกายเนื้อของตนเองนั้นยิ่งทวีความคุ้นเคยอย่างที่เป็นมา ไม่เพียงแต่กายเนื้อไม่เป็นสองรองใคร วันข้างหน้าหากฝึกปรืออันใด แน่นอนว่าย่อมต้องเกิดประโยชน์มหาศาลแน่นอน

“เสร็จละ ! ”

ทันใดนั้น เยี่ยจงราวกับคิดเรื่องอันใดขึ้นมามาได้ก็มิปาน เขากลับมิได้ลุกขึ้นมา เพียงแต่หวนคำนึงเข้าไปสู่ภายในห้วงความคิด เริ่มต้นที่จะมองเข้าไปยังอักษรโบราณที่อยู่ด้านบนของสมุดทองสัมฤทธิ์เล่มนั้น เยี่ยจงมีความรู้สึกสงสัยอย่างประหลาดอยู่ชนิดหนึ่ง ราวกับว่า ตนเองขณะนี้ที่พอจะสามารถเข้าใจได้ อ่านตัวอักษรโบราณนั้นได้ก็มิปาน

ท่ามกลางทะเลแห่งความคิดเยี่ยจง ในขณะนี้ก็ได้มีพลังอักขระแห่งการฟื้นฟูเหล่านั้นอยู่ ประดุจดั่งกลายเป็นดวงอาทิตย์ก็มิปาน เผาไหม้แล้วเกิดใหม่ ภายในท่ามกลางทะเลแห่งความคิดของเยี่ยจงก็ได้ถูกปกคลุมเอาไว้

“นี้คือ……”

ในครั้งนี้ เยี่ยจงกลับสามารถที่จะสัมผัสได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น ว่าตนเองได้มีความเข้าใจต่ออักษรทั้งหมดสิ่งของที่ลี้ลับนี้ ถึงแม้จะกล่าวไปว่า เยี่ยจงอ่านไม่ออกถึงตัวอักษรเหล่านี้ตามที่ทุกผู้คนที่สามารถอ่านได้ แต่ว่าเขา กลับสามารถที่จะเข้าใจได้ ว่าที่ตนเองดูอยู่ทั้งหมดในขณะนี้นั้นแท้จริงแล้วคือสิ่งใด

《สายทางแห่งดวงตะวันหนทางวิทยายุทธ์ขั้นก่อฟ้า》

นี้คือสิ่งที่เยี่ยจงได้มาทั้งหมด ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงตัวอักษรขนาดเล็กที่อยู่ภายใน แต่ทั้งหมดนั้นที่ได้ว่าบันทึกเอาว่าต่างก็เป็นหลักเคล็ดวิชาแห่งจิตของการเข้าสู่พลังยุทธ์ขั้นก่อฟ้าทั้งหมดทุกระดับขั้น

“ที่แท้ก็เป็นเช่นนี้……”

เยี่ยจงถอนหายใจออกมา ทอสีหน้าประหลาดอย่างมาก คำสอนนี้ก็คือสิ่งที่จักรพรรดิฟ้าได้ถ่ายทอดออกมาเมื่อในโบราณกาล มีพลังแห่งเทพเซียนอย่างไร้ที่เปรียบ ประดุจดั่งความบริสุทธิ์ภายในนั้น ที่ยังคงตั้งอยู่ในแนวทางดั้งเดิมเอาไว้

อีกทั้งเยี่ยจงก็ได้เริ่มที่จะไหลเวียนพลังตามเคล็ดวิชาทั้งสองสายนี้ กลับพบว่า กลับมีระดับขั้นตอนแฝงเอาไว้อยู่ภายใน และเคล็ดวิชาทั้งสองชนิดกลับมีความเข้ากันได้

“จักรพรรดิฟ้าในช่วงโบราณกาล อย่างน้อยก็คงจะเคยเห็นคัมภีร์กฎแห่งสวรรค์มาก่อน จึงได้รับเคล็ดวิชาดั้งเดิมมา จากนั้นก็ผนึกรวมกันออกมา จนเกิดออกมาเป็นสายทางแห่งดวงตะวันนี้……” เยี่ยจงถอนหายใจ ทอสีหน้าประหลาดอย่างยิ่ง

“สายทางแห่งดวงตะวัน หนทางวิทยายุทธ์ขั้นก่อฟ้า ที่แท้ก็เป็นสิ่งเหล่านี้……” เสี่ยวหลุนกล่าวออกมาติดต่อกัน “ข้าเคยได้ยินมาว่า ในระดับพลังยุทธ์ขั้นก่อฟ้านั้น สายทางแห่งดวงตะวันของจักรพรรดิฟ้าตะวันตกเซ่าเฮ่านั้นเรียกได้ว่าแข็งแกร่งที่สุด คิดไม่ถึงว่าถึงกับถูกเจ้าหนูอย่างเจ้าค้นพบแล้ว ”

.

.

.

.

กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น กลุ่ม 5-12 ราคา 600
ช่องทางการโอนเงิน https://goo.gl/MnYB81
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
#####Fanpage#####

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset